ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านนี้มีแต่รัก ตอนที่ 9

“สวัสดีค่ะ คุณ” เสียงทักจากอาจารย์สาวที่ปรึกษาของลูกสาวผม ดังขึ้นพร้อมเสียงเปิดประตู ผมหันไปยิ้มให้เธอ ก่อนที่เธอจะเดินมาผมด้านในเคาท์เตอร์ “ดิฉันนั่งข้างๆคุณได้มั้ยคะ” “เชิญเลยครับ” ผมตอบเธอไป ก่อนที่เธอจะหยิบเก้าอี้มานั่งข้างๆผม “นี่อยู่เฝ้าร้านอย่างนี้ทุกวันเลยหรือคะ” เธอถามผมหลังจากที่นั่งลง แล้วทำเป็นชะโงกหน้าดูแถวๆเคาท์เตอร์ที่ผมนั่ง “ครับ ก็เป็นอย่างนี้ทุกวันแหล่ะ” “กรุ้ง..กริ้ง ..” เสียงกระดิ่งจากหน้าร้านดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้เป็นลุงเก่งเองที่เข้ามา แกมองๆมาที่เคาท์เตอร์ที่ผมนั่งและกวาดตามองมาที่อาจารย์ดวงใจ ทำสีหน้าฉงนๆ ก่อนที่แกจะไปเลือกหยิบหนังจากชั้นวาง “นี่ คุณศักดิ์ชัย มีแฟนใหม่ ไม่บอกผมเลยนะ” ลุงเก่งพูดกับผม แต่สายตามองอยู่ที่อาจารย์สาว คำพูดของแกทำให้ทั้งผมและอาจารย์ดวงใจ ต้องอายม้วนหน้าแดง กันทั้งคู่ ซึ่งหลังจากที่ผมคิดเงินเสร็จแล้ว ลุงแกก็เดินออกจากร้านไป “คืนนี้ว่างมั้ยคะ” เธอทิ้งช่วงไปสักครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากถามผม “ก็ว่าง .. มั้ง” ผมตอบเธอไป ไม่รู้จะเรียกว่าว่างหรือไม่ว่างดี เพราะดึกๆลูกสาวผมมักจะไม่ให้ออกไปใหน “มาที่บ้านดิฉันได้มั้ยคะ วันนี้สามีดิฉันไปสัมนาต่างจังหวัดหลายวันคงจะกลับ” เธอกล่าวชักชวนผม ซึ่งแน่นอนว่าผมอยากไปมาก แต่แกล้งฟอร์มบอกเธอไปว่าว่า “ถ้าว่างจะไป” “แล้วดิฉันจะรอค่ะ” เธอพูดก่อนที่จะจูบผมอย่างที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว ผมสนองตอบกับการจูบนั้น เราบดริมฝีปาก และแลกลิ้นกันอยู่ครู่หนึ่ง เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน อย่างที่ลุงเก่งแซว “อื้ม..พอก่อน ไว้ต่อคืนนี้นะคะ” เธอผลักผมออก เดินส่งยิ้มให้ผม ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไป หลังจากที่เธอไปแล้ว ผมนั่งกระสับกระส่ายอยากให้ถึงเวลากลางคืนไวๆ เพื่อที่จะได้พบอาจารย์สาวชู้รักของผม จนผมแทบจะอดใจรอไม่ไหว จึงปิดร้านเร็วกว่าทุกวัน แล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ เตรียมเสื้อผ้าออกไปสองชุด แล้วเขียนโน้ตติดตู้เย็นให้ลูกสาวว่า “พ่อไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน สองวันนะลูก” ซึ่งผมคิดว่าลูกผมคงจะไม่ว่าอะไรผมมากนัก เพราะช่วงนี้เห็นแกยุ่งๆอ่านหนังสือสอบ พอเตรียมตัวเสร็จ ผมก็เดินไปหาเธอที่บ้านทันที โดยจอดรถทิ้งไว้ที่บ้านไม่ให้ลูกสาวสงสัย “ติ้ง..หน่อง” ผมกดออดหน้าบ้านของอาจารย์สาว ไม่นานนักเธอก็ออกมาชะเง้อมองผม จากหน้าต่างชั้นบน ก่อนที่ประตูจะเลื่อนเปิดออกด้วยระบบอัตโนมัติ พอพ้นประตูบ้านเธอผมรีบเดินไวๆขึ้นไปหาเธอที่ห้องนอนทันที “มาไวจัง..อุ้ฟฟ..” ทันทีที่ผมพบเธอ ผมก็วิ่งเข้าไปกอดจูบเธอ โดยที่เธอกำลังพูดทักทายผมอยู่ เราสองคนกอดกันกลม บดปาก แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ในระหว่างนั้นเราทั้งสองคนก็ประคองเดินกันไปที่เตียง ค่อยๆถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกทีละชิ้น ทีละชิ้น เสื้อผ้า และชุดชั้นใน ถูกกองรายเป็นทางตั้งแต่ประตูจนถึงปลายเตียง ก่อนที่ผมจะอุ้มเธอนอนหงายลงบนเตียง แล้วก้าวขา คล่อมตัวเธอ ส่งลำควยเข้าปากอวบอิ่มด้วยลิปติกสีแดงของอาจารย์สาว เธอดูดเลียท่อนควยของผมราวกับว่ามันเป็นไอติมแท่งอร่อยของเธอ ไม่นานนัก ผมก็ก้มตัวลงต่ำเพื่อก้มลงชิมร่องกลีบหีของเธอบ้าง ซึ่งรสชาติยังคงหอมหวานเหมือนชิมน้ำเลี้ยงเกสรดอกไม้ก็ไม่ปาน ถึงตอนนี้เราสองคนต่างก็เครื่องร้อนเต็มที่ ผมจัดแจงท่านั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาเธอ ก่อนที่เธอจะพยุงตัวขึ้น แล้วตบหน้าผม ซึ่งผมก็ตบเธอตอบ เป็นสัญญาณที่รู้กันว่า เย็ดกันครั้งนี้เราจะไม่รู้สึกผิดต่อใคร และเป็นนัยว่า ผมสามารถเคลื่อนลำควยเข้าไปสอดแทรกกลีบหีของเธอได้แล้วในตอนนี้ ผมค่อยๆแทรกลำข้าไปในร่องหีของเธอจนมิดลำ แล้วเริ่มซอยโยกบั้นเอวเป็นจังหวะช้าๆ ผมเอื้อมมือสอดเข้าไปข้างใต้โอบเอวและหลังของเธอไว้ เธอเองก็กอดผมแบบหลวมๆ เราสองคนแลกจูบกันแบบดูดดื่ม ตัวเธอกระเพื่อมเป็นจังหวะกันกับที่ผมกระเด้าส่งลำเข้ากลีบหีของเธอ เราสองคนเย็ดกันช้าๆแบบไม่เร่งรีบ แต่ใส่ความรักให้กันในทุกท่วงท่า “คุณรักฉันมั้ย” เธอผละปากออกจากปากผม แต่น้ำลายยังเชื่อมระหว่างปากของเธอและผม “รักสิครับ” ผมตอบเธอ ก่อนที่เราสองคนจะระดมจูบ นัวลิ้นกันต่อ ไม่นานนักผมก็เริ่มค่อยๆกระเด้าซอยบั้นเอวส่งลำควยเข้ากลีบหีของอาจารย์สาว เร็วขึ้น และเร็วขึ้น เธอกอดผมแน่น ซึ่งผมเองก็กอดเธอแน่นขึ้นเช่นกัน แล้วเธอก็แหงนหน้าซื้ดปากออกมาด้วยความเสียวซ่าน เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกระตุกเกร็งฉีดน้ำเงี่ยนแห่งความรักเข้าร่องหีของ เธอมากมาย แล้วกดลำแช่อยู่อย่างนั้น “คุณนี่ ปล่อยข้างในอีกแล้ว เดี๋ยวฉันท้องนะ” อาจารย์สาวพูดกับผม โดยที่มือของแกจับเข้าที่ก้นของผม “บอกว่าท้องยากไม่ใช่หรือครับ” “ฉีดเข้ามาเยอะอย่างนี้ ต่อให้ผู้หญิงเป็นหมันก็อาจท้องได้ค่ะ” เธอพูดแซวผม “ก็ดีนี่ครับ คุณจะได้มีลูกซะที” “คุณนี่ก็ พูดอะไรไม่รู้..ว้ายทำไมอยู่ๆมันพองจนฉันแน่นไปหมดอีกแล้วล่ะคะ” ระหว่างที่เราพูดกัน ลำควยของผมก็ติดเครื่องขึ้นมาอีกครั้งด้วยความกระหายที่จะเย็ดด้วยความรัก อีกครั้ง ผมจับเธอกอดไว้แล้วพลิกตัว จนผมอยู่ข้างล่างแล้วเธอสลับไปอยู่ข้างบนแทน เธอค่อยๆโยกหีบดควยช้าๆ อย่างรู้งาน บางจังหวะผมแกล้งทำเป็นส่งลำเข้าอัดร่องหีเธอแรงๆ จนเธอร้องอุ้ยแล้วทำเป็นกัดปากใส่ผม ผมเอื้อมมือขึ้นไปขยำเต้ากลมๆของเธอ น้ำเงี่ยนที่ผมกระฉูดเข้าไปในร่องของเธอก่อนหน้านี้ค่อยๆใหลออกมาชโลมควยและ แคมหีของเธอ ไม่นานผมก็จับเธอนอนลง แล้วจับสองขาของเธอพาดเข้ากับแผ่นอกของผม แล้วดันตัวจนก้นเธอลอย ก่อนที่ผมจะกระเด้าส่งลำควยหนักๆนับสิบที ก่อนที่จะกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีของเธออีกครั้ง ทั้งเธอและผมเราสองคงครางออกมาอย่างสุขสมและเสียวซ่านพร้อมๆกัน “นี่ก่ะจะให้ดิฉันท้องจริงๆใช่มั้ยคะ” เธอพูดออกมาปนหอบๆ “ครับ ผมกำลงัพยายามอยู่” ผมเองก็หอบเช่นกัน เรานอนกอดกันตัวกลมทั้งๆที่ควยยังคารูหีอยู่ เป็นพักใหญ่ๆ ก่อนที่ทั้งเธอและผมจะเข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน “นี่ผสมน้ำอาบด้วยอะไรบ้างครับเนี่ย” ผมพูดในขณะที่เธอเทผงต่างๆลงในอ่างน้ำ แถมยังโรยปิดท้ายด้วยกลีบกุหลาบ “มิน่าถึงได้หอมไปทั้งตัว” พอพูดจบ เราสองคนก็ลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำ เราต่างอาบให้กันและกัน ถูให้กันทุกซอกทุกมุม แล้วเราสองคนก็ลุกขึ้นจากอ่างมาเช็ดตัว ผมทาครีมให้เธอ ส่วนเะอก็เช็ดตัวให้ผม ไม่นานนักลำควยผมก็แข็งตัวพร้อมใช้งานอีกครั้ง “โห..คืนนี้ดิฉันคงไม่ได้ใส่ชุดนอนเลยมั้งคะ” เธอพูด โดยที่สายตาจ้องมองมาที่ลำควยของผม “ใช่ครับ เรามาต่อกันเถอะ” พอสิ้นเสียง ฉากสวาทก็เริ่มต้นอีกครั้ง คืนนั้น ผมเย็ดเธอไปทั้งสิ้น 5 ครั้ง ส่วนตัวเธอเองคงเสร็จไปไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง ก่อนที่เราจะนอนเปลือยกอดกันกลมภายใต้ผ้าห่ม บนเตียงที่เธอและสามีของเธอใช้นอนอยู่เป็นประจำ พอรุ่งเช้าผมเย็ดเธออีกหลายๆครั้ง โดยที่เราทั้งสองคนแทบไม่ได้ใส่เสื้อเลยทั้งวันในวันนั้น เพราะไม่นานก็ต้องถอดออก แล้วก็เย็ดกันอีก ไม่ว่าจะเป็นในครัว ในห้องน้ำ ราวบันใด แทบจะเย็ดกันทุกที่ ที่เราผ่าน จนเวลาล่วงเลยผ่านไปอีกวัน ผมจึงจำเป็นต้องกลับ โดยแต่งกายด้วยชุดที่เตรียมมาอีกชุด เธอเองก็ขอนอนด้วยความอ่อนเพลีย จากที่โดนผมกระหน่ำเย็ดแบบทั้งวันทั้งคืน ผมจูบลาเธอ แล้วก็กลับไปยังบ้านของผม โดยที่ผมเองก็เพลียไม่น้อยไปกว่าเธอเหมือนกัน หลังจากวันนั้น ผมและอาจารย์สาวที่ปรึกษาของลูกสาวผม เราสองคนก็แอบนัดเจอ และมีอะไรต่อกันเรื่อยมา บางครั้งเราสองคนก็ออกไปเดินเที่ยวเล่นข้างนอกกันบ้าง บางทีเราก็ไปเที่ยวค้างแรมกันที่ต่างจังหวัดบ้าง ดีที่ช่วงนี้ลูกสาวผมค่อนข้างจะปล่อย ไม่หวงผมเท่าใดนัก ซึ่งสาเหตุก็ไม่รู้เพราะอะไร แต่ก็ดีแล้วสำหรับผม เพราะนั่นทำให้ผมได้คลุกคลีกับอาจารย์สาวที่ผมรัก ได้เท่าที่ผมต้องการ ถึงแม้เธอจะมีสามีแล้ว แต่ผมก็รักเธอจริงๆราวกับว่าผมอยากให้เธอเป็นภรรยาของผมจริงๆ ซึ่งเธอเองก็รู้สึกแบบเดียวกับผม จนวันหนึ่งเรื่องที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น วันนั้นเราสองคนก็แอบมาเย็ดกันตามปกติ แต่สถานที่เป็นในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเราสองคนแน่ใจดีแล้วว่า มันค่อนข้างห่างไกลจากสายตาคน “อื้อ..อื้ม...คุณขา” เธอหันหลังมาพูดกับผม ในขณะที่เธออยู่ในท่าคลานสี่ขา โดยมีผมกระเด้าส่งลำควยเข้ากลีบหีของเธออยู่ด้านหลัง “ทำไมครับ” ผมตอบเธอ โดยที่ยังกระทุ้งลำควยเข้ากลีบหีเป็นจังหวะ นิ้วทั้งสิบจิกลงบนก้นงอนๆของเธอจนบุ๋มเข้าไป “ครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้าย ที่เราจะมีอะไรกัน..อา” คำพูดของเธอ ทำให้การกระเด้าควยของผมหยุดลง “ดิฉันรู้สึกว่า คนรอบข้างเริ่มระแคะระคายเรื่องของเราสองคนค่ะ” เธอพูดต่อ “ก็อย่าไปสนสิครับ เจอกันน้อยลงก็ได้” ผมพยายามพูดให้เธอเปลี่ยนใจ “สามีดิฉัน ก็เริ่มสงสัยด้วยค่ะ หลังๆมาฉันกับเขาแทบไม่ได้มีอะไรกันเลย” “ต้องเป็นไปตามนั้น จริงๆสินะครับ” “ค่ะ” เธอตอบสั้นๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มซอยลำควยช้าๆ เข้าออกหีของเธออีกครั้ง “ผมรักคุณครับ” ผมจับเธอพลิกนอนหงายโดยที่ควยไม่ได้หลุดออกจากหี แล้วสบตาเธอพูดออกไป “ฉันก็รักคุณ.ฮื้ม..อ๊าส์..” เธอพูดออกมา ก่อนที่เราจะประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม และผมก็กระเด้าเธอเนิบๆ ช้าๆ ด้วยความรัก หลังจากที่เราสองคนเย็ดกันจนอิ่มแล้ว การจากลาถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ผมและเธอนั่งกอดจูบ ลูบไล้กันอยู่นาน ก่อนที่เธอจะให้ผมกลับออกไปก่อน ส่วนเธอตามออกมาทีหลังเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย แล้วจากวันนั้น เราสองคนก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ผมกลับมานั่งใช้ชีวิตเดิมๆเหมือนทุกๆวันอีกครั้ง หลังๆผมกับลูกสาว ก็แทบไม่ได้เย็ดกันอีกเลย มันค่อยๆน้อยลง และซาหายไป แม้กระทั่งเพื่อนลูกสาว ก็มีบ้างนานๆทีครั้ง ซึ่งหลังๆเราก็แทบไม่ได้ติดต่อกัน เวลาก็ล่วงเลยผ่านไป ไวเหมือนโกหก ลูกสาวคนเล็กของผมก็เรียนจบแล้ว ส่วนคนโตก็มีลูกชายตัวเล็กๆกับแฟนฝรั่งของเธอซึ่งในช่วงสามปีที่ผ่านมา พวกเขาก็มาเยี่ยมผมครั้งหนึ่ง แต่ในช่วงเวลาที่น่าเบื่อก็เกิดเรื่องตื่นเต้นขึ้นมาบ้าง เมื่อลูกสาวคนเล็กพาหนุ่มสองคนจากมหาลัย ซึ่งเป็นฝาแฝดกัน มาแนะนำตัวให้ผมรู้จัก แล้วบอกผมว่า พวกเขาสามคนเป็นแฟนกัน ซึ่งไม่นานเขาสองคนก็พาพ่อแม่ของเขา มาหมั้นลูกสาวของผม เรื่องตื่นเต้นไม่ได้จบแค่นั้นหรอกครับ “ขอซื้อเรื่องนี้หน่อยค่ะ” เสียงผู้หญิงดังขึ้นในขณะที่ผมกำลังก้มหน้าก้มตาเช็คสินค้าอยู่ เสียงนั้นช่างคุ้นเลย แต่ดูเหมือนผมเองก็แทบจะลืมเลือนมันไปแล้ว จนกระทั่งผมได้เงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของเสียง “อา..อาจารย์ดวงใจ” ผมพูดติดอ่าง ด้วยความประหลาดใจ ที่ได้เห็นเธออีกครั้ง “ฉันอยากจะซื้อหนังเรื่องนึงจากคุณค่ะ ไม่รู้ว่าจะขายให้ฉันได้มั้ย” เธอถามผม “อยากได้เรื่องอะไรหล่ะครับ” ผมถามเธอ สายตาก็มองสำรวจตัวเธอ ซึ่งอวบขึ้นเล็กน้อย มีสะโพกและหน้าอกมากขึ้นแม้มันจะดูคล้อยๆไปบ้าง ตามกาลเวลา “เรื่องที่มีคุณกับฉันแสดงร่วมกันค่ะ” เธอพูดยิ้มๆแบบมีเลศนัยกับผม “เรื่อง..?” ผมยังคงไม่เข้าใจที่เธอพูด “เอ่อ..คุณพร้อมแต่งงานใหม่มั้ยคะ” เธอพูดกับผมอย่างเบาๆ ซึ่งคำพูดที่ผมได้ยินทำให้ผมรู้สึกทั้งประหลาดใจและดีใจมาก ซึ่งแน่นอนผมอยากแต่งงานกับเธอมาก เพราะหลังจากที่ไม่ได้เจอเธอผมเองก็เฝ้าคิดถึงเธอมาโดยตลอด เราสองคนนั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในร้านของผม สามีของเธอประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่ต่างประเทศ เมื่อปีที่แล้วเธอเลยเป็นม่าย เธอเองเสียใจมาก แต่เธอก็บอกผมอีกว่าเธอก็คิดถึงผมอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่ประหลาดใจมากกว่านั้นคือ เมื่อเธอพาผมไปที่บ้าน เพราะเธอบอกว่ามีเรื่องที่จะเซอร์ไพรซ์ผม สิ่งที่ผมเห็นกลับสร้างความประหลาดใจ และดีใจให้กับผมอย่างที่สุด ผมเห็นเด็กชายตัวเล็กๆ ที่ยังเดินได้ไม่ค่อยคล่องนัก เดินเตาะแตะจากพี่เลี้ยงมาหาเธอ หน้าตาช่างดูน่ารัก ผมดำหยิก เหมือนกับผมมาก เธอกระซิบเบาๆที่ข้างหูผมว่า เด็กคนนั้นคือลูกชายของผมกับเธอ จนสุดท้ายผมก็ได้แต่งงานอีกครั้ง โดยคนที่ผมรู้จักมาในงานแต่งของผมเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแฟนฝาแฝดของลูกสาวคนเล็ก ลูกสาวคนโต กับครอบครัว หรือแม้กระทั้งเพื่อนของลูกสาว ที่ควงมากับแฟนหนุ่มของเธอ และเพื่อนบ้านมากมาย ที่มาร่วมในงานครั้งนี้ วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ตัวผมมีความสุขมากๆในชีวิต ก็อย่างที่ผมบอก ในช่วงเวลาที่น่าเบื่อ ก็มักจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นเสมอ จนดึกคืนนั้น ณ เรือนหอใหม่ที่สร้างจากการต่อเติมบ้านเก่าของผม “วันนี้จะให้ผมทาครีมมั้ย เมียจ๋า” ผมถามอาจารย์สาว ที่ตอนนี้เธอเป็นภรรยาของผมแล้ว “เอาซิคะ ผัวขา” เธอนอนหงายให้ผมขึ้นไปทาครีม “ดูซิ ไม่เจอกันตั้งนานสะโพกเอย นมเอย ใหญ่ขึ้นนะ หัวนมดำด้วยสิ” ผมพูดแซวเธอสนุกๆ “บ้า คนเค้ามีลูกแล้ว” เธอเอียงอายหันหน้าไปทางอื่น ขณะที่ผมเองก็ละเลงครีมมาที่หน้าอกของเธอ เคล้นคลึง และเขี่ยหัวนมเธอเล่น “อยากได้อีกซักคนมั้ยจ้ะ เดี๋ยวผมทำให้” “มีแรงทำได้ก็ทำสิคะ จะรออะไรอีกหล่ะ” แล้วผมก็เริ่มเย็ดเธอให้สมอยากกับการรอคอยมาตลอดเกือบสามปี “วันนี้ไม่ตบหน้าผมแล้วเหรอ” ผมพูดในขณะที่เริ่มสาวลำควยเข้าออกหีเธอช้าๆ “ก็คุณเป็นผัวชั้นแล้วนี่ แต่ลองทำให้ฉันไม่มีความสุขสิ ฉันอาจจะตบคุณอีกก็ได้..อ๊าห์..อื้ม” เธอพูดกับผม ในจังหวะสุดท้ายก่อนที่เธอจะพูดจบ ผมกระแทกลำควยหนักๆเข้ากลีบหีเธอ จนตัวเธอสั่นกระเพื่อม ตอนนี้ผมขอตัวเย็ดเธอก่อนนะครับ เดี๋ยวเธอไม่ชอบใจ เกิดตบหน้าผมจริงๆเข้า ผมจะแย่ “เมียจ๋า พร้อมนะ” ผมพูดก่อนที่จะบรรเลงกระทุ้งซ้าย ย้ายขวา จับยก เปลี่ยนท่า ก้มจูบ ดูดเลีย และอีกหลายอย่างสารพัด โอ้วส์..ผัวขา..อ๊างงส์..อื้อ..อ๊าห์หห..” จบ

ไม่มีความคิดเห็น: