ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ระวัง..โลกมันกลม

- นี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมเจอมากับตัว มันคล้ายกับสุษาสิตที่ว่า "ความลับไม่มีในโลก บวกกับ โลกนี้มันกลม " เรื่องมันมีอยู่ว่า...ผมอยู่ในครอบครัวใหญ่มีพ่ กับแม่ เป็นคนใจบุญ คอยดูแลอุปการะพี่น้องๆ ทำให้ที่บ้านมีคนอยู่เยอะ ก็มี พ่อ แม่ ผม น้องสาว น้าชาย(น้องแม่) ยาย คนใช้สาวอีกหนึ่ง พอเริ่มผมเริ่มโต น้าชายก็แต่งงานและย้ายออกไปซื้อบ้านใหม่ แต่ก็มี ลูกสาวลุง(ลูกพี่ชายแม่) มาอยู่ ผ่านไปอีก 2 ปี ลูกชายลุงก็ย้ายมาอยู่เพิ่มอีก ทำให้ผมโตมากับญาติฝั่งแม่ เด็กๆผมนอนห้องแม่ พอน้าชายย้ายออกผมก็ได้ไปนอนห้องน้า ส่วนน้องสาวนอนกับยาย พอลูกสาวลุงมาอยู่ ผมก็ได้นอนพี่สาวให้ลูกสาวลุงนอนกับยาย พอได้ลูกชายลุงมาอยู่มาอยู่ ผมก็ต้องนอนห้องเดียวกับลูกชายลุง ทำให้น้องสาวต้องกลับไปนอนห้องพ่อกับแม่ สมัยนั้นมันเป็นเรื่องหน้าเบื่อสำหรับผม ผมเลยแก้ปัญหาโดยการกลับบ้านดึกๆ (กลับมาจะได้อาบน้ำนอนเลย เพราะรู้สึกไม่ส่วนตัว) ที่ลูกลุงมาอยู่เพราะต้องมาเรียนมามหาลัย ....เริ่มเรื่องเลย...ผมเคยเล่าให้เพื่อนๆฟังแล้ว(สำหรับคนที่ติดตามผมงาน) ผมเคยอาบน้ำกับลูกชายลุง พี่เขาชอบว่าแม่ผมสวย เซ็กซี่ และขอผมใกล้ชิตกับแม่ผม และไอ้พี่คนนี้ก็เคยให้ น้องสาว อมควยแก และให้น้องสาวอมควยให้ผมด้วย จนผมกับลูกชายลุงได้เย็ดกับน้องผม และผมไม่แน่ใจว่าพี่แกมีอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า จนผมอยู่มหาลัย ผมก็ได้แยกตัวออกมาจากบ้านอยู่หอพักหน้ามหาลัย ผมมีแฟน หลายคน ฟันแล้วทิ้งเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนในห้อง แฟนเพื่อน จนมาได้แฟนก่อนจบมหาลัย(แฟนผม ขาว หมวย นมโต แต่ดูเงียบๆไม่คอยคบกับใคร) จะเล่าแฟนเก่าๆให้ฟังก่อน พวกนี้ที่เลิกกันเพราะไม่มีใคร ถึงใจคือผมชอบถามว่าเคยสังเกตไหม.เวลาใส่ชุดโป๊อยู่บ้าน พ่อจะชอบมองนม หรือ พ่อแอลจับตูดเธอบ้างไหม เกือบทุกคนจะหาว่า ผมเป็นโรคจิต มีพ่อที่ไหนจะทำกัน แต่มีรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เธออยู่กับพ่อ และพี่ชาย ที่ต่างจังหวัดแต่ต้องย้ายมาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพ เธอบอกว่า เป็นเรื่องปกติ ทำให้ผมกับเธอแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ผมเล่าเรื่อง ผมกับลูกชายลุงและน้องสาว เธอเล่าเรื่อเธอมีอะไรกับพี่ชายและพ่อ เรารู้ไส้รู้พุงกันในเรื่องเซ็กทุกเรื่ง แบบว่าวันไหนเงียนก็โทรออกมาเย็ดกันโดยไม่มีการผูกพันกันเป็นแฟน(โคตรชอบ ยิ่งกว่ากระหรี่อีก) พอเรียนจบผมก็แต่งงานกับน้องหมวย มีลูกสาวหนึ่งคน ......วันดีคืนดีผมก็เจอรุ่นน้องคนนี้อีก ขนาดไม่ได้เจอกันตั้ง 2-3 ปีเจอกันก็นัดไปเย็ดกันอีก ตอนเย็ดกันก็จะคุยเรื่องที่ตัวเองผ่านมา ตอนนี้รุ่นน้องคนนี้คนงานที่เกี่ยวกับว่าต้องไปทำงานร่วนกับบริษัทอื่น(ไม่ บอกนะเดี๋ยวเดาออก) เธอบอกว่า เธอได้เย็ดกับหัวหน้าบริษัทหนึ่ง เขาก็เล่าว่า เขาได้เย็ดกับพี่สาวเหมือนกัน ที่ได้เย็ดพี่สาวเพราะแอบไปเห็น พี่สาวเย็ดกับพ่อและพี่ชายตัวเองเลยขอมีส่วนร่วมด้วย เขาได้กับพี่สาวตั้งแต่ ม.4 จนพี่สาวแต่งงานก็ยังไปอยู่บ้านเดียวกับพี่สาว ก็ยังเย็ดกันอยู่ รุ่นน้องยังบอกอีกว่า ทางบ้านผู้ชายไม่ว่า แถมยังขอร่วมด้วย จนสุดท้ายพี่หัวหน้าก็เอาแม่ตัวเองมาร่วมด้วย แต่ไม่เคยบอกใคร เพราะกลัวคนอื่นรับไม่ได้ แต่พอรู้ว่ารุ่นน้องผมคนนี้ก็มีอะไรไม่แต่ต่างจึงเล่าให้ฟัง ตอนแรกผมก็ฟังมันๆ ไม่ได้คิดอะไรแต่พอรุ่นน้องบอกชื่อ พี่หัวหน้า ผมก็บอกว่า พี่คนนี้ น้าชายผมเอง รุ่นน้องบอกว่า นามสกุลไม่เห็นเหมือนกัน ผมว่าก็แม่ผมแต่งงานก็มาใช้นามสกุลพ่อผมซิ รุ่นน้องก็ว่า นั้นที่เล่ามาก็แม่ผมซิ ผม็ว่าก็ น่าจะใช่ ผมถามรุ่นน้องว่านี้ไปทุกบริทโดนเย็ดทุกที่เลยหรือเปล่า รุ่นน้องก็ว่าก็เกือบหมด ผมก็ให้ช่วยเล่าให้ฟังบ้าง เธอว่า ส่วนใหญ่ก็ทั่วไป แต่ก็มีอยู่หลายคนเหมือนกันที่เวลาเย็ดกันแล้วอยากให้ลูกสาวเก่งแบบนี้ บางคนก็เล่าว่าตัวเองไม่มีลูกสาว แต่มีเพื่อนที่อยู่กันคนละแผนก มันมีลูกสาวสวย แถมมันเจ้าชู้มาก มันเล่าให้ฟังว่ามันฟัดทั้งแม่ยาย ลูกพี่ลูกน้อง คนใช้ เอาทั้งบ้าน ผมถามว่าบริษัทอะไรจะได้ไปสมัครงานบ้าง พอรุ่นน้องบอกชื่อบริษัท ผมก็ว่า พ่อผมทำงานที่นั้นเหมือนกัน ผมกับรุ่นน้องหัวเราะ คิดว่าโลกมันไม่น่ากลมแบบนี้แนะ หลังจากผมแยกย้ายกลับบ้านผ่านไปได้ซัก 2 ปี ผมได้เลื่อนตำแหน่งมีคนขับส่วนตัว คนขัยรถเป็นคนแก่วัย 50 กว่า ผ่านงานมาหลายที่ ผมเป็นคนมีความลับเยอะคนขับรถคนนี้มีเลยเลี้ยงดูอย่างดีใช้เงินพิเศษเยอะ พาไปเที่ยวที่ดีแบบเดียวกับผม(แต่แยกกันนะ) ผ่านไป 7-8 เดือน แกก็เริ่มเล่าถึงเจ้านายเก่า ให้ผมฟัง แต่ที่ผมแปลกใจก็ที่บริษัทหนึ่งเจ้านายฝรั่งเอาลูกน้องที่บริษัทไปสวิงกับ เพื่อนฝรั่งที่บ้าน แกเป็นคนขับรถพาไปส่งแกว่าถ้าไม่ติดว่ารถมันติด แกคงได้ดูหนังสดในรถ คุยกันไปคุยกันมามันเป็นเรื่องตั่งแต่ 15 ปีที่แล้ว ผมก็บ่นกับแกว่า แก่แล้วยังจำได้อีก แกบอกว่าเจ้านายฝรั่งใจดีเหมือนผม แกยังจำชื่อบริษัทได้ พอแกบอกชื่อ ผมก็ต้องแปลกใจไปอีกเพราะ แม่ผมทำงานที่นั้น ผมถามว่ารู้ชื่อผู้หญิงได้ไหม แกบอกชื่อ คุณแดง (แกบอกรู้แต่ชื่อเล่น) ผมนึกในใจ ชื่อเล่น แม่ผมนี้หว่า ผมได้แต่เงียบๆ ไม่กล้าพูดอะไรต่อ ผ่านไปอีก 2-3 เดือน ผมได้เจอกับเด็กมหาลัยที่เพื่อนผมจัดให้(พวกนักศึกษาขายตัว) ผมเลือกอยู่คนหนึ่งผมถูกใจ หีอวบ นมใหญ่ ร้องดี เอามันแถมเป็นเด็กปี 1 ก็ตามเคยถามถึงเรื่อง ครอบครัวน้อง แจ็คพ็อตอีกครับท่าน อยู่กับพ่อ 2 คน พ่อเป็นคนขับรถบริษัท( ก็ลูกสาวคนขับรถผมเอง) ผมเลยถามว่า อยู่บ้านนมโตๆแบบนี้ พ่อมองบ้างหรือเปล่า แกว่าไม่เคยสังเกต เพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ(แม่ทึ้งไปมีผู้ชายอื่น เพราะพ่อทำงานหนักกลับบ้านดึก แม่เลยหนีไป) ผมก็ถามอีกอยู่บ้านแต่งตัวยังไง แกว่าก็เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทั่วไป ผมเลยคิดแผนในใจและตั้งใจว่าจแกล้งเธอเล่น วันนั้นผมให้คนขับรถพาลูกค้าฝรั่งไปเที่ยวกลางคืน ผมเดาว่าน่าจะเสร็จซักตี 2 พอ 4ทุ่มก็ไปอพาเม้น ผมแอบก็อปกุญแจจากคนขับรถไว้ (แบบ ว่าทำยุ่งๆเรื่องงานอยากขับรถคนเดียวเลยขอกุญแจที่ลุงแกทั่งหมดและแอบไปก็อป ) พอเข้าไปในห้อง เด็กผมหันหลังนั่งดูทีวีอยู่ เธอพูดว่า ไหนพ่อบอกว่ากลับดึกไง ผมไม่ตอบเดินเข้าไปใกล้ เธอหันหน้ามาเจอผม เธอตกใจมาถามว่า ผมมาได้ยังไง ผมมองดูเธอ เสื้อกร้ามไม่ใส่ยกทรง กับกางเกงในลายลูกไม้ ผมถามเธอว่าอยู่กับพ่อใส่แบบนี้หรือจ๊ะ เธอว่าก็ไม่เห็นเป็นไรเลย ผมว่าพ่อเธอคงกลับดึก เรามาทำอะไรกันดีกว่า เธอถามว่ารู้ได้ไง ว่าพ่อเธอกลับกี่โมง ผมว่า ผมเนคนสั่งให้แกไปเอง แล้วผมก็จับเธอถอดเสื้อผ้า ผมพาเธอเข้าห้องนอนในห้องเป็นเตียงเดียว ตอนนั้นผมกับเธอแก้ผ้ากันหมดแล้ว ผมเลยถามเธอว่านอนเตียงเดียวกับพ่อ ใส่ชุดแบบนี้นะ เธอพักหน้า ผมจับเธอเย็ดไปได้ซักพักก็ถามว่า พ่อรู้ไหมว่า เธอทำงานแบบนี้ เธอว่าไม่รู้ ผมเลยบอกว่า ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ไหนบอกมาว่า เย็ดกับพ่อมาตั้งแต่เมื่อไร เธออ่ำอึ้งอยู่พักหนึ่งก็บอกว่า ตั้งแต่ ม.3 ผมก็ว่าวันหลังจะชวน พ่อเธอ กับเธอไปเที่ยวต่างจังหวัด แล้วอยากเห็นเธอมีอะไรกับพ่อเธอ เธอไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้า ผมเย็ดเธอจนเสร็จแล้วก็กลับบ้าน ......เวลาผมอยู่กับคนขับรถ ผมก็ทำตัวเฉย แล้วก็ขวยแกกับครอบครัวไปเที่ยวทะเลกันแกก็ตกลง ...................................ไว้มาเล่าให้ฟังอีก......แต่อ่านแล้ว ท่านว่าโลกมันกลมไหม ผมว่ากลมนะ อยากเจอเรื่องเล่าของคนรู้จักอีกจัง

ไม่มีความคิดเห็น: