ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านนี้มีแต่รัก ภาค2

“พ่อค๊ะะ...หนูกลับมาแล้ว” เสียงเจื้อยแจ้วใสๆนั่นไม่ใช่ใคร เสียงลูกสาวตัววุ่นของผมเอง วันนี้แปลกเพราะเธอกลับบ้านมาพร้อมเพื่อนเธออีกคนหนึ่ง “สวัสดีค่ะ คุณน้า” เพื่อนลูกสาวทักผม ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินขึ้นไปข้างบน สักพักผมเดินเอาน้ำและขนมขึ้นไปให้ตามมารยาท เสียงคุยในห้องดัง จนผมสามารถได้ยินบ้าง ผมพยายามเอี้ยหูฟัง เสียงจากในห้อง “พ่อเธอนี่หล่อเนาะ ยังดูหนุ่มอยู่เลย” เสียงเพื่อนลูกสาวพูดขึ้นมา ผมรู้สึกภูมิใจที่เธอพูดอย่างนั้น “หรอ งั้นๆแหล่ะ พ่อฉันลามกจะตาย เมื่อวานก็ไปขอเบอร์สาวมาอีก” ลูกสาวผมพูดขึ้นมา ผมอยากจะมะเหงกลูกผมซะตอนนี้ทีเดียว “ก็พ่อเธอยังหนุ่มนี่...เค้าก็คงอยากเป็นธรรมดานั่นแหล่ะ” เพื่อนลูกสาวผมพูด “ทะลึ่งละ นั่นพ่อเค้านะ พ่อเค้ามีแม่ ก่ะเค้าและพี่สาวเท่านั้นแหล่ะ” ลูกสาวพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหึงหวง “ถ้าพ่อเธอแบบ..แบบว่าอยากเย็ดขึ้นมาล่ะ...เธอไม่ให้เค้าไปเย็ดคนอื่นแล้ว เธอจะให้เค้าเย็ดหรอ” เพื่อนลูกสาวพูดขึ้นมา ผมถึงกับตะลึงในคำพูด ผมตั้งใจฟังเสียงลูกกับเพื่อนคุยกันข้างในมากขึ้น “บ้า...อีอ้อย นั่นพ่อเค้านะ จะ..จะมาเย็ดเข้าได้ไงล่ะอีบ้า” ลูกสาวผมด่าเสียงดัง “แต่นแต้น...นี่เลย วันนี้มีของดีให้ดู หนังincest พ่อเย็ดกับลูก” เพื่อนลูกสาวพูด “จะบ้าเหรอ..เค้าไม่ดูหรอก” ลูกสาวผมตอบ แต่เสียงในห้องเงียบไปสักพัก ผมเข้าใจว่าคงกำลังเปิดหนังดูกันแน่ๆ ผมฟังการสนทนาระหว่างลูกสาวและเพื่อนลูกคุยกันจน ควยผมพองคับเป้า ผมตัดสินใจเคาะประตู “ลูก...พ่อเอาของว่างมาให้” เสียงกุกกักดังขึ้นภายในห้อง แล้วเป็นเพื่อนลูกสาวแง้มประตูหยิบเอาถาดของว่างไป ผมจ้องมองหน้าเพื่อนลูกสาวอยู่พักหนึ่ง เธอก็มองผมเช่นกันก่อนที่จะเลื่อนสายตามามองที่เป้ากางเกงผมที่มีลำตุงอยู่ ภายใน แล้วหัวเราะ คิกๆ ก่อนที่จะปิดประตูห้อง ผมแกล้งทำเป็นเดินเสียงดังเหมือนลงไปข้างล่างแล้ว แต่ความจริงผมยังคงเอี้ยหูฟังเสียงจากข้างในห้องลูกสาวผมอยู่ “พ่อเธอหล่อเนาะ...ไอ้นั่นก็คงจะใหญ่น่าดู” เพื่อนลูกสาวพูด “บ้า..แกไปเห็นของพ่อชั้นตอนใหนยะ” ลูกสาวผมพูด ผมยังคงได้ยินเสียงครางซี้ดอ้าห์ อยู่เบาๆ คงดังมาจากหนังเอ๊กซ์ที่เพื่อนลูกสาวผมเอามาเปิด “ก็เมือกี้ตอนหยิบขนมมา ฉันมองเป้ากางเกงพ่อเธอ ตุงเชียวหล่ะ” น้ำเสียงของอ้อยเพื่อนลูกสาวดูมีความสุขที่ได้แกล้งลูกสาวผม “อีบ้า..อย่าบอกนะว่า อยากเอาพ่อเค้า..” “ถ้าอยากเอาจริงๆล่ะ ..พ่ออีปอเค้าก็ยังเอามาแล้วเลย” “พ่ออีปอ!! แก่ๆอย่างนั้นนะ” “แก่แต่ควยใหญ่ หน่ะสิของชอบฉันเลย” “นี่พูดจริงๆหรอ เค้าไม่อยากเชื่อเลย” เสียงลูกสาวผมพูด เรื่องในห้องชักจะดุเดือดขึ้นเรื่อยๆผม ฟังอย่างตั้งใจ “จริงสิ แล้วพ่อแกจะเป็นรายต่อไป” เสียงพูดปนหัวเราะของเพื่อนลูกสาวดังขึ้นมา “แล้วเนี่ยดูซิ นมก็ใหญ่ออกอย่างเนี้ย หีแกก็อวบอูม จนฉันสู้ไม่ได้เลย อยู่กับพ่อแกสองต่อสองทุกวันอย่างเนี้ย สักวันหนึ่งพ่อแกทนไม่ไหว แกคงโดนพ่อแกเย็ดแน่ๆ” เพื่อนลูกสาวพูดเหมือนรู้ความในใจผม “ว้าย...มาจับโน่นนี่เค้าอยู่ได้ เค้าไม่คุยกับแกแล้ว” ลูกสาวผมพูด ผมเกร็งควยจนแทบระเบิด ผมรีบลงมาใช้ห้องน้ำข้างล่างเพื่อช่วยตัวเอง จนกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมามากมาย ผมราดน้ำ และฉีดน้ำหอมกลบเกลื่อนกลิ่นไป ไม่นานนักก็ได้เวลาอาหารเย็น วันนี้ผมออกไปซื้อกับข้าวในตลาดข้างๆร้านผม ในระหว่างที่สองสาวคงกำลังดูหนังเอ๊กซ์กันอยู่ ผมจัดเตรียมโต๊ะ และสำรับเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึง ตะโกนเรียกขึ้นไปข้างบนให้สองสาวลงมากินข้าว โต๊ะกินข้าวบ้านผมเป็นแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยมีผมทั่งอยู่ตรงกลาง แล้วลูกสาวผมนั่งด้านซ้าย เพื่อนลูกสาวนั่งอยู่ตรงข้าม ผมสังเกตชุดนักเรียนที่เพื่อนลูกสาวผมใส่ จนผมต้องตะลึงกับภาพที่เห็น เสื้อที่เธอใส่ก็เป็นชุดนักเรียนรัดๆเหมือนของลูกสาวผมนั่นแหล่ะ แต่ว่า เธอไม่ใส่บรา! จนผมสังเกตหัวนมเป็นเม็ดๆ อย่างเด่นชัด สีหน้าของอ้อย เพื่อนลูกสาวผม เขาดูพึงพอใจกับที่ผมมองดูเธออย่างนั้น ดีที่ตอนที่ผมมองเพื่อนลูกสาว ลูกสาวผมไม่ได้สนใจเท่าไรนัก ภาพที่ผมเห็นทำให้ควยผมพองโตขึ้นอีกครั้ง ผมก็คิดว่าในบ้านนี้ก็เปิดแอร์เย็นฉ่ำตลอดนะ จะว่าอากาศร้อนคงจะไม่ใช่แน่นอน เธอคงต้องการยั่วผม หรือว่าเธออยากให้ผมเย็ดจริงๆ!” หลังจากกินข้าวกันเรียบร้อย พวกสาวๆก็เดินขึ้นไปข้างบน ผมจึงยกสำรับไปเก็บแล้วล้างจาน สักพักหนึ่งเพื่อนลูกสาวก็ลงมาข้างล่าง “มาค่ะ หนูช่วยล้างจาน” เพื่อนลูกสาวเอ่ย ผมสังเกตเธอที่ยืนอยู่ข้างๆผมตอนนี้ เธอเอนตัวเล็กน้อย ก้มลงล้างจาน โดยกระดุมเม็ดบนถูกแกะออก ทำให้ผมมองลอดไปเห็นสองเต้า และยอดถัน ที่ไม่มีบราปกปิดอย่างชัดเจน เธอชำเลืองมามองผมเป็นบางครั้ง ซึ่งผมก็ยังคงมองสองเต้าที่แกว่งไกวเป็นจังหวะตามแรงขัดล้างจาน “เอ่อ ...แล้วอ้อล่ะลูก ทำอะไรอยู่” (ลูกผมชื่ออ้อ) ผมพยายามหาเรื่องคุย “เพิ่งเข้าไปอาบน้ำค่ะ คงหลายสิบนาทีกว่าจะออกมา” เพื่อนลูกสาวพูดออกมาเป็นนัยๆ ซึ่งผมก็เข้าใจความหมายดี ผมตอนนี้ซึ่งอดทนต่อการยั่วยวนจากเพื่อนลูกสาวไม่ไหวแล้ว จึงจับเธอพลิกตัว หันหน้าเข้าหาผม แล้วผมก็ยกตัวเธอขึ้นนั่งบนซิงค์ล้างจาน ผมถลกกางเกงในของเพื่อนลูกสาวม้วนห้อยอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอแหกขาออกอย่างรู้งาน จนกระโปรงบานของเธออ้าออก จนเห็นกลีบหีชัดเจน ซึ่งมีน้ำเยิ้มแฉะ อย่างมาก คงเพราะหนังเอ๊กซ์ที่พวกเธอดูทำให้เกิดอารมณ์ ผมไม่รอช้างัดเอาควยลำโตออกมา พยายามแทรกมันลงไปในร่องหี ซึ่งมันฟิตมากๆ ผมพยายามกระเด้าสั้นๆ ดันลำเข้าไปจนมิดหัวถอก “ว้าย...” อ้อยเพื่อนลูกสาว กรีดร้องเสียงดัง ผมภาวนาอย่าให้ลูกผมได้ยิน ซึ่งเสียงฝักบัวคงช่วยกลบเกลื่อนเสียงอื่นได้ เพราะตอนนี้ลูกสาวผมอาบน้ำอยู่ ผมพยายามส่งลำเข้าไปเรื่อยๆ หีของเพื่อนลูกสาวมันคับมากๆ จนเม็ดแตดถูกครูดหายเข้าไปกับลำควยผม เธอยังคงครางเสียงดัง ผมจึงหยิบผ้าเช็ดมือไกล้ๆมาม้วนแล้วให้เธอคาบไว้ ซึ่งเธอก็ทำตามนั้น ผมกดเข้าจนมิดลำ หีของเพื่อนลูกสาวตอดควยผมดีมากๆ เธอเอามือทั้งสองท้าวไปด้านหลัง ผมใช้มือแกะกระดุมด้านบนเธอออกอีกเม็ดนึงแล้วถลกเสื้อเธอลง จนเผยไหล่ขาวๆ เห็นไหปลาร้าลึกเป็นร่อง เต้ากลมๆเด้งผึงขึ้นมา แล้วผมก็ก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมสีชมพู ซึ่งมันออกคล้ำนิดๆ “อื้อ...” เสียงครางในลำคอ ของอ้อย เพื่อนลูกสาวดังเป็นระยะ ปากเธอยังกัดผ้าเช็ดมือแน่น ผมรู้ว่ามีเวลาไม่มาก ผมค่อยๆสาวควยออกจากร่องหี ซึ่งมันมีทั้งน้ำของเธอและของผมปนๆกัน ช่วยหล่อลื่นจากความคับได้บ้าง สองมือผมเลื่อนไปจับที่บั้นเอว แล้วกระแทกควย เข้ากลีบหีหนักๆ ประมาณ สิบกว่าที จนผมเกร็งตัว บอกเธอไปว่า “โอ๊ะ..น้า น้าจะเสร็จแล้ว” ผมบอกด้วยความเสียว เธอผลักตัวผมออก จนลำหลุดออกจากกลีบหีเธอ ไม่หยุดแค่นั้นเพื่อนลูกสาวก้มลง จนหน้าอยู่ระหว่างขาผม แล้วเธอก็ใช้มือคว้าลำควยผม อมเข้าปากเล็กๆของเธอไป ผมกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าไปในปากเธอ เธอดูดและกลืนมันอย่างเต็มใจ แล้วเสียงเปิดประตูห้องน้ำทางข้างบนก็ดังขึ้น ซึ่งลูกสาวผมคงอาบน้ำเสร็จแล้ว เป็นสัญญาณบอกว่าเวลาของเกมส์พิศวาสหมดลงแล้ว อ้อยเพื่อนลูกสาวของผมลุกขึ้น ดึงกางเกงใน แล้วติดกระดุม ก่อนที่จะเดินขึ้นไปข้างบน ความเงี่ยนที่อัดอั้นมานานเหมือนถูกระบายออกไปหมด ผมล้างจานต่อ แล้วไปด้านหน้าร้าน เพื่อเปิดทีวีดูเล่น ไม่นานนักสองสาวก้เดินลงมาจากชั้นบน “พ่อคะ หนูออกไปส่งเพื่อนนะคะ” เพื่อนของลูกสาวผม ทำท่าทางปกติมาก เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น “เอ้านี่ลูก..เอาเงินไปกินขนมกันนะ แล้วอย่ากลับดึกล่ะ” ผมควักแบ๊งค์ห้าร้อยออกมาสองใบ ให้ไปคนละใบ “โหพ่อ...เยอะไปป่าวคะ” ลูกสาวผมท้วง แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก “อย่างนี้หนูต้องมาทุกวันแล้วมั้งคะ” เพื่อนลูกสาวผมพูด เธอยิ้มแบบมีเลศนัย “ไม่ต้องเลย...ไม่ให้มาแล้ว” ลูกสาวผมจูงมือเพื่อนสาวออกไปข้างนอกร้าน เพื่อนลูกสาวหันมายิ้มให้ผมหลังจากใส่รองเท้าเสร็จ แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไป ผมรู้สึกได้ว่าเหตุการณ์อย่างวันนี้มันคงเกิดขึ้นอีกแน่ๆ แต่กลับมาคิดอีกครั้งเธอก็คงอายุประมาณ 17 คงเท่ากับลูกสาวผม ผมคิดว่าเธอคงผ่านอะไรมาเยอะแน่ๆ แต่เธอก็ยังเด็กอยู่และเป็นผู้เยาว์ด้วย ในด้านหนึ่งของความสุข ผมกลับมีความรู้สึกทุกข์ใจอยู่ลึกๆ ที่ผมมาเย็ดเด็กรุ่นลูกอย่างนี้ ซึ่งสักวันหนึ่งผมคงได้ถามเรื่องราวต่างๆจากเพื่อนลูกสาวคนนี้ และผมคงรู้คำตอบสักวันหนึ่งเป็นแน่

ไม่มีความคิดเห็น: