ขายของ

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สวิงครั้งแรก




อยาก จะขอเล่าเรื่องประสบการณ์เริ่มต้นการสวิงกิ้ง ครั้งแรกของ ผมและพิม โดยผมได้เลือกเอาเรื่องราวบางส่วนบางตอนที่ผมประรู้สึกประทับใจมาเขียนเล่า ให้ท่านได้ติดตาม แต่ต้องขอเรียนไว้ก่อนว่าผมไม่ใช่นักเขียน จึงอาจใช้สำนวนการเขียนไม่น่าตื่นเต้นนัก ก็ต้องขออภัยด้วย ขอให้คิดเสียว่าอ่านเล่นเพลินๆก็แล้วกันครับ ผมและพิม เริ่มสนใจเข้าสวิง โดยการอ่านจากหนังสือ หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานาน กว่า 10ปี ขณะนั้น อายุเรา ประมาณ 31-32 เท่ากัน ผมเป็นฝ่ายชักชวนอยู่นาน จนเธอรำคาญจึงยอมไปพิสูจน์ แต่เธอไม่ได้ต้องการอยากจะไปเพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงประเภทไฟแรงสูงตรงกันข้าม เธอรู้สึกว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจมากกว่า จึงเป็นการยากที่จะเริ่มสวิงกิ้ง แต่เรื่องก็ผ่านมาได้แบบที่มีทั้งดี และร้าย หลากหลายอารมณ์ ทุกวันนี้ผมก็ยังโชคดีที่พบว่าเธอมีความต้องการทางกามารมณ์สูงขึ้น กล้าพูด กล้าแสดงบทรักกับชายอื่นที่เธอพอใจ และยังกล้าเปิดเผยตัวกว่าเดิม ซึ่งผมก็อยากให้เธอเป็นเช่นนั้นเพื่อที่จะทำให้เธอสามารถปลดปล่อยอารมณ์ได้ สุดๆ ผมได้เริ่มโดยการไปที่บาร์เบียร์ ของเฮียกังฟูเป็นจุดเริ่มต้น ครั้งแรกกว่าจะเดินเข้าไปได้ต้องตั้งสติทำใจอยู่นาน ผมกับพิม ต้องก้มหน้าเดินตามเข้าไปอย่าเร็วเพราะอาย ครั้งแรกนี้เราเข้าไปนั่งดูก่อน ก็ได้รู้จักคู่คุณแอ๊ด กับ หมวย ทั้งคู่มีประสบการณ์มาแล้ว ก็พยามชวนเราให้ไปเริ่มต้นด้วยการ ไม่แลกคู่ แต่ช่วยกันเล้าโลม ในที่สุดเราก็ตกลงยอมตามไป เพราะหวังว่าจะเป็นการทดลองเริ่มต้น เมื่อไปเปิดห้องโรงแรมแล้ว คู่ของเรา และคู่คุณแอ๊ด กับ หมวย ก็ผลัดกันไปอาบน้ำผลัดผ้าจนพร้อมแล้ว เราพบว่า คุณหมวย นั้น รูปร่างขาว อวบ ส่วนคุณแอ๊ด ผิวคล้ำแต่ก็ล่ำสันแข็งแรง ทั้งสองอายุน้อยกว่าเรา 3 4 ปี ถึงตอนนี้ คุณแอ๊ด เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนโดยการเล้าโลม หมวย โชว์ให้เราดูพร้อมกับเชิญชวนให้คู่เราเข้าไปอยู่ใกล้ๆบนเตียงเดียวกัน เมื่อเราดูจนมีอารมณ์ร่วมแล้ว ผมก็เริ่มเล้าโลม พิม บ้างเป็นไปตามธรรมชาติ จนกระทั่งเธอเริ่มเกิดอารมณ์ และเมื่อถึงตอนนี้ พิม ก็เริ่มเผลอตัวไม่มีอาการเกร็งแล้วคุณแอ๊ดจึงค่อยๆเอื้อมมือมาลูบไล้ พิม ทีแรกเธอก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย แต่ผมพยามขืนตัวเธอไว้ไม่ให้ลุกหนี ส่วนหมวยก็ดึงมือผมเข้าไปลูบสัมผัสเธอบ้าง เพื่อให้เราต่างก็มีรู้สึกแบบเดียวกัน ผ่านไปสักพัก หมวยก็เข้ามานัวเนียกับผมและพยามดันผมออกจากพิม เพื่อเปิดโอกาสให้คุณแอ๊ดเข้าแทนที่ ซึ่งผมก็เข้าใจและยินยอมแต่โดยดี ส่วนพิม ก็ยังกลัวอยู่ ซึ่งคุณแอ๊ดก็มีความเข้าใจ และมีความนุ่มนวลพอจึงทำให้ พิม ลดความเกร็งกลัวลงไปได้ และเป็นความสามรถของคุณแอ๊ดที่สร้างความเกร็งเสียวให้เข้ามาแทนที่ ด้วยการคลึงเคล้าสองเต้า และใช้ลิ้นวนเลียยอดอกสลับไปมา ลิ้นคุณแอ๊ดวนไล้ไปมาแล้วค่อยลากวนจนมาถึงเนินสวาท ลิ้นคุณแอ๊ดทำหน้าที่อย่างรวดเร็วด้วยการฉกเลียเม็ดเสียว สลับกับการลากไล้ตามขอบแคมเนื้อนุ่มแน่นของ พิม จนเธอต้องแอ่นกายบิดเบี้ยวด้วยความเสียวกระสันยิ่ง มือของคุณแอ๊ดก็ไม่ยอมว่างยังทำประโยชน์ด้วยการลูบคลึงเต้า และบี้บดเม็ดกระสันอย่างต่อเนื่อง จน พิม ร้องครางอย่างลืมตัว และจนกระทั่งถึงวินาทีสำคัญ คุณแอ๊ดก็กระซิบขอให้มีการสอดใส่ และจะขอสอดใส่กับ พิมของผม แต่เรายังไม่กล้าพอ และผมก็ยังไม่แน่ใจตัวเอง ส่วน พิมของผมก็ยังไม่ยอมทั้งๆที่อารมณ์สวาทถึงขีดสุดเธอก็ยังยับยั้งใจไว้ได้เรา จึงขอผลัดไปก่อน คุณแอ๊ดจึงต้องกลับไปสอดใส่กับหมวย ส่วน พิมของผมก็รีบพลิกกลับมาหาผมด้วยอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงไปไกลแล้ว ผมจึงต้องทำหน้าที่เพื่อดับไฟสวาทของเธอให้ดับมอดได้ทันเวลาด้วยหัวฉีดน้ำ ประจำกาย มิฉะนั้นอาจจำเป็นต้องใช้บริการจากคุณแอ๊ดโดยที่เรายังไม่อยากให้ไปถึงขั้น นั้น ก็ผมยังทำใจไม่ได้ยิ่งเห็นท่อนเอ็นสีคล้ำดำทะมึน มีเส้นเลือดปูดโปน อยู่บนท่อนลำที่อวบเกร็งของคุณแอ๊ดแล้วทำให้ต้องนึกคิดไปไกลว่าถ้า พิม ของผมโดนเข้าไปละก็ เธอคงจะต้องน้ำแตกกระเซ้นต์ ในเวลาสั้นๆติดๆกันหลายครั้งด้วยความตื่นเต้นเร้าอารมณ์อย่างที่สุดเป็นแน่ แล้วถ้าต่อๆไปเธอเกิดติดใจร้องหาแต่คุณแอ๊ดขา คุณแอ๊ดขา เย็ดมันจังเลยค่ะ... แรงอีกค่ะ... ซี๊ด....อูย ย ย....ซี๊ด.... อยากโดนเย็ดอีกค่ะ.... ช่วยเย็ดด้วยค่ะ...ซี๊ด ด ด.....อูย ย ย ..... แค่คิดผมก็เสียวจะแย่แล้ว ผมคงทนไม่ได้แน่ ถ้าเกิดเหตุการณ์ขึ้นอย่างที่คิด แล้วผมกลัวจะปรับใจรับไม่ทันครับ เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงรีบนำเอาท่อนเอ็นที่มีไม่ใหญ่โตอะไรนักของผมออกมา ปฏิบัติการโดยด่วน การสอดใส่ท่อนรักของผม เข้าสู่ทางสวรรค์ของพิม ในครั้งนี้ผมพบว่าเกิดอาการเกร็งกระตุกตอดรัดอย่างรุนแรง มันได้สร้างความสุขเสียวตื่นเต้นสุดยอดให้แก่ผมและพิมเป็นอย่างมากสวรรค์ เป็นอย่างไร ไม่ต้องตอบแล้วน้ำมีเท่าไร ผมเค้นออกมาจนหมด แรงมีเท่าไรผมกระแทกกระทั้นบดอัดจนไม่เหลือ หลังจากที่ได้นอนพักเอาแรงจนเวลาล่วงเลยพอสมควรแล้ว คุณแอ๊ดก็เข้ามาชวนให้เราอยู่ต่อโดยหวังว่า เราน่าจะได้เพิ่มพูนประสบการณ์ไปอีกขั้นเลย ด้วยการแลกเปลี่ยนคู่สลับร่าง ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบ แต่พิมของผมยังคงปฏิเสธ ผมจึงยังไม่กล้าเร่งเร้า เพราะเกรงว่าจะเป็นการบังคับใจเธอ และคิดว่าค่อยๆก้าวทีละขั้นจะดีกว่า ในที่สุดเราจึงขอตัวลากลับก่อนโดยฝากไว้ก่อนว่าถ้าเจอกันครั้งต่อไปจะต้อง ก้าวหน้ากว่านี้ อีก 1เดือนถัดมา เราก็ได้ไปที่บาร์เบียร์อีกครั้ง ครั้งนี้ผู้จัดการร้าน คือ เฮียกังฟูได้เข้ามาดูแล ให้คำแนะนำ และเลือกจับคู่ที่เห็นว่าเหมาะสมให้กับเรา ซึ่งเป็นผลดี ในการทำความรู้จักพูดคุยกันก่อนเพื่อให้ได้สนิทสนมคุ้นเคย ก็เหมือนเดิมครับ มีการพูดคุยแนะนำ และเชิญชวนให้ไปร่วมกิจกรรมกันตามความสมัครใจ ซึ่งครั้งนี้ผมมีความหวังตั้งใจว่าจะพัฒนาไปอีกขั้น คือถ้าเลือกคู่ที่เหมาะสมได้แล้วก็จะตกลงใจไปหาประสบการณ์ให้มากขึ้น และจะได้ขยับไปอีกขั้นด้วยเลย แต่เราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจทันทีเพราะยังกล้าๆกลัวๆอยู่ แล้วก็มีเหตุให้เราได้มีตัดสินใจง่ายเข้า เมื่อคู่คุณแอ๊ด กับ หมวย ที่เราเคยพบกันแล้วได้เข้ามาทักทายเราทำให้เราได้ร่วมโต๊ะกันอีกครั้งรวม เป็น 3คู่ สำหรับคู่ใหม่ที่เราได้พบนี้ก็มีประสบการณ์มามากพอ ทั้งสองคู่จึงตกลงไปลงสวิงกิ้งกัน โดยเชิญชวนคู่เราให้เข้าร่วม ซึ่งเราก็ตกลงใจได้ง่ายขึ้นเพราะเราคุ้นเคยกับคู่คุณแอ๊ดกับหมวยอยู่แล้ว ครั้งนี้เรายินดีไปด้วยตามคำเชิญ เพื่อหวังจะสังเกตการณ์การสลับคู่สวิงกิ้งของทั้งสองคู่ที่ได้มาพบกัน แต่เราก็ยังขอสงวนตัวไว้ก่อนว่าจะยังไม่แลกเปลี่ยนด้วยถ้าไม่พร้อม และเราต้องปฏิบัติตามกติกา คือ เราจะอยู่กับคู่ของเราโดยยังไม่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้ แต่ต้องอยู่ในชุดแบบเดียวกันคือไม่ใส่เสื้อผ้า เราสามารถร่วมรักกันเองโดยไม่แลกเปลี่ยน จะอยู่ในห้องเดียวกันและอยู่บนเตียงเดียวกันกับคู่อื่นที่กำลังมีกิจกรรมกัน ก็ได้ และถ้าได้รับอนุญาตจากทั้งสองฝ่าย เราจึงจะสามารถสัมผัสข้ามกันได้เพื่อช่วยในการปลุกเร้าอารมณ์ เมื่อได้ตกลงตามนี้ เราจึงคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสดีในการพัฒนาไปอีกขั้นได้ง่ายขึ้น เพราะเมื่อมีการสัมผัสลูบไล้กันบ้าง มันน่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะถ้ามีกิจกรรมร่วมกันในครั้งต่อๆไป ถึงที่สุดก็ต้องเป็นไปตามเป้าหมายของการสวิงกิ้ง คือแลกเปลี่ยนคู่กันนั่นเอง ดังนั้นเราจึงไม่ควรปฏิเสธการไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ คู่คุณแอ๊ดและคุณหมวย เป็นคู่แรกที่เราได้รู้จัก คุณแอ๊ดผิวคล้ำ ล่ำสันแข็งแรง ส่วนคุณหมวย ขาว อวบ เอวคอดหุ่นดีมาก ทั้งสองอายุน้อยกว่าเรา 3-4ปี ส่วนอีกคู่ คือคุณไก่ และคุณแหม่ม ตัวคุณไก่อายุมากกว่าเรา 5ปี อดีตเป็นนักกีฬา รูปร่างสูงแข็งแรงกล้ามเป็นมัดเลย ส่วนคุณแหม่ม ก็ขาวแต่ท้วมอายุเท่ากับเรา ทั้ง 2คู่ ล้วนมีประสบการณ์มากพอสำหรับการให้คำแนะนำกับคู่ของเรา ทั้งหมดตกลงใจไปเปิดห้องสูทขนาด 2ห้องนอนของโรงแรมแถวลาดพร้าว แล้วให้เราตามไปสมทบ เมื่อเข้าไปในห้องแล้ว หลังจากพูดคุย สั่งน้ำ สั่งอาหารเล็กน้อยแล้ว ก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมความพร้อม ทั้งสองคู่พร้อมแล้วเนื่องจากมีประสบการณ์กันแล้ว แต่คู่เรายังไม่พร้อม จึงยังรีรออาบน้ำช้ากว่า พออาบน้ำเสร็จออกมา ก็พบว่าทั้งสองคู่ก็เริ่มบรรเลงเพลงกามกิจแบบคู่ใครคู่มันยังไม่มีการแลก เปลี่ยน แต่คงต้องการโชว์เพื่อเขย่าอารมณ์ ให้เราดูกันที่โซฟาก่อนเลย เริ่มต้นที่คู่ของคุณแอ๊ดกำลัง จูบซุกไซร้ตามลำคอขาว พร้อมกับมือที่กำลังคลึง เค้ลา บนเต้าเนินหน้าอกของคุณหมวย ซึ่งได้ปลดผ้าขนหนูออกจากตัวจนหมด ส่วนคุณไก่ กับ คุณแหม่มก็ไม่เหลืออะไรติดตัวแล้ว คุณแหม่มตอนนี้กำลังนอนคราง ฮือ...อย่างมีอารมณ์ เพราะโดนคุณไก่ โจมตีด้วยการ จูบ เลีย และดูด ที่เนินสวาทอย่างเมามัน ถึงตอนนี้คุณแอ๊ดเองก็ต้องยืนตัวงอตั้งลำเอ็นที่แข็งตึง รอรับการโจมตี จากปากแดงๆของน้องหมวย ทั้งอมรูด ทั้งดูดเลีย จนตุงแก้มขาวนวลตัดกับลำเอ็นสีคล้ำดำทะมึน พร้อมส่งเสียงดูด เสรียงครางครวญ รัญจวนใจอยู่ในลำคอ อืม...อืม.... แม้ปากสวยของน้องหมวยจะอมท่อนเอ็นของคุณแอ๊ดอยู่แต่ยังเอื้อมมือไปกำรูด อาวุธให้คุณไก่ด้วย ส่วนคุณแหม่มที่นอนให้คุณไก่ดูดเลีย โคกแคม ที่ช่วงล่างอยู่ก็เปิดช่วงบนให้คุณแอ๊ดได้รุกเร้าสัมผัส คลึงเคล้า เต้าอวบๆสีชมพูที่ชูชันไปพร้อมกัน ทั้งสองคู่ต่างโน้มตัวและเอื้อมมือมาช่วยกันปรุงแต่งแลกรสสัมผัสรักให้แก่ กันสลับไปมา ทั้งผมและพิมได้เห็นขนาดท่อนเอ็นที่แข็งโปนของคุณแอ๊ด และคุณไก่ เต็มตาเลย ว่า ของคุณแอ๊ดอวบใหญ่แต่ไม่ยาวสีคล้ำดำมะเมื่อชวนเสียวอย่างมาก ส่วนของคุณไก่นั้นแม้จะเล็กกว่าเล็กน้อยแต่ยาวกว่าครับ เราเคยดูแต่ในหนัง แต่ตอนนี้เป็นของจริงทำให้เราเริ่มตื่นเต้นมีอารมณ์ร่วมอยากเริ่มกิจกรรมของ เราเองบ้าง ผมจึงต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยการเข้าโอบกอดจู่โจมซุกไซร้ พิม ทางด้านหลังแล้วปลดผ้าของพิมออกเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้พิมด้วยมือเข้าบีบ คลึงสองเต้าสลับไปมา อีกมือก็ลูบจับ กรีดนิ้วเข้าไปในรอยแยกหว่างขา สะดุดเม็ดติ่งชวนสะดุ้งเสียว แต่พิมนั้นยังอายอยู่มากหลับตาคราง ฮือ...รอรับความเสียวจากผมฝ่ายเดียวด้วยอาการแข็งทื่อ สักพักทั้งสองคู่จึงย้ายเข้าไปในห้อง และการสลับคู่ก็เริ่มขึ้นโดยคุณแอ๊ดกับคุณแหม่มอยู่บนเตียง ส่วนคุณไก่กับน้องหมวย ใช้เก้าอี้โซฟาภายในห้องเป็นสนามรัก ทั้งสองคู่ได้เรียกให้เราตามเข้าไปในห้องเราจึงตามเข้าไป แต่เนื่องจากคุณไก่ยึดโซฟาเป็นสังเวียนรบกับน้องหมวยไปแล้ว คู่เราจึงต้องไปอยู่บนเตียงร่วมกับคุณแอ๊ดและคุณแหม่ม ขณะที่คุณแอ๊ดกำลัง ฟอนเฟ้น บดอัด อยู่กับแหม่ม คุณไก่เมื่ออุ่นเครื่องน้องหมวยจนฉ่ำเยิ้ม ได้ที่ก็เริ่มสอดใส่แท่งเอ็นเข้าร่องช่องรักของน้องหมวยอย่างลื่นไหล คุณไก่ทั้งบดเบียด ทั้งโยกคลึงและเล่นท่าลีลาใส่น้องหมวยอย่างรื่นรมย์ ตอนนี้ได้ยินน้องหมวยครวญครางร้องขอ อืม...พี่ไก่ขา...แรงๆค่ะ....อืม..แรงอีกค่ะ...แรงอีก...หมวยชอบ.... เสียวค่ะ...ซี๊ด...เสียวเหลือเกิน.....อืม.... คงเป็นเพราะน้องหมวยอายุยังน้อย จึงชอบความแรงและท่าโลดโผน ซึงคุณไก่ก็ตอบสนองได้อย่างเต็มที่ แต่ที่อยู่ข้างๆเราก็ไม่เบาครับ คุณแอ๊ดหลังจากปลุกเร้าคุณแหม่มได้ที่ ตอนนี้กำลังยกขาคุณแหม่มพาดบ่า แล้วอัดลูกสูบเอ็นสีดำลงในกระบอกสูบเนื้อสีชมพูของคุณแหม่ม แล้วชักเข้าออกซอยกระแทกอย่างรวดเร็วและหนักแน่น จนน้ำหล่อลื่นเยิ้มเคลือบท่อนเนื้อคุณแอ๊ดเป็นมัน คุณแหม่มต้องร้องด้วยความซาบซ่าน เสียวสยิว แอ๊ดจ๋า... แรงดีจังเลย....อูย...เสียวค่ะ....อืม..มันสะใจ....แน่นจัง...อืม...ซี๊ด... เสียวค่ะ....อืม...... ตอนนี้คุณแหม่มหันมาทางผม ดึงเอามือผมให้ช่วยบีบคลึงเต้านมของเธอเพื่อเร่งความเสียว คุณแอ๊ดเลยขอเอามือมาสัมผัสคลึงเคล้าที่เต้าอวบของ พิม บ้าง ทีแรก พิม ก็ยังสะดุ้งตกใจ แต่ก็ยินยอมให้ แอ๊ดคลึงเคล้า ลูบไล้สัมผัสเธอต่อไป เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงคุณแอ๊ดบริการท่อนเอ็นให้คุณแหม่มอย่างถึงอกถึงใจจน เลยจุดสุดยอดไปแล้ว คุณแหม่มจึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่กับคุณแอ๊ดที่ยังไม่ถึงจุดจึงเข้ามาช่วยจูบไซร้ พิม ที่ซอกคอบ้าง ตามเนินอก และเลียดูดหัวนมให้เธอ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ พิม เคยได้รับความเสียวมาแล้วจากครั้งแรกที่เจอกับคุณแอ๊ด ทำให้เธอลดความกังวลลงไปได้มาก ส่วนผมขณะนี้กำลังเริ่มสอดใส่ท่อนเนื้อขนาดไม่ใหญ่นักแต่แข็งตึงเต็มที่เข้า ช่องทางสวาทของ พิม และขณะนี้ พิม กำลังโดน รุมจากสองชายในเวลาเดียวกัน คนหนึ่งก็กำลังรุมเล้า กระเด้าดุ้น พร้อมกับอีกคนหนึ่งกำลังดูดดุน ลิ้มเลียปลายยอดถัน ทำให้ พิม ของผมต้องพบกับความสุขเสียวที่เพิ่มเป็น 2เท่าในเวลาเดียวกัน จนเห็นได้ชัดว่าเธอมีอาการตอบรับการปลุกเร้าด้วยความซ่านเสียวอย่างมาก ส่วนผมเมื่อได้เห็นคุณแอ๊ด กำลังบีบเคล้นคลึงที่ยอดอก พร้อมกับการซุกไซร้โลมเลียไปตามซอกคอ และส่วนสยิวต่างๆบนเรือนร่างของพิม ทำให้ผมได้เห็นอย่างเต็มตาถึงอารมณ์พิศวาสของพิมและการตอบสนองต่อการรุกเร้า จากคุณแอ๊ด จนตอนนี้มันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างมากตามไปด้วย และแล้วในที่สุดของเราทั้งคู่ก็มาถึงที่สุดแห่งจุดหมาย ทั้งผมและพิมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ผมจึงจำเป็นต้องปลดปล่อยน้ำแห่งความเสียว ระเบิดพุ่งเข้าใส่ในช่องรักช่องเสียวพร้อมกับอาการเกร็งสยิวสุดยอด ขณะที่ร่างอันเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อของพิม ก็ออกอาการกระตุกเกร็งอย่างรุนแรงไปพร้อมกัน ตอนนี้เราต้องกอดกันแน่นเพื่อระบายความเสียวกระสันต์ต่อกัน ขณะที่ในใจผมก็รู้สึกหวงพิมขึ้นมาทันที และยังไม่อยากให้คุณแอ๊ดเข้ามาตอนนี้เนื่องจากก็ยังไม่แน่ใจตัวเอง และผมรู้ดีว่า ถ้า พิม มีโอกาสถึงจุดสุดยอดในครั้งแรกนี้ได้แล้ว เธอมักจะร้องขอให้ผมเร่งกระแทกเธออย่างต่อเนื่องว่า อย่าหยุดนะ....โอย....ซี๊ด...อย่าหยุด...อย่าหยุด...อืม...ซี๊ด...เสร็จ... เสร็จแล้ว...เสร็จอีกแล้ว...ซี๊ด...อืม..เสร็จแล้ว... มันคือความลับในการทำให้เธอขึ้นสวรรค์ในครั้งที่ 2. ได้ในเวลาอันสั้นเพียง 1-2 นาทีเท่านั้น และครั้งที่3...4...ก็จะตามมาได้เรี่อยๆ ณ.เวลาขณะนั้นผมจึงต้องกอดเธอไว้ ยังไม่ยอมปล่อยเพราะยังไม่อยากให้คุณแอ๊ดเข้ามาได้ เพราะถ้าปล่อย หรือถ้าผมลุกออกมาละก็ แม้คุณแอ๊ดจะไม่เข้ามา เธอเองอาจจะกระโจนเข้าหาคุณแอ๊ด หรือใครก็ได้ที่มีท่อนเนื้อแข็งๆ และคงจะยอมให้คุณแอ๊ด และใครๆก็ตามสามารถทำได้ทุกอย่างที่จะพาเธอขึ้นสวรรค์สวาทซ้ำแล้ว ซ้ำอีก เป็นแน่ ส่วนคู่ระหว่างคุณไก่กับน้องหมวย ตอนนี้น้องหมวยกำลังคร่อมขย่มคุณไก่อยู่ และเมื่อคุณแอ๊ดผละออกจากพิมผมไปแล้ว ก็กลับเข้าไปช่วยคลึงนวดเต้านมน้องหมวยอย่างเมามัน น้องหมวยนั้นใจสู้จริงๆ เพราะตอนนี้อยู่ในสภาพ 2 รุม 1 น้องหมวยยอมให้คุณไก่ทำได้ทุกท่าจนคุณไก่ไปถึงจุดหมาย เหลือแต่คุณแอ๊ดที่ยังต้องเก็บงานให้น้องหมวย ด้วยท่าโก้งโค้งแล้วยกขาข้างหนึ่งไว้บนโซฟา ให้คุณแอ๊ดเหนี่ยวเอวน้องหมวยแล้วซอยกระแทกเข้าทางด้านหลังอัดเข้าที่ช่อง รักทางสวาทของน้องหมวย เสียงดัง ปัก..ปัก.. น้องหมวยทั้งเร่งเร้า ทั้งครวญคราง ร้องขออย่างกระสัน ซ่านเสียว อีกพักใหญ่ กว่าจะทลายประตูเขื่อนของน้องหมวยให้แตกทะลักออกมาได้เล่นเอาเหงื่อโทรมกาย ทั้งคู่เลยทีเดียว ภาพที่เห็นนั้นสุดแสนได้อารมณ์จริงๆ คุณแอ๊ดนั้นอึดมากๆ ในเวลาเกือบ 2 ชม.ที่มีกิจกรรมกัน คุณแอ๊ดใช้เวลาไปประมาณ 1ชม.กับคุณแหม่ม ทำให้เธอสุขสมอารมณ์หมายไปได้ถึง 3ครั้ง แล้วหลับไปเลยไม่สนใจใครอีกแล้ว คุณแอ๊ดใช้เวลามาช่วยปลุกอารมณ์ให้ พิม อีกนิดหน่อย ช่วยเร่งให้พิมสามารถเสร็จมีสุขร่วมกับผมได้ 1ครั้ง จากนั้นคุณแอ๊ดจึงกลับไปร่วมรักน้องหมวยต่ออีกค่อนชั่วโมง น้องหมวยสารภาพว่าปรกติจะเสร็จยาก แต่ก็สุขสมกับคุณไก่ไปถึง 2ครั้งเพราะเจอของใหม่ตื่นเต้นมาก ทั้งยังทำได้หนักแน่น เล่นท่าได้ดีสะใจจริงๆ และมาเสร็จกับคุณแอ๊ดอีก 2ครั้งเพราะเขารู้จุดรู้ใจกัน คุณไก่เองก็รับว่าได้ขึ้นสวรรค์กับน้องหมวย 2ครั้งเหมือนกัน ความจริงคือคุณไก่แข็งแรงมากจึงเริ่มครั้งที่2ได้ในเวลาติดต่อกัน ส่วนผมกับพิมใช้เวลาร่วมรักกันเป็น ชั่วโมงก็จริง แต่เป็นการเล้าโลมกันมากกว่า มีการสอดใส่เพียงแค่ 5-10นาทีเท่านั้นผมก็เสร็จแล้ว ทำให้ผมรู้ตัวว่าผมเสร็จเร็วมากเมื่อเทียบช่วงเวลาการสอดใส่ของคุณแอ๊ด และคุณไก่ สำหรับ พิม ปรกติจะเสร็จช้าแต่ครั้งนี้เสร็จได้เร็วกว่าปรกติมาก เพราะตื่นเต้นมากจากการที่ได้เห็นและรสสัมผัสใหม่ๆจากคุณแอ๊ดช่วยปลุก กระตุ้นอารมณ์ให้ถึงขีดสุดได้เร็ว และรุนแรงมาก ผมได้ถามความรู้สึกของพิม ในครั้งแรกนี้เธอบอกว่าแม้จะยังรู้สึกกล้าๆกลัวๆอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมากจริงและรู้สึกพอใจครับ เวลายังมีเหลือทั้ง 2คู่เขาจะขอต่อกันอีก แต่ผมไม่ไหวแล้วจึงช่วยแชร์ค่าใช้จ่ายแล้วจึงขอตัวกลับก่อนครับ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านก็นอนไม่หลับแล้วครับ"ไฟจุดติดแล้ว " ดับไม่ลงแล้ว ผมขอร่วมกับพิมอีก เธอก็ไม่ปฏิเสธเลยครับ เราจึงต้องช่วยกันโหมเร่งไฟรักให้แก่กันและกันอีก 2รอบ จนเกือบเช้าจึงหลับลงได้

ไม่มีความคิดเห็น: