ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

คลิปหลุดของแฟนผม

 

 

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดจากความผิดพลาดของแอดมินที่ผมจ้างให้มาดูแลกลุ่มเฟสให้ผม เรื่องมันมีอยู่ว่า น้องแนนแอดมินจะมีหน้าที่อัพคลิป ให้เพื่อนสมาชิกในกลุ่มของผมดู ซึ่งผมก็บอกว่าคลิปจากโฟลเดอร์ไหน อัพลงกลุ่มได้ไม่ได้ ซึ่งน้องแนนก็ทำงานดีครับ ไม่มีผิดพลาด จนเมื่อวันก่อนผม เข้ามาดูกลุ่ม แล้วเจอคอมเม้นหนึ่ง เม้นไว้ใต้คลิปที่ น้องแนนอัพไว้ว่า หีใครน๊า คุ้นๆจัง ผมก็เลยดูคลิป ปรากฏว่า เป็นคลิปที่ผมถ่ายตอนเย็ดจ๋าในรถ ผมก็เลยรีบลบออกเพราะในคลิปมันเห็นหน้าจ๋าชัดเจน  หลังจากลบเสร็จผมก็ได้โพส ขออภัยเพื่อนสมาชิกในกลุ่มว่า ขออนุญาตลบคลิปเพราะเป็นคลิปส่วนตัว ก็เลยมีเพื่อนสมาชิกบางคนที่ยังไม่ได้ดูคลิป ขอให้ผมเขียนเล่าเรื่องตอนที่ผมเย็ดจ๋าในรถให้ฟังเป็นการตอบแทนที่ต้องลบคลิปไป ซึ่งผมก็ ตกลงและขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนที่เข้าใจเรื่องที่ต้องลบคลิปนั้น วันนี้ผมเลยจะมาเล่า เหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟัง เตือนไว้ก่อนนะครับว่าอาจมีดราม่า นิดหน่อย
ในคลิปนั้น จะเห็นว่าผมเย็ดจ๋าในรถ ซึ่งผมจงใจถ่ายหน้าเทอด้วยเพราะอะไร เพราะผมแค้นครับ บอกกันตรงๆ แค้นเพราะอะไร ก็เพราะ ตอนนั้น ผมเพิ่งเริ่มจีบจ๋าใหม่ๆ ซึ่งจีบยากมาก  เข้าใจว่าเทอสวยครับ แถมในตอนที่ผมจีบเทอก็มีหนุ่มอีกคนมาจีบเทอด้วยเช่นกัน ชื่อไอ้แมน ผมจำแม่นเลย  ไอ้แมน มันออกแนวขาวตี๋ สวนผม ดุเถื่อน 555 ซึ่งไอ้แมนมันก็จะเลี่ยงๆไม่อยากเจอผม ซึ่งผมกับไอ้แมนต่างคนต่างรู้ว่าอีกฝ่ายมาจีบจ๋า เพราะตอนนั้นจ๋ายังไม่ได้เลือก จ๋าก็คบแบบเพื่อนทั้งคู่ ถ้าพูดกันตรงๆ ไอ้แมนหล่อกว่าผมเยอะ แถมมันขับแคมรี่ ผมขับแค่วีออส ไอ้แมนเลยคะแนนนำ  ผมกับไอ้แมนก็พลัดกันไปรับจ๋าไปเที่ยว คือผมบอกเลยว่า คนนี้ผมเอาจริงกะว่าคบจริงจัง เลยทำตัวแบบสุภาพบุรุษสุดๆ มีครั้งหนึ่งผม พาจ๋าไปทะเล ไปแบบค้างคืน ซึ่งก่อนไปก็ตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีอะไรมากกว่าไปเที่ยว และจ๋าก็ขอไว้ว่าอย่าทำอะไรเทอเพราะเทอยังไม่พร้อม  ก็คิดดูแล้วกัน ตอนที่นอนกอดจ๋า สารภาพว่าควยแข็งทั้งคืน แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะกลัวถ้าไม่สำเร็จ แล้วเทอเกลียดมาละยุ่งเลย ก็เลยกลายเป็นการนอนกอดกันทั้งคืนโดยไม่มีอะไรกัน ซึ่งจ๋าบอกว่าประทับใจผมมาก สุภาพบุรุษมาก555 จริงๆคือผมแอบไปชักว่าวในห้องน้ำน่ะตอนนั้น หลังจากนั้นผมก็ยังคบกับจ๋าเหมือนเดิม ซึ่งไอ้แมนก็ยังมารับจ๋าไปนู่นนี่ปกติ จนหลังๆผมเริ่มลามปาม โดยการกอดจูบลูบคำ เรียกได้ว่าล้วงหีจ๋าจนแฉะ แต่เทอก็ยังไม่ยอมให้ผมเย็ด จนตอนนั้นเริ่มเบื่อ อยากจะไปจีบตนอื่น แต่เหมือนจ๋าก็รู้ตัว ก็เลยยอมใช้มือชักให้ผม ก็ทำให้แต่ไม่บ่อย จนครั้งหนึ่งจ๋ากำลังชักให้ผมอยู่ ผมเอามือเทออกแล้วเอาควยไปจ่อที่ปากเทอ ซึ่งตอนแรกเทอก็จะไม่ดูดให้ แต่พอผมถูไปถูมาเทอก็ยอมดูดให้ ก่อนหน้าวันที่ผมจะได้เย็ดจ๋า เทอยอมให้ผมเลียหี จนเสร็จ แต่พอผมจะยัดควยเข้าหีเทอบอกว่า ไว้วันหลังนะแล้วเทอจะยอม ผมก็อุดส่าอดทน 555 แล้วเป็นไงครับ มารู้จากเพื่อนของเพื่อนว่า จ๋าโดนไอ้แมนพาไปเย็ดที่หอมันทุกวัน เท่านั้นแหละ บอกตรงๆว่าเลือดขึ้นหน้า ผมนี่เงียบหายไปหลายวันไม่รับสายจ่าจนจ๋ามาหาที่ห้อง ก็ทันทีครับ ผมจับเทอเย็ดแบบไม่ฟังเสียงเลย ซึ่งจ๋าไม่ยอมดิ้นตลอด จนผมบอกว่าทีไอ้แมนทำไมยอมให้เย็ดล่ะ เท่านั้นแหละครับ เทอเลยเลิกดิ้นผมเลยยัดควยแบบทีเดียวมิด แถมแตกในไปด้วยวันนั้น วันที่ได้เย็ดจ๋าวันแรก เย็ดไป7ที ไม่รู้เอาแรงมาจากไหนแต่ก็เย็ดไม่หยุด จ๋าเองพอโดนยกที่สองเข้าไปก็ยอมหมดจับเย็ดท่าไหนก็ได้  แล้วจ๋าก็บอกกับผมว่าเทอเลิกคุยกับไอ้แมนแล้วนะ เพราะจับได้ว่าไอ้แมนมันมีแฟนอยู่แล้ว หลังจากนั้นจ๋าก็มาอยู่กับผมเลย ก็เย็ดกันทุกวัน พอเย็ดกันบ่อยๆผมก็เริ่มถามแหละว่า โดนไอ้แมนเย็ดตอนไหน ซึ่งตอนแรกจ๋าไม่ตอบครับ ผมก็ถามทุกครั้งที่เย็ดเทอนั่นแหละ จนเทอถามผมกลับว่าอยากรู้ให้ได้ใช่ไหม จ๋าเลยสารภาพว่า ผมกับไอ้แมนจีบเทอคนล่ะประมาณ4เดือน ผมได้เย็ดเทอตอนเข้าเดือนที่4 แต่ไอ้แมนมันเย็ดเทอตั้งแต่สองอาทิตย์แรก คิดดูน่าตบไหม แล้วให้กูเป็นสุภาพบุรุษตั้งนาน จ๋าบอกว่า เทอไม่ได้ตั้งใจให้ไอ้แมนเย็ด ที่โดนไอ้แมนเย็ดเพราะเทอเมา พอรู้สึกตัวอีกทีก็โดนมันกระเด้าหีเทอแล้วให้ทำไง หลังจากนั้นก็โดนมันเย็ดตลอดทุกครั้งที่มันพาไปห้อง ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วได้ดูดควยให้ไอ้แมนไหม จ๋าก็ตอบว่าดูด โดนแตกใส่ปาก ใส่หน้า แถมยังโดนเย็ดตูดด้วย ผมฟังแล้วคิดอะไรอยู่รู้ไหม ผมคิดว่ารู้งี้กูเย็ดนานแหละก็ดี  ก็นั่นแหละ แล้วเรื่องคลิปมาได้ไง บอกเลยว่ามันมาจาก หลังจากที่ผมคบเป็นแฟนกับจ๋าได้สามเดือน มีวันหนึ่งผมทะเลาะกับเทอแรงมาก เรื่องข้อความที่แฟนเก่าผมส่งมาบอกว่าคิดถึง จ๋าเทอเปิดเจอทั้งๆที่ผมไม่ได้เปิดอ่านเพราะไม่ได้สนใจ ก็ทะเลาะ จ๋าไม่เชื่อว่าผม ไม่ได้คิดอะไร อยู่ๆเทอก็ออกจากห้องไปบอกว่าจะกลับบ้าน ผมก็เซ็งครับแต่ไม่ได้ห้าม จนตีหนึ่งกว่าๆเพื่อนผมโทรมาบอกว่า เห็นจ๋ามาเที่ยวกับไอ้แมน ที่ผับแถวเกษตร ผมเลยขับรถไปดู ก็เจอครับ ไอ้แมนนี่หน้าเหวอเลย แต่ผมไม่ได้ทำอะไร ไปยืนจ้องหน้าจ๋าแล้วก็เดินออก จ๋าวิ่งตามมา เกาะแขนขอกลับด้วย ผมก็ให้กลับ พอมาถึงกลางทางผมก็จอดรถถามว่า มากับไอ้แมนได้ไง จ๋าก็อ้ำอึ้งไม่ตอบ ตอนนั้นไม่รู้ผมคิดอะไรเหมือนกันนะ อยู่ๆก็เอามือไปถกกระโปรงชุดแซกเทอขึ้นล้วงเข้าไปในกางเกงในจ๋าเลย เพราะผมรู้สึกว่าจ๋าต้องโดนไอ้แมนเย็ดมาแน่ๆ แล้วก็จริงครับ ผมรู้สึกว่าหีจ๋ามันไม่เหมือนเดิม มันบอกไม่ถูกนะ แต่มันรู้สึกได้ ผมเลยถามจ๋าไปตรงๆว่าโดนไอ้แมนเย็ดมาใช่ไหม จ๋าหน้าเสียเลยตอนที่ผมถาม แต่ก็บอกว่าป่าว ผมเลยตะคอกไปว่าอย่ามาโกหก ไม่ชอบคนโกหก  จ๋าก็นิ่งไม่ตอบ ตอนนั้นไม่รู้คิดไรอยู่นะ อยู่ๆก็จับจ๋านอนหงายแล้วจับเทอเย็ดเฉยเลย มันทั้งรักทั้งแค้น เงี่ยนด้วยบอกตรงๆ ถึงไอ้แมนจะเคยเย็ดเทอมาก่อน แต่มันรับไม่ได้นะตอนนั้น ผมเลยเย็ดเทอไปถ่ายคลิปไปด้วย ก็นะโมโหนะ แต่พอเย็ดกันเสร็จก็ดีกัน 555 ตอนหลังเลยมาถามว่า ตอนนั้นไปให้ไอ้แมนเย็ดได้ไง จ๋าบอกว่าก้ตอนนั้นโกธรผมไม่รู้จะไปไหนก็เลยไปหาไอ้แมนที่ห้อง จริงไม่ได้จะไปให้มันเย็ดนะ แต่พอมันมาจูบมาล้วงก็เงี่ยนก้เลยยอมให้มันเย็ด บอกว่าโกธรที่มีผู้หญิงส่งข้อความให้ผมแถมยังโดนมันแตกในมาอีก ตอนที่ผมล้วงในรถเลยกลัวว่าผมจะจับได้ว่าแอบไปเย็ดกับไอ้แมนมาเพราะรู้สึก ว่าหีตัวเองมีน้ำไอ้แมนอยู่ข้างใน แล้วผมก็จับได้จริงๆตามนั้น  นี่ก็เป็นที่มาของคลิปหลุดของแฟนผม คลิปมันหลุดไปนานมากแล้วครับเพื่อบางคนเคยดูแต่ผมก็ยังเก็บไว้ เพราะ เอามาดูทีไรก็ได้ฟีลทุกที 555 จบแค่นี้แล้วกัน บอกแล้วว่าตอนนี้มันดราม่า ทุกวันนี้ตามหาไอ้แมนอยู่นะ จะชวนมันมารุมเย็ดจ๋า555 จัดหีจ๋ามาฝาก1ในแบบไม่เล็มขน

ไม่มีความคิดเห็น: