ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

แฟนผมเงี่ยน

 

 

จริงๆเรื่องนี้จ๋า ไม่อยากให้ผมเอามาเล่านะแต่ผมว่ามันก็เสียวดีก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟัง คือต้องบอกก่อนว่า หลังๆมานี่จ๋าแฟนผมเทอเงี่ยนบ่อยมากเป็นพวกอารมณ์ขึ้นง่ายซึ่งผมก็ชอบมาก เพราะชวนเทอทำอะไรเสียวๆเทอก็ทำหมด ให้โชว์ ให้เย็ดกับใคร เทอก็ตามใจผมตลอด จนอยู่ๆเมื่อวันจันทร์ ผมจะไปรับเทอที่ทำงาน แต่เทอบอกว่า วันนี้ไม่ต้องไปรับ จะไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนเดี๋ยวให้เพื่อนไปส่ง ก็ไม่น่ามีอะไรเพราะ เทอก็ไปบ่อยครับและเพื่อนๆเทอผมก็รู้จัก ซึ่งเทอก็ไปงานวันเกิดเพื่อนจริงๆเพราะเทอถ่ายรูปส่งมาให้ผมดู ผมก็เลยไม่ห่วงอะไรก็นอนหลับไปจนตีสามจ๋าเทอกลับมา สภาพตอนที่ผมเปิดประตูให้เทอคือ เยินมาก เหมือนจะเมาหน่อยๆ ผมก็เลยให้เทอไปอาบน้ำ แต่มันแปลกๆตรงที่เทอหลบๆตาไม่มองหน้าผม ก็เริ่มรู้สึกว่ามันแปลกๆ ก็เลยถกกระโปรงเทอขึ้นแล้ว เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในเทอ เชื่อไหมยังไม่ทันที่มือผมจะโดนหีเทอเลย มือผมนี่เปียกลื่น บอกเลยว่า กางเกงในจ๋ามีแต่น้ำว่าว เลอะไปหมด เอาล่ะสิ ที่นี้ผมก็ถามเลยว่า ไปเย็ดกับใครมา จ๋าก็ทำหน้าอายๆ แล้วก็บอกว่าผมว่าอย่าโกธรน๊า ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ผมบอกว่าไม่ได้ตั้งใจแต่น้ำเลอะมาเลยนะ ผมก็เลยถามอีกครั้งว่า บอกมาด่วนๆว่าไปให้ใครเย็ดมา จ๋าก็เลยยอมบอกว่า ไปเย็ดกับน้องไอ้เอกมา เท่านั้นแหละผมเงียบเลย  ก็คิดดูแล้วกันน้องไอ้เอกนี่ ถ้าใครเคยอ่านเรื่องที่ผมเล่านะ มันนานมาก ก็มีตอน เพื่อนที่ทำงานจำแฟนได้3 กับ แฟนผมกับยาม2 ซึ่งนานมาก ผมยังลืมชื่อมันไปแล้ว ผมก็เลยให้จ๋านั่งเลยแล้วให้เล่ามาให้ผม จริงๆโมโหเหมือนกันนะ แต่เห็นว่าเหมือนจะเมาๆเลยไม่ว่าอะไร จ๋าก็เลยเล่าว่า ก็ไปงานวันเกิดเพื่อนก็กินเหล้านิดหน่อย ปวดฉี่ก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ จ๋าบอกว่า อยู่ๆก็มีคนมาดึงแขนให้ เทอก็เลยหันไปมอง ก็ปรากฏว่าคือน้องอาท น้องไอ้เอก เทอก็เลยไม่ตกใจ จ๋าบอกว่าน้องอาทดึงเทอเข้าไปในห้องน้ำชาย เทอบอกว่า ตอนนั้นมึนๆเลยไม่ขัดขืนอะไร พอเข้าไปในห้องน้ำชาย น้องอาทมันฟัดเทอใหญ่ ซึ่งจ๋ายอมรับกับผมตรงๆเลยว่าตอนนั้นไม่คิดจะขัดขืนเลย เทอบอกว่าน้องไอ้เอกถกกระโปรงเลียหีให้เทอเลย เทอบอกว่าเสียวมาก จนเทอบอกไม่ไหว ขอฉี่ก่อนได้ไหม ซึ่งจ๋าก็คงอายเลยบอกให้น้องไอ้เอกหันไปก่อน แต่น้องไอ้เอกไม่หันแถมยังเอามือมาจับแคมเทออ้าออกอีก จ๋าบอกว่าตอนนั้นมันปวดจริงๆก็เลยฉี่รดมือน้องไอ้เอกไปเลย จ๋าบอกว่าถึงจะมึนๆเหมือนจะเมาแต่ก็ยังอายที่ต้องมาฉี่ให้ใครดูแบบนี้  พอฉี่เสร็จจ๋าบอกว่าเทอก็จะเอาสายยางฉีดล้างหีเทอ แต่น้องไอ้เอกจับมือไว้แล้วก็ดึงให้จ๋านั่งเลิ่มๆออกมาจากชักโครกแล้วมันก็ เลียต่อเลย พอจ๋าบอกแบบนั้น ผมรู้เลยว่าทำไมจ๋าถึงติดใจน้องไอ้เอกนักหนา ก็มันเล่นทำแบบที่คนทั่วไปเขาไม่ทำกัน ขนาดผมเองยังไม่เคยเลียหีจ๋าแบบที่มีฉี่เลอะแบบนี้ แต่นี่น้องไอ้เอกเลียหน้าตาเฉย จ๋าบอกว่าตอนที่น้องไอ้เอกเลียหีที่เลอะฉี่ของเทอมันเสียวมาก มันบอกไม่ถูกเลยคือไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเลียให้ พอมันเลียได้สักแปบจ๋าบอกว่า เทอก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมีอารมณ์ร่วมไปกับน้องไอ้เอกง่ายจัง จ๋าบอกว่าเทอจับน้องไอ้เอกให้ยืนแล้วปลดเข็มขัดดึงกางเกงน้องไอ้เอกลงเองเลย แล้วเทอก็จับควยน้องไอ้เอกมาทั้งดูดทั้งเลีย จ๋าบอกว่าน้องไอ้เอกจับหัวเทอแล้วกระเด้าควยกับปากเทอ ถึงตรงนี้ผมจี๊ดหน่อยๆเลยพูดไปว่าโดนเย็ดปากว่างั้น พอผมพูดแบบนั้นจ๋าเหมือนจะงอน เลยบออกว่างั้นไม่เล่าต่อแหละ ผมเลยต้องบอกว่าโอ๋ๆเล่าต่อๆ จ๋าบอกว่าน้องไอ้เอกกระเด้าปากเทออยู่แบบหนึ่งกับจับหัวเทอออกแล้วจับให้เท อยืนหันหลัง โก้งโคงแล้วจับควยมันยัดใส่หีจ๋า จ๋าบอกว่ามันยัดแบบทีเดียวแล้วดันสุดเลย เทอบอกว่าสะดุ้งเลย จ๋าบอกว่าพอมันยัดมิดโคนแล้ว มันก็ไม่ยอมกระเด้า จ๋าบอกว่าเทอเลยโยกเอง ใครเคยลองบ้าง เสียวดีนะครับ แต่จ๋าไม่ค่อยทำให้ผมเท่าไหร่แต่ดันไปทำให้คนอื่นสะงั้น จ๋าบอกว่าเทอทำอยู่แปบหนึ่งน้องไอ้เอกก็จับให้เทอหยุดแล้วบอกว่า พอแค่นี้ก่อนพี่จ๋า เดี๋ยวไปข้างนอกกัน จ๋าบอกว่า ตอนนั้น งง มากเงี่ยนก็เงี่ยนอยากให้น้องไอ้เอกเย็ดให้เสร็จ แต่ก็ยอมหยุดแล้วพอจะล้างหีก่อนใส่กางเกงใน น้องไอ้เอกบอกว่า ไม่ต้องล้างหรอก ใส่เกงในทับไปเลย จ๋าก็ใส่เลยแล้วก็แอบๆออกมาจากห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำ จ๋าก็ถามน้องไอ้เอกว่ามาได้ไง ไม่ได้อยู่ขอนแก่นเหรอ น้องไอ้เอกบอกว่า มาทำงานอยู่โรงงานแถวๆนี้ วันนี้มาเที่ยว ไม่คิดว่าจะเจอพี่จ๋า มันบอกว่ามันเห็นจ๋าตั้งแต่ตอนเข้ามาแล้วแต่ไม่กล้าไปทัก แล้วมันก็บอกว่า พี่จ๋า เจอกี่ครั้งก็ยังสวย ขาว น่าเย็ดเหมือนเดิมนะครับ จ๋าบอกว่าเกิดมาไม่เคยมีใครมาพูดแบบนี้ต่อหน้า เทอบอกว่ามันดูเถื่อนมาก แต่รู้สึกเสียวๆยังไงไม่รู้ น้องไอ้เอกบอกว่า เดี๋ยวมันจะไปต่อร้านอื่น พี่จ๋าจะไปด้วยไหม จ๋าเลยบอกว่าเทอมากับเพื่อน น้องไอ้เอกเลยบอกว่า ก็ไปบอกเพื่อนสิว่าขอกลับก่อนอะไรแบบนี้ จ่าบอกว่าตอนนั้นก็ลังเลนะเพราะ น้องไอ้เอกมันมากับกลุ่มเพื่อนมันมีผู้ชาย5คนมีผู้หญิงสองคน แต่สุดท้าย เทอก็ตกลงไปกับน้องไอ้เอกครับ จ๋าบอกว่าก็ไปต่อผับกัน เทอก็มึนๆก็เลยเต้นไปกับน้องไอ้เอกกับเพื่อนมันอีกสองคนเพราะ เพื่อนมันที่มากับผู้หญิงก็ขอกลับก่อน จ๋าบอกว่า ตอนที่เต้นนะรู้ตัวนะว่าเพื่อนน้องไอ้เอกมาจับตูดมาล้วงมาถูๆเทอแต่ตอนนั้น ไม่ได้สนใจเลย จนเทอบอกว่า พอออกมาจากผับน้องไอ้เอกก็พาเทอเข้าโรงแรม เทอบอกว่า น้องไอ้เอกจับเทอแก้ผ้าหมด แล้วก็เลียหีดูดนมเทอใหญ่ จ๋าบอกว่าน้องไอ้เอกเลียหีให้เทอนานมากจนเทอเสร็จไปรอบหนึ่ง มันก็ยังไม่ยอมเย็ด แถมจับให้เทอนอนคว่ำแล้วเลียตูดเทออีก สักพักเทอก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตู น้องไอ้เอกก็เดินไปเปิดทั้งๆที่เทอนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง จ๋าบอกว่าพอเทอรู้ว่าใครเป็นคนมาเคาะห้องเทอตกใจเหมือนกันเพราะ มันคือ ไอ้เอก กับ พ่อมัน ซึ่งเทอก็เคยโดนทั้งสองคนเย็ดมาแล้ว ใครจำไม่ได้ ให้ไปอ่านตอน เพื่อนที่ทำงานจำแฟนได้3จ๋าบอกว่า พอเห็นว่าเป็นใครเทอก็หันหน้าหนี นั่นแหละครับ จ๋าบอกว่า ไอ้เอกพูดขึ้นมาก่อนเลยว่า สาวออฟฟิศขี้เงี่ยนมาให้เย็ดอีกแล้วเว้ย แบบนี้ต้องจัดหนัก เท่านั้นแหละจ๋าบอกว่า มันเหมือนโดนรุมข่มขืนจริงๆนะ เพราะ ทุกคนมารุมดูดนม เลียหีเทอ พอจ๋าเล่าถึงตรงนี้ ผมเลยทักขึ้นว่า บอกมาสิว่าไม่ได้ดูดควยให้ พ่อไอ้เอก กับไอ้เอก จ๋าอึ้งไปเลย แล้วก็ยอมรับว่าดูดให้หมดทุกคน จ๋าบอกว่า พ่อไอ้เอกกับไอ้เอกเอาควยมาจ่อปากเทอเลยแล้วพลัดกันดันเข้าปากเทอ น้องไอ้เอกก็เลียหี จนพ่อไอ้เอกบอกว่า กูไม่ไหวแหละ ขอกูก่อน พูดแล้วก็ขยับลงไปเอาควยจ่อหีเทอแล้วก็ดันทีเดียวมิดเหมือนน้องไอ้เอกตอนแรก เป๊ะ พ่อไอ้เอกซอยหีเทอแล้วก็พูดขึ้นว่า หีอีจ๋านี่ขาวน่าเย็ดกว่าอีหนิงเมียมึงอีกไอ้เอก แถมตอดควยดีด้วย ผมฟังแล้วอึ้งไปเลย แสดงว่าหนิงแฟนไอ้เอกก็คงโดนพ่อไอ้เอกเย็ดบ่อย ใครที่ไม่รู้จักน้องหนิง ให้ไปอ่าน เพื่อนที่ทำงานจำแฟนได้4 พอพ่อไอ้เอกพูดแบบนั้นไอ้เอกก็พูดว่า ก็พ่อเล่นเย็ดหนิงทุกวันมันก็หลวมสิ จ่าบอกว่าเทอหันไปมองหน้าไอ้เอก ไอ้เอกเหมือนจะรู้ว่าจ๋า สงสัยเลยพูดว่า หนิงย้ายามาอยู่ด้วยแล้ว พ่อก็เลยได้เย็ดทุกวัน ผมนี่อึ้งจริงๆคราวนี้ เพราะเท่าที่จำได้น้องหนิง เทอจะเลิกกับไอ้เอก แล้วไงกลายเป็นย้ายไปอยู่ด้วยกัน แถมยังยอมให้ พ่อไอ้เอกกับน้องไอ้เอกเย็ดกันสนุกอีก มารู้ทีหลังตอนคุยกับน้องหนิงในเฟสว่า ตอนที่กลับไปคืนดีกับไอ้เอกใหม่ๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกเพราะเทอไม่ยอมให้พ่อไอ้เอกเย็ด แต่ไอ้เอกมันบอกว่ามันจำได้ว่า ผมเคยเขียนลงบล็อกว่า พี่ต้อมได้เย็ดหนิงแล้ว มันก็เลยกล่อมเทอว่า ทีให้คนอื่นเย็ดยังให้ได้ ทำไมให้พ่อมันเย็ดไม่ได้ แถมพ่อมันก็เคยเย็ดหนิงแล้วด้วย น้องหนิงบอกว่ามันทำใจยากมาก เพราะที่บ้าน แม่ไอ้เอกก็มาอยู่ด้วย เทอบอกว่าวันแรกที่ยอมให้แม่ไอ้เอกเย็ดนี่ ทำใจยากมา เทอบอกว่า เทอเอามอนปิดหน้า ปล่อยให้พ่อไอ้เอกเลียหีแล้วก็เย็ดเทอ จนหลังๆมันบ่อยเข้า หนิงบอกว่า พอแม่ไอ้เอกออกไปขายของ พ่อไอ้เอกก็มาจับเทอเย็ดทันทีเทอก็ไม่ขัดขืน แถมยังยอมดูดควยให้จนเสร็จเวลาที่เทอเป็นเมนท์ด้วย น้องหนิงบอกว่าบางวันไปแอบเห็นพ่อไอ้เอกเย็ดแม่ไอ้เอก แล้วทำใจไม่ได้จริงๆแต่ดูเหมือนแม่ไอ้เอกก็ชอบนะนอกเรื่องไปไกล กลับมาเรื่องจ๋าต่อ จ๋าบอกว่า พ่อไอ้เอกซอยหีเทออยู่แปบเดียว ย้ำว่าแปบเดียวก็บอกไม่ไหวแตกใส่หีเทอ ไอ้เอกเลยจับจ๋าเย็ดบ้างแต่เป็นท่าโก้งโคงซึ่งจ๋าบอกว่าถึงไม่ค่อยชอบไอ้เอก เท่าไหร่แต่ท่านี้เทอก็เสียวมากจนครางดังเลย ไอ้เอกมันก็เลยได้ใจกระแทกแรงเลย จนมาถึงน้องไอ้เอก จ๋าบอกว่า จริงๆเลยที่ยอมมาตั้งแต่แรกคืออยากโดนน้องไอ้เอกเย็ดเพราะมันเถื่อนได้ใจเทอ และมันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง น้องไอ้เอกเปิดประตูหน้าห้องออก แล้วจับจ๋าไปยืนโก้งโคงที่หน้าประตูแล้วเย็ดเทอ จ่าบอกว่ามันไม่ได้แค่เสียวแต่มันตื่นเต้นด้วย กลัวใครจะเปิดประตูมาหรือเดินผ่านมา แต่ไม่มีครับ จ๋าบอกว่าไม่มีใครเดินผ่านมา คุณว่ามันจะเป็นไปได้ไหม โรงแรมจะไม่มีใครเดินผ่านมา ผมเลยถามย้ำอีกรอบว่ามีใครเดินผ่านมาไหม จ๋าเลยสารภาพว่า มีบ๋อยเดินผ่านมา ซึ่งบ๋อยมันก็ตกจะเลยแบบเลี่ยงๆจะรีบเดินผ่านไป แต่น้องไอ้เอกที่ซฮยหีเทออยู่ดันพูดขึ้นมาว่า พี่เอาควยให้แฟนผมดูดหน่อยแฟนผมเงี่ยน จ๋าบอกว่าเทอเงยไปมองหน้าไอ้บ๋อยเหมือนจะอึ้งๆจนน้องไอ้เอกย้ำว่าเร็วๆพี่ เดี๋ยวผมเสร็จก่อน เท่านั้นแหละไอ้บ่อยรีบถอดกางเกงแล้วเอาควยมาจ่อที่หน้าจ๋า จ๋าบอกว่าตอนนั้นมันมีอารมณ์มากไม่รู้ทำไมเทอถึงเอามือไปจับควยบ๋อยแล้วพอ น้องไอ้เอกบอกว่าดูดควยให้พี่เขอหน่อยที่รัก เทอก็ดูดเลย จ๋าบอกว่าได้ยินเสียงบ๋อยครางด้วย ผมเลยบอกว่าเป็นผมผมก็คราง มีสาวสวยมาดูดควยให้แบบนั้น จ๋าบอกว่า ตอนนั้นมันหมดแรงจริงๆนะ น้องไอ้เอกซอยจนแตกในใส่เทออีกคน จ๋าบอกว่าตอนนั้นขาอ่อนมายืนจะไม่ไหวเลยเลิกดูดควยบ๋อยแล้วเดินไปนอนบนที่ นอน เทอบอกว่าได้ยินเหมือนน้องไอ้เอกคุยอะไรกับบ๋อยไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่บ๋อยมันเอาควยมาจ่อจะดันเข้าหีเทอ จ๋าบอกว่าตอนนั้นไม่มีแรงขัดขืนเลย ได้แต่พะงกตัวขึ้นมาแล้วบอกว่าให้ใส่ถุงยางก่อน ก็นั้นแหละครับ ไอ้ผมก็นึกว่าจะบอกว่าไม่ให้เย็ด ดันบอกให้ใส่ถุงก่อน ก็เลยเรียบร้อยๆไอ้บ๋อยก็เลยได้เย็ดเทอด้วยอีกคน แถมตอนเสร็จแล้วยังควยมาจ่อให้เทอดูดอีกต่างหาก และนี่ก็เป็นที่มาว่าทำไมจ๋าถึงไม่อยากให้ผมเอาเรื่องนี้มาเล่า ก็เพราะเทอโดนทีเดียวถึง4ควยไง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ประทับอะไรเท่าไหร่หรอก แถมยังรู้สึกว่ามันเปลืองตัวเกินเหตุ หลังจากทุกคนเสร็จกันหมด มีน้องไอ้เอกคนเดียวที่เย็ดจ๋าซ้ำอีกรอบหนึ่ง คนอื่นเหมือนจะไม่ไหว จริงๆไอ้บ๋อยจะขอเย็ดอีกแต่น้องไอ้เอกบอกว่า ให้ทีเดียว ยังดีที่มันยังหวงไว้ให้ผม ก็นะแล้วเทอก็กลับมาห้องนี่แหละ และรูปที่ผมจะแนบให้ดูข้างล่างนี่ผมบอกเลยว่า ตอนถ่าย จ๋าก็ไม่ยินยอมสักเท่าไหร่ แต่ก็เพื่อยืนยันว่า บล็อกผมของจริง ไม่ได้โม้555 ก็เลย ถ่ายมาฝากกัน ดูหน้าแฟนผมสิ555 ส่วนใครที่อยากแอดมาคุยกับผมก็แอดมาได้ครับLLLSEXYLLL@MSN.COM ชื่อเฟส HONEY BEE ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: