ขายของ

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

พาลูกไปตรวจเยี่ยมคนงานที่ไร่ฝ้าย


เรื่อง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเมื่อฤดูหนาวปีที่แล้ว ผมมีอาชีพรับซื้อผลิตผลพืชไร่ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 52ผมได้ไปดูไร่เผือก และไร่ฝ้ายที่ผมได้ออกทุนให้ชาวบ้านกู้ไปทำการเพาะปลูกที่หมู่บ้านหนึ่งทาง ภาคเหนือโ ดยวันนั้นผมต้องไปรับลูกสาวที่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ จ.พะเยากลับบ้านด้วย ขากลับจึงแวะเข้าไปดูไร่ซึ่งระยะทางแยกออกจากถนนใหญ่และขึ้นเขาไปอีกไกลพอ สมควรกะว่า สัก3 โมงเย็นจะกลับออกไป เพราะต้องรีบออกไปดูการถ่ายทอดชกมวยชิงแชมป์โลกด้วย แต่ปรากฎว่ารถยางรั่วต้องแกะเอายางออกไปปะ เพราะยางอะหลั่ยก็ไม่มีลมพยายามกันอยู่นานจนเวลา 5 โมงกว่าถึงเอาออกได้ ช่วงนั้นมืดเร็วและต้องให้คนงาน ใช้มอเตอร์ไซด์ นำออกไปปะข้างนอกซึ่งระยะทางก็ไกลและทางไม่ดีอันตรายด้วย จึงต้องให้ไปตอนเช้า ตกลงคืนนั้นผมต้องค้างที่นั่นกับลูกสาวที่กระต๊อบที่ผมสร้างไว้เพื่อใช้เป็น ที่เก็บพ ืชผล อากาศที่นั่นหนาวมากผมต้องออกมานั่งดื่มเหล้าป่าและผิงไฟกับคนงานข้างนอก เหล้าป่าแรง มากประกอบกับอากาศเย็นผมจึงดื่มเพื่อแก้หนาวเข้าไปพอสมควรจนเมาได้ที่จึง กลับเข้าไปน อนที่นอนมีอยู่ที่เดียวแต่ก็พอนอนได้2คนแต่มีผ้าห่มผืนเดียวลูกสาวผมนอนแล้ว ผมสังเกตเห็นหนังสือเก่าๆเล่มหนึ่งวางอยู่ใกล้ๆตะเกียง จึงหยิบขึ้นมาดู เป็นหนังสือที่มีรูปภาพเกี่ยวกับการร่วมเพศทั้งนั้น ก็คงจะเป็นของคนงานหนุ่มๆที่ทิ้งไว้ ข้อสำคัญมันอยู่ที่ว่าลูกสาวผมคงต้องดูแล้ว และถ้าดูแล้วทำไมถึงไม่โยนทิ้งหรือเก็บไว้ที่อื่น ทำไมต้องเอามาวางไว้ใกล้ๆตะเกียงเหมือนมีเจตนาให้ผมเห็น ธรรมดาผมกับลูกสาวนั้นเราจะพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นลูกสาวคนเดียว ผมเปิดดูหนังสือจนจบยอมรับว่ามีอารมณ์มาก คงเป็นเพราะเมาอยู่ด้วย ผมล้มตัวลงนอนเข้าซุกในผ้าห่มผืนเดียวกับลูกปรากฎว่าลูกใส่เฉพาะเสื้อยืดแขน ยาวตัวยา วๆเพียงตัวเดียวนอน ช่วงล่างไม่ได้ใส่อะไรเลย จริงๆนั้นที่ผ่านมาผมก็เคยคิดมีอารมณ์และความต้องการกับลูกอยู่เป็นบางครั้ง เหมือนกั นเพราะเขาเป็นคนที่สวยและรูปร่างดีมาก แต่ก็ไม่เคยแสดงอะไรออกมาให้เขาเห็นลูกสาวนอนตะแคงหันหลังให้ผมสักครู่หนึ่ง แกนอนดิ้ นและเอาก้นมาดันผมทให้ผ้าห่มที่มีอยู่ผืนเดียวมันร่นมาผมกลัวแกจะหนาวเลยสอด มือไปดึง ผ้าห่มด้านหน้าให้คลุมตัวเขามือผมไปโดนตรงนั้นของเขา เขาสะดุ้งนิดๆมันแฉะเเละเยิ้มเลย อาจจะเป็นเพราะเมาและมีอารมณ์อยู่ด้วย ผมจึงจับลูบของแก แกกระตุกตัวแต่ก็ปล่อยให้ผมลูบไปเรื่อยๆ ผมยอมรับว่าทนไม่ไหวจริงๆ จึงพลิกตัวแกหงายขึ้น แล้วจึงเลิกเสื้อแกขึ้นดูดนม แล้วขึ้นคร่อมแกทันที ผมจับของผมเขี่ยที่จิ๋มเขาแล้วค่อยๆกดเข้าไปช้าๆจนมิดด้ามเขาเกร็งและกอดผม แน่นและคร างอือออกมา แล้วผมก็จูบไซ้ซอกคอและใบหูแกพร้อมกระเด้าอย่างหนักและเร็วประมาณ 2-3 นาทีจึงน้ำแตกพุ่งฉีดเข้าไปในของเขาอย่างมากมายเขากอดผมแน่นแล้วค่อยคลาย แขนออกพร้อม ทั้งถอนหายใจ ผมพลิกตัวลงและหลับไปโดยไม่รู้เรื่องเลย จนถึงเช้า ผมตื่นขึ้นมาไม่เห็นเขาแล้วจึงลุกใส่เสื้อผ้าออกมาข้างนอกเห็นเขากำลังสั่ง ให้คนงานเ อายางรถใส่มอเตอร์ไซด์ไปปะข้างนอกแล้วเดินมาที่ผมยืนอยู่ ผมรู้สึกตะขิดตะขวางใจ เห็นเขาเดินเหมือนขัดๆ ก็คิดว่าเกิดจากช่วยคนงานยกยางรถ เลยถามเขาว่าเป็นอะไร แกเลยพูดแบบเย้าผมเล่นว่า สงสัยโดนยักษ์นอนทับมั้งอย่ามาไก๋เมื่อคืนทำอะไรเขา ปกติแกก็จะพูดคุยเล่นคุยหัวกับผมตลอดอยู่แล้ว แต่กลับเป็นผมเองทที่รู้สึกไม่สบายใจผม จากนั้นมาผมก็มีอะไรกับลูกอีก 3-4ครั้งแล้วจะเล่าให้ฟังครับ

ไม่มีความคิดเห็น: