ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

เมื่อพี่นิดมาเยี่ยมเราถึงบ้าน


สายๆของวันอังคารไม่ถึง 3 อาทิตย์ที่กลับจากเที่ยวทะเล ผมตกใจตื่นเพราะเสียงเอะอะที่ชั้นล่างของบ้าน ...” ใครมาวะ ผมพยามฟังให้ได้ใจความ ...” อ้าวนิด มาไงลูก เสียงแม่ พูดขึ้น ...” พี่นิดมา ผมแอบดีใจเล็กๆ ผมรีบลุกล้างหน้าล้างตา เดินไปปลุกเอม ...” เอม พี่นิดมา ...” ห่ะ พี่นิด ลุกได้แล้ว ผมย้ำอีกครั้ง แล้วเปิดประตูเข้าไปห้องเอม เอมนอนหงายมองดูผมเดินไปหา ชุดนอนที่บางและไม่มีชุดชั้นใน ทำให้เห็นเต้านมที่ผมคุ้ยเคย ขนสีดำที่โหนกหีมองเห็นเป็นลางๆ ผมเดินไปดูดปากคลึงนมของเอมเล่น ...” อะไร เงี่ยนแต่เช้าเลยนะ เอมแซว ...” พี่นิดมา เค้ามาทำไรของเค้า ...” มาธุระละมั้ง เอมพูดพร้อมกับสอดมือเข้าไปในกางเกงผม ...” เดะได้โดนเยสแต่เช้า เดียวเหอะ เอมอมยิ้ม แล้วเลิกชุดนอนขึ้น ...” หีแชะแล้วเนี้ย เอมชักควยผมออกมาแล้วรูดขึ้นลง ทำให้ควยผมเริ่มแข็งตัว ...” ลุกๆ เดียวแม่ขึ้นมาจะซวย ...” แปปเดียวน๊า เอมมองหน้าผมพร้อมกับทำสายตาอ้อนวอน ผมเขี่ยร่องหีเอม ...”แชะจิงๆ แหะๆ เอาจิงดิ เอมลุกขึ้นนั่งแอ่นนมทำท่าทางยั่วยวน ...” หันหลัง ผมบอกเอม ผมเลิกชุดนอนขึ้นไปที่เอวของเอม กลีบหีบีบตัวเข้าหากัน ช่างนูนสวยจิงๆ ผมดึงกางเกงลงมาที่หัวเข่า ยัดท่อนควยเข้าหีจากด้านจน มิด ...” อ๊า เอมผะงกหัวขึ้น พร้อมเสียงคราง กลีบหีที่บีบตัวเข้ากันทำให้แน่นท่อนควยผมไปหมด ...” ควยพี่เยสหีเอมทีไรก็เสียวทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะถี่ยิบ ...” ซี๊ดดด อูยยย เอมกัดผ้าห่มร้องครางเบาๆ ...” อ๊ะ อ๊ะๆ หีเอมเริ่มขมิบแรงเข้าเรื่อยๆ น้ำเสียวไหลเยิ้มลงมาตามขาเอม ...” เสียว สุดๆ พี่ เอมจะแตกแล้ว อูยยย ซี๊ดด เร็วอีก ไม่นาน หีเอมก็ตอดควยผม ตุบๆ เอมฟุ้บแขนทั้งสองลง ซึ่งก้นที่ยังกะดกสูง ทำให้ผมเยสเข้าลึกกว่าเดิม ...” ซี๊ดด อ๊า ผมเร่งจังหวะ แล้วควยผมก็ถูกชักออกมา ปล่อยน้ำเสียวเต็มหลัง ของเอม ...” ป่ะเหอะ ลงไปหาพี่นิด ซึ่งเรื่องของผมกับพี่นิดนั่น เอมยังคงไม่รู้ ผมกลับห้องอาบน้ำแล้วเดินลงมา เห็นพี่นิดนั่งอยู่โซฟา พี่นิดอมยิ้มเมื่อเห็นผม ...” พี่นิดมาธุระเหรอคับ ...” จ๊ะ พี่กะมาค้างที่นี้สัก 2-3 คืน ...” สบายมาก เดียวพี่นิดนอนห้องเอมละกัน เอาของขึ้นไปเก็บก่อนสิคับ พี่นิดหอบของเดินขึ้นไป ...” ยัยเอมเก็บกวาดห้องรึยังเนี้ย พี่นิดหายไปในห้องเอมนานสองนาน
...” ขึ้นไปเรียกพี่นิดมากินข้าว เสียงแม่ตะโกนบอก ผมเดินไปที่ห้องเอม ซึ่งประตูเปิดแง้มอยู่ ผมสอดสายตามองเข้าไป เห็นเอมกำลังแต่งตัว และพี่นิดนั่งอยู่ขอบเตียงในชุดชั้นใน รอแต่งตัว ผมยังจำเต้านมที่อวบขาว หีที่โหนกนูนของพี่นิดได้ตลอด ...” แม่เรียกกินข้าว ...” ไปแล้วๆ เสียงเอมร้องกลับมา พี่นิดกับเอมลงมาพร้อมๆกับ เอมใส่เสื้อสีเขียวตัวเล็กรัดรูป จนมองเต้านมที่ล้นออกมาจากเสื้อใน ซึ่งเป็นปกติที่เอมชอบใส่ ชั้นในที่เล็กกว่าขนาดนม เกงในที่เล็กจนรัดกลีบหีทำให้มองเห็นร่องหีที่ล้นออกมา ส่วนพี่นิดใส่ยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดธรรมดา หลังจากที่กินข้าวเสร็จ แม่ก็ออกไปธุระ ...” หาไรให้พี่นิดกินด้วยละ ถ้าแม่กลับดึก ...” คับ เอมนั่งดูทีวีที่โซฟา พี่นิดอ่านหนังสือที่โต๊ะหลังบ้าน ผมเดินเข้าไปนั่งเล่นกับพี่นิด ...” เป็นไง ยังแอบเยส เอม อยู่ป่าว ...” ผมอมยิ้ม ก็นานๆทีแหละคับ แหะๆ ...” พี่ละ ได้แฟนผู้ชายรึยัง ...” พี่นิดพูดเบาๆ ตั้งแต่ เยสกับฟิลว์ ครั้งนั้น พี่ก็ยังไม่ไดนใครเยสอีกเลย เหงาก็ใช้นิ้วเหมือนเคย หุหุ แล้วนี่เล่าให้เอมฟังรึยัง เรื่องเรา อ่ะ ...” ยังคับ ...” ดีและอย่าบอกเอมเลย เดียวเอมรู้ว่าพี่รู้ว่าฟิลว์แอบเยสกัน เอมจะอาย ...” ให้ช่วยไรก็บอกนะคับ ผมพูดเป็นนัยๆ และยิ้มที่มุมปาก พี่นิดหน้าแดงทันที ...” ช่วยที่นี้เดียวเอมรู้ พี่นิดพูดอายๆ ...” พี่เงี่ยนตั้งแต่เห็นฟิลว์เดินลงมาแล้ว อิอิ ผมอมยิ้มแล้วเข้าไปหาเอม ...” แม่ไปไหน บอกป่ะ ผมถามเอม ...” ไม่รุ ไม่ได้ถาม เอมตอบ ผมนอนลงข้างๆเอม แล้วบีบนมเอมเล่น ...” เดียวพี่นิดเห็น เอมตะคอกเบาๆ ผมนอนลูบไล้ควยตัวเองข้างๆเอม ...” เคยเล่นเสียวกับผู้หญิงด้วยกันป่ะ ผมถามเอม เอมมองหน้าผม งงๆ ...” ใครจะเคย บ้า ...” พี่นิดอ่ะ ดูแก แปลกๆหน้าแดงๆ สงสัยเงี่ยนมั่งน่ะ ...” ช่วยแกหน่อยสิ ผมบอกเอม มะกี้พี่เห็นแก นั่งคลั้นนมตัวเอง ...” จิงดิ เอมถามย้ำ ...” เอ้า จิงๆ ...” ก็น่าลองเนอะ ให้เอมทำไง กลัวพี่นิดแกว่าเอา เพื่อแกไม่ได้เงี่ยน ...” เชื่อพี่เหอะน่า เรียกแกขึ้นห้องเลย พอแกเข้าห้อง เอมก็แกล้งถอดเสื้อผ้าแล้วช่วยตัวเองให้แกเห็น ...” ไม่เอา อาย เอมตอบ ...” จำได้ป่ะแกมีแฟนเป็นทอม แกก็ต้องเคยแบบนี้อยู่แล้ว หลังจากวางแผนกับเอมเรียบร้อย เอมก็เดินไปเรียกพี่นิด ...” พี่นิดๆ ขึ้นมาห้องแปป ...” พี่นิดไม่ตอบ แล้วเดินตามเอมขึ้นไป พอเสียงประตูปิดห้องดัง ผมก็แอบย่องขึ้นไป เสียงเอมกับพี่นิดคุยไรกันสักอย่าง ผมเข้าห้องผมเพื่อแอบดู เป็นช่องลับที่ผมทำไว้แอบดูเอม ตอนที่ยังไม่เยสกัน เอมถอดเสื้อออก เต้านมอวบขาว ล้นเสื้อในออกมา เอมบอกพี่นิดบีบนมเอมดูมันเป็นก้อนอะไรไม่รุ กลัวเป็นมะเร็ง พี่นิดถดอเสื้อในเอมออก แล้วคลึงเต้านมของเอม ...” ไม่เห็นมีไรนิ ...”ไหนของพี่นิดละมีป่ะ พี่นิดคลึงนมตัวเองดูเช่นกัน ...” ถอดออกดูหน่อยสิค่ะ เอมบอก พี่นิดถอดออกแต่โดยดี ตะขอเสื้อในพี่นิดถูกปลดออก เต้านมอวบอิ่ม หัวนมที่ยังไม่ดำสนิท ช่างน่าดูดจิงๆ เอมคลึงนมพี่นิดเบาๆ ซ้ายที ขวาที ผมสังเกตุสีหน้าพี่นิด เริ่มแดง และเคลิ้ม ไปกับการบีบคลึงของเอม เอมดันตัวพี่นิดไปนั่งที่ขอบเตียง ...” เนี้ย ลองบีบของเอมดู เอมพูดพร้องกับคลึงนมของพี่นิด ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างบีบคลึงเต้านมของกันและกัน ...” หน้าอกเอมใหญ่ดีเนอะ หัวนมก็สวย พี่นิดชม ...” ของพี่นิดก็สวยน่าดูดค่ะ เอมพูดพร้องกับก้มลงดูดเลียหัวนมพี่นิด ...” อะ อะ เอม ทำไร เอมทั้งดูดเลียคลึงเต้านมพี่นิด จนพี่นิดหลับตาเม้มปาก ...” ซี๊ดด เสียงครางเบาๆออกจากปากพี่นิด เอมโน่มตัวพี่นิดนอนลงบนเตียง เต้านมของพี่นิดเริ่มชูชัน เอมปะกบปากพี่นิดทันที พร้อมกับปลดกะดุมกางเกงพี่นิดออก มือของเอมสอดเข้าในกางเกง พี่นิดแอ่นหีขึ้นทันใด ...” เอม จะทำไรพี่ ...” เอมอยากลองเล่นเสียวแบบนี้ดูค่ะ เกงในพี่นิดเริ่มแชะ ...” ซี๊ดด อ๊า พี่นิดคราง เอมลุกขึ้นถอดกางเกงตัวเอง จนหมด กางเกงในพี่นิดถึงรูดออกจากขา เอมบี้ร่องหีพี่นิดเบา พี่นิดส่ายหีด้วยความเสียว ทั้งเต้านม ทั้งโหนกหีของทั้งสอง ดูน่าเยสทั้งคู่ ควยของผมเริ่มปวดตุบๆ พี่นิดเขี่ยหัวนมเอมตอบกลับ พร้อม เขี่ยเม็ดเสียวของเอม ...” อูยยย เอมคราง เอมขึ้นคร่อมพี่นิด ใช้โหนกหีที่นูนถูไถ่ที่เม็ดเสียวของพี่นิด ...” ซี๊ดดด เอมพี่เสียว นิ้วของเอม เริ่มซอกเข้าไปในรูหีพี่นิด พี่นิดแอ่นหีโยกรับนิ้วของเอม พร้อมกับบีบคลึงนมตัวเอง เอมไถ่ลงที่หีพี่นิด ใช้ลิ้นเขี่ยเบาๆที่เม็ดเสียว ...” อ๊า ซี๊ดด เสียวดีจัง เอม จ๋า พี่นิดพลิกตัวขึ้นคร่อมเอมบ้าง ดูดลูบไล้ที่นมเอม แล้วก้มลงแลบลิ้นเลียผ่านร่องหีเอม ...” อูยยย พี่นิด เอม สะ เสียว ทั้งสองพลัดกันขึ้นลงอยู่พักหนึ่ง ทั้งสองลุกขึ้นนั่งหันหน้าหากัน แล้วสอดขาประสานกัน จนหีของทั้งคู่ติดกัน พี่นิดโยกตัวเบาๆ เอมซี๊ดปากด้วยความเสียว กลีบหีทั้งสองเบียดเสียดถูไถ่ไปมา แล้วทั้งสองก็โยกตัวพร้อมกัน เสียงครางดังระงมทั้งห้อง
ความอดทนผมหมดลง ผมถอดเสื้อเดินไปที่ห้องเอม เปิดประตู พี่นิดตกใจสะดุ้ง ...” ฟิลว์ พี่นิดอุทานขึ้น เอมกอดพี่นิดไว้แน่น ไม่เป็นไรค่ะ เอมบอก ผมดึงกางเกงออก ควยที่แข็งตั้งชัน แล้วเดินไปหาทั้งคู่ ผมจ่อควยที่ปากเอม เอมอาปากรับ พี่นิดยังคงตกใจกับที่ผมเดินเข้ามา พี่นิดจ้องมองควยผมที่เข้าออกปากของเอม ผมโน่มตัวไปดูดปากพี่นิด พร้อมกับคลึงเต้านม ผมผลักทั้งสองออกจากกันแล้วคร่อมพี่นิด น้ำเสียวเยิ้มร่องหีพี่นิด ผมยัดท่อนควยเข้าช้าๆ ...” ซี๊ดด อ๊า เอมคร่อมที่หน้าพี่นิด แล้วแอ่นหีให้พี่นิดเลีย ผมเยสหีพี่นิด และพี่นิดเลียหีเอม เสียงครางพี่นิดดังขึ้น เอม เอี้ยวตัวมาดูดปากกับผมด้านหลัง ...” อูยยย พี่เสียว จะทนไม่ไหวแล้ว เอมหันหน้ามาทาง ลดหีลงที่ปากพี่นิด แล้วก้มลงเขี่ยเม็ดเสียวพี่นิด พี่นิดพะปากออกจากหีเอม ...” อูยยย ซี๊ดดด จะแตกอยู่ โอ๊ยยย ผมเร่งจังหวะเยสหีเร็วขึ้น เอมเบียดหน้าลงหว่างขาดูดเม็ดเสียวพี่นิด ...” ซี๊ดดด โอ๊ยย เร็วๆ จะแตกแล้ว พี่นิดแอ่นหี แอ่นนมขึ้น เกร็งจนสุดตัว แล้วทิ้งตัวลงอย่างอ่อนเพลีย ผมผละออกจากพี่นิดปล่อยให้พี่นิดนอนหมด แรงอยู่ข้างๆ ผมจับเอมถ่างขาแล้วยัดควยเข้าหีเอมทันที เอมร้องออกมาเกือบสุดเสียง เอมบิดตัวส่ายหีไปมา ...” ซี๊ดๆๆ แรงๆ เสียวรูหี อูยยย พี่นิดคลานมาดูดหัวนมเอม ...” อ๊า อ๊า อ๊า ซี๊ดด เอมเสร็จก่อนผมไม่ถึง 10 วิ ผมถอดควยออกจากหีเอม แล้วจ่อที่ปากพี่นิด พี่นิดอมเข้าไปจนเกือบมิด แล้วรูดปากออกมาดูดหัวควยผม น้ำเสียวพุ่งเต็มปากพี่นิด ...” กลืนเลยพี่นิด เอมบอก พี่นิดหลับตาปี๊ แล้วกลืนลงคอ เราสามคนนอนหมดแรงกันอยู่นาน
ผมเยสพี่นิดอีกสองครั้ง ในช่วงที่พี่นิดค้างที่บ้าน ก่อนพี่นิดจะกลับ พี่นิดบอก ถ้ามีเวลาจะมาเยี่ยมอีกนะ ผมกับเอมอมยิ้ม แล้วจะรอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: