ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

หมอผีสีเหียบ ตอนที่ 12 - เมารัก

 


"เอ้า ดื่ม ไอ้ตี๋ดื่มให้เต็มที่ นาน ๆ ไอ้ต้นกล้ามันจะเลี้ยงเหล้าซักที ซัดให้เต็มที่เลยเว้ยเพื่อน วันนี้ต้องเมากันไปข้าง ฮ่า ฮ่า"

ไอ้โก้ส่งเสียงเฮฮา พลางยกแก้วเหล้าในมือขึ้นชนกับแก้วเหล้าในมือของผมและไอ้ตี๋ จากนั้นทุกคนก็ยกซดเฮือกเดียวหมดแก้ว

"เอิ๊ก ๆ กินแบบนี้สะใจดีว่ะ เออ ว่าแต่ทำไมอยู่ ๆ ไอ้กล้ามันชวนมาแดกเหล้าวะ เห็นมันชวนครั้งล่าสุด ก็อีตอนที่อกหักเพราะยัยดาว ... หรือว่ารอบนี้จะอกหักอีกรอบ? แล้วอกหักกับใครวะ?"

ไอ้ตี๋ที่กำลังหน้าแดงก่ำหันมามองผมด้วยสายตาคาดคั้นเอาคำตอบ แต่ผมก็ไม่คิดจะตอบมันออกไปหรอกว่่า ผมอกหักจากน้องแพรที่เป็นดาวเด่นของมหาลัย

"เออ ทำหน้าแบบนี้ สรุปว่าอกหักแน่ ๆ แต่ถ้ามึงไม่อยากบอกว่าเป็นใคร ก็ช่างมึงเว้ย ตอนนี้เวลาเมา อย่าเอาเรื่องเศร้ามายุ่ง แล้วที่สำคัญวันนี้น้องแอนดาวเภสัชมากับพวกเราด้วยนา พวกมึงต้องช่วยกูมอมให้เมาให้ได้นะโว้ย กว่ากูจะเลี้ยงข้าวให้เพื่อนน้องแอนกล่อมจนยอมมาเที่ยวคาราโอเกะได้นี่หมดไป หลายตังค์"

ประโยคแรกไอ้โก้มันพูดออกมาเสียงดังสักหน่อย แต่ประโยคหลังนี่กลายเป็นก้มลงมากระซิบตั้งใจให้แค่ผมกับไอ้ตี๋ได้ยิน เพราะน้องแอนดาวเภสัชที่มันหวังฟันนั้น กำลังยืนร้องเพลงอยู่กับเพื่อนสาวอีกคนที่หน้าจอคาราโอเกะ และเพื่อนสาวคนนี้เอง ที่โดนไอ้โก้ใช้เงินซื้อจนยอมกล่อมพาแอนมาที่นี่ได้

ผมหันไปมองสำรวจน้องแอนที่ใส่ชุดนักศึกษารัดติ้วตามแบบฉบับสาวยุคใหม่ด้วย ความรู้สึกมึน ๆ อีกรอบ เธอเป็นผู้หญิงที่จัดได้ว่าสวยคนหนึ่ง ถึงจะไม่เท่าน้องแพรแต่ก็ห่างกันไม่มาก เรียกได้ว่าหากผมให้น้องแพรสิบคะแนนเต็ม น้องแอนก็คงได้ไม่ต่ำกว่าเก้าคะแนน

น้องแอนเป็นผู้หญิงประเภทที่เรียกว่านักกีฬา สัดส่วนทุกกระเบียดนิ้วเรียกได้ว่าฟิตและเฟิร์ม เนื้อแน่นกระชับชวนมอง ทุกสัดส่วนมีกล้ามเนื้อมัดเล็ก ๆ พอดูสวยงาม แต่ไม่ได้เยอะจนเทอะทะน่าเกลียด สะโพกกลมเด้งผึ่งผาย หน้าท้องแบนราบดูมีชีวิตชีวา ส่วนหน้าอกนั้นถึงจะไม่ได้มีมากเท่าน้องแพร แต่ก็มีอยู่ไม่น้อย ประมาณด้วยสายตาก็คงไม่ต่ำกว่าสามสิบสี่สามสิบห้านิ้วคัพดี

ส่วนเพื่อนของเธอนั้นก็เรียนคณะเภสัชเช่นกัน เธอไม่ได้สวยเด่นเท่าน้องแอน แต่รูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างดูดีกว่ามาตรฐานทั่วไปสักหน่อย ผมก็เลยไม่ได้รู้สึกขัดใจอะไร ที่ไอ้โก้จะชวนพวกเธอไปร่วมทริปถ่ายรูปริมทะเลด้วยกันกับน้องแอนในครั้งต่อ ไป

ผมนั่งมองอยู่ไม่นานนัก ไอ้โก้ กับไอ้ตี๋ ก็ลุกขึ้นไปร้องเพลงกับสองสาวด้วย แต่ทำไปทำมาไม่รู้ทำไมน้องแอนที่ไอ้โก้จ้องฟันถึงกลายเป็นมานั่งข้างผมเพียง สองต่อสองเสียได้

"พี่ต้นกล้า ไม่ชอบร้องเพลงเหรอ?"

ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอตั้งใจมานั่งเอาแขนและขาเบียดกับตัวผมหรือเปล่า แต่เธอก็มองผมแล้วยิ้มให้พร้อมกับเริ่มบทสนทนา ผมก็หันไปตอบพูดคุยตามมารยาท แต่ไม่ได้นึกอยากสนทนาอะไรพิเศษ เพราะกำลังเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ กับการโดนน้องแพรหักอกอยู่

"ครับ พี่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่"

"... แอน ... แอนได้ยินว่าพี่ต้นเพิ่งอกหักมา จริงหรือเปล่าคะ?"

เธอหันมาถามด้วยสีหน้าจริงจัง ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะอยากรู้ไปทำไม แต่เอาเป็นว่าผมไม่อยากตอบก็แล้วกัน ผมก็เลยแค่นั่งเงียบไม่ตอบรับ และไม่ปฎิเสธ เธอก็ทำหน้าเสียเล็ก ๆ แล้วรีบพูดแก้ตัวออกมาพัลวันจนผมงงไปด้วย ว่าเธอหมายความว่ายังไงกันแน่

"เอ่อ คือ แอนแค่อยากรู้เฉย ๆ ค่ะ แอนไม่ได้สนใจเรื่องพี่ต้นกล้าเป็นพิเศษนะคะ แล้วก็ไม่ได้อยากอาสารักษาหัวใจให้พี่ด้วย ... อุ๊ย ไม่มีอะไรค่ะ แอนคงเมาแล้ว พูดอะไรออกไปก็ไม่รู้"

"น้องแอนควรจะสนใจไอ้โก้มากกว่านะ ถึงมันจะดูเจ้าชู้ไปเรื่อย แต่มันก็เป็นคนดีนะ น้องแอนลองคบกับมันดูมั้ย?"

ผมชี้นิ้วไปที่ไอ้โก้แล้วพูดตรงไปตรงมาซึ่งก็คงเป็นเพราะความเมา แล้วก็อยากจะตัดรำคาญไม่อยากพูดคุยกับเธอต่อแล้วด้วย แต่เมื่อเธอมองไปทางไอ้โก้ เธอก็หันมามองผมแล้วส่ายหน้าทำจมูกย่นเล็ก ๆ เหมือนกับว่าเธอไม่ได้ชอบไอ้โก้เลยสักนิด

"พี่ต้นกล้า รู้มั้ยคะ ที่แอนยอมตกลงไปทริปถ่ายรูป แล้วก็ยอมมาคาราโอเกะเนี่ย ไม่ใช่มาเพราะพี่โก้จ่ายเงินให้เพื่อนของแอน... แอนตอบตกลงเพราะผู้ชายคนนึง แต่ว่าคนนั้นไม่ใช่พี่โก้ค่ะ"

ผมฟังเธอด้วยความงง ๆ ไม่แน่ใจนัก แต่เธอก็ไม่ขยายความต่อ เธอเพียงรีบก้มหน้าลงไปซดน้ำดื่มผสมแอลกอฮอร์หมดไปอีกแก้วใหญ่ แล้วค่อยเอนหลังลงมาพิงกับเบาะนั่งทำท่าหลับตาพริ้มเหมือนจะพักเหนื่อย

ตอนนี้ผมถึงค่อยรู้สึกตื่นตัวขึ้นมาเล็ก ๆ เพราะไม่ทราบว่าเธอจงใจหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้เธอกำลังนอนเอนหลังแอ่นหน้าอกขนาดกำลังดีเด้งขึ้นมาเหมือนจะ ตั้งใจอวด กระดุมเสื้อนักศึกษาสามเม็ดบนโดนปลดจนหลุดลุ่ยไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ แต่นั่นทำให้ผมเห็นยกทรงแบบครึ่งเต้าสีดำ และทรวงอกขาวโพลนเด้งสะท้านอยู่ในแสงวับแวม ส่วนด้านล่างนั้นไม่ทราบว่าเธอขยับตัวอีท่าไหน แต่กระโปรงนักศึกษาสีดำถึงกับร่นขึ้นมาจนเห็นกางเกงในสีดำแพลมออกมาเล็กน้อย ... นี่เธอกำลังยั่วผม?

ตอนนี้ผมเข้าใจเจตนาของเธอแล้ว และต้องยอมรับว่ารูปร่างหน้าตาของเธอทำให้ของผมตื่นขึ้นมาได้จริง ๆ เพียงแต่ตอนนี้อารมณ์อกหักมันรุนแรงกว่า ผมก็เลยเอื้อมมือไปหยิบผ้าคลุมไหล่ของน้องแอนขึ้นมาวางคลุมร่างของเธอไว้ ไม่งั้นหากมองอีกสักหน่อย ผมก็อาจจะเผลอมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างเหมือนกัน

น้องแอนอยู่ในท่วงท่านั้นเพียงครู่เดียว แล้วเธอก็รีบลุกขึ้นมามองผม พลางติดเม็ดกระดุม และจัดระเบียบชายกระโปรงให้เข้าที่เข้าทาง จากนั้นเธอก็ก้มหน้างุดขยับออกห่างไม่มองหน้าผมอีก ตอนนี้ผมค่อยรู้ตัวว่าสองหนุ่มหนึ่งสาวเพิ่งร้องเพลงจบ และพากันเดินกลับมานั่งกันแล้ว

เพียงแต่ตำแหน่งที่นั่งในตอนนี้ออกจะแปลกกว่าตอนแรกไปบ้าง เพราะเพื่อนของน้องแอนมานั่งข้างขวาของผม ส่วนน้องแอนนั่งอยู่ทางซ้าย โดยมีไอ้โก้คอยประกบอยู่ข้างเธอ ส่วนไอ้ตี๋ยังคงควงไมค์แผดเสียงร้องเพลงต่อไปเช่นเดิม

"คิก คิก พี่ต้นกล้านี่เป็นสุภาพบุรุษจริงเชียว ยัยแอนจอมซึนอุตส่าห์ลงทุนขนาดนั้นแล้ว แต่พี่ยังไม่สนองตอบอีก"

"เดี๋ยวพี่ต้นกล้าจะเข้าใจผิดนะ ยัยแอนน่ะยังซิง ไม่เคยทำเรื่องแบบนี้หรอก แต่ไอ้ที่ทำเมื่อกี้นะ หนูแอบเชียร์ให้ทำเองแหละ พี่ต้นกล้าอย่าเข้าใจแอนมันผิดไปนะคะ"

พอนั่งลงได้สักพัก เพื่อนสาวของน้องแอนก็รีบขยับตัวมากระซิบบอกผม ส่วนผมก็ได้แต่รับฟังด้วยความรู้สึกงง ๆ ว่าทำไมน้องแอนจะต้องลงทุนทำแบบนั้นด้วย ทำไมเธอถึงแอบชอบผม และเริ่มชอบผมตั้งแต่เมื่อไหร่?

"แอนมันแอบเริ่มชอบพี่ต้นกล้า ตอนที่พี่กระทืบพวกไอ้ชัยกลางโรงอาหารนั่นแหละ วันนั้นตอนเช้าแอนโดนพวกไอ้ชัยหลอกไปเข้าห้องแลปที่มหาลัยกะจะข่มขืน เห็นบอกว่าโดนฉีกเสื้อแล้วจับนมด้วย แต่แอนมันโชคดีเอาตัวรอดมาได้ พอตอนเที่ยงพี่ต้นกล้าก็ไปกระทืบพวกมันซะยับ แอนมันก็เลยประทับใจพี่แบบสุด ๆ ตั้งแต่ว้นนั้นมา"

เพื่อนของน้องแอนเฉลยแค่นั้น แล้วก็ลุกขึ้นไปควงไมค์ร้องเพลงแข่งกับไอ้ตี๋ต่อ โดยที่มีผมน้องแอน กับไอ้โก้ นั่งกันอยู่สามคน ผมก็เลยหันไปมองน้องแอนเป็นระยะ เธอก็แอบชำเลืองมองผมด้วยท่าทีเขิน ๆ บ่อยครั้ง ส่วนไอ้โก้นั้นเอาแต่แอบมองขากับนมของน้องแอน จนไม่เห็นอาการของผมกับเธอ

ตอนนี้ผมค่อยรู้สึกสร่างเมาขึ้นมาสักหน่อย ก็เลยเริ่มหันไปแอบมองรูปร่างของน้องแอนอีกรอบจนข้างล่างเริ่มตื่นผงกหัว ขึ้นมา แต่พอลองคิดแล้วก็รู้สึกว่าไม่เหมาะ ผมก็เลยสะบัดหัวแล้วขอตัวออกไปเข้าห้องน้ำ

......................................................

ไม่มีความคิดเห็น: