ขายของ

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

พี่น้องช่วยกันยำก็มันดี ๒


เมื่อทุกอย่างผ่านไปผมเคยแค่ฝันแต่ตอนนี้ฝันเป็นจริงผมพอใจและมีความสุขมากผมรู้สึกขอบใจพี่อูดที่ให้ผมมีส่วนร่วม เช้าวันต่อมาเป็นวันจันทร์เป็นปกติที่แม่นิตไม่ค่อยพูดคุยอะไรกับผมมากยิ่งวันนี้ดูเธอขัดๆเขินอายอยู่บ้างเราไม่พูดอะไรกันถึงเรื่องเมื่อคืน ผมกับพี่อูดไปเรียนแต่ตกเย็นเราเจอกันตามปกติ ผมยังมีข้อสงสัยอยากถามพี่เขาอีกพอได้โอกาสจึงถาม “พี่ผมเห็นนางสายออกจากห้องแม่เหมือนกันเมื่อเช้าวันก่อน” พี่อูดพยักหน้ายิ้มบอก “เอาอย่างนี้ต่อยๆเป็นค่อยๆไปพี่จะบอกให้”ผมตั้งใจฟังพี่เขาบอก “เมื่อพ่อเราป่วยหนักไม่สามารถทำการบ้านให้แม่นิตได้ทางออกของแม่ตอนนั้นก็คือนางสาย”ผมงงๆถาม “หมายความว่าไง” พี่เขายิ้มว่า “ก็ตีฉิ่งไง”ผมถึงกับขำออกมาว่า “อะไรนี่แม่เราเป็นนักดนตรีไทยด้วยเหรอ”พี่อูดก็ขำบอก “อย่าว่าไปทุกอย่างย่อมเป็นไปได้ที่แม่นิตยอมกับพี่ก็เพราะพี่ไปรู้เห็นเธออายและจำยอมในหลายๆอย่างทั้งเรื่องการเงินที่พี่กดดันด้วย”ผมนึกขึ้นมาได้คงด้วยเหตุนี้นางสายถึงอยู่กับเรามานานเป็นปีผมถามอีกอย่างสงสัย “แล้วแบบนี้นางสายก็หมดค่าสิ”พี่อูดยิ้มว่า “จะให้หมดค่าได้ไงพี่ก็เก็บหมดนางสายก็ด้วย”ผมร้องออกมา “ให้ตายพี่นี่สุดยอดจริงๆ”พี่เขาถาม “อิจฉาอีกใช่ไม”ผมยิ้มพยักหน้าพี่เขาเลยบอก “พี่ไม่ลืมเรานางสายพี่ไม่หวงแต่ต้องค่อยเป็นค่อยไปทีละคน”ผมรีบถาม “แล้วเมื่อไรหละพี่” พี่อูดบอก “ใจเย็นนิดขอเวลาหน่อยสำหรับนางสายมันเป็นคนนอกต้องตกลงกันให้ดีก่อน”ผมเข้าใจเรื่องแบบนี้ คืนนั้นแม่นิตกลับดึกเราจึงไม่มีกามกิจพี่อูดก็ดูหนังสือจนค่ำแต่ไม่รู้ว่าพี่เขาแวะลงไปหานางสายหรือเปล่า วันต่อมาผมก็เรียนกวดวิชากลับไม่ดึกมากแต่พี่อูดไปรอรับผมตามปกติจนค่ำวันพุธพี่อูดกระซิบบอกผม “วันนี้พี่จะตกลงกับนางสายเรื่องของเราใจเย็นๆไว้”แน่นอนผมต้องรอ
คืนนั้นเรากลับบ้านแม่นิตกลับบ้านหลังเราพี่อูดเข้ามาหาผมแล้วบอก “คืนนี้พี่พี่จะลงไปคุยตกลงกับนางสายเรื่องของเรา”ผมยิ้มอย่างดีใจบอก “ผมจะรอ” ก่อนพี่อูดออกไปก็บอกผม “ระหว่างรอทำไมไปหาแม่นิตหละ”ผมได้แต่พยักหน้ารับผมนั่งคิดคืนก่อนกับแม่นิตมีพี่อูดอยู่ด้วยถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นไปอย่างฝืนๆเหมือนขุ่มขืนแต่จบลงด้วยดีเพราะแม่นิตจำยอมถ้าคืนนี้ผมเข้าหาแม่นิตโดยไม่มีพี่อูดทุกอย่างอาจไม่เป็นอย่างที่คิดเหมือนคืนก่อนผมนั่งทำใจแล้วตัดสินใจต้องลองดู ผมไปห้องแม่นิตที่ประตูไม่ได้ปิดล็อกผมเปิดเข้าไปเห็นแม่นิตในชุดนอนนั่งบนเตียงดูหนังสืออยู่แม่นิตเห็นผมก็หันมาถามผมแบบไม่แยแส “เข้ามาทำไมมีอะไรกับแม่เหรอ”ผมรู้สึกหวาดแต่ทำใจกล้าไม่แสดงออกผมบอก“คือพี่อูดลงไปหานางสาย..”แม่นิตพูดสวนกลับ “ก็เรื่องของเขาจะสนใจทำไม”ผมเลยบอก“ผมรู้สึกเหงาๆ”แม่นิตพูดแบบไม่ไยดี “เหงาก็ดูทีวีเล่นคอมฯไปสิ” ผมเลยถาม “แม่ไม่เหงาบ้างเหรอ”แม่นิตมองจ่องผมด้วยสายตาที่แข็งกระด้าง “เรื่องของแม่จะรู้ไปทำไม” ผมทำใจเย็นบอก “ผมเล่นคอมฯก็เบื่อแม่ก็ไม่มีคอมฯก็คงเหงาผมเลย..เออ..คิดว่าจะมาทำอะไรเล่นกับแม่ๆกับผมจะได้ไม่เหงา”แม่นิตแบบไม่สนใจ “ทำไมคิดอย่างนั้นไม่คิดทำอย่างอื่นหรือไง” ผมบอก “ผมเห็นว่าพี่อูดคงมีอย่างอื่นทำเล่นแก้เหงาคืนนี้ผมเลย..เออ..คิดอยากหาอะไรอย่างนั้นบ้าง”แม่นิตถอนหายใจส่ายหน้าก้มแบบเสียมิได้แล้วเลื่อนตัวลงนอนตะแคงหันหลังให้ผมๆเข้านั่งที่เตียงข้างเธอตาจ่องมองร่างสาวใหญ่ที่นอนหันหลังสะโพกให้ผมๆใจสั่นลองเอามือลูบที่โคนขาอ่อนข้างหลังเธอก็เฉยมือผมลูบขึ้นมาถึงสะโพกจับลูบแม่นิตก็ยังนิ่งผมค่อยๆลองถลกเปิดชุดนอนขึ้นจนถึงเอวตาจ่องก้นที่มีกางเกงในขาวใส่ปิดอยู่แม่นิตไม่มีทีท่าจะห้ามปรามผมเอามือจับก้นเธอแล้วดึงขอบสายรัดเอวกางเกงในเธอให้รูดลงเปิดให้ผมได้เห็นก้นขาวเธออีกครั้งหลังจากครั้งแรกเมื่อสามวันก่อนแม่นิตไม่ปัดป้องผมแน่ใจว่าแม่นิตคงยอมให้ผมทำในสิ่งที่ผมต้องการผมเลยรูดกางเกงในลงจนหลุดปลายเท้าแล้วรีบถอดกางเกงผมออก ผมก้มหน้าลงคลุกเคล้าที่ก้นเธอเอาสองมือแหกร่องตูดจนเห็นรูตูดพอเห็นร่องรูหีแล้วผมซุกหน้าลงคลุกสุดดมกลิ่มสาบที่ตูดเธออย่างไม่รังเกียดเธอยังนอนนิ่งเฉยผมจะจับเธอให้หันนอนหงายเธอขืนๆตัวแข็งผมเลยบอกผมเลยบอก “แม่หันมาให้ผมดูหน่อยสิ”เธอพูดสำเนียงแบบลำคาน “จะดูอะไรอีก” ผมบอก “ผมอยากดูที่ฉี่แม่”เธอผ่อนตัวหันมานอนหงายเอียงหน้าเมินหลบไม่มองผมๆได้เห็นโหนกหีที่ขนหมอยยาวดกดำดูลกของเธออีกครั้งอย่างจะๆที่เห็นครั้งก่อนเพราะเธอถูกบังคับและกดดันผมก็รีบๆไม่เหมือนครั้งนี้ผมเอามือไปลูบโหนกหีมันนุ่มมือดีจับขนหมอยขยุ่มมันสากๆอยู่บ้างผมเอามือนิ้วเซาะสอดลงในระหว่างขาที่เธอนอนหนีบอยู่แยงนิ้วเข้าในร่องหีที่ขนหมอยดกหนาทึบปกปิดอยู่นิ้วแยงลึงลงไปผ่านกรบเนื้อที่นุ่มนิ่มจนถึงรูหีแม่นิตเอามือจับแขนผมไว้พูดอย่างไม่พอใจโดยไม่มองผม "อย่าๆทำอย่างนั้นสิ”เธอจับมือผมออกผมเลยบอก “แม่กางขาหน่อยสิผมอยากดู”เธอถอนหายใจพูดเปรยออกมา “อยากดูอะไรอีก”แต่เธอก็กางขาออกแบบเสียมิได้จนผมมองเห็นร่องหีลึกลงจนถึงก้น ผมจับขาสองข้างเธอกางออกว้างแล้วผมโดดขึ้นเตียงเข้าไปนั่งในระหว่างขาเธอๆยังเมินหน้าหลบเฉยไม่พูดอะไรผมเอามือลูบจับหีแล้วแบะแหกดูจนเห็นรูหีกีบแคมในสุดบนโหนกร่องหีกีบแคมในมีติ่งเนื้อผมเคยผ่านผู้หญิงมาบ้างทั้งได้เล่นกับเธอไปครั้งก่อนก็ไม่ได้เห็นเล่นชัดแบบนี้ผมเข้าใจว่าติ่งเนื้อเล็กๆนั่นคือเม็ดเสียวหรือที่ฝรั่งเรียกว่าclitorisผมดูว่าแม่นิตคงไม่มีอารมณ์ร่วมกับผมๆคิดถึงหนังโป้ที่เคยดูวิธีที่เขาทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณืก่อนร่วมเพศแต่ผมไม่เคยทำเพราะผูหญิงที่ผมเที่ยวมาเป็นหญิงขายบริการผมกลัวไม่สะอาดแต่กับแม่นิตถึงจะมีขนหมอยดกแต่ผมคิดว่ายังไงก็สะอาดคิดแล้วผมก้มหน้าลงคลุกที่โหนกหีขนหมอยสุดดมกลิ่นสาบคาวสองมือลูบขาอ่อนเธอๆคงตกใจเพราะขาขยับถีบตัวหนีแต่ผมซบหน้าตามไม่เงยหน้ามองแล้วเอามือขึ้นมาปัดขนหมอยที่ลกแยงรูจมูกผมๆแบะแหกพูหีแล้วอ้าปากประกบคาบอมปิดโหนกหีใช้ลิ้นกดแยงลงในร่องตวัดซ้ายขวาเขี่ยแคมในที่อ่อนนุ่มอย่างไม่รังเกียดผมทั้งที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อนแม่นิตที่ถีบตัวหนีตอนนี้เกร็งขาแอ่นยกก้นขึ้นทำให้ผมลองห่อลิ้นสอดแยงเข้ารูหีได้กลิ่นสาบอับๆกับเมือกลื่นๆรสชาติแปล่งๆทำให้ผมคึกคักมากขึ้นผมลองใช้ปากขบดูดแคมในและเม็ดเสียวแค่อึกใจผมได้ยินเสียงแม่นิตซี๊ดปากครางโอยๆแอ่นหีให้ผมดูดเลียสองมือเธอจับหัวผมกดแนบกับร่องโหนกหีทำเอาผมแทบหายใจไม่ออกขนหมอยที่แยงจมูกทำให้ผมเกือบจามแต่ผมชอบรสชาติหีเธอมันแปลกใหม่ผมจึงทนไม่จามกลัวเสียจังหวะครู่ใหญ่ขณะแม่นิตบิดตัวแอ่นหีครางร้องเธอพูดออกมา “ตูนพอๆเถอะแม่ไม่ไหวแล้ว”เธอจิกหัวผมดึงขึ้นผมเลื่อนตัวขึ้นนอนคร่อมทาบทับร่างเธอๆจ่องหน้าผมด้วยสายตาที่สลดสีหน้าเหยเกบงบอกถึงความกระสันพร้อมที่จะร่วมเพศกับผมๆเอามือลูบหีเธอๆโอบกอดรัดผมเข้าประกบจูบดูดปากทั้งที่ปากจมูกผมเลอะด้วยเมือกคราบจากหีเธอๆเอามือล้วงลงจับดึงควยผมเข้าหาหีแล้วเธอจ่องหน้าผมแล้วพูดเสียงสั่นกระเส่า เย็ดแม่สิเงี่ยนไมใช่เหรอ”ผมรู้สึกแปลกและดีใจที่เธอร้องขอให้ผมเย็ดแสดงว่าที่ผมดูดแตดเลียหีได้ผล ผมไม่รอช้ากดอัดแทงควยเข้ารุหีเธอในทันที แม่นิตสะดุ้งอึดใจหลับตาปี๊กัดฟ้นแน่นจนกามปูดผมเริ่งโยกเอวขึ้นลงแทงควยเข้าออกกระเด้าซอยเย็ดหีเธอทำให้เธอร้องครางดิ้นพร่านเด้งกระเด้าหีสู้ควยผมจนก้นเธอลอยแอ่นแทบไม่ติดพื้นทำให้ผมเห็นลีลาร่านสวาทที่เร้าร้อนแบบไม่เสแสร้งของเธอผมแทบไม่อยากเชื่อแม่นิตที่ถึงจะดูเรียบร้อยแต่ทำตัวหยิ่งวางตัวเป็นสาวไฮโซจะร่านตัณหาถึงขนาดนี้ผิดจากเมื่อครั้งก่อนมากที่เธอยังตะขิดตะขวงใจที่ร่วมเพศกับผมๆคิดว่าตอนนี้เธอคงลืมคำว่าลูกไปจากผมแล้ว แต่ผมก็พอใจไม่คิดตำหิเธอก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการควยสอดแยงรูหีผมสนองเธอด้วยการซอยเย็ดอย่างไม่หยุดยั้งช้าเร็วหนักเบาตามจังหวะ เธอจูบดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันมือผมกดหน้าอกบีบนวดเต้านมเธอๆไม่ห้ามแม้แต่นิดเธอจูบเลียคราบเมือกน้ำหีเธอที่เลอะหน้าจมูกผมไปจนหมด ผมเย็ดเธอนานจนเธอเกร็งร่างสั่นขากระตุกแล้วหยุดดิ้นผมกระแงควยใส่หีเธอสุดแรงอีกนับสิบทีจนน้ำกามผมพุ่งหลั่งใส่ในรูหีเธอๆและผมหายใจเหนื่อยหอบหน้ามืดนอนกอดกันพอเธอหายหอบก็ผลังผมลงจากตัวเธอๆหันมาจูบดูดปากผมแล้วคำแรกที่เธอพูด “ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้” ผมก็งงผมมือใหม่เย็ดมาไม่เท่าไรแต่ผมบอกเธอไป “ผมไม่รู้เย็ดเก่งทำยังไงแต่ผมดูหนังบ่อยและ..เออ.งผมอยากเย็ดแม่เป็นที่สุด” เธอยิ้มๆจูบหอมอก้มผมแล้วบอก “เอาหละอยากเย็ดแม่ๆก็จะทำใจให้ตูนเย็ดแม่คงไม่ห้ามหากตูนอยากเย็ดแม่อีก”ผมยิ้มอย่างพอใจบอกไป “ขอบคุณครับแม่”เธอยิ้มรับแล้วบอก “แต่ถ้าแม่รู้เราแอบไปเที่ยวอีตัวที่ไหนแม่จะไม่ยอมให้เย็ดอีกแม่กลัวโรค”ผมรีบบอก “ผมมีสวยทั้งเย็ดมันอย่างนี้ผมจะไปเอาใครที่ไหนอีก” แม่นิตบอก “ก็เห็นอยากเอานางสายไม่ใช่เหรอ”ผมอึ้งนิ่งพูดไม่ออกแต่บอกไป “เออ..ก็พี่อูด..”แม่นิตรีบพูดตัดบท “เอาหละจะอ้างอูดหรืออะไรก็ตามแม่ยอมให้เอาสายอีกคนเดียว”ผมดีใจที่เธอเปลี่ยนใจมายอมผมทุกอย่างผมเลยบอก “ผมขอเย็ดแม่อีกได้ไม”เธอยิ้มไม่พูดอะไรแต่บอกว่า “แม่ขอไปห้องน้ำก่อน”เธอผละลงจากเตียงไปห้องน้ำ อึดใจต่อมาผมได้ยินเสียงน้ำเธอคงล้างตัวผมลุกนั่งคิดทุกอย่างเปลี่ยนไปเร็วอย่างที่ผมไม่คาดคิดแต่ก็เป็นไปในทางที่ดีสำหรับผมๆคิดแล้วลงจากเตียงไปหาเธอในห้องน้ำผมเห้นเธอยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกตรงอ่างล้างหน้า เธอพูดโดยไม่หันมามองผมแน่นอนเธอเห็นผมจากกระจกเงา “ดูสิแก้ผ้ายังไม่ยอมใส่กางเกงแล้วเข้ามาทำไมเดี๋ยวแม่ก็จะออกไป”ผมเดินเข้าจับเกาะเอวเธอยังหวีผมเฉยผมบอก “ผมอยากเย็ดแม่อีกครับ”เธอบอก “รอก่อนไม่ได้หรือไงแม่ไม่ได้หนีไปไหน”ผมเอามือลูบก้นเธอแล้วบอก “ผมเห็นพี่อูดเย็ดแม่ขอเย็ดตูดแม่บ้างได้ไม”แม่นิตชะงักนิดหยุดหวีผมเธอถาม “ทำไมคิดจะเย็ดตูดแม่”ผมบอก “ผมไม่เคยเย็ดตูดใครก็อยากลอง”แม่นิตนิ่งถอนหายใจแล้วหยิบครีมส่งให้ผม “เอาทาควยก่อนจะได้ลื่นของตูดใหญ่กว่าของอูดแล้วค่อยๆทำนะ”เธอก้มตัวลงมือเกาะจับอ่างล้างหน้าผมรีบเอาครีมทาควยแล้วถลกชุดนอนเปิดตูดเธอผมเอามือแบะแหกง่างตูดก้มมองดูรูตูดแล้วเอาควยที่แข็งพร้อมจ่อรูตูดค่อยๆอัดกระเด้าเข้าไปแน่นอนไม่ใช่รูหีมันคับแน่นมากแม่นิตอึกกลั้นหายใจแต่ด้วยครีมที่ลื่นพอให้ควยผมเข้าได้จนมิดสุดลำผมเกาะเอาจับสะโพกก้นเธอไว้ แม่นิตจึงผ่อนหายใจผมเริ่มชักควยเข้าออกกระเด้าตูดเธอมือเธอกำแน่นเกาะอ่างล้างหน้าหายใจแรงขัดซี๊ดปากครางโอยๆ ผมโน้มตัวลงมือโอบกอดจับอกเต้านมเธอบีบมืออีกข้างล้วงหีดึงขยุ่มขนหมอยสลับนิ้วสอดแยงควานในรูหีเธอขมิมหีตูดตอดรัดนิ้วและควยผมๆสุดจะเสียวหัวควยกระเด้าไม่เท่าไรก็หลั่งน้ำกามออกมาจนควยหดชักออกจากรูตูดเธอๆหันมาเอาสองมือประคองหน้าผมเข้าประกบจูบดูปากแล้วเธอว่า “เสร็จเร็วจังนะ”ผมอายๆบอก “รูตูดมันของแปลกใหม่”แม่นิตขำออกมาว่า “อีกหน่อยก็จะไม่ใช่ของแปลกและก็ไม่ใหม่สำหรับตูน”ผมพยักหน้ารับแล้วบอก “ถ้าแม่ยังไม่หายเงี่ยนเดี๋ยวผมเย็ดหีแม่อีกทีก็ได้”แม่นิตทำตาโตห่อปากจู๋พูดออกมา “อะไรจะมีแรงเหรอ”ผมพยักหน้ารับเธอยิ้มบอก “แม่จะรอ”แล้วเธอออกจากห้องน้ำไป ผมก้อาบน้ำให้ตัวสะบายออกจากห้องน้ำแม่นิตนั่งรออยู่บนเตียงเธอมีเพียงผ้าขนหนูผืนใหญ่พันตัวไว้ผมเดินเข้าหาขึ้นบนเตียงนั่งชันเข่าเธอยิ้มๆยื่นมือมาจับควยผมที่หดเหี่ยวแล้วถอกรูดเพื่อให้มันแข็ง มันไม่มีปัญหาพลังหนุ่มผมมีมากพอมันจึงแข็งตัวเร็วแม่นิตถึงกับตาโตร้อง “อู้!อะไรเนี่ยเร็วจัง”ผมยิ้มไม่พูดแต่เธอก้มหน้าเข้าแล้วเอาควยผมใส่ปากอมดูดทำเอาผมงงเกิดมาเคยโดนหญิงขายบริการดูหนเดียวแต่ดูแม่นิตทำได้ดีกว่า ผมดึงผ้าขนหนูที่พันตัวเธอออกเท่านั้นร่างเธอก็เปล่าเปลือยเหมือนกับผมๆยื่นมือลงจับสองเต้านเธอบียขย่ำเธอเอาควยออกจากปากแล้งเงยหน้าถาม“ชอบไมแม่ทำให้แบบนี้”ผมบอก “ชอบครับแต่ผมอยากเย็ดหีแม่มากกว่า”เธอยิ้มบอก “หีแม่พร้อมแล้วเย็ดได้เลย”ผมนั่งลงเราจูบดูดปากกันมือผมประคองจับเต้านมเธอผมบอก “นมแม่สวยหีแม่ก็เย็ดดีผมชอบเป็นที่สุด”เธอยิ้มบอก “เดี๋ยวได้เย็ดนางสายแล้วอย่าลืมแม่หละ”ผมรีบบอก “ไม่ลืมครับ”แม่นิตยิ้มๆว่า “ก็เหมือนกับพี่ชายเราเอานางสายมากว่าเอาแม่”ผมรีบบอก “ผมไม่ใช่พี่อูดนะครับ” แม่นิตถอนหายใจบอก “ก็เอาเถอะสายมันสาวสดกว่าแม่ๆไม่ว่าอะไร”แม่นิตยิ้มเอนตัวลงนอนหงายกางขาให้ผมขึ้นนอนทาบทับบนร่างเปลือยเธอผมบอก “ขนหมอยแม่ลกดกดีจัง”แม่นิตบอก “เย็ดแม่สิอย่าพูดมาก”แน่นอนเธอจับดึงควยผมเขาหาหีแล้วผมก็เริ่มกระเด้าบรรเลงเพลงกามอย่างสุดสวาทและเมามันจนน้ำกามของเราทั้งสองแตกหลั่งล้นออกมาผมถึงกับหน้ามืดสลบหลับคาอกเธอเช้าขึ้นผมอยากจะเอาอีกแต่แม่นิตรีบลุกลงจากเตียงบอก “จะสายมากแล้วถ้าเอากันตอนนี้จะไปไม่ทันงานเรียนก็จะไปสาย” ผมยอมรับลงจากเตียงกลับห้องผม เช้านั้นเรานั่งกินข้าวด้วยกันทั้งสามคนแบบรีบๆแต่ผมถามพี่อูด “สายว่าไง”พี่อูดยกนิ้วโป้งแล้วบอก “ทุกอย่างลงตัวไม่มีปัญหา”แม่นิตพูดแบบประชด “ถ้าสองคนลืมแม่เราจะเห็นดีกัน”ผมกับพี่อูดขำนางสายเดินเข้ามาเห็นเราสามคนผมก็มองเธอๆถึงกับอายม้วนแม่นิตยิ้มขำถาม “สายแกเป็นอะไรไป”สายไม่ตอบเดินหลบหน้าไปเราสามคนก็แยกกันออกจากบ้าน...

ไม่มีความคิดเห็น: