ขายของ

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

พี่น้องช่วยกันยำก็มันดี


ผมชื่อ ตูน แม่ผมชื่อนิตยา ผมมีพี่ชายต่างมารดาพ่อเดียวกันชื่อ อูด อายุแก่ว่าผมเกือบสามปี คือเมียแรกของพ่อตายไปพ่อมาได้แม่ผมเป็นเมียแล้วมีผม บ้านเรามีฐานะดีมากแม่มีงานทำพอเลี้ยงตัวแต่ทำตัวเป็นสาวไฮโซ แม่ผมออกจะเป็นคนชอบสนุกแต่ไม่ค่อยสนใจผมกับพี่เท่าไร ผมได้คุณย่ามาอยู่กับเราเลี้ยงดูผมและพี่ชายปู่ผมเสียไปนานแล้ว มาเมื่อผมสิบขวบย่าก็เสียจากเราไป พี่อูดกับผมเรารักกันมากมีเรื่องอะไรไม่สบายใจเราจะคุยปรึกษากันอย่างเปิดอกเรามักไปเที่ยวกินด้วยกัน ช่วงสามปีที่ผ่านมาพ่อผมดูว่าแข็งแรงแต่กลับป่วยเข้าออก รพ.เป็นว่าเล่น แต่เรามีสาวใช้ช่วยคอยดูแลบ้านเปลี่ยนไปสองสามคนในช่วงสี่ห้าปี จนเราได้สาวใช้เป็นคนต่างชาติมาจากทางด้านตะวันตกของประเทศเธอพูดไทยได้อายุยี่สิบกว่ารูปร่างหน้าตาดีอยู่กับเรานานสามปีแล้วเราเรียกชื่อเธอว่าสาย ชื่อเธอจริงเรียกลำบากกระดากปากด้วย จนเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อก็จากเราไปพ่อทิ้งมรดกจำนวนมากไว้ให้ผมกับพี่อูด ส่วนแม่เป็นเมียนอกสมรสได้ไปแค่เงินในบัญชีพอประมาณ แม่ดูจะไม่ค่อยพอใจนักในเรื่องส่วนแบ่งสมบัติของพ่อที่พี่อูดได้ไปส่วนใหญ่รวมทั้งบ้านด้วยทั้งยังมีหอพักคอนโดนที่พ่อสร้างไว้ให้เราเก็บกินดอกผลได้ตลอด ส่วนผมจะได้เงินและที่ดินมูลค่ามหาศาลไม่แพ้กับพี่อูดเมื่อผมอายุครบยี่สิบ ผมเข้าใจที่พ่อทำอย่างนั้นพ่อเคยบอกว่า แม่ทำตัวเป็นสาวสังคมไม่ค่อยสนใจผม พี่อูดรักผมมากพี่อูดจะเป็นคนดูแลผมเองแล้วก็เป็นจริงอย่างนั้นพี่อูดดูแลผมตลอดไม่ว่าเรื่องเรียนหรืออะไรจนบางทีผมลืมไปว่ายังมีแม่อยู่อีกคน หลังพ่อเสียพี่อูดเป็นคนชวนพาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิงเป็นครั้งแรกตอนผมสิบหกก็แค่พอรู้มีประสบการณ์ไว้บ้าง เดิมทีผมกับพี่อูดนอนห้องเดียวกันแต่หลังย่าจากไปได้สองปีกว่าผมก็แยกห้องกับพี่อูดเพราะต่างคนก็โตๆกันแล้วๆเรามีห้องว่างพอ หลังจากพ่อเสียแม่มักพาญาติมาเที่ยวพักบ้านเราบ่อยครั้งไม่เหมือนตอนพ่ออยู่ที่นานๆจะมาครั้งบางที่ผมรู้สึกขัดๆไม่ชอบเท่าไรนักพี่อูดดูออกว่าผมรู้สึกยังไงพี่อูดคุยกับผมว่า ยังไงก็ญาติผม
เหตุมันเกิดเมื่อวันหนึ่งผมเกิดตื่นเช้าก่อนฟ้าสางในวันหยุดผมออกจากห้องลงมาหาน้ำดื่มผมเดินโดยไม่เปิดไฟจะกลับเข้าห้องบังเอิญผมเห็นพี่อูดหลบๆออกจากห้องแม่ผมๆแปลกใจพี่อูดเข้าไปเมื่อไรทำอะไรพี่เขาไม่เห็นผมกลับเข้าห้องเก็บความสงสัยนั้นไว้จนฟ้าสาง ผมออกมาเห็นสายสาวชัยออกจากห้องแม่ก็ไม่คิดอะไรเธอคงไปหาแม่เพื่อรับงานตอนเช้าแต่เธอเห็นผมเธอทำท่าหลบๆดูพิลึก สายวันนั้นผมกับพี่อูดออกไปเล่นกีฬากันผมจึงถามพี่อูด “พี่ผมเห็นพี่ออกจากห้องแม่เมื่อตอนเช้ามีอะไรไรเหรอ” พี่อูดงงๆแสยะยิ้มบอก “พี่มีเรื่องคุณกับแม่นิดหน่อย”ผมถาม “คุยอะไรกันก่อนฟ้าสาง”พี่อูดอึกอักนั่งคิดครู่ใหญ่แล้วหันมาพูดกับผม “เอาเถอะวันหนึ่งตูนก็ต้องรู้” ผมถามสวน “มีอะไรเหรอ” พี่อูดบอก “พี่ไม่คิดพี่จะปิดบังอะไรตูน..เออ..คือพี่เข้าไปนอนกับแม่นิต”ผมผงะเอะใจถาม “เข้าไปนอนทำไร”พี่อูดถอนหายใจบอก “ก็เข้าไปหลับนอนสมสู่กับแม่นิต”ผมตกใจถาม “หมายความว่า..”พี่อูดตบไหล่ผมแล้วบอก “อย่าบอกใครนะตูนต้องเข้าใจแม่นิตยังไม่แก่ยังต้องการเรื่องบนเตียงพ่อเราก็เสียมาเป็นปีแล้วก่อนเสียก็ป่วยไม่ได้ทำการบ้านกับแม่นิตเป็นปีมาตอนนี้หมดพ่อแม่นิตยังอยู่กับเราถ้าแม่นิตอยากไปหาใครมาทำแทนพ่อเราจะลำบากแค่เอาน้าอามาเที่ยวนอนบ้านตูนยังไม่ค่อยชอบเลย”ผมพยักหน้ารับ พี่อูดอึดใจบอก “พี่เลยตัดสินใจทำหน้าที่แทนพ่อก่อนที่แม่นิตจะไปหาใครคนอื่นมาทำแทนตูดอย่าโกรธพี่เลยนะพี่ทำเพื่อเรา”ผมยิ้มขำ “จะโกรธทำกันพี่เรื่องแบบนี้ผมเข้าใจ”พี่อูดดูสบายใจบอก “ดีที่ตูนเข้าใจ”ผมถาม “นานหรือยัง”พี่อูดบอก “หลายเดือนค่อนปีแล้ว”ผมหลุดปากพูดไป “แหม!เสียดายทำไมไม่บอกผมบ้าง”พี่อูดทำหน้างงถาม “เสียดายอะไรทำไมคิดอย่างนั้น”ผมเลยบอก “แม่นิตสวยดีผมก็ชอบนะพี่รู้อย่างนี้ไม่เสียดายได้ไง”พี่อูดพูดออกมา “นี่ตูนคิดอะไรบ้าๆเหรอ”ผมยักไหล่ “ทำไหมหละ”พี่เขางงๆขำ “กับพี่เราพี่น้องพ่อเดียวกันกันแต่ก็คนละแม่ๆนิตไม่ใช่แม่พี่ก็ยังพอทำเนาแต่กับตูนพี่ว่า..”ผมเลยบอก “จะสนใจอะไรแม่ก็ผู้หญิงคนหนึ่ง”พี่อูดอมยิ้มพยักหน้าถาม “จะยังไงว่ามา”ผมบอก “ผมก็อยากเหมือนกันนะ”พี่อูดมองผม “จะเอาอย่างนั้นเหรอ”ผมบอก “ผมไม่รู้พี่ได้แม่นิตยังไงแต่ถ้าพี่ไม่ว่าไม่หวง”พี่อูดพยักหน้าว่า “ที่ได้เพราะผลประโยชน์แม่นิตมีปัญหาเมื่อหลายเดือนก่อนต้องการให้พี่ช่วยทุกวันี้ก็ยังมีอยู่ ตูนก็รู้พี่ไม่มีปัญหาอะไรจะลองดู”ผมบอก “ถ้าอย่างนั้นผมจะรอถ้าไม่ได้ก็ไม่ว่าอะไร”พี่อูดบอก “ต้องได้สิถ้าเราตัดความช่วยเหลือแม่นิตกับญาติๆก็ลำบาก”ผมเลยบอก “อย่างนี้ผมก็มีความหวังสิ”เราะหัวเราะกัน
บ่ายนั้นทุกอย่างเริ่มขึ้นผมเห็นพี่อูดคุยอะไรกับแม่นิตๆดูท่าทางหงุดหงิดออกจากบ้านไปด้วยสีหน้าขุ่นเคืองเมื่อเห็นผมๆถามพี่อูด “มีอไรกับแม่เหรอ”พี่อูดบอก “ก็เรื่องที่เราคุยกันเมื่อสายพี่จัดการให้แล้ว”ผมยิ้มถาม “ผลหละ”พี่เขาบอก “รอก่อนไม่น่ามีปัญหา”ตกคืนนั้นพี่อูดมาบอกผม “ตูนทุกอย่างลงตัวแล้วไปหาพี่ที่ห้องแม่นิตนะ”ผมยิ้มอย่างดีใจ “หมายความว่าผมมีสิทธิ์ด้วยหรือเนี่ย”พี่เขาบอก “พี่บอกแม่นิตว่าอูดจะดูเฉยๆส่วนจะเกินเลยกว่านั้นพี่ไม่บอกแต่ถ้าอูดกล้ากับแม่นิตพี่ยินดีช่วย”จากนั้นเพียงสิบนาทีผมไปเปิดประตูห้องแม่นิตที่ไม่ได้ล็อกแน่นอนผมเห็นแม่นิตนอนหงายบนเตียงในชุดนอนโดยมีพี่อูดนอนทาบประกบข้างจูบดูดปากมือลูบไร้ขาอ่อนจนชายชุดนอนถลกล่นขึ้นที่โคนขาเกือบถึงสะโพกก้นทำให้ผมได้เห็นขาอ่อนขาวที่เรียวงามของแม่นิตมือพี่เขาเลื่อนขึ้นมาถึงอกเต้านมจับคลึงบีบแต่พี่อูดไม่ได้ใส่กางเกงผมกับพี่เราแก้ผ้าเล่นน้ำกันบ่อยผมเห็นควยพี่เขาประจำแต่ตอนนี้มือแม่นิตจับควยพี่เขาถอดรูด แม่นิตได้ยินเสียงเห็นผมเธอตกใจนิตหันมองผมด้วยสีหน้าเหยเกบ่งบอกถึงความกระสันเสียวเธอรีบผละดันพี่อูดออกมือจับชายชุดนอนลงปิดสะโพกโคนขาด้วยความอาย พี่อูดพูดเสียงไม่ดังแต่แบบมีอำนาจ “จะอายอะไรทำใมน้องตูนอยากดูก็ให้ดูสิของแค่นี้”แม่นิตหันมองพี่อูดๆประกบจูบดูดปากอีกในทันทีไม่ให้เธอพูดแล้วถลกเปิดชายชุดนอนขึ้นอีกแม่นิตพยายามเอามือจับดึงไว้แต่ไม่ได้ผลสะโพกขาวก็ปรากฎต่อสายตาผมเธอไม่ใส่กางเกงในทำให้ผมได้เห็นโคกโหนกหีเธอที่มีขนหมอยดกดำตัวกับสีผิว พี่อูดจับขาแม่นิตกางออกแล้วรีบพลิกตัวขึ้นนอนทาบทับแม่นิตพูดเสียงอ่อยสั่น “ไม่นะอูดจะดีเหรอ”ควยพี่อูดแข็งแต่ยังไม่สอดแยงแต่ถูไถที่โหนกระหว่างขาพี่อูดบอก “จะเป็นไรไป”แล้วพี่เขาจูบดูดปากแม่นิตไซร้คลุกเคล้าลงซอกคอถึงอกมือจับลูบหีอย่างชำนาญแม่นิตบิดตัวร่านแอ่นอกให้พี่อูดเอามือขึ้นมาจับดึงชุดนอนรูดลงจากบ่าแขนทำให้ผมเห็นอกเต้านมแม่นิตที่ขาวผ่องดูเต่งตึงขนาดไม่หนี๓๖เป็นครั้งแรกพี่อูดไซร้ปากลงจูบดูดหัวนมแม่นิตเคลิ้มด้วยอารมณ์ใคร่ตาเยิ้มหันมองผมสีหน้าบ่งบอกถึงความอายเหมือนจะบอกว่าให้ผมหันหน้าไปอย่าดูเธอ แต่พี่อูดหันมาบอกผม “ยืนอยู่ทำไมเข้ามาดูใกล้สิตูน”แม่นิตทำท่าจะพูดอะไรแต่พี่อูดประกบจูบปากไว้ไม่ให้พูด ผมเดินเข้าหานั่งลงที่ขอบเตียงดูพี่อูดบรรเลงเพลงสาวทกับแม่นิตๆเมินหน้าหลบไม่มองผมๆบอก “สวยจังเลย”พี่อูดขำในลำคอบอก “ก็ลองจับดูสิ”พี่อูดเอามือลูบล้วงหีแม่นิตผมยื่นมือสั่นๆไปจับเต้านมแม่นิตๆสั่นหน้าไม่พูดอะไรพี่อูดจูบไซร้ดูดนมอีกเต้า ผมบอก “นมแม่โตตึงมือดี..เออ..หีแม่คงสวย”ที่ผมพูดเพราะเห็นหีไม่ขัดแค่โคกโหนกขนหมอยพี่อูดเงยหน้าถาม “อยากเย็ดไม” ผมพยักหน้าบอก “อยากสิ” แม่นิตตกใจหันหน้ามองผมจ่องหน้าพี่อูดทันทีแล้วร้องบอกเสียงสั่น “ไม่ๆอย่านะอูดไหนบอกแค่ดูเฉยๆนี่ก็มากพอแล้ว”พี่อูดบอก “ตูนเงี่ยนก็แค่เย็ดกันจะเป็นไร”แม่นิตบอก “ไม่นะทำอย่างนั้นไม่ได้”พี่อูดบอก “ได้สิแม่ตูนก็มีควยเหมือนผม”แม่นิตเริ่มดิ้นรนเหมือนจะหลบหนีแต่พี่อูดจับสองต้นแขนกดไหล่ไว้ตัวพี่ยังทับในหว่างขาแม่นิตแล้วพี่เขาบอกผม “ขึ้นมาเลยตูนรออะไรอยู่”เป็นสิ่งที่เกินคาดผมรีบถอดกางเกงควยแข็งโดดขึ้นเตียงพี่อูดพลิกตัวออกจากหว่างแม่นิตให้ผมเข้าแทนที่ในทันทีผมได้เห็นร่องพูกรีบหีแม่นิตที่เปิดอ้าจนเห็นแคมในทั้งแตดและรูหีเป็นสิ่งที่ผมอยากเห็นและอยากจับเล่นทั้งปี้เย็ดมานานต่ก็แค่ฝันคิด ตอนนี้ผมได้โอกาสทองเอามือลูบล้วงจับทั้งเอามืออีกข้างกดหน้าขาอ่อนเธอให้แบะออกเข่าขาอีกข้างขอผมขึ้นกดขาอีกขาของแม่นิตไม่ให้เธอดิ้นหรือถีบผมได้ แม่นิตร้องอย่างตกใจ “ว้าย!นี่ไอ้เวรพวกแกจะทำบ้าอะไรกันไอ้ตูนเอามือออกไปนะ”แม่นิตพูดอย่างไม่พอใจและไม่สุภาพเธอพยายามดิ้นแต่พี่อูดกดไหล่แขนไว้หันมองผมแล้วพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าให้รีบทำไม่แล้วผมอาจอด ผมไม่รอช้าจับควยที่แข็งพร้องสอดใส่ยัดกระเด้าเข้ารูหีแม่นิตร้อง “โอ้ย!ว้าย!ไอ้บ้าไอ้ตูนนี่ฉันแม่แกนะเอาควยแกออกไปจะเย็ดฉันไม่ได้”ผมไม่พูดอะไรเริ่มกระเด้าแทงควยเข้าไปจนสุดลำแล้วชักเข้าออกจะลำบากหน่อยเพราะแม่นิตดิ้นรนแต่ก็แอ่นหีรับแรงกระเด้าของผมเหมือนเธอลืมตัวยั้งเก็นอารมณ์เสียวไว้ไม่อยู่ เธอกัดฟันคราง โอยๆฮืดๆซี๊ดปากสะบัดหน้า พี่อูดบอก “ให้น้องเย็ดแม่อีกคนเถอะยังไงควยน้องก็เข้ารูหีแม่ไปทั้งดุ้นแล้วแม่รับเขาเถอะจะได้หายเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่”แม่นิตพยักหน้าเอียงหลบเหมือนจำยอมพูดเสียงสั่น “จะทำไรก็ทำให้เสร็จๆไป”พี่อูดปล่อยแขนที่กดเธอไว้ผมปล่อยขาและมือที่กดหน้าขาเธอแล้วโน้มตัวลงคร่อมผมเริ่มซอยเย็ดไม่ให้ควยหลุดจากรูหีแม่นิตกัดฟันหันจ่องมองหน้าผมด้วยสีหน้าดุแต่แล้วสองแขนเธอก็ผวาโอบกอดผมๆเอามือกดจับนมเธอนวดบีบคลึงควยกระเด้าเย็ดหีเธออย่างไม่เกรงใจและเมามันผมก้มลงจูบดูดนมเธอ แม่นิตดิ้นสะบัดหน้าครางร้องเสียงกระเส่าแอ่นหีร่อนจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น ผมหันมองพี่อูดที่นอนตะแคงยิ้มมองผมอยู่ข้างๆ ผมเอียงตัวนิดเดียวจับแม่นิตลงนอนตะแคงแต่ควยผมยังเย็ดคาอยู่ในรูหีผมเอามือช้อนขาแม่นิตข้างที่ไม่ได้นอนตะแคงทับให้ยกพากก่ายตัวผมๆกอดรัดเธอไว้ พี่อูดเข้าประกบชิดข้างหลังมือจับตูดเธอแล้วพี่อูดก็กระเด้าควยแทงใส่รูตูดเธอๆถึงกับร้อง “ว้าย!เจ็บๆทำอะไรแบบนี้ทั้งรูหีรูตูดมันอัดแน่นไปหมดแล้วอะไรจะขนาดนี้”แม่นิตร้องครางไม่ขาดเสียงหายใจหอบขัด พี่อูดกับผมไม่สนใจเสียงร้องของเธอเราต่างคนต่างกระเด้าซอยเย็ดหีและตูดผมกอดรัดเธอไว้ไม่ให้ดิ้นหนีพี่อูดก็จับเอาสะโพกเธอแล้วกระเด้าเย็ดตูด ผมเย็ดไปนานพอประมาณความอบอุ่นในรูหีแม่นิตกับความสะใจสมปรารถนาของผมทำให้น้ำกามแตกใส่ในรูหีเธอผมจึงถอยตัวออกปล่อยให้เธอนอนคว่ำพี่อูดขึ้นนอนทับบนหลังกระแทกควยเย็ดรูตูดเธอได้ถนัดผมก็นั่งดูจนพี่อูดเสร็จ แม่นิตนอนนิ่งหายใจหอบระทวยเหมือนสะอื้นไห้ผมเอามือลูบก้นแหกตูดเธอดูเห็นทั้งรูหีรูตูดเยิ้มไปด้วยน้ำกามพี่อูดลูบหลังเธอแล้วบอก “ไม่เป็นไรนะครับแม่เราทำให้แม่มีความสุขไม่ใช่เหรอ”แม่นิตบอก เสียงสั่น“ก็ใช่แต่ทำไมต้องเป็นตูนด้วยตูนเป็นลูกแท้ๆของแม่นะ”พี่อูดบอก “แม่อย่าไปคิดอย่างนั้นสิตูนก็ต้องการความอบอุ่นและระบายความใคร่กับแม่เช่นเดียวกับผมแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีแล้วไม่ใช่หรือ”แม่นิตนิ่งครูแล้วพยักหน้าพี่อูดจับให้แม่นิตพลิกหันหน้ามาผมได้เห็นสองเต้านมอย่างชัดเจนทั้งโหนกหีที่ขนหมอยดูแฉะแม่นิตสบตาผมก้มหน้าอายผมบอก “แม่สวยมาก”เธอหันบอกพี่อูด “แม่ไม่เคยโดนทีเดียวสอง..เออ..รูแบบนี้”พี่อูดขำบอก “ก็แม่มีพ่อผมและผมคนเดียวต่ต่อไปจะมีน้องตูนอีกคนแม่ยอมรับตูนเถอะนะ”แม่นิตมองผมแล้วพยักหน้าพูดเสียงอ่อย “ไหนๆก็แม่คงต้องยอมรับ”ผมยิ้มบอก “ขอบคุณครับแม่”แล้วผมเอามือจับนมเธอทั้งก้มลงจูบดูดหัวนมพี่อูดทำตามบ้างกับนมอีกเต้าแม่นิตโอบกอดเราสองคนพี่อูดบอก “ตูนคงอยากเย็ดแม่อีกแม่ให้น้องเย็ดอีกทีได้ไม”แม่นิตพยักหน้ามองดูควยผมที่กำลังจะแข็งอีกแล้วพูดออกมา “อะไรกันทำไมเร็วแบบนี้”ผมบอก “แม่สวยผมอยากเย็ดแม่มานานแล้ว”แม่นิตถอนหายใจเอนตัวลงนอนปล่อยให้ผมกับพี่อูดช่วยกันถอดชุดนอนออกทางปลายเท้าเท่านั้นร่างแม่นิตก็เปลือยเปล่าเราสองคนจ่องมองเธอๆนอนเอียงหน้าหลบด้วยความอายแล้วพูดแบบบ่นตัดท้อ “มองกันแบบนี้แม่อายนะ”ผมกับพี่ยิ้มแล้วจับขาแม่กางออกผมขึ้นนอนคร่อมทับร่างเปลือยเธอมือจับนมก้มหน้าลงดูดดันควยเข้าหาร่องหีแล้วกดแทงสอดเข้าในรูหีเธอซี๊ดปากครางผมยันแขนขึ้นคร่อมร่างเริ่มโยกเอวส่ายกระเด้าควยเย็ดหีเธอพี่อูดก้มลงจูบดูดปากเธอมือก็จับนมสลับไซร้ลงดูดหัวนมทำให้เธอเสียวกระสันเป็นที่สุดถึงกับแอ่นอกเด้งร่อนหี ผมมีหน้าที่กระเด้าเย็ดหีพี่อูดก็ดูดนมจูบปากเธอเราแบ่งกันทำผมเย็ดอยู่นานแม่นิตเกร่งร่างสั่นกระตุกผมก็น้ำแตกในรูหีเธอ ผมผละตัวลงจากร่างเธอพี่อูดขึ้นนอนทาบทับร่างเปลือยเธอแทนผมแม่นิตตกใจตาพอโตร้องบอก “แม่หมดแรงจะตายอยู่แล้วเรายังจะเย็ดแม่อีกเหรอ”พี่อูดบอก “นอนเฉยๆเถอะครับแม่ผมเงี่ยนเย็ดเด่ยวเดียวก็เสร็จ”พี่อูดจับควยยัดใสรูหีเธออย่างไม่รังเกียดทั้งที่ผมพึ่งเย็ดเสร็จไปหมาดๆแม่นิตนอนนิ่งไม่ตอบโต้ปล่อยให้พี่อูดกระเด้าเย็ดอย่างเมามันจนน้ำแตกใส่เธอท่วมทับปนกับน้ำกามของผมจนทะลักออกมาเลอะง่ามตูดแม่นิตกอดจูบกับพี่อูดเธอบ่นว่า “พวกเธอทำหีแม่เลอะระบมไปหมดเลย”แล้วเธอผละตัวออกลุกลงเดินทั้งร่างเปลือยไปห้องน้ำ ผมกับพี่จับมือกันพี่บอก “ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีเราควรปล่อยให้แม่พักผ่อน”ผมพยักหน้ารับแล้วเราสองคนลงจากเตียงกลับห้องของตัวเอง...

ไม่มีความคิดเห็น: