ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

กล่อมจนแฟนยอมให้เย็ดโชว์

 

 สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านนะครับ เรื่องนี้ผมภูมิใจนำเสนอมากๆเพราะผมเชื่อว่ามันจะเป็นแนวทางให้กับใครอีกหลายๆคนที่อยากจะให้แฟนตัวเองยอมโชว์ ยอมออกรอบ จนถึงยอมให้คนอื่นเย็ด เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนสมาชิกในเฟสของผม คือแกชื่อพี่อ๊อด ทักมาคุยกับผมนานแหละน่าจะเกือบๆสองเดือน บอกว่าชอบเรื่องแนวสวิงมาก ตามอ่านบล็อกของผมทุกตอน พี่อ๊อดแก่อายุ36 แต่เมียแกพึ่งจะ23 ก็คิดเอาแล้วกัน ออกแนวเย็ดเด็ก555 แกเล่าให้ฟังว่า แกให้ที่บ้านไปขอแฟนแกผูกข้อมือตั้งแต่แฟนแกเรียน ปวส ซึ่งตอนนั้น แฟนแกพึ่งจะ19 พี่อ๊อดบอกว่าเย็ดเมียคาชุดอาชีวะทุกวัน ได้อารมณ์มาก ลืมบอกไปว่าเมียแกชื่อน้องหยวก ประเภทน่ารัก ขาว นมใหญ่รู้เลยว่าทำไมพี่อ๊อดต้องรีบแต่งสงสัยกลัวใครคาบไปกิน ไ พี่อ๊อดบอกว่าน้องหยวกเย็ดเก่งมาก ได้ทุกท่า แตกใน แตกใส่หน้า แตกใส่ปากได้หมด เย็ดตูดก็เคย ช่วงแรกๆเลยเย็ดกันไม่มีเบื่อ จนเข้าปีที่3 พี่อ๊อดบอกว่าเรื่องเย็ด มันเริ่มฝืดๆ ก็เริ่มสรรหาวิธีมาลองกัน พี่อ๊อดบอกตอนนั้นยังไม่เล่นเวปสวิงก็เข้าไปอ่านเรื่องเสียวทั่วๆไป ลองให้น้องหยวกใส่กระโปรงสั้นๆแล้วก็ใส่กางเกงในแบบผ้ามุ้งบางๆไปเรียน ซึ่งน้องหยวกก็ยอมใส่ตามใจพี่อ๊อด ซึ่งพี่อ๊อดบอกว่า ช่วงแรกๆได้ผลดีมากเพราะน้องหยวกจะหีแฉะกลับมาทุกวันแล้วก็มาเล่าว่า มีคนเห็นหีเทอแน่ๆ แต่พอนานๆไปมุขเดิมๆก็เริ่มไม่ได้ผล พี่อ๊อดบอกว่าเคยเอ่ยปากบอกน้องหยวกว่าจะให้เพื่อนมาช่วยเย็ดน้องหยวกจะได้ตื่นเต้นแปลกใหม่ คราวนี้กลายเป็นหนักกว่าเดิมเลย นอกจากน้องหยวกจะไม่เล่นด้วยแล้วยังร้องไห้ร้องห่มหาว่าพี่อ๊อดไม่รักเทอแล้ว คราวนี้นานๆถึงจะมีอารมณ์เย็ดน้องหยวกสักที ซึ่งน้องหยวกเองก็ไม่ค่อยมีอารมณ์ด้วย เลยปล่อยมาเรื่อยๆจนเมื่อสองเดือนก่อนพี่แกแอดมาทักผมในเฟสเขาบอกว่าตามมาจากเวปสวิงนะ แต่ไม่ให้บอกว่าไอดีอะไร พี่อ๊อดมาปรึกษาว่าทำยังไงจะให้แฟน ยอมสวิงแบบจ๋าแฟนผม ซึ่งผมถามพี่อ๊อดกลับไปคำถามแรกเลยว่า พี่ทำใจได้แล้วเหรอจะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง เชื่อไหมคำถามเดียวนี่ พี่อ๊อดหายไปสองอาทิตย์กว่าจะกลับมาตอบผม เหมือนหายไปทำใจมา อยู่ๆแกก็ทักมาบอกว่า ทำใจได้แหละ ผมเลยบอกว่า งั้นเอาง่ายๆเลยคือให้พี่อ๊อดส่งรูปน้องหยวกตอนแก้ผ้ามาให้ผมดูก่อน เอาแบบไม่ต้องเห็นหน้า พี่อ๊อดบอกไม่มีปัญหา ผมก็เลยบอกไปว่า ให้ไปบอกน้องหยวกว่า พี่อ๊อดส่งรูปหีน้องหยวกให้ผมดู ได้ผลครับ น้องหยวกเทอถามหมดว่าผมเป็นใครทำไมให้ดู เห็นหน้าหรือป่าว จนพี่อ๊อดเอารูปที่ส่งให้ผมดูให้น้องหยวกดู ซึ่งก็เห็นแค่หี น้องหยวกเลยไม่ว่าอะไร ผมก็เลยให้พี่อ๊อดบอกน้องหยวกไปว่า ผมชมว่าหีน้องหยวกขาว น่าเลีย หมอยก็ไม่เยอะ น่าเย็ดสุดๆ ถ้าเป็นไปได้อยากขอดูรูปหีน้องหยวกอีก พี่อ๊อดก็ไปบอกตามนั้น ก็ได้ผลครับ น้องหยวกถึงจะบอกห้ามไม่ให้พี่อ๊อดส่งรูปให้ผมดูอีก พี่อ๊อดก็ส่งมาให้ผมดูอีก ผมก็ชมว่าหีน้องหยวกน่าเย็ด น่าเลีย กลับไปอีก พี่อ๊อดส่งรูปมาให้ผมประมาณอาทิตย์กว่า น้องหยวกก็เริ่มไม่เขิลแหละ เพราะผมเห็นแค่หีเทอ หลังๆผมก็เลยให้พี่อ๊อดบอกว่า ผมอยากดูรูป น้องหยวกแบบเอานิ้วแหวกหีบ้าง ซึ่งได้ผลครับน้องหยวกเทอเล่นด้วยเอานิ้ว แหวกหี แหย่หี ล้วงสองนิ้ว ตามที่ผมขอหมด จนวันหนึ่งผมก็ให้พี่อ๊อดส่งรูปน้องหยวกตอนแก้ผ้าแบบเห็นหน้ามา ซึ่งผมก็ย้ำกับพี่อ๊อดว่าถ้ายังทำใจไม่ได้ก็ไม่ต้องส่ง ซึ่งพี่อ๊อดแกก็ขอเวลาผมคืนหนึ่งในการทำใจ 555 วันต่อมาพี่อ๊อดแกก็ส่งรูปน้องหยวกตอนโดนแกเย็ดแบบเห็นหน้ามาให้ผมดู เอาเป็นผมบอกเลย คำเดียวสั้นๆว่า พี่อ๊อดแม่งโคตรน่าอิจฉา มีเมียเด็ก ขาว สวยหมวยอึ๋ม ของจริง เอาเป็นว่าผมเห็นแล้วควยแข็งอ่ะ ทีนี้พอผมเห็นรูปน้องหยวกแบบเห็นหน้าแล้วผมก็ให้พี่อ๊อดไปบอกน้องหยวกว่า พี่อ๊อดส่งรูปน้องหยวกตอนแก้ผ้าแบบเห็นหน้ามาให้ผมดูแล้วนะ หลังจากนั้น พี่อ๊อดก็หายไปเลย555 แบบว่าติดต่อไม่ได้ มารู้ทีหลังว่า น้องหยวกโกธรมาก ถึงขนาดหนีกลับไปนอนค้างบ้านแม่ เกือบอาทิตย์อ่ะครับ กว่าพี่อ๊อดจะติดต่อกลับมาอีกรอบ แกก็เล่าให้ฟังว่า ตามไปง้อน้องหยวก หลายวันเลยกว่าจะยอมคืนดีด้วย แกบอกว่าถึงน้องหยวกจะโกธรมาก แต่กลับมาคราวนี้ เทอดูเปลี่ยนไปเลย เพราะตอนที่เย็ดกัน น้องหยวกเทอดูมีอารมณ์มาก พี่อ๊อดเลยพูดเรื่องสวิงอีกรอบ คราวนี้น้องหยวกไม่โกธร แต่ถามว่า จะให้ใครมาเย็ดเทอ พี่อ๊อดเลยเอาเรื่องที่ผมเขียนลงบล๊อคให้น้องหยวกอ่าน พี่อ๊อดบอกว่าน้องหยวกอ่านแล้ว เหมือนจะชอบ เพราะไล่อ่านเกือบหมด จนอยู่ๆก็ถามพี่อ๊อดว่า พี่เขาทำจริงเหรอ ที่ให้ยาม ให้เพื่อน มาเย็ดแฟนน่ะ เป็นคำถามที่ผมตอบง่ายมากก็คือ ตอบไปว่าทั้งคู่พร้อมเมื่อไหร่ ให้นัดผมมาเจอตัวจริงได้เลยได้เลย ที่ผมให้นัดนี่เพราะ สารภาพตรงๆเลยนะครับว่า ผมอยากเย็ดน้องหยวกมากกก ให้พี่อ๊อดเย็ดจ๋าก่อนก็ยอม555 ก็ประมาณสองวันครับ พี่อ๊อดก็โทรมานัดผม บอกว่ากล่อมน้องหยวกได้แหละ ผมก็เลยไปเจอ พาจ๋าไปด้วย ก็คุยกันเรื่องสวิง จนผมชวนทั้งพี่อ๊อดและน้องหยวกมาที่ห้อง น้องหยวกนี่ ดูแล้วรู้เลยครับว่า อายผมมาก หลบหน้าตลอด ผมถามอะไรก็ตอบ แต่ก็ไม่กล้ามองหน้า  พี่อ๊อดก็เหมือนกัน ดูแล้วยังลังเลอยู่เรื่องที่จะให้ผมเย็ดน้องหยวก ผมเลยบอกไปตรงๆว่า ถ้ายังไม่พร้อม ผมนั่งดูเฉยๆก่อนก็ได้ ซึ่งพี่อ๊อดก็ดูเหมือนจะโล่งใจนะ แต่ก็ยังไม่กล้าเริ่ม ผมเลย บอกให้จ๋าเปิดหีให้พี่อ๊อดดู  อ่ะแนบมาให้ดูด้วย 1ใบ เดี๋ยวจะหาว่า งกกัน ผม โคตรขำหน้าพี่อ๊อดเพราะพอจ๋าเปิดให้ดูพี่อ๊อดแกร้องโอ้ว เสียงดังมาก ผมเลยบอกให้จ๋านั่งอ้าไว้ขอถ่ายรูปไว้ด้วย พี่อ๊อดแกบอกว่า พึ่งเคยมีคนมาเปิดหีให้ดูแบบคนเยอะๆแบบนี้ จ๋าก็หัวเราะ แล้วก็ลุกขึ้นแต่งตัวบอกว่า เทอขอไปข้างนอกแล้วกัน จะได้ไม่เกร็ง พี่อ๊อดทำหน้าเสียดายนะ แต่ผมดูอาการจ๋าแล้วเหมือนว่าจ๋าก็ไม่อยากให้พี่อ๊อดเย็ดด้วยแหละ ผมก็เลยไม่ขัดใจ พอจ๋าไป ผมก็บอกว่าพี่อ๊อดเริ่มได้เลย ซึ่งตอนนี้น้องหยวกก้มหน้าอย่างเดียว พี่อ๊อดก็เริ่มโดยการจับหน้าน้องหยวกเงยขึ้นมาจูบ  ซึ่งอย่างที่บอกน้องหยวกหลับตาปี๋ พอจูบแล้วก็เริ่มจับนมบีบ แล้วก็เลื่อนลงไปล้วงหี ผมนี่เก็บอาการมาก ตอนที่พี่อ๊อด ดึงกางเกงในน้องหยวกออก คือแบบหีขาวมาก ถึงแคมจะย้อยหน่อยๆแล้วก็นะ  พี่อ๊อดเลียหีให้น้องหยวกก่อน ซึ่งผมว่าน้องหยวกคงจะอายมาก เลยเอาผ้าห่มมาปิดหน้า ซึ่งไม่มีประโยชน์เพราะ พี่อ๊อดแกเลยแปบหนึ่งก็จับให้น้องหยวกนั่งแล้วแกก็ยืนเอาควยให้น้องหยวกดูด น้องหยวกก็ดูดให้ ซึ่งผมว่า น้องหยวกก็คงเริ่มอายน้อยลงแหละ เพราะตอนที่ดูดควย ก็เหลือบๆมามองผม  จนพี่อ๊อดจับให้เทอนอนหงาย แล้วก็ยัดควยนี่แหละ บอกเลยว่าพี่อ๊อดซอยจนหีน้องหยวก ฟองฟอด  ดูกันครับบอกแล้วว่าฟองฟอด แล้วอยู่ๆแกก็หันมาหาผมแล้วบอกว่า คุณกอฟ ถ่ายรูปให้หน่อย 555 ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นตากล้องให้ใครนะจริงๆ แต่ก็ยอมถ่ายให้ ผมถ่ายสักแปบหนึ่ง อยู่ๆพี่อ๊อดก็มาจับมือผมให้ไปจับนมน้องหยวก แหม รออยู่นานแหละ พอจับปุ๊บ น้องหยวก เทอก็สะดุ้งนะเหลือบมามองแต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยคลึงๆนมเทอ  อยากก้มลงไปดูดนะ แต่ยังไงล่ะ น้าลายพี่อ๊อดทั้งนั้น ก็แกเล่น เย็ดไปดูดนมไป ผมเลยแค่คลึงๆพี่อ๊อดแกก็ซอยต่อ อยู่ๆแกก็พูดขึ้นมาว่า หยวกดูดให้พี่เขาหน่อยนะ น้องหยวกไม่ตอบครับ หลับตาครางอย่างเดียว ส่วนผมนี่ งงครับ คือไม่คิดหรอกครับว่าน้องหยวกเทอจะดูดให้ เพราะดูยังไงเทอก็ยังไม่น่าจะพร้อม ซึ่งผมก็ดูท่าที พี่อ๊อดเลยหันมาบอกให้ผมถอดกางเกง ก็ทันทีครับ ถอดทันที 555 พี่อ๊อดแกจับให้น้องหยวกอยู่ในท่าโก้งโครงหันหน้ามาทางผม แน่นอนครับ ควยผมนี่จ่ออยู่ที่ปากน้องหยวก เทอก็เงยหน้ามามองผมหน่อยหนึ่งนะ เหมือนทำใจ แล้วก็  งับตรงหัวผม บอกเลยว่าเสียวจี๊ด แบบว่าไงดีล่ะ คือผมเงี่ยนจนหัวเยิ้มแหละ อยู่ๆก็มีคนมาดูดให้ ก็ฝินเลยครับทีนี้ จนอยู่ๆพี่อ๊อดก็บอกว่าไม่ไหวแล้วก็แตกใส่ในใส่หีน้องหยวกไป พี่อ๊อดแกชักควยออก ซึ่งน้องหยวกเทอก็ยังดูดให้ผมต่อนะ จนเหมือนเทอจะเหมือนก็เลย เลิกดูด เอามือมาชักให้แทน ก็นั่นล่ะครับ ผมก็เลย แตกใส่มือเทอพุ่งไป นมเทอไป ก็เป็นอันว่า เริ่มต้นได้สวยสำหรับคู่พี่อ๊อดกับน้องหยวก พี่อ๊อดขอบคุณผมใหญ่ ประมาณว่าทำให้ฝันเป็นจริง555 แกมาสารภาพกับผมทีหลังว่า จริงๆอยากให้ผมเย็ดน้องหยวกนะ แต่ใจมันยังหวิวๆ ไม่กล้า ผมก็เลยบอกไปว่า ไว้พร้อมค่อยนัดกันใหม่ก็ได้ ผมก็เลยขอรูปที่ผมถ่าย มาลง ซึ่งแกก็อนุญาต แต่ขอแบบไม่เห็นหน้า ก็แฮปปี้เอ็นดิ้งครับ เสียดายอย่างเดียวนี่แหละ ไม่ได้เย็ดน้องหยวก5555 ใครที่จะเริ่ม ชวนแฟนสวิงลองเอาไปใช้ดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น: