ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หลานชายตัวแสบ



ดิฉัน เข้ามาอ่านเรื่องของหลายๆ ท่านมานานมากแล้ว ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง
ดิฉันอายุ สามสิบต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า "เก๋" นะค่ะ )......จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆกันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก " หนุ่ย" ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล พอดีหนุ่ยปิดเทอม และกำลังเรียนพิเศษอยู่ เก๋เองก็ไม่ได้ขัดข้อง จึงรับฝากดูแลหลานคนนี้ด้วยความเต็มใจ
หนุ่ยเป็นเด็กม.ต้น รูปร่างสูง ผอม ผิวขาว หน้าตาจัดว่ารูปหล่อเอาการ พูดจาไพเราะ กิริยาเรียบร้อยดี
หลังจากได้พบกันวันนั้นอีกไม่กี่วันต่อมาหนุ่ยก็เข้ามาพักอยู่ในบ้านหลังเดียวกับเก๋....เรื่องมันก็เริ่มจากตรงนี้ค่ะ.....
เวลาผ่านไปประมาณสองสัปดาห์เห็นจะได้.......หนุ่ยเป็นเด็กดีมาก ช่วยงานบ้านทุกอย่าง มีปัญหาจากการเรียนก็จะเก็บมาซักถามเก๋อยู่เสมอ เหตุการณ์ปกติไม่มีอะไรผิดสังเกตุ จนคืนวันหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังอาบน้ำอยู่นั้น...ดิฉันรู้สึกเหมือนกำลัง อยู่ในสายตาใครคนหนึ่ง....หรือเราจะคิดไปเอง?..ดิฉันกังวลใจนิดๆ แต่ก็....ช่างมันเถอะ....คงไม่มีอะไรหรอก.....แล้ววันหนึ่งระหว่างที่เก๋ กำลังนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน หนุ่ยก็เดินมานั่งลงข้างหน้าดิฉัน
"น้าเก๋ครับ...ผมช่วยไหมครับ"
"ขอบใจจ๊ะ..ไม่เป็นไรหรอก...น้าซักชุดชั้นใน...เดี๋ยวน้าก็เสร็จแล้ว"
"น้าเก๋ครับ....." เสียงหนุ่ยสั่นๆ ในคอ เหมือนมีอะไรในใจ
"ว่างัยจ๊ะ..?"
"เออ..คือว่า......"
"หนุ่ยมีอะไรจะถามน้าก็ถามเลย...ไม่ต้องเกรงใจ"
"ผมไม่กล้าถาม...ผมกลัวน้าเก๋ว่าผม"
"ถามมาเถอะ...ถ้าน้าตอบได้น้าจะตอบนะ..น้าไม่ว่าหนุ่ยหรอก"
"คือผมสงสัยมานานแล้ว...เรืองเกี่ยวกับร่างกายผู้ชายกับผู้หญิงนะครับน้าเก๋" ดิฉันนิ่งฟังโดยไม่มีเสียงตอบใดๆ
"คืออาจารย์เคยให้ดูแต่รูปวาด หนุ่ยไม่เข้าใจตรง....เออ....ตรง...อวัยวะเพศชายกับหญิงครับน้า...."
"อ๋อ...." ดิฉันตอบออกมาคำเดียวแบบถึงบางอ้อ ...เจ้าหลานชายคนนี้มันไร้เดียงสาแบบเด็กจริงๆ ดิฉันนึกอยู่ในใจ
"ก็มันเป็นแบบนี้นะ...น้าจะอธิบายให้ฟัง .............................................................." ดิฉันสาธยายถึงลักษณะรูปร่างต่างๆ ในเรื่องเพศศึกษา แบบระเอียดยิบ เพราะก็เข้าใจว่าเด็กวัยนี้ และสมัยนี้อยากรู้ และกล้าถามมากๆ แต่ระหว่างการบรรยายนั้นดิฉันสังเกตุเห็นสายตาซุกซนของเขาเป็นระยะ
เขาแอบมองหน้าอกอวบขาวของดิฉันบ่อยมาก ก็จะไม่น่ามองได้งัยค่ะ ดิฉันใส่เสื้อยืดคอกลมกว้าง นั่งเก้าอี้ตัวเล็กซักผ้า เวลาเผลอก้มลงมันคงออกมาโชว์อร่ามทั้งสองก้อน นอกจากเขาจะมองนมดิฉันแล้ว เวลาดิฉันนั่งชันเข่าแยกขา พูร่องที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงขาสั้นยางยืดตัวเก่ง มันคงน่าดูน่าจับไม่เบา
การบรรยายผ่านไประยะหนึ่งโดยไม่มีคำถามใดๆ จากผู้ฟัง...นอกจากกิริยแปลกๆ ของเขา คือเขาพยายามนั่งโดยใช้ต้นขาทั้งสองข้างหนีบเข้าหากัน บิดไปบิดมาช้าๆ


"หนุ่ย....ปวดขาเหรอ?" ดิฉันถามเพราะอดสงสัยไม่ได้
"เปล่าครับ....คือ....." เขาเริ่มติดอ่างและพูดฟังไม่ค่อยชัด "น้าเก๋ครับ....ถ้าผมจะขอให้น้าเก๋ช่วยอะไรซักอย่างน้าเก๋จะช่วยผมได้ไหม ครับ"
"อะไรล่ะ?"
"คือผมฟังน้าเก๋มานาน...แต่ก็ยังไม่เข้าใจ..แต่ถ้า...เอ่อ.....ถ้าน้าเก๋จะ ให้ผม...เออ....ได้ลองดูของจริงซักครั้ง...น้าเก๋....จะ..สะดวกมั้ยครับ?"
ดิฉันได้ยินอย่างนั้นแล้วตกใจ และตื่นเต้นปนกันในทันที จะดุหลานก็ไม่กล้า เพราะก็ยังเข้าใจว่าเด็กก็คงแค่อยากดู อยากรู้เท่านั้น
"อืม....." ดิฉันคิดอยู่ครู่หนึ่ง....เอา....ไม่เป็นไรหรอก ก็แค่เด็กผู้ชายอยากดู ไม่มีปัญญาทำอะไรกับเราให้เสียหายหรอก อีกอย่างน้ำยาคงยังไม่มีเด็กขนาดนี้


"ก็ได้หนุ่ย....น้าให้ดูเฉยๆนะ..ห้ามสัมผัส..... และห้ามเอาไปเล่าต่อให้คนอื่นฟังโดยเด็ดขาด...สัญญานะ..." ฉันขอให้เขารับปากก่อน
"ได้...ได้..ครับ...ผมสัญญาครับ...." สีหน้าเขาตื่นเต้นขึ้นในทันที ตาลุกวาว เหมือนเด็กได้กินขนมหวาน
"งั้นน้าไปอาบน้ำก่อนนะ"
"ไม่ต้องก็ได้ครับ......ผมใจร้อน"
"น้าตัวเหม็นนะ...."
"ผมแค่ขอดูครับ.....ไม่เข้าใกล้น้าหรอกครับ" เออจริง...เราก็ลืมไป....ดีเหมือนกันจะได้ปลอดภัย ฉันคิดในใจ
ดิฉันเลยพอเขาเข้าไปในห้องนอนของฉัน....โดยให้หนุ่ยนั่งที่ปลายเตียง ส่วนตัวดิฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงในสีดำออกพร้อมๆกัน
แล้วขยับตัวขึ้นไปนั่งที่หัวเตียง ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น แล้วค่อยๆ อ้าออก.....


เจ้าหนุ่ยหลานชายดิฉันจ้องตาไม่กระพริบ.....


"หนุ่ย...อย่าจ้องอยางนั้นซิ น้าอายนะ...." ดิฉันต่อว่าเขา
"งั้นเอาอย่างนี้ครับ.....ผมถอดเป็นเพื่อนน้าด้วยรึกัน" พูดจบเขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกพรวดเดียวทั้งสองชิ้นก็กองอยู่กับพื้น


ให้ตายซิ...ดิฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย...นี่ควยเด็กม.ต้นเหรอเนี่ย ......ทำไมมันใหญ่ได้ขนาดนั้น...มันทำให้ดิฉันรู้สึกแปลกๆ เสียวๆที่หี ในทันที่ที่ได้เห็น


"เอาล่ะ...ทีนี้ได้เห็นแล้วก็เข้าใจหรือยัง" เสียงของฉันเริ่มสั่นๆบ้างแล้ว
"น้าเก๋ครับแล้วเวลาเขามีเพศสัมพันธ์กันเขาทำยังงัยครับ" ดิฉันได้ฟังแล้วก็วูบวาบเข้าในหัวใจ เหมือนหีเริ่มขมิบน้ำออกมานิดๆ ในใจก็เริ่มคิดแล้วว่าสงสัยต้องสอนหลานคนนี้จริงๆ ซะแล้ว ก็คงไม่อันตรายหรอก เพราะเด็กรุ่นนี้คงยังไม่มีน้ำเชื้ออสุจิแน่ ยังงัยก็ปลอดภัย อีกอย่างเราเองก็ชักเริ่มอยากซะแล้วซิ


"เอาอย่างนี้ก็ได้...น้าจะสอนให้...เข้ามาใกล้ๆซิ..." เขารีบขยับก้นพร้อมมือข้างหนึ่งกำควยของเขาแน่น
"เขาก็เอาควยอันนี้ของหนุ่ย...ใส่เข้าในหีของน้าแบบนี้งัย..." ดิฉันเอามือจับควยอันใหญ่ของเขามาจ่อที่ปากหีของดิฉัน
"แล้วมันจะเข้าได้เหรอครับน้า"
"ก็ลองค่อยๆ ใส่เข้าไปซิ" ดิฉันนอนเกือบราบลงกับเตียงโดยที่ขายังถ่างอ้าซ่าอยู่
"อูย...เบาๆก่อน...ค่อยๆเข้านะหนุ่ย...ของเธอมันใหญ่มาก" เมื่อเขาเริ่มสอดใส่ควยท่อนใหญ่เข้าในหีดิฉัน
"อูยยยยยย...น้าเก๋ครับ....มัน.มัน...เข้ามิดด้ามเลยครับ....น้าเก๋เจ็บรึเปล่าครับ....."
"โอ๋วววววซีดดดดดด.....อูยยยยย......ไม่หรอกจ๊ะ....อูยยยยยย....."
"น้าเก๋ครับ.....แล้วยังงัยต่อครับ"
"หนุ๋ยก็ค่อยๆ ถอนควยออกนะ...แล้วก็ดันเข้ามาใหม่.......อูยยยยยยยย" ก็ยังไม่ขาดคำหลานชายดิฉันก็เริ่มเรียนรู้เร็ว ดึงควยออก แล้วสอดกลับเข้ามาใหม่ทำเอาฉันเสียวจนกลั้นเสียงร้องไว้ไม่ได้


"อูยยยยย...น้าเก๋ครับ..." "จ๋าหนุ๋ย....."
"ผมเสียวที่ปลายควยจังเลยครับน้า.....อูยยยยยยยซีดดดดดด......"
"น้าก็เสียวจะแย่อยู่แล้วหนุ่ย.....อูยยยยย....เบาๆนะ......อูยยยยยยยยยย......"
"น้าเก๋ครับ....ผมอยากดูนมน้าจังเลยครับ.....ขอผมดูได้ใหมครับ....."
"ได้ซิจ๊ะ....หนุ่ยจะดูหรือจะจับ..หรือว่าอยากดูดก็ตามใจนะ.....น้าอนุญาต จ๊ะ....." ดิฉันรีบตอบรับพร้อมๆกับดึงชายเสื้อขึ้นพ้นหัว เผยให้เห็นเต้านมขนาด 36 นิ้วซ่อนตัวอยู่ใต้ยกทรงสีดำลายลูกไม้ แล้วเพียงพริบตา ยกทรงตัวนั้นก็หลุดออกจากตัวดิฉัน โชว์เต้านมขาวอวบ หัวนมสีชมพูเข้มๆ ตั้งชูชัน อยู่เบื้องน้าหลานชายดิฉัน มันกำลังกระเพื่อมช้าๆไปตามแรงกระแทกจากส่วนล่าง


"อูยยยยยยย.....หนุ่ยจ๋า...หนุ่ยดูดนมเก่งจังเลย.....อูยยยยยยยยยย......น้าเสียว...."
"ก็นมน้าเก๋สวยน่าดูดนี่ครับ ให้ผมดูดนานๆ นะครับ......" "เอาเลยจ๊ะเอาเลยจะดูดจะเลียตรงไหนก็ตามใจนะ...อูยยยยยยน้าใจจะขาดอยู่ แล้ว...."
"งั้นผมขอเลียหีน้าเก๋นะครับ"
"น้าไม่ได้อาบน้ำนะ....มันสกปรกนะหนุ่ย....อูยยยยยยยยยหนุ่ย....." ก็ยังไม่ทันขาดคำ เจ้าหลานชายรีบถอนควยออกแล้วก้มลงละเลงลิ้นใส่หีดิฉันอย่างเมามัน ลิ้นของเขาซากและไวมาก ทำเอาดิฉันดิ้นพราดๆ


......เดี๋ยวมาเขียนต่อค่ะ.....พักแป๊ปนึงนะ.....เขียนนานๆเข้าชักเสียวหีขึ้นมา......


หลานชายตัวแสบ(ต่อเลยนะ)


เขาเลียหีเก๋อยู่พักใหญ่ จนเก๋เสร็จคาปากเขาไปหนึ่งรอบ เขาก็เริ่มสอดใส่ควยอันใหญ่เข้ามาใหม่ แล้วกระเด้าควยเข้าๆออกหีดิฉันอย่างมืออาชีพ


"อูยยยยยย......เสียวจังเลยหนุ่ย.....น้าจะเสร็จอีกรอบแล้วนะ"
"ผมก็เสียวครับน้าเก๋....แล้ว....เวลาเสร็จมันเป็นงัยครับ....อูยยยยยย..."
"มันก็เสียวสุดที่ปลายควยงัยหนุ่ย"
"อูยยยยยย....ซีดดดดดด.....น้าเก๋นมใหญ่จัง....ผมขอบีบนมน้าเก๋หน่อยนะครับ...."
".....ซีดดดดดด.......อูยยยยยยเสียวดีงเลยหนุ่ยจ๋า......"
เขาเย็ดดิฉันในท่าเดิมโดยไม่ยอมเปลี่ยน มือและปากไม่ห่างจากเต้านมขาวอวบที่กำลังกระเพื่อมของดิฉัน สลับกันบีบและดูดอย่างเมามัน


เวลาผ่านไปเพียงไม่ถึง 30 นาที...สิ่งที่ดิฉันคาดการผิดก็เกิดขึ้น......
"อูยยยยยย...เก๋จ๋า......ซีดดดดดด.......ผมปวดฉี่....ให้ผมฉี่ในโพรงหีของน้าเก๋ได้ไหมครับ....อูยยยยยย..."
ดิฉันคิดได้ในฉับพลัน....หลานชายฉันกำลังจะฉีดน้ำเชื้อเข้าในตัวดิฉัน....เขากำลังจะเสร็จ..........ไม่ได้นะ......
"หนุ่ย...ออกมาฉี่ข้างนอกนะ....อย่าฉี่ข้างในนะหนุ่ย......อูยยยยย...." .......แต่ไม่ทันขาดคำดิฉันในทันทีนั้น....ดิฉันก็รู้สึกได้ว่ามีน้ำร้อนๆ พวยพุ่งเข้ากระทบผนังมดลูกในสุดอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง....
"อูยยยยยยย..เสียวจังเลย...ซีดดดดดด......อูยยยยยย...น้าเก๋ครับผมกลั้นไม่อยู่ครับ....ผมฉี่ใส่หีน้าเก๋แล้วครับ.....อูยยยยยย....."
เขาร้องครางออกมาอย่างเสียงดัง พร้อมๆกับปล่อยน้ำอสุจิร้อนๆ ฉีดพุ่งในโพรงหีดิฉันอย่างรุนแรงและมากมาย ความแรงและปริมาณที่มากมายนั้นทำเอาน้ำเชื้อร้อนๆ นั้นอัดแน่นเข้าในหี และทะลักย้อนออกจากรูหีดิฉัน มันไหลย้อยลงตามร่องก้นจนดิฉันรู้สึกได้ แล้วเขาก็ฟุบนอนคว่ำกลางร่องนมดิฉัน
โดยปล่อยให้ควยท่อนใหญ่อันนั้น คาอยู่ในรูหีดิฉัน ก่อนที่เข้าจะตื่นขึ้นมาแล้วเริ่มกับฉันอีกสองรอบ แบบไม่ต้องพักไปล้างเลย วันนั้นฉันก็เลยกลายเป็นเมียหลานชายตัวเอง รับน้ำอสุจิจากเขาจนน้ำเขาเกือบแห้ง เขาฉีดเข้าทั้งในรูหี และบนใบหน้า เต้านมอวบขาวทั้งสองข้าง .....อูยยยยย....สะใจจริงๆ.....

ไม่มีความคิดเห็น: