ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ห้องน้ำข้างห้องเรียน ม2




ผมเรียนอยู่ ม2/4 ชือเอ สูง 160 เหตุผลที่อยู่ทับ 4 ก็คือเรียนแย่นั่นแหละครับ โรงเรียนผมอยู่ต่างจังหวัดแต่ก็


ใกล้ตัวเมืองห้องเรียนผมอยู่ชั้นล่างติดกับห้องน้ำ วันนี้เป็นวันจันทร์ อาทิตย์ที่สองของการเปิดเทอมเมื่ออทิตย์ที่แล้วผมเข้า


ห้องน้ำใกล้ๆกับห้องเรียนทางโรงเรียนเขาปรับปรุงห้องน้ำใหม่หมดเลยแล้วก็ยกระดับของพื้นห้องน้ำให้สูงขึ้นด้วยสูง


ประมาณเข่าผมเลย ประตูก็มีช่องเหมือนเดิมแบบห้องน้ำห้าง แถมยังเป็นส้วมซึมแบบนั่งยองๆอีกแล้วไอ้โอมันก็เดินมาเข้า


ห้องน้ำผมกำลังล้างมืออยู่ ผมเลยคิดจะแกล้วมันเลยก้มไปดูที่ควยมันไม่มีหมอยเลย ฮาๆๆๆ ผมหัวเราะแล้วก็ล้อมันว่า กระจู๋


เด็กๆๆ มันก็เอาขันมาปิดควยมันไว้แล้วก็ด่าผมใหญ่เลย ทุกที่ที่ไอ้โอเข้าห้องน้ำผมก็จะแกล้งมันทุกทีแต่มันก็รู้มากเอาขันมา


ปิดไว้ตลอด ผมเลยบอกมันว่าถ้าเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำมาแอบดูกันป่าวรู้กันสองคน มันทำตาโตแล้วก็บอกโอเคๆ วันนี้มัน


เดินมาบอกว่าเย็ดแม่เห็นหีอีจูนเลย(เพื่อนในห้องเดียวกัน)ผมบอกจิงอะเป็นไงมั่งวะ แม่งหีโครตเนียนเลยหวะกูเห็นตอนมัน


กำลังฉี่วันนี้มันใส่ กกน สีขาวด้วยกูเห็น สัตว์ควยแข็งเลยกูเดินไปไหนไม่ได้เลยฮาๆๆๆ ผมควยก็แข็งเหมือนกันเลยเดินไป


ห้องน้ำจะแอบดูมั่งผมเดินไปห้องสุดท้ายห้องที่ปลอดภัยที่สุดแล้วก็ได้ยินเสียงว่ามีคนอยู่ ในใจผมคิดว่าแม่งจะเป็นผู้ชาย


ป่าววะถ้ากูแกล้งแล้วมันอยู่ห้องอื่นกูโดนกระทืบแน่ แต่ผมก็ลองก้มดูแวปนึงก็ไม่เสียหายอะไรนี่หว่า ผมเห็นเป็นรองเท้าส้น


เตี้ยสีดำของผู้หญิงกำลังยืนอยู่ ผมรีบเงยหน้าด้วยความตกใจ เฮ้ยนี่มันครูกุ้งนี่หว่าใจผมเต้นโครมครามไอ้สัดถ้ากูดูต่อนี่กูได้


เห็นหีครูกุ้งแน่เลยผมเลยก้มดูอีกที คราวนี้ครูกุ้งนั่งยองๆโดยที่ไม่ถลกกระโปรงขึ้น ผมคิดว่าครูกุ้งเข้ามาอ่านหนังสือในนี้


หรือไงวะไม่ถกกระโปรงกูจะเห็นหีได้ไง ผมเลยเล็งดูกางเกงในครูกุ้งทีวะจะได้ไม่ขาดทุนสักพักครูกุ้งก็หยิบกระจกมาส่องที่


หีตัวเองเอง ผมสังเกตุว่าเฮ้ยก็ไม่มี กกน นี่หว่าเห็นหมอยเลยมองไปมองมาเห็นแคมหีครูกุ้งเบียดกันอูมมากๆเลยหมอยก็


บางๆครูกุ้งก็ส่องดูหีตัวเองสักพักก็แหกขาออกกว้างเลยผมเห็นแคมแยกออกจากกันรูหีครูกุ้งแดงชมพูเลยครับ แล้วครูกุ้งก็


หยิบที่โกนหนวดแบบของพ่อผมเลยมาโกนหมอยตอนนี้ผมเอาควยออกมาสาวแล้วครับไม่ไหวจริงๆ ผมดูจนครูกุ้งโกนเสร็จ


แล้วครูกุ้งก็ลุกพรวดเก็บของ ผมรีบเก็บควยแล้วเดินหนีเลยครับแต่ก็ไม่ทันครูกุ้งเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วผมเลยแกล้ง


ทำเป็นล้างมือ ครูกุ้งทักผมอ้าวเอห้อง 2/4 ใช่ไหมเดี๋ยวชั่วโมงหน้าครูไปสอนห้องเธอนะ อาทิตย์ที่แล้วครูหยุดเลยไม่ได้เจอ


กันเลย ครูกุ้งใส่กระโปรงสั้นสีม่วงเสื้อเชิตสีม่วงเซ็กซี่มากเลย แล้วครูกุ้งก็บอกให้ผมเอาเสื้อใส่เข้าไปในกางเกงดีสิ(เมื่อกี้รีบ


ไปหน่อย)แต่ควยผมหนะสิแข็งอย่างกิบหินเลยไหนดูซิเค้าใส้กันยังไงผมก็รีบๆยัดเลยแต่ควยผมมันไม่ยอมหดหนะสิครูกุ้ง


มองที่ลำควยผมซึ่งมันเห็นชัดมากเลยแล้วครูกุ้งก็เอามือครูช่วยยัดแถมยังยัดที่ด้านหน้าจนมือครูโดนที่หัวควยเลย อุ้ย..


อะไรเนี่ย เอออ..คือครูโดนของผมอะครับ ตายแล้วมันยาวขนาดนี้เลยหรอ แล้วครูกุ้งก็ถามผมว่าปรกติเธอเก็บมันไว้ยังไง


ผมบอกผมทำให้มันชี้ไปทางซ้ายครับ ครูกุ้งก็จับที่ลำควยผมแล้วก็จัดให้มันไปทางซ้ายของครูกุ้งผมจ้องหน้าครูกุ้งด้วยความ


เงี่ยน เออไม่ใช่ๆนั่นมันขวาผมครับ ....อ้าวหรอแหมเต็มไม้เต็มมือดีจริงๆ แล้วครูกุ้งก็บอกwปเข้าห้องเรียนกันได้แล้วได้เวลา


แล้ว ผมบอกยังเสียวอยู่เลย อีบ้า..ฉันไม่เคยทำให้นักเรียนคนไหนขนาดนี้เลยนะแล้วก็ไม่ต้องไปเล่าให้ใครฟังมีหวังครูโดน


ไล่ออกแน่ ผมกับครูกุ้งสนิทกันเลยพูดเล่นแบบนี้ประจำ แล้วผมก็เดินตามตูดครูกุ้งไปแถมจ้องจนถึงห้องเลย


ผมเล่าว่าเมื่อกี้เห็นหีครูกุ้งด้วย(แต่ไม่ได้เล่าว่าครูกุ้งจัดควยให้หรอกเพราะกลัวครูกุ้งโดนไล่ออก)ไอ้โอบอกแม่ง


ไปดูไม่เรียกเลย ผมบอกมันว่าครูกุ้งไม่ใส่ กกน ด้วยแล้วมึงดูดิวันนี้ใส่อย่างสั้นผมนั่งคูกับไอ้โอตรงข้ามกับโต๊ะครูกุ้งเลยผม


บอกมันว่าอย่าเก็บยางลบบ่อยนะเดี๋ยวครูกุ้งสงสัย โห..ก็มึงเห็นแล้วนี่กูไม่เชื่อหรอกว่าไม่ใส่ กกน กระโปรงสั้นอย่างนั้น ผม


บอกไม่เชื่อมึงก็ลองดูพอครูกุ้งนั่งที่โต๊ะไอ้โอมันก็ทำยางลบตกทันทีแล้วครูกุ้งก็อ้าขาออกนิดนึงทำให้เห็นแคมหีที่ไร้หมอย


เพราะพึ่งโกนเมื่อกี้ ผมนั่งอยู่ยังเห็นเลยแต่คงไม่เท่าไอ้โอ แล้วไอโอก็ลุกขึ้นมาบอกผมว่า..เย็ดดดด เห็นหีเลย ผมบอกรู้กัน


สองคนนะเดี๋ยวคนอื่นปากหมาแล้วจะอดดูกัน มันกดควยให้ดูแข็งเป็นลำนอกกางเกงเลย ผมก็แข็งพอๆกับมัน ครูกุ้งบอกผม


ว่าไปช่วยครูหาหนังสือหลังห้องหน่อยครูจำไม่ได้แล้วอยู่ช่องไหน ครูกุ้งยืนหาชั้นบนผมนั่งหาชั้นล่างผมก็แอบมองหีครูกุ้งอีก


คราวนี้เห็นจากข้างหลังสวยมากๆเลย แล้วครูกุ้งก็เรียกผมแล้วถามว่าเจอไหม ผมบอกยังแต่ตาผมก็ยังมองที่แคมหีของครูกุ้ง


อยู่ ครูกุ้งยิ้มแล้วก็บอกว่าหาหนังสือแล้วมองอย่างอื่นจะเจอไหมเนี่ย แล้วครูกุ้งก็นั่งยองๆมาช่วยผมหาชั้นล่าง ตอนนี้ทุกคน


กำลังจดงานที่หน้ากระดานดำอยู่เลยไม่มีใครมองมาทางเรา ผมก็มองหีครูกุ้งลอดท้องกระโปรงอีกตอนนี้ควยแข็งเป็นแท่ง


เห็นชัดเจนเลย แล้วครูกุ้งก็พูดเล่นกับผมอีกว่า...นี่แค่จับควยเล่นเมื่อเช้าตอนนี้จ้องหีครูใหญ่เลยนะ ผมบอกอ้าวก็ไม่ใส่ กก


น มาเองนี่นา ครูกุ้งบอกอ้าวถ้าชั้นไม่ใส่ กกน แล้วใส่กางเกงเธอจะเห็นหีไหมหละ ..ผมบอกอ๋อแสดงว่าครูตั้งใจหนะสิ


..ครูกุ้งทำหน้าทะเล้นแบบเด็กๆ..ไม่รู้ๆ ดูเอาเอง ผมแกล้งบอกว่ายังงี้ก็โชว์ให้เฉพาะพวกผมเห็นอะดิมีแผนอะไรป่าวเนี่ย


ครูกุ้งบอกแค่อยากรู้ว่าพวกเธอพร้อมใช้งานกันหรือยัง ฮ่าาๆๆ เมื่อกี้ที่ห้องสองครูแกล้งไอ้เจ้าปอนที่ใส่แว่นหนา


มันทำตาโตแทบถลนเลย ฮ่าา ๆๆ ผมบอกอ๋อนี่ก็แกล้งผมด้วยหนะสิ ครูกุ้งทำหน้าทะเล้น ไม่รู้ๆ ตอนนี้ผมเงี่ยนมากแล้ว เลย


บอกครูกุ้งแน่จริงก็แหกรูหีให้ดูหน่อยสิ ครูกุ้งบอกงั้นครูขอดูควยแบบเต็มๆได้ไหมละ ผมบอกได้สิที่ไหนหละ ครูกุ้งบอกของ


ครูที่นี่แหละส่วนเธอเดี๋ยวค่อยว่ากัน แล้วครูกุ้งก็หันซ้ายหันขวาเห็นว่าทุกคนกำลังจดงานบนกระดานไม่มีใครสนใจเลย ครูกุ้ง


ก็อ้าขาออกนึดนึงแล้วก็เอานิ้วกลางกับนิ้วชี้แหกแคมทั้งสองข้างจนเห็นรูหีจัดเจนเลยแล้วครูกุ้งก็รีบลุกขึ้นเลย ผมตาค้างแล้ว


ก็ลุกขึ้นตามครูกุ้งทั้งๆที่ควยแทบจะระเบิดอยู่แล้วแต่ชั่วโมงนี้ผมไม้สนแล้วหละ แล้วครูกุ้งก็ตบใหล่ผมแล้วบอกว่าอย่าลืมที่


สัญญาไว้หละไอ้น้อง ครูกุ้งบอกพวกเราว่าเดี๋ยวครูไปเข้าห้องน้ำแป็บนึงนะ แล้วผมก็เดินตามไปเลยครับครูกุ้งก็เห็นผมเดิน


ตาม แล้วครูก็เข้าห้องเดิมผมก็ไม่รอช้าขอดูอีกซักที่เหอะวะไม่ไหวแล้วเอาควยออกมาสาวด้วย


ภาพที่เห็นคือครูกุ้งนั่งยองๆกำลังเอาควยปลอมสีแดงยัดหีเข้าๆออกๆ ร้อง ซีดดด ไม่ไหวแล้วเงี่ยน เหลือเกิน อืมมมม ผมก็


ว่าวอย่างเร็วเลยครับ ควยเด็กมันน่าจริงๆเลย ซี๊ดดด ครูกุ้งครางไม่หยุด สักพักผมได้ยินคนเดินผ่านเลยเก็บควยแล้วยืนขึ้น


รอคนเดินผ่านไปก่อน แล้วครูกุ้งก็เดินออกมาจากห้องน้ำ แหมตามมารอดูเลยหรอพ่อคุณ.. ผมเลยบอกว่าแหมไม่คิดว่าจะ


นิยมสิแดง ครูกุ้งทำหน้าคิดนิดนึง..ว้ายเธอแอบดูชั้นหรอ...เพี้ยะครูกุ้งดีที่แขนผมเบาๆ ไหนดูยังไงแล้วครูกุ้งก็เดินไปที่ห้อง


เมื่อกี้ผมกี้บอกลองก้มดูสิ แล้วครูกุ้งก็ทำท่าหมาก้มดูอย่างนี้นี่เองเดี๋ยวครูสั่งให้ภาโรงหาอะไรมาปิด ส่วนผมก็เอากล้องมือ


ถ่ายหีครูกุ้งจากด้านหลังไว้เรียบร้อยดังแชะ ครูกุ้งหันมา...ว้ายทำอะไรอีกเนี่ย ผมก็เอาให้ดูครูกุ้งดูสิเห็นแคมน่ารักจังเลย


ดูควยผมสิแข็งโป๊กเลย ครูกุ้งดูรูปตัวเองแล้วก็พูดว่าแหมชั้นนี่น่าเย็ดขนาดนี้เลยนะเนี่ย...ไหนควยแข็งเอาควยมาดูซิ


ไหนบอกจะเอาให้ดู ผมบอกเข้าไปในห้องน้ำสิเดี๋ยวคนมาเห็น แล้วครูกุ้งก็เดินนำเข้าไปผมรูดซิบควยก็ตั้งชี้หน้าครูกุ้งทั้นที


ว้ายย.. เธอเด็ก ป6 จริงหรอเนี่ยใหญ่เท่าควยแฟนครูเลย ครูกุ้งกำไว้เบาๆบ่นว่าไม่รู้ใช้งานได้หรือยังแฟนครูก็อยู่กรุงเทพ


ไม่ค่อยจะมาซะที่ ผมบอกครูกุ้งก็สอนผมสิ ครูกุ้งบอกนี่เธอถึงแกกับชั้นจะคุยกันแบบเพื่อนก็เหอะแต่ชั้นก็เป็นครูแกอยู่นะ


ผมบอกแต่ควยผมมันน่าจะมันกว่าควยปลอมนะครูนาาา ครูกุ้งบอกจะเย็ดชั้นว่างั้นมือครูกุ้งยังกำควยผมหลวมๆอยู่ ผมเอาหัว


ควยไปโดนที่หีครูกุ้งนอกกระโปรงแล้วก็เสยรอดกระโปรงสั้นครูกุ้งไปโดนหีครูกุ้งก็ไม่ว่าอะไร แค่ถูพอนะครูกุ้งบอก


แล้วผมก็นั่งลงครูกุ้งก็เอาหีมาถูที่หัวควยผม ผมบอกเหมือนเย็ดกันไหมเนี่ยครู ครูกุ้ง..ซี๊ดดดด ตอนชั้นเย็ดกับแฟนชั้นนะ


ชั้นดูดควยหายไปทั้งดุ้นเลยหัวหน่าวกระแทกกันดังพับๆๆๆ ยิ่งพูดครูกุ้งก็ยิ่งเอาหัวควยผมไปจอที่รูหีบ่อยขึ้น จนหัวควยผม


เข้าไปครึ่งหัวแล้วก็ออกมาเข้าๆออกๆอยู่อย่างนั้น ซี๊ดดดด ครูครับทำไมหีครูมันลื่นจังเลยครับหัวควยผมลื่นเข้าไปนิดนึง


ด้วย ซี๊ดดดดด เค้าเรียกน้ำเงี่ยนไงเป็นไงลื่นดีไหมหละ ตอนนี้ครูกุ้งกำที่กลางควยไว้รูดไปรูดมาด้วย แล้วครูกุ้งก็หย่อนก้น


ลงมาอีกนิดจนหัวควยผมหายเข้าไปในรูหีครูกุ้ง ซี๊ดดดด แล้วครูกุ้งก้ยกก้นขึ้นๆลงๆ ทำให้หัวควยผมเข้าๆออกๆเสียวสุดๆ


เลย...ครูครับมันเสียวที่หัวควยจังเลยครับครูกุ้ง ซี๊ดดดด ครูกุ้งไม้พูดอะไร ได้แต่ร้องซี้ดดดด ผมบอกผมขอเย็ดครูกุ้งนะ


ครับมันเสียวหัวควยเหลือเกิน ครูกุ้งครางซี๊ดดดด นี่ชั้นช่วยเอาหีอมหัวควยไว้แล้วยังไม่พออีกหรอ ซี๊ดดดด ผมบอกถ้าครูกุ้ง


กดเข้ามาสุดผมว่าน่าจะมันกว่านี้นะ ซี๊ดดดด ถ้างั้นแกก็เย็ดชั้นหนะสิเดี๋ยวแฟนชั้นรูเอาชั้นตายเลย ผมเลยแกล้งเด้งสวน


ให้มันเข้าเลยหยักหัวควยเข้าไปอีกหน่อยแต่ก็ติดมือครูกุ้งอยู่ดีเพราะแกกำตรงกลางควยเอาไว้แต่ผมว่านี่แหละเสียวสุดยอด


เลย...ผมบอกแหมแล้วถ้าแฟนครูกุ้งมาเห็นหัวควยนักเรียนเข้าออกรูหีแบบนี้ครูกุ้งก็แย่แล้ว ซี๊ดดดด ครูกุ้งไม่พูดอะไรยัง


โยกต่อไป ซี๊ดดด ผมก็สวนควนแบบเร็วยิ่งขึ้น จนครูกุ้งร้อง อื้ออออๆๆๆๆ แล้วเอามือข้างที่จับควยผมมาเกาะคอผมแทน


ครูอนุญาติให้เอาแค่หัวนะครูเอามือออกแล้ว ห้ามเลยหยักควยเธอหละ ผมก็ทำเป็นเชื่อฟังแถมมันก็เสียวดีด้วย


เอาหยักควยรูดกับปากรูหีมันระเบิด ซี๊ดดดดด สักพักครูกุ้งคงเมื่อยนั่งทับลงมาผมก็แกล้วทำเป็นหยุดกระเด้า ผมบอกครูกุ้ง


ว่าหีครูกุ้งอมควยผมหายหมดเลย ฮาาๆๆๆ ครูกุ้งตีแขนผมเบาๆนี่แนะครูเมื่อยหรอก ครูกุ้งดูหอบนิดๆ ผมบอกเราก็ดูไม่


เหมือนคนเย็ดกันเลยดูชุดครูสิยังไม่ได้ถอดเลยสักชิ้นผมก็ไม่ได้ถอด แล้วผมก็ยกตูดครูกุ้งขึ้นแล้วก็กดลงไปใหม่ครูกุ้งก็ยก


ตูดเอาหีรูดควยผมอีกแต่คราวนี้ผมจับก้นครูกุ้งช่วยด้วยอีกแรงทำให้ควยผมเข้าสุดออกสุดจนหัวหน่าวกระแทกกันดังพับ


บบๆๆๆ ครูกุ้งร้องซี๊ดดดด แล้วครูกุ้งก็พยุงตัวให้ควยผมเข้าแค่หัวเท่านั้น ผมก็ไม่พูดอะไร ส่วนครูกุ้งมีทั้งเหงื่อกับน้ำหีเยอะ


มากๆ ดูแล้วเซ็กซี่สุดๆเลยตอนนี้หยักควยผมก็รูดกับปากรูหีครูกุ้งอีกครั้งก็ยังเสียวอยู่ดี ครูกุ้งหยิกและถามว่าเมื่อกี้ทำอะไร


ผมบอกเปล่าซะหน่อย... นี่เธอรู้ไหมว่าหีชั้นเนี่ยครูผู้ชายอยากจะเอาควยมาใส่ทุกคนนั่นแหละเธอโชคดีขนาดไหนรู้ไหมที่


ได้รูหีมารูดหยักควยให้ก็ดีขนาดไหนแล้ว ผมบอกคร้าบๆๆๆๆเมื่อกี้ยัดสุดโคนยังร้อง ซี๊ดอยู่เลยแล้วผมก็จับเอวครูกุ้งกดลงมา


อีกนิด ตอนนี้ควยผมสาวเข้ารูหีครูกุ้งครึ่งลำเลยทีเดียวครูกุ้งร้องซี๊ดดดด แบบนั้นและๆๆๆ แล้วครูกุ้งก็หยุดตัว


เกร๊งแป็บนึงแล้วก็นั่งลงมาที่ควยทำให้หีครูกุ้งอมควยผมหมดลำอีกแล้วครูกุ้งบอกเสร็จแล้ว ผมบอกอ้าวผมยังไม่เสร็จเลยงั้น


ครูกุ้งนอนลงผมจะทำเอง ครูกุ้งบอกไม่ได้งั้นเธอก็กระหน่ำเย็ดชั้นหนะสิเดี๋ยวชั้นจะขมิบควยให้น้ำแตกให้ดีกว่า ผมไม่มีทาง


เลือกแถมตอนนี้ควยผมอยู่ในหีครูกุ้งทั้งลำเลยอุ่นดีแท้ แล้วครูกุ้งก็ขมิบหีแรงดีจริงๆ ทั้งผมและครูกุ้งครางกัน ซี๊ดดดด อืม


มมม ตอนนี้ครูกุ้งเริ่มบดและขย่มควยผมเบาๆคงจะมีอารมณ์อีก ผมบอกผมจะเสร็จแล้วผมไม่ไหวแล้วเผลอยกก้นครูกุ้ง


กระแทกกับควยดังพับบๆๆๆ ครูกุ้งได้แต่ร้อง ซี๊ดดดดด ทำเป็นไม่พูดอะไร พอน้ำจะออกผมก็ทำให้ควยหลุดแล้วน้ำก็พุ่ง


อย่างกับบปืนฉีดน้ำเลยน้ำไปเลอะกระโปรงครูกุ้งที่ก้นนิดนึงผมเลย ครูกุ้งบอกว่าดูสิเลอะเลยแล้วก็ก้มตูดให้ดู ตอนนี้ควยผม


ยังแข็งอยู่เลยสวนควยจากด้านหลังหัวควยชนกับรูหีพอดีเลยครูกุ้งก็ทำเป็นแอ่นตูดให้ผมก็กดเข้าไปครึ่งลำแล้วก็เอาออกมา


เป็นรูโป๋เลยแถมเลื่นมากด้วยครูกุ้งบอกว่าดูสิรูโป๋เลยรับผิดชอบด้วยพรุ่งนี้มาเช้าๆนะครูจะนั่งตักเอาหีครูอมควยเธอไว้แล้วก็


ตรวจการบ้านไปด้วยเข้าใจไหม ทุกวันนี้ผมกับครูกุ้งเย็ดกันแทบจะทุกที่ของโรงเรียนเลยก็ว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น: