ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ห้องลับบำเรอสวาท 2







เช้าวันหนึ่ง พัชรางค์ตื่นขึ้นมา แปรงฟัน ล้างหน้าตา ออกมาหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง แล้วสวมเสื้อคลุมลงมาข้างล่าง เธอแปลกใจเมื่อไม่เห็นใครเลย โต๊ะทานอาหารก็ไม่มีกับข้าวเตรียมไว้เหมือนทุกครั้ง


ป้าวัน ป้าวัน”


เธอร้องตะโกนเรียกแม่ครัว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปหาที่ห้องครัว แล้วพัชรางค์ก็แทบทรุดฮวบลงกับพื้น ดวงตาคู่งามเบิกโพลงเมื่อเห็นร่างอ้วนใหญ่ของแม่ครัวนอนจมกองเลือดอยู่บน พื้น ห่างไปไม่ไกลมีร่างของเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นลูกมือของเธอนอนเลือดไหลนองเต็ม หน้าอก แต่ก่อนที่พัชรางค์จะหวีดร้องก็มีผ้ามาปิดปากจมูก กลิ่นฉุนที่รุนแรงทำให้เธอหมดสติไปโดยไม่มีโอกาสดิ้นรนขัดขืน


แล้วร่างในชุดดำสองคน ก็ช่วยกันอุ้มเธอเดินออกไปใส่รถตู้ทรงสูงที่รออยู่หน้าบ้าน หนึ่งในนั้นยังใจเย็นเดินกลับมาปิดประตูบ้าน แล้วตามไปปิดประตูรั้ว กลับขึ้นไปบนรถ จากนั้นรถตู้ก็แล่นจากไปทันที เหตุการณ์เกิดขึ้นด้วยความรวดเร็วและแนบเนียนสมกับเป็นมืออาชีพ ดูจากภายนอกมองไม่ออกเลยว่าเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นในคฤหาสน์หลังนี้แล้ว


ภายในรถตู้ ซึ่งมีขนาดกว้างขวางกว่าปกติ พัชรางค์นอนสลบสไลไม่ได้สติอยู่บนพื้น คนชุดดำสองคนที่จับตัวเธอมายืนแยกกันอยู่ที่ด้านข้าง แล้วทั้งสองก็ถอดผ้าโม่งที่คลุมหน้าออกเผยให้เห็นใบหน้าที่แตกต่างสองคน คนแรกเป็นผู้ชายหล่อเหลา คิ้วเข้ม ดวงตาดำขลับ มีอำนาจดึงดูดใจคนได้อย่างประหลาด คนที่สองเป็นผู้หญิงใบหน้าสวยคม ผิวขาว ตากลมโต ริมฝีปากบาง ไว้ผมสั้นเหมือนผู้ชาย เรือนร่างอ้อนแอ้นดูปราดเปรียว


ทั้งคู่มองไปที่ร่างของพัชรางค์ ซึ่งยังคงนอนอยู่บนพื้น ชุดนอนถลกขึ้นไปจนถึงขาอ่อน ดวงตาวาวโรจน์ของชายชุดดำกำลังตื่นตะลึงกับขาอ่อนสวยๆของเธอ


สวยจริงๆ มิน่าถึงยอมจ่ายเรามหาศาลขนาดนี้” ผู้หญิงเอ่ยปากพูดเป็นครั้งแรก


ชายหนุ่มไม่พูดอะไร สายตาสำรวจไปตามเรือนร่างอวบอัดของพัชรางค์อย่างหื่นกระหาย เห็นเนินอกอวบอัดอูมของพัชรางค์ล้นทะลักออกมาจนเห็นเนินสองเต้าได้ชัดเจน


ฉับพลันเป้ากางเกงของเขาก็ตุงเด่ขึ้นมาทันที ชายหนุ่มหอบหายใจแรง ตื่นเต้นกับร่างอวบอัดนั้น


อย่าทำอะไรโง่ๆนะเทพ” สาวคู่หูพูดดักคอไว้ เมื่อเห็นอาการหื่นกระหายของเขา


ชายที่ถูกเรียกว่าเทพไม่มีปฎิกิริยากับคำพูดของเธอ สายตาคมเข้มไม่ละไปจากเรือนร่างของพัชรางค์เลย เขาอยากฝากความเป็นผัวให้เธอเดี๋ยวนี้ แต่คนที่จ้างงานเขาย้ำหลายครั้งว่าห้ามล่วงเกินเธอ เทพไม่เคยหักหลังนายจ้าง แต่เขาคิดไม่ถึงว่าเหยื่อคนล่าสุดของเขาจะสวยบาดใจ และมีเรือนร่างที่น่าลุ่มหลงถึงขนาดนี้


เทพ”
สาวทอมร้องเรียกเขาเบาๆ คิ้วเรียวงามขมวดมุ่นเมื่อเห็นเขาก้าวเข้าไปใกล้ร่างของพัชรางค์ มือของชายหนุ่มยื่นไปถอดดึงชุดนอนออกจากร่างของพัชรางค์สั่นระริกด้วยความ ตื่นเต้น


พอชุดนอนของพัชรางค์หลุดติดออกมาจากการดึงถอดของเขา ชายหนุ่มก็ตาโตเพราะความตื่นตะลึงต่อร่างเปลือยของพัชรางค์


แม้ว่าช่วงล่างของพัชรางค์จะมีกางเกงในตัวจิ๋วปกปิดอยู่ก็ตามที แต่มันก็ไม่ยุ่งยากอะไรที่มือของเขาจะรูดกางเกงในตัวนั้นออกมา
โอ้โฮ”
เทพอุทานออกมาอย่างตื่นเต้น เพราะบัดนี้ร่างของสาวผู้ดีคนนี้ไม่มีอะไรปกปิดไว้สักชิ้น
ร่างเปลือยของพัชรางค์ละลานตาจนเทพตาลายไปหมด ฤทธิ์ตัณหาพุ่งฉีดไปทั้งร่าง หน้าของเธอสวยบาดใจไม่ต้องพูดถึงเพราะเห็นตั้งแต่แรกแล้ว คอระหงรับกับกับช่วงไหล่เปลือยได้สัดส่วน ทรวงอกทั้งคู่บานสพรั่งด้วยผิวที่ขาวใสเนียนบางจนกลัวจะผลิแตก บนทรวงอกที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ แต้มด้วยหัวนมสีชมพูอ่อนๆอยู่กลางยอดเต้าบ่งบอกความบริสุทธิ์ที่ไม่มีรอยช้ำ ใดๆเลย


หน้าท้องที่แบนเรียบไม่มีไขมัน กับเอวคอดกิ่วกับสะโพกผายพองาม และที่สามเหลี่ยมบนเนินโคกนั้น ทำไมมันอุดมสมบูรณ์เช่นนั้น มันช่างใหญ่โตและสมบูรณ์ แถมขนสีดำขึ้นแซมเป็นไรอ่อนๆพอประมาณจะเนินโคกอูมของเธอสะอาดตา


สวย งดงามได้สัดส่วน ไม่มีไฝฝ้าหรือรอยตำหนิใดๆ
...เป็นเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ
....แม้แต่สาวชุดดำก็จ้องมองเรือนร่างงามของพัชรางค์ด้วยแววตาที่ชื่นชม ลุ่มหลง


เป้ากางเกงของเทพแทบจะปริขาดกระจุยออกมา เพราะความแข็งแรงของท่อนเนื้อดุ้นยักษ์ในกางเกงของเขา เทพต้องค่อยๆถอดกางเกงของตัวเองออกมาจนหมด


บัดนี้แท่งเนื้อดุ้นโตของเทพเป็นอิสระ ไม่มีอะไรมาบีบรัดอีกแล้ว


ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆถอดเสื้อออกจนร่างกายของเขาเปลือยล่อนจ้องอวดสายตาของ คู่หูสาวที่มองการกระทำของเขาอยู่ เธอยอมรับว่าเรือนร่างของเทพดูแข็งแรงน่าลุ่มหลง โดยเฉพาะอาวุธประจำกายของเขาดูทระนง องอาจ แม้มันจะยังไม่ขยายตัวเต็มที่ก็ตาม


พัชรางค์ยังคงนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง โดยหารู้ไม่ว่าเพชฌฆาตความสาวกำลังคืบคลานเข้าหาทีละนิดแล้ว


เทพ คิดถึงผลที่ตามมานะ” สาวผมสั้นร้องเตือน


เทพถอนหายใจ สายตากวาดสำรวจเรือนร่างเปลือยของพัชรางค์อย่างไม่วางตา
ทั่วทั้งร่างของเธอช่างอวบอัดน่าฟัดเหลือกำลัง....
สาบานได้เลยว่า ตั้งแต่เกิดมา ผ่านผู้หญิงมานับไม่ถ้วน เขายังไม่เคยเห็นว่าผู้หญิงคนไหนจะมีร่างกายที่อวบอัดน่าฟัดเท่าพัชรางค์ ให้เขาตายเสียดีกว่าที่จะอดเชยชมร่างสวยของสาวผู้ดีคนนี้


สวยอะไรอยางนี้” เทพพึมพำ ก้มลงประกบจูบริมฝีปากของเธอหนักๆ ฝ่ามือเคล้าคลึงไปทั่วสองพุ่มพวงที่เต่งตั้งหยุ่นมือ แล้วไล้ลูบไปที่หน้าท้องแบนราบเรียบละมุน วกมือวาบไปกุมบนนูนเนินที่พริ้มเพรา บดขยี้เบาๆอย่างทะนุถนอม ชั่วอึดใจเดียวท่อนขาขาวๆของพัชรางค์ก็ถูกจับแยกห่างจากกันเป็นมุน 45 องศา เทพซุกหน้าไปประกบทันที


แล้วพัชรางค์ก็เริ่มรู้สึกตัวขึ้นมา... ทว่าเธอยังรู้สึกช็อค ภาพแม่ครัวกับลูกมือนอนจมกองเลือดยังชัดเจนอยู่ในสมอง ฆาตกรอำมหิตเหลือเกิน มันต้องการอะไร? มันฆ่าสองคนนั่นแล้ว มันจะฆ่าเธออีกหรือไม่? พัชรางค์รู้สึกถึงลิ้นและฝ่ามือหยาบหนาที่ลวนลามเธออยู่ แต่เธอไม่กล้าขยับ ไม่กล้าให้มันรู้ว่าเธอรู้สึกตัว เธอกลัวอย่างบอกไม่ถูก เธอไม่เคยเจออะไรที่โหดร้ายแบบนี้มาก่อนเลย ความเย็นยะเยือกแผ่ซ่านไปทั้งร่าง หนาวไปถึงขั้วหัวใจ


เทพดูเหมือนจะไม่รู้ว่าพัชรางค์รู้สึกตัวแล้ว เขาเล่นลิ้นอยู่พักใหญ่จนหนำใจพอสมควร จากนั้นชายหนุ่มก็ผันร่างเข้าระหว่างท่อนขาของสาวสวย ใช้สองมือแบะพูอวบอิ่ม เขม้นมองเนื้อในอย่างซาบซึ้งอารมณ์


ในความรู้สึกของพัชรางค์ ทั้งกลัว ทั้งอายแทบแทรกแผ่นดินหนี เพราะส่วนนั้นตั้งแต่เธอรู้ความขึ้นมาเธอได้ก็ปิดบังไม่ให้ใครเห็นได้แตะ ต้องมันแม้แต่ครั้งเดียว แต่เวลานี้ไอ้ระยำนี่มันกลับได้จับต้องอย่างเต็มกอบเต็มกำ นิ้วของมันชอนไชลงไปตามร่องเนื้อของเธออย่างน่าขยะแขยง...


เทพ เธอจะทำเราเดือดร้อนนะ” สาวคู่หูพูดเตือนเป็นครั้งสุดท้าย
....แต่เทพตอนนี้ถึงจะเอาช้างมารั้งก็ไม่หยุดเสียแล้ว
อย่ากลัวไปเลยจี เธอไม่พูด... ฉันไม่พูด....ใครจะรู้ โชคดีของฉันแล้วที่มีวาสนาได้แตะต้องของที่สวยงามขนาดนี้ เธอคิดว่าฉันจะอดใจไว้ได้หรือไง”


สาวสวยที่ถูกเรียกว่าจีไม่พูดอะไรอีก เธอทำงานกับเทพมานานจนรู้นิสัยของเขาดีว่าถ้าตัดสินใจอะไรแล้ว ใครก็ห้ามเขาไม่ได้


พัชรางค์นอนนิ่งใจเต้นตึ้กตั้ก กลัวจนช็อค เธอรู้ว่าครั้งแรกของผู้หญิงจะต้องเจ็บปวดมาก บัดนี้เธอจะได้เจอกับตัวเองแล้ว


เทพมองเรือนร่างงามด้วยสายตาวาวโรจน์ หัวบานเบอะของแท่งเนื้อฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกเหนียวที่ซึมออกมา ด้วยความกระสันจนระงับไม่อยู่ ให้ตายเถอะ ชาตินี้ถ้าเขาอดเชยชมร่างงามของเธอจะอยู่ไปไย ตายเสียดีกว่า


จีมองร่างเปลือยล่อนจ้อนของเขา แท่งเนื้อดุ้นโตมหึมาแข็งตัวจนเกือบจะเต็มที่ พร้อมที่จะแหวกฝ่าความบริสุทธิ์ของสาวสวยคนนี้เข้าไปทักทายหอย ที่แนบสนิทปิดฝาไว้อย่างมิดชิด


ทุกอย่างมันอยู่ในสภาพสมบูรณ์และแสนบริสุทธิ์ แม้ร่องหลืบก็ไม่เผยอปลิ้นออกมาให้เห็น ขาอวบอัดขาวผ่องรับกับปลีน่องเพรียวอย่างได้สัดส่วน งดงามราวกับนางฟ้า


เทพมือสั่นแยกขาของเธอออกจนกว้าง เป้าสามเหลี่ยมโหนกนูนอวดความสมบูรณ์ สะอาดบริสุทธิ์ ชายหนุ่มใจเต้นตื่นระทึก นึกเสียดายที่เขาจะไม่ได้เอาเธอตอนที่มีสติเท่านั้น อีกทั้งเวลาก็มีจำกัดด้วย เพราะเขาจะต้องส่งมอบเธอให้นายจ้างอยู่อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าแล้ว


โคกสามเหลี่ยมของเธอลอยนูนเด่นล่อตาล่ออารมณ์ เขาจับสองขาของเธอให้แบะแหกอ้าออก จับท่อนเนื้อถูไปตามร่องและปาดเม็ดมณีที่สั่นระริกอยู่ตรงกลาง แล้วค่อยๆจ่อจิ้มไว้ตรงปากร่อง เพียงแค่เขากระแทกทีเดียวความสาวของเธอก็จะสูญสิ้นทันที


แม้แต่สาวจีก็จับจ้องมองด้วยความตื่นเต้น...


มือของเทพยื่นออกไปแหวกกลีบให้อ้าออก ค่อยๆกดหัวลงตรงกลางพร้อมกับพยายามจะกดลงไป


อูยยย ฟิตเปรี๊ยะเลย”


เทพครางออกมาเบาๆ ภายในของเธอฟิตรัดลำของเขาแน่นจนดันไม่เข้า ชายหนุ่มต้องค่อยๆถอยสะโพกออกแล้วพยายามดันเข้าไปอีกแต่มันก็ไม่เข้า เทพเลยตัดสินใจถอยจนเกือบหลุดแล้วกดเต็มที่ คราวนี้ท่อนเนื้อของเขาพรวดเข้าไปในตัวเธอจนหมดสิ้น


ความเจ็บปวดอันน่าสยดสยองวิ่งเข้าไปจนพัชรางค์แทบจะรับไม่ไหว มันอึดอัดและแน่นเปรี๊ยะจนปวดร้าวไปทั่วช่องท้อง เธอกัดฟันแน่นไม่ให้เสียงครางเล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากบาง รู้สึกเหมือนร่างกายส่วนล่างได้ถูกแยกออกจากกันด้วยลิ่มเสียแล้ว


เทพไม่เคลื่อนไหวตัวเอง พัชรางค์จึงกลับมาชาที่หน้าขาเพราะฤทธิ์ความเจ็บปวดข้างใน แต่เทพไม่นิ่งเฉยนานเกินควร เทพขยับตัวอาวุธของเขาก็เคลื่อนไหว


...เมื่อท่อนเนื้อขนาดใหญ่เคลื่อนไหว พัชรางค์ก็มีอาการเจ็บปวดแทรกเข้ามาอีกครั้ง เนื้อหนั่นของเธอปริอ้ายุบตามเข้าไป น้ำตาไหลพรากมาจากขอบตาอย่างสุดกลั้น


เทพขยับตัวช้าๆก่อนจะสวมวิญญาณจอมตะบัน ลุยเป้าอย่างหักโหม...ตะลุยอย่างหน้ามืด เสียวอย่างที่สุด ภายในของเธอขมิบบีบตอดท่อนเนื้ออยู่ตลอดเวลา เขาโยกสะโพกคว้านซ้ายขวา จับเอวคอดกิ่วของเธอไว้ โยกร่างเธอเข้าหารับกับการอัดทะลวงของเขาอย่างเมามัน


เป็นไง ดูแล้วเสียวไม๊... จี” เทพหันไปคำรามอวดเพื่อนสาว
จีจ้องมองเขาอยู่เงียบๆ สีหน้าเรียบเฉยไม่บอกว่าคิดอะไรอยู่


พัชรางค์สั่นระริก เรือนร่างนิ่มแน่นขาวสะพรั่งของเธอถูกเขากระแทกกระทั้นเข้าใส่จนไหว โยกกระเพื่อมไปมา ความรู้สึกหวาดกลัวผสมผสานกับความเจ็บปวดจนเธอแยกไม่ออก มันปนเปไปตลอดจนกระทั่งเทพระเบิดอารมณ์พล่านออกมา ร่างเกร็งกระตุกยึกยักก่อนจะหมดเรี่ยวหมดแรง ท่อนเนื้อของเขาคายเมือกออกมาราดรดจนล้นมาจากร่องหลืบของสาวสวย...


เทพกอดร่างงามของเธอไว้โดยท่อนเนื้อยังคาอยู่ ผนังอันอ่อนนุ่มของเธอยังมีอาการกระตุกบีบรัดเป็นระยะ จนมันอ่อนตัวหลุดออกมาเอง แต่ฤทธิ์ของมันยังทำให้พัชรางค์นอนถ่างขาอีกนานด้วยความเจ็บปวด


เทพถอนตัวออก ลุกขึ้นสวมเสื้อผ้า


จีที่จับตามองอยู่ถอนหายใจ ทรุดตัวนั่งไปยังที่ๆพัชรางค์นอนอยู่ รั้งขาถ่างออกแล้วมองดู


เลือดโชกเลย เทพ”


เทพชำเลืองมองเห็นเลือดไหลลงมาตามร่องปนกับน้ำขาวข้นหยดลงพื้นทีละหยด จีล้วงเอาผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ดให้อย่างนุ่มนวล จากนั้นก็เอาชุดนอนมาสวมกลับให้เธอ แล้วหันมาพูดกับเทพ


ถึงที่แล้ว ทำความสะอาดให้เธอซะ อย่าให้มีร่องรอย จีไม่อยากเดือดร้อนไปกับเทพด้วย”
รู้น่ะ” เขาพูดอย่างไม่นำพา


ไม่มีความคิดเห็น: