ขายของ

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี (8)




เพื่อนพี่เอ๋ทำงาน ที่เดียวกัน เป็นลูกสาวคนจีนที่ค้าขายแต่ลูกสาวเรียนมาทางธนาคาร ก็เลยอยากทำงานธนาคาร
ธรรมเนียมการเป็นพนักงานธนาคาร ต้องมีเงินฝากมากๆ สามารถหาเงินฝากเข้าธนาคารได้ตามเป้าหมาย
เจ๊หลิว “ จึงเป็นสาวธนาคารที่สวยคนหนึ่ง ขาวแบบคนจีนที่ออกผิวขาวจั๊ว หุ่นไม่ต้องพูดถึงเพราะโดนรักษาไว้อย่างดี
เจ๊หลิวอายุน้อยกว่าพี่เอ๋ นิดหน่อย เรียกพี่เอ๋ว่าพี่เหมือนกัน
ยัยหลิวเป็นสาวมีเงิน แต่ไม่ยอมมีสามี มีคู่ควงไปเรื่อยๆ แต่หลายคนได้แค่ควงจีบอย่างเดียว น้อยคนที่จะได้กอดกกเจ๊หลิวคนสวย”
แต่คงไม่ใช่สาวบริสุทธิ์นะครับ” ผมถามแบบไม่น่าถาม
ใครจะเก็บไว้จนป่านนี้ล่ะ อิอิ”
ไม่ใช่มาติดใจ พี่เอ๋นะ ฮิฮิ” ผมกระเซ้าพี่เอ๋
โอ๊ย ไม่ใช่ ๆ ไม่ใช่เลสนะ”
แต่ก็ คงเล่นกันบ้างแหล่ะฮิฮิ “ ผมยังแหย่พี่เอ๋ต่อ เพราะคิดว่ามันต้องมีบ้างแน่ๆ
อืม ม ก็มีบ้างจริงๆ อยู่ด้วยกันมันเป็นเรื่องธรรมดาอ่ะ” พี่เอ๋ยอมรับสารภาพ


เสียง เดินขึ้นบันได เสียงเคาะประตู ก๊อก ๆ ผมรีบดึงผ้ามาปิดช่วงล่างที่ลำควยโด่ไว้
อ้าววว ขอโทษจ้ะ นึกว่าอยู่คนเดียว” เจ๊หลิวจ้องมองผมด้วยนัยน์ตาวาวกลมโต หน้าตาสดใส
ไม่ เป็นรัย ไม่เป็นรัย นี่งัยตัวจริง เสียงจริง อิอิ” พี่เอ๋บอกเจ๊หลิว ทั้งที่ยังเปลือยทั้งร่าง
คงทดสอบเรียบร้อยแล้วอ่ะสิ” เจ๊หลิวถามพี่เอ๋ยิ้มๆ เดินมานั่งขอบเตียงข้างๆผม
จ้ะ เรียบร้อย ดีกว่าที่คิดเยอะเลย อิอิ” พี่เอ๋รายงานผลการทดสอบ
เจ๊หลิวเอามือแตะ ยอดกระโดงที่ตั้งเป็นกระโจม
อืมม ยังพร้อมรบอยู่เลย สงสัยเจ๊เข้ามาขับจังหวะอ่ะสิ” เจ๊หลิวกำรอบแกนกระโจมที่ผ้าคลุมไว้
อืม มมม ใหญ่สุดยอดเลย พี่เอ๋คงมันส์เลยสิ อิอิ” เจ๊หลิวเหลือบไปมองพี่เอ๋
ยิ่ง กว่าที่เราดูอีกนะ นายโจเล่นแรงๆอ่ะ กระแทกจนหีแทบพังอ่ะ” พี่เอ๋บอกถึงการโดนเย็ด


เจ๊กับพี่เอ๋ดูเธอเย็ดพี่แจ๊ดอ่ะ ดูจนน้ำแตกเลย อิอิ”
เพราะบ้านพี่เอ๋กับบ้านพี่แจ๊ดอยู่ติดกัน บางวันผมเย็ดพี่แจ๊ดโดยไม่ได้ปิดม่าน หน้าต่างก็ไม่ห่างกันมาก เลยได้แสดงหนังสดโชว์
เจ๊หลิวเธอเอากล้องส่องทางไกลส่องดูด้วยนะ เห็นชัดเจนเลย” พี่เอ๋บอกวิธีการแอบดูผมเย็ดกับพี่แจ๊ดให้ฟัง
โอ้โห เล่นส่องกล้องดูเลยหรอครับ วันนี้ไม่ต้องใช้กล้องครับ ดูใกล้ๆได้เลยครับ” ผมบอกเจ๊หลิว


เจ๊หลิวค่อยๆดึงผ้าที่คลุมส่วนล่างของผมออกจากร่าง เปลือยผม
โอ้โห สวย สวยมากๆ “ เจ๊หลิวลูบคลำลำควยแข็งโด่ของผม
ไม่ สวยอย่างเดียวนะหลิว ใช้งานได้สุดยอดเลย อิอิ” พี่เอ๋บอกสรรพคุณควยผม
เดี๋ยว ก็รู้ อิอิ “ เจ๊หลิวกำลำควยผมแทบไม่รอบ รูดลงจนสุด ก้มลงจุ๊บเบาๆที่ปลายควย
น่ารัก น่ารัก” เจ๊หลิวพึมพำ “ขอยืมพี่เอ๋ใช้ชั่วคราวนะคะ” เธอหันไปบอกพี่เอ๋


ผมเอื้อมมือลูบที่ หน้าอกเจ๊หลิว กดคลึงๆ
เจ๊ถอดออกสิครับ”
เจ๊หลิวลุกยืนเปลื้องเสื้อ ผ้าออกช้าๆ ทีละชิ้น ๆ โชว์ส่วนต่างๆจนเปล่าเปลือย ขาว ขาวมากๆ
จากหน้า อกที่ประดับด้วยเม็ดยอดเล็กๆแดงๆบนเต้าเต่งตึงขนาดพอเหมาะมือ
ไล่ลงมาตาม ลำตัวที่สอาดสอ้าน จนถึงรอยบุ๋มของสะดือที่เป็นหลุมเล็กๆ
ลงมาที่ลาดหน้า ท้องที่ปราศจากไขมัน ราบเรียบ
สดุดเป็นโคกที่ปกคลุมด้วยเส้นหมอยหยิกหยอย ครอบคลุมบนเนินจนเต็ม แต่ก็ยังเห็นเป็นโคกที่ไม่ธรรมดา
โคนขาแยกอ้าออก น้อยๆ เรียวลงมาถึงน่องถึงข้อเท้า
เจ๊หลิวก้าวมานั่งขอบเตียงข้างผมเช่น เดิม มือกำลำควยรูดแล้วก้มลงอมหัวบานเข้าปากเต็มปาก
ว๊าวววว ยังมีกลิ่นน้ำหีพี่เอ๋อ่ะ อิอิ” เจ๊หลิวคายหัวบาน แซวพี่เอ๋
เดี๋ยวก็ ผสมกับกลิ่นน้ำหีเธออ่ะ” พี่เอ๋หัวเราะเบาๆ
ก็แน่ล่ะสิ ใครจะอดได้ เห็นควยงามๆแบบนี้อ่ะ” เจ๊หลิวกำลำควยแน่น ก้มอมดูดจนลำควยเข้าไปซุกในปากเจ๊หลิวเกินครึ่งลำ
ผมช้อนมือกุมกำเต้านม เจ๊หลิวบีบเค้นอย่างแรงทั้งสองข้าง
อิ้มมมมมมมมม “ เจ๊หลิวร้องครางในลำคอเพราะควยเต็มปาก


ผมดึงสะโพกเจ๊หลิวให้หันขึ้น มาหาปากผม เจ๊หลิวหย่อนสะโพกลงมาจนเนินหีลอยเด่นเต็มหน้าผม
ผมโอบรอบ สะโพกเจ๊หลิวดึงลงมาจนปลายลิ้นผมสัมผัสร่องหีเปียกเยิ้ม
พี่เอ๋ขยับมา นั่งข้างๆ มือลูบไล้ก้นขาวผ่องกลมกลึงของเจ๊หลิว ลูบไล้ทั่วแผ่นหลังที่เนื้อแน่นตึง


อื้มม อื้มมม อื้มมมม “ เจ๊หลิวครางด้วยความเจ็บความเสียวที่โดนดูดเลีย โดนบีบเค้นเต้าเต่ง บีบเค้นที่แก้มก้นแรงๆ
พี่เอ๋คงจะซึมซาบกับการบีบเค้นหนักๆ พี่เอ๋เลยมาระบายออกด้วยการบีบเค้นจ๊หลิวอย่างแรงหนักมือ
เจ๊หลิวอมดูด ควยได้ไม่เลว อมลำควยเข้าจนสุดลำควยบ่อยๆ สลับกับอมดูดกระโปกทีละข้างเข้าปากขลุกขลิกๆจนผมเสียวสท้าน


พี่เอ๋ ประกบจูบปากกับเจ๊หลิว ดูดปากกันอย่างดูดดื่มทันทีที่ปากเจ๊หลิวเป็นอิสสระ
ผม เอื้อมมือลูบล้วงเข้ารูหีพี่เอ๋ ล้วงควานจนทั่วในรูหี
มีมือเจ๊หลิวช่วย บี้ขยี้เม็ดแตดให้ด้วย
อูยยย อูยยยย โอยยยยยย “ ไม่รู้เสียงครางของใครบ้าง เสียวกันทั่วถึง


เจ๊หลิวขยับตัวมานั่ง คล่อมผม ขยับสะโพกจนหัวบานจ่อตรงรูหีที่โดนดูดเลียจนเปียกเยิ้มเต็มรูหี
เธอ หย่อนก้นลงช้าๆ ลำควยขยับเลื้อยเข้าในรูหีที่แคมขาวๆยุบตามลำควยด้วยความใหญ่
อู๊ยยย อู๊ยยยยยย ควยเต็มรูหีดีจัง อูยยย อูยยยย “ เจ๊หลิวกดลงไปเรื่อยๆ จนนั่งทับแนบก้นกับหน้าท้องผม
โอวววว ยาวใหญ่เต็มไปหมดเลยพี่เอ๋ “ เจ๊หลิวมองพี่เอ๋
นั่นสิ ใหญ่ขนาดนี้เย็ดลูกพี่แจ๊ดได้ยังงัยไม่รู้นะ” พี่เอ๋สงสัย
โห เห็นผมเย็ดน้องจุ๊บด้วยหรอครับ ?” ผมถามอย่างตกใจ
เห็น พวกเธอรุมเย็ดน้องจุ๊บกันอ่ะ เพื่อนเธอคนนั้นก็ควยยาวอ่ะ หล่อด้วย อิอิ” เจ๊หลิวบอกเรื่องที่เห็น


พี่ๆแอบดูกันสนุกเลยนะครับ ฮิฮิ”
ดู จนน้ำแตกอ่ะ อิอิ” พี่เอ๋บอกอย่างอารมณ์ดี
สะโพกเจ๊หลิวยังโยกให้หัวบาน ยันปากมดลูกเต็มๆ
พวกเราหันมาสนใจเย็ดกันต่อ พี่เอ๋ยังคงบีบเค้นเจ๊หลิวอย่างหนักมือจนทั่วตัว ปากจูบดูดดื่ม
มือผมบีบ นวดหน้าขาเจ๊หลิวบีบเค้นด้วยความเสียว


พอเจ๊หลิวขยับเพื่อเปลี่ยนท่า เย็ด พี่เอ๋ก็สอดร่างเข้ามาอย่างแนบเนียน ดึงร่างเปลือยผมเข้าทำหน้าที่ได้โดยไม่ขัดจังหวะการเย็ด
เจ๊หลิวก็ทำ หน้าที่ของเธอแทนพี่เอ๋ กอดจูบลูบคลำพี่เอ๋ต่อไป


เกือบชั่วโมงที่ควย ผมเข้าออกสองหี สลับกันอย่างสอดคล้องกัน อย่างต่อเนื่อง
ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดดด ซู๊ดดดดดดดดดดดด “ เสียงครางของสองสาว ที่เร่งเร้าให้ผกดกระแทกเร็วๆแรง
พี่เอ๋กอดกระชับแน่นกับผม ก่อนที่จะเสียวสุดๆ
ผมชักควยออกใส่เข้ารูหีเจ๊หลิวทันที เพราะความพร้อมของเจ๊หลิวส่งสัญญาณออกมาแล้ว
แรงและเร็ว ส่งลำควยกระทุ้งจนร่างเปลือยเจ๊หลิวสท้านไปทั้งตัว
น้ำควยทะลักเข้ารูหี เจ๊หลิวจนไหลนอง


อูยยย ควยก็ใหญ่เย็ดก็มันส์ อูยยยย สุดยอด ๆ ๆ “ เจ๊หลิวออกปากชม
อืมม น่าจะเจอกันตั้งนานแล้วนะ เสียดายจัง มัวแต่ไปแวะที่อื่นอิอิ” พี่เอ๋แซวผม
ทีนี้จะแวะมาบ่อยๆครับ” ผมบอกพี่เอ๋ ที่จริงเย็ดพี่เอ๋มันส์มาก มันส์ที่สุดเลย


ผมกลับถึง บ้านเกือบสี่ทุ่ม
น้องสาวมาเปิดประตูให้ มองอย่างสงสัยว่าไปแวะที่ไหน
บ้าน พี่เอ๋ข้างบ้านพี่แจ๊ดน่ะ” ผมบอกน้องสาว
คนมีเสน่ห์ก็อย่างนี้แหละ บ้านโน้นไม่อยู่ก็เย็ดบ้านนั้น” น้องสาวงอนๆ
เย็ดบ้านไหนๆก็กลับมาเย็ด บ้านนี้ ฮิฮิ”
ผมพูดเอาใจน้องสาว ดึงร่างงามเข้ามากอด จูบเธอเบาๆ
เธอ เผยอริมฝีปากรับปลายลิ้นผม มือเธอลูบไล้ที่เป้ากางเกงผมที่ควยอ่อนปวกเปียก
โดน รีดจนหมดแรงแล้วยังอวดเก่ง อิอิ” น้องสาวแซว
แล้วน้องจาล่ะ ไม่ใช่โดนพ่อไอ้ชาติกระทุ้งจนมดลูกพังแล้วหรอ ฮิฮิ” ผมก็เลยแซวเธอบ้าง
ไม่ อยากบอกอ่ะ สองควยช่วยกันรุม จาแทบตายอ่ะ”
เธอหมายถึงโดนสองรูพร้อมกัน ทั้งควยพ่อ ทั้งควยลูก
งั้นคืนนี้นอนพักแล้วกัน แต่ขอนอนกอดนะ ฮิฮิ”
ถ้า นอนกอดก็ไม่ได้พักอ่ะสิ”
นั่นก็แล้วแต่สถานการณ์อ่ะ” แต่ส่วนมากจะไม่ได้พักแน่ๆ


ตอนที่9 http://lovestorythai.blogspot.com/2014/03/9.html
 


ไม่มีความคิดเห็น: