ขายของ

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เหตุการณ์จริง 2

พอเวลาผ่านไปพวกเก่งกับโด่งก็ยังไม่คืบหน้าเลย และพอสัก 1 อาทิตย์ผมจึงคิดแผนได้ โดยผมไปนั่งดื่มเหล้า
คนเดียวก็ได้ ไปรู้จักคนกลุ่มหนึ่ง คือพวก กู้ภัย มีหัวโจ๊กชื่อ เคน อายุประมาณ 30 ตัวใหญ่ และพวกลูกน้อง อีก
4-5 คน ผมจึงเข้าไปตีสนิท และคบค้า จนเริ่มรู้จักนิสัยใจคอ ผมจึงเริ่มเดินแผน เลย ผมคุยกับเคนเชิงว่า มีผู้หญิง
คนนึง สวยมากผมเคยจีบไม่ติด พาเคนไปดูตัว ว่าโบว์ทำงานที่ไหน เคนเห็นเข้าก็บอกว่า อยากจีบ และมั่นใจว่าจีบติดแน่ ผมจะเอาเบอร์ให้เคนบอกไม่ต้อง เค้ามีวิธีของตัวเอง เคนถามผมว่า โบว์เลิกงานกี่โมง ผมบอกว่าปกติก็ 5โมงเย็น ถ้าทำโอก็ 3 ทุ่ม
และ วันรุ่งขึ้นเคนก็ชวนผม ไปที่บริษัทโบว์ตอน ใกล้จะ 3 ทุ่ม(ผมเลยบอกให้โบว์เอารถมาเองผมติดธุระมารับไม่ได้) และบอกกับผมว่าคนอย่างโบว์ดูแป็บเดียวก็รู้เลยว่าเป็นคนถือเนื้อถือตัว เข้าไปจีบตรงๆ แบบอวดมั้งมี ไม่มีทางจีบติดหรอก ตอนนี้ผมอยู่ในรถบีเอ็ม ของไอ้โซ่เพื่อนผม ที่ฟิล์มมืดมาก เพราะไม่อยากให้โบว์จำรถผมได้ ไอ้เคนบอกให้ผมอยู่เฉยๆ จะแสดงวิธีจีบสาวให้ดูด้วยวิธีของมันและมันลงไปแอบที่ลานจอดรถ พอ 3 ทุ่มกว่าๆ โบว์ก็เดินมาที่ลานจอดรถพอมาถึงรถ (รถผมจอดใกล้ๆ)โบว์ทำหน้าตกใจ เพราะว่ารถเธอสต๊าดไม่ติดและเธอก็เดินลงจากรถเธอถือโทรศัพท์คงจะโทรหาผมแต่ ผมปิดมือถือไว้และจู่ๆ ก็มีผู้ชาย 2 คนใส่หมวกเดินเข้ามาจี้โบว์ผมจึงลดกระจกลงมานิดนึง เพื่อจะฟังเพราะว่านี่คงเป็นแผนของเคน โบว์ตกใจเพราะว่าที่ลานจอดรถเหลือรถผมกับรถเธอ
คุณต้องการอะไรคะ เอาไปหมดเลย”
พวกกูต้องการเงิน “ โบว์จึงส่งกระเป๋าตังให้พวกมันก็เอากระเป๋าโบว์ไป และอีกคนนึงก็เดินอ้อมหลังเอามือปิดปากโบว์อีกคนเอามือบีบหน้าอกโบว์ โบว์ขัดขืน แต่ไอ้คนปิดปากเอามีดจี้เธอไว้ เธอจึงยอม ให้เจ้านั้นบีบนมเธอต่อไปอีกมือมันก็บีบก้นโบว์ และแล้วเคนก็โผล่มาอย่างที่ผมคิด
เฮ้ย ทำอะไรกันวะ “ และก็วิ่งมาช่วย โบว์โดยทำท่าต่อยกับไอ้ 2 ตัวนั้นและแย่งกระเป๋ามาให้โบว์
โบว์ดูเหมือนจะตกใจอยู่
เป็นอะไรไหมครับคุณผู้หญิง”
.ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”
และเคนก็ทำเป็นดูรถให้ โบว์เธอก็โทรศัพท์ตลอดคงโทรหาผม แต่ไม่ติดแต่เคนก็คุยกับเธอตลอดโบว์ก็คุยอย่างไม่ถือตัว พอเคนซ่อมรถเสร็จ โบว์ก็ขอบคุณอีกครั้ง
คุณเคนมาทำไมที่นี่คะ โบว์ยังไม่ได้ถามเลย”
คือผมจะมาหาลูกน้องที่เป็นยามครับแต่กลับไปแล้ว กะว่าจะกลับกับมันซะหน่อย”
อ่าว และคุณเคนกลับยังไงละคะคืนนี้”
คงเดินกลับครับ ผมลาล่ะ”
ไม่เป็นไรคะเดี๋ยวโบว์ไปส่งค่ะ”
และโบว์กับเคนก็นั่งรถออกไปทั้งคู่
พอสัก 5 ทุ่มผมก็โทรหาโบว์ โบว์บอกว่ารถเสีย ตอนนี้เลี้ยงอาหาร คนที่ช่วยอยู่
ผมจึงกลับไปที่คอนโดผม แต่นึกถึงภาพที่โบว์ โดนบีบนม กับขย้ำก้นและผมต้องชักว่าว ไปหลายทีในคืนนั้น
พอเช้าผมรีบโทรหาเคน เคนบอกว่าจีบติดแน่ เมื่อคืนคุยกันถึง ตี 1 ทำความรู้จักกันจนสนิทแล้วผมแกล้งถามว่าได้ข่าวว่าเค้ามีคู่หมั้นแล้วนี่ เคนบอกว่าไม่ใช่ปัญหา ผมเลยบอกว่าถ้าเคนจะไปเที่ยวไหนกับโบว์หรือจะทำอะไรกันบอกผมนะผมอยากแอบดู เคนบอกว่าได้


และเวลาผ่านไปอีกเดือนจนจะครบกำหนดของโด่งกับเก่ง พวกมันยังไม่ยอมแพ้
พอเย็นผมโทรนัดเคนออกมาโบว์ทำโอ ผมบอกว่าผมอยากฟังเคนคุยโทรศัพท์กับโบว์ ขอฟังได้ไหม เคนตกลง
จะเปิดเสียงคุยกัน ผมจึงได้ฟังทั้งคู่สนทนากัน เริ่มรู้แล้วว่าโบว์เริ่มชอบเคนเหมือนกัน


และเมื่อครบกำหนด 3 เดือนเก่งกับโด่ง ก็เอาเงินมาคืนพวกผม 40000 บวกกับค่าแพ้อีก 20000 ผมเลยเลี้ยงเหล้ามื้อนั้นเลยและวันเดียวกัน เคนโทรมา บอกว่าพรุ่งนี้ขอนัดพบผม
วันรุ่งขึ้นผมก็พบกับเคน ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง และเคนก็บอกว่าจะขอยืมกล้องถ่ายวีดีโอ ผมก็ตกใจถามว่าเอาไปทำไม ผมไม่มีหรอก เคนก็ว่าไม่เป็นไร นึกว่าผมมี และพอดื่มเหล้าสักพัก เคนก็เริ่มพูดว่า พรุ่งนี้เคนจะชวน โบว์มาที่ บ้านของเคน ผมตกใจถามว่าจริงเหรอ เคนบอกว่าจริงๆ พรุ่งนี้ โบว์ไม่ทำโอ แต่เธอจะบอกคู่หมั้นเธอว่าทำ
ผมถามต่อว่าทำไมเธอยอมมาด้วย เคนบอกเดี๋ยวจะคุยโทรศัพท์กับโบว์ เดี๋ยวนี้ให้ผมฟังด้วย
การสนทนาหลักๆมีดังนี้ครับ
คือเคน ขอร้องให้โบว์มาช่วยดูคอมให้เคนหน่อย โบว์บอกให้ยกเคท คอมมาแต่เคน บอกว่าไม่กล้าถอดถ้ามาไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่โบว์คงเกรงใจเลยบอกว่ามาได้


ผมเลยถามเคนต่อว่ามายังไง เคนบอกว่าเคนจะไปหาที่บริษัทและจะมากับรถโบว์ ผมเลยบอกเคนว่าผมอยากเห็นเคนอยู่กับโบว์พรุ่งนี้จัง เคนบอกให้ผมไปดูก็ได้ แต่ขอค่ที่หน่อยไว้เที่ยวกับโบว์ ผมถามเท่าไร เคนบอกแล้วแต่จะให้ ถ้าให้มากก็เห็นชัดหน่อย ผมเลยบอกว่าถ้า 5000 นี่มากไหม เคนบอกว่าโอเค เคนจะพาผมไปที่บ้านและให้กุญแจบ้านเคนไว้ ผมก็ไปที่บ้านเคนในคืนนั้น สภาพบ้านเคนมันคล้ายสลัมมากเลย เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่กับน้อง ชาย 2 คนแต่พรุ่งนี้ไมมีใครอยู่ ให้ผมอยู่ห้องน้องของเคนก็ได้ เพราะว่าบ้านเคนรูเต็มไปหมด ทั้งเห็นชัดและได้ยินเสียงชัดเลย


พอวันรุ่งขึ้นผมมารอที่บ้านเคนตั้งแต่ 5 โมง ผมเห็นพวกกู้ภัยลูกน้องเคนนั่งเต็มทางเข้าเต็มไปหมดแต่ผมไม่สนแอบๆเดินเข้า บ้าน ผมนั่งรอในห้องรับแขกรอเวลา ระหว่างรอเวลา ผมก็โทรหาโบว์ โบว์บอกว่าวันนี้ ออกมาติดต่อกับลูกค้า สัก 2 ทุ่มก็กลับ และประมาณ เกือบทุ่ม โบว์ก็มาที่บ้านเคนกับเคนโบว์ใส่ชุดทำงานมา กระโปรงสั้นเท่าเข่าสีม่วง ส่วนผมก็รีบไปที่ ชั้น 2แอบดู
ที่ห้องน้องเคนสักพักโบว์ก็เข้ามาที่ห้องเคน ผมแอบดูที่รูด้วยใจเต้นแรง


ไหนล่ะเคนคอมที่เสีย”
นี่ไง มันคงเป็นไวรัสมั้งโบว์”
และโบว์ก็ดูคอมให้เคน แต่ผมสังเกตว่าโบว์ดูจะไว้ใจเคนมากคงเพราะว่าเคนเคยช่วยเธอจากที่จะโดนข่มขืนมั้ง
และเคนก็ถามขึ้นมาว่า “โบว์ถ้าคืนนั้นเคนไปช่วยไม่ทัน โบว์จะเป็นอย่างไง”
โบว์ก็ยังไม่รู้ เลยว่าจะเป็นอย่างไง โบว์คงแย่แน่ๆเลย โบว์เลยบอกว่าโบว์เป็นหนี้ชีวิตเคน”
เคนถามต่อ “แล้วคืนนั้นพวกมันทำอะไรโบว์บ้างล่ะ”
โบว์เงียบ และค่อยๆตอบว่า จำไม่ได้
เคนเลยบอกว่าถ้าโบว์เห็นว่าเราไม่สำคัญก็ไม่ต้องตอบก็ได้
โบว์เลยบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น
ถ้าไม่ใช่อย่างนั้นก็ตอบซิ”
ถ้าชอบก็ให้ความเห็นนะครับ จะได้มาต่อ เพราะว่านี่พึ่งเริ่มต้น




โบว์บอกที่ไม่บอกเพราะว่าอาย
อายอะไรล่ะโบว์” เคนถาม
โบว์ไม่ตอบ
เคนแกล้งถาม “มันจับหน้าอกเหรอ”
โบว์นิ่ง พยักหน้า “อย่างเดียวเหรอโบว์”เคนถามต่อหรือมากกว่านั้น โบว์พยักหน้าอีกครั้ง
หรือว่ามันจับก้นโบว์ด้วย” โบว์ไม่ตอบ เคนบอกว่าเงียบแสดงว่าใช่แน่เลย
และเคนก็เดินไปลูบหัวโบว์และพูดว่าไม่เป็นไร ถ้าเคนอยู่ไม่มีใครทำอะไรโบว์ได้ โบว์มีรอยยิ้มขึ้นมา
แต่น่าอิจฉาไอ้โจร 2 คนเนอะได้จับโบว์” โบว์บอกว่าทะลึ่ง เคนพูดต่อว่าถ้าเคนมาช่วยไม่ทันโบว์คงโดนมากกว่านี้ใช่ไหม โบว์ถามว่าถามอย่างนี้หมายความว่าไง
เคนบอกว่าตั้งแต่เคนคบโบว์มายังไม่เคยร่วมเกินโบว์เลยเคนพูดทำนองว่าขอทำ เหมือนพวกนั้น เพราะว่าโบว์พูดเองว่าถ้าไม่มีเคนโบว์โดนมากกว่านี้แน่
โบว์บอกมันไม่เหมือนกันวันเวลามันต่างกันความรู้สึกก็ต่างกัน”
งั้นแสดงว่าไม่ได้ใช่ไหม”
โบว์บอกมันไม่ดีไม่เหมาะมากกว่า เคนทำท่าโกรธ และบอกว่าไม่ต้องซ่อมแล้ว คอมน่ะ อุตส่าห์อยากจะไปเรียนภาคค่ำเพื่อให้โบว์ดีใจ โบว์ไม่ต้องซ่อมแล้วเราไม่เรียนแล้ว
มันคนละเรื่องกันนะเคน นี่มันอนาคตของเคนนะ”
ไม่เป็นไรหรอกอนาคตเคนมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับโบว์นี่เคนมันต่ำต้อย และโบว์ไม่ต้องนึกถึงบุญคุณที่เคนช่วยโบว์หรอกเคนไม่ถือเป็นบุณคุณหรอก” และเคนก็ชวนโบว์กลับ โบว์ยืนนิ่ง เคนก็บอกว่ารีบกลับบเถอะโบว์
ไม่ต้องซ่อมให้แล้วล่ะ ผมเห็นโบว์ไม่ยอมกลับ แต่กับพูดว่า
แค่จับนะเคน”
เคนถามว่าอะไรนะ
โบว์บอกว่า”แค่จับนะเคนห้ามมากกว่านั้นสัญญานะ”
เคนรีบตอบ”สัญญาจ๊ะ สัญญาจ๊ะโบว์”
เคนรีบรับคำ แล้วพาโบว์มาที่นอน พาโบว์นั่งขอบเตียงโบว์นั่งหลับตาอย่างอาย
ขอเราจับหน้าอกนะ” โบว์นิ่ง และเคนก็เอามือแตะที่หน้าอกโบว์เบาๆ ค่อยๆเคล้นไปเรื่อยๆ
พอได้แล้วเคน อกเราช้ำหมด”
เคนจึงหยุด และโบว์จะกลับ “เดี๋ยวโบว์เหลืออีกอย่าง
โบว์รู้แต่ วันนี้โบว์ยังทำใจไม่ได้โบว์ขอติดไว้ก่อนนะ”
แต่ดอกเราแพงนะ”เคนพูดต่อ
โบว์พยักหน้าอายๆ และเดินออกจากห้องไป
และเคนก็เดินลงไปส่งโบว์ที่รถ และเคนก็เดินขึ้นมาหาผม และบอกว่าเห็นฝีมือรึยัง ผมตอบอย่างซึมๆ
หลังจากที่ผมเห็นเหตุการณ์ณืวันนั้น ผมก็คุยกับโบว์ว่าอยากอพยพไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ให้โบว์เปิดบริษัทเล็กๆ
ส่วนผมก็จะเปิดสำนักงานว่าความกับเพื่อน และเราค่อยแต่งงานกันทันที ที่ทุกอย่างลงตัว เธอดีใจมากเพราะว่านี่คือความฝันเธอที่จะไปอยู่ต่างจังหวัดแถวภาคเหนือและ ตอบตกลง เพราะว่าเธออยากแต่งงาน เธอถามผมเมื่อไรผมบอกว่าดูทำเลไว้แล้ว เพราะค่าคครองชีพที่ต่างจังหวัดถูกเงินเก็บเราทั้งคู่ลงทุนได้อย่างสบายเธอ จึงคอยไปดูทำเลที่จะเปิดบริษัทใหม่กับผมจนเธอตกลงได้ที่ตั้งบริษัทใหม่และก็ สั่งให้ช่างตกแต่งภายใน ประมาณเดือนหน้าก็จะย้ายมากัน


และพอวันสุดท้ายที่เราทำงานโบว์ก็โทรมาหาผมว่าเพื่อนที่บริษัทโบว์เลี้ยงส่ง ครบกันทุกคนแล้ว เพื่อนผมเลี้ยงหมดรึยัง ผมบอกว่าครบแล้ว โบว์จึงชวนผมไปเลี้ยงล่ำลาเพื่อนที่ช่วยเธอคือเคน ผมจึงบอกว่าผมคงไม่ไหวเพราะว่าเมา โบว์ก็ไม่ว่าอะไร และสักพักเคนก็โทรมาบอกว่าโบว์โทรมาหาวันนี้คงมีเฮแน่ แต่ลำบากใจเพราะไม่รู้จะเอารถอะไรไปรับ เพราะว่าโบว์นัดไว้ที่สวนสาธารณะแห่งหนึง ตอน 2 ทุ่ม นี่ก็ใกล้เวลามากแล้วเคนบอกผมว่าถ้าอยากเห็นก็ไปรอที่เดิม ผมไปรอตั้งแต่ 2 ทุ่ม สัก 3 ทุ่มโบว์ก็มากับเคน พอมาถึงข้างบนเคนก็ถาม
โบว์จำสัญญาได้ใช่ไหม” โบว์บอกว่าจำได้ “รวมดอกด้วยนะ”เคนพูดต่อ
โบว์นอนคว่ำหน้าลงที่นอนได้ไหม ผมขอ”
ทำไมเหรอเคน ก็แค่จับตามสัญญาแคนั้นเองไม่ใช่เหรอ”
ก็ใช่ ก็โบว์ติดดอกเรานะ”
และโบว์ก็ค่อยๆคว่ำหน้าฟุบกับที่นอน
โบว์อย่าหันมานะเราขอจับนานๆหน่อย เป็นดอกเบี้ยนะ”
เคนเดินไปใกล้ๆโบว์ และเอามือค่อยๆแตะที่ก้นอันกลมกลึงของโบว์ ผมก็ดูด้วยความเสียวก็นึกว่าไม่มีอะไรแต่แล้วโบว์ก็ร้องออกมาว่า
โอ๊ย เอาออกไปนะเคนไหนสัญญาว่าแค่จับไง” ได้ยินเสียงโบว์พร้อมกับการพยุงตัวขึ้นของโบว์คราวนี้ผมเห็นชัดเลย ว่าที่เธอร้องเพราะว่าเคนแหย่นิ้วเข้าไปในกระโปรงโบว์ ตอนนี้โบว์ทำท่าคลานอยู่เคนพยายามถลกกระโปรงโบว์ขึ้นไว้ที่สะโพกแต่โบว์ไม่ ยอม ผมเห็นเคนแหย่เร็วจนจากเสียงร้องของโบว์เป็นเสียงคราง อูยๆๆ พอเถอะเคน โบว์ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนี้นะ
เสร็จแล้วเหรอที่รัก น้ำเต็มเลย” เคนเอ่ยพร้อมเอามือออก ส่วนโบว์ก็คว่ำหน้าทรุดลง ส่วนเคนพยายามเอาหน้าคว่ำซุกลงร่องก้นโบว์ผมเห็นโบว์ส่ายบั้นท้ายหลบ แต่เคนไม่สนควักเจ้าโลกออกมาโชว์
เคนหยุดเถอะนะ โบว์ไม่พร้อม” มือเคนก็ชักว่าวไปไม่ฟังโบว์
งั้นคราวหน้าโบว์จะยอมเคนไหม”
ยอมจ๊ะเคน คราวหน้าโบว์จะยอมเคน”
ก็ได้ แต่คราวนี้โบวืต้องช่วยเคนนะ ไม่งั้นเคนไม่ปล่อยโบว์ไปแน่”
ให้โบว์ช่วยอะไรล่ะ”
และผมก็ไม่ได้ยินเสียงเห็นแต่ภาพโบว์คลานส่วนเคนยืนอยู่โบว์ใช้มือรูดควยของ มัน ผมดูแล้วมันช่างได้อารมณ์อะไรอย่างนี้มือขาวเล็กๆของโบว์ จับควยดำใหญ่ๆของเคน
อูยจะออกแล้ว โบว์อ้าปากเร็ว”โบว์ส่ายหัว แต่โบว์คงหลบไม่ทันเพราะว่าน้ำของเคนพุ่งเต็มหน้าโบว์มันเอาควยถูหน้า โบว์แต่โบว์รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ พอออกมา
ขอบคุณมากนะโบว์วันนี้เคนมีความสุขมาก คราวหน้าอย่าลืมสัญญานะ”
และโบว์ก็ขอตัวกลับ เคนไปส่งเหมือนเดิมและผมลงไปหาเคนที่ชั้นล่าง เราคุยกันสักพักก็มีโทรศัพท์มาเป็นโบว์เนเลยเปิดเสียงให้ผมฟัง ข้อความคือ โบว์บอกว่าโบว์ไม่เคยรักเคนเลยที่ยอมเพราะบุณคุณโบว์รักคู่หมั้นโบว์ และต่อไปนี้เคนกับโบว์คงไม่ได้เจอกันแล้วเพราะว่าโบว์ลาออกที่ทำงานแล้ว ล่าก่อนเคน
และพอจบคำพูดเจ้าเคนก็นั่งร้องให้ ส่วนผมนี่สะใจและขอตังลาเคนก่อน


ไม่มีความคิดเห็น: