ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี (4)




สาม คนหลับใหลด้วยความอ่อนเพลีย โดยเฉพาะน้องขวัญที่เพิ่งโดนเย็ดครั้งแรก เหน็ดเหนื่อยมากที่สุด
เราตื่นประมาณเกือบบ่ายด้วยเสียงเรียกจากมือถือ ทั้งของผม และของน้องจุ๊บแจง มันประสานเสียงกันด้วยความดัง
สวัสดีค่ะ คุณแม่” เสียงน้องจุ๊บรับสายที่มาจากคุณแม่เธอ เธอลุกออกไปคุยห่างพวกเราเล็กน้อย
ค่ะ ๆ ๆ ๆ” เป็นคำพูดครั้งสุดท้ายของการสนทนา


ของผมสายมาจากไอ้ชาติ โทรมาบอกเรื่องน้องสาวจะไม่มานอนที่บ้านเพราะพ่อมันชวนนอนค้างที่บ้าน
เพราะ แม่กับน้องสาวมันไปธุระบ้านคุณตา พ่อมันกับมันไปไม่ได้เลยต้องเฝ้าบ้าน
แบบ นี้น้องสาวผมต้องโดนควยใหญ่ของพ่อไอ้ชาติ ร่วมด้วยควยยาวๆของไอ้ชาติด้วย คิดแล้วก็เป็นห่วงหีน้องสาวเหมือนกัน


คุณแม่โทรมาบอกว่าจะกลับพรุ่ง นี้ค่ะ จุ๊บต้องนอนคนเดียวอ่ะ” น้องจุ๊บบอกอย่างขอความเห็นใจ
ก็ชวนพี่ โจนอนเป็นเพื่อนสิ” น้องขวัญแนะนำด้วยความหวังดี แต่ผมยินดีมากกว่า
ได้ สิ คืนนี้พี่ก็นอนคนเดียวเหมือนกัน น้องสาวค้างบ้านเพื่อนพี่อ่ะ”
อ้าว ว ทำไมไปนอนบ้านเพื่อนพี่โจล่ะ” น้องจุ๊บสงสัย
แฟนพี่จามั๊ง” น้องขวัญตั้งข้อสังเกต
เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนพี่อ่ะ นายชาติงัย นักกีฬาที่หล่อๆน่ะ รู้จักมั๊ย ?”
อ๋ออ อ๋อ จำได้ค่ะ พี่คนหล่อๆสูงๆขาวๆ เล่นบาสใช่ป่าวคะ” น้องขวัญจำนายชาติได้ ก็คงความหล่อของมันนั่นแหล่ะ
คนหล่อๆ ไม่รู้ควยหล่อรึป่าว อิอิ” น้องจุ๊บแจงก็คิดเรื่องที่แก่แดดของเธอ
อยากดูมั๊ยล่ะ “ ผมเลยถามเรื่อยเปื่อย ไม่ได้คิดอารัย
อยากดู อยากดูค่ะ “ น้องจุ๊บรีบตอบรับทันที “น้องขวัญอยากดูมะ ?” เธอหันไปถามน้องขวัญหาแนวร่วม
ไม่ รู้สิ ตามใจเธอแล้วกัน ที่นี่มันบ้านเธออ่ะ” น้องขวัญยังอายๆ เพราะเพิ่งเห็นควยไปเมื่อกี๊เอง


ผมเลยต้องโทรหาไอ้ชาติ ชวนมันมาเที่ยวบ้านน้องจุ๊บแจง
เฮ๊ย นั่นมันยังเด็กๆนะมึง เพิ่งมอหนึ่งเอง” ไอ้ชาติติงมาตามสาย
แล้วมึงไม่อยากเย็ดเด็กๆมั่งหรอ กูรับรองเย็ดได้แล้ว กูเย็ดเปิดทางไว้ให้แล้วโว๊ย”
อยากสิ อยากแน่ๆ มึงรอแป๊บเดียว เดี๋ยวกูไปเดี๋ยวนี้เลย” เป็นคำตอบสุดท้าย
มึงแวะหาอา รัยมากินด้วยนะ กูเอาบะหมี่แห้ง แยกน้ำซุปมาด้วยนะ”


ระหว่างรอ เราก็นั่งเล่นกันสามคน
น้องจุ๊บกำควยที่ยังอ่อนปวกเปียกของผมรูดเล่น เปิดหัวบานแดงภายในโชว์หรา
เวลามันอ่อนๆก็ดูน่ารักดีนะ อิอิ น้องขวัญมาจับดูสิ” เธอชวนเพื่อนมาร่วมด้วย
ไม่ดีกว่า มันน่ากัวอ่ะ”
น่า กัวยังงัยก็เข้าไปจนมิดรูหีเธอแล้วอ่ะ อิอิ” น้องจุ๊บแซวเพื่อน เหลียวมองดูร่างเปลือยของเพื่อนสาว
อื้มมม ไม่รู้เข้าไปได้ยังงัย เราเคยดูของเราเห็นมันรูนิดเดียว ของพี่โจอันเบ้อเร่อ เข้าไปจนแน่นเต็มท้องอ่ะ”
น้องขวัญบ่นเปรยๆ
ยังดีที่เธอหีไม่ฉีกอ่ะ เราโดนพี่โจเย็ดครั้งแรกฉีกจนบวมอักเสบตั้งหลายวันแน่ะ”
โดนเย็ดบ่อยๆ ก็ เคยเองแหล่ะ อย่างน้องจุ๊บก็คงไม่เจ็บแล้วสินะ” ผมอธิบายให้เด็กสาวฟัง
ไม่ เจ็บแต่ก็ตึงรูหีอ่ะ ดูสิ มันใหญ่จัง” เธอจับลำควยอ่อนๆพลิกไปมาเล่น
กระโปก ยานๆด้วย อิอิ “ เธอเอามือช้อนก้อนเนื้อสองลูกเล่น คลึงๆเบาๆ
น้องขวัญ ขยับเข้ามานั่งใกล้ เพ่งมองพวงควยอย่างสนใจ ลำควยเริ่มพอง
เธอเอื้อมมือ น้อยๆมาช้อนพวงกระโปกผมบ้าง
มันแปลกดีนะ หนังย่นๆ ไม่รู้เหมือนอารัย”
มัน ก็เหมือนกะโปกอ่ะสิ จะไปเหมือนอารัย”
น้องจุ๊บกำลำควยที่กำลังพองขึ้น เรื่อยๆ รูดหนังควยเล่น
น้องขวัญลองอม มันดูสิ” ผมมองน้องขวัญแล้วบอกเธออมลูกกะโปก “อมทีละลูกนะ ดูดเบาๆ”
น้อง ขวัญก้มลงบรรจงอ้าปากน้อยๆสีแดงเรื่อๆอมลูกกะโปกเข้าไปในปากลูกนึง เธอดูดเบาๆ
น้องจุ๊บเลยก้มลง มือรูดหนังควยร่นลงจนสุดอมไอ้หัวบานเข้าในปากบ้าง
โออวววว เสียวจังเลย “ ผมครางออกมา มือเอื้อมบีบคลึงนมเต้าน้อยๆของทั้งสองเด็กน้อยคนละข้าง
คลึง เค้นเบาๆ


เสียงมอเตอร์ไซด์แล่นมาจอดหน้าบ้าน เสียงโทรเข้ามาถามเพื่อความแน่ใจ
เออ ใช่แล้ว กูเห็นมึงอ่ะ เปิดประตูเข้ามาเลย ประตูบ้านก็ไม่ได้ล๊อค”
แล้ว แล้วเรา ไม่ ไม่ใส่เสื้อผ้าก่อนหรอ ?” น้องขวัญคายกะโปกออกจากปากถามอายๆ หน้าแดงระเรื่อ
ไม่ ต้องหรอก เดี๋ยวก็ต้องแก้ออกเหมือนเดิมอ่ะ” ผมบอกเธอ ยิ้มๆ


โอ้โห น่าอิจฉาจังเลย สองสาวทำรัยพี่เค้าน่ะ ฮิฮิ” ไอ้ชาติรับการทักจากสองเด็ก แล้วถามเล่นๆ
ป่าวค่ะ ยังไม่ได้ทำอารัย” น้องจุ๊บรีบบอกนายชาติ
งั้น ให้พี่ทำให้แล้วกัน ฮิฮิ” นายชาติมานั่งข้างๆน้องจุ๊บ เพราะเธอช่างพูดมากกว่าน้องขวัญ
น้องจุ๊บมองหน้าไอ้ชาติอย่างตั้งใจ มันเรื่องธรรมดาของเด็กสาวชอบมองคนหล่อๆ


น้องเค้าสงสัยว่าควยมึง หล่อเหมือนหน้ามีงรึป่าวอ่ะ” ผมบอกไอ้ชาติตามคำพูดน้องจุ๊บ
ใครสงสัยล่ะ “ ไอ้ชาติถามแล้วมองหน้าสองเด็กสาว “มาเปิดดูเองเลย” มันเอนตัวเหยียดขาลง หัวพิงพนักโซฟา
เป้ากางเกงมันนูนเป็นสันตามยาว โชว์อวดเด็กสาวทั้งสอง
เปิด เลยน้องจุ๊บ” ผมเชียร์
น้องจุ๊บพยายามแกะกางเกงไอ้ชาติด้วยมือสั่นๆ จนซิบรูดลง เห็นขอบกางเกงในที่หมอยลามเลยขึ้นมาพ้นกางเกงใน
ไอ้ชาติถีบ กางเกงยีนจนพ้นปลายเท้า มันเขี่ยออกห่างขามัน อ้าขาออกเล็กน้อย ลำควยเห็นเป็นรูปร่างชัดขึ้น
สงสัยจะหล่อเหมือนกัน อิอิ” น้องจุ๊บพึมพำช่างพูด
กัดเลยน้องจุ๊บ” ผมยุเด็ก เธอก้มลงคาบตามขวางลำควยที่พองเต็มกางเกงในมือลูบล้วงพวงกะโปกด้านล่าง
โอ้ โห ยาวจังเลย “ น้องจุ๊บลูบตามยาวลำควยที่ยาวเลื้อยหายลงไปถึงง่ามก้นมัน
ไอ้ ชาติลูบคลำเต้านมเล็กๆของน้องจุ๊บบีบเค้นเล่น
น้องขวัญกำลำควยที่แข็ง เต็มที่ของผมเล่นแทนน้องจุ๊บที่ทิ้งไปเล่นควยนายชาติ


ไอ้ชาติถอด เสื้อมันออก โชว์หน้าอกที่แข็งแกร่ง กล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นลอนๆน่าดู
น้อง จุ๊บลูบหน้าอกไอ้ชาติอย่างหลงใหล สองนิ้วจับบี้หัวนมมันเล่น
มันเสียว นะ “ ไอ้ชาติมองหน้าแล้วบอกเบาๆ มันประคองใบหน้าน้องจุ๊บเงยรับการจูบของมัน
มือ น้องจุ๊บล้วงเข้ากำลำควยไอ้ชาติในกางเกงใน จนไอ้ชาติต้องดึงขอบกางเกงในมันออกจนพ้นลำควยที่เด้งโด่ออกมา
น้องขวัญ เล่นควยผมแต่ก็อดที่จะมองดูควยคนหล่อไม่ได้ ผมเห็นเธอกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ด้วยความยาวของควยไอ้ชาติ


น้องจุ๊บก็ ถอนริมฝีปากออกจากปากไอ้ชาติด้วยความสงสัยสิ่งที่เธอกำอยู่ในมือน้อยๆของเธอ
เธอ ก้มมองด้วยนัยน์ตากลมโต “โอ้โหหห หล่อจริงๆ อิอิ”
หล่อก็จูบรับขวัญมัน หน่อยสิ” ไอ้ชาติเชิญชวนเด็กสาว
น้องจุ๊บก้มลงอมเอาหัวควยไอ้ชาติเข้าไป ในปาก อมรูดลึกเข้าไปเกือบครึ่งลำควย คงยันถึงลำคอน้องจุ๊บ
อูยยย อมควยเก่งจัง” ไอ้ชาติล้วงมือบี้เต้านมน้อยๆของน้องจุ๊บ บีบบี้แรงขึ้น
โอ๊วววว อูยยยย “ น้องจุ๊บเริ่มมีอาการเงี่ยนง่าน
ผมก็ล้วงนิ้วเข้ารูหีน้องขวัญ ทีละน้อย เพราะกลัวเธอจะเจ็บ จุดจีสปอตของเธอโดนปลายนิ้วกลางของผมกระดกเกาจนเธอตัวเกร็ง
หัวแม่มือกด เน้นที่ติ่งแตดเล็กๆ ที่มันแข็งเป็นไต กดบี้ขยี้แรงๆจนเธอครางกระเส่า
ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดดดด “


ไอ้ชาติลงไปนั่งที่พื้น จับขาน้องจุ๊บยกแยก หน้ามันซุกไซ้เนินน้อยๆขาวสะอาดอย่างกระหาย
ลิ้นมันแลบเลียจนน้องจุ๊บอ้า ขาจนสุดอ้า ก้มมองไอ้ชาติแลบเลียเนินหีตัวเอง มือเธอเกาะหัวไหล่แน่น
อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย “ เธอร้องครางออกมาทุกครั้งที่ปลายลิ้นกระทบติ่งแตดน้อยๆของเธอ
โอ๊วววววววว “ เธอร้องด้วยความเสียวที่สองนิ้วไอ้ชาติแยงเข้ารูหีจนสุดนิ้ว มันคว้านๆในรูหีที่มีน้ำเงี่ยนทะลักออกมาเปียกเยิ้มรูหี


ผมจับก้น น้องขวัญขึ้นมาวางบนตัก จับขาเธอแยกออกจนเห็นร่องหีที่แย้มเล็กน้อยพอมองเห็นปลายติ่งแตดที่ซุกอยู่ บนสุดของร่องหี
ผมก้มดูดเลียร่องหีน้องขวัญ เธอบิดดิ้นด้วยความกระสัน มือเธอเกาะพนักโซฟา อีกข้างนึงกาะพื้นเบาะโซฟาแน่น
โอยยย อูยยยยย อูยยยยยย “ เสียงครางของสองเด็กสาวประสานเสียงกันระงม


ผมหันมองไอ้ ชาติที่มันก็พร้อมที่จะเอาลำควยยาวๆของมันยัดเข้ารูหีน้องจุ๊บแล้ว
น้อง ขวัญก็คงพร้อมที่จะรับลำควยที่มีหัวบานใหญ่เข้าไปในรูหีเธอแล้ว ตาที่หลับพริ้มไม่กล้ามองลำควยเข้าออกรูหี ปากเผยอน้อยๆ
ผมขยับตัวก้ม ประทับจูบปลอบขวัญที่รูหีเธอจะต้องรองรับลำควยผมอีกครั้ง


ไอ้ชาติจับ ใต้ขาพับน้องจุ๊บยกอ้า มันนั่งคุกเข่าระหว่างขาที่อ้ากว้างรอรับการแทรกตัวของชายหนุ่ม
ลักษณะ ท่านั่งของน้องขวัญเหมือนนั่งยองๆบนพื้นโซฟา ร่องหีแย้มเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
ไอ้ ชาติขยับตัวให้ปลายควยจ่อตรงรูหี มันกดหัวควยมันหายเข้าในรูหีน้องจุ๊บแล้ว


เวลา เดียวกับผมก็กดหัวบานผลุบเข้ารูหีน้องขวัญด้วยท่าเดียวกับน้องจุ๊บ
ว๊ายยยย “ น้องขวัญร้องลั่นด้วยความเจ็บ เพราะรูหีเพิ่งรับรู้ลำควยเป็นวันแรก และโดนย้ำอีกครั้งติดๆกัน
ผมกดลำควยจนสุดลำควย อัดแน่นในรูหีเด็กน้อย ผมก้มลงดูดเต้าเล็กบนหน้าอกทั้งเต้า ปลายลิ้นรัวเล่นหัวนมเล็กๆ
เธอ เสียว หัวนมจนลืมเจ็บรูหีที่ลำควยอัดจนเต็ม


ไอ้ชาติมองหน้าผมอย่างมี คำถาม
เย็ด ได้เต็มที่เลย น้องจุ๊บรับได้แล้วนะ” ผมรู้ว่ามันจะขอความเห็นเรื่องการเย็ดน้องจ๊บ
มันเริ่มสาวลำควยยาวๆของ มันเข้าออกรูหีน้อยๆที่เพิ่งโดนเย็ดไม่กี่ครั้ง
อูยยย อูยยยยย อูยยยยยยยย “ เสียงครางสองสาวครางพร้อมๆกัน ที่ผมก็กดลำควยออกแล้วเน้นกดแรงๆในรูหีน้องขวัญค่อนข้างแรง


รูหีสอง สาวเริ่มรับลำควยได้คล่องเพราะน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมาชโลมลำควยจนโชก
ก้น ผมกับของไอ้ชาติกระเด้าส่งลำควยเข้าจนยันมดลูกสองสาว
เสียงคราง อาการบิดตัวดีดดิ้นอย่างลืมตัว รูหีแอ่นส่ายรับการส่งเข้าของลำควยอย่างไม่หวั่น
โอ๊ววว โอ๊ววววววว “ ไอ้ชาติกดเน้นนำหน้าผมไปแล้ว น้องจุ๊บผวาโอบกอดไอ้ชาติ ที่มันกดเน้นพ่นน้ำควยเข้ารูหีเธอ
ว๊าววว ว๊ายยย “ น้องขวัญก็ร้องครางอย่างดังที่รูหีถูกกระแทกเต็มแรงจนตัวเธอสท้าน รับน้ำควยเข้าเต็มรูหี


รูหีทั้งสองตอดรัดสองลำควยแน่น ตอดตุ๊บ ๆ รัดลำควยจนจะถอดออกจากรูหีไม่ได้
โอวววว รูหีแน่นจังเลย เสียวทั้งลำควยอ่ะ” ไอ้ชาติอุทานด้วยความสมอยากที่ได้เย็ดหีเด็กน้อยๆ
ของ น้องขวัญก็รัดแน่นเหมือนกัน” ผมหันมาบอกมัน น้องขวัญก้มมองรูหีของเธออมควยจมมิดโคน
หมอยเบียดกับเนินหีเกลี้ยงเกลา ใน รูหีเธอยังตอดรัดไม่ยอมหยุด กระตุ้นจนลำควยไม่ยอมลง
ลำควยของทั้งสอง ลำ ยังคงแข็งโด่ซุกแน่นในรูหีเด็กน้อยทั้งสอง


เปลี่ยนหีกันมั่งสิ หีน้องขวัญก็น่าเย็ดอ่ะ” ไอ้ชาติหันมาขอเย็ดน้องขวัญต่อ
เราพยายามค่อยๆ ถอนลำควยออกจากรูหี น้ำควยไหลย้อยออกจากรูหีทั้งสอง
ผมสลับไปหาน้องจุ๊บ ดึงเธอลงมาเย็ดกันที่พื้น เธอยังนอนหงายด้วยความเพลียของอารมณ์
ผมช้อนขา เธอขึ้นข้างนึง นั่งทับขาเธออีกข้างนึง หัวบานยัดสวนน้ำควยไอ้ชาติเข้าไปพรวดเดียวมิดโคน
โอยยยย เบา ๆ คะ ควย ควยพี่โจ ใหญ่ ใหญ่จัง” น้องจุ๊บบิดดิ้นหนีลำควยผมที่เข้าไปซุกชนมดลูกเธอแล้ว


เสียงร้องของ น้องขวัญที่โดนควยยาวๆกระทุ้งถึงมดลูกเหมือนกัน “อู๊ยยย อู๊ยยยยย “


น้ำ ควยออกจนนองพื้น สองรูโบ๋ น้ำควยไหลอกจากรูหีเป็นทาง


น้องขวัญเดิน โผเผเข้าบ้านเกือบมืด โดยเธอบอกทางบ้านว่าอยู่เป็นเพื่อนน้องจุ๊บใกล้ๆบ้านเธอ
คืนนั้นไอ้ชาติ ก็นอนค้างกับผมกับน้องจุ๊บ จนน้องจุ๊บหายสงสัยเรื่องควยหล่อๆของคนหล่อๆเพราะโดนสอยเข้ารูหีรูก้นจนร้อง ลั่น
เกือบไม่ได้นอนกันทั้งสามคน วนเวียนเย็ดน้องจุ๊บอย่างกระหายรูหีใหม่ๆ น้องจุ๊บก็เสียวสุดๆเสร๊จจนนับครั้งไม่ถ้วน


นับเป็นประสพกามของสอง เด็กน้อยที่ได้รับรู้รสควยตั้งแต่ยังไม่เริ่มสาว ก่อนที่จะไปเผชิญกับโลกของควยต่อไปภายหน้า
โดยเฉพาะน้องขวัญที่ได้รับถึง สองควยในครั้งแรกวันแรก ผมได้แค่ภาวนาขอให้เธออย่าได้ถึงกับเจ็บป่วยแล้วกัน


แล้ว คงจะมีโอกาสได้เอาหีเด็กน้อยมาสังเวยหัวควยถอกบานอีกหลายครั้งในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น: