ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หัวหิน ๓.






................มันดูเหมือนความกระสันที่เข้ามาทำให้แฟงปล่อยใจกับบริกร หนุ่มคนนั้นอย่างไม่น่าเชื่อ แฟงถึงกับยอมให้เขาสอดใส่ข้างใน ยอมให้เขาทำกับเธอจนเธอสุข ความต้องการกับอารมณ์เพศที่มาพร้อมๆกันมันยากที่จะหักห้ามใจจริงๆ แฟงรู้ดีว่าสิ่งที่เธอทำมันไม่ถูกต้องแต่เธอห้ามอารมณ์เพศตอนนั้นไม่ได้เลย การถูกสัมผัสและถูกเขาใช้ลิ้นกับส่วนนั้น แฟงยอมรับว่าเสียวมาก สุขมาก ยิ่งเขาสอดใส่เข้าไป เธอถึงกับซาบซ่านและวาบหวิวอารมณ์ มันสุขจริงๆ สุขอย่างที่เธอฝันถึง แฟงไม่เหลียวมองเขาเลยหลังจากนั้น แฟงอายไม่น้อยที่โดนเขาทำอย่างนั้น..........เช้าวันใหม่แฟงแทบลุกจากเตียง นอนไม่ไหว มันเจ็บข้างใน มันระบมเรือนร่างช่วงนั้นเหลือเกิน ช่องคลอดดูจะเจ็บ กลีบเธอช้ำแดงเมื่อเธอส่องกระจกดู แคมเธอยังสวยยังสดชมพู เธอมองลึกเข้าไป มองช่องคลอดที่เมื่อคืนเธอถูกบริกรคนนั้นสอดใส่ มันใหญ่ มันยาว แต่มันก็เข้าไปได้อย่างเหลือเชื่อ แฟงลงไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม เธอพยายามมองหาชายคนนั้น บริกรที่ฝากรอยรักฝังใจกับเธอ สายตาเธอมองไปที่นั่น ที่ที่เธอร่วมรักกับเขา เขาคงออกเวรเพราะคนนี้ไม่ใช่แน่ๆ แฟงรีบเดินไปที่รถ วันนี้เธออยากไปเที่ยวรอบๆหัวหิน อยากไปเที่ยวที่เขาเต่า เขาตะเกียบ ไปทานอาหารทะเลตอนมื้อเที่ยงที่นั่น หรือขับรถไปอีกนิดก็ถึงปากน้ำปราณที่ที่ซึ่งมีอาหารทะเลสดๆมากมาย มีร้านอาหารติดริมทะเล แต่แฟงมาเพียงลำพัง เธอจะไปไหนก็ยังกลัวๆอยู่ไม่น้อย แฟงเลือกที่เขาตะเกียบ นั่งมองทะเลเล่นน้ำแถวนั้น หาอาหารทะเลทานสบายๆ รถMB เธอขับเพียงครู่ก็ถึงแล้ว เธอจอดเคียงข้างร้านนั้น วันนี้เธอสวยกับชุดลำลองสบายๆที่ดูเซ็กซี่ กางเกงสีขาวสีที่เธอชอบ เสื้อคอป่านลึกผ้าบางๆมีลูกไม้ปะติดอย่างลงตัว บราที่เธอใส่มันดูเซ็กซี่ยามที่บรารอดเนื้อผ้าเห็นรางๆมันช่างน่ามอง สาวสวยกับชุดสวย สาวสวยกับเรือนร่างที่แสนงาม เรือนร่างที่เรียกอารมณ์เพศชายอย่างมากมาย แฟงชอบที่จะอวดอกงามเธอ อกที่อวบอิ่ม อกที่ดูน่าจับต้อง เนื้อเนียนที่ขาวมันช่างน่าสัมผัส กางเกงถึงแม้จะดูสบายๆ ดูหลวมง่ายๆ แต่ยามที่เธอเดิน ก้นของเธอที่แสนงอน มันช่างเรียกอารมณ์เพศเหลือเกิน ขากางเกงทรงกระบอกยามที่เธอนั่งเพลินๆกับพื้นทรายขาวมันทำให้ท่อนขาสวยของ เธออวดเห็นมากมาย ความขาวเนียนของเรียวขามันสร้างมโนภาพเหลือเกินกับผู้ที่ได้เห็น ชายที่ได้มองแน่นอนที่ยากจะหลบสายตา ไม่มีใครหรอกที่จะยอมละสายตาจากส่วนนั้นของเธอ สวยอย่างนั้น เซ็กซี่ขนาดนี้ อืมมม....สวยเหลือเกินสาวแฟง


................สายลมเย็นพัดผ่านกับกลิ่นอายทะเลหอม แฟงนั่งมองไกลโพ๊น มือที่เธอถือเบียร์กระป๋องนั้นยกดื่ม รสชาดหอมของเบียร์ช่างแสนโลมใจ ดีกรีร้อนพอสบายๆของเบียร์ช่างละมุนนุ่ม แฟงเสียงโทรฯเข้ามาอีกในวันนี้ เธอรู้ว่าเป็นสายของป้อแฟนเธอแน่นอน เขาต้องการง้อเธอ เขาต้องการกลับมาคืนดีกลับเธอ แฟงเบื่อเวลาแบบนั้น เวลาที่ป้องี่เง่ากับอารมณ์หึงหวง แฟงรับสายแล้วบอกขอเวลาเป็นส่วนตัวของเธอ "ป้อ...แฟงอยากอยู่เงียบๆคนเดียว...นะค๊ะ....อย่าพึ่งโทรฯหาแฟงนะ..." แฟงปิดสายทันทีที่พูดเสร็จ เธอต้องการคิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอต้องการตัดใจกับป้อแฟนหนุ่มที่น่าเบื่อ แฟงดื่มเบียร์แกล้มกับสายลมเย็น แฟงจากที่นั้น เปลี่ยนมุมอีกครั้งจากตอนแรกว่าจะทานอาหารที่นี่ แฟงขับรถเรื่อยๆออกจากเขาตะเกียบ เธอเลี้ยวกลับไปที่หัวหิน ไปหาที่นอนเล่นกับหาดทรายขาว แฟงไม่ลืมเอาชุดว่ายน้ำมาด้วย เธออาจหาที่เหมาะๆลงเล่นน้ำทะเลอย่างที่เธอชอบ น้ำทะเลใสที่เธอหลงไหล กลิ่นอายของทะเลมันช่างน่าพิศสมัย แฟงชอบเหลือเกินแบบนั้น ลงเล่นน้ำกับทรายสีขาวริมหาดที่ทอดยาว แฟงขับรถผ่านเมือง ผ่านถนนกว้างใหญ่ เธอจะไปว่ายน้ำเล่นที่ชะอำ ที่นั่นคงเงียบสบายๆ ชายหาดยาวกับผู้คนท้องถิ่นที่ดูเป็นมิตรเมื่อครั้งที่เธอเคยมา รถวิ่งเรียบถนนริมหาด ถนนที่เริ่มแคบตัวลง ต้นสนสูงตระหง่านเสียดฟ้า กับพื้นทรายขาวที่ปกคุมทั่วบริเวณนั้น แฟงจอดรถใต้ต้นสนสูง เธอมองรอบๆก็เห็นมีร้านรวงอยู่ไกลออกไป ร้านขายเครื่องดื่มและคนที่มาพักผ่อนไม่มากนัก เธอเลือกตรงนี้ตรงที่มีพื้นทรายสีขาว ต้นสนสูงที่ตระหง่านบดบังแสง ลมเย็นพัดพากลิ่นอายหอม แฟงปูผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่สีขาวกับพื้นทราย เธอเปลี่ยนชุดลำลองเป็นชุดว่ายน้ำวันพรีทสีสด ชุดใหม่ที่ดูไม่โป๊นัก สีของเนื้อผ้าออกแกมเขียวอ่อน ด้านหลังมีสายรัดที่ทำให้เอวเธอดูคอตเล็ก ก้นเธอดูผายอวบอิ่มมากขึ้น แผ่นหลังที่อวดเห็น อวดความขาวเนียนของเนื้อนวล โคนขางาม เรียวขาสวย เรือนร่างเธอแทบไม่มีที่ติจริงๆ แฟงล้มตัวนอนกับผืนผ้า ร่างอวบอิ่มเธอดูสบายๆกับการพักผ่อน แฟงหลับสายตาลง อืมมม...






.............."คุณค๊ะ....นวดตัวนะค๊ะ...สบายๆและก็หายปวดด้วยคะ....ชั่วโมง ครึ่งสี่ร้อยห้าสิบคะคุณ" เสียงหมอนวดสาวใหญ่เข้ามาปลุกห่วงเวลาหลับเธออย่างไม่น่าจะเป็นเลย แฟงปรือตามองเจ้าของเสียงนั้น เธอไม่ชอบหรอกการนวดแบบนี้ มันดูแปลกๆและก็น่ากลัว แต่สาวใหญ่คนนี้ด็สายตาเป็นมิตร เธอยื่นหนังสือรับรองว่าเธอเป็นหมอนวดจริงๆ เธอสวมเสื้อดูเก่าๆ มือดูดำกระด่างชอบกล ใบหน้าดูกร้านแดด เธอสวมผ้าถุงลายพื้นบ้าน แฟงปรือสายตามองอีกครั้ง แฟงเห็นสายตาหมอนวดสาวใหญ่ยิ้มมองเธอ สายตาเธอเริ่มก้มมองตรงนั้นของแฟง อืมม...ชุดว่ายน้ำมันเน้นส่วนนั้น...เนินโหนกของแฟงดูอวบใหญ่...หมอนวด มองอยู่นานจนแฟงต้องขยับตัวนั่ง แฟงคิดลองดูเพราะนี่ก็เงียบดูเหงาๆ ลองให้หมอนวดนวดตัวเป็นเพื่อนก็ดูดีไม่น้อย แฟงตกลงกับหมอนวดและเริ่มการนวดตัวอย่างมืออาชีพทันที แฟงรู้สึกดีจริงๆ หมอนวดนวดสบายตัว ไม่เจ็บ ไม่ปวดตรงไหนเลย มือเธอดูหนักในบางที่ดูกดสัมผัสรับรู้การครายเส้นในบางจุด มือลูบคลึงน้ำมันทั่ว บีบเบาๆตั้งแต่ศีษะมาถึงแผ่นหลัง มือกดบีบเอวอย่างสบาย บีบกล้ามเนื้อที่ไหล่ ที่หลัง ที่แขนและแทบทุกส่วนของเรือนร่าง หมอนวดชวนเธอคุยหลากหลายจริงๆ หมอนวดเป็นคนพื้นที่เปป็นคนชะอำตั้งแต่เกิด เวลาชั่วโมงครึ่งดูเร็วเหลือเกิน "นวดเสร็จแล้วลงไปว่ายน้ำทะเลสิค๊ะ...มันจะสบายตัว....ล้างน้ำมันที่เกาะกุม ร่างได้ดี...ว่ายน้ำสักครึ่งชั่วโมงก็ดีนะค๊ะ" หมอนวดสาวใหญ่แนะนำแฟงอย่างร่ำรู้ อืมมม...และก็จริง...แฟงลงเล่นน้ำทะเลยามบ่ายๆ...เธอแหวกว่ายสายน้ำที่ดูมี คลื่นพอควร บ่ายๆแสงแดดพอร้อนจับตัวทีเดียว แฟงคงต้องกลับแล้วล่ะวันนี้ แฟงมองหาบ้านหลังนั้น บ้านหลังที่หมอนวดบอกว่าให้เธอไปอาบน้ำจืดหลังเสร็จการเล่นน้ำทะเล บ้านหลังไกลดูไม่มากนักแต่ก็ต้องเดินไป แฟงเอาผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนนั้นห่อพันกายเดินไปพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้าใบ เล็ก....


................ดูเงียบเสียงแม้เธอจะเรียกบอกเจ้าของบ้าน บ้านดูเก่าๆหลังเตี้ยๆหลังคามุงหญ้าแฝกดูให้ความรู้สึกบ้านนอกจริงๆ บ้านนาบ้านป่าแบบนั้น หมอนวดบอกมีป้าแก่กับลุงพักอยู่กันสองคน สองคนเคยมีเรือออกไปจับปูปลา เรือลำน้อยสมกับประมงน้ำตื้นแถบถิ่นนี้ แต่วันนี้สองลุงป้าเลิกอาชีพนี้แล้ว ลูกหลานคอยส่งเงินมาให้ใช้และทั้งสองก็ชอบที่จะอยู่ที่นี่แบบนี้ไม่ไปไหน เสียงประตูเปิดพร้อมกับป้าคนนั้นเดินออกมา ป้าดูแก่มากดูอายุเกินหกสิบมากแล้ว "หนูขอมาอาบน้ำจืดคะป้า...หนูให้เงินนะค๊ะป้า...เท่าไรจ๊ะป้า" ป้าดูเฉยกับแววตาสงบนิ่ง เสียงป้าดูแหบแห้งและก็พยักหน้าให้แฟงเข้าไปที่ห้องน้ำนั้น" ห้องน้ำอยู่ที่ตรงนั้นจะหนู...." แฟงเดินตรงไปที่นั่นพร้อมเอ่ยถามป้าอีกครั้ง."เท่าไรจ๊ะค่าใช้ห้องน้ำ..." ป้าบอกเสียงแหบๆว่าสิบบาท แฟงหยิบเงินในกระเป๋าส่งให้พร้อมรอยยิ้ม "ป้าจ๊ะ..ลุงไม่อยู่หรือ" แฟงรู้ว่าป้าอยู่กับลุงสองคนเธอจึงเอ่ยถาม ป้าเฉยไม่ตอบจนแฟงเขินทีเดียว ป้าเดินกลับไปนั่งที่เดิมตรงระเบียงหลังบ้าน แฟงปิดประตูห้องน้ำที่แสนเก่า ประตูที่ทำจากสังกะสี มีกลอนล็อคอีกทีด้านบน โอ่งน้ำมีน้ำอยู่เกิบเต็ม แท่นไม้สำหรับวางของใช้ วางสบู่ถูกาย กระจกเงาที่ติดผนังก็ดูเปื้อนคราบน้ำมานานแบบนั้น ก๊อกน้ำดูเป็นรุ่นเก่าทำจากทองเหลือง มันคงทำก่อนเธอเกิดด้วยซ้ำ แฟงวางสบู่เหลวที่เธอติดนำมา แฟงค่อยๆถอดชุดว่ายน่ำออกและเปลือยร่างต่อสภาพห้องน้ำเก่าๆนี้ แฟงเอื้อมมือเปิดน้ำจากก๊อกเบาๆ เสียงน้ำไหลกระทบในโอ่งดังก้อง ขันที่เธอตักราดรดตัว มันทำจากเหล็กชุบสังกะสี มันเก่าจริงๆ บุบมากมายจนแทบไม่มีสภาพเดิมๆ สายน้ำถ่ายเทรด สายน้ำที่เย็นสบายตัวจริงๆ ฟองสบู่เหลวดูมากมาย มันเกาะกุมเรือนร่างเธอขาว มือขัดตัวเบาๆ ถูเบาๆ ลูบไล้ซอกมุมอย่างที่ควรเป็น สบายจริงๆกับการอาบน้ำแบบนี้ มันได้ความรู้สึกย้อนกลับไปหาอดีตกาล แฟงยิ้มกับตัวเองในกระจกเงา มองเรือนร่างตัวเองที่แสนรัญจวน แฟงหยุดมองกระจกบานนั้น มองใบหน้า มองรูปร่าง แฟงคิดถึงเมื่อคืน คิดถึงบริกรที่ทำกับเธอ นี่เธอยังชาๆตรงนั้นอยู่เลย เขาสอดใส่เธอจนเธอแทบคลั่งกับอารมณ์ เขาทำให้เธอสุข เขาทำให้เธอเสียวอย่างไม่เคย เขาเสร็จในตัวเธอ เขาหรั่งน้ำกับเรือนร่างเธอ แฟงจำน้ำของเขาที่พุ่งใส่ตัว จำภาพนั้นได้ดี รู้สึกเสียว รู้สึกกำหนัดกับเขาจริงๆ...แฟงเอาผ้าเช็ดตัวผืนเล็กซับหน้า เอาผ้าถูแผ่นหลังก่อนที่เธอจะเอื้อมหยิบผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนใหญ่มาซับร่างอีก ครั้ง มือเธอซับผ้าลงกับตัว ซับผ้ากับเนินอก เนินด้านล่างและก็ร่องก้นสวย เธอเสียวเมื่อนึกถึงเขาที่เอาลิ้นสอดเข้าตรงนี้ของเธอเมื่อคืน อืมมม...มันรู้สึกวาบหวิวจริงๆ...


.................แฟงซับน้ำที่ตัวจนแห้งสบาย เธอยังคงมองเรือนร่างเธอนั้นในกระจก มองอกที่เธอชอบ มองเนียนไหล่ที่อวบอิ่ม เนินท้องที่ดูแบนราบไล้เซ็ลไขมัน แฟงเอามือลูบไล้เนินสวยด้านล่าง คลึงมือเบาๆกับเนินสวาส ขนไหมสีดำที่ดูงามระยิบเหนือเนินนั้น มือลูบลงไปมา กดมือเบาๆ คลึงมือเบาๆ อืมมม...เสียวดีนะแบบนี้ แฟงมองตัวเอง มองส่วนนั้นที่แสนงาม เธอเอาผ้าคุมไหล่แล้วหยิบชุด....เสียงประตูเปิดออกพร้อมกับร่างชายแก่คน หนึ่งกำลังก้าวเข้ามา ทั้งสองตกใจเช่นกัน ตกใจพร้อมกันแบบนั้น แฟงเอามือปิดบังสิ่งสงวนเธอ ปิดบนและล่างที่คงไม่มิด "อุ๊ย...ปิดประตูคะ" ลุงตกใจพร้อมเอามือปิดประตู "ขอโทษนะหนู" เสียงลุงแก่เอ่ยให้เธอได้ยิน แฟงตกใจจริงกับสายตาคู่นั้นของลุง สายตาที่จ้องมองของสงวนเธอ ลุงมองอกเธอ มองเนินด้านล่างเธอก่อนที่เธอจะเอามือปิด ลุงเขาคงเห็นของเธอหมดแล้ว อายเหลือเกิน แฟงรีบเอาชุดขึ้นมาสวมพร้อมกับคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เธอสวมบิกีนีสีขาวลูกไม้งาม บราสีขาวเช่นกันมีลายน้อยๆปะติดดูเซ็กซี่ ผ้าบางๆของบรามองเห็นเต้านมสวยเธอ มองเห็นหัวนมเม็ดงามคู่นั้น ฐานนมที่ดูอวบอิ่มล้นออกมาจากบราอย่างน่าจับต้อง เธอก้มสวมกางเกงขาสั้นก่อนที่เธอจะตกใจอีกครั้งเพราะบานประตูเปิดออก ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นเลยแต่ประตูเปิดออกมา....คงเป็นเมื่อครู่ที่เธอลืมล็อค อีกทีหลังจากลุงเปิดเข้ามา แฟงเดินไปดึงปิดพร้อมเรือนร่างที่มีเพียงชุดชั้นในอย่างนั้น "อุ๊ยลุง" แฟงตกใจเมื่อเห็นลุงยังยืนอยู่ข้างห้องน้ำ...


................แฟงรีบสวมใส่เสื้อผ้าและดูรีบเร่งที่อยากจะออกไปจากบ้าน หลังนี้เร็วๆ เสียงลุงคนนั้นเหมือนเดินออกไปจากบ้าน แฟงเหลียวซ้ายขวาไม่เห็นใครจริงๆ เธอวางเงินสดไว้ให้ป้าเป็นค่าใช้ห้องอาบน้ำก่อนที่เธอจะก้าวเดินกลับไปที่รถ แฟงรู้สึกอายมากๆกับการเปลือยร่างให้ลุงเห็น ถึงแม้เขาจะดูแก่ชราแต่ความรู้สึกที่เขามองดูเธอมันบอกได้ว่าลุงยังมีกิเลส ไม่น้อย แฟงนึกถึงสายตาคู่นั้นที่จ้องเธอ จ้องมองเรือนร่างเธอที่เปลือยอาบน้ำ แฟงยืนเคียงข้างรถไม่ทันจะหยิบกุญแจเสียงโทรฯจากมือถือก็ดังขึ้น....."ป้อ อีกแล้วหรือนี่" ใช่เป็นการโทรฯมาจากป้อ "แฟงครับ...ทำไมแฟงเหมือนไม่ต้องการคุยกับป้อแบบนั้นครับ...แฟงเบื่อหรือ... แฟงมีคนใหม่ใช่มั๊ย...ใช่มั๊ย...บอกป้อสิว่าแฟงมีคนใหม่...ใช่มั๊ย...แฟง.." เสียงพร่ามอย่างน่าเบื่อของป้อทำเอาแฟงเริ่มไม่ชอบนัก เธอพูดบอกอย่างไรป้อก็ยังคิดแบบนั้น "ป้อ...แฟงบอกแล้วไงว่าแฟงอยากอยู่คนเดียว...เวลานี้แฟงตองการอยู่คน เดียว..." แฟงพูดบอกป้ออย่างมีอารมณ์ เธอเบื่อจริงๆอย่างที่ป้อพูด เบื่อเพราะป้อพูดไม่รู้เรื่อง ทำตัวเหมือนเด็กๆแบบนั้น "ป้อค๊ะ...แฟงวางสายนะ...และก็อย่าโทรฯมาอีก" "เดี๋ยวสิแฟง..เดี๋ยว..." แฟงปิดโทรฯทันทีและหงุดหงิดกับป้อมากๆ เธอล้วงมือหยิบกุญแจรถในกระเป็ถือ แต่...เอ๊ะ...มันอยู่ไหนนะ...แฟงพยายามค้นดูก็ไม่มี...หรือมันหล่นที่บ้าน ป้าตอนที่เธออาบน้ำ....แฟงเดินดูรอบๆรถที่จอดก็ไม่เห็น มองหาบริเวณใกล้ๆก็ไม่พบ "กุญแจคงหล่นที่บ้านป้าแน่ๆ..." แฟงเดินกลับไปที่บ้านหลังนั้นอีกครั้ง เธอพยายามมองหาป้าที่นั่งอยู่ตรงนั้น มองหาลุงคนนั้นก็ไม่เห็น เธอก้าวเดินเข้าไปข้างใน เปิดประตูเบาๆอีกครั้ง ทุกอย่างดูเงียบจังเลย แฟงก้มมองลงที่พื้น มองหากุญแจชุดนั้น แฟงเดินไปที่ห้องน้ำ......"อุ๊ย" แฟงถึงกับอุธานตกใจเมื่อเธอเหลียวเห็น....อืยยย....ป้ากับลุง...อ่ายย.... ลุงกำลังร่วมรักกับป้าที่บนเตียงเก่าๆนั้น....อืยย..ลุงแก้ผ้าหมดเลยเหมือน กับป้าที่นอนแยกขาให้ลุงร่วมรัก....อุววว....ป้าดูนอนเฉยๆ....นมเหี่ยวๆของ แกเขว่งไปกับแรงที่ลุงโถมใส่....ดูลุงสิ....แก่อย่างนี้ยัง...โอยย...แฟง เห็นไอ้นั่งของลุงที่ดูไม่ใหญ่มากนักที่กำลังมุดเข้าออกในช่องของป้า.... ลุงกดกระแทกไม่หยุดเลย...ดูไม่แรงแต่ก็ไม่หยุด....แฟงถึงกับมือชาขาชาเมื่อ ได้เห็นแบบนี้.....แฟงเห็นก้นเหี่ยวๆของลุง...เห็นท่อนเนื้อของลุงที่ดูแข็ง อย่างไม่น่าเชื่อ...มันมุดเข้ามุดออกแบบนั้น...ลุงคร่อมบนตัวป้า...ก้นแกโยก เข้าโยกออกๆ...อ่ายย...ป้าดูนอนเฉยก็จริงแต่มือแกก็โอบเอวลุงเช่นกัน...ป้า ดึงเอวลุงขึ้นลงอย่างได้อารมณ์กันแบบนั้น...โอววว...นี่ลุง.....หรือ....คง ใช่แน่ๆ....แฟงคิดในใจ...เธอคิดว่าลุงคงเห็นเธอเปลือยตอนอาบน้ำเมื่อครู่ ....เห็นรูปร่างเธอ....เห็นส่วนสัดเธอเกือบทั้งหมด....สายตาที่ลุงจ้องดู ....แววตาที่บอกความรู้สึก....คงใช่แบบนั้น...ลุงเห็นแล้วเกิดอารมณ์...อยาก มีเซ็กซ์...อยากมีจนอดใจไม่ไหว...แต่ป้าก็รองรับอารมณ์ลุงได้...ดูป้าก็ยัง มีไฟกับเรื่องแบบนี้...ถึงร่างจะชราแต่ใจทั้งสองคนดูเหมือนไม่ยอมชราจริงๆ .....แฟงแอบมองลุงที่กำลังโถมร่างใส่ป้า...มองท่อนเนื้อของลุงที่....อุย ย...มันมุดลงลึกๆและก็กดแนบ...ลุงโยกเอวจนป้ากอดแน่น...ลุงกดแรงๆแล้วตอนนี้ ....อุ....ลุงไม่หยุดเลย...ก้นแกกดลงแรงๆ.....ดูลุง...โอวว...ของลุงดึงออก มาแล้วกดลงไปอีก...อ่ายยย...ป้าถึงกับเอามือกอดเอวแน่นๆ...ป้าดึงลุงกดลงอีก ...อืยย..ลุงเก่งจริงๆ..ดูสิ...อ่ายย...ป้าร้องครางเลย...ลุงก็....อุ๊... ลุงกระแทกป้าใหญ่...โอววว...ของลุงดูยิ่งแข็งมากๆ...มันกดเข้าออกถี่ๆ... เร็วขึ้น....ถึงแม้ร่างกายจะชราแบบนี้...แต่แฟงได้เห็นยังอดค้อยตามกับ อารมณ์ของลุงกับป้าไม่ได้...เธอดู...เธอรู้สึกเคลิ้มกับความสุขที่คนสองคนทำ กัน...แฟงยืนมองตัวสั่นกับภาพร่วมรัก...มองส่วนนั้นของลุงที่ช่างได้ความ รู้สึก...มันเหมือนที่เธอพบกับบริกรหนุ่มคนนั้น...ความรู้สึกเสียว...กระสัน คงไม่ต่างกัน..ป้าคงรู้สึกแบบนั้น...ป้าคงสุข...ป้า...โฮยย...ป้าครางเสียง ดังทีเดียว....ยิ่งลุงกดแรงๆป้าดูจะเสียว...ป้ากอดเอวลุงแน่น...ขาของป้าแยก กว้างเหลือเกิน....นมป้าเขว่งกับแรงโยก..นมดูเหี่ยวแต่ก็สั่นไหวจริงๆ...


.............."..โอ๊ะ....ฉันเสร็จแล้วตาแก่..เสร็จแล้ว.....โอยย..ตาแก่ เร็วๆ...เอาเร็วๆ.....อืยยย...ฉันน...อืยย...ตาแก่เร็วๆ....อ่ายย...อีก..ตา แก่เอาอีก...แรงๆ..แรงๆตาแก่แรงๆ....อ่าย....ซีดดด...เสียว...เสียว...ตาแก่ เสียว...อ่า...เสร็จแล้ว...เสร็จแล้ว....อ่ายย..." ป้าร้องลั่นเมื่อแกเสร็จ...แกกอดเอวลุงแน่นพร้อมร่อนเอวกับลุงอย่างมัน อารมณ์....ดูสิ..ลุงยังโยกกดไม่หยุด..แกคงใกล้แล้ว..อ่ายย...ป้า...ป้ากอด ลุง..กอดแน่นจนลุงคร่อมตัวทาบลงมา....ป้าคงเสียวจนทนไม่ไหวจริงๆ....อุย ยย...ดูแกคงเสียวแทบขาดใจ...แกกอดลุง..กอดแรงๆ...กอดแน่นๆ....อืยยย...ลุง ครางเหมือนเหนื่อยจริงๆ...ตัวแกหอบแรงๆ...ลุงนอนข้างๆป้า....อ่ายย...ของแก ยังแข็งโด่อยู่เลย...แกยังไม่เสร็จ....แฟงถึงกับจ้องสิ่งนั้นของลุง... มัน...ถึงลุงจะแก่แต่มันก็ยังดูดี...แฟงมองท่อนเนื้อที่มีขนปกคุมพอเห็นไม่ มากนัก...หัวบานดูดำแต่ก็พองโตจริงๆ...อุ๊ย...แฟงสะดุ้งเมื่อเห็นมันกระดก หัว...ลุงเอามือจับมันรูดเล่น...รูดขึ้นลง....อ่ายย..ลุงรูดใหญ่เลย..."ฉัน ยังไม่เสร็จเลย...เอาอีกทีนะ..." ลุงตะแคงตัวบอกป้าที่นอนหมดแรงหายใจแรงๆแบบนั้น "..อุยย...อืมม..รอก่อน..รอให้ฉันหายเหนื่อยก่อน....เกือบขาดใจแล้วเมื่อกี๊ ....ไปเงี่ยนอะไรมาล่ะตาแก่.." ป้าพูดบอกแล้วถามถึงอารมณ์ของลุง ป้านอนเหนื่อยจนลุงต้องเอียงตัวมาหาอีกครั้ง ลุงเอื้อมมือมาจับนมป้าบีบเล่น คลึงบีบจนป้าเสียวๆ ลุงเอามือลูบลง ลูบลงมาที่เนินของป้าที่มีขนขึ้นปกคุม..มันดูชื้นๆจากการร่วมรักเมื่อครู่ ลุงบีบเนินป้า...คลึงเนินป้า...อ่ายย...ลุงเอานิ้วสอดเข้า...ลุงสอดนิ้วเข้า ในช่องนั้นของป้า...อืยย...ป้าแยกขาให้ลุง...." เด๊ยวก่อนตาแก่...ให้ฉันหายเหนื่อยก่อน...อุยยย..."


..............แฟงแอบดูความสุขของคนแก่แบบนี้ใช่ว่าจะไม่รู้สึกถึงอารมณ์ เธอรู้ว่าตัวเองแฉะไปหมดแล้ว น้ำเธอไหลจนชุ่มไปหมด เธอขมิบแล้วขมิบเร่ากับช่องคลอด ตอดข้างในจนแทบเสร็จกับอารมณ์ แฟงเสียวกับสิ่งที่เห็น เธอนึกถึงตอนที่เธอถูกบริกรคนนั้นสอดแบบนี้ นึกถึงขนาดที่เขาสอดใส่ นึกถึงตอนที่เขากดเข้าแรงๆ เร่งเธอจนเธอเสียว...ป้า...ป้าคงเสียวเหมือนที่เธอเป็น....แฟงเอามือบีบเนิน ตัวเอง บีบกับความรู้สึกกระสัน เสียวในช่องคลอด อุยยย...อยากแบบนั้นเหมือนกัน....แฟงจ้องมองของลุง...มองท่อนเนื้อที่ยัง แข็ง...มองหัวบานที่พองโต...มองการกระดกหัว...มองท่อนลำที่...ที่....โอย ยย....แฟงเสียวจะขาดใจ...รู้สึกต้องการเหลือเกิน.....อยากให้สอดใส่...อยาก ร่วมแบบนั้น...อยากเข้าไป...โอยยย....แฟง....แฟงบีบเนินตัวเองแรงๆ...มัน ขมิบ...มันตอดรัดข้างใน....อุยยย...ซีดด.....ช่องคลอดมีน้ำไหลแฉะเหลือเกิน ...มันเสียวข้างใน...มัน...อืยยย....แฟงล้วงมือเข้าไปในนั้น...นิ้วสอดเข้า ...อ่ายย...ซีดด...แฟงต้องแยกขา....แฟงกด...อ่ายยย....ซีดด....แฟงสอดนิ้ว เข้าอีก....กด...อืยยย...แฟงแยกขาอีก....เอานิ้วเขี่ยคริสตอรีส...เขี่ยถู.. ถู...อ่ายย...ซีดด....แฟงถึงกับเชิดหน้าครางเบาๆ...มือข้างหนึ่งบีบนม...มือ อีกข้างกดล้วงอย่างสุข.....นิ้วบี้เบาๆที่คริสตอรีส...บี้กดถู...ถู...อุย ยย...ซีดด.....อ่ายยย....ซีดด.....เสียว....ซีดด....แฟงแยกขาอีก...เอานิ้ว สอดลึกแล้ว....โอววว...ซีดด....แฟงโยกนิ้ว...โยก....เขี่ยตรงนั้น....บี้ตรง นั้น...ถูตรงนั้น..ถูอีก...ถู...ถู....อ่ายยย....สอดนิ้วลึก...โยก...มือกุม โยก..บีบเนิน..บีบ....บีบ...อ่ายยย..นิ้วโยก...โยก....แฟงบี้ตรงตุ่มคริสต อรีส..บี้ถู...ถู....ซีดด....แฟงครางเสียงพร้อมเอามือบีบคลึงนมตัวเอง...บีบ นมแรงขึ้นอีก...แรงขึ้น....อ่ายย...นิ้วนั้น...อ่ายย..นิ้วนั้นกดถู...บี้ ถู...อ่ายย...คริสตอรีสสั่นระริก....แฟงกดเน๊น...บีบเน๊น...เธอร้อง ครางอย่างหมดความอดทน....มือบีบนมแน่นๆ.....อ่ายยย...ซีดด....นิ้วเธอกด..กด ถู.....อ่ายย....ซีดด...กดนิ้วลึกๆ...กดลึกๆ.....อ่ายยย...แฟงเอายิ้วกด... กด....อ่ายยย...ตุ่มคริสตอรีสสั่นระริกเหลือเกิน...มัน....โอวว..มัน..... อืยยย...ซีดดด.....แฟงหลับตากับความสุข...มือเธอล้วงกดอย่างนั้น...อ่ายย... ปากร้องคราง...มือบีบนม..บีบ....เธอเชิดหน้ากับอารมณ์...ปากสูดเสียวเสียว ...เธอเกร็งกับกำหนัด...แฟง...แฟง...อ่ายย...เธอกดนิ้วลึกๆ....กดถู...อ่า ยย...เธอกดตุ่มคริสตอรีส..กด...อ่ายย...ซีดด.....


.............."..เอี๊ยด...แครกๆ...." เสียงดังของสังกะสีปลุกความรู้สึกของแฟง ลมพัดฝาสังกะสีนจนสั่น ลุงนอนเฉยแต่ป้า...ป้าลุกจากเตียงไปไหนนั่น....ป้าเดินแก้ผ้ามีเพียงผ้าถุง ที่แกใส่เอามาปิดบังส่วนั้น ร่างที่ดูเหี่ยวย่นแต่ก็ยังเรียกอารมณ์ของลุงได้ไม่น้อยทีเดียว ดูสิ...สายตาลุงมองตามป้าที่เดินมาทางนี้...อุ๊ย...ป้าคงจะมาที่ห้องน้ำ .....แฟงต้องหลบตัวเองออก...แฟงแอบพิงฝาหลบสายตา....แฟงมองไปที่ลุง ลุงนอนเปลือยอวดท่อนเนื้อที่ยังแข็ง ลุงเอามือกำรูดเล่น รูดขึ้นลง รูด มือแกกำแน่นๆแล้ว...อ่ายย...ลุงแกเหมือนช่วยตัวเอง...แกลุกนั่งที่เตียงเอา ขาห้อยลงพื้น...แกนั่งเอามือรูดท่อนเนื้อ...แกกำรูด..รูด...ปากร้องครางเบาๆ ....สายตาก้มมองของตัวเองที่กำลังเอามือรูด...ลุงรูดเร็วๆ...แรงๆ....หัวบาน ดูดำค้ำแต่ก็พองโตจริงๆ....ลุงแกกำลังเสียว...แกกำรูด...แก...โอยย...ลุง เร่งมือ...เร่งรูด....รูด...โอวว...ลุงร้องครางออกมาแล้วแอ่นตัว....อืยย... ลุงกระชากมืออีก....กระชาก...กระชาก.....อุยยย...ลุงแอ่น...โอ๊ะ.....แฟง สะดุ้งเมื่อเธอเห็นลุงน้ำออก...น้ำกามลุงพุ่งออกมาจากหัวบาน..มันแตกกระจาย เหลือเกิน...อ่ายยย...ลุงเร่งเร็วๆ....รูดเร็วๆ...อ่ายย...ซีดด....แฟงจ้อง ดูลุงกำลังสุข...มองท่อนเนื้อที่กำลังพุ่งน้ำออกมาอย่างนั้น...เธอถึงกับ เกร็งตัว...ครางเบาๆ....ซีดด....อืยยย....


..............."ตาแก่...อ่าวว...ชักว่าวเองเลยหรือ...เงี่ยนรอฉันไม่ไหว หรือไง...เออ...ดี...ฉันได้ไม่เหนื่อย.." เสียงป้าพูดยิ้มกับลุงที่ ป้าเห็นลุงช่วยตัวเองจนน้ำออกแกจึงกลับออกไปข้างนอก แฟงต้องเอี่ยวตัวหลบ เธอหลบข้างฝาแทบกลั้นหายใจ ลุงเดินผ่านเธอ เดินไปเอาเสื้อผ้าที่กองตรงนั้น แฟงเห็นร่างของลุงใกล้ๆ แกแก่มากแล้ว เนื้อตัวเหี่ยวไปหมด แต่...ไอ้นั้นของแกมันยังดูแข็งแรง...ของแกยังแข็งชี้ ตอนเดินมันยังเขว่งไปมา ดูสิ...หัวบานยังพองอยู่เลย....แฟงก้มมองของลุง..มองด้วยความรู้สึก....ลุง ก้ม.....


ไม่มีความคิดเห็น: