ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี (2)




ผม แวะบ้านพี่แจ๊ดหลายครั้งตามคำเชิญชวนของพี่แจ๊ดเองบ้าง แวะโดยคิดถึงโคกใหญ่ๆบ้าง
ทำให้ผมสนิทกันมากขึ้น แวะไปนอนกอดพี่แจ๊ดได้ทุกเวลา บางครั้งนอนค้างบ้านพี่แจ๊ดเลย
กับลูกสาว ตัวน้อยๆของพี่แจ๊ดก็สนิทกันมากขึ้น คุยจ้อๆทั้งวันตามประสาเด็กน้อยกำลังจะเริ่มสาว
น้องจุ๊บแจง เป็นเด็กร่าเริง ไร้เดียงสา รูปร่างที่กำลังจะเจริญวัย เนื้อตัวเริ่มขยายตามธรรมชาติ
บางครั้งช่วงบ่ายๆ พี่แจ๊ดจะขอตัวน้องจุ๊บแจงเข้าพักผ่อนในห้องชั้นบนกับผม ให้น้องจุ๊บแจงนั่งดูทีวีชั้นล่างคนเดียว
โดยพี่แจ๊ดก็ไม่เฉลียวใจว่า ลูก สาวจะคิดอารัย เพราะเพิ่งอายุสิบสาม กำลังเรียนชั้นมอหนึ่ง


ผม ขับ มอเตอร์ไซด์กลับบ้าน ผ่านป้ายรถเมลล์เห็นน้องจุ๊บแจงยืนรอรถคนเดียว
"ขึ้น รถสิ กลับบ้านด้วยกัน" ผมหยุดรถเรียกเธอ ธอยิ้มด้วยความดีใจ โดดขึ้นนั่งซ้อนท้ายทันที
"ขอบคุณพี่โจค่ะ" เธอนั่งป้ายห้อยขาทั้งคู่ข้างรถ มืออ้อมกอดรอบเอวผม
ขณะรถวิ่ง เธอกอดเอวแน่นขึ้น ผมรู้สึกถึงก้อนเนื้อหยุ่นๆนุ่มๆมันกดเบียดเสียดกับสีข้างผม
ที่จริงผม ไม่เคยคิดอารัยกับน้องจุ๊บแจงมาก่อนเลย พราะเธอยังเด็กเล็กเกินไปที่จะคิดอารัยด้วย
แต่พอโดนกดเบียดแนบอกนุ่มๆ กับแผ่นหลังผม มันเหมือนมีสวิทช์ไฟเปิดทันที


ถึงบ้านเธอ น้องจุ๊บแจงลงไปเปิดประตูรั๊ว แล้วบอกผมแวะก่อนสิ
ผมก็เลยคิดว่าวันนี้ อยู่บ้านคนเดียว เพราะน้องสาวโดนไอ้ชาติมารับไปเย็ดที่บ้านมัน
รอคุยกับ พี่แจ๊ดก็ดี เพราะไม่เจอกันหลายวันแล้ว
น้องจุ๊บแจงเปิดทีวีให้ดู รายการหนังการ์ตูนตามที่เธอชอบดู พร้อมน้ำส้มเย็นๆ
"วันนี้น้องจุ๊บใจดี จัง บริการเต็มที่เลยนะ" ผมยิ้มๆแซวเด็กน้อยเล่น
"ก็แม่สั่งไว้อ่ะ ให้บริการน้าโจอย่างดี อิอิ" เสียงใสๆเจื้อยแจ้วน่ารัก ยิ้มสดใสนัยตากลมวาว
"ไม่ ต้องก็ได้ พี่หยิบเองได้นะ รู้แล้วน่า อารัยอยู่ตรงไหนน่ะ"
น้องจุ๊บนั่ง ข้างๆผม ดื่มน้ำส้มไปคุยไปตามประสาเด็กๆ


"จุ๊บรู้นะ น้าโจมาหาแม่จุ๊บทำไม" เธอบอกอย่างภูมิใจที่สามารถรู้เรื่องที่ผมมาหาพี่แจ๊ดแม่ของเธอ
"อย่าอำ กันน่า หนูจะรู้ได้งัย มันเรื่องของผู้ใหญ่เค้าน่ะ" ผมมองหน้าเธอแบบค้นหาความจริง
ในใจรู้สึกกังวลเล็กน้อยในคำพูดของเด็ก น้อย
"ก็ หนู หนูเห็นอ่ะ น้าโจทำอารัยกันกับแม่" เธอยังยืนยัน ผมเริ่มใจไม่ดี
"หนู เห็นอารัย ที่ไหน ?"
"เห็นน้าโจกับแม่แก้ผ้ากอด กัน แล้วก็เห็น เห็น ทำอารัยกันไม่รู้ ในห้องนอนอ่ะ"
เอ ตายแน่ ทำไมน้องจุ๊บแจงถึงเห็นได้ เห็นตอนสำคัญด้วยสิ
เตียงนอนใหญ่ในห้องนอนพี่ แจ๊ดหันปลายเท้ามาทางประตู เราเลยไม่รู้ว่ามีใครแอบดูรึป่าว
"แล้วหนู เห็นยังงัย เห็นอารัยมั่ง ?" ผมหันมาถามน้องจุ๊บอย่างเอาจริงเอาจัง
น้อง จุ๊บแจงที่แสนจะแก่แดดถึงได้ เล่าสิ่งที่เห็นให้ฟัง


"ก็แม่กับน้าโจ ไม่ปิดประตูอ่ะ หนูขึ้นไปเอาของเลยเห็น กำลังทำ ทำแบบเอาไอ้จู๋ใส่กัน ไอ้จู๋น้าโจอันเบ้อเริ่มเลย"
ผมใจหายวาบ พี่แจ๊ดไม่น่าเลินเล่อลืมปิดล๊อคประตูห้องเวลาเย็ดกัน
"แล้วน้องจุ๊บทำ ยังงัย ?" ผมไม่รู้จะถามอารัย
"ก็แอบยืนดูอ่ะสิ " เธอตอบซื่อๆ
ผมก็ เลยนึกสนุก นึกอยากเล่นเสียวๆไห้น้องจุ๊บแจง
"แล้วเห็นของน้าโจชัดมั๊ย ?" ผมถามยิ้มๆ
"ชัดสิ เห็นมันเข้าไปในรูฉี่ของแม่อ่ะ แต่ แต่ "
"แต่ อารัยหรอ "
"แต่หนูอยาก อยากลองจับ จับมันดูอ่ะ"
โหห เด็กน้อยๆแก่แดด ไม่รู้ว่ากำลังจะเล่นกับไฟ
"ก็ได้ หนูอยากจับก็ได้ แต่เร็วๆนะเดียวแมมาเห็น แม่เอาเรื่องน้าตายเลย"
"วันนี้แม่มีประชุมค่ะ โทรบอกหนูแล้วว่ากลับประมาณสี่ทุ่มอ่ะ" เธอบอกอย่างดีใจ
ผมเหลือบดู นาฬิกาที่เพิ่งสี่โมงกว่า มีเวลาให้น้องจุ๊บเล่นควยได้อีกนาน
ผมเลื่อน ตัวเอนพิงพนักโซฟา จัดการกับกางเกงทั้งสองตัว ถอดออกเลยเพราะมีเวลาเยอะ
น้อง จุ๊บนั่งเพ่งมองรอคอยการออกมาโชว์ของพระเอกหัวบาน


ควยทั้งดุ้นตั้ง โด่อวดให้เด็กน้อยได้เพ่งดูอย่างจริงจัง
"ไหนบอกอยากจับงัย ?" ผมมองน้องจุ๊บที่เธอยังเพ่งมองลำควย มือโอบไหล่น้อยๆของเธอให้ขยับมานั่งจนชิดกับผม
"แปลกดี น่ากัวจัง" เธอค่อยๆเอื้อมมือน้อยๆ สั่นๆด้วยความไม่เคย ค่อยๆกำรอบลำควยที่ขนาดพอๆกับข้อมือเธอ
"เป็นยังงัย เค้าเรียกว่า ควย ไม่ใช่ไอ้จู๋" ผมบอกเด็กน้อย ที่กำลังสนใจกับของเล่นใหม่ ผมกำรอบมือเธอ
แล้ว รูดหนังร่นลงจนมือเธอยันโคนลำควย เผยโฉมหัวบานสีแดงผงาดก๋าให้เธอได้ดู
"ตอน นั้นหนูไม่เห็นหัวมันอ่ะ เหมือนอารัยก็ไม่รู้ มีรูด้วย"
"หนูลองอมดูสิ แม่แจ๊ดชอบอมมันเล่นนะ"
ผมบอกแล้วโน้มลำคอเธอให้ก้มมาหาหัวบาน
"อ้า ปากสิ "
น้องจุ๊บแจงอ้าปากน้อยๆอมหัวบานเข้าไปในปากจนแก้มตุ่ย ชำเลืองขึ้นมามองหน้าผม
"เป็น ยังงัย ?" ผมถมเธอเบาๆ มือผมลูบสีข้างเธออย่างอดไม่ได้ตามนิสัยเดิม
เธอ ไม่ได้ตอบเพราะหัวบานเต็มปาก มือผมลูบเลื้อยวกเข้าใต้รักแร้อ้อมมาลูบด้านหน้า
ก้อนเนื้อที่มันเบียด แผ่นหลังผมตอนนั่งซ้อนท้ายรถถูกมือผมลูบไล้สำรวจ
เด็กขนาดเธอยังไม่ถึง กับต้องใส่ยกทรง ขนาดก้อนเนื้อประมาณผลส้มโดนลูบคลึงนอกเสื้อ
"อื้มม อื้มมม " เธอครางในลำคอ ลำควยโดนอมเข้าปากเกือบครึ่งลำ
"เอาปลายลิ้นเลีย ที่รูมันสิ" ผมก้มบอกเธอ หอมแก้มที่เต็มตุ่ยเพราะหัวบาน
ผมเลื่อนมือลอด ใต้เสื้อนักเรียนที่ปล่อยชาย ลูบขึ้นไปจนถึงเต้าน้อยๆที่เพิ่งเรื่มตั้งเต้า กำบีบเค้นทั้งเต้าได้สบายๆ
"อู ยยย มันจักจี้อ่ะ" เธอคลายหัวบานออกแล้วบอกอาการเสียว
"เค้าเรียกว่า เสียว จ้ะ" ผมสลับลูบบีบทั้งสองเต้า
"ค่ะ สะ สะ เสียว เสียว"
หัวนม ที่เรียกนมแมว ยังเล็กๆจนจับแทบไม่ได้ ผมกดนิ้วที่เม็ดเล็กจี้คลึงๆ
"อุ๊ อุ๊ยย "
"ขอ น้าดูนมหน่อยสิ " ผมบอกแล้วประคองเธอยืดตัวนั่ง สองมือจับเสื้อเธอยกถอดออกพร้อมเสื้อในสีขาว
ผิวขาวเกลี้ยงของเด็กสาว เต้านมเล็กๆตั้งแข็งเป็นไตทั้งเต้า หัวนมจิ๊ดเดียว
ผมให้เธอนอนเอนกับ พนัก แอ่นอกโชว์เต้าเล็กๆ ผมก้มลงอมดูดทั้งเต้า ปลายลิ้นเลียรัวที่หัวนมจิ๊ดๆ
"ว๊ายยยยย อู๊ยยยย " น้องจุ๊บกอดกดหัวผมแนบหน้าอก ร้องครางลั่น
ผมคิดแด่อยากทำให้เธอเสียว เล่นๆ เพราะไม่แน่ใจว่าเธอจะพร้อมให้เย็ดได้รึป่าว
มือลูบต้นขาเรียวงาม ของสาวน้อยลอดเข้าใต้กระโปรงนักเรียนสีน้ำเงินปลายบาน ลูบเลื่อนจนถึงเนินน้อยๆ
ไม่น่าเชื่อว่าร่องหีเธอมีน้ำเยิ้มแฉะได้
ฝ่า มือลอดเข้าในกางเกงใน ลูบคลำสำรวจจนรู้ว่าเนินน้อยๆมีขนเส้นเล็กๆสั้นๆพอสัมผัสได้ปกคลุมบนเนิน
จูบ ไซ้เหนือเนินเต้าเล็กๆ ไซ้ลำคอขาวๆ ถึงแก้มขาวใส ไปหยุดที่ริมฝีปากแดงเรื่อๆอวบอิ่ม
มือนึงโอบอ้อมไหล่เธอ อีกมือยังล้วงลูบไล้ร่องหีเธอ
ปากประกบเบาๆกับริมฝีปากเธอ น้องจุ๊บหลับตาพริ้ม เตรียมพร้อมรับจูบด้วยความแก่แดดของเธอ
ผมจูบดูดริม ฝีปากเธอเล่น ก่อนที่จะประกบปากดูดดื่มลิ้มรสความหวานหอมของลิ้นน้อยๆของเธอ
มือ น้อยๆของน้องจุ๊บโอบกอดรอบคอผม


"เอากระโปรงออกนะ" ผมกระซิบบอกน้องจุ๊บ มือแกะถอดกระโปรงนัเรียนน้องจุ๊บออกพ้นปลายเท้า
ร่าง เปลือยของเด็กๆที่ยังไม่สาวโชว์ความขาวเนียนทั้งตัว นอนเอนหายใจแผ่วเบา หลับตาพริ้ม
ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ขยับตัวมานั่งปลายเท้าน้องจุ๊บ มือจับใต้ขาพับขาเธอแยกออกยกขึ้นเล็กน้อย
เนินโคกเธอยังน้อยๆ มีเส้นหมอยเล็กๆแค่ไม่ถึงเซ็นปกคลุมบนโคกบางๆ
"หีน้องจุ๊บสวยจัง "
ร่อง หีปิดสนิทจนมองไม่เห็นเม็ดแตด
ผมก้มหน้าลงจนปากจูบกับร่องหี ดูดเลียน้ำเงี่ยนตามร่อง
"อู๊ยยย อู๊ยยยย " เธอครางระเส่า แอ่นก้นขาเกร็ง มือเกาะขาตัวเองบีบแน่น


ลิ้นผมทำงานอย่างเต็ม ประสิทธิภาพ เพื่อให้น้องจุ๊บได้ลิ้มรสความเสียวกระสันต์อย่างสุดยอด
ทุก จุดกระสันต์ถูกกระตุ้นอย่างพร้อมกัน เสียงน้องจุ๊บครางด้วยเสียงหวานแหลม
"โอ๊ววว โอ๊ววววว ปวด ปวด ปวดฉี่"
เธอดิ้นพลาดๆ แอ่นเด้งรับปลายลิ้นที่กระดกเลียจนถึงเม็ดแตดน้อยๆที่ฝังจมในแคม


เป็น ความเสียวสุดยอดครั้งแรกของเด็กน้อยที่ยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง
ผมปล่อยให้ เธอพักหายใจอย่างอ่อนแรง เท้าเหยียดยาว มือปล่อยห้อยทิ้งลงข้างกายปล่าวเปลือย
"ดีมั๊ย ?" ผมคลานขึ้นไปคล่อมร่างเปลือย ข้อศอกยันข้างกายเธอ เริ่มจูบไซ้ข้างใบหูเธอ
"อื้ม มม อื้มมม ทำ ทำ ทำแบบทำกับแม่อ่ะ" เธอตัดสินใจลองของใหญ่


ผมลังเล แค่อึดใจ ก่อนที่จะประคองหัวบานกดจ่อรูหีที่โดนแคมปิดสนิท หัวบานแซะแยกจนถึงปากรูหี
"น้าโจเอาควยเข้านะ"
" อื้มมม " เธอโอบเกาะไหล่ผม
หัวบานกดเน้นจนเข้าไปซุกในรูหีที่น้อยๆ
"ว๊ายยยยยยย " เธอผวาสดุ้ง ยกตัวลอย เท้าถีบหนีสิ่งที่กดอัดเข้ารูหีเธอ
รูหีเด็ก น้อยรัดขอบหัวบานแน่น ตอดขมิบ ตุ๊บ ตุ๊บ
"อูยยยย หีแน่นจัง"
ผมขยับลำ ควยกระแซะๆ ให้หัวบานขยายรูหีน้อยๆ
"อูยย อูยยย จะ เจ็บ เจ็บอ่ะ" เธอเสียงสั่น ร่างเปลือยบิดไปมา
ผมก้มอมเต้าทั้งเต้าดูดอย่างแรง ลิ้นรัวที่เม็ดเล็กๆบนยอดอก ก้นยังเน้นหัวบานที่โดนรัดแน่น
"เจ็บแป๊บ เดียวนะ" ผมกระซิบบอกเธอ กดเน้นให้รูหีค่อยๆดูดลำควยขยับลึกเข้าไปเรื่อยๆ
การ ดิ้นชลอลง ผมชักลำควยออกเล็กน้อยแล้วกดเน้นเข้าไป แช่ไว้ให้รูหีขมิบดูดต่อ ลำควยค่อยๆลึกเข้าไปเรื่อยๆ
"อูยยย อูยยย แน่น แน่น รูหีอ่ะ"


หัว บานเข้าไปซุกจนถึงปากมดลูกของเธอ ข้างนอกลำควยยังเหลืออีกเล็กน้อย
ขยับ ส่ายก้นกดเน้น ๆ ๆ
"โอ๊ว โอ๊ว" เน้นจนลำควยเข้าไปซุกในรูหีจนยันโคนควย กระโปกซบแนบง่ามก้นน้องจุ๊บ


กระเด้ากดเน้นอย่างบรรจงเพราะกลัวหี น้อยๆจะฉีกมาก สันควยกดสีกับเม็ดแตดน้อยๆทุกครั้งที่ลำควยเข้าออกรูหีที่ตึงเปรี๊ยะ
น้ำ เงี่ยนน้องจุ๊บหลั่งออกมาชะโลมลำควยจนมันแผล็บ ลื่นเข้าออกรูหีได้สดวกมากขึ้น


"โอยยย โอววว โอ๊วววววว " เสียงเธอร้องครางลั่น ก่อนที่จะผวาขึ้นมากอดผม แลกจูบกันอย่างเร่าร้อน
ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บบบบ กดเน้นนิ่งและนาน ขยับอีกครั้งเพื่อกระฉูดน้ำควยน้ำแรกของน้องจุ๊บได้รับ
ตัวเธอสั่น ปากสั่น ก้นยกแอ่นรับการบดอัดของลำควย จนน้ำควยหยดสุดท้าย


จบประสพ การณ์ครั้งแรกของเธอด้วยดี ผมกดแช่อย่างเสียวกระสันต์ในรูหีเด็กน้อย
ทันที ที่ผมชักหัวบานออกจากรูหีจนมีเสียงดัง น้ำควยน้ำหีปนกันไหลออกมาจากรูหี มีสีแดงๆเจือปนออกมาด้วย
ผมซับเหงื่อที่ผุดออกมาเต็มใบหน้า เธอหลับตาพริ้ม หายใจอย่างอ่อนระโหยโรยแรง
แคมยังอ้า รูหีเริ่มหุบเข้าที่ ยังแลเห็นภายในแดงแจ๋ ด้วยฤทธิ์ของไอ้หัวบานทะลวงทลายความสาวที่ยังไม่สาว


ผมไม่กล้าเย็ด ย้ำน้องจุ๊บเพระกลัวหีเธอจะอักเสบมาก
แต่คงไม่นาน เนินน้อยๆคงพร้อมที่จะรับการเข้าไปเยี่ยมเยือนของไอ้หัวบานได้


เย็ด มันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ไม่รู้หีไหนเย็ดมันส์กว่ากัน
ต้องมาพิสูจน์กันอีก หลายๆครั้ง แฮ่ม แฮ่ม


ไม่มีความคิดเห็น: