ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หัวหน้าสาว คาวน้ำลูกน้อง


เรื่องจริงที่เกิดขึ้นครับ รับรองได้ เรื่องอาจจะยาวหน่อยนะครับ ที่เล่าได้เป๊ะๆเพราะดูวีดีโอหนังสดเรื่องนี้หลายรอบครับ หุหุหุ


ผมชื่อตั้มครับ ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง แผนกที่ผมทำมีหัวหน้าเป็นผู้หญิง เธอชื่อเก๋ครับ พี่เก้เป็นสาวคล่องแคล่วอายุแกก็ 40 พอดีเมื่อมีนาปีนี้ ที่รู้เพราะ เห็นขนมเค้กที่แผนกซื้อมาเป่ากันเขียนหน้าเค้กว่า 40 ยังแจ๋ว แต่ด้วยความที่เป็นสาว
หมวยๆขาวๆ เลยยังดูสาวกว่าอยายุเยอะ พี่เก๋เป็นสาวออกจะเปรี้ยวๆนิดนึงหน้าหมวยๆแบบสเป็คชายไทยนั่นแหละ แต่งตัวเก่ง มีเซ็กซี่เล็กๆ โป๊หน่อยๆ ชอบให้น้องๆหนุ่มๆมีลุ้นอยู่เรื่อยๆ ผมเองก็แอบมองแกอยู่ประจำ พี่เก๋แต่งงานแล้ว แต่หุ่นแกยังดีอยู่เลย แกก็คงจะดูแลตัวเองดีแหละครับ โดยทั่วๆไปพี่เก๋ก็ใจดีครับ แต่ติดจะหยิ่งๆถือตัวนิดนึง เวลาทำงานแกก็จะจริงจังและกลายเป็นคนดุไปเลยด้วยซ้ำ เวลาแกดุแกก็จะพูดตรงๆและแรงๆเลย ผมก็สนิทกับพี่เก๋ระดับนึง เพราะผมมักติดรถแกกลับบ้านบ่อยๆเพื่อไปต่อรถใกล้ๆบ้านอีกที นอกจากผมแล้วที่เป็นลูกน้องพี่เก๋แล้วก็ยังมีพี่ผู้ชายอีกคนหนึ่งชื่อพี่ไก่ พี่ไก่แกจะอารมณ์ติ๊สๆผมยาวๆชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เวลาพวกแผนกเราไปเที่ยวดื่มกินกันที่ไหนพี่ไก่นี่จะอยู่ยงเป็นคนสุดท้าย ประจำ ก็เพราะเรื่องเหล้านี่แหละครับที่เป็นต้นกำเนิดเรื่องขึ้นมา


เรื่องก็มีอยู่ว่ามีอยู่จ๊อบนึงที่พี่เก๋ให้งานผมกับพี่ไก่มาออกแบบงานแล้ว บอกว่าของานพรุ่งนี้ตอนบ่ายสอง เพราะต้องเอาไปให้ผู้ใหญ่ดู แต่คืนก่อนที่ต้องให้งานพี่เก๋
ไอ้พี่ไก่ก็ดันชวนผมไปกินเหล้า แล้วกะว่าเดี๋ยวค่อยขึ้นมาทำงานต่อ สบายๆอยู่แล้ว ผมกับพี่ไก่ก็ร่ำสุรากันจนเพลิน พอกลับมาทำงานอีกทีต่างคนต่างไม่ไหวแล้วทั้งคู่ก็เลยแยกย้ายกันกลับบ้าน กะว่าเช้าจะมาทำต่อ ปรากฏผมมาสิบเอ็ดโมง ไอ้พี่ไก่ล่อไปบ่ายนู่นเลย งานก็เลยไม่เสร็จ พี่เก๋เลยไม่มีงานไปพรีเซนท์ผู้ใหญ่ ทำให้พี่เก๋โกรธมาก เรียกผมกับพี่ไก่มาด่ายกใหญ่ วันนี้เหมือนพี่เก๋จะโมโหมาก เพราะแกด่าค่อนข้างแรง โดยเฉพาะกับพี่ไก่ เพราะผมเองช่วงสายๆโดนพี่เก๋แกเร่งงานพร้อมเฉ่งไปแล้วรอบนึง แกเลยไม่มาลงกับผมมากเท่าพี่ไก่ วันนั้นพี่เก๋ด่าพี่ไก่แรงเหมือนกัน ประมาณว่า วันๆมัวแต่กินเหล้า รับผิดชอบอะไรไม่ได้ ก็แบบนี้ผู้หญิงเค้าถึงไม่เอาเป็นผัวไง มีแฟนก็โดนทิ้งหมด หน้าตาไม่ดีแล้วยังไม่คิดจะมีอะไรดีอีกบ้างรึไง ....ผมรู้ว่าพี่ไก่โกรธมาก แกมานั่งบ่นให้ผมฟังว่าด่ากูดีนักซักวันเถอะมึงกูจะทำให้จำไม่ลืมเลย ผมไม่รู้ว่าพี่ไก่หมายถึงอะไร แล้วผมก็ไม่ได้ใส่ใจด้วยเพราะนึกว่าที่แกพูดไปเพราะโมโหที่ถูกพี่เก๋ด่ามา พี่ไก่ไม่พูดกับพี่เก๋อยู่สองสามวัน ทำงานเงียบๆไปวันๆ แต่พอถึงวันศุกร์แกเดินมาหาผมแล้วบอกผมว่า “เฮ้ย ไอ้ตั้มเดี๋ยววันนี้กูจะชวนพี่เก๋ไปแดกเหล้า มึงไปกับกูนะ คืนนี้กูจะเคลียร์ปัญหาคาใจให้หมดว่ะ” แล้วผมก็เห็นหลังจากนั้นพี่ตั้มไปนั่งคุยกะพี่เก๋ที่โต๊ะ ได้ยินเหมือนขอโทษพี่เก๋เรื่องงานที่ผิดพลาดวันนั้น แล้วก็ชวนพี่เก๋ไปกินเหล้าคืนนี้ อารมณ์เหมือนดื่มปรับความเข้าใจกันประมาณนั้น แล้วพี่ไก่ก็เดินมาบอกผมอีกทีว่า เตรียมตัวให้พร้อมไอ้ตั้ม คืนนี้สนุกร่วมกัน ผมก็ไม่ได้คิดมากมายอะไรก็เลยบอกแกไปว่าได้เลยพี่


คืนนั้นผม พี่ไก่ พี่เก๋ ก็ไปนั่งดื่มกันที่ผับแห่งหนึ่งไม่ไกลออฟฟิศนัก ระหว่างดื่มกันพี่ไก่ก็พูดขอโทษขอโพยเรื่องงานนั้น พี่เก๋ก็เทศนาผมกะพี่ไก่อีก แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร แกก็บอกว่าคราวหน้าอย่างให้มีอีกแล้วกัน พี่ไก่ก็รับปากว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก กินกันไปซักพักพี่เก๋ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอพี่เก๋ลุกไปพี่ไก่ก็ล้วงกระเป๋าควักยาอะไรไม่รู้ออกมาเม็ดนึง แล้วพูดว่า “คืนนี้มันส์แน่มึงอีเก๋”
ผมถามพี่ไก่ว่า ทำไรวะพี่???
พี่ไก่บอกว่า “แม่งด่ากูดีนักคืนนี้จะจะเปลี่ยนจากเสียงด่าให้เป็นเสียงครางแทนเลยมึง”
ผมตกใจเลยถามพี่ไก่อีกทีว่าพี่จะทำอะไรของพี่วะเนี่ย พี่ไก่บอก
กูจะใส่ยาเงี่ยนให้แม่งแดก เพื่อนกูมันหามาให้แม่งบอกโคดเจ๋ง มันใช้มาหลายทีแล้วเสร็จทุกราย คืนนี้กูจะล่ออีพี่เก๋แม่งซะให้กระจุยเลยมึง แม่งด่ากูไม่มีใครเอาทำผัวดีนัก เดี๋ยวคืนนี้กูจะเป็นผัวแม่งให้ถึงใจเลยมึง มึงสนใจจะเอาด้วยไม๊ละกูไม่หวงมึงหรอก”


เฮ้ย พี่แม่งบ้าป่าววะพี่ไก่ อย่าทำเลยพี่มันแรงไปป่าว”


ไม่แรงหรอกโว้ยทีวันนั้นแม่งด่ากูปาวๆไม่แรงรึไงวะ ถ้ามึงไม่เอามึงก็อยู่เฉยๆแต่กูถามมึงอย่าง มึงไม่อยากเย็ดอีเก๋นี่หรือไง ตอนมึงแอบเห็นนมอีพี่เก๋มัน มึงยังบอกเลยว่านมอย่างขาว”


แต่ผมก็พูดไปงั้นแหละพี่”


เอางี้มึงไม่ต้องพูดเหี้ยไรแล้ว ถ้ามึงเอาก็เอาไม่เอากูเอาคนเดียว โอเคไม๊ เฮ้ย...มาแล้วมึงหุบปากไปเลยนะ”


พี่เก๋เดินกลับมานั่งต่อที่โต๊ะแล้วก็กินเหล้าแก้วที่พี่ไก่ใส่ยาไว้ ตอนแรกๆก็ยังไม่มีอะไรพี่เก๋ก็ยังพูดเฮฮาอยู่ แต่พอผ่านไปซักพักใหญ่ๆ พี่เก๋เริ่มจะนิ่งๆไป พี่ไก่มันคงรู้ แกล้งถามพี่เก๋ว่าเป็นอะไร พี่เก๋ก็ยิ้มๆแต่ไม่พูดอะไรมาก “เปล่า พี่รู้สึกที่นี่มันร้อนๆยังไงไม่รู้น่ะ” พี่ไก่เลยบอกพี่เก๋ว่าเหล้าหมดแล้วไปต่อที่อื่นกันดีกว่าแล้วก็เรียกเช็คบิล เลย พี่ไก่ลุกไปจับแขนดึงพี่เก๋ลุกขึ้น พี่เก๋ก็ยอมให้พี่ไก่จูงมือเดินไปเฉยเลย ทั้งๆที่ปกติพวกผมไม่กล้าไปแตะเนื้อต้องตัวแกหรอกเพราะแกดูไว้ตัวจะตาย แล้วพี่ไก่ก็กระซิบบอกผมว่ามึงจะไปด้วยไม๊ ผมก็ไม่รู้ทำไงคิดไรไม่ออกตอนนั้นก็เลยเดินตามๆกันไปก่อน พี่ไก่ขอกุญแจรถพี่เก๋แล้วขับรถให้ ผมนั่งข้างหลัง ระหว่างทางพี่ไก่ก็ลองลูบแขนพี่เก๋ พี่เก๋ก็ไม่ว่าอะไรเลย พี่ไก่แกล้งจับหน้าฝากจับแก้มพี่เก๋ ถามว่ายังร้อนอยู่ไม๊ แกก็นิ่งๆพยักหน้าแถมยิ้มอีกต่างหาก พี่ไก่เหมือนได้ใจสอดมือไปล้วงตรงหน้าท้องพี่เก้แล้วเกล้งถามว่าแล้วท้อง ร้อนไม๊พี่เก๋ พี่เก๋บอกไอ้พี่ไก่ อย่าลูบต่ำนะไก่เด๋วมันจะเสียว ผมนี่งงเลยเพราะปกติพี่เก๋จะไม่ใช่คนทะลึ่ง ผมคิดในใจว่ายาพี่ไก่แม่งเจ๋งจริงด้วย พี่ไก่ล้วงมือลงไปในกางเกงพี่เก๋ถามพี่เก้ว่าแล้วตรงนี้เสียวไม๊พี่ พี่เก้ไม่พูดอะไรแต่ครางออกมา...อืมมม พี่ไก่ล้วงล่างล้วงบน ล้วงนมล้วงหอยพี่เก้ไปๆมาๆตลอดทางที่ขับรถ พี่เก้ก็ไม่ว่าอะไรซักแอะ


แล้วพี่ไก่ขับรถเข้าไปในซอยอารีย์แล้วหันมาบอกผมว่า “เดี๋ยวกูจะเข้าม่านรูดนะเว้ยตอนเข้ามึงก้มหัวลงไปหน่อย แต่ถ้าไม่เข้ามึงก็ลงไป มึงจะเข้าไม๊ไอ้ตั้ม” ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้ว ก็ไอ้พี่ไก่แม่งเล่นล้วงบี้ขยี้ขยำพี่เก้ต่อหน้าผมแบบนี้ ยิ่งนึกถึงนมขาวๆที่เคยแอบดูของพี่เก้ ความเงี่ยนมันแล่นปรื้ดขึ้นมาทันที พี่ไก่ขับรถเข้าม่านรูด ผมก็ก้มหลบๆลงไป พอจอดรถเสร็จสรพพพี่ไก่ก็รีบจูงพี่เก๋เข้าไปในห้อง ผมก็ตามเข้าไปด้วย พอเข้าห้องเท่านั้นแหละพี่ไก่หันมากอดพี่เก๋ทันที ล้วงมือไปขยำนมพี่เก๋ใหญ่เลย แล้วก็ดูดปากพี่เก๋ผมเห็นพี่เก้ก็แลกลิ้นกับพี่ไก่อย่างเมามัน พี่เก๋นี่ไม่มีการต่อต้านเลยแถมยังโต้ตอบพี่ไก่อย่างดีด้วยซ้ำ พี่ไก่แกะกระดุมเสื้อเชิตสีขาวพี่เก๋ออก เหลือแต่ยกทรงสีดำที่ตัดกับผิวขาวๆของแก ผมนี่แพ้ยกทรงทรงสีดำอยู่ด้วยแต่รู้แล้วแหละว่าแกใส่สีดำวันนี้เพราะแกใส่ เสื้อสีขาว เห็นแล้วควยโด่เลย นมพี่เก๋แกแน่นยกทรงเลย พี่ไก่ถอดกางเกงยีนส์พี่เก๋ออก พี่เก๋ก็ให้ความร่วมมืออย่างดีรีบถอดของตัวเองออก ตัวพี่เก๋ขาวจั๊วเลยสมกับเป็นหมวยจริงๆ แล้วพี่ไก่ก็ถอดของตัวเองออกมั่ง เหลือแต่กางเกงใน ปากกับมือก็ยังจูบยังขยำนมพี่เก๋อยู่ แล้วจับมือพี่เก๋มาล้วงเข้าไปในกางเกงในแก พี่เก๋ควักควยพี่ไก่ออกมารูด ไอ้พี่ไก่นี่เห็นผอมๆแต่ควยแกใหญ่ใช่เล่นเลย พี่ไก่แกะยกทรงพี่เก๋ออกเห็นนมพี่เก๋แบบเต็มๆเลย โอ้โห นมพี่เก๋ขาวดีจริงๆ ขนาดไม่ถึงกับมโหราฬแต่ก็ใช้คำว่าใหญ่ได้แบบไม่ขัดใจใครแน่ๆ พี่ไก่ก้มดูดนมพี่เก๋ทั้งสองข้าง พี่เก๋มือก็รูดควยพี่ไก่ไปด้วย แล้วพี่ไก่ก็ถอดกางเกงในพี่เก๋ออก แล้วจับนั่งบนเตียงขึ้นคร่อมดูดปาก ฟัดนมพี่เก๋ดูดหัวนมสองเต้าสลับกันไปมาน้ำลายงี้ละเลงทั่วนมพี่เก๋ไปหมด เลียไล่จากนมลงมาสะดือมาจนถึงหว่างขา แล้วจับพี่เก้แหกขาแหวกดงหมอยเห็นแคมหีเต็มๆเลยคราวนี้ พี่ไก่ลงลิ้นเลียหีพี่เก้ดังเหมือนซดน้ำแกงเลย มือก็ขยำนมไปด้วย ซักพักก็หันมาพูดกับผมว่า
ไอ้ตั้มมึงจะเอาไง มาถึงนี่แล้วจะยืนเฉยทำห่าไรวะ มาแซนวิชเลยดิวะ แม่งได้อารมณ์เหี้ยๆเลยนะมึง
มึงเห็นไม๊เนี่ย เป็นลูกน้องที่ดีก็มาช่วยๆหัวหน้าไปสวรรค์ชั้นเจ็ดหน่อยวะ มาเลยมึงอย่าอาย”
ตอนนั้นผมเองก็ไม่ไหวแล้วเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน เอาไงก็เอากันวะ ว่าแล้วผมก็เดินไปหาพี่เก๋แล้วพูดกับพี่เก๋ว่า
พี่เก๋ครับขอผมด้วยคนนะครับ”
พี่เก๋ก็ไม่พูดอะไรยิ้มตาเยิ้มให้ผมแล้วก็พยักหน้า ผมรีบแก้ผ้าตัวเองทันทีแล้วดูดนมสองเต้าเต่งของพี่เก๋ก่อนเลย แอบดูมาหลายหนแล้ว วันนี้ได้ดูดได้ขยำจริงๆซะที ผมดูดแบบเมามันเลย ข้างล่างพี่ไก่ก็ยกซดหีพี่เก๋เมามันไม่แพ้กัน พี่เก๋คงเสียวมากถึงกับเกร็งกระตุกเอวเด้งเป็นจังหวะเลย เสียงพี่เก้ร้องดังระงมเลย พี่ไก่บอกให้ผมหยุดดูดนมก่อนให้ผมใช้นิ้วแยงหีพี่เก้แทน แล้วพี่ไก่ก็เลื่อนตัวมาที่ปากพี่เก๋แล้วบอก
อมควยให้ผมหน่อยซิพี่เก๋”
พี่เก๋ก็จับควยพี่ไก่ใส่ปากผงกหัวดูดควยพี่ไก่แบบไม่ต้องบอกรอบสอง ผมก็ใช้นิ้วเขี่ยติ่งแตดพี่เก๋อีกมือก็ยังติดใจนมแกอยู่เขี่ยบี้หัวนมพี่เก๋ ไปด้วย
ซักพักพี่ไก่จับพี่เก๋ลุกขึ้นนั่งแล้วบอกพี่เก๋ว่า
พี่เก๋อมควยให้ไอ้ตั้มมันมั้งซิสงสารมัน มันเหงาควยแย่แล้ว อมของผมกับตั้มสลับกันนะ มันดี ไอ้ตั้มมานี่ซิวะ”
ผมรีบลุกไปยืนควยชี้โด่เด่ตรงหน้าพี่เก๋เอาควยจ่อปากแก แกก็เอาปากรูดควยผม พี่เก๋แกดูดควยเก่งเยี่ยมเลย ลิ้นแกวนไปรอบหัวเห็ดที่บาน คงฝึกกับผัวแกมาจนชำนาญ ซักพักก็หันไปอมควยพี่ไก่ต่อแต่มือก็ยังรูดควยผมไปด้วย พี่เก๋สลับดูดควยผมกับควยพี่ไก่ไปมาอย่างเอร็ดอร่อยเหมือนในหนังเอ็กซ์ไม่มี ผิด พี่ไก่ก็บอกให้ผมนอนลงแล้วจับมาพี่เก๋นั่งยองๆเอาหีให้ผมเลีย ผมก็ไม่ขัดศรัทราฉกลิ้นใส่หีพี่เก๋จนแกร้องเลย แต่ซักพักเสียงร้องก็อู้อี้ไปเพราะพี่ไก่ยืนจับหัวพี่เก๋ไว้เอาควยยัดปาก แล้วก็กระเด้าควยใส่ปากพี่เก้มือก็ขยำนมไปด้วย ซักพักพี่ไก่ก็ถอนควยจากปากพี่เก๋ ลุกออกจากเตียงไปที่กระเป๋าแกแล้วล้วงเอากล้องวีดีโอของแกออกมา ผมเห็นแกแอบกดปุ่มถ่ายแล้วตั้งไว้บนโต๊ะ แล้วก็รีบกลับมาที่เตียง แล้วจับพี่เก๋คลานโก้งโค้งแล้วหันมาบอกผม
ได้เวลาพระเอกเอาเสาเข็มลงหลุมนางเอกแล้ว ขอกูก่อนว่ะไอ้ตั้ม พี่เก๋เสียวไม๊ครับ เดี๋ยวผมจะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะ”
พี่เก๋พยักหน้า แล้วพี่ไก่ก็ก้มไปเอาหน้าซุกที่ตูดเบิ้มๆของพี่เก๋ เลียหีพี่เก๋ที่โก่งตูดขาวๆรออยู่แล้ว แล้วก็เปลี่ยนเอาควยมาถูๆไถๆที่หีพี่เก๋ ปักหัวเงี่ยงเข้าไปแต่แกไม่ยัดลำลงไปซักที แกถูอยู่นานจนพี่เก๋ที่ดูดควยผมอยู่ถอนปากออกต้องบอกพี่ไก่ว่า” ไก่ เอายัดเข้าไปเถอะ
พี่ไก่พูดต่อว่า “ถ้าผมยัดควยผมเข้าไปผมก็เป็นผัวพี่อีกคนแล้วนะ พี่จะมาว่าผมไม่มีใครเอาทำผัวไม่ได้แล้วนะ”
อือออ...ๆไก่ยัดเข้าไปเถอะนะ”
อยากให้ผมเย็ดมากขนาดนี้เลยเหรอพี่เก๋ ได้เลย แล้วพี่จะจำรสควยผมไม่มีวันลืม”
พี่ไก่จับบั้นท้ายบึ้มๆของพี่เก๋ แล้วค่อยๆทิ่มหัวควยใส่หีพี่เก๋พอควยพี่ไก่เข้าไปเท่านั้นแหละ พี่เก๋หน้าเหยเกเลย แล้วพี่ไก่ก็เริ่มด้วยการซอยช้าๆ แล้วก็ค่อยๆเร่งแรงขึ้นเรื่อยๆจนดังปั้บๆๆ พี่เก๋งี้หัวสั่นหัวคลอนเลย ผมยืนควยเด่ดูอย่างมันส์อารมณ์จริงๆ แล้วไอ้พี่ไก่ก็บอกผมว่า
เฮ้ย รูหีไม่ว่าง รูปากพี่เก้ยังว่างนะเว้ยไอ้ตั้ม อย่าให้เสียของว่ะ”
ผมที่ยืนควยโด่อยู่นานแล้วรีบทำตามที่พี่ตั้มบอก จับหัวพี่เก๋บีบปากแล้วยัดควยใส่ปากพี่เก๋ทันที พี่เก๋นี่แกก็สู้ไม่ถอยเด้งตูดสู้พี่ไก่ หัวก็ผงกโม๊กควยผม ร้องอืออาอยู่ตลอด พี่ไก่เย็ดพี่เก๋ท่าหมาแบบมันส์ในอารมณ์เหลือเกินกระเด้าทั้งแรงทั้งเร็ว เหมือนอดอยากปากแห้งมานาน ปากก็พูดไปด้วย
โอย...เย็ดมันได้ใจว่ะ ตูดใหญ่อย่างงี้เย็ดท่าหมานี่สุดยอดเลยว่ะไอ้ตั้ม”
พี่ไก่ซอยควยไม่ยั้งเลยตอนนี้จนแก้มก้นขาวๆของพี่เก๋กระเพื่อมเลย มือก็ตะปบแก้มตูดพี่เก๋ขยำ ซักพักไอ้พี่ไก่มันก็ให้ผมเอาควยออกจากปากพี่เก๋ก่อน แล้วจับพี่เก๋นอนหงายแล้วเย็ดพี่เก๋ท่าเบสิค
เอาขาพี่เก๋พาดบ่าแล้วก็กระเด้าต่อ พี่เก๋ก็ร้องไม่หยุด บอกพี่ไก่ว่า “ไก่เร็วๆ อย่าหยุด เสียว โอ้ยๆๆๆ” ผมเห็นแกร้องแล้วยิ่งมีอารมณ์ขึ้น เพราะพี่เก๋ตัวแกขาวจริงๆ นมแกก็สั่นไปตามแรงกระเด้าของพี่ไก่ หน้าพี่เก๋ตอนนี้แกเซ็กซ์จริงๆโคดได้อารมรมณ์ จนผมต้องเดินเอาควยไปยัดปากแกอีกรอบ ผมต้องเร่งพี่ไก่ว่า
พี่ไก่เร็วๆหน่อยผมอยากเย็ดพี่เก๋มั่งแล้วว่ะ”
เออๆ อีกแป๊บกูจะออกแล้ว ไอ้เหี้ยเอ๊ยแม่งเย็ดมันชิบหาย อิจฉาผัวแม่งว่ะ
เครื่องอีพี่เก๋แม่งแจ๋วเลย ทั้งหีทั้งนมทั้งตูด แม่งของครบจริงๆ ซี๊ด...ดดดด”
พี่ไก่จับพี่เก๋นอนตะแคงข้างหันมาทางผม แล้วก็ซอยควยเย็ดหีพี่เก๋ต่อแต่ซอยไปได้ไม่นาน พี่ไก่ก็ร้องว่า “โอยยย ไม่ไหวแล้วโว้ย ไอ้ตั้มมึงเอาควยออกจากปากก่อน กูจะแตกในปากพี่เก๋” แล้วพี่ไก่ก็รีบชักท่อนเอ็นออกมาแล้วพ่นน้ำควยใส่ที่หน้าพี่เก๋แล้วก็ยัดควย ใส่ปากพี่เก๋ พี่เก๋ก็ผงกหัวดูดควยพี่ไก่จนพี่ไก่มันตัวงอร้องเสียงสั่นเลย
โอว...ดูดแรงๆพี่เก้ ผมเสียว อืมมม โอววว สุดยอดเลยพี่เก๋เมียรัก” พี่ไก่มันคงปล่อยไปสุดๆแล้วเลยหันมาบอกผม
ไอ้ตั้ม มึงต่อเลย อย่าให้พี่เก๋แกขาดตอน เดี๋ยวกูพักก่อน”
ผมไม่รอช้าเพราะเงี่ยนสุดๆแล้ว หน้าพี่เก๋ตอนนี้เลอะน้ำกามของไอ้พี่ไก่ไปหมด เห็นแล้วแม่งโคดได้อารมณ์เลย เคยเห็นแต่ในหนังเอ็กซ์ แต่ตอนนี้ของจริงอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมถามพี่เก๋ “พี่เก๋ผมต่อเลยนะครับ” แกไม่ตอบอะไรเหมือนเดิม นอนหายใจหอบๆแต่ตาเยิ้มไปหมด ผมเลยบอกแกให้นอนคว่ำโก่งตูดอีกครั้งเพราะติดใจท่าหมาที่พี่เก๋เย็ดกับพี่ ไก่เมื่อกี๊ ผมยอมรับเลยว่าตูดแกขาวกลมใหญ่น่าเย็ดจริงๆ ผมเอามือคลึงหีพี่เก๋เล่นก่อน หีพี่เก๋ตอนนี้อูมเป่ง รูโบ๋แดงสดเพราะฤทธิ์ควยพี่ไก่เมื่อกี๊ แล้วผมก็เอาควยทิ่มเข้าไป ตอนแรกนึกว่ามีผัวแล้วจะหลวมโครก แต่พอยัดเข้าไป หีพี่เก้นี่ยังโอเคอยู่เลย ผมจับก้นแกแล้วซอยหนักๆ ชะโงกมาดูนมแกทีสะบัดไปตามแรงเย็ดของผมมันยิ่งทวีความเงี่ยนให้ผมเข้าไปใหญ่ ผมซอยไปมือก็เอื้อมมาขยำพวงนมอึ๋มๆของพี่เก๋ไปด้วย พี่เก๋ก็ร้อง “โอยๆ เสียวๆ ตั้มพี่เสียว” ผมลองแกล้งหยุดซอยอยู่เฉยๆ พี่เก๋หันมามองผม แล้วแกก็กระเด้งตูดถอยเข้าออกเองเลย ตอนนี้ไม่ใช่ผมซอยควยใส่หีพี่เก้แล้ว กลายเป็นพี่เก้ซอยหีแกใส่ควยผมแทน แกคงเงี่ยนสุดๆเลยแหละ เพราะพี่ไก่เย็ดพี่เก๋ไม่นานเท่าไหร่ ผมว่าแกคงไม่ยังเสร็จ เด้งตูดกระแทกหีใส่ควยผมแบบเมามันมาก ผมก็เลยซอยควยต่อพร้อมๆกับที่แกเด้งหีรับควยผมไปด้วย ผมค่อยจับพี่เก๋ลุกขึ้นแล้วเอนหลังลงพิงกับหัวเตียง ให้พี่เก๋ซ้อนอยู่ข้างบน ให้แกได้ขโยกเองมั่ง ดูดเหมือนจะถูกใจพี่เก๋เพราะแกขย่มผมซะควยแทบหัก ไม่น่าเชื่อว่าพี่เก๋หัวหน้าผมที่ดูหมวยเริ่ดเชิดหยิ่งในออฟฟิศ เวลาเงี่ยนนี่นางเอกหนังเอ็กซ์เรียกเจ๊เลย แกยังหันมาขอผมอีกตะหากว่า “ตั้มเสียวไม๊ ดูดนมให้พี่หน่อย” ผมเลยขยำบี้ดูดนมแกซะนมแทบแตกเลย ผมปล่อยให้พี่เก๋เด้งหีขย่มควยผมซักพัก ผมก็ชักควยออกก่อนแล้วเปลี่ยนท่าให้พี่เก๋ลุกขึ้นยืน แล้วหันหน้าเข้าหากันยกขาแกขึ้นข้างนึงแล้วเย็ดพี่เก๋ต่อท่ายืน ท่านี้ผมจะได้ดูดนมพี่เก๋ไปด้วย มือก็ขย้ำตูดแกให้เด้งหีเข้าหาควยผมตามจังหวะ เอาท่านี้ซักพักผมก็จับพี่เก๋ไปยืนหน้ากระจกตรงโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วเอาพี่เก๋ทางด้านหลัง มองเห็นหน้าเห็นนมแกในกระจกไปด้วย ผมเย็ดแกท่านี้ได้ไม่นานนักก็ไม่ไหวเพราะหน้าตาพี่เก๋ที่มองในกระจกมัน เงี่ยนถึงใจเหลือเกิน พี่เก๋ร้องเรียกแต่ชื่อผม “ตั้ม โอย ตั้ม อืมมม เก่งจัง โอววว เร็วๆหน่อย” ผมใกล้ถึงปลายทางเต็มทนแล้วซอยไม่นับเลยตอนนี้ ผมบอกพี่เก้ให้คุกเข่าลง แล้วผมกระฉูดน้ำเงี่ยนละเลงบนนมคัพบีเกือบซีของพี่เก้ พี่เก้ก็บีบนมสองเต้าของแกเข้าหากันรองรับน้ำเงี่ยนของผม น้ำผมพุ่งปรี๊ดแรงมากเลยวันนี้ จนกระเด็นไปเข้าหน้าแกด้วย คงเพราะเย็ดพี่เก๋มันส์มาก ตื่นเต้นจริงๆ เพราะไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดพี่เก๋แกจริงๆ ได้แต่เคยแอบคิดถึงนมแกทีแอบเห็นแล้วชักว่าวบางครั้งบางคราว ผมบดควยรีดน้ำเงี่ยนละเลงบนนมพี่เก้จนออกเกือบจะหมด อยู่ๆพี่เก๋ก็อ้าปากดูดควยผมกินน้ำผม โห...ผมรู้เลยทำไมไอ้พี่ไก่มันร้องซะลั่นเมื่อกี๊ ผมแอ่นควยยัดเข้าปากพี่เก้จนมิดด้ามเลยเพราะมันเสียวสุดๆเลย เสร็จแล้วพี่เก๋ถึงกับนอนอ้าหีแผ่หราเลย เพราะโดนผมกะพี่ไก่รวมกันสองยกนี่ก็เกือบชั่วโมงแล้ว ทั้งหน้าทั้งนมพี่เก๋ตอนนี้เหนียวเหนอะอุดมไปด้วยน้ำควยของผมกับพี่ไก่
ตลอดการเย็ดของผมกับพี่เก๋ ไอ้พี่ไก่ก็ถือกล้องวนจ่อหีจ่อนมจ่อหน้าถ่ายพี่เก๋ไปมาอยู่ตลอดไม่วางกล้องกันเลย


ผมกับพี่ไก่นั่งพักซักเดียว พี่ไก่ก็เข้าไปนั่งลูบหีเขี่ยแตดแกปลุกอารมณ์พี่เก๋อีกรอบ แล้วก็จับพี่เก๋ไปล้างหน้าล้างตัว แล้วก็ต่อด้วยการรุมเย็ดพี่เก๋เป็นแซนวิชต่อในห้องน้ำอีกรอบ พี่เก๋เองก็ไม่ย่อท้อ ผมอยู่หน้าพี่ไก่อยู่หลัง ผมบนพี่ไก่ล่าง วนเวียนไปมากับนมหีตูดพี่เก้อย่างสนุกสนานควย ร่างขาวๆอวบๆเอ็กซ์ๆของพี่เก๋ก็ตอบสนองความเงี่ยนของผมสองคนแบบไม่มีถอย ผมได้ยินเสียงโทรศัพท์พี่เก๋ดังอยู่หลายหน คงผัวแกโทรมาแหละเพราะมันก็ดึกมากอยู่ นี่ถ้าผัวพี่เก๋มันรู้ว่าเมียขาวหมวยสวยเอ็กซ์กำลังสนองตัณหาควยลูกน้องอยู่ ทีเดียวพร้อมกันสองท่อนคงจะมันส์พิลึกเลย คืนนั้นกว่าผมกับพี่ไก่จะเย็ดพี่เก๋กันเสร็จก็เกือบตีสาม น้ำแทบหมดตัว ขากลับผมขับรถให้พี่เก๋ไปส่งแกถึงหน้าปากซอยบ้านแล้วให้แกขับเข้าบ้านไปเอง ส่วนพี่ไก่แยกไปตั้งแต่ปากซอยอารีย์แล้ว ยอมรับเลยครับว่าตั้งแต่เคยเอาผู้หญิงมา คราวนี้เป็นครั้งที่มันเร้าอารมณ์สุดๆแบบไม่มีวันลืมเลย


พอวันจันทร์พี่เก๋โทรมาลาพักร้อนที่ออฟฟิศ 3 วัน ผมกับพี่ไก่ก็รู้สาเหตุแหละว่าทำไม พี่ไก่โทรไปหาพี่เก๋ แต่แกก็ไม่รับสาย พี่ไก่เลยใช้ไม้ตายด้วยการส่งรูปคืนนั้นไปที่เครื่องพี่เก๋ เท่านั้นแหละพี่เก๋โทรกลับมาเองเลย พี่ไก่พยามพูดกล่อมแกว่าอย่าคิดมาก พี่ไม่เอากับพวกผมพี่ก็เอากับผัวอยู่ดี มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกัน แถมเอากับพวกผมพี่ก็ได้ความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับพี่ด้วยไม่ใช่เหรอ อย่าบอกนะว่าลึกๆแล้วพี่ไม่ชอบ พี่ไก่พูดจนพี่เก๋ยอมมาทำงานวันต่อมา นี่ก็ผ่านมาสามเดือนได้แล้วจนถึงวันนี้ผมกับพี่ไก่ไม่ต้องใช้ไม้ตายด้วยหนัง สดที่ถ่ายคืนนั้นอีกแล้ว แค่เงี่ยนๆก็บอกพี่เก๋ไปดีๆ ถ้าเราว่างพร้อมกันเราก็ได้เล่นเกมสามคนผัวเมียกันสนุกสุดเหวี่ยงแล้ว หรือบางครั้งก็ผมกับพี่ไก่แยกกันไปเย็ดพี่เก๋แบบตัวๆตามแต่โอกาส หัวหน้าที่เคยสวยเริ่ดเชิดหยิ่งคนนี้ก็พร้อมอ้าหีรับควยพวกผมอย่างเต็มใจทุก ครั้งไป สรุปได้ว่า ผมรักหัวหน้าคนสวยของผมคนนี้เหลือเกิน เพราะเธอเย็ดมันส์จริงๆครับ….ซี๊ดดดดดดด!




ไม่มีความคิดเห็น: