ขายของ

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หัวหิน ๗.


 




..............เสียงรถมอร์เตอร์ไซด์วิ่งเข้ามาจอด เสียงเบรคดังจนแฟงต้องหันไปมอง......"นน....นนช่วยแฟงด้วย..." นนขี่รถมอร์เตอร์ไซด์เข้ามาพอดีกับที่แฟงกำลังจะถูกชายคนนั้น...โอวว...โชค ของเธอยังดีจริงๆ


.....นน/..เฮ้ย..ไอ้นัน...ทำไมมึงทำแบบนี้วะ...มึงทำแบบนี้กับคุณแฟงทำไม...กูบอกมึงแล้วไม่ใช่หรือ...
.....นัน/..มึงเสือกอะไรไอ้นน...มึงแน่หรือไง...ไอ้นี่เดี๋ยวมึง...
.....แฟง/..นนช่วยแฟงด้วยนะ..ช่วยแฟงด้วย...


..............ไอ้นันกระชากมีดจากเอวชี้ไปที่นนทันที ไอ้นันดูเหมือนมันกำลังบ้าคลั่งกับคุณแฟง มันต้องการเธอจริงๆ มันเดินเข้าหานนและพยายามจะเข้าทำร้ายนน แต่...นนกระชากปืนออกจากเอว ขึ้นนกแล้วเล็งไปที่มัน..


.....นน/..มึงเข้ามาไอ้นัน...กูยิงหัวมึงแน่..ไอ้เลว..มึงเป็นเพื่อนกูแล้ว ทำแบบนี้กับคุณแฟงได้อย่างไร...มึงเลิกคบกับกูได้เลยไอ้นัน...มึงก้าวเข้ามา อีกก้าวเดียวกูยิงมึงแน่


...............ไอ้นันตกใจเมื่อเห็นนนชักปืนออกมาและเล็งไปที่มัน มันหยุดและพูดขู่นนอีกครั้งก่อนที่มันจะเก็บมีด มันมองนนด้วยแววตาโกรธและโทษะ มันส่งสายตามองไปที่แฟง มองหญิงสาวที่มันเกือบได้เชยชม มันจะเดินไปที่รถ...


.....นน/..คุณแฟง...ขึ้นรถครับ...นั่งเลยครับผมจะพาคุณไปส่งที่โรงแรม..จับเอวผมนะครับ..


................แฟงรีบขึ้นซ้อนท้ายรถของนนทันที เธอทั้งกลัวทั้งตกใจ และในความโชคร้ายเธอก็โชคดีที่นนเข้ามาช่วยเธอทันการ แฟงกอดเอวนนแน่นเมื่อรถวิ่งออกจากตรงนั้น นนรีบพาเธอออกมาเพื่อไปส่งทีโรงแรม แฟงรู้สึกดีขึ้นจริงๆ รู้ว่าตัวเองรอดจากเงื้อมมือของชายโฉด นี่ถ้านนไม่มาช่วย อุยย...เธอคงแย่แน่ๆ คงโดนผู้ชายคนนั้นข่มขืน แฟงกอดเอวนนอย่างดูอบอุ่น เธอรู้สึกเหมือนนนเป็นพระเอกที่เข้ามาช่วยเธอ จากที่เธอเห็นนนเป็นเพียงเพื่อนใหม่ เพื่อนที่เกิดจากอารมณ์และตัญหาจนพาเธอกับเขาลงเอยด้วยบทสวาส แฟงกอดเขาแน่น กอดอย่างไม่เคยทำ เธอซบใบหน้ากับด้านหลังนน ใบหน้าซบอย่างอบอุ่น เธอแอบจูบเขาด้านหลังแถวบ่า จูบอย่างขอบใจที่เขาเข้ามาช่วยเธอ แฟงกอดเขา ซบหน้ากับเขาแบบนั้น เธอนั่งคร่อมตัวกับเบาะรถ นั่งเบียดจนเนื้อแนบเนื้อ เนินสวาสเธอซบแนบกับด้านหลัง กางเกงที่ขวางกั้นดูไม่มีความหมาย ความรู้สึกมันพุ่งออกมา ความรู้สึกชื่นชม ความรู้สึกเหมือนเธอมีคนดูแล ผู้ชายร่างใหญ่ที่แสนอบอุ่น ผู้ชายที่ดูเหมือนเฉยชาแต่ก็มาเป็นพระเอกสำหรับเธอวันนี้ แฟงกอดเอวนนกอดแน่นๆ ซบหน้า เธอดูเหมือนมีความสุขกับเขา ความสุขที่ได้อยู่แนบกับเขา มันรู้สึกแบบนั้นอย่างไม่น่าจะรู้สึก แฟงสะดุ้งเมื่อนนบอกว่ามาถึงโรงแรมแล้ว รถจอดช้าและเธอก็ก้าวลง


.....แฟง/..นน...แฟงขอบคุณมากนะ...ถ้านนไม่มาช่วยแฟงแย่แน่ๆ...เขาไม่น่าทำกับแฟงแบบนี้เลย...ขอบคุณอีกครั้งนะนน..
.....นน/..ไม่เป็นไรครับ...ผมคิดแล้วว่ามันต้องเกิดเรื่อง...ผมเห็นคุณแฟง นั่งรถมันผมก็ฉุกคิด..ผมรู้ว่ามันเป็นคนอย่างไร..ไม่เป็นไรครับ...คุณแฟง ปลอดภัยผมก็ดีใจครับ.


................แฟงมองแววตาของนนที่ดูซื่อ แววตาที่จริงใจกับเธอ แฟงยิ้มให้เขาอีกครั้งและกล่าวขอบคุณก่อนที่เธอจะเดินจากเขา แฟงเหลียวมองอีกครั้ง "แฟงต้องกลับพรุ่งนี้...นน...เย็นนี้ไปทานข้าวด้วยกันนะ" แฟงเอ่ยชวนเขาอย่างเต็มใจ เธอกลับไปที่ห้องพักพร้อมความตระหนกที่ยังติดตัว แฟงอาบน้ำชำระกาย ชำระรอยเปื้อนจากน้ำมือชายคนนั้น ไอ้นันชื่อที่นนเรียกเขา แฟงโทรฯหานนก่อนถึงเวลานัด เธอบอกให้นนมาก่อนเวลา แฟงซ้อนท้ายรถของนนออกไปนอกเมือง เธอชอบที่จะนั่งมอร์เตอร์ไซด์มากกว่ารถของเธอ นนพาเธอเที่ยวไปเลื่อยๆ ขี่รถชมเมืองหัวหิน แฟงนั่งกอดเอวเขาอย่างไม่สนใจสายตาใครๆ เธอกอดเขาด้วยใจจริง ด้วยความรู้สึกดีๆ แน่นอนว่านนต้องตกใจที่เธอทำ ตกใจที่สาวสวยนั่งกอดเอวเขาแบบนั้น แฟงซบหน้ากับไหล่เขา ซบหน้ากับหลังอย่างอบอุ่น นนดูดีใจ ดูชื่นใจกับวันนี้ นนชวนเธอคุย ชวนเธอเที่ยวแทบทุกมุมของหัวหิน เขาพาเธอมานั่งที่ริมหาด หาดทรายขาวเนียน ม้า..ม้าส่งเสียงร้องมาจากด้านหลัง


.....แฟง/..นน..แฟงอยากขี่ม้าคะ...ดูสิมันน่ารักนะ...เท่าไรค๊ะถ้าขี่ม้ารอบๆนี้


.................นนยิ้มเมื่อเห็นสาวสวยชื่นชอบแบบนั้น เขาจัดการบอกเจ้าของม้าและพาเธอนั่งม้าเล่น ม้าตัวไม่ใหญ่นักทำให้เธอขี่ได้ง่าย แฟงชอบใจเมื่อม้าเดินบ้างวิ่งบ้างอย่างช้าๆ ม้าทั้งโยกตัว เดินเซบ้างเพราะพื้นทราย แฟงหัวเราะชอบใจ


.....แฟง/..นน...มันสนุกดีนะ..ม้ามันเดินเซๆ...แฟงคงหนักมั๊ง..อิ..อิ...
.....นน/..ครับ..มันคงเห็นผู้หญิงสวยอย่างคุณแฟงนั่งมันเลยดีใจ...เลยวิ่งไปมาแบบนั้น
.....แฟง/..นี่ชมกันเลยหรือ...ม้ามันคงไม่คิดแบบนนหรอกนะค๊ะ...


.................ม้าพาเธอนั่งลัดรอบหาดทรายพร้อมเจ้าของม้าที่เดินไล่และ จูงตาม นนเดินตามไม่ห่าง พื้นทรายตรงนั้นดูเปียกจนม้าเซถลา ร่างของแฟงจะหล่นจากอานม้าแล้ว นนรีบเข้าไปรับเธอ คว้าตัวเธอลงกองกับพื้นทรายก่อนที่เธอจะหล่นจากหลังม้า แฟงหัวเราะแต่ก็ตกใจเช่นกัน ร่างเธอทับบนตัวนนที่นอนกองกับทรายขาว "หนักมั๊ยนน...ตัวแฟงหนักรึเปล่าจ๊ะ" เธออ้อนคำถามจนนนยิ้มรับ นนไม่กล้าล่วงเกินเธออีกแล้ว นนปล่อยให้เธอลุกยืนเอง แฟงส่งมือดึงร่างนนลุกนั่ง เจ้าของม้าเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่เป็นไรขนาดนั้น แฟงส่งเงินให้เจ้าของม้าก่อนที่เธอกับนนจะเดินต่อไป สองคนมานั่งดูท้องฟ้ากว้างดูทะเลสวยยามเย็นแบบนี้ เสียงคลื่นสาดซัดครั้งแล้วครั้งเล่า


.....แฟง/..สนุกนะวันนี้..ได้ขี่ม้าด้วย..นนล่ะเบื่อมั๊ยที่คอยเดินตามแฟง
.....นน/..ไม่ครับ..ไม่เบื่อ..
.....แฟง/..นน..พรุ่งนี้แฟงกลับแล้วนะ...ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่...ทุกอย่าง ที่เข้ามาในห้วงเวลาสั้นๆของการมาหัวหินครั้งนี้ของแฟง...แฟงจะไม่ลืมมันเลย ...นน...อุบัติเหตุระหว่างเราสองคน..สิ่งที่เกิดในคืนนั้น...นน...นนลืมมัน นะค๊ะ...แฟงขอบใจในสิ่งที่นนมอบให้กับแฟง..ช่วยแฟงกับสิ่งเลวร้าย...นน... แฟงขอบใจและจะไม่ลืมนนเลย


................นนเหลียวมามองเธอ มองแววตาและฟังคำพูดที่เธอบอก นนนิ่งเงียบ เขานั่งเฉยแล้วหันกลับไปมองทะเลอีกครั้ง นนมองไปไกลโพ๊น มองออกไปอย่างไม่มีจุดหมาย เขาเงียบจนแฟงเฉลียวใจ เขานิ่งเหลือเกิน แฟงรู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับเธอ รู้ว่านนคิดชอบเธอ รู้ว่านนคิดมากกว่านั้น แต่..มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ไม่เป็นไปไม่ได้หรอกที่เธอกับนนจะลงเอยแบบนั้น มันนิยาย มันเป็นเรื่องเล่ามากกว่าความจริง แฟงเอื้อมมือจับมือเขามากุมไว้ แฟงกอดมือเขาไว้กับตัว นนหันมามองเธอ มองแววตาที่เธอส่งมาให้ แฟงบีบมือเขาเบาๆ กอดแนบกับอกเธอ ร่างเธอเขยิบเข้ามาหาเขา เข้ามาใกล้ๆจนกลิ่นกายหอมของเธอสัมผัสโสดประสาทของนน แฟงพิงตัวกับเขา ร่างแนบเขา หน้าซบไหล่เขา "อบอุ่นจังคะนน...แฟงมีความสุขมากเลยที่หัวหิน...นน...นนเข้ามาในช่วงหนึ่ง ที่แฟงกำลังสับสน...แต่...ทุกอย่างกำลังกลับสู่ปกติ...นนจ๊ะ...แฟงขอบใจ ทุกอย่างนะที่นนมอบให้...ความรู้สึกดีๆที่นนมีให้...ความรู้สึกเป็นเพื่อน ที่แสนดีที่นนทำกับแฟง...แฟงขอบใจนนคะ" แฟงบอกเขาอีกครั้ง บอกประโยคเดิมๆเหมือนตั้งใจ มือกุมมือเขา หน้าซบไหล่เขา นนเอียงหน้ามาหาเธอ นนแอบหอมดมดอมกลิ่นหอมจากเธอ ถึงแม้จะไม่ชิดแบบนั้นแต่ก็ทำให้เขาสุขเหลือเกิน แฟงเชยหน้ามามองนน สายตาสพเขา ใบหน้าเกือบชิดใกล้ ริมฝีปากแทบชิดชน แฟงจ้องตาเขา จ้องมองแววตาเขาที่ดูประหม่า แฟงเขยิบหา เธอเผยอปากจูบเขา จูบเขาเบาๆอย่างอบอุ่น แฟงต้องการแบบนั้น ต้องการจูบเขาอย่างที่ใจต้องการ ไม่เสแสร้ง ไม่ได้แกล้งใจเขาเลย แฟงมอบการจูบแบบนั้นอย่างจริงใจ แฟงจูบเขาอีกครั้ง จูบแนบอย่างดูดดื่ม เธอดุนลิ้นสัมผัส ดุนลิ้นสอดแทรกนุ่มนวล ปากประกบแนบ เธอดูดริมฝีปากเขาเบาๆ ลิ้นสอดอีกครั้ง ลิ้นสัมผัสลิ้น อืมมม...แฟงชายตามองเขา ปากยังคงจูบอย่างดูดดื่ม นนตัวสั่นแต่ก็สนองอย่างดี เขาซบหน้าหาเธอ ดุนลิ้นสนองเธอดูเร่าร้อน


.....แฟง/..อืมม..พอคะ...แค่นี้พอแล้ว...แฟงทำไม่ถูกนะค๊ะแบบนี้
.....นน/..แฟงครับ..ผมรู้สึกดีกับแฟงจริงๆ..ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลย...รู้สึก อบอุ่น..เป็นความสุขที่แสนหวาน...ผมชอบและ...แฟงครับ..ผมอยากบอกว่าผม.... ผม....แฟง..ผมรักแฟงนะครับ..
.....แฟง/..รู้คะว่านนคิดอย่างไร...แฟงมองนนออก...แต่...มันเป็นไปไม่ได้คะนน...แฟงมีคนรักแล้ว...แล้วเราก็กำลัง....
.....นน/..ครับ...ผมเข้าใจ...ไม่เป็นไรเลยถ้าผมจะรักแฟงข้างเดียว...ไม่ เป็นไรเลยถ้าผมจะแอบคิดแอบฝันถึงแฟงแบบนี้ตลอดไป...ความจริงมันไม่ใช่แต่ ความฝันผมก็ชื่นชอบพอแล้ว..แฟงครับ...


...............ไม่ทันที่นนจะพูดต่อแฟงก็จูบเขาอีกครั้ง แฟงจูบเขาแนบเหลือเกิน จูบอย่างดูดดื่มกว่าครั้งแรก แฟงทำให้นนสุข ทำให้นนวาบหวาม นนสนองการจูบเธอ นนจูบตอบจนแฟงสะท้าน ลิ้นดุนให้กัน นนดูดลิ้นจนแฟงเสียวสั่น นนดูดริมฝีปากเธอจนแฟงครวญ นนกอดเอวเธอเข้าหาพร้อมสอดลิ้นลึกๆ นนจูบเธออย่างที่ไม่เคยจูบใคร นนตอบสนองอารมณ์จนแฟงต้องครางเสียงแห่งความรัก เธอครางเบาๆพร้อมมือประสานมือ ปากจูบอย่างดูดดื่ม อืมม..สุขอย่างที่ไม่เคย


.....แฟง/..กลับเถอะคะ...
.....นน/..คืนนี้คงเป็นคืนที่ดีที่สุดสำหรับผม..คืนที่ผมกับแฟงต้องจากกัน ...คืนที่ผมได้รับรู้ความสุขที่แสนหวาน...ช่างเถอะครับ...สิ่งที่ผมพูดมัน อาจเป็นเพียงความฝัน...ความนึกคิดฝ่ายเดียว...แต่แฟงรู้มั๊ย...ผมก็ยอมนะถ้า ให้ผมแค่คิดถึงแฟงฝ่ายเดียว...แค่คิดถึงความสุขที่ไกลเกิน
จริง...เท่านี้มันก็สุขพอแล้วใช่มั๊ยครับ...


................แฟงจ้องตาเขา..มองใจเขาที่พูดออกมาแบบนี้ แฟงซบหน้าหาเขาอีกครั้ง เธอจูบเขา จูบอีก..."ขอบคุณนะนนที่คิดดีๆกับแฟง...ขอบคุณที่รักแฟงแบบนั้น...ถึงแม้มัน จะเป็นไปไม่ได้แต่แฟงก็ดีใจ...แฟงรับรักจากนนจริงๆ..แต่เป็นเพียงการรับไว้ แค่นั้น...มันคงไปอื่นไกลกว่านี้ไม่ได้นะค๊ะ..." แฟงพูดบอกอารมณ์ให้เขารู้ บอกความรู้สึกให้เขาเข้าใจ แฟงดึงมือนนลุกขึ้นจากตรงนั้น เธอกระซิบเบาๆที่หูของนนก่อนที่เธอจะดึงมือนนเดินตามไป เธอนั่งซ้อนท้ายรถของนนกอดเอวเขาแน่นๆ ร่างเธอเบียดจนนนรู้สึก นนหวิวในเรือนร่างสาวสวย ร่างแนบชิด ตัวแนบชน โอวว..มันอบอุ่นเหลือเกิน นนขี่รถพาเธอมาที่แห่งนั้น ที่ที่นนกับเธอนั่งคุยกันครั้งแรก ที่ที่ป้อมาพบกับเธอและนน ที่ที่นนดูมีความสุข ที่ที่แฟงรู้สึกดีดับเขาครั้งแรก อากาศเริ่มเย็น ท้องฟ้าเริ่มมืดมิด เสียงรถมอร์เตอร์ไซด์เข้ามาจอดพร้อมเขาและเธอเดินครอเครียไปที่หาดทราย แฟงดึงนนเข้ามากอด ร่างสองร่างยืนท่ามกลางน้ำทะเลท่วมเท้า น้ำเลสาดซัดจนเรียวขาเธอเปียกปอน นนจูบสนองอารมณ์เธอ จูบดูดดื่มอย่างที่ไม่เคยทำ ทั้งกอด ทั้งโลมเล้า จูบอย่างแนบชิดจนแฟงคร่ำครวญ ร่างกอดแนบ ปากประกบชิด แฟงสัมผัสร่างเขา สวมกอดเขาอย่างอบอุ่น จูบเขาอย่างที่ใจต้องการ แฟงถอดเสื้อนนออกแล้วโยนลงพื้นทราย เธอลูบไล้ตัวเขา ลูลคลำเรือนร่างเขาที่ดูแข็งแรง มือสัมผัสแผงอกหนา สัมผัสยอดอกที่ขึ้นเป็นหัวแข็งๆ ลูบไล้ บีบเน๊น แฟงก้มจูบเขาจูบที่อก จูบไล้ที่หัวนมเขาเบาๆ แฟงดูดงับ ดูดเลียสัมผัส มือเธอลูบไล้ นวดคลึง บีบนมเขา ลูบนมเขา แฟงเงยหน้ารอการจูบจากเขา นนจ้องสายตาเธอ มองแววตาที่ช่างร้อนแรง แววตาที่มีเสนห์เหลือหลาย นนจูบเธอ จูบอย่างดูดดื่ม มือลูบไล้เรือนร่างเธอ ลูบคลึงเธอ นวดเฟ๊นเบาๆทั่วๆ นนสัมผัสมือตรงนั้น สัมผัสมือตรงนี้ อีกนิด อีกนะ มือลูบไล้ คลึงเบาๆ บีบเบาๆ โอวว..แฟงแทบขาดใจกับอารมณ์เสียวที่นนมอบ นนล้วงมือช้าๆ ล้วงลงสัมผัสเนินงามของเธอ นนบีบเนินนุ่ม นวดเฟ๊นเบาๆ คลึงมือกับเนินอ่อนโยน ช้าๆ เนิบนาบ เคล้าคลึง นวดเฟ๊น อ่ายย...ดีเหลือเกิน...ดีจนแฟงร้องครวญ...ร่างเธอเอนรับการสัมผัส ใบหน้าเชิดรอรสจูบ นนลูบไล้ที่เนินอกเธอ บีบคลึงที่อกเธอแผ่วเบา ล้วงมือช้าๆ ลูบไล้ บีบคลึง จับ นวดเบาๆ ลูบเบาๆ โอววว นนล้วงสัมผัสเนื้อแท้ คลึงนมสวยเธอ อ่ายย...ซีดด...แฟงครางเบาๆ..เอนกายแอ่นอกรับมือของเขา "ถอดเสื้อแฟงสิค๊ะ...ถอดออกแล้วมอบความสุขให้แฟงด้วยนะค๊ะ...สัมผัสอกแฟง.. ลูบไล้..จับนะค๊ะ..จับอย่างถนอม....ลูบไล้อย่างอบอุ่น...นนค๊ะ...แฟงใจจะขาด อยู่แล้ว...สิคี...ทำให้แฟงสุขที..ทำให้แฟงเร่าร้อนกว่านี้..นนจ๊ะ...นน.. สัมผัสแฟงข้างล่างสิคี..สัมผัสความงามของแฟงตรงนั้น...ลูบไล้เบาๆ...สัมผัส มือเบาตรงนั้น..อ่าส์...เสียวเหลือเกินนน..แฟงเสียว...อืยย...สุขจังคะ... สุขเหลือเกิน...นนจ๊ะ...นนจูบแฟงสิค๊ะ..จูบตรงนั้น...อุยย..ดี..ดีคะนน.. ดี...อุยย...ดี...เสียวเหลือเกินนน...แฟงเสียว...อืยย...โอ๊ะ...ซีดด.... ลิ้นคะนน..ลิ้น....เอาลิ้นสอดเข้าสิค๊ะนน...อุยย...สอดลึกๆ..อ่าส์..เสียว เหลือเกิน...อืยย...อุ๊ย..นน..นน....เสียวคะแบบนั้น...แฟงเสียว...โอยยย.. อีกคะ...อีก...ดูดของแฟงอีก...อ่ายยย..ตรงนั้นคะนน..ตรงนั้น...อ่ายย...อีก คะนนอีก....อุยยยซีดด...นนจ๋า..นน..แฟงเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว..นนจ๋า...เอา ลิ้นทำสิค๊ะ..ทำให้แฟงเสียว...ทำให้แฟงสุข...อุยยย..ดีเหลือเกินนน...แฟง เสียว...อืยย...อีกคะ..อีกคะนน...เอาลิ้นสอดอีกนิดนะคี..อุยย..สอดลึกๆคะนน ..อีก..อีกคะ...อุยยย...สุขเหลือเกินนนรู้มั๊ย...แฟงสุขเหลือเกินจริงๆ.... ซีดด...อ่ายย..อุ๊ย...ตรงนั้นคะนน...อ่ายย....กดลิ้นสิคี..กดลิ้นแรงๆ...อุย ยย..นนจ๋า..นน..แฟงเสียวแล้วนะ..เสียวเหลือเกิน...อ่ายย....ซีดด...นน.... อุยย...ดูดคะ..ดูดตรงนั้น...อุยย...ดูดอีกนน..ดูดอีก...อ๊ายย..ซีดด...นน.. นน....โอยย...ใจจะขาดอยู่แล้วนน...ใจจะขาดจริงๆ...นน...อ๊ายยย......


................แฟงดันร่างนนคนที่เธอกำลังหลงไหลกับความสุข หลงไหลกับกามาที่ช่างเร่าร้อน นนเก่งเหลือเกิน...เยียมเหลือเกิน....แฟงดันร่างเขานอนลงกับพื้นทราย...เธอ ดึงเสื้อผ้าเขาออกหมด..เธอกระชากบิกี่เขาหลุดติดมือแล้วโยนกองตรงนั้น อ่ายย...เธอก้มหาสิ่งนั้นของเขา..ก้มสัมผัสมือแล้ว...อุยย...เธอก้มลงช้าๆ แล้ว....ซีดด...นนผวากายกับสิ่งที่กำลังจะเกิด...อืยย...แฟงสัมผัสมันแล้ว จับมันแน่น...เธอมอง..จ้องดู...สัมผัส...อ่าย...นนครางเสียง...แฟงจ้องมอง.. รูดเบาๆ...รูดลงจนแน่นมือ...แฟงก้มหา..ก้มลงอีก...เธออ้าปาก..อ้า...อ้าอม ช้าๆ...อมดูดท่อนเนื้อนั้น...อุยยย...ซีดด....แฟงอมลึก..ดูดลึกๆ...อ่ายยย ...ซีดด...แฟงเลียที่หัว...เลียที่ลำ..ขบเบาๆ..กัดเบาๆ...อ่ายยย....."นน... แฟง...แฟงทำเองนะ..แฟงอยากเหลือเกิน...ต้องการนนเหลือเกินคืนนี้...อุยยย... ซีดดด...ของนนใหญ่จังเลย..ใหญ่มากเลยรู้มั๊ย..อุ๊...ซีดด....มันจะเข้าแล้ว นะ..อ่าย....ซีดด....อุยยย...กดเข้าแล้วนะ..เข้าแล้วนะนน..อ๊ายย..ซีดด.... อุยย..เสียวคะนน..เสียว...แฟงเสียว...ซีดด...อุยย...แฟงกดอีกนะค๊ะ..โอ๊ะ... เข้าแล้ว...อ่ายย..เข้าหมดแล้วนน...อุยย...แน่นเหลือเกิน...อืยย...ของนนคับ เหลือเกิน...อืยย...ซีดด..แฟงเสียวจังเลยนน..อุยย..แฟงโยกนะค๊ะ..แฟง... อ๊ายย...เสียวคะ..เสียว...อุยย...แฟงทำ..โอวว..เสียวเหลือเกินนน..ซีดด..อุย ย..เสียวคะนน...เสียว...อืยย...ของนนใหญ่เหลือเกิน...ใหญ่มากๆ....อ่ายย... เสียวคะ...จะขาดใจแล้วนน..อุยยยย...นน..แฟง..แฟง...อ๊ายย..แรงๆนะค๊ะ...แรงๆ นะนน...อุยย...แฟง..แฟง...อ่ายย..นน..นน...จับนมแฟงสิคี...จับนมแฟงบีบ.. บีบ..อ่ายย...บีบแรงๆนน...อุยย..บีบนมแฟงแรงๆคะ..แรงๆ...อืยย...จะขาดใจอยู่ แล้ว...ซีดด..นนจ๋า..นน..แฟง..แฟง..เสียวเหลือเกิน..นนเสียว...เสียว.. อ๊ายย..นน..ดันขึ้นคะ..ดันขึ้น...อ่ายย...ซีดด..นน...นน...เสียว..แฟงเสียว .....อืยย..นน..แรงๆนะ..แรงๆ...อุยยย..นน..บีบนนแฟง..บีบนมเร็วๆ..ใกล้แล้ว ..ใกล้แล้วนน..แฟงจะ...อุยย..แฟงเสียว..อุยย...แฟงแรงๆเลยนะนน..แรงๆ...อ่า ยย..เสียวคะนน..เสียว....อ๊ายย...อุยย..จะออกแล้ว..จะ..จะ....อ๊ายย...นน... แฟงออกแล้ว..ออกแล้ว...อ๊ะ..อ๊ะ..นน...อ๊ายยยยย...นนนน....." แฟงกดเด้งตัวกับเขารุนแรงจนเธอสร็จ...นนกอดเธอแน่น..เขาลุกขึ้นนั่งแล้วกอด เอวเธอ..นนจูบเธอ..เอามือโยกเอวเธอ..โอวว...ซีด...นนเร่งอีกครั้ง..อ๊ะ.... นน....นน.....แฟง...แฟง.....อ่ายยย......แฟง.......ซีดด.....ร่างนนกระตุ กเกร็งก่อนที่พ่นน้ำรักเข้าในตัวเธออย่างมากมาย แฟงขมิบแรงๆ ตอดรัดท่อนเนื้อเขาแรงๆ...อ่ายย...ซีดด....เขากอดเธอแน่น...จูบเธอแนบ...สุข เหลือเกินจริงๆ..สุขกับความต้องการที่ต่างตอบแทน.....


ไม่มีความคิดเห็น: