ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หลานสาวคนสวย




ผม เป็นคนต่างจังหวัดคับ มาทำงานในกทม.หลายปีแล้ว และได้เมียเป็นคนต่างจังหวัดเช่นกันคับ เมียผมมีน้องสาวคนหนึ่งหุ่นดีมากเจ้าชู้พอตัวเลยล่ะ แต่เทอไม่ยอมให้ผมเอากันกับเทอเลย เทอบอกว่าอายพี่สาวตัวเองที่ใช้ผู้ชายคนเดียวกันกับพี่สาว น้องสาวเมียผม มีผัวมาแล้ว4คน แต่มีลูกคนเดียวเป็นลูกสาว ตอนนั้นหลานสาวอายุ12ปี เวลาผมกลับบ้านไปเยี่ยมแม่ยาย ผมจะหาโอกาสกอดหอมแก้มหลานสาวเป็นประจำ ถ้าไม่มีใครเห็นผมจะจับหน้าอกที่กำลังตั้งเต้าของหลานสาว แล้วจะลูบตรงเนินหว่างขาของหลานสาวด้วยทุกครั้ง แตหลานสาวผมก็ไม่ว่าอะไรนะคับ แค่หยิกแขนผมบ้าง ตีหลังผมบ้าง เพราะผมกับเมียช่วยกันส่งเสียให้หลานสาวเรียนหนังสือคับ มีเงินให้เขาใช้ทุกเดือน เวลามาเยี่ยมก็ซื้อของมาฝากมากมาย เทอก็รักผมคับ แต่เทอกลัวป้าของเทอที่เป็นเมียผม เวลานอนกลางคืน ผมจะรอให้เมียผมหลับไปก่อน แล้วผมจะค่อยๆมุดเข้ามุ้งหลานสาว ผมชอบลูบไล้ตรงเนินหว่างของหลานสาวมากคับ เนินของหลานสาวอวบอูมน่ารักมาก ขนก็ยังไม่ขึ้นสักเส้น ผมจะค่อยล้วงเข้าไปในผ้าห่มของหลานสาว แล้วค่อยๆรูดซิบกางเกงขาสั้นที่หลานสาวใส่ออก แล้วดึงกางเกงออกช้าๆเบาๆ ผมจะก้มซบหน้าลงกับเนินหว่างขาที่หอมกรุ่นของหลานสาว ผมสูดดมอย่างชื่นใจคับ ผมจึงดูดเลียร่องรุให้หลานสาว เทอก็นอนให้ผมเลียเนินหว่างขาของเทอนะคับ เทอชอบมากเลยคับ ตอนนั้นผมไม่ได้เอากันกับหลานสาวหรอกคับ เมียผมเทอตื่นขึ้นมาซะก่อน ผมเลยต้องรีบคลานกลับมุ้งของเมีย ผมโดนเมียทุบหลังเสียหลายทีคับ แต่ไม่กล้าด่าเสียงดังกลัวแม่เทอรู้คับ ผมก็ยังหาโอกาสกอดรัดหลานสาวเป็นประจำคับ เวลานั่งกินข้าวที่โต๊ะอาหารเทอจะนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามผมพอดี เอาจะเอาเท้าไปแหย่ตรงหว่างขาของหลานด้วยทุกครั้ง เวลาเทออาบน้ำผมก็จะแอบดูเป็นประจำ เวลาแม่ยายกับเมียผมไม่อยู่บ้าน จนต่อมาหลานสาวผมขึ้นม.3แล้ว ผมก็ซื้อโทรศัพย์ให้หลานหนึ่งเครื่อง เทอดีใจมากแบบมีกล้องถ่ายรูป วีดีโอ มีวิทยุfm.ด้วย ผมจะโทรมาคุยกับหลานสาวทุกคืน บอกว่าลุงอยากจูบตรงเนินหว่างขาของเทอทุกคืน ที่เนินอวบอูมของเทอมันหอมน่าจูบมากลุงชอบมากๆเลยนะ ให้ลุงมาหานะแล้วลุงจะให้ตังค์ไว้ซื้อของที่หนูอยากได้ แม่ของหลานสาวเงินเดือนน้อยคับ ทำงานโรงงาน แล้วต่อมาผมก็โทรนัดกันกับหลานสาวว่าวันศุกร์ตอนเช้าลุงจะมาหานะ ให้ออกมารอ ที่หน้าโรงเรียน ตอนเช้าวันศุกร์หลานสาวผมเทอก็แต่งตัวชุดนักเรียนมารอผมที่หน้าโรงเรียน เพื่อคนอื่นจะได้ไม่สงสัยว่าไปไหน หลานสาวเทอบอกผมอย่างนั้นคับ ผมลางานตอนบ่ายวันพฤหัสฯมาเปิดโรงแรมนอนรอหลานสาวตอนเช้า พอประมานเจ็ดโมงกว่าหลานสาวผมก็โทรมาบอกว่ามารอที่หน้าวิทยาลัยเกษตรแล้วนะ ผมก็รีบออกจากโรงแรมขับรถไปรับหลานสาวทันที เทอนั่งรอผมที่ศาลารอรถประจำทางคับ ผมขับรถพาหลานสาวเข้าโรงแรมที่ผมเปิดค้างคืนไว้ พอเข้าห้องได้ ผมก็เข้าไปกอดจูบหลานสาวทันทีคับ ประคองตัวเทอไปที่เตียงนอน ผมบดสะโพกกับหว่างขาของหลานสาวคาชุดนักเรียนเนตรนารี จนหลานสาวผมอ่อนระทวย ผมก็แกะกระดุมเสื้อเทอออกแล้วดูดเลียเต้านมที่กำลังตั้งเต้าน้อยๆอย่างอร่อย ลิ้น แล้วก็จูบปากของของหลานสาวอย่างกระหาย เทอก็ดูดลิ้นผมเก่งน่าดูเช่นกันคับ ผมเลื่อนมือถอดกระโปรงหลานสาวออกแล้วลูบคลึงเนินหว่างขาของหลานสาวไปมาจน ร่องรูของเท อแฉะเยิ้มเลยคับ ผมเลยก้มลงซบหน้ากับเนินหว่างขาของหลานสาว แล้วดูดเลียไปตามร่องรูของหลานสาวอย่างอร่อยลิ้น เทออายุ14ปีแล้วคับที่เนินของหลานสาวมีขนขึ้นเพียงเล็กน้อยกำลังอุยๆคับ เทอถ่างขาให้ผมดูดเลียอย่างเต็มใจมากคับ พอผมเห็นว่าหลานสาวเสียวเต็มที่แล้ว ผมก็ถอกางเกงในผมออกแล้วจ่อท่อนเอ็นเข้ากับร่องรูของหลานสาว แล้วดันหัวบานแดงของผมเข้ารูห.ีของหลานสาวเบาๆยุบๆๆๆสี่ห้าครั้งหัวบานแดง ของผมก็แทร กแหวกเข้าปากรูเสียวของหลานสาวจนได้คับ เทอร้องซี๊ดเจ็บหนูลุงเบาๆก่อน ผมก็คอ่ยๆดันไปมาเบาๆอีกหลายครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดจมเข้าในของหลานสาวจน สุดโคน หลานสาวผมก็เด้งรับทันทีคับ เทอคงเสียวมาก ผมประกบปากจูบกับหลานสาวอย่างร้อนแรง แล้วค่อยๆซอยค...ช้าๆเข้ากับร่องรูของหลานสาวไปเลื่อยๆก่อน จนหลานสาวผมร้องครางซี๊ดปากครางอย่างเสียวสยิวแล้ว ผมก็เริ่มกระเด้าค...เข้าห.ีของหลานสาวเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆๆๆหลานสาวผมเท อถ่างขาออกใ ห้ผมได้กระเด้าค...ใสห.ีของเทอเต็มที่คับ เทอก้มดูเวลาผมสาวค...เข้าออกกับรู..ีของเทออย่างเสียวสยิวจิงๆคับ ต่อมาผมให้หลานสาวคุกเข่าคลานผมเข้าประกบบั้นท้ายของเทอแล้วดันค...เข้าใน ของเทออี กครั้ง แล้วกระเด้าค...เข้าใส่ร่องรูของหลานอย่างเมามัน หลานสาวผมเทอก็ดูที่กระจกข้างเตียงตลอกเวลาที่ผมกระเด้าค...ใส่ห.ีของเทอ ผับๆๆๆๆร่องรูของสาววัยรุ่นนี่ตอดรัดท่อนเอ็นดีจิงๆนะคับ ต่อมาผมก็ให้หลานสาวนอนหงายแบบเดิมแล้วผมก็เข้าทับหว่างขาดันท่อนเอ็นเข้าใน ร่องรูขอ งหลานสาวอีกครั้ง แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของหลานสาวอย่างเต็มที่ปั๊กๆๆๆๆๆๆเทอก็ร้องตาม แรงที่ผม ได้กระเด้าค..ยใส่อย่างสุดเสียว ผมกระเด้า....ใส่ห.ีหลานสาวอีกไม่นานเท่าไหร่ผมก็บอกหลานสาวว่า น้ำค...ของลุงจะออกแล้วนะโอ๊ววซี๊ดๆผมสาวค..ยยาวๆอีกสี่ห้าครั้ง ผมก็กดค...เข้าจมลงในร่องรูของหลานสาวเต้มแรงและสุดกลั่นจริงๆค...ผมพ่น ฉีดน้ำเง ี่ยนเข้าในรูห.ีของหลานสาวอย่างเต็มแรงคับปรี๊ดๆๆๆๆๆหลานสาวผมร้องครางอย่าง มีความสุ ขมาก ผมนอนกอดรัดทับบนตัวของหลานสาวอยู่นานจนค...ของผมอ่อนลงหลุดออกจากร่องรู ของหลานสา วมาเอง ผมก้มดูน้ำเงี่ยนของผมที่ไหลย้อยออกจากร่องรูของหลานสาวอย่างมากมาย เรานอนคุยกันสักครู่ผมก็พาหลานสาวไปล้างในห้องน้ำคับ แล้วสั่งอาหารมากินกัน พอหายเหนื่อยดีแล้ว ผมกับหลานสาวก็เ...ดกันอีกรอบคับ จนผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูของหลานสาวอีกครั้งหนึ่ง เราก็นอนพักกัน พอตอนบ่ายผมก็พาหลานสาวเข้าไปในตัวจังหวัด ไปซื้อของเสื้อผ้าที่เทออยากได้พร้อมกับซีดีเพลงและหนัง พอซื้อของเสร็จ ผมก็พาหลานสาวกลับมาที่โรงแรม แล้วเอากันกับหลานสาวอีกครั้งคับจนผมกับหลานสาวขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน ด้วยน้ำเงี่ยนของผมที่ปล่อยออกเต็มร่องรูของเทอคับ จนใกล้4โมงเย็นผมก็พาหลานสาวมาส่งแถวๆหน้าโรงเรียนเทอจะได้กลับบ้านพร้อมๆ เพื่อนจะได ้ไม่มีมใครสงสัยอะไร เหมือนกลับจากโรงเรียนปกติทุกวัน แล้วผมก็ขับรถกลับกรุงเทพคับ

ไม่มีความคิดเห็น: