ขายของ

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หีเด็ก 14 ขวบ



เมื่อ2 วันก่อน ผมนัดเจอน้องคนนึงอายุ14ปีเอง สมมุติว่าชื่อ ‘เจน’ ล่ะกัน หลังจากที่เราทั้งสองได้โทรคุยกันประมาณอาทิตย์กว่าๆ น้องเจนเป็นเด็กสาวเรียนอยู่ ม. 2 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแถวสาธร บ้านเธอทำธุรกิจส่งออกซึ่งพ่อแม่สักแต่ให้เงิน ประมาณว่าเท่าไหร่ไม่อั้นเพราะไม่มีเวลาเลี้ยงดูอบรมให้ความอบอุ่นแก่น้อง เจน เธอจึงใช้เวลาที่บ้านในการท่องเว๊บต่างๆรวมทั้งเรื่องเซ็กส์ด้วย น้องเจนเป็นคนผิวขาว สูงราว 162 ซม. ปากแดงอมชมพู ขนตางอน พูดง่ายๆก้อคือ น้องเจนเป็นคนน่ารักมาก มีเด็กหนุ่มอายุใกล้เคียงกันจีบประจำ แต่เนื่องจากน้องเจนขาดความอบอุ่นจากพ่อและแม่ เธอจึงไม่สนใจเด็กหนุ่มในวัยเดียวกัน


ราวบ่าย4โมงเย็นวันนั้น ผมนัดเจอน้องเจนที่เดอะ มอล์ล งามวงศ์วาน(น้องเค้าโดดเรียนและพ่อแม่ไปตจว.) น้องเค้าใส่เสื้อยืดกระโปรงออกแนวJapaneseดูน่ารักมากเลยอ่ะ เจอกันเสร็จ.....ผมก้อพาน้องเค้าไปทานข้าว ตัวผมสั่งเบียร์สด1เหยือก/กับแกล้ม น้องเจนสั่ง spy red เราดื่มกินกันจน2ทุ่มกว่าๆ น้องเค้าบอกผมจะกลับบ้านเพราะเธอเริ่มรู้สึกตึงๆ ระหว่างที่ยืนขึ้นเพื่อจะออกจากร้าน น้องเจนเซเพราะมึนจากspy red 3 ขวด จนทำให้นมขนาด 34 นิ้วกระเพื่อมโดนแขนผมอย่างจัง ผมเลยรีบถือโอกาสโอบน้องเค้าเต็มแขน จนน้องเค้าเขินอายหน้าแดงแต่ตาเธอฉ่ำเชียว ผมประคองน้องเจนมาที่รถ ตอนนั้นที่จอดรถ(ชั้น5B)มีรถจอดอยู่ไม่กี่คัน และรถของผมก้อจอดไกลจากรถคนอื่นมาก มาถึงรถก็เลยรีบเปิดให้น้องเจนเข้าไปในรถมือไม้สั่นไปหมดเพราะเงี่ยนสุดๆจน ควยแข็งปั๊กในกางเกง ระหว่างที่ประคองน้องเค้า ผมได้จูบซอกคอน้องเค้าเบาๆ น้องเจนลืมตาขึ้นและพูดเบาๆว่า 'พี่เอกอย่าค่ะ หนูเสียว' ผมเลยเอาลิ้นเลียที่หูน้องเค้าทั้งสองข้าง จนน้องเค้าครางเบาๆ ระหว่างนั้นมีรถขับออกมา ผมเลยเดินไปที่นั่งคนขับ startเครื่องเปิดแอร์และเพลงเบาๆ น้องเจนเอนเบาะและหลับตาพริ้ม ผมรู้ได้ทันทีตามประสาคนไม่ได้เย็ดหญิงมาหลายวันว่าตอนนั้นหงี่อยากเย็ดน้อง เจนมาก ผมเลยเอามือสากกร้านลูบไล้ขาน้องเจนเบาๆ น้องเจนเปิดเปลือกตาและครางซี๊ดๆในลำคอและไม่ได้ว่าอะไร ผมเห็นว่าเธอคงมีอารมณ์อยากโดนเย็ดชัวร์เลยเอาหน้าเข้าไปซุกที่อกขนาด34ของ เธอเต็มๆ น้องเจนแอ่นอกรับ ผมงี้มือไม้สั่นเป็นเจ้าเข้าเชียว...นึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้คงดวงดีได้ เย็ดเด็กนมโตคนนี้แน่ๆ ผมเลยถกเสื้อเธอขึ้นและดันยกทรงสูงจนนมเธอทะลักออกมาเต็มๆเต้า โอ๊ว....มายก๊อด นมเด็ก14นี่มันช่างใหญ่และแข็งสู้มือดีแท้ๆโดยเฉพาะหัวนมของน้องเจนสีชมพู เรือๆหัวนมใหญ่สวยมากๆ ผมงี้น้ำแทบแตกที่ได้เห็นนมที่ใหญ่และสวยได้ที่แบบของน้องเจน ชายแก่แบบผมเมื่อได้เจอของดีแบบนี้ทำเอาหัวใจแทบวายเลยรีบใช้ลิ้นตวัดเลยยอด ปทุมทั้งสองข้างของน้องเจน ถึงตอนนี้น้องเจนร้องครวญครางลั่นรถเลย จากนั้นมือขวาของน้องเจนก้อหันมาจับเป้ากางเกงผม ผมเลยรูดซิบและงัดเอาดุ้นยักษ์โผล่พรวดออกมา เธอจับดุ้นยักษ์ทั้งดุ้นยักษ์ถอกเข้าออกอย่างกล้าๆกลัวๆ ผมเลียและดูดนมน้องเจนอย่างเมามันประมาณ10นาที ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียเรื่อยมาถึงข้างล่าง มือสั่นเทาของผมจับขาน้องเจนแยกออกและดึงกางเกงในของเธอลงมาเสียงดังแคว๊ก โอ๊วววว.....หีน้องเจนขาวเกลี้ยงไม่มีขนสักเส้น!! พี่ใช้ลิ้นสากๆเลียแคมเธอ และบางครั้งก้อยัดลิ้นมันเข้าไปในหีน้องเจน ตอนนี้หีน้องเจนเปียกเพราะเงี่ยนเต็มที น้องเจนเธอจิกหลังผมและร้องเสียงดังลั่นรถเลยว่า 'พี่เอก ลิ้นพี่สากมากเลยค่ะ หนูเสียวๆๆๆๆ โอ๊ยๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดด ไม่ไหวแล้วอ่ะพี่ๆๆๆๆ' ได้ยินเด็ก14นมโตโดนเลียหีร้องครางแบบนี้ ไอ้แก่แบบผมก็ยิ่งฮึดเร่งใช้ลิ้นที่สากและแข็งแทงเข้าไปในหีที่ทั้งเปียกและ แดงแจ๋ของน้องเจนจนหน้าเธอเหยเกเพราะความเสียว




ผมเลียหีน้องเจนนานเท่าไหร่ไม่รู้ รู้แต่ว่าหีเด็ก14นี่มันช่างหอมแบบธรรมชาติจริงๆ ผมเลียแตดสีชมพูของเธอจนเธอร้องไม่เป็นผู้เป็นคนจนเธอสะดุ้งสุดตัวเพราะถึง จุดสุดยอด น้องเจนหวีดร้องเพราะความเสียวสุดยอดครั้งสุดท้ายก่อนหมดแรงหายใจระทวย หลังจากที่น้องเจนนอนแอ่นหีบนเบาะได้10นาที เธอก็เป็นฝ่ายจับควยผมถอกเล่นเก้ๆกังๆตามประสาเด็ก แต่ควยผมมันไม่เล่นด้วย มันแข็งสู้มือเธอแข็งโป๊ก น้องเจนมองดุ้นยักษ์อย่างกลัวๆกล้าๆและเธอก็เผลอใช้ลิ้นเลียริมปากตัวเอง ผมเลยค่อยๆโน้มหัวน้องเค้ามาใกล้ๆดุ้นยักษ์ ตอนแรกเธอขืนตัวบอกไม่กล้า ผมเลยบอกน้องเค้าไปว่าดุ้นเนื้อก็เหมือนไส้กรอก7-Eleven ไม่มีอะไรน่ากลัวสักนิด พอลองใช้ปากอมดูจะรู้สึกว่าดีเอง เธอมองอย่างไม่ค่อยแน่ใจแต่มือเธอก็ถอกควยยักษ์ผมไปด้วยอย่างลืมตัว ผมสั่งน้องเค้าว่า 'อมมันเข้าปากเลยซิ' น้องเจนมองพี่อย่างไม่แน่ใจนักแต่ดูท่าทางเธอคงอยากลองอม ผมเลยโน้มหัวเธอลงมาจนปากน้องเจนชนกับหัวควยยักษ์ ก่อนที่ลิ้นของเธอจะแลบเลียหัวควยผมที่ตอนนี้มันแข็งโป๊กจนน้ำแทบแตก เธอเลียมันอย่างสงสัยก่อนที่จะกลืนมันลงไปครึ่งดุ้น จากนั้น..น้องเจนก็อมควยผมสียงดังจ๊วบๆๆๆๆขณะที่เธอมองหน้าผมส่งสายตาเยิ้ม เชียว ผมทั้งเสียวและเงี่ยนเต็มที่ร้องลั่นรถยังกะควายโทน ผมจับหัวเธอขึ้นลงและบอกให้เธอเลียหัวควยและอมไข่ เธอเร่งความเร็วในการอมและส่งเสียงร้องอู้อี้ๆในปากขณะกำลังอมควย ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะชอบการอมควยยิ่งนัก ราว10กว่านาทีผมทนไม่ไหวเลยหลั่งน้ำรักเข้าไปในปากเธอเต็มๆ เธอทำท่าจะชักควยยักษ์ออกจากปาก ผมกดหัวเธอไว้จนน้ำออกมาเต็มปากเธอ สักพักเธอจึงบ้วนน้ำรักออกนอกรถ แต่เธอบอกว่ากลืนมันไปนิดนึง




หลังจากที่น้องเจนและผมได้ผลัดกัน อม ดูด เลียจนน้ำแตกคาปากทั้งคู่แล้ว ผมจึงขับรถออกมาจากเดอะมอล์ล งามวงศ์วาน เพื่อพาน้องเจนกลับบ้านแถวบางบัวทอง ขณะกำลังขับรถอยู่นั้น..น้องเจนบอกผมว่าอยากดื่ม Bacardi ผมเลยแวะร้านเซเว่นฯ ซื้อBacardiให้เธอขวดนึง ส่วนผมดื่มเบียร์ช้าง ระหว่างที่นั่งดื่มในรถ น้องเจนได้พูดขึ้นว่า ‘ดุ้นของพี่โครตใหญ่เลยอ่ะ ยังกะแขนเด็กแน่ะ ของหนูเล็กนิดเดียวไม่รู้เข้าไปแล้วจะเจ็บมากป่าว?!?’ ผมมองตาน้องเจนที่ตอนนี้รู้สึกว่าดีกรีBacardi ส่งผลให้ตาน้องเจนฉ่ำไปด้วยความหงี่เต็มแก่แล้ว ผมเอนตัวไปจูบแก้มน้องเจนเบาๆ จากนั้นค่อยๆเลื่อนไปจูบปากบางสีชมพูของเธอ ปากเธอสั่นระริกเพราะโดนลิ้นของไอ้เฒ่าคว้านเข้าไปในกระพุ้งแก้มจนเธอคราง ฮือๆๆ ผมจูบเธอนานประมาณเกือบ10นาที ก่อนที่มือข้างซ้ายจะจับหน้าอกขนาด34นิ้วและบี้ขยำทั้ง2ข้าง ในขณะที่มือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงในเธอ แหกกางเกงในน้องเจนจนสัมผัสหีขาวโพลนไร้ขนแต่ตอนนี้เปียกชุ่มด้วยความกระสัน อยากร่วมเพศเต็มแก่แล้ว น้องเจนสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อนิ้วกลางของผมได้สอดใส่เข้าไปในหีเธอ ขณะที่นิ้วโป้งได้ขยี้เบาๆที่เม็ดติ่ง น้องเจนร้องซี๊ดดด์ขณะที่ลิ้นเธอกำลังพัลวันแลกลิ้นกะผม สักพักน้องเจนบอกผมด้วยเสียงอันสั่นเครือว่า ‘พี่เอกขา หนูไม่ไหวแล้ว ช่วยเจนด้วยน่ะพี่’ ผมพยักหน้ามองตาเธอด้วยความเข้าใจก่อนจะรีบผละจากตัวเธอและรีบขับออกมาจาก ที่นั่น โชคดีที่ห่างจากเซเว่นฯมีโรงแรมม่านรูดประมาณไม่ถึง2กม. ผมจึงเลี้ยวรถเข้าไปทันที




เมื่อผมพาน้องเจนที่ตอนนี้กำลังอยากร่วมรักเต็มแก่เข้าไปในห้อง เธอผลักผมพิงฝาผนังแล้วรูดซิบกางเกงผมกองกับพื้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากนั้นเธอคุกเข่าลงตรงเป้ากางเกงผมพร้อมๆกับรูดกางเกงในลงมา ควยดุ้นยักษ์ขนาดข้อมือเด็กยาว 6 นิ้ว ขาวสะอาด แข็งเป๊ก หัวแดงแจ๋ ผงาดออกมาชนปลายจมูกน้องเจน น้องเจนได้จับควยยักษ์ยัดเข้าปากอย่างเร็วก่อนที่กลืนมันเข้าไปเกือบมิด ดุ้น!!! น้องเจนกระหายที่จะอมควยยักษ์ยิ่งนัก เธอหายใจแรง อมควยเข้าออกจากปากเธอเสียงดังจ๊วบๆๆ เธอเรียนรู้การใช้ลิ้นโดยเอาปลายลิ้นเลียส่วนหัวควยเบาๆก่อนใช้ฟันขบเบาๆ บริเวณหัว ซึ่งเธอทำได้ดีมากนานเกือบ15นาทีได้ จนไอ้แก่ตัณหากลับถึงกับแอ่นตัวกระเด้าด้วยความเสียวซ่านจนควยยักษ์ผลุบเข้า ไปในปากเธอมิดดุ้น เธอสำรอกควยยักษ์ออกมาก่อนที่น้ำรักของผมจะฉีดเข้าเต็มหน้าน้องเจนจนเปรอะไป ทั้งหน้าด้วยน้ำสีขาวขุ่น




น้องเจนขอตัวเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ พอเธอล้างหน้าเสร็จกำลังจะเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมรีบเข้าไปในห้องน้ำและจับน้องเจนแก้ผ้าอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ร่างกายน้องเจนเปลือยล่อนจ้อน หน้าอกขนาด34นิ้วสวยน่าดูด ผิวขาวเหลืองเชื้อจีนดูสะอาดของเธอดูเซ็กส์ซี่จริงๆ ขาเรียวยาวสมส่วน ริมฝีปากแดงระเรื่อบวกกับ หีเล็กแต่อวบอิ่มที่เนียนไร้ขน ทำให้พผมจับขาเธอข้างหนึ่งพาดบนอ่างอาบน้ำ จากนั้นผมก้อคุกเข่าใช้ลิ้นที่สากเลียหีน้องเจนเสียงดังจ๊วบๆๆลั่นห้องน้ำ ตอนนี้หน้าน้องเจนเหยเกเพราะความเสียวซ่านจนเธอครางออกมาเสียงดังลั่นจนจับ ใจความไม่ได้ ยิ่งทำให้ชายหงี่ทั้งเลีย ดูด ยัดลิ้นเข้าไปในหีน้องเจนครึ่งลิ้น น้องเจนแอ่นหีกระแทกสู้ลิ้นสากของผมจนลิ้นสากยาวเข้าไปในหีน้องเจนเสียงดัง ซ๊วบๆๆๆๆ หีของน้องเจนมีน้ำเสียวไหลออกมาจนเปียกลิ้นและจมูกของผมที่ซุกเข้าออกในหี ของเธอ มือทั้งสองข้างของน้องเจนจิกผมและไหล่ของผู้ชายอายุคราวพ่ออย่างแรงด้วยความ เสียวสุดๆ น้องเจนร้องว่า ‘โอ๊วๆๆ ลิ้นพี่เอกสากดีจัง นู๋เสียวจนทนไม่ไหวแล้วอ่ะ โอ๊ยยยยยยย ซี๊ดดดดด’




สักพักน้องเจนดันหน้าผมออกจากหีที่เปียกไปด้วยน้ำกามของเธอ ก่อนจะพูดด้วยเสียงสั่นเครือเพราะความเงี่ยนหงี่สุดๆว่า ‘นู๋อยากให้พี่เอาควยยักษ์พี่เย็ดนู๋แรงๆ’ ผมเลยลุกขึ้นเอาดุ้นยักษ์ขนาดเท่าข้อมือเด็กที่ตอนนี้ผงาดหัวผงกหงึกๆจ่อ เข้าหีที่อวบอิ่มแต่แคมชิดของน้องเจน ผมยัดหัวควยเข้าไปในหีน้องเจนได้แค่ครึ่งหัว น้องเจนกระตุกด้วยความเจ็บหน้าตาเหยเก หัวควยผมค้างในหีน้องเจนราว3นาที ผมจึงเอื้อมมือไปเปิดน้ำก๊อกและเอาน้ำมาหล่อลื่นเพื่อให้หีเด็ก14กลืนควยของ ไอ้แก่ให้ได้ เมื่อรู้สึกลื่นขึ้น...ผมเริ่มกระเด้าเอาควยยักษ์เข้าหีที่กระชับแน่น น้องเจนกอดผมแน่นและสะดุ้งจนเกรงเมื่อควยขนาดน้องๆม้ากำลังยัดเข้าไปในแคม คับของเธอจนเธอรู้สึกว่าร่างกายกำลังปริ น้องเจนร้องเสียงเครืออีกว่า ‘พี่ขา นู๋เจนเจ็บค่ะ ควยพี่ใหญ่เกินไปอ่ะ’ ผมเลยกระซิบบอกเธอว่า ‘อดทนหน่อยน่ะครับที่รัก สักพักนู๋ก้อจะทั้งเสียวและมันส์สุดๆ’ จากนั้นผมก้อจูบน้องเจนแลกลิ้นกันมันหยด แล้วผมก็ก้มหน้าลงมาดูดนมเธอขณะที่เอวก็ค่อยๆกระเด้าไปข้างหน้าช้าๆเนิบๆและ ค่อยๆเร่งเครื่องเมื่อรู้สึกว่าเธอหายเกร็ง น้องเจนครางฮือๆๆ ตอนนี้ดูเหมือนความเสียวจะทำให้เธอลืมเจ็บไปแล้ว น้องเจนพูดเสียงดังอย่างลืมตัวว่า ‘พี่เอกขา พี่เย็ดหนูให้เร็วและแรงเลย เร็วๆๆๆๆๆ เย็ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ’ ผมกระชากควยยักษ์ออกมาและกระเด้ายัดกลับเข้าไปเต็มแรงเกิดจนน้องเจนสะดุ้ง เฮือกร้องเสียงหลงว่า ‘นู๋เสียวๆๆๆๆ’ ผมยิ่งกระเด๊าเอาควยดุ้นโตแทงซ้ายขวาตามจังหวะ ทำให้น้องเจนเด้งเอวกระแทกสู้เสียงดังป๊าบๆๆๆลั่นห้องน้ำ น้องเจนก้มมองดูควยเย็ดรูหีเธอและร้องว่า ‘โอ๊ววววว...นู๋เสียวจนทนไม่ไหวแล้วพี่เอกขา เย็ดเก่งมากเลยพี่อ่ะ ซี๊ดดดด’ ผมจัดการเร่งเครื่องเย็ดแรงและเร็วเต็มพิกัดเสียงดังป๊าบๆๆๆชนิดเนื้อแนบ เนื้อเน้นๆ ควยยักษ์ยัดเข้าออกในหีเด็ก14นานนับสิบนาที จนหีน้องเจนแดงก่ำ พอผมชักควยออกมาและก้มมองดูอีกทีก้อเห็นหีน้องเจนเป็นรูโบ๋มีเมือกขาวๆอยู่ เต็มหี ซึ่งแสดงว่าน้องเจนน้ำแตกหลายหนแล้วตอนที่ผมเย็ดน้องเค้า ผมจับน้องเจนโก้งโค้งและเอาควยพุ่งเข้าไปในหีน้องเค้าเต็มแรงเกิดจนมิดดุ้น เสียงดังพร๊วดดดด น้องเจนเกิดอารมณ์อีกครั้งจึงกระเด้าสู้ ควยเข้าออกหีน้องเจนในท่าdoggy ทำให้เห็นควยผลุบเข้าออกหีจากภาพสะท้อนของกระจกในห้องน้ำ ผมเย็ดน้องเค้าอย่างเอาเป็นเอาตายเสียงดังฉ๊อกๆๆๆขณะที่มือทั้ง2ข้างคลึงบี้ ขยำหน้าอกน้องเค้าเต็มมือ ผมยืนเย็ดน้องเจนราวเกือบ10นาที น้ำกามของชายแก่ก็พุ่งเข้าไปในหีที่เปียกแฉะเพราะถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกัน เสียงน้องเจนหอบแฮกเพราะความเหนื่อยสุดๆ ผมดึงน้องเจนมากอดและจูบเธออย่างทะนุถนอมบางเบา เธอบอกผมว่า ‘เจนมีความสุขมากที่สุดเลยค่ะพี่เอกขา’ หลังจากนั้นผมก้ออาบน้ำให้น้องเจน และสังเกตได้อย่างชัดเจนว่าหีน้องแจนยังเป็นรูแดงโบ๋เพราะควยยักษ์อยู่เลย ครับ !!

ไม่มีความคิดเห็น: