ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หลานแฟน


ผม อายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมันกระชุ่มกระชวย เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 - 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆน่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11 ขวบได้ เธอเป็นญาติห่าง ๆ ของแฟนใหม่ผม ผมก็ชอบในความสดใสและน่ารักของเธอ แต่ไม่มีโอกาสได้ไกล้ชิดเลย เพราะผมต้องวางตัวให้ดูดีในสังคม จนวันหนึ่งบ้านผมจัดงานเลี้ยงเธอมาด้วยและก็มานอนค้างบ้านแฟนผมด้วย จึงเป็นโอกาสอันดีที่ผมได้ใกล้ชิดเธอ กลางวันเธอก็วิ่งเล่นกันอย่างสนุกกับเพื่อน ผมก็มีแผนจะเอายานอนหลับให้เธอกิน ก่อนเธอจะขึ้นไปนอนผมก็หาโอกาสไปคุยกับเธอ ในเชิงถามทุกข์สุข บอกว่าอยู่น่ารัก โตขึ้นมาต้องสวย เธอก็อายน่าดู ผมเลยเอาน้ำแดงในเธอกิน เธอก็กินจนหมดแก้วเลย โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามันมียานอนหลับผสมอยู่ด้วย ผมก็คุยกับเธออีก 2 - 3 นาทีแล้วเธอก็บอกว่าง่วงนอนแล้ว ผมก็บอกให้ไปนอนซะ ที่ห้องแฟนผม เธอก็เข้าไปนอนตั้งแต่ตอนหัวค่ำในขณะคนอื่น ๆ ยังคุยกันอยู่และก็นั่งดู ทีวี ผมจึงมีโอกาสได้เข้าไปหาเธอ วันนั้นผมมีอารมณ์มากและก็ตื่นเต้นมากด้วย เธอนอนอยู่ผมเข้าไปดูว่าเธอหลับจริงหรือเปล่า ดูท่าทางเธอจะหลับจริง ๆ เพราะเธอกลางวันเธอเล่นและก็ช่วยงานจนเหนื่อย เธอนุ่งเป็นกางเกงขาสั้นนอน ใส่เสื้อยืด ผมเห็นแล้วอารมณ์กระเจิงเลย ผมเข้าไปนั่งข้าง ๆ เธอ ตอนนั้นผมก็กลัวแฟนผมมาเห็นเหมือนกัน แต่เธอก็รู้ว่าผมรักเด็กชอบเด็ก ซึ่งตอนผมขึ้นมาจะเข้าห้องเธอนั้นสงสัยเธอคงจะเห็นแล้ว และเธอคงจะรู้ด้วยว่าผมจะทำอะไร แต่เธอก็ทำเฉย เมื่อผมนั่งใกล้ ๆ เธอแล้วผมก็ดูก่อน เธอยังไม่มีน่าอกเลย ผิวเธอขาว ผมมองตรงขาอ่อนเธอ ตรงกางเกงเธอ ตอนพัดลมพัดมากางเกงเธอเปิดเข้า เปิดออก ผมมองแล้วทนไม่ไหวเลย เป็นไงก็เป็นกัน ผมเอามือไปลูบขาเธอ แล้วก็ตรงนั้นของเธอ เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน จึงทำไห้ผมเห็นของเธอเลย เนินเธออูม เล็ก ๆ ไม่มีขนเลย นิ่มมือมาก ตรงร่องของเธอยังปิดสนิทเลย มีเมือกนิดหน่อย ผมลูบเบา ๆ กลัวเธอตื่นผมก็ไม่มันใจในยานอนหลับด้วย ผมลูบตรงร่อง แล้วเอามาดมดูมีกลิ่น มันเหม็นแบบกลิ่นแปลก อับ ๆ แต่ผมก็ดมแล้วมันมีอารมณ์มาก ผมเล่น ๆ ต้องเอามืออกมาเพราะ เธอขยับตัวนิดหนึ่ง แล้วเธอก็นอนหลับไป ผมนั่งรอสัก2 นาทีได้ ใจเต้นตึก ๆ เลยกลัวเธอตื่นขึ้นมาแล้วถามผมว่าทำอะไร ผมบอกไม่ถูกแน่เลย แต่โชคดีเธอไม่ตื่นผมก็เริ่มแผนการของผมต่อ ผมค่อยเอามือไปลูบต่อ มันนุ่มมือจนผมทนไม่ไหว ผมตัดสินใจถอดกางเกงของเธอไปกองที่หัวเข่า ผมได้ดูเนินของเธออย่างเต็มที่ ของเธออูม แดง ตรงร่องเธอ ยังปิดกันสนิทเลย แดงน่าเจี๊ยมาก ผมมองเธอเธอน่ารัก น่าถนุถนอม น่าถวายชีวิตให้เหลือเกิน นอนหลับปุ๋ย ถอดกางเกงถึงหัวข่ม ผมเห็นแล้วแถบบ้าคลั่งเลย ผมก้มลงไปหอมร่องเธอเบา จูบ เอาลิ้นเลียเบา ๆ จากนั้นผมค่อย แยกกลีบเธอออก ภายในกลีบเธอเป็นสีชมพู แดงเลย มีกลิ่นนิดหน่อยสงสัยเธอยังไม่ล้าง และก็มี น้ำเมือกนิดหน่อย ผมก้มลงหอม ผมพยายามจะทำให้เบาที่สุด กลัวเธอตื่น จากนั้นผมเลียของเธอ โดยเอาลิ้นเลียตรงร่องกลีบเธอ มันเค็มนิดหน่อยในตอนแรก ผมเลียได้นิดเดียวเอง เธอสดุ้งผมก็ตกใจ แต่เธอยังไม่ตื่นนอน ผมเลยตัดสินใจ ถอด กางเกงเธอออกมาเลย ด้วยความหน้ามืด จากนั้นผมค่อย ๆ จับเธอถ่างขาออกนิด แล้วก็แทรกตัวเข้าตรงกลางแบบเบาที่สุด จากนั้นผมก็จูบ ดูด เลีย ตรง เนินของเธอ มันเริ่มมีน้ำใส ๆ ไหลออกมานิดหนึ่ง จากนั้นผมก็เอานิ้วเหย่เข้าไปดู มันรัดแน่นมากเลย ตอนนั้น ผมอยากจะเอาของผมเข้าไป แต่กลัวเธอเจ็บ ก็เลยไม่ได้เอาเข้าไป ภายในของเธออุ่น ๆ ร้อน ๆ และก็ตอดเยอะมาก เธอสดุ้งด้วยตอนผมแหย่นิ้วเข้าไป แต่เธอก็ไม่ตื่น เธอจะเอามือมาจับตรงเนินของเธอ ผมตกใจเลย ดึงออกมา แธอก็เอ่นตามมานิดหนึ่ง ตอนผมดึงนึ้วออกมาดู มีน้ำใส่ เมือก ๆ ออกมาติดนิ้วเลย ผมลองมาดูดดูดโดยไม่ลังเลน้ำหวานมาก เหมือนน้ำจากลูกตาลอ่อน ๆเลย ผมติดใจมากดูดเลียน้ำเมือกที่ติดนิ้วจนหมดเลย จากนั้นเมื่อเห็นว่าเธอหลับสนิทดีอีกแล้วผมก็ เอานิ้วไปเหย่อีกคราวนี้เข้าง่ายหน่อย อาจเป็นเพราะว่านิ้วผมเปียกด้วยน้ำลายด้วยก็ได้ ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้สักครึ่งข้อได้ ข้างในของเธอแน่นมากผมไม่กล้าแหย่เข้าไปอีกกลัวเธอเจ็บ ผมเลยคาเอาไว้ ช่วงนี้ ของเธอจะตอด บีดรัดนิ้วผมตลอดเลย ตรงปากรูของเธอ มันรัดแบบแน่น แล้วปล่อย เหมือนระคายเคืองสิ่งแปลก+++เข้าไป จากผมเอามืออีกข้างหนึ่ง ออกไปจับขาเธอให้อ้าออกไปอีก โดยผมจับขาหนึ่งอยู่ตรง ๆ ส่วนอีกขาหนึ่งผมจับให้มันอ้าออกไป ลักษณะงอเข่า ซึ่งทำให้มันดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด จากนั้นผมก็ แหย่นิ้วลงไปนิดหนึ่ง มันก็เข้าไปเรื่อย ๆ ตลอดเวลาตรง ปาก+++เธอก็รัดแน่น ข้างในก็ตอดนิ้ว ๆ มากเหลือเกิน ตลอดเวลาที่ผมแหย่นิ้วลงไป ตรงเนินของเธอจะลู่ ลงไปด้วย ระหว่างทีผมแหย่ เธออยู่นั้น จู่ ๆ เธอก็ยกขาอีกข้างหนึ่งแล้วก็แบะออกไป ผมตกใจมากนึกว่าเธอตื่น ๆแต่ เธอหลับสนิท ไม่ใช่แกล้วหลับด้วย เพราะเธอมีเสียงกรนเบา ๆ ออกมา มาถึงตอนนี้ทำให้ผมแหย่นิ้วเข้าได้สะดวกขึ้นไปอีก ผมแหย่นิ้วเข้าไปจนสุดนิ้วก็เหมือนกับไปชนอะไรบางอย่าง เธอสะดุ้งเลย แต่ก็ไม่ตื่น แล้วผมก็ปล่อยคาเอาไว้อย่างนั้นสักพัก ตรงปากรู+++ของเธอ มันก็หายกระตุก หายรัด แล้ว แต่ว่าภายในของเธอตอดแรงขึ้นหนักขึ้น ผมได้โอกาส งอนิ้วแล้วก็สำรวจภายใน มันแคบ อุ่น ร้อน แล้วก็ตอดด้วย ผมเอานิ้วออกมาเกือบสุด มีน้ำลื่น ๆ ติดนิ้วผมเต็มไปหมดเลย แล้วผมก็เอาเข้าไปใหม่ช้า ๆ ช่วงนี้รู้สึกว่าเธอจะหายใจขาด ๆ หาย ๆ ผมลองดึง เข้า - ออกดู ของเธอบีบแน่นมากเลย เวลาผมแหย่ลงไป เธอจะหยุดหายใจ พอผมดึงออกมาเธอก็หายไป ผมดูแล้วคิดว่าเธอคงมีอารมณ์บ้าง ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเด็กอยู่ก็ตาม ตอนนี้ นิ้วของผมเข้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ผมเริ่มเร่งความเร็วเพิ่มขึ้น กลีบของเธอพริ้วเข้าออกตามนิ้วผม เป็นภาพที่น่าดูมาก น้ำของเธอก็ออกมาก ผมเข้าออกได้สักเดี๋ยวได้เธอก็หยุดหายใจ ตัวเกร็ง ร่องเธอรัดผมแน่น แล้วเธอครางออกในลำคอนิดหนึ่ง แล้วก็หนีบขานิดหนึ่ง แล้วก็หยุดเป็นปกติ ผมคิดว่าเธอคงจะเสร็จแล้ว ผมเลยดึงนิ้วออกมาน้ำเธอใหลออกมาตามนิ้วผมเลย ผมเอานิ้วมาดูดเลย น้ำหวานจริง ๆ เป็นน้ำใส ๆ ลื่น ๆ แล้วก็หวานที่สุดไม่เหม็นเลย ส่วนตรงเนินของเธอน้ำก็ใหลออกมา ถึ้งก้นจะถึงที่นอนอยู่แล้ว ผมก็เลยถอดกางเกงผมออก ผมกะว่าถ้ามีคนเข้ามาก็เป็นแฟนผมคนเดียวผมคงอธิบายได้ เพราะช่วงนั้นมันหน้ามืดไปหมดแล้ว ตัวผมสั่นไปหมดเลย มันจะทนไม่ไหวแล้ว จากนั้นผมเอาของหัวเจ้าโลกผม ไปถูกับน้ำสวรรค์ของเธอ แค่ผมถูผมก็เสียวเหมือนจะเสร็จเลย ผมถูที่ที่มีน้ำสวรรค์ของเธอจนหมด จนของผมนี้ลื่นไปหมดเลย ตอนนี้ผมคิดอยากจะเอาเข้าไป แต่ผมกลัวเธอเจ็บ ผมก็ได้ถู ๆ ตรงเนิน ร่อง ปากทางเข้าของเธอ ผมสังเกตเห็นเม็ดละมุดของเธอ เล็กนิดเดียวเอง แต่ว่ามันแข็งเต็มที่เลย ผมเอาหัวเจ้าโลกของผมไปถูตรงเม็ดของเธอ เธอก็เริ่มหายใจขาด ๆ หาย ๆ อีก ผมก้มลงจูบปาก และก็ดูดปากของเธอ มันน่าถนุถนอนมาก ผมดูดปากเธอถึงแม้ว่าเธอจะหลับโดยไม่รุ้สึกตัวผมก็มีความสุขมาก จากนั้นผมทนไม่ไหวลืมตัว ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ผมเริ่ม จับของผมไปจ่อของเธอซึ่งตอนนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำเมืองของเธอ และก็ของผม จากนั้นผมค่อย ๆ กดลงไป มันเข้าไปได้นิดเดียวเอง ยังไม่ถึงครึ่งหัวเลย เพราะว่ามันแน่นมากเลย และก็ของเธอรัดของผมแน่นมาก ของผมก็เจ็บนิดหน่อยเหมือนกัน มันตึง ๆ แล้วผมแช่ไว้เฉย ๆ สัก นาทีได้เมื่อของเธอเริ่มหายตอดของผม ผมก็ดันเข้าไปอีก เรื่อย ๆ จนเข้ามิดหัวเลย พอเข้ามิดหัว ของเธอรัดแน่นมากเลย แบบแน่นจนผมแสบ ๆ ตรงหัวเลย ผมกลัวของเธอจะฉีกด้วย ภายในของเธอมันตอดผม ตุบ ๆ ผมถึงกับครางออกมา มันไม่มีแรงประคองตัวเลย ผมต้องนอนทับตัวเธอเลย เพราะของเธอตอดและก็รัดแน่นมาก ผมยอมรับเป็นครั้งแรกที่ของผู้หญิงตอดมากขนาดนั้นและก็รัดแน่นอย่างนั้น ผมครางแบบทนไม่ไหวกัดฟันแน่นเลย เพราะไม่อยากเสร็จก่อนกำหนด ผมจะดึงออกมากก็กลัวใส่เข้าไปยากอีก ผมเลยกัดฟันแน่น สักพักของเธอเริ่มคลายการตอดและรัดลงบ้างแล้ว ผมก็ดันเข้าไปเรื่อย ๆ จนเกือบหมด ช่วงนี้ผมได้ยินเหมือนเธอถอนหายใจ ช่วงนี้เธอไม่กรนแล้ว แต่ผมมันใจว่าเธอหลับอยุ่ 100 % ผมดันไปอีกนิดหนึ่งก็เหมือนกับไปชนอะไรบ้างอย่าง เธอถึงกับสะดุ้งเลย ผมเลยหยุด แล้วก็คลึงเบา ๆ จากนั้นผมก็ดึงออกมาครึ่งหนึ่งแล้วใส่ไปใหม่ แบบช้าที่สุด ของเธอตอดของผมแรงขึ้น แน่นขึ้นด้วย ผมเร่งความเร็วขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ผมครางไม่เป็นภาษาคนเลยช่วงนี้ จากนั้นผมเร็งความเร็วขึ้นอีก แต่จะดึงเข้า - ออกแบบสั้น ๆ เพราะกลัวเธอเจ็บและบวมด้วยซึ้งตอนนี้มันก็บวมนิดหนึ่งแล้ว ผมสวยได้นิดเดียวเอง เธอก็เกร็งตัว รัดผมแน่น ภายในตอด ตุบ ๆ ผมต้องหยุดและก็กัดฟันกรอด ๆ เลย ร่องเธอรัดผมเป็นจังหวะ สัก 10 ทีได้แล้วถึงสงบลง เธอครางออกมาเบา ๆ ด้วย ของเธอรัดผมแน่นจนของผมเหมือนกับจะชาไปเลย เมื่อเห็นว่าเธอสงบดีแล้วผมก็เริ่มดึงเข้าออกอีก พอดึงออกมาของเธอก็มีน้ำออกมาติดของผม เยิ้มเลย ลื่นดีด้วย มันออกมามากจนเปียกถึงพวงองุ่นผมเลย ผมก็เลยเร่งความเร็วได้อีก และก็ซอยได้ยาว ๆ ด้วย ผมซวยได้สัก 2 นาที ของเธอตอดผมแน่นและก็เธอครางออกมาเบา ๆ ตลอดเวลา เธอแอ่นหน้าอกด้วย ซึ่งหน้าอกเธอ ไม่มีอะไรเลย เป็นตุ่มนิดเดียวเอง ผมดึงออกจนถึงหัวหยัก แล้วก็ใส่เข้าไปเกือบสุดเลย ของเธอก็ตอดแรงขึ้น รัดแน่นขึ้น ผมก็เร่งความเร็วยิ่งขึ้นด้วย ผมไม่สนใจแล้วว่าเธอจะแสบหรือเปล่า แล้วอยู่ ๆ เธอก็รัดแน่นอีก เธอเสร็จอีกผมก็ทนไม่ไหวแล้วเธอครั้งนี้มันตอดยิ่งกว่าทุกครั้ง ผมก็เร่งความเร็ว แบบถนอม ๆ นิ่มๆ จนถึงที่สุด ผมเร่งแบบสุด ๆ แล้วก็ทนไม่ไหว ผมกอดเธอแน่น ดันเข้าไปจนสุดเลย เธอสะดุ้ง ๆ และดิ้นนิดหน่อย แล้วก็พ้นออกมา ผมรู้สึกว่ามันออกมามากเหลือเกินมากทีสุดเลย ผมครางออกมา หอมเธอ กอดรัดแน่น สัก เกือบนาทีได้ ปรากฏว่าของผมไม่อ่อนตัวลงมาเลยสักนิดหนึ่ง ผมก็ยังมีอารมณ์อยู่มากด้วย ผมค่อย ๆ ดึงออกมา มีเลือดติดออกมา นิดเดียวเอง คงจะเป็นเพราะว่าผมถนุถนอมก็ได้ และน้ำสวรรค์ใหลตามออกมา ผมเอาผ้าห่มเช็ดกลัวมันหยดลงที่นอน นำใหลออกมามาก เป็นน้ำขุ่น ๆ ของผมกับน้ำ ใส ๆ ของเธอผสมกันส่วนเลือด ไม่มีแล้วมันติดหัวของผมนิดเดียวเอง ตรงเนินของเธอบวมออกมาอย่างเห็นได้ชัด ปากร่องก็แดงด้วย ผมดูแล้วทนไม่ไหว เพราะว่าผมยังมีอารมณ์อยู่ แล้วผมก็จับไปจ่อแล้วก็ดันเข้าไป มันเข้าง่ายกว่าครั้งที่แล้ว แต่ว่ามันยังแน่นอยู่ ผมทำไปเรื่อย เธอเสร็จอีก 2 ครั้งเอง แล้วผมก็ทนไม่ไหว ครั้งนี้ผมทำค่อยข้างจะแรงกว่าครั้งแรก แบบเข้าสุด ออกสุดเลย แต่ช้า ๆ ผมจูบปากเธอและก็ดูดน้ำลายเธอด้วย ส่วนเธอหลับหายห่วง ผมทำจนเกือบทนไม่ไหว ของเธอก็รัดแน่น ๆ เหมือนเกือบจะเสร็จอีกครั้ง ผมเร่งความเร็วอีก จนเธอเสร็จ คราวนี้เธอครางออกมาดังจนผมได้ยินชัดเลย เธอเกร็งมากด้วย ตัวสั่นไปเลย ผมเห็นแล้วทนไม่ไหว จับกอดเธอแน่นกดเธอขึ้นสุดลงสุด สัก 10 กว่าครั้งได้แบบเร็ว ๆ แรง ๆ ด้วย จนเธอดิ้นเล็กน้อย ผมทนไม่ไหว ตัวผมก็สั่น ครางไม่เป็นภาษาคนเลยกอดเธอแน่น กดลึกสุด ชนอะไรบางอย่างที่เสียวหัวมาก แล้วผมก็พ่นน้ำออกมา มันออกมามากเหมือนจะหมดตัวผมเลย ผมรู้สึกว่าตอนผมพ้นน้ำออกมาของเธอเหมือนจะตอด ดูดน้ำของผมออกไปด้วย ผมเสียวมากผมรุ้สึกว่าเหมือนกับน้ำของเราจะล้นออกมาด้วย ผมรุ้สึกว่าเพลียไปหมดเลย ผมกอดเธอเบ่า ๆ แล้วหลับตาลงนิดหนึ่ง แล้วมันเหมือนกับวูบไปเลย ผมรู้สึกตัวอีกที ก็เห็นคนอื่นเงียบไปหมดแล้ว คงจะเข้านอนหมดแล้วผมลุกขึ้น ของผมยังคาในร่องเธอเลย ผมดึงออกมาไม่มีเลือดติดอยู่ครั้งนี้ จากนั้นผมก็จัดการเช็ด ทำความสะอาดให้เธอ ผมตรวจดูตรงของเธอ ตรงปากร่องมันแดง และก็บวมนิดหน่อย ผมคิดว่าตอนเช้าคงจะหาย จากนั้นผมก็ใส่กางเกงให้เธอทำให้เป็นปกติทุกอย่าง แต่มีอย่างหนึ่งก็คือมีคราบน้ำสวรรค์ติดอยู่ตรงผ้าปูที่นอนและก็ผ้าห่มด้วย เอาไม่ออกเป็นดวงใหญ่เลย จากนั้นผมออกจากห้องก็สังเกต ตรงประตูเหมือนกับมีใครเข้ามาผมคิดว่าคงเป็นใครไม่ได้นอกจากแฟนผมแน่ สงสัยเธอคงจะเข้ามาอาบน้ำแล้วเห็นผมทำอย่างนั้นอยุ่แน่ ๆ เพราะผมคิดว่าเธอคงรู้ตั้งแต่ผมเข้าห้องเธอแล้ว จากนั้นผมเจอเธอเก็บของอยู่ เห็นเธอเฉย ๆ ไม่พูดอะไรผมก็ไม่ถาม แต่เธอมองตาผมแบบรู้นะ อย่างนั้นแหละ คืนนั้นผมต้องจำใจทำให้เธอครั้งหนึ่งจนเธอเสร็จครางออกมาสมใจ ผมเอามือไปลูบเนินหลานเธอที่นอนข้าง ๆ จนผมเสร็จเหมือนกันและหลานเธอก็เสร็จเหมือนกัน ตอนนั้นแฟนผมก็รู้ว่าผมลูบเนินหลานเธออยู่ แล้วผมก็หลับไป ตื่นสายเลยผมตื่นขึ้นมาก็หาหลานเธอ เห็นเธองง ๆ เหมือนจะเป็นไข้ ผมถามว่าเป็นอะไร เธอบอกว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้เหมือนจะเป็นไข้ ปวดตามตัวไปหมดเลย ผมบอกว่าเมื่อวานอาจจะช่วยงานหนักเกินไปมั้ง ผมก็เลยชวนแฟนผมไปเที่ยวแล้วก็ชวนหลานแฟนผมไปเที่ยวด้วย วันนั้นไปผมเที่ยวไกล พยายามให้หลานเธอสนุกที่สุด เพื่อจะให้เธอหายเจ็บ ช้ำ ซึ้งแฟนผมก็รู้หยิกผมหลายครั้งเหมือนกัน วันนั้นผมแกล้งเที่ยวจนค่ำ แล้วให้หลานแฟนผมนอนค้างอีกคืนหนึ่ง ทุกอย่างก็จบแบบมีความสุขไม่มีใครเสียหายเลย โดยที่หลานแฟนผมคงไม่รู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น: