ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 10





จากนั้นมาเราก็เหมือนมาใช้ชีวิตใหม่กับที่อยู่ใหม่โดยไม่มีใครรู้ว่าแฟนผมทำ อะไรหรือเป็นอะไรมาบ้าง เรื่องนี้ผมไม่ได้คุยกับแฟนเลยเหมือนเขาก็รู้ตัวเริ่มปรับตัวใหม่ หันมาผัวเดียวเมียเดียว อะไรที่ผ่านมาก็ให้มันเป็นแค่อดีตไป ผมมีข้อเสียคือ ผมติดกับอาการที่อยากเห็นแฟนตัวเองมีอะไรกับชายอื่น เลยต้องวางแผนต่างๆนานา โดยที่แฟนไม่รู้ แต่ดีครับแฟนผมใจแข็งมาตลอดแต่ก็มีบ้างแต่น้อยลง แต่แฟนก็ไม่รู้ว่าเป็นแผนผมครับมาตลอด ผมเหมือนเห็นคนเห็นแก่ตัว แต่ถ้าไม่มีเรื่องแนวๆนี้ ผมจะไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมด้วยครับ ยอมรับว่าติดใจตอนที่เย็ดเมียต่อจากพี่ตั้มมากครับ แผนของผมจะมีหลายอย่างครับ เช่น ชอบมอมเหล้าแฟนตัวเองจนแบบไม่รู้สึกตัวบ้างก็มี แต่ผมไม่เคยคุยเรื่องนี้กับเพื่อน ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่สนิท ผมคิดว่าคงหาคนเข้าใจแบบผมได้ยาก จะเล่าให้ฟังนะครับ คือถ้าแฟนผมเมามากเธอจะไม่ค่อยรู้ตัวสักเท่าไร เวลาไปดื่มกันก็จะไปกับพวกเพื่อนๆ ผมซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ก็มีทั้งสนิทและไม่สนิทเนื่องจากผมทำงานที่นี่ได้ไม่ถึงปีเลยครับ มีอยู่คนนึงค่อนข้างทะลึงครับคุยกับมันทีไรมันจะพยายามคุยแต่เรื่องทะลึ่ง ตลอด มันจะตีสนิทกับแฟนผมไวมากเหมือน มันจะเรียกแฟนผมว่าพี่ตลอด ชอบแซวเชิงหมาหยอกไก่ตลอดครับ แอบจับแอบตีบ้างแต่ผมก็ไม่ได้คิดและถืออะไรมากเห็นว่ามันเป็นน้องคงไม่มี อะไรมาก น้องจริงแต่อายุเท่าผมนะครับ แต่ถ้าเทียบกับแฟนผม แฟนผมก็จะอายุเยอะกว่า มันจะชอบมานอนห้องผมประจำ บางทีก็ไม่ได้กินเหล้ากันก็มา มันเลยสนิทกับผมและแฟนมาก เหมือนมาเป็นครอบครัวเดียวกันเลยครับ เนื่องจากบ้านที่มันพักอยู่ไกลจากที่ทำงานค่อนข้างมาก แฟนผมเห็นมันมาบ่อยจนเอ่ยปากชวนมันมาร่วมหุ้นกันอยู่เลยครับ จะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย มันก็โอเคนะครับ แต่ผมนี่ซิรำบากจะเอากับแฟนทีต้องรอช่วงมันไม่อยู่ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็เอามันอย่างนั้นเลย แต่เอาแรงไม่ได้เล่นท่าไม่ได้ กลัวมันรู้ แล้วจะอายมัน ผมขอแนะนำเพื่อนคนนี้ชื่อไอ้เก่ง เป็นคนจังหวัดใต้ รูปร่างไม่สูงมาก ตัวจะตันๆ บึกบึนมากครับ ผิวค่อนข้างคล้ำๆ ก็ดีครับผมกับแฟนจะได้ประหยัดกันขึ้นมามีคนมาช่วยหารค่าเช่าห้อง ก็อยู่กันไป ไม่ได้คิดอะไรแต่มารู้จากแฟนมาคุยกับผมว่ามันเริ่มเล่นเกินเลยแล้ว ทำมาเป็นหยอกเล่นตอนผมไม่อยู่ จับผมบ้างดึงแขนบ้างอะไรประมาณนั้น และอีกอย่างแฟนรู้สึกว่ามันจะชอบแอบดูแฟนผมตอนอาบน้ำ ซึ่งประตูห้องน้ำที่ผมเช่านั้นมันยังเป็นประตูไม้อยู่ซึ่งข้างล่างจะผุนิด หน่อย จะมีช่องบ้าง ถ้าไม่สังเกตจะไม่เห็น ผมก็รับฟังแฟนไว้ คือถ้าจับไม่ได้จริงๆ ก็ไม่ควรที่จะพูดไปก่อน แต่ในใจผมนั้นมีอารมณ์มากเลยครับที่แฟนบอกแบบนั้น แต่ทำเป็นหึงไปยังงั้นแหละครับ ก็เลยหาวิธีดูอาการมันตอนผมไม่อยู่ เวลาแฟนผมอาบน้ำ ว่ามันจะแอบดูจริงๆหรือเปล่า แต่ผมไม่ได้บอกแฟนผมนะครับ ผมเฝ้าจับตามดูเอง มีอยู่วันนึงจริงอย่างที่แฟนผมว่า คือมันแอบดูแฟนผมจริงๆครับ ตรงช่องประตูที่ผุ วันนั้นผมเลิกงานไวแต่ไม่ได้บอกแฟนกับไอ้เก่ง ก็ดับเครื่องมอไซต์มาแต่ไกลเลยแล้วค่อยๆ เข็นเข้าหอพักครับ แล้วเดินมาที่หน้าห้องตัวเอง ที่พักใหม่นั้นเป็นหอพักเล็กๆ ห้องไม่ได้หันหน้าชนกันเหมือนที่เก่า ผมก็ปิดไฟทางหน้าห้องก่อนเลยครับเพื่อที่ในห้องจะได้มองออกมาหน้าห้องไม่ เห็น ผ้าม่านไม่ได้ปิด เพราะถ้าปิดนี่น่าสงสัยมากๆครับ ปกติก็ไม่ได้ปิดกันอยู่แล้วถ้าอยู่กันสามคน ผมเดินไปถึงหน้าห้องก็เห็นแฟนกำลังจะพลัดผ้าอาบน้ำครับ ไอ้เก่งก็นั่งดู TV ปกติอยู่ผมก็ยังไม่เข้าห้องดูซิว่ามันจะทำไงตอนแฟนผมอาบน้ำ ผมแฟนผมเดินเข้าห้องน้ำปุ๊บมันก็ลุกเลยครับ แต่มันเดินไปที่ตะกร้าผ้า ผมก็คิดว่าอืมคงไม่ใช่อย่างที่คิดแล้วแหละ แต่ที่ไหนได้ มันหยิบกางเกงในแฟนผมกับเสื้อใน ที่ใส่วันนี้ขึ้นมาดูครับ มันจับๆดูแล้วก็เอามาถูที่หน้า ผมคิดในใจอะไรไอ้เก่งนี่มันโรคจิตหรอนี่ ผมตื่นเต้นมากครับไม่เคยคิดมาก่อน เกินคาดมากๆเลยครับ ผมก็ยืนดูปล่อยมันดูซิมันจะทำอะไรต่อมันก็ดมกางเกงในกับเสื้อในแฟนผมครับ แล้วมันก็เดินมาที่ตรงประตูห้องน้ำ อันนี้แอบดูจริงๆแล้วครับ มันล้มตัวลงนอนราบกับพื้นหน้าห้องน้ำโดยตะแคงตัวหันหน้าไปทางห้องน้ำ แล้วสายตามันก็แนบไปกับประตูห้องน้ำที่เป็นช่องสามารถมองเห็นข้างในได้ แล้วมือมันก็รูดกางเกงขาสั้นลงมาแค่ครึ่งตูด แล้วมันก็หยิบเสื้อในมาพาดไว้ที่หัวมัน และก็เอากางเกงในมารูปควยของมันเล่น แล้วก็ชักว่าวไปด้วย ทำได้ไม่ถึงห้านาที มันคงใกล้จะเสร็จ เห็นมันเอากางเกงในแฟนผมมากางลงกับพื้น ผมคิดในใจรู้เลยมันต้องเอามาลองน้ำว่าวมันแน่นอน แล้วก็เป็นจริง มันเร่งชักว่าวจนน้ำแตก ใส่กางเกงในแฟนผมครับ แล้วมันก็เอากางเกงในห่อขยุ้มๆ แล้วก็เอาไปใส่ตะกล้าผ้าเหมือนเดิม ผมงงเลยครับ มันมีด้วยหรอวะแบบนี้ ยังจะให้มันอยู่ร่วมห้องอีกดีหรือเปล่า แล้วมันก็มองนั่งดู TV ปกติทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ สักพักผมก็แกล้งเคาะห้องเรียกแฟนเปิดประตู มันก็ลุกขึ้นมาเปิดประตูให้ผม มันนิ่งมากเลยครับ ดูไม่มีพิรุจอะไรเลย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรคิดว่าช่างมันเถอะ ความสุขเล็กๆน้อยๆ คงไม่เป็นอะไร ส่วนกางเกงในอย่างไงก็ต้องซักอยู่แล้วไม่น่าจะเป็นอะไร แต่ไม่รู้ว่ามันทำแบบนี้มานานเท่าไรแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้บอกแฟนนะครับ ผมอยากจะรู้ว่ามันจะมีอะไรแปลกๆอีกมั้ยที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผมครับ แล้วแฟนก็อาบน้ำเสร็จเดินใส่ผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำปกติ คงไม่รู้ว่ามีใครทำอะไรกับชุดชั้นใน และกางเกงใน แล้วครั้งหน้าค่อยมาดูกันต่อนะครับว่าไอ้เก่งมันมีอะไรแปลกๆ อีกหรือไม่ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้นะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น: