ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 7



เพื่อนๆยังจำได้ไหม? บันทึกปึกนั้นที่ฉันเก็บได้จากหนุ่มอเมริกันทำหล่นในร้านเซ็กส์ช้อป เมื่อฉันเก็บเอา มาอ่านอย่างละเอียดแล้ว....เพื่อนๆทราบมั้ยคะว่ามันทรมานใจฉันสิ้นดี ทรมานกับฉากร่วมรักอันดุเดือดตามคำบอกเล่าของเจ้าของบันทึก ที่เขียนบรรยายไว้ทุกแง่ทุกมุม เมื่อฉันอ่านบันทึกสวาทนั้นจบลง

ค้องขอรับสารภาพตามตรงว่า ในของฉันเต้นแรงและรัวจนเหมือนกับจะ กระเด็นออกมานอกอกนอกใจ ฉันรู้สึกว่าใบหน้าของฉันร้อนผ่าวและแดงก่ำเหมือนถูกรุมด้วยพิษไข้ ที่เป็นเช่นนั้น...จะอะไรเสียอีกถ้าไม่ ใช่... เป็นเพราะฤทธิ์แห่งราคะอันร้อนเร่าเข้ามาเกาะกุมทั้งร่างอย่างระงับไม่อยู่ จริงๆ ฉันขอบอกตามตรงว่า ในตอนนั้นฉันอยากจะเป็นแม รี่เสียเหลือเกิน เพื่อว่าฉันจะได้สิ่งทด

แทนที่มันขาดหายไปนาน.... ท่อนเนื้อดุ้นแข็งแรงท่อนนั้นไงคะ...ท่อนที่แมรี่ได้รับจากคริสเจ้าของ ข้อเขียนบันทึกสวาท อารมณ์และความปรารถนาของฉันคุโพลงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งเนื้อตัวฉันมีเพียงบราเซียร์และ กางเกงในบางตัว จิ๋วเท่านั้น เสื้อผ้าอื่นนั้นฉันถอดสลัดมันทิ้งไปตั้งแต่กลับเข้ามาในห้องพักและโจนขึ้น เตียงเพื่ออ่านบันทึกสวาท ฉันทนต่ออารมณ์และความ ปรารถนาของตัวเองต่อไปไม่ไหว

ใช้มือลูบไล้ไปมาเบาๆบนทรวงอกอวบอิ่มผ่านเนื้อผ้าบราเซียร์ผืนนั้น หัวนมแข็งเป็นไตชูชันขึ้นมาดัน เนื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัด ใช้ปลายนิ้วสัมผัสเบาๆเขี่ยไปมาที่หัวนมสีชมพูเรื่อเหนือขอบป้านเป็นวงไม่ ใหญ่นักสีเดียวกันบนยอดเนินอกมัน สร้างความเสียวสยิวจนฉันต้องห่อปากจู๋ครางซี๊ดออกมาเบาๆ...."นี่ยังเป็นแค่ นิ้วมือตัวเองนะ.." ฉันคิด... "ยังเสียวสยิวถึงเพียงนี้ ถ้าหาก เป็นนิ้วมือหรือลิ้นสากๆของหนุ่มไหนสักคน มันจะเสียวสยิวขนาดไหน"...

ความคิดของฉันเตลิดเปิดเปิงกู่ไม่กลับเสียแล้ว ฉันลุกขึ้นจาก เตียงนอนไปยืนหน้ากระจกเงาบานยาวซึ่งยึดติดอยู่กับบานประตูตู้เสื้อในกระจก เงาบานนั้น....ฉันเห็นร่างตัวเองยืนเด่นเต็มตัว ใบหน้ารูป ไข่นวลเกลี้ยงเกลาเป็นสิ่งที่ฉันภาคภูมิใจอย่างมาก ยิ่งใบหน้านั้นประดับด้วยนัยตาดำกลมโต คิ้วงอนงามคมเข้มช่วยขับให้หน้าเนียนนวล นั้นกระจ่างขึ้นดุจดวงจันทร์วันเพ็ญ เรียวจมูกแหลมเล็กรับกับริมฝีปาก

จิ้มลิ้มเผยอน้อยๆที่ใครๆชมว่ามันดูเซ็กส์ซี่ เห็นแล้วอยากประทับจูบ ต่ำลงมา ช่วงลำคอระหงตรงตั้งบนไหล่ลาดผาดผุดรับกับช่วงแขนเรียวอวบเนื้อเนียน บนทรวงอกนั้นเล่า....... บัดนี้เนื้อนูนเต่งเต้าทั้งสอง ถูกห่อหุ้มด้วยบราเซียลูกไม้สีดำบางๆมองเห็นเนื้อนวลขาวอยู่รำไร ฉันใช้มือข้างหนึ่งอ้อมกระหวัดไปด้านหลัง เพื่อปลดตะขอบราเซียให้ มันหลุดร่วงลงจากเต้าทั้งสองทันทีที่ผ้าลูกไม้สีดำชิ้นเล็กนั้นหลุดออกจากอก สายตาของฉันก็ได้ประจักษ์ถึงความอวบบอิ่มของปทุมถัน ทั้งคู่ ที่ยอดปลายจงอยเป็นสีชมพูเรื่อๆราวกับใครเอาสีไปแต่งแต้มระบายไว้บางๆ

ฐานวงรอบหัวนมไม่กว้างใหญ่นักดูพองามชวนให้ชาย ได้ดมดอมและดูดดื่มเสียนี่กระไรใครจะหาว่าฉันหลงรูปตัวเองก็ช่าง... ฉันไม่สนใจ....ในเมื่อความเป็นจริงมันบอกกับตัวฉันอย่างนั้น ฉัน จึงภูมใจในสรีรร่างกายของฉันเป็นอย่างยิ่ง เอี้ยวตัวหันด้านข้างให้กระจกเพื่อสำรวจความสมบูรณ์ของเต่งเต้า พลางใช้มือทั้งสองช้อน มันขึ้นมา กระเดาะเบาๆเป็นการชั่งน้ำหนักความอวบอูมที่มันยังไม่คล้อยยานลงไปแต่อย่าง ใด ตรงข้ามมันกลับเด้งดึ๋งดั๋งราวกับมีสปริงดีด ฉันใช้ปลายนิ้วชี้ของทั้งสองมือเขี่ยเล่นเบาๆที่ปลายหัว

นมพร้อมกันสองข้างแล้วก็ห่อไหล่สูดปากครางออกมาด้วยความเสียวสยิว ตาจ้อง มองร่างตัวเองในกระจกเงาอย่างไม่กระพริบใช้ปลายนิ้วเขี่ยเล่นที่หัวนมสัก ครู่ ก็เลื่อนมือลูบลาดลงมาตามแผ่นหน้าท้องที่ขาวเนียน ปราศจากไฝฝ้า ลูบผ่านเอวคอดกิ่วที่ได้สัดส่วนลงเหนือสะโพกผายกว้าง ถึงแม้ว่าจะผ่านศึกบนเตียงมาไม่รู้ต่อกี่ครั้งแล้ว สะโพกนี้ก็ยังกลม กลึงไม่ผายแบะออกไปจนน่าเกลียด..จริงๆนะคะฉันไม่ได้โกหกเลย เนินเนื้อถัดจากช่วงท้องน้อยลงมา...นี่ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ฉันพยายาม ประคับประคองรักษามันอย่างดีที่สุด ยามนี้มันถูกปกปิดด้วย

กางเกงในสีดำตัวกระจิ๋วหลิว เพียงฉันใช้ปลายนิ้วเกี่ยวขอบของมันแล้วรูด ผ่านปลายเท้าลงเตะกระเด็นออกไป โนมเนื้อรูปสามเหลี่ยมที่ประดับด้วยเส้นไหมหยิกสลวยสีดำนุ่มก็ปรากฏแก่สายตา ฉันต้องขอบอก เพื่อนๆชาว"หลุดโลก"ทุกคนนะคะว่าเมื่อสิ่งนั้นมันเผยออกมาแล้ว ฉันจ้องมองมันอย่างไม่วางตา พลางนึกในใจว่า......ก็ตรงนี้มิใช่ หรือ......มันคือที่มาของแหล่งรวมความสุขที่ฉันได้รับจากผู้ชาย ฉันเฝ้า ทนุถนอมมันอย่างเอาใจใส่ รอยปริแยกตามขอบแคมเผยออกมา ไม่มากนักแม้จะถูกปกปิดด้วยเส้นสีขนสัดำสนิท แต่ก็ไม่หนาดกจนบดบังรูเรี้ยวที่มันควรจะเป็นฉัน

ใช้ฝ่ามือลูบไล้มันด้วยความรักใคร่ เส้น ไหมสวรรค์ยามถูกมือลูบก็โอนเอนไปมากระทบเข้ากับปุ่มสวาททีโผล่แพลมออกมา เหนือขอบแคมบน ที่ดอนเนินโคกสร้างความ เสียวกระสันให้แก่ตัวเองถึงสะดุ้งสูดปากซี๊ดอา...แต่มันก็ให้ความรู้สึก เสียวสบายเหลือเกินค่ะ ฉันคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเจ้าเม็ดละมุดติ่ง นี้มันโผล่แพลมออกมาอยู่เสมอนี่ละกระมัง มันจึงเสียดสีกับเนื้อผ้าซับในตลอดเวลา และทำให้ฉันเกิดอารมณ์ใคร่ไหวความรู้สึกง่ายอยู่เป็น นิจ พื้นที่ดอนนูนเนินผืนนี้มันเป็นสมบัติที่ฉันเอาใจใส่รักษาดูแลมันก็จริงอยู่ ........

แต่เพื่อนๆรู้มั้ยคะ..... ยามที่ฉันใช้มัน ฉันมักจะลืมนึกถึง ความอ่อนนุ่มน่าทนุถนอม...........ฉันจะใช้มันกระแทกกระทั้นอย่างสุดแรงเท่า ที่อารมณ์ปรารถนาของฉันจะกระตุ้นเตือน โดยไม่กลัวมัน จะชำรุดหรือบุบสลาย...เฮ้อ...เวรกรรมของเต่าน้อยสุดที่รักของฉันจริง จริ๊ง.... ตอนนี้ก็เช่นกัน..ฉันกำลังจ้องมองร่างเปลือยเปล่าของตน เองพร้อมๆกับคลึงฝ่ามือลงไปรอบๆกระดองเต่าหับอย่างสบายอารมณ์ อีกมือหนึ่งก็ไล้ลงไปตามรอยแยกขอบแคม เขี่ยขยี้เม็ดเบาๆตาม อารมณ์ใคร่ที่เริ่มคุโชนขึ้นมาทีละน้อยฉันหลับตานึกถึงภาพการร่วมรักอีกแล้ว ละค่ะ! มันเป็นภาพประทับใจภาพ

ใหม่ที่ฉันติดใจเหลือเกิน ใช่แล้วค่ะ.....ภาพการร่วมรักกันระหว่างคริสกับแมรี่ในบันทึกสวาท ซึ่งอ่านเมื่อสักครู่ มันจึงสะท้อนอารมณ์ ออกมาด้วยความกระหายฝ่า มือของฉันลูบไล้เนินเนื้อนั้นเร็วขึ้น จนรู้สึกได้ถึงน้ำเหนียวใสที่เริ่มไหลซึมออกมาตามรอยแยกปริของขอบกลีบแคม ทั้งสอง " ซี๊ดดด์ๆๆ.... อูวว์...อืมม์...สบายดีจัง...ซี๊ดดด..." ฉันเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวขณะที่ลูบไล้และล้วงควักผ่านเข้าไปในร่องเสียว ภาพตัวเองยืนบิดตัว ไปมาด้วยความกระสันเสียวจากมือทำให้ฉันยิ่งชื่นชมกับรูปลักษณ์ของตนเองเป็น ยิ่งนักากครางซี๊ด"

ยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์กระสันมากขึ้น บ่อยครั้งที่ เป็นเช่นนี้.... ฉันจะใช้นิ้วมือทำให้กับตนเองแล้วเฝ้าดูอากัปกิริยาในกระจกเงา ฉันยอมรับว่ามันทำให้ความรู้สึกทางกามารมณ์ของฉัน รุนแรงขึ้นและเป็นสุขมาก และฉันยังหวังไว้ว่าสักวันหนึ่งหากเป็นไปได้..... ขณะที่ฉันกำลังร่วมรักกับผู้ชายคนหนึ่งคนใด ฉันอยากจะให้ มีใครอีกสักคน เฝ้ามองเกมการปฏิบัติกามโต้ตอบระหว่างฉันกับคู่สวาท...โอ...คงจะเพิ่มความ กระสันง่านสยิวขึ้นมาอีกเท่าตัว ถามตัวเอง ว่าเป็นโรคจิตทางกามหรือไม่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้ค่ะ...รู้แต่ว่าจะมีความสุขและสามารถตอบโต้กา

รปฏิบัติของคู่สวาทได้รุนแรงสะใจใน อารมณ์มากกว่าเดิมเป็นยิ่งนักตอนนี้ยังคงใช้มือลูบไล้เนินตัวเองอยู่อย่าง นั้นจนอารมณ์เดือดพล่านถึงขีดหนึ่ง น้ำเหนียวใสที่ออกมาหล่อลื่น ช่องคลอดติดมือนั้น ฉันยกมันขึ้นมาตรงใบหน้า......แลบปลายลิ้นเรียวแหลมออกเลียน้ำเมือกใสบนฝ่า มือนั้นอย่างละเมียดบรรจง ราวกับ มันเป็นหยาดน้ำทิพย์รส โอชา ลมหายใจของฉันเริ่มกระทั้นแรงและถี่ขึ้นจนทรวงอกสะท้อนไปมาเห็นได้ชัดใน กระจกเงา แลัวฉันก็ลาก เก้าอี้ตัวหนึ่งมาตั้งตรงหน้ากระจกเงาบานนั้น หย่อนร่างเปลือยเปล่าที่ขาวโพลนท่ามกลางแสงไฟในห้อ

งลงบนเก้าอี้ ถ่างสองขาเหยียดออก ไปแตะขอบกระจกทั้งสองข้าง เพื่อนๆคะ...ดูซิ...ยามนั้นเนื้อเนินของฉันก็ถูกแบะแยกออกจากกัน มองเห็นในกระจกเป็นรูปคล้ายกลีบดอก หน้าวัวสีแดงเรื่ออ้ากลวงโบ๋..........เห็นเข้าไปจนชั้นเนื้อเยื่อต่างๆภาย ในช่องน้อยที่อับชื้น ใช้สองมือช่วยถ่างแบะริมสองกลีบของดอกหน้า วัวให้มันอ้าซ่ายิ่งขึ้น จนเห็นโพรงลึกสีเนื้อขังกลบเยิ้มด้วย น้ำเมือกใส ฉันใช้ปลายนิ้วกลางของมือข้างหนึ่งเขี่ยที่งวงดอกหน้า วัวซึ่งมันชู ชันยื่นออกมาเป็นปุ่มปมระหว่างกลีบที่ย่นยับ มันสั่นระริกไหวจนรู้สึกว่าตัวเองสะท้านกายห่อไหล่สูดป

อูยซ์...เสียวสบายดี เหลือเกิน...ซี๊ดดดด....อูยยยย์..." อารมณ์ปรารถนาคุขึ้นมาแล้ว ก็เพราะบันทึกสวาทที่ฉันอ่านปึกนั้น มันทำให้ฉันลืมภาพความหลังลืม ความกำยำล่ำสันในอาวุธของไมค์อดีตแฟนฝรั่งของฉันเสียสิ้น ยามนี้มันมีแต่ภาพคริสกับแมรี่ทำสงครามใต้สะดือกันอย่างดุเดือดที่คิดตา และฝังอยู่ ในใจ โอ.....ฉันยิ่งคิดก็ยิ่งอยากที่จะปฏิบัติการเช่นนั้นบ้าง หวนคิดได้ถึงของเทียมที่ฉันเพิ่งซื้อมา มันเป็น "ดิลโด้ " อันเขื่อง เหมาะมือ รอบท่อนกลมมีปุ่มปมใช้ครูดเกาละเลียดภายในช่องน้อยเป็นการกระตุ้นแรงกระหาย ไม่มีการรอช้า

....ฉันรีบผันกายไปหยิบมัน มากำไว้ในมือ ท่อนยางรูปเครื่องเพศผู้ชายมีสายไฟต่อไปถึงที่บังคับซึ่งใช้แบตเตอรี่เป็น พลังงานเพื่อบังคับให้มันส่ายท่อนหัวเคลื่อนที่ไป มาทดลองกดปุ่มบังคับ มีเสียงกลไกภายในทำงานเบาๆส่วนหัวตั้งแต่ใต้ขอบหยักของสิ่งเทียมนั้นก็ส่าย ไปมา เหมือนงูที่ชูคอโอนเอนยาม เจอเสียงปี่ของแขก ฉันมองมันอย่างเอ็นดู แล้วใช้ลิ้นเลียไล้ไปรอบฃอบๆหน้าประธานอันกลมเกลี้ยงของท่อนยาง เลียมันไปรอบๆแล้วไต่ลิ้น ลงไปยังท่อนลำซึ่งเต็มไปด้วยปุ่มปม เลียมันราวกับเป็นท่อนสวาทของจริง พร้อมไปกับการวาดภาพว่าฉันกำลังได้เลียท่อนของคริสเจ้า

ของบันทึกสวาทใช้ลิ้นไล้ขึ้นลงแล้วอ้าปากอมหัวของมันดูดจ๊วบๆจนแก้มสองข้าง บุ๋ม เป็นรอยลึก ในภาพแห่งจินตนาการนั้น .......... ฉัน มองเห็นคริสนอนหงายกระแด่วกายกระดกบั้นเอวขึ้นลง เพราะถูกดูดยอดปลายถอกด้วยความกระสันสุดเสียว ปากครางซี๊ดซ๊าดบ่งบอก ความสุขที่ได้รับ ถอนปากออกจากท่อนยางเทียมอันชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายแล้ว ฉันก็ค่อยๆบรรจงสอดใส่เข้าไปในช่องรักที่อ้าถ่างด้วยสอง ขาที่แบะเหยียดยันขอบกระจกเงาทั้งสองข้างเอาไว้ ท่อนยางสังเคราะห์ที่ถูกสร้างจนเหมือนของจริงส่ายหัวหงึกหงัก เบิกร่องรูแหวกกลีบ

เนื้อเข้าไปอย่างเห็นได้ ชัดในกระจกเงา หยดหยาดน้ำเหนียวแห่งความชื้นในช่องโพรงของฉันอาบชะโลมส่วนหัวของเทียมนั้น ยาม สะท้อนกับแสงไฟเห็นเป็นเงาวับมันละเลื่อม" ซี๊ดดด....คริสขา.า.า....ศรีสมมติว่าดิลโด้แท่งนี้เป็นของคุณนะคะ...ซี๊ดดดด ....อูยยยย... ซี๊ดดด์....ออกแรงดันเข้าไปอีกนิดซีคะ... น่าน...น่านยังงั้น...อุยย่า....ซี๊ดดด์....ค่ะ...ค่ะ...ใช่ค่ะ...ใช่แล้ว ค่ะ...อู๊ยส์ส์......เสียวดีจังเลย..."มัน เสียวสยิวจนฉันต้องแหงนหน้าหลับตาพริ้ม นึกไปถึงคริสพร้อมกับดันท่อนเทียมในมือให้สอดลึกเข้าไปในโพรงได้ครึ่งด้าม ปุ่มปมรอบๆ

ไม่มีความคิดเห็น: