ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 11



ต่อจากครั้งที่แล้ว ผมก็รู้แล้วว่าไอ้เก่งนี่มันไม่ธรรมดาเรียกว่าโรคจิตในระดับหนึ่ง แต่ผมกลับมีอารมณ์ที่ได้แอบเห็นมันแสดงอาการรวนรามแฟนผม ไม่ว่าจะเป็นการแอบดูหรือแอบดมกางเกงใน และชักว่าวใส่กางเกงในแฟนผม วันนั้นหลังจากแฟนออกจากห้องน้ำเสร็จก็ทาครีม และก็แต่งตัวเสร็จแล้วก็ลงไปหาอะไรกินข้างล่าง ส่วนผมก็รอต่อคิวอาบน้ำจากไอ้เก่ง ซึ่งนั่งดูทีวีไปก็คิดอะไรได้อยากดูว่าน้ำว่าวมันเยอะมั้ยที่มันชักใส่ กางเกงในเมียผม ผมก็เดินมาที่ตะกร้าผ้าที่ยังไม่ได้ซัก แล้วก็รื้อดูหยิบกางเกงในแฟนขึ้นมาดู โอ้โห น้ำว่าวแม่งเต็มเลยผมคลี่ออกมาดูกลิ่นหึ่งเลยครับ กลิ่วคาวน้ำว่าวสงสัยมันอดอยากมานาน เพราะไม่เคยเห็นมันพูดถึงแฟนเลยสักครั้ง แล้วผมก็รีบยัดกางเกงในลงตะกร้าไปเหมือนเดิม ก่อนที่มันจะออกมาเห็น ผมก็แกล้งไม่รู้ไม่ชี้เหมือนเดิม พอมันอาบน้ำเสร็จตาผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อจากมัน พอเสร็จก็ออกมาแฟนขึ้นมาพอดี แฟนก็จัดแจงปูที่นอนเพื่อจะนอนกัน ผมนอนขั้นกลางแฟนนอนด้านซ้ายใกล้กับห้องน้ำ ส่วนไอ้เก่งก็นอนด้านขวามือผม แต่ห่างออกไปประมาณ 1 เมตร ผมก็เลยชวนไอ้เก่งคุยถามถึงเรื่องผู้หญิง ว่า เอ้ยเก่งไม่เห็นมึงพูดถึงแฟนเลยวะ มีบ้างหรือเปล่า มันบอกว่าเคยมีอยู่ที่บ้านแต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ผมก็ถามต่ออ้าวแล้วเวลามึงอยากทำไงละ ก็ชักว่าวซิทำไงได้ไม่มีผู้หญิงให้ลงนี่หว่า ไม่เหมือนมึงนี่... มีเป็นตัวเป็นตนอิจฉาโว้ย แฟนผมก็หัวเราะกับคำพูดของไอ้เก่ง ไอ้เก่งก็สวนขึ้นมาว่าพี่แอนหัวเราะเยอะผมหรอ ผิดด้วยหรอที่ช่วยตัวเอง แอนพูดต่อว่า อ้าวแล้วทำไมไม่ไปเที่ยวผู้หญิงละ ไอ้เก่งก็ตอบไม่ละครับกลัวติดโรค แอนพูดต่อว่าก็ป้องกันซิใส่ถุงก็น่าจะโอเคแล้วนะ ไอ้เก่งตอบว่าผมแพ้ถุงยางนะครับพี่ ถ้าใส่ถุงเอาได้แป๊บเดียวก็เสร็จแล้วไม่ถึง 2 นาทีเลยไม่คุ้มหรอกพี่ แอบก็หัวเราะใหญ่ มีงี้ด้วยหรอผู้ชาย ไอ้เก่งบอกว่าไม่ต้องมาหัวเราะเยอะเลยโกรธแล้ว แล้วต่างฝ่ายก็ต่างนอนไปในคืนนั้น ผมนอนคิดว่าจะทำยังไงต่อดี แต่ก็ไม่ได้คำตอบเลยปล่อยเลยตามเลย ตื่นเช้ามาแฟนผมไปทำงานเช้าทุกวันก็จะอาบน้ำก่อนไอ้เก่ง ผมเข้าสายหน่อยแต่เลิกดึกว่าแฟนและไอ้เก่ง ผมก็เห็นแฟนใส่ผ้าขนหนูเดินไปเดินมาในห้อง หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมดูแล้วผ้าขนหนูมันสั้นมากก้มทีเห็นก้นเลย เพราะถ้านอนอยู่กับพื้นนะ แต่ถ้านั่งคงไม่เห็น ผมคิดว่าไอ้เก่งต้องดูทุกวันแน่ๆ สักพักไอ้เก่งก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำเดินไปหยิบผ้าที่ราวข้างๆโต๊ะเครื่องแป้งที่ แฟนนั่งแต่งหน้าอยู่ ผมหลี่ตาดูว่าจะมีอาการอะไรบ้างหรือเปล่า ผมสังเกตดูที่กางเกงไอ้เก่งมันตุงโด่อย่างเห็นได้ชัดซึ่งมันเป็นธรรมชาติของ ผู้ชายที่ตอนเช้าตื่นมาจะต้องโด่ ผมสังเกตแฟนผมจะมองที่เป้าที่มันตุงออกมานะครับ ผมไม่ได้เอากับแฟนมาสองวันแล้วด้วยดูท่าเธอคงจะเริ่มอยากบ้างแล้ว ผมแกล้งไม่เอาเธอครับ แต่อย่างว่าแหละครับเอาไปก็ไม่มัน ต้องค่อยๆเอา เพราะมีไอ้เก่งอยู่ด้วย เลยสอง-สามวันเอาที หลังจากวันนั้นได้ สามวันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ครับวันนั้นเราไปกินเลี้ยงกันซึ่งเป็นวันเงิน เดือนออก ซึ่งไปกันหมด มีผม แอน และก็เก่ง และก็ยังมีเพื่อนๆในกลุ่มอีกห้า หกคนก็เป็นประจำอยู่แล้วของวันเงินเดือนออก แต่ไม่ได้มากินกันที่ห้องผมนะครับ ไปกินกันที่ร้านก็มีผู้หญิง 3 คน ชาย 6 คน ก็กินกันไปก็เริ่มดึกพอสมควร แฟนผมเริ่มอ้อแอ้แล้วครับ ผมก็บอกว่าแอนไม่ไหวก็กลับบ้านนะพรุ่งนี้เข้าเช้าเดี๋ยวตื่นไม่ไหว แล้วก็พยุ่งกันไปที่ขึ้นรถมอไซต์กลับห้อง ไอ้เก่งก็บอกว่าขอกลับด้วยพรุ่งนี้เข้าเช้าเหมือนกัน ผมก็ให้มันนั่งหลังเพราะแฟนผมเมามาก พอมาถึงที่หอ ก็ช่วยกันพยุงแอนขึ้นห้องครับ พอถึงห้องก็ปูที่นอนให้เธอนอนเลยครับ แฟนเมามากเลยผมก็หยิบถุงมาไว้ข้างๆ ใกล้ตัวเธอ แล้วบอกไอ้เก่งว่า เดี๋ยวกูก็กลับแล้วประมาณชั่วโมง ไม่ต้องปิดไฟละ กูเอากุญแจไปไม่ต้อง ล็อกกรอนด้วย จะได้ไม่ต้องเรียก ถุงอยู่ข้างๆ นะเว้ย ถ้าแอนมันจะอวกก็หยิบให้มันหน่อยเดี๋ยวเลอะห้อง แล้วผมก็ออกไปกินเหล้าต่อ ขี่มอไซต์ออกมาได้ครึ่งทางก็นึกขึ้นได้ว่า ไอ้เก่งกับแอนอยู่กันสองต่อสองนี่หว่า แล้วแอนก็เมาด้วยไอ้เก่งมันจะทำอะไรหรือเปล่า ผมก็รีบขี่ย้อนกลับมาทันที แต่ห้องยังไม่ได้ปิดไฟ ผมก็คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง แต่ก็ไว้ใจไม่ได้จึงกลับมาดูโดยดับเครื่องรถก่อนถึงหอเหมือนเดิม แล้วก็ค่อยๆย่องขึ้นไป ปิดไฟทางเดินหน้าห้องก่อนเหมือนเดิม พอเดินไปถึงหน้าห้องมันก็ไม่ได้ปิดผ้าม่านนี่ ก็เลยโล่งอกไป ผมก็มายืนดูตรงหน้าต่างหน้าห้อง เห็นไอ้เก่งใส่ผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำ ผมก็ยังคงแอบดูอยู่ว่ามันจะทำอะไรมั้ย ซักพักมันอาบน้ำเสร็จมันก็เดินมาหวีผมหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วมันก็หันมาดูแอน ซึ่งตอนนั้นแอนนอนหลับหมดท่าเลยครับ มันก็เดินมานั่งยองๆข้างๆ แล้วก็เขย่าตัวแอน พี่แอนมันเรียก แอนก็ก็เงียบ มันก็เอามือไปจับนมแอน แอนก็นิ่ง มันก็ลุกขึ้นแล้วเดินมาที่ประตู ผมตกใจมากรีบเดินออกลงไปข้างล่างอีกชั้นแต่ก็เงียบไม่ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็เลยเดินมาที่หน้าห้องใหม่ ที่ไหนได้มันเดินมาปิดผ้าม่านครับ แต่คงรีบไปหน่อยผ้าม่านยังปิดไม่สนิทเท่าไร พอที่จะมองเป็นเข้าไปในห้องได้ มันยังไม่ได้นุ่งผ้าครับ ยังคงนุ่งผ้าเช็ดตัวเหมือนเดิม แล้วมันก็เดินไปที่ปลายเท้าแฟนผม แล้วก็เอามือไปปลดตะขอกางเกงแฟนผม แล้วก็ดึงกางเกง แล้วมันก็ก้มลงไปเอาจมูกสูดดมตรงเป้าแฟนผมครับ มันไม่ยอมถอดกางเกงในมันยังคงเอาหน้าซุกที่ตรงเป้ากางเกงในแฟนผมอยู่มันถู หน้าไปถูหน้ามา แบบคนโรคจิตมากเลยครับ แล้วมันก็แหวกกางเกงในโดยไม่ถอดออก แล้วก็เลียหีให้แฟนผมครับ แฟนผมก็เหมือนจะรู้สึกตัวบ้างนะครับแต่ไม่ลืมตา เพราะผมสังเกตจากการกางขาออกให้เลียหีให้ถนัดขึ้น แล้วก็เริ่มมีการตอบรับคือเอามือมาขยี้หัวไอ้เก่ง แต่คงยังไม่รู้ว่าเป็นไอ้เก่ง คงคิดว่าเป็นผมแน่ๆ ได้เก่งเลียหีแฟนผมได้สักพัก คงพอที่จะมีน้ำหล่อลื่นแล้วมันก็ลุกขึ้นถอดผ้าขนหนูออก ผมเพิ่งเห็นควยมันจะๆ ครั้งแรกก็วันนี้แหละครับ วันนั้นเห็นไม่ถนัด ควยมันดำมากเลยครับ แต่โคตรใหญ่เลยไม่แน่ใจว่าเท่ากับแกนในของกระดาษทิชชูแบบม้วนหรือเปล่า แต่ใหญ่กว่าพี่ตั้มที่เคยเล่าให้ฟังแน่นอน แต่ไม่ยาวเหมือนพี่ตั้มนะครับ ใหญ่สั้น แต่สั้นนั้นผมว่าน่าจะยาวกว่าผมเล็กน้อย มันก็จัดการเอาควยค่อยๆยัดใส่หีแฟนผมเลยครับ แต่มันก็ไม่ถอดกางเกงในเหมือนเดิม เพียงแต่ว่ามันแหวกของกางเกงในตรงเป้าออกเพื่อที่จะเอาควยพอที่จะใส่หีแฟนผม ได้ แฟนผมก็กางขาให้มันเอาอย่างง่ายดาย มันค่อยใส่เข้าไป ใส่ได้นิดนึงมั้งครับน่าจะประมาณครึ่งนึงแฟนผมก็บอกว่าเจ็บจังค่อยๆนะ แต่ยังไม่ลืมตา มันก็ขยับเข้าขยับออกแบบช้าๆไปก่อน แฟนผมก็บอกว่าทำไมแน่นจังเลยละ ไอ้เก่งก็ไม่ตอบแฟนผมลืมตาเลยครับคราวนี้ มันรีบปิดปากแฟนผมใหญ่เลย แฟนผมดิ้นเลยครับแต่ควยมันก็คงยังค้างอยู่ มันขอร้องแอนแฟนผมว่า พี่แอนครับผมขอโทษผมไม่ไหวจริงนะครับพี่แอนผมขอนะครับ แอนก็สายหน้าแต่มันก็ยังไม่เอามือออกจากปากแอนครับ และมันก็เริ่มซอยต่อ นะครับพี่แอนผมขอแป๊บเดียวยังไงพี่แอบก็เป็นเมียผมแล้ว เพราะผมเอาควยใส่หีพี่แอนแล้ว นะครับพี่แอนผมขอร้องให้ผมไหว้ก็ยอม ผมคิดในใจโหมันขนาดนี้เลยหรอวะนี่ไอ้เก่ง แฟนผมเริ่มนิ่งครับ เหมือนคงคิดได้ว่าช่างมันเถอะไหนๆก็ไหนๆแล้ว แล้วไอ้เก่งก็ไม่รอคำตอบเริ่มสาวเอวเข้าออกแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยตามลำดับ แล้วมันก็ค่อยๆเอามือออกจากปากแอน แอนก็บอกว่าค่อยๆนะเจ็บ มันก็ขอบคุณครับพี่แอน มันก็ทำตามคำสั่งแอนโดยดีครับ แอนก็แอ่นตัวขึ้นมาชะโงกหน้าดูว่าทำไมมันแน่ แอนก็ร้องออกมาเลยครับว่า โหทำไมมันใหญชนาดนี้ถึงว่าดิแน่ไปหมดเลย ค่อยๆนะเก่ง ไอ้เก่งก็บอกได้ครับพี่ผมเชื่อพี่ครับ แล้วก็เอาไปเลื่อยๆ จนเหมือนว่าแฟนผมจะรับสภาพได้ คงเริ่มมันแล้วเพราะเริ่มมีอาการตอบสนองบ้างแล้ว ไอ้เก่งเห็นอาการก็เดินเครื่องให้เร็วขึ้นครับ แอนเริ่มมีเสียงแล้วครับคราวนี้ แต่คงไม่กล้ามาก แล้วก็ถามหาผมว่าผมไปไหน ไอ้เก่งบอกว่าออกไปกินเหล้าต่อเดี่ยวก็เข้ามา แอนก็คงกลัวผมจะกลับ จึงบอกไอ้เก่งว่าเร็วจะเอาก็รีบเอา เดี๋ยวผมกลับมาเจอจะเป็นเรื่องใหญ่ ไอ้เก่งก็ถามว่าพี่เสร็จแล้วหรอ แอนก็ตอบว่าเสร็จสองครั้งแล้ว ไอ้เก่งบอกว่าจริงหรอ ทำไมเสร็จไวจังเลย แอนตอบว่าก็มันเสียวนี่หว่า ใหญ่ก็ใหญ่แน่นไปหมดเลย เร็วๆเข้าอย่ามัวแต่พูด แล้วไอ้เก่งก็รีบเดินเครื่องใส่เลยครับ มันไม่ถามแอนเลยมันแตกในเลยครับ แตกเสร็จแล้วมันก็ขอโทษพี่แอนผมไม่ทันจริงๆนะ ไม่โกรธผมนะครับพี่แอน แฟนผมก็บอกว่าอืมๆ ให้ครั้งเดียวนะ แล้วมันก็บอกรักแฟนผมครับหอมแก้มแฟนผมใหญ่เลย แล้วมันก็ลุกขึ้น ควยเป็นมันเลยครับ ผมก็รีบลงไปเข็นรถออกแล้วก็สตาร์ททำเป็นขี่เข้ามาที่หอ แล้วก็เดินมาที่หน้าห้อง อืม มันเนียนมากครับเปิดผ้าม่านเหมือนเดิม ผมก็ไขกุญแจเข้าไปมันก็ไม่ได้ล็อกกรอน ทำตามได้ดีมากผมก็มองไปที่แฟนก็ใส่กางเกงทำงานเหมือนเดิม ก็ไม่ได้ว่าอะไรไอ้เก่งก็นนอกหลับแล้ว ผมก็เข้าไปอาบน้ำอาบท่าแล้วก็มานอนข้างๆแฟน
เอาไว้ครั้งหน้าจะมาเล่าต่อนะครับวันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับ เป็นอย่างไรบ้างครับสนุกกันมั้ยครับท่านผู้อ่าน ผมอ่านคอมเม้นท์หลายๆท่านแล้วรู้สึกประทับใจกับการติดตามชมของท่านมากๆครับ อีกทั้งยังมีข้อเสนอแนะให้ผมอีกด้วย แต่ผมขอบอกก่อนเลยครับเรื่องนี้คือมันผ่านมาแล้ว อย่างที่ผมได้เกริ่นนำไปช่วยตอนแรกๆ แล้วซึ่งผมจะเล่าให้ถึงตอนปัจจุบันเลย ซึ่งผมไม่สามารถไปแก้ไขอดีตได้แล้ว ซึ่งเรื่องของผมอาจจะเป็นอุทาหรณ์ ให้แก่ผู้อ่านท่านอื่นได้บ้าง ซึ่งทานอาจจะไม่โชคดีเหมือนกับผมก็ได้ ปัจจุบันผมได้ตรวจแล้วยังไม่ผมโรคอะไรทั้งสิ้น ผมถือว่าโชคดีมากๆเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: