ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 6

เหตุการณ์ต่อมาก็คือเราสองคนเริ่มหางานทำ เราสองคนทำงานกันคนละที่ครับเธอทำอยู่คลังสินค้าแห่งหนึ่งส่วนผมทำงานด้าน การบริการ ไม่ขอเปิดเผยสถานที่นะครับเป็นพนักงาน PARTIME ธรรมดาส่วนเธอดีหน่อยได้รับเป็นเงินเดือนแต่งานค่อนค้างหนัก ดีที่เธอเป็นผู้หญิงหัวหน้าจึงให้ทำงานใน OFFICE ก็มีช่วงที่ต้องออกมาเช็คสินค้าบ้างก็จะเหนื่อยนิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่จะทำเอกสารใน OFFICE ซึ่งงานภายนอกก็จะมีผู้ชายซะเป็นส่วนใหญ่และก็ เป็นแบบพวกใช้แรงงานครับ และอีกอย่างปากหมากันซะส่วนใหญ่ ส่วนผมก็เป็นคนข้อนข้างเรียบร้อยดูแล้วไม่น่าจะเข้ากับพวกมันได้ เมื่อได้ทำงานเราก็ออกมาเช่าห้องอยู่เป็นส่วนตัวจะได้เอากันสะดวกขึ้น เพราะพี่ชายชอบแอบดูประจำ เพราะเอากับแฟนจะชอบถามถึงสามีเก่าๆของเธอ บางทีก็ให้เรียกชื่อสามี จึงรู้สึกอายกลัวมันจะหาว่าโรคจิต แต่จริงๆแล้วก็คงจะโรคจิตจริงๆหรือไม่ก็ไม่รู้แต่เอาเป็นว่ามีความสุขที่ทำ แบบนั้นก็พอ และไม่ได้ทำให้ใครต่อใครต้องเดือนร้อน มาเข้าเรื่องเลย เธอทำงานหยุดวันอาทิตย์ ส่วนผมนั้นจะหยุดวันธรรมดาเลยไม่ได้หยุดตรงกัน เลิกงานวันธรรมดาเธอก็จะเลิกก่อน ประมาณบ่ายสามผมเลิกมืดก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ไปรับเธอ เธอจะนั่งรถประจำทางกลับห้องเองประจำ มีอยู่วันนึงผมไปรอรับเธอเพราะเป็นวันหยุดของผม ไปรอรับเธอเห็นเธอยังไม่ออกมาจึงเข้าห้องน้ำเพราะปวดท้องก็เข้าห้องน้ำปกติ และก็ได้ยินเสียงคนเดินมากลุ่มใหญ่คงเป็นพวกพนักงานแน่ๆ คงได้เวลาใกล้เลิกจึงมาทำความสะอาดล้างหน้าล้างตากัน ก็ได้ยินเขาคุยกัน คุยค่อนข้างหยาบคายมากๆ ก็คุยถึงผู้หญิงว่าเป็นยังไง คุยว่าแม่งอ่อยน่าดูผมก็ไม่รู้ว่าใครนะ คุยไปคุยมาจับใจความได้นั่นมันเมียกูนี่หว่า ก็เลยตั้งใจฟังว่าไง แต่ละคนก็คุยว่าได้เจออะไรมาบ้าง คนแรกเล่าว่าก็เวลาก้มหยิบของไม่ปิดหน้าอกเลย แล้วใส่เสื้อคอกว้างด้วย เห็นแม่งทั้งเต้าเลย อีกคนถามว่าเป็นไงใหญ่มั้ยวะ ขาวมั้ย คนที่เล่าบอกว่าไม่ค่อยใหญ่ธรรมดาน่ะ แต่ดีกว่าไม่มีดูวะ กูว่าน่าจะสามสิบเล็กกว่าเมียกูอีก มันก็รู้นะเว้ยว่านมมันหก แทนที่จะปิดไม่เลยมองหน้ากูแถมยิ้มให้อีก มึงว่ามันอ่อยมั้ยละ อีกคนเล่าต่อกูเจอเต็มๆตาเลยของแม่งโคตรโหนกเลย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามันใส่ชุด OFFICE กระโปรงกับเสื้อคลุม กูเข้าไปเบิกใบเสร็จแม่งยืนคุยโทรศัพท์อยู่ยืนพิงกับเก้าอี้ หีแม่งเบียดกับเข้าอี้ขึ้นโคตรโหนกเลย กูมองนะเว้ยเหมือนมึงเลยแม่งรู้แต่ก็ไม่ปิด กูโคตรอยากเห็นแบบเต็มๆตาเลยว่า ได้เอายิ่งดี ผมฟังแล้วควยแข็งเลย ต่อมาอีกคนนึงเล่าว่าให้ไอ้ตั้มมันถามแล้วเว้ยว่ามีแฟนยัง มันบอกว่ายัง แถมบอกด้วยคนที่มารับไม่ใช่แฟนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน กูว่าไอ้ตั้มได้เอาแน่ๆ ก็ใช่ซิว่าแม่งดูดีสุดสูงยาวเข่าดี แถมยังขาวด้วยกูเคยเห็นมันยืนเยี่ยวข้างๆนะ ขนาดไม่แข็งแม่งโคตรใหญ่เลยอย่างกะไปทำมา อีนั่นเจอไปกูว่าตายแน่ๆ ตัวเล็กๆอย่างนั้นด้วยนะยกเลย อีกคนแทรกขึ้นมาว่า ตัวเล็กแต่หีแม่งโคตรใหญ่เลย โคตรยากเอามือไปลูบเลย แล้วสักพักไอ้คนชื่อตั้มก็เดินเข้ามา เฮ้ยพวกมึงนินทาอะไรกูว่ะได้ยินแว่วๆ ก็ไม่มีไรคุยถึงเรื่องน้องคนที่มาใหม่นะ กูเห็นมันมองๆมึงนี่หว่าเหมือนจะสนใจเลย อ่อกูรู้แล้วมีอยู่ครั้งนึงกูเข้าไปจัดของใน OFFICE แม่งนั่งหอยออก ไม่รู้ตัวพี่ตั้มผมเห็นกันเกือบครบทุกคนแล้ว อ้าวหรอ อืมๆก็คงไม่นานหรอกวันนั้นกูชวนไปคุยข้างหลัง โกดังมันก็ไปเว้ยบอกว่าไปเป็นเพื่อนหน่อยพี่ลืมของ มันก็ไปนะ เลยแกล้งคุยว่าไม่กลัวหรอมาตามลำพังสองต่อสอง มันบอกกลัวแล้วจะมาหรอ แม่งโคตรเลยกูเลยดึงมาดูดปาก ไม่ขัดขืนเลยว่าจะล้วงแล้วแต่แม่งไม่ยอมเลยได้จับแต่นมและตูด ตูดแม่งโคตรใหญ่เลย อยากกระแทกฉิบหาย กูกะว่าจะไปส่งมันที่ห้อง ถ้าไปได้นะกูไม่ยอมปล่อยแค่นี้แน่จะเอาแม่งให้ร้องเลย ผมฟังไปเครียดไปเลยนี่หรอเมียกูเบื้องหลังผู้ชายมันมาพูดแบบนี้ แต่ยอมรับนะครับว่ามีอารมณ์มากๆ ยิ่งด่าแรงๆยิ่งชอบ นั่งรอในห้องน้ำจนมันทยอยออกไปหมด แล้วก็เดินออกมาเห็นแฟนนั่งรออยู่บนรถมอไซต์ผม แต่ยิ้มให้ผู้ชาย น่าจะเป็นคนชื่อตั้มเพราะฟังถึงการบรรยายสรรพคุณแล้ว ขาวสูงตี๋ พอผมเดินมาผมถามว่ายิ้มอะไร เธอบอกเปล่าๆ รีบกลับเถอะร้อนอยากอาบน้ำ ผมขี่รถกลับบ้านก็คิดในใจว่า แม่งไม่รอดแน่แต่ทำไงดี คิดในใจช่างมันเถอะความสุขอะเนอะอะไรให้ได้ก็ให้ไป ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า ก็พยายามทำใจ กลับมาวันนั้นอาบน้ำกินข้าวเสร็จก็จัดการเอากับเธอเลย โคตรได้อารมณ์เลย แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีอารมณ์ร่วมด้วยหรือไม่ อีกอย่างไม่ได้ซื้อตัวช่วยมาด้วยเห็นนอนหลับตา ผมคิดว่าคงคิดถึงไอ้คนชื่อตั้มแน่ๆ ของใหม่นี่ตรงสเป็คเธอเลย ผมคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแอบลางานมาดูเธอให้ได้ว่าพาใครมาห้องเปล่า หลังจากนั้นก็ทำอย่างที่พูดครับ ผมลางานเลยครับประมาณบ่ายสามมารอที่ตึกเลยครับ ผมพักอยู่ชั้น 4 ก็ยืนแอบอยู่ทางหนีไฟ ประมาณสามโมงครึ่งเห็นเธอมาแล้วนั่งมอเตอร์ไซต์ใครมาไม่รู้ คิดในใจเอาไงแน่วะ พอดีห้องผมอยู่ติดทางหนีไฟ ก็ได้ยินเธอเดินมาแล้วคุยกันมาตลอดทาง ลักษณะของห้องพักที่อาศัยอยู่จะเป็นห้องชนกัน หลังห้องมีระเบียงครับ ถ้าจะแอบดูก็ต้องทางหน้าต่างอย่างเดียวเท่านั้น ผมก็ไม่กล้าชะโงกหน้ามาได้แต่ฟังพอดีข้างห้องเป็นผู้หญิงเปิดห้องมาก็ทักกับ เธอ ถามว่าทำไมวันนี้กลับไว เธอบอกมีเพื่อนมาส่ง พี่ข้างห้องบอกว่านั่นแน่ๆ พี่ไปทำงานก่อนนะฝากดูห้องด้วยแฟนผมบอกจ้า แล้วก็เข้าห้องไป ผมก็กำลังจะเดินไปแอบดูที่หน้าต่างก็ได้ยินเสียงเดินมาผมรีบเดินกลับมาแอบ ที่ทางหนีไฟเหมือนเดิม ที่ไหนได้เป็นพี่ที่อยู่ข้างห้องครับ คิดในใจเธอเดินกลับมาทำไม หรือว่าลืมของก็แอบดูครับเธอเดินมาหน้าห้องผมครับ แฟนผมปิดบานเกร็ดหมดเลยครับ เธอก็เหมือนพยายามจะหารูดูแต่ก็คงไม่มีครับเธอเลยไขประตูห้องเข้าห้องตัวเอง ไป ไขเบามากๆเลยครับผมรู้เลยพี่ข้างห้องต้องแอบดูแน่ๆ เธอเป็นสาวโรงงานรูปร่างหน้าตาก็พอใช้ได้ครับ มีแฟนแล้วแต่แฟนทำงาน ตจว. อาทิตย์กลับทีผมเห็นเธอเข้าห้องผมก็เลยออกมาแอบดูที่หน้าต่างห้องตัวเองต่อ ปรากฏว่าไม่เห็นจริงๆครับปิดสนิทเลย โหเลยอดเลยอุสส่าห์ลางานมาอยากจะเห็นอย่างที่ใจคิดซะหน่อย ได้แต่ฟังเสียงครับก็ไม่ค่อยได้ยินอะไร ต้องเอาหูแนบตรงหน้าต่างได้ยินผู้ชายบอกว่าพี่ทำให้เอามั้ย แฟนผมบอกว่าไม่เป็นไรคะไหนพี่ขอจับหน่อยนะ โหทำไมน้ำเยอะจังเลยอยากหรอ แฟนผมไม่ตอบครับผมรู้เลยหน้าตาเธอเป็นไง คงจะอายเหมือนตอนที่ผมถามเธอตอนคบกันใหม่ๆ ทำให้พี่หน่อยได้มั้ย แฟนผมก็บอกว่าจะให้ทำให้ทำไมไม่เห็นถอดกางเกงละแล้วจะทำได้ไง สักพักได้ยินผู้ชายถามว่ามองอะไรพี่อายนะ แฟนผมบอกว่าเปล่าๆ ผู้ชายบอกว่าไม่เคยเห็นไง แฟนผมบอกว่าทำไมยาวจังเลย แล้วชอบมั้ยละเธอไม่ตอบ สักพักคงทำให้ผู้ชายได้ยินเสียงร้องครางเลย อมลึกๆดิ ได้แค่นี้อะมันยาว สักพักคงเอากันครับผมได้เยินเสียงแฟนบอกค่อยๆก่อนนะ ผู้ชายถามว่าใส่สุดได้มั้ยแฟนผมบอกว่าลองดูค่อยๆก่อนนะ คงสุดแน่ๆเลยครับผู้ชายบอกว่าดังกึกเลยเจ็บมั้ย แฟนตอบหึไม่อะ งั้นพี่เอาเลยนะ ก็จัดการเริ่มซอยเอวเลยครับ จะช้าๆเนิบๆ ผมก็เริ่มได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อครับ แฟนผมร้องเสียงแปลกครับ ปกติจะซีดธรรมดาแต่วันนี้ร้อง อู้ย ๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆๆ ผู้ชายถามว่าดีมั้ย แฟนผมตอบว่าดีคะพี่ จะเสร็จยังหึแฟนผมตอบว่าเสร็จไปแล้วครั้งนึง โหผมคิดในใจอะไรกันวะ ทำไมเสร็จไวจังทีกับกูมึงไม่เคยเสร็จเลยต้องใช้ตัวช่วย ความคิดผมแปล๊บขึ้นมาพี่ข้างห้องไม่ไปทำงานแล้วหรือหว่า เลยย่องเดิมไปที่หน้าต่างเขาไม่ได้ปิดบานเกร็ดผ้าม่านก็ไม่ได้ปิด ภาพที่เห็นครับเธอยืนอยู่หลังห้องชะโงกหน้ามาดูห้องผมซึ่งติดกัน ระเบียงเราชนกันถ้าชะโงกหน้าก็จะเห็นภายในห้องเลยครับ ถ้าไม่ปิดประตูข้างหลังห้องนะครับ เธอไม่ได้ใส่กางเกงครับยืนล้วงของตัวเองอยู่ โหเธอคงเพลิน คิดไปคิดมาเธอแอบดูผมเอากับแฟนบ่อยแน่ๆ เพราะผมนอนไม่เคยปิดประตูหลังห้องเลยเพราะไม่มียุง วันนี้ไม่เป็นไรไม่ได้ดูเมียตัวเองได้ดูพี่ข้างห้องก็ยังดี พี่เขาสูงประมาณ 160 ได้ไม่ผอมมากมีลูกแล้วหน้าท้องค่อนข้างลายครับ ก้นย้อยนิดหน่อย แต่ไม่เห็นหัวนม เธอยืนช่วยตัวเองจนเสร็จเลยครับ ผมก็เลยเดินมาฟังต่อครับได้ยินเสียงพี่ตั้มบอกว่าพี่จะแตกแล้วนะ จ๊ะไม่ไหวแล้วเมื่อยขาแล้ว แตกในได้มั้ยแฟนบอกได้คะ โหคิดในใจอะไรกันวะเมียกูเหมาหมดเลย สักพักก็ได้ยินเสียงดัง พับๆๆๆ เร่งเครื่องกะให้เสร็จเลยแฟนผมร้องระงมเลยครับ พี่ตั้มบอกว่าแตกแล้ว แตกแล้ว โหตอดดีจังเลยพี่มีความสุขมากเลย แล้วคงนอนกอดกันซักพักคงลุกไปเข้าห้องน้ำ แฟนผมร้องโหทำไม่น้ำพี่เยอะจัง ก็ไม่ได้ปล่อยนานแล้วอะนะ อุ้ยหกใส่ที่นอนเลยเอาทิชชูให้หน่อยพี่ตั้ม แล้วผมได้ยินเสียงพี่ห้องห้องถอดกลอนประตูผมรีบวิ่งไปหลบที่เดิมเลยครับ พี่เขาคงไปทำงานต่อสุดยอดเลยครับวันนี้ถึงแม้จะไม่ได้ดูเมียโดนชายอื่นเย็ด แต่ได้รู้อะไรเพิ่มขึ้น คือพี่ข้างห้องชอบแอบดู.... เป็นไงบ้างครับตอนนี้ขอคำติชมหน่อยครับนี่เรื่องจริงนะครับไม่ได้แต่งขึ้น ครับอาจจะมีบางตอนที่อ่านแล้วไม่เข้าใจ สอบถามกลับมาได้ครับ เพราะผมไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อย่าลืมนะครับผมชอบให้คนด่าแฟนผมแรงๆ ช่วยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวแฟนผมให้หน่อยว่าเป็นไงบ้าง เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมเขียนตอนต่อไปซึ่งตอนนี้ผมก็แอบดูความเคลื่อนไหวของ พี่ข้างห้องประจำมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้นอีกเยอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: