ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 13



สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับที่ห่างหายไปนาน พอดีมีปัญหาทางด้านครอบครัวนิดหน่อยครับ แต่ก็มีแฟนๆ ผู้อ่าน ได้ส่งเมล์มาสอบถาม และต้องการให้ลงเรื่องให้อ่านอีกเพราะอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเสนอแนะและติชมเรื่องของผมที่เขียนไว้ ดีหรือไม่ดีอย่างไรยินดีเปิดใจรับฟังครับ และขอยืนยันว่าเรื่องที่เขียนทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องจริง เริ่มเรื่องเลยละกันครับ หลังจากที่ผมกับแฟนและก็เพื่อนได้อยู่ด้วยกัน 3 คนห้องเช่าห้องเดียวกัน และมันก็ได้ และมันก็ได้ลักรอบเล่นชู้กับเมียผมมาตลอดโดยที่ผมรู้เห็น แต่อาจจะไม่ตลอดเพราะบางครั้ง ไอ้เก่งและแอนอาจจะแอบเอากันตอนผมไม่อยู่ก็เป็นได้ และอีกอย่างก็คือกลับกลายเป็นว่า แอนต้องการมากินยาคุม ทั้งๆที่อยู่กับผมก็ไม่ได้ กินยาคุมมานานแล้ว และผมก็ตั้งคำถามกับเขาว่าทำไมถึงต้องกิน คำตอบที่ได้จากเธอก็คือ อยากอ้วนขึ้น เพราะยาคุมบางยี่ห้อกินแล้วจะทำให้อยากกินอาหาร แต่ที่ผมว่าแท้จริงแล้วเธอกินเพราะกลัวจะท้องกับไอ้เก่งมากกว่าครับ เพราะเกือบทุกครั้งที่เอากับไอ้เก่ง เท่าที่ผมเห็นนั้น ส่วนใหญ่มันจะขอแอนแตกข้างในหีเธอตลอดเลย ซึ่งแอนก็ดูจะไม่ปฏิเสธอะไรเพราะตอนนี้เธอคิดว่ามีแค่ผมกับไอ้เก่งเท่านั้น ที่เป็นสามีเธอ ผมยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นมาโดยตลอด แต่ผมคนเดียวเท่านั้นที่รู้เรื่องเธอกับไอ้เก่ง ซึ่งเธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องของเธอกับไอ้เก่ง วันนี้จะเล่าสิ่งที่น่าตื่นเต้นและซะใจให้เพื่อนๆ ได้อ่านครับ หลังจากนั้นเธอนอนตรงกลางระหว่างผมกับไอ้เก่ง ซึ่งได้เขียนไปในตอนที่แล้วว่าเธอเป็นฝ่ายมานอนตรงกลางเพราะอ้างว่ากลัวผี โดยมีผมนอนด้านซ้ายมือเธอและไอ้เก่งนอนด้านขวาเธอ มีอยู่คืนหนึ่งวันนั้นมีกินเลี้ยงเหมือนเดิมเพราะเป็นวันเงินเดือนออก ซึ่งผมก็เมาพอสมควรแต่ก็พอรู้บ้าง ซึ่งขี่มอเตอร์ไซต์กลับบ้านไม่ไหวจึงให้ไอ้เก่งขี่แทน และแฟนผมก็เมาเหมือนกัน จึงให้เธอนั่งตรงกลาง ผมสังเกตเธอไม่เอามือปิดป้องหน้าอกเลย เธอนั่งธรรมดาโดยหน้าอกเธอนั้นแนบแน่นไปกับแผ่นหลังไอ้เก่ง ทำให้ผมหึงมากเลยครับ แต่ก็ไม่ได้ต่อว่าหรือทำอะไรเธอ ซึ่งนิสัยผมนั้นเป็นคนจะเก็บอารมณ์หรือความโกรธได้ดี พอถึงห้องก็รีบอาบน้ำกัน โดยผมเข้าไปอาบน้ำก่อนเลยเพราะไม่ไหว จะหลับให้ได้ จึงชวนแอนให้เข้ามาอาบด้วยกัน แต่เธอก็ปฏิเสธบอกว่าอายไอ้เก่งมัน ผมก็เลยเข้าไปอาบคนเดียว อาบได้สักพัก ผมก็มีความคิดเข้ามาในสมองว่าเธอกับไอ้เก่งจะทำอะไรกันบ้างมั้ยระหว่างที่ผม อยู่ในห้องน้ำ ผมก็เลยก้มไปด้านล่างประตูซึ่งมีลอยผุอยู่ รูที่ไอ้เก่งเคยแอบดูแอนอาบน้ำ ภาพที่เห็นมันปวดใจผมมากเลยครับ แอนกับไอ้เก่งนั่งดูปากกันอย่างเมามัน ดูจากภาพแล้วเธอไม่ได้รังเกียจอะไรมัน และดูเหมือนจะมีใจให้มันด้วย เหมือนกับว่ามันเป็นสามีเธออีกคน ซึ่งทำทุกอย่างเหมือนผมไม่มีผิดเลย มือไอ้เก่งก็ไม่อยู่นิ่งล้วงนมเธอจับจิ๋มเธอ ไม่มีหยุดหย่อน เธอก็อ้าขาให้ล้วงจิ๋มอย่างเต็มที่ และมือเธอก็ไม่อยู่สุขล้วงเข้าไปชักให้ไอ้เก่งในผ้าขนหนู ผมทนไม่ไหวก็รีบอาบน้ำให้เสร็จแล้วออกมาเพื่อนให้เธอและมันเลิกทำแบบนั้น ผมยอมรับว่าผมหึงมากๆ แต่ก็ยังไม่กล้าจะทำลายความสุขของแฟนผมเอง เมื่ออาบน้ำเสร็จผมก็แต่งตัวแล้วก็มานอนทั้งเมาทั้งหึงแฟน แต่ก็ไม่รู้จะทำไงจึงข่มตานอนให้หลับ และเธอกับไอ้เก่งก็เข้าสลับกันอาบน้ำโดยที่ไอ้เก่งเข้าไปอาบก่อน และก็แอน ผมหลับไปตั้งเมื่อไรไม่รู้ตัวคงเพราะฤทธิ์สุรา สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงคนสองคนกำลังกระสิบกระสาบอะไรกัน จึงตั้งใจฟังดู ซึ่งตอนนั้นผมนอนหงายอยู่ซึ่งค่อยๆหลีตาดูว่าเขาทำอะไรกัน และฟังได้ใจความว่าไอ้เก่งจะขอแอนเอา แต่แอนบอกว่าไม่ได้ผมนอนอยู่ทั้งคนเดี๋ยวตื่นขึ้นมาจะเป็นเรื่อง ไอ้เก่งก็บอกว่าไม่ตื่นหรอกเมาขนาดนี้ แล้วมันก็ไซร์ซอกคอแอน ล้วงนมล้วงจิ๋มแอน และก็ดึงแอนไปดูดปากกันจนมีเสียงดังจ๊วบๆ ผมดูต่อว่าเธอจะให้ไอ้เก่งเอามั้ย แต่แล้วก็ยอมให้มันเอาจริงๆ มันค่อยๆถกชุดนอนเธอซึ่งเป็นแบบชุดแซ็ค แล้วก็ค่อยๆดันควยเข้ารูหีแอนโดยที่แอนหันหน้ามาทางผม ผมหลี่ตาดูแอน แอนเธอมองหน้าผมดูว่าผมจะตื่นหรือไม่ แล้วไอ้เก่งก็ดันเข้าไปสุดลำ แอนร้องซีดขึ้นมาเลยครับ แล้วก็แอ่นก้นให้งอนขึ้นเพื่อให้ไอ้เก่งเอาสะดวกขึ้น ไอ้เก่งก็เริ่งจัดการ ค่อยๆซอยจากเบาๆ แล้วค่อยหนักขึ้นเรื่อยๆ จนมีเสียงเนื้อกระทบเนี้อกัน แอนก็ร้อง ซีดอยู่ในลำคอเธอ โดยปกติจะส่งเสียงออกมาเต็มที่แต่วันนี้ผมนอนอยู่ข้างๆ แบบประชิดจึงร้องแบบเต็มที่ไม่ได้ ไอ้เก่งก็กระแทกแรงขึ้นจนเสียงดัง ปาบๆ แอนรีบหังไปบอกให้เบาๆ เดี๋ยวผมตื่นขึ้นมาจะเป็นเรื่อง ไอ้เก่งก็ขอโทษและบอกแอนว่าก็มันเสียวและมันมากนี่ครับ หีพี่แน่นจังเลย แอนก็บอกมันว่าทำไมจะไม่แน่นละก็ ควยเธอมันเล็กซะที่ไหนละ ถ้าเธอเอาพี่แล้วหลวมพี่คงต้องพิจารณาตัวเองใหม่แล้ว และอีกอย่างแฟนพี่คงเลิกกับพี่แน่ๆ เพราะเอาหีพี่แล้วคงไม่มีความรู้สึกแน่ๆ ไอ้เก่งขำเบาๆ แล้วก็บอกว่าผมไม่ไหวแล้วผมแตกได้เลยมั้ย แอนก็บอกไอ้เก่งว่าเดี๋ยวแตกพร้อมกันนะ ผมได้ยินยิ่งหีงใหญ่เลย แต่ก็กลับมีอารมณ์ร่วมอย่างมากเลยครับ แล้วสักพักทั้งเธอและไอ้เก่งก็เสร็จพร้อมกันจริงๆ ร้องครางในลำคอกันทั้งสองคนเลย ไอ้เก่งก็บอกผมรักพี่แอนนะครับ หีพี่แอนดีมากตอดดีจริงๆ ผมจะไม่มีใครนอกจากพี่แอน แอนก็บอกว่าให้มันจริงเถอะ อย่าให้รู้ว่าไปเอาใครนะ.... แล้วเธอกับไอ้เก่งก็นอนกอดกันโดยยังไอ้เก่งก็ยังไม่เอาควยออกจากรูหีแอน แอนยังคงท่าเดิมไว้คือหันหน้ามาหาผม ผมคิดในใจนี่หรือว่าเมียกู มีผัวสองคนซึ่งอยุ่ในห้องเดียวกัน เลยคิดอะไรเล่นๆ ว่าจะเอาแอนต่อจากไอ้เก่งซะหน่อย เลยนอนคิดหาวิธีสักผัก ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ผมก็ค่อยๆนอนเข้าไปเบียดและกอดแอน ซึ่งแอนรีบดึงมือไอ้เก่งออกเลย แล้วก็เขย็บเข้ามาให้ผมกอด ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วเพราะผมเป็นหลวง ผมกอดเธอไปก็ลวงบีบนมเธอ เธอเหมือนจะปัดป้องแต่ก็ต้านผมไว้ไม่อยู่ และผมดึงหน้าเธอมาดูดปาก เหมือนกับที่เธอดูดปากกับไอ้เก่ง ผมทำให้ไอ้เก่งดูบ้างลองดูซิมันจะรู้สึกอย่างไร แล้วมือผมก็ล้วงหีเธอ ซึ่งเธอก็รีบเอามือมาปัด แต่ผมก็ยังดื้อล้วงไปจนได้ ทันที่ที่มือผมจับหีเธอนั้น มันเฉยมากน้ำเต็มรูเลยครับ เพราะหลังจากที่เอากับไอ้เก่งยังไม่ได้ลุกไปล้างเลย ผมเลยแกล้งถามเธอว่า ทำไมน้ำเยอะจังเลย เธอเงียบไปสักพัก แล้วก็บอกว่าก็อยากอะ ผมเลยบอกว่างั้นเอากันนะ เธอรีบบอกไม่เอาอายไอ้เก่งมัน ผมบอกมันหลับไปแล้วไม่รู้เรื่องหรอก แต่จริงๆแล้วผมรู้ว่าไอ้เก่งยังไม่หลับ แต่แอนก็พูดไรมากไม่ได้ จึงต้องยอมให้ผมเอา ซึ่งเธอบอกกับผมว่าเดี๋ยวขอเข้าห้องน้ำก่อนได้มั้ยไปล้างก่อน.......

ไม่มีความคิดเห็น: