ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 2



ไม่แพ้กันลิ้นของเราสองคนเกี่ยว กระหวัดม้วนพันกันไปมาฉันทั้งสยิวและสะท้านไปทั้งตัวรูหอยของฉันเริ่มคายน้ำ เมือกออกมาพลั่กๆจนเหนียวหนึบ สองแนของฉันโอบ รอบคอไมค์ดึงกระชับเข่าพร้อมๆกับสะโพกผายกลมกลึงได้ส่วนสัดของฉันก็ขยับไปมา เสียดสีกับท่อนเนื้อแข็งแกร่ง บางครั้งฉันกระเด้ง โคกนูนเนินแอ่นเข้าเบียดถูไถกับของเขาอย่างรุนแรง ร่ำๆอยากจะให้ท่อนนั้นมุดเข้าไปในโคกนูนของฉันเสียเร็วๆ แต่ฉันก็ยังเสียดายในรส จูบอันเสียวซ่านนั้น จนหอยสวาทเริ่มร้อนฉ่าและฉ่ำแฉะมากขึ้น น้ำเหนียวใสไหลเปรอะเลอะล้นมาถึงหน้าขาฉันขอบอกอย่างไม่อายเลยว่า ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากๆไมค์ใช้มือคลำลงมาที่กระดองเต่าอันอวบอูมของฉัน เขาใช้มือค

ลำแล้ววนรอบกลุ่มเส้นหมอยสีดำที่ขึ้นพอง บนเนิน นูนนั้น ทำให้เส้นขนไปเสียดสีกับเม็ดติ่งที่โผล่แพลมตั้งชันออกมาเหนือสองแคม ฉันเสียวสะดุ้ง กระดกบั้นเอวขึ้นรับตามสัญชาตญาณ ปากก็ครวญครางเสียงอู้อี้เพราะโดนจูบของไมค์ปิดอยู่เมื่อไมค์ถอนปากออก ฉันก็ครางฮือเหมือนคนจับไข้"อูยย..ซี๊ดดด..อูยยย์..ไมค์ขา... ฉันเสียวไปหมดแล้ว..ซี๊ดดด์...คุณขยี้ถูกจุดฉันดีเหลือเกิน.ที่รักขา... ซี๊ดด..ฉันร้อนไปหมดแล้วนะคะ...ซี๊ดดด.."ฉันพร่ำเพ้ออกมาอย่างนี้ ด้วยความลืมตัวเพราะความเสียวสยิวมันกำลังโถมกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง จึงบอก

ความรู้สึกที่แท้จริงแก่เขา ซึ่งความหมายของคำ ว่า "ร้อน" ในภาษาอังกฤษที่ฉันพูดนั้นแท้จริงก็หมายถึงความร่านทุรนในกามรมณ์ที่ต้องการ ร่วมเพศ หากพูดภาษาชาวบ้านก็ คือ..."เงี่ยน"..นั่นเองไมค์ขยับที่ทางให้เหมาะแล้วจับขาทั้งสองข้างของฉัน ให้ถ่างออกกว้างพร้อมกับแทรกตัวเองลงหว่างขาของฉัน จับ ท่อนเนื้อแข็งเกร็งยาว 8 นิ้วทิ่มเบาๆที่ปากช่องที่กลบเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเหนียวใส ฉันร้องคราง"ซี๊ดด..ไมค์ขา..อูยย...คุณทำอย่างนั้นฉัน ยิ่งแย่ค่ะ..ซี๊ดดด..อย่าทรมานฉันอยู่เลย..จะทำก็รีบทำเถอะ...ซี๊ดดด...อู ยย..ดันของคุณเข้าไปซีคะ...ค่

อยๆก่อนนะคะ...ซี๊ดดด...โอยย..ฉัน จะทนไปไหวอยู่แล้ว..." ไมค์เกร็งอาวุธไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วทิ่มเข้าที่ร่องรูของฉันซึ่งบัดนี้สองแคมแบะกว้างเห็นเนื้อแดงแจ๋เพียง แค่หัวของมัน ชำแรกเข้าไปในซอกกลีบเนื้อได้ครึ่งนิ้ว ฉันก็สะดุ้งเฮือกผวาร้องออกมาอย่างสุดเสียง"โอ้ยยยย...ว้ายยยย...ตายแล้ววว ...ไมค์ขา..ซี๊ดด.. เบาๆซีคะเดี๋ยวของฉันฉีกแหกหมดกัน" "ไม่หรอก...ใจเย็นๆที่รัก...ผมจะค่อยๆทำ"ฉันต้องขอบอกว่า ในอดีตตอนอยู่เมืองไทยนั้น ฉัน ผ่านดุ้นเนื้อมาไม่รู้สักเท่าไร ยังไม่เคยสะทกสะท้านเท่ากับดุ้นนี้อาจเป็นเพราะดุ้นของผู้ชายไทยโดยมาตรฐาน ที่ฉันเคยเจอนั้นอยู่ในราว 5- 6 นิ้วอย่างยาวที่สุดก็ไม่เกิน 7 นิ้ว แต่ของไมค์ที่กำลังพยามยามยัดลงรูหอยฉันอยู่นี้ มันนอกเหนือจากที่ฉันเคยเจอมา

เหลือเกิน ไมค์กระดก บั้นเอวให่ท่อนสวรรค์ทิ่มตำลึกในรูหอยของฉันลงไปทีละนิดๆ ความรู้สึกบอกกับฉันว่ามันคับแน่นอึดอัดและตึงไปหมดทั้งสองหน้าขา เหมือนกับว่าหอยของฉันกำลังจะฉีกขาดออกจากกันฉันครวญครางลอดเสียงออกมา อย่างอดทน"โอย..ซี๊ดด...โอ้ย..ค่อยๆค่ะไมค์...มัน... มันแน่น...ซี๊ดด...แน่นคับรูไปหมดแล้ว...อูยยย...ซี๊ดด...เข้าไปได้แค่ไหน แล้วคะ" "คุณลองผงกหัวดูซิ...ซี๊ดด..มันช่างเป็นภาพที่น่าดูและ น่าประทับใจเสียจริงๆ..อูวว์..."ไมค์ร้องบอกฉันพลางช้อนหัวของฉันให้ผงกดู ภาพกระเปาะหอยอันสมส่วนของฉันคาบท่อนเนื้อโตใหญ่ จนพองอูมเด่นขึ้นกว่าเดิม ฉันเห็นท่อนเนื้อซึ่งบัดนี้มันจมลงไปในรูหอยของฉันได้เพียงแค่หัวหยัก หากไม่เห็นกับตาจะไม่เชื่อเลยว่า

หอย อันอวบอูมของฉันจะสามารถอ้าอมท่อนยักษ์อันนั้นเข้าไปจนมิดรอยขวั้น เนินสวรรค์ที่อวบอูมอยู่แล้วบัดนี้มันพองเป่งขึ้นมาอีกเท่าตัว "ซี๊ดดด..อูยยย..ที่รักขา...คืบหน้าเข้าไปอีกเถอะค่ะ...ซี๊ดดด...ฉันเสียว ยิบๆข้างในเหลือเกิน.. ฉันวิงวอนร้องขอให้ไมค์กระแทกท่อนของ เขารุกคืบหน้าเข้าไปด้วยความกระหายสวาท ซึ่งบัดนี้รู้สึกว่าความเจ็บ ปวดที่มีแต่แรกจะค่อยๆคลายลงกลับกลายเป็นความกระสันอยาก มากขึ้นเข้ามาแทนที่ "คุณไม่เจ็บแล้วหรือ..ที่รัก" ไมค์ถามฉันด้วยความเป็นห่วงตัวเขาเองนั้นฉันเห็นเขากัดฟันแน่น

ด้วยความสุดขีด เหมือนกัน ฉันเองก็มีความรู้สึกไม่แพ้เขาความเสียวกระสันมันล้นขึ้นมาจนแทบจะท่วมอก ต้องกระซิบครางบอกเขาไปว่า"เจ็บค่ะ..ที่รัก... ซี๊ดดดด...แต่..แต่ฉัน..คิดว่า..ซี๊ดด..ฉันทนได้ค่ะ..ซี๊ดด...อูยย...ทำ... ทำต่อเถอะค่ะ"ไมค์เหลือบตาลงมองที่ส่วนล่างของเราสองคนแล้ว ยกบั้นเอวซอยกระเด้าส่วนสำคัญของเขาเข้าไปอีกครึ่งนิ้ว ฉันผวา. "โอ้ยยย...อูย..เบาๆค่ะที่รัก...โอยย...ของคุณช่างใหญ่ยาวคับแน่นไป หมด...ซี๊ดดด...อูยยย...เจ็บ..เจ็บค่ะที่รักขา..."ไมค์แฟนฝรั่งของฉันคงอยู่ ในอารมณ์คึกสุดฤทธิ์ด้วยความมัน เขาอาจจะไม่

เคยเจอหอยที่ คับแน่นอย่างนี้มาก่อนกระมัง ฉันเห็เขาหลับตาปี๋หายใจหอบถี่บอกให้รู้ว่าเขาเสียวอย่างสุดขีดแต่ดุ้นเนื้อ ของเขายังคาบคาครึ่งๆกลางๆอยู่ ในรูหอยของฉัน ฉันเห็นไมค์กัดกรามกรอดโหย่งก้นลากหอกใหญ่ของเขาออกจากรูของฉันช้าๆจนเกือบ จะหลุดปลาย มันยิ่งทำให้ฉันสุด เสียวสยิว เพราะเอ็นที่ปูดโปนรอบท่อนหอกใหญ่นั้นครูดกับหลืบในสองแคมแบะจนฉันต้องร้อง ออกมาด้วยความเสียดายกลัวจะหลุด "ซี๊ดด...อูยยยย...ที่รักขา...คุณชักของคุณออกทำไม...ฉัน...ฉันกำลังเต็มที่ ...ทำฉันซีคะ...ซี๊ดดด..ทำเถอะ...ดันของคุณเข้าไปนะคะ...อู ยย..."

ฉันร้องบอกเขาพร้อมกับโน้มคอไมค์ลงมาระดมจูบเขาอย่างเมามันนาทีนั้นฉันไม่ ยั้งคิดอะไรอีกแล้ว คิดอย่างเดียวคือความมันที่ กำลังโหมอยู่ในความรู้สึกแทบเป็นบ้าเป็นหลัง ทว่า...ไม่ทันที่ฉันจะคิดอะไรต่อมากไปกว่านี้.ไมค์ก็กระแทกหอกสวาทยาวใหญ่ ของเขา สวนกลับเข้าไปในรู คราวนี้มันรุนแรงจนฉันตั้งรับไม่ทัน เสียงดังสวบ!!...ดุ้นเนื้อแข็งของเขามุดเข้าไปในรูหอยของฉันหมดทั้งลำยันถึง โคน หนอกโคนของเขากระทบหนอกเนินนูนที่รก ไปด้วยพุ่มพงสีดำของฉันเสียงดังฟังชัด...."ปั้ก!"...ฉันหวีดลั่นด้วยความ ตกใจออกมา เป็นภาษาไทย... "ว๊ายยยย....ตายแล้ววววว...หีฉีกหมดแล้วววว.... " บัดนี้ท่อนเนื้ออุ่นๆยาวใหญ่เข้าไปตุงอยู่ในโพรงสวาทของฉันปลาย ของมันยันมดลูก

จนแทบพลิกฉันดิ้นกระแด่วไปมาด้วยความคับแน่นและแสบรูภาย ใต้ร่างกำยำของไมค์ "ขอโทษเถอะที่รัก...ผมกำลังมัน มากแล้วก็เสียวหัวถอกด้วย...อูยยย..ของคุณมันตอดขมิบจนผมรั้งใจไม่อยู่"โอย ย...ซี๊ดด..ไมค์ขา...คุณช่วยดูหน่อยซิ ..ของฉันฉีกหมด หรือเปล่า..อูยยย...มันคับแน่นยันจนสุดข้างในเลย...แสบหอยจังเลยค่ะ"ฉันร้อง ครางบอกไมค์ด้วยความกังวลเครื่องล่างของตัวเองเนื่อง จากมันคับแสบและแน่นไปหมดไมค์ขยับตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่าจ้องมองหอยฉันที่ยัง คาบคาดุ้นเนื้อของเขาด้วยสายตาเป็นห่วงเหมือนกัน แล้ว เขาก็ยิ้มออกมานิดหนึ่งพร้อมกับซี๊ดปากบอกฉัน "ยังไม่ฉีกหรอกที่รัก..ของคุณแข็งแรงดีมาก...ซี๊ดดด...ผมชอบเหลือเกิน..ให้ ผมทำรักกับ คุณบ่อยๆนะ.

ไม่มีความคิดเห็น: