ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 4



ให้ฟุ้งกระจายมากขึ้นมือของฉันยังคงลูบไล้นูนเนินของตัว เองอย่างเมามัน "ซี๊ดด...โอยย...ไมค์ขา..ใช่แล้ว..อูยย..ใช่แล้วค่ะ..นั่น..นั่นแหละ.. ซี๊ดดด...ดูด.....ดูดแรงๆค่ะฉันชอบ....ซี๊ดดด...." เรียว นิ้วมือของฉันไล้ไปที่ขอบกางเกงในบางจ๋อยนั้น แล้วสองมือก็รูดมันออกไปให้พ้นจากปลายขาพร้อม กับแยกสองขาที่ยกถ่างอยู่แล้วให้แยก ห่างจากกันออกไปอีกคราวนร้นิ้วมือของฉันก็ได้สัมผัสกับเนื้อแท้ที่อุดมไป ด้วยความหนั่นอวบ ฉันขยี้ปลายนิ้วลงบนเม็ดเสียวอย่างแผ่วเบา ปากก็ครวญครางซี๊ดซ๊าดราวกับกินพริกเข้าไปสักกำมือ สองแคมเปรอะไปด้วยน้ำเมือกใสเหนี่ยวที่มันท้นเอ่อออกมาเพราะความกระสัน อยากเต็มที่ของฉัน "โอยย...ที่รักขา...ซี๊ดดด...ลิ้น...ลิ้นของคุณ

ช่างนุ่มเหลือเกิน...เลีย...ซี๊ดดด...เลียซีคะ...เลียที่หัวนมฉันนั่น แหละ...เลื่อน ลงมาอีกซีคะ...ค่ะ...ค่ะ..ซี๊ดดด...ใช่แล้วค่ะ...โอย...ซี๊ดด.....ดี...ดี เหลือเกิน..ค่ะๆ..ชะ..ชะ..ใช่ค่ะ...อูยย...ซี๊ดดด์...ตรงนั้นแหละค่ะ...อู ยยย..เลียตรงนั้นค่ะ...ตรง..ตรง..ตรงน้านนนน...ว้ายยยย....เสียว...เสียว เหลือเกิน...ไมค์ขา...ใจฉันแทบขาดแล้วค่ะปากของฉันพร่ำครวญ ส่วนนิ้วก็ระดมขยี้เม็ดเสียวระรัว ความซ่านเสียวทวีมากขึ้นจนน้ำเมือกถูกขับออกมาเยิ้มแฉะช่องคลอด และทันทีที่ฉันขมิบรูสวรรค์เพราะ ทน ความเสียวไม่ไหวมันก็เป็นฟองฟ่อด "ที่รักขา...ซี๊ดดด...ใช้ลิ้นของคุณ..ค่ะ...ใช่ต่ะ...เลียต่ำลงมา...นั่น.. นั่น..ที่ตรงนั้นของฉันนั่น แหละ...โอยย...ว้ายยย...ลิ้นของคุณเลียถูกเม็ดฉันแล้ว..อูยย



ย...เสียว ...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดด..ออยยย...โอ๊วว์...ฉันร้อนไปหมดแล้วที่ รักขา...ซี๊ดดด...โอยยย...ฉัน..ฉันทน...ทนมะ...มะ...ไม่ไหวแล้วที่รักขา .......คุณเลียเม็ดฉันจนฉันแทบออกแล้ว..โอ..ไมค์ขา....ทำฉัน เถอะ...ทำเถอะค่ะ...ซี๊ดดด...ได้โปรดเถอะค่ะ...."ฉันละเมอเพ้อพกอย่างถึงขีด นิ้วกลางที่ลูบไล้อยู่บนเนินโคกอันอุดมไปด้วยเส้นไหมดกดำ ก็แทรกผ่านร่องหลืบที่กลบขัง เยิ้มไปด้วยหยาดน้ำเมือกใสเหนี่ยวฉันใช้นิ้วกลางทะลวงเข้ารูสวรรค์ ส่วยปลายนิ้วหัวแม่โป้งก็ขยี้เม็ดเสียว เหนือแคมพร้อมกันไป มันยิ่งปลุกอารมณ์รักของฉันให้กระเซ็นซ่านพร้อมกับวาดภาพในมโนสำนึกให้คล้อย ตามความแรงร้อนแห่ง ปรารถนาที่ซ่อนลึกยามนี้ความรู้สึกของฉันราวกับว่ากำลังถูกไมค์อัดด้วยท่อนเนื้อ



แข็งยาวใหญ่ท่อนนั้น "ซี๊ดด...ไมค์ขา...อูยยย...ของคุณ เข้าไปลึกถึงใจฉันจริงๆค่ะ...ซี๊ดดด์........ทำอีกซีคะ...ทำแรงๆ...ซี๊ดด.. ทำฉันแรงๆ...ซี๊ดดดด...โอยยย....ฉัน....ฉีนทนไม่ไหวแล้วววว... ซี๊ดดดด....อูยยยย...โอยยย...อร่อยเหลือเกิน.......อร่อยค่ะ...ซึ๊ดด... ลึกๆ..ซี๊ดดด...ทำลึกๆ...โอยยย....โอ้ย...ไม่...มะ..ไม่..ม่ายหวายละ... ละ...แล้ววววว....ซี๊ดดด.....นะ...นะ..น้ำ...น้ำ..อูยยย...น้ำจะ...จะ... อะ...ออก...ออกค่ะ...โอยยย......น้ำออกแล้ว...ซี๊ดดดดด์...อืมมม์.."สอง ขาของฉันถ่างหุบสลับไปมาด้วยความเงี่ยนง่าน นิ้วมือก็ชอนไชเข้าไป

ในซอกรูอย่างเมามัน ปากครวญครางลั่นห้องอย่างไม่รู้สึกตัวสุด ท้าย...ฉันก็เสร็จสมอารมณ์ปรารถนาด้วยตัวเอง...เร็วกว่าที่ฉันได้ประสบกับ ของจริงเสียอีก...ฉันหลับตานิ่งปล่อยสองขาทอดเหยียด นิ้ว มือยังคาอยู่กับช่องสวรรค์ของตัวเองอย่างสิ้นแรง ฉันถึงจุดสุดยอดอย่างมีความสุข ช่องแคบของเต่านูนยังขมิบน้ำทิพย์เหนียวข้นเป็น ฟอง ฟ่อดออกมาเป็นระยะๆ...และถึงแม้ว่าฉันจะเสร็จสมด้วยตัวเองอย่างมีความสุข ด้วยนิ้วมือ ก็ใช่ว่าจะสะใจเท่าใด ในความคิดของฉัน นั้น ฉันอากจะได้อะไรบางสิ่งบางอย่างสอดแทรกเข้าไปในช่องสวรรค์อีกครั้ง

ฉันคิดว่ามันคงจะสะใจและถึงใจยิ่งกว่านี้....โอ...ฉันแปลก ใจตัวเองเหลือเกิน.. ทำไมวันนี้ฉันจึงเกิดอารมณ์มากมายเหลือเกิน?อาจเป็นเพราะฉันเริดร้างห่าง เหินจากของพรรค์นี้มานานนับตั้งแต่ไม่ ยุ่งเกี่ยวกับไมค์ แล้วความคิดของฉันก็แว่บเข้ามาถึงสิ่งที่ต้องการ...นั่นคือ.ของเทียม! แท่งของผู้ชายเทียมซึ่งทำด้วยยาง ซึ่งหาไม่ยากเลย เพียงเข้าไปในเซ็กส์ช้อปร้านใดร้านหนึ่งก็สามารถเลือกซื้อหามาได้ดังใจ ใช่สิ...ฉันควรจะต้องหามันมาอันหนึ่งฉันคิดว่าอย่างน้อยมันก็ยัง มันและสะใจยิ่งกว่านิ้วของตัวเองเป็นแน่.ฉันตั้งใจเดี๋ยวนั้นเลยว่าเมื่อฝน หยุดตกหรือสร่างซาลง สักหน่อยจะขับรถออกไปที่ร้านขายของ ประเภทปลุกเซ็กส์เพื่อนๆที่รักคะ...ฉันมีประสบการณ์ด้านการวาดภาพฝันเพื่อ สำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง และเชื่อมั้ยคะว่าฉันต้องเจออีก ประสบการณ์ของชีวิตเซ็กส์ที่ฉันไม่ได้นึกฝันมาก่อนมันเป็นประสบการณ์อะไร? ฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: