ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 3



..ผมติดใจพุซซี่ของคุณจริงๆ""บ้าซีไมค์...แค่นี้ฉันก็แทบตายอยู่แล้ว..อู ยย...มันคงจะต้องระบมไปอีกหลายวันเชียว... ซี๊ดดด...ของคุณมันเข้าไปอยู่ข้างในฉันอุ่นจังเลย.. .ซี๊ดดด...อย่าเพิ่งเอาออกนะคะ...เราเอากันนานๆนะคะที่รัก...ฉันชักชอบดิ๊ก ของคุณเสีย แล้วละค่ะ...ซี๊ดดด...""ตกลงที่รัก...ผมก็กำลังเสียวสุดขีด ...ผมจะทำต่อละ...คุณคงหายเจ็บพุซซี่แล้วกระมัง..." "ค่ะ..ค่อยยังชั่วเจ็บ แล้ว....ซี๊ดด...ตอนนี้มีแต่ความเสียวเท่านั้น..ซี๊ดดด...ไมค์ขา..ทำต่อเถอะ ค่ะ...ช้าๆนะคะ... ลากยาวๆแล้วกระแทกเข้ามาลึกๆค่ะ... ซี๊ดด.."ฉันร้องบอกเขา

ถึงจุดที่จะทำให้ถูกใจฉัน "ซี๊ดดด..ที่รัก..ผมไม่เคยเอาใครได้มันเท่าเอาคุณ.. .อูยยย...ซี๊ดด.......มันทำให้ผมมี ความสุขมาก.. อูยย..ซี๊ดดด..มาก...มากเหลือเกิน...โอ้ยยย...มากจนผมจะทนไม่ไหวแล้ววววว .....อูยยยย..." ฉันได้ยินไมค์พร่ำเพ้อออกมา อย่างนั้นก็ใจหายวาบจากประสบการณ์บนเตียงที่ฉันได้ผ่านมาสอนให้ฉันได้เรียน รู้อาการเช่นนั้นว่า เขาใกล้จะถึงจุดสำเร็จ อันหมายถึง น้ำรักของเขาเตรียมพร้อมที่จะพุ่งทะยานออกจากปลายกระบอก โอ...ฉันเพิ่งจะเริ่มความดาลฤดี...ความเสียวของฉันเพิ่งจะทะยานขึ้นสูง เพื่อเข้าสู่เป้าหมาย.. . แต่ว่า....ไมค์กำลังจะเสร็จสมเสียแล้วหรือ?.....ไม่ได้...เขาจะทำกับฉัน อย่างนั้นไม่ได้... ฉันร้องเอ็ดอึงในใจพร้อมกับ ร้องวอนเขาเสียงเครือๆ

"ไมค์ขา..อย่า...อย่าเพิ่งนะคะ...อย่าเพิ่งออก..คุณต้องรอฉันด้วย.... ซี๊ดด..เราต้องออกพร้อมกันนะคะ.." ไม่เป็น ผล...ทุกสิ่งทุกอย่างมันช้าไปเสียแล้ว...ไมค์กำลังกลัดมันจนหูอื้อ เขาชักดุ้นเนื้อออกมาค่อนลำจวนเจียนจะหลุดรู แล้วอัดพรวดกลับเข้าไป พร้อมกับซอยเอวถี่ยิบกระหน่ำท่อนเนื้อใส่รูของฉันอย่างหนักหน่วงหลายครั้ง ติดกัน ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดน่ากลัว ปากของเขาก็ ครางออกมาดังลั่นฟังไม่เป็นภาษาคนฉันกระเด้งโคกขึ้นรับแทบไม่เป็นจังหวะปาก ก็ร้องวิงวอน"อย่า...อย่าเพิ่ง...อูยยย...เบาๆก่อนนน... ซี๊ดดดด... กำลังมันค่ะ...ไมค์ขา..ได้โปรดเถอะ...โธ่.." "แต่ไมค์ยังกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้งปากก็ร้องครางเสียงลั่นห้อง "โอยย...ซี๊ดดด... ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ด

ดด..ผมทนไม่ไหวแล้ววววว...โอยยยย. ..พุซซี่ของคุณตอดขมิบผมตลอดเวลา...โอย..ผมจะออกแล้วววว...ออก...ออกแล้ว วววว....ซี๊ดดดด์..."ไมค์กระเด้าท่อนเนื้อของเขาอย่างนับไม่ทัน ครั้งสุดท้ายเขาทำหลังโก่ง ชักท่อนออกมาเกือบจะหลุดพ้นขอบแคมอ้า ของฉัน....แล้วก็อัดพรวดกลับเขาไปเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำขาวขุ่นข้นออกมา ปะทะผนังมดลูกภายในของฉันจนรู้สึกได้ถึงความร้อนวาบ ไปทั่วก้นรู จากนั้น.....ไมค์ก็ทิ้งตัวลงพังพาบกับทรวงอกเต่งตึงทั้งคู่ของฉันอย่างคน สิ้นแรง "โธ่เอ๋ย..." ฉันครวญครางอยู่ในใจ ฉันเพิ่ง เดินไปสวรรค์ได้แค่ครึ่งทาง ก็ให้มีอันสวรรค์ล่มเสียก่อน คิดแล้วก็ยิ่งหงุดหงิดและนึกโกรธไมค์ขึ้นมาทันทีตามนิสัยที่ตามใจตัวเองมา ตลอด เมื่อไม่ได้อะ



ไรดังใจฉันจะปึงปังเข้าใส่ ครั้งนี้ก็เช่นกันฉันหงุดหงิดโกรธ ไมค์ที่ทำให้ฉันมีอารมณ์ค้างฉันสะบัดร่างผลักตัวไมค์ให้ หลุดตกไปจากอกฉัน พึมพำ ออกมาเป็นภาษไทยอย่างลืมตัว.. "โธ่เอ้ย...ค-ยโตเสียเปล่าน้ำอดน้ำทนช่างไม่มีเอาเสียเลย" เหลือบตาลงร่าง ของไมค์ที่นอนหงายสิ้นแรงเห็นท่อนเนื้อที่เคยแข็งแกร่งหัวบานผงาด ซึ่งบัดนี้กลับกลายเป็นเช่นมะเขือเผาป้อแป้ หลังจากที่มันหลุดผลั้วะ ออกมาจากซอกหลืบของฉันอย่างหงอยเหงา ... น้ำขุ่นข้นส่งกลิ่นคาวประหลาดไหลย้อยเปรอะลงมาตามหน้าขาเพื่อนๆที่รักคะ... ฉัน ขอบอกตามตรงว่าทุกค

รั้งที่ฉันนึกถึงภาพความป้อแป้ของไมค์แฟนฝรั่งแล้วฉัน จะหงุดหงิดงุ่นง่านมาก คิดดูซีคะ...ไมค์เค้าไม่เคยที่จะ คิดเล้าโลมฉันก่อนที่จะลงมือ อย่างดีก็แค่จูบปากปลุกความรู้สึกให้ตื่นตัวเป็นยกแรก หน้าอกออวบอิ่มนมสองเต้าขาวสะอ้านไร้ไฝฝ้าขนาด 36 นิ้ว ปลายหัวนมแดงเรื่อเจือสีชมพูอ่อนๆน่ารักน่าแตะต้องของฉัน....เขาก็ไม่เคยคิด จะเล้าโลมลูบเลียหรือดูดมันเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของ ฉันให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น อย่างมากก็ใช้นิ้วเขี่ยปลายจงอยสีชมพูให้สั่นไหวเล็กน้อย แล้วเขาก็ลงมือร่วมสวาทอย่างรุนแรงและรวดเร็วทันที.... ฉันบอกกับตัวเองอย่างไม่ลังเลเลยนะคะว่า การที่ฉันตัดสินใจร่วมหมอนนอนเตียงกับไมค์เนื่องจากความกำยำอันน่าพิศวาส ของอวัยวะ เพศดุ้นสำคัญที่ถึงอกถึงใจ

ตามประสาคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์อย่างฉัน ทั้งๆรู้ว่ามันจะเหี่ยวเฉา ก่อนเวลาอันสมควรทุกครั้ง แต่ฉันคิดว่าฉัน สามารถจะแก้ไขปรับปรุง และช่วยเขาให้ดีขึ้นได้โดยไม่ยากแต่ฉันทำไม่ได้ดังที่ฉันคิดหวัง..ไมค์ อารมณ์อ่อนไหวง่ายและดื้อเกินไปที่จะ เข้าใจความต้องการทางกามารมณ์ของผู้หญิงฉันพยายามช่วยเขาด้วยการปลุกเร้าตัว เองให้มีอารมณ์เพริดไปก่อนหน้าเขาสักช่วงตัว แต่ ไมค์ก็ยังคือไมค์มะเขือเผาอยู่นั่นเอง เขาปล่อยให้ฉันค้างเติ่งครึ่งทางสวรรค์ทุกครั้งที่เราร่วมรักกันในที่สุด เพียงแค่สองเดือนกว่าๆฉันก็ ขอบ๊ายบายกับเขา ฉันรู้ว่าเขารักและ

อาลัยฉันเป็นอย่างมากและยอมรับว่าเขาไม่สามารถให้ความสุขแก่ฉันได้..... เขาเป็นโรคหลั่งเร็วที่แก้ ไม่หาย.. ฉันเองก็รู้สึกเสียดายไมค์ แต่อย่างที่เล่านะคะว่าเมื่อนึกถึง"มะเขือเผา"ของเขาแล้วสุดแสนเซ็งจริงๆ แต่เพื่อนๆจะเชื่อไหมคะ ว่า...ความประทับใจในดุ้นสวาทของเขายังติดตา และความรู้สึกของฉันมาจนทุกวันนี้ นึกถึงภาพของมันครั้งใดใจของฉันวาบหวิวสยิว ในอารมณ์ใคร่ทุกครั้งไปมันหวิวขนาดที่ฉันต้องเก็บเอาไปสร้างภาพขณะที่ช่วย ตัวเอง! วันนั้น....หลังจากที่ฉันเลิกกับไมค์ได้เดือนกว่าๆ ฉันกำลังหงอยเหงาเปล่าเปลี่ยวหัวอกอยู่ในอพาร์ตเมนท์ภายนอกฝนตกหนักจนไม่ อยากจะขับรถออกไปไหน ได้แต่นั่งเหม่อมองสายฝนที่ พร่าพรางผ่านกระจกหน้าต่างในห้องนอนจู่ๆใจ

ก็ประหวัดคิดไปถึงไมค์ อย่างช่วยไม่ได้.โดยเฉพาะอาวุธประจำกายแท่งใหญ่ยาวของ เขา... คิดแล้วมันก็ให้รู้สึกคันยุบยิบระคนเสียวซ่านขึ้นมาในโคกเต่าเนินนูนของตัว เองฉันถามตัวเองว่า...นี่กระมังคือจุดอ่อนของฉัน แต่ เมื่อค้นหาคำตอบก็ดูเหมือนว่าจะได้รับคำตอบไม่ชัดเจนนักความรู้สึกมันคอยบอก ตลอดเวลาว่าฉันเป็นคนที่ถวิลหาแต่"เรื่องอย่างนั้น" และ คิดว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งของชีวิตที่จะขาดไม่ได้ฉันบอกตัวเองว่า เซ็กส์มันประหนึ่งอาหารประทังชีวิตก็ไม่ปานยามใดที่ขาดมัน จะรู้สึกหิวโหยและกระหายอย่างที่สุด แต่ฉันก็ปฎิเสธตนเองอย่างเด็ดขาดว่า

...ฉันเป็นโรคฮิสทีเรีย ตรงกันข้าม...ฉันตอบใจตนเองว่าฉัน เป็นโรคขี้เหงาต้องการคนเอาใจเคล้าเคลียมากกว่า ต้องการใครสักคนหนึ่งที่เป็นผู้ชายมาเป็นเพื่อนคอยปลอบประโลมใจให้หายเหงา และ คอยตระกองกอดให้ความอบอุ่นใช่ค่ะ...ความอบอุ่นที่เนินเนื้อนูนโหนกเป็นโคก พูนอันน่าพิศวาส ซึ่งชายใดก็ตามเมื่อได้สัมผัสและหยั่งลึก ลงไปในเนินเนิ้อของฉันแล้วอดไม่ไดที่จะลุ่มหลงจนโงหัวไม่ขึ้นค่ะ..วันนั้น ...วันที่ฝนตกหนัก ฉันกำลังปรารถนา. .ปรารถนาที่จะได้ดุ้นเนื้อ แข็งแกร่งท่อนลำพ่วงพีที่ไหนซักอันมาแก้ความงุ่นง่านในอารมณ์

ฉันก้มลงมองท่อนขาอันขาวเรียวงามอวบแข็งแรงที่โผล่พ้นชุดนอน เบา บางนั้นด้วยความหลงรูปตัวเอง เนื่องจากฉันจัดอยู่ในประเภทสาวสวยอวบเซ็กส์คนหนึ่งเหมือนกัน ฉันค่อยๆใช้มือลูบไล้ท่อนขาเรียวงาม ไล่ตั้งแต่ปลีน่องขาวสะอาดขึ้นไปจนถึงต้นขาอวบใหญ่ ปลายนิ้วมือของฉันระเรี่ยแตะอย่างแผ่วเบาแบบคนกำลังมีอารมณ์ต้องการนิ้วไล่ เรื่อยขึ้นมาถึงสะโพกเนียนขนาด 38 นิ้ว สะดุดเข้ากับขอบกางเกง ในเจอร์ซี่ลูกไม้สีขาวบางมองเห็นร่องรอยของนูนเนินและกลุ่มขยุกขยุย ของเส้นขนภายใต้เนื้อผ้าบางนั้น อรมณ์ของฉันบังคับ

ให้นิ้วมือลูบไล้ลงบนความอวบอูมของเนินสวาทที่ฉันทนุถนอมและบำรุงรักษา เป็น อย่างดี แม้ว่ามันจะเคยผ่านศึกกับชายมาหลายคนรวมถึงไมค์แฟนฝรั่งที่มีลำหักลำโค่นไม่ เหมือนใคร แต่...เนินสวาทเนินนี้ก็ยังไม่บุบสลาย ชอกช้ำมากนัก เนื่องเพราะฉันเชื่อในสมุนไพรชนิดหนึ่งซึ่งอย่าบอกชื่อเลยจะเป็นการโฆษณา เปล่าๆสมุนไพรชนิดนี้ฉันนำมันติดตัวมาจาก เมืองไทยด้วย ใช้กินและทาเป็นประจำทำให้ช่องคลอดของฉันฟิตกระชับ และไหวตัวในอารมณ์ไก้ตลอดเวลา ฝ่ามือและเรียวนิ้วทั้งห้า ของฉันลูบไล้ไปมาบนเนินโคกนอกกางเกงในบางจนเกิดความรู้สึกสยิว เผลอเอานิ้วกลางจิ้มเข้าไปเบาๆบนรอยแยกของเนื้อกลีบผ่านเนื้อผ้า ที่ห่อหุ้มปลายนิ้วไล้ขึ้นไปเหนือเนินกระทบเข้ากับปุ่ม

เสียวที่มันคงโผล่แย้มออกมานอกแคมอย่างรู้ใจเจ้าของ เนื้อผ้าบางของกางเกงใน เสียดสีไปมากับเม็ดเสียวถึงกับทำให้ฉันหงายหน้าหลับตาครางฮิอในลำคอฉันนั่ง บนเตียงที่เคยร่วมศึกสวาทกับไมค์...ยามนี้สองขางาม ของฉันแยกออกจากกันอย่างไม่รู้ตัว ปลายนิ้วไล้อยู่กับเม็ดเสียวนอกกางเกงในบางอย่างมันอารมณ์ภาพความทรงจำที่ ฝังใจอันเป็นภาพที่ ฉันร่วมรักกับไมค์เริ่มผุดขึ้นมาเป็นจินตนาการ แล้วฉันก็อดไม่ได้ที่จะครวญครางออกมาลอดตามไรฟันอันขาวเรียบตามลักษณะภาพฝัน "ซี๊ดดด...ไมค์ขา..อูยย..ซี๊ดด...ฉัน..ฉัน...ฉันเสียวเหลือเกินไมค์ขา.. ซี๊ดดด..ดูดนมฉันซีคะ..." ฉันเริ่มต้นพร่ำเพ้อกับภาพฝันที่มันตรงกัน ข้ามกับอดีตที่ฉันได้ประสบมา เพียงหวังปลุกอารมณ์ที่มันกำลังกระเจิง

ไม่มีความคิดเห็น: