ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 8





ชีวิตความเป็นอยู่ผมก็เป็นแบบประมาณนี้เพราะทำงานคนละที่ เธอก็พาคงพากิ๊กที่ห้องเช่าเป็นประจำแต่ผมแกล้งไม่รู้ไม่เห็น เพราะรักเธออยากให้เธอได้เสพสุขกับสิ่งที่เธอชอบแบบเต็มอิ่ม ผมเองก็มีความสุขทุกครั้งที่รู้ว่าเธอได้ร่วมรักกับชายอื่นที่ไม่ใช่ผม และที่สำคัญก็ทั้งเก่งและดีกว่าผมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง และขนาด รวมถึงลีลาผมกินผมขาดแล้ว มีอยู่ครั้งหนึ่งผมอยากล้างชามกับเธอสักครั้งอยากรู้ความรู้สึกว่ามันจะเป็น อย่างไร ตอนนั้นบอกตรงเรื่องโรค นั้นไม่มีเข้ามาในสมองเลย แต่ปัจจุบันนี้ไม่ได้เลยครับ ทุกครั้งที่ผมหลับนอนกับแฟนจะสวมถุงยางทุกครั้ง เนื่องจากไม่แน่ใจว่าเธอยังคงทำนิสัยแบบเดิมหรือไม่ บอกตรงๆผมไม่เคยคุยกับเธอเลยว่ารู้เรื่องมาตลอดเพราะอยากให้เธอมีความสุข จริง อะไรก็ตามที่แอบกินแอบเสพจะทำให้มีความสุขมากกว่า ไม่เหมือนกินให้เห็น ความคิดผมที่อยากล้างชามก็เข้ามาในสมองผม ผมจึงทำการวางแผนว่าจะทำไงดี แต่ผมก็ยังไม่ได้เห็นแฟนเอากับกิ๊กที่ชื่อพี่ตั้มสักที ก็เลยคิดว่าจะต้องแอบมาดูอีกครั้งให้ได้จึงลางานล่วงหน้าเลย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ซึ่งวันรุ่งขึ้นจะเป็นวันอาทิตย์ผมคิดว่าน่าจะมาวันนี้แน่เพราะเธอจะไม่มีโอ ทีวันเสาร์ และวันรุ่งขึ้นก็เป็นวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ วันนั้นช่วงเช้าที่ผมไปส่งเธอ ผมก็บอกเธอว่ากลับดึกหน่อยพี่ที่ทำงานะจะพาไปเลี้ยงข้าวหลังเลิกงาน เธอก็บอกได้ไม่เป็นไรและจะดื่มเหล้าหรือเปล่า ผมบอกว่าก็คงจะมีบ้างแหละตามธรรมเนียม เธอบอกว่าถ้าเมากลับไม่ไหวก็ไม่ต้องกลับนะอันตราย อนุญาตเต็มที่ผมคิดในใจคงจะพากิ๊กมาเอากันทั้งคืนแน่ๆเลย ก็เลยบอกงั้นไม่กลับละกันนอนคนเดียวได้มั้ย เธอบอกได้สบายมาก ผมแปลกใจมากๆ อะไรกันวะทีเมื่อก่อนตอนอยู่บ้านกูจะไปกินเหล้ากับเพื่อนไม่ยอมให้กูไป ถ้าไปมันต้องไปด้วยแต่คราวนี้ให้ไปไม่ต้องกลับก็ได้ ผมก็แกล้งชวนว่าไปด้วยกันมั้ยละ พรุ่งนี้ก็หยุดไม่ใช่หรอนอนตื่นสายได้ เธอบอกไม่เอาดีกว่าอยากพักผ่อน มากกว่า แน่เลยเธอต้องนัดกิ๊กมาเอา 100% วันนี้หละผมได้เห็นแน่ๆ ผมส่งเธอเสร็จผมก็รีบกลับมาจัดการกับหน้าต่างตรงบานเกร็ดเลย คิดหาวิธีต่างๆนาๆ ว่าจะทำไงเพื่อที่จะให้เห็นเธอเอากับกิ๊กเธอให้ได้ เลยได้วิธีแอบดูคือ ต้องลงทุนเคาะกระจกบานเกร็ดตรงมุมด้านล่างเพื่อให้เป็นช่องพอที่จะมองเข้าไป เห็นภายในห้อง เนื่องจากบานเกร็ดนั้นไม่ได้เป็นแบบใสถ้าปิดหมดโอกาสเห็นภายในห้องก็จะมี น้อย จึงยอมทำซึ่งท่าไม่สังเกตก็จะไม่เห็น ส่วนผ้าม่านก็จัดการเปลี่ยนผืน เอาผืนที่สั้นเปิดหน้าต่างไม่มิด จัดการเรียบร้อยแล้วก็ทำการพิสูตก่อนเลยครับ ปรากฏว่าเห็นชัดเจนดี ตื่นเต้นมากครับ นี่เราจัดห้องให้เมียพากิ๊กมาเอากันหรือนี่ นี่เราจัดห้องสวรรค์ให้แฟนหรือนี่ สุดยอดจริงๆ ก็ยังเป็นช่วงเช้าอยู่ผมจึงนอนพักผ่อนก่อน สะดุ้งตื่นมาบ่ายโมงแฟนโทรมาเข้าที่ห้องพัก ลืมบอกไปตอนสมัยนั้นยังไม่มีโทรศัพท์มือถือกัน วันนั้นแฟนผมรู้ว่าผมเข้างานบ่ายสามโมงเย็นเลิกเที่ยงคืน โทรมาขออนุญาตผมว่าจะไปกินเลี้ยงเหมือนกันกลับเย็นหน่อยประมาณ 6 โมงเย็นได้ ไม่ว่ากันนะเดี๋ยวพี่ที่ทำงานมาส่ง ผมคิดในใจแล้วจะกลับมาเอากันที่บ้านหรือเปล่าวะนี่กูจะอดดูหรือเปล่า แต่ก็ตอบตกลงไปแต่ไหนๆก็หยุดแล้วรู้ว่าแฟนกลับดึกเลยนอนต่อเลยตื่นมาประมาณ สี่โมงเย็นก็ลงไปหาอะไรกินทำอะไรแบบไม่รีบร้อน พอเสร็จก็ขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเหมือนไปทำงานแต่ลงไปซื้อเบียร์มานั่งจิบทำใจ ไปด้วยขึ้นมานั่งที่ดาดฟ้าเพื่อมองดูเธอว่ามีใครมาส่งประมาณหกโมงครึ่งก็มี คนขี่รถมอไซต์มาส่งเหมือนเดิมครับ แต่คนที่มาส่งกลับไม่ขึ้นมาเอ้าผมอดแน่ๆเลยคงมาแต่งตัวออกไปเอากันข้างนอก แน่ๆ ประมาณ 20 นาทีแฟนผมก็ลงมาขึ้นรถมอไซต์ออกไปข้างนอกกัน แต่ตัวเซ็กซี่มากครับ ใส่กระโปรงบานสีขาวสั้นเหนือหัวเข่า สวมเสื้อสีขาวเหมือนกันแต่บางมากครับเห็นเป็นชุดชั้นในเลย และสวมถุงน่องด้วยเพราะขาเธอไม่ค่อยสวยครับ รองเท้าส้นสูงเหมือนเดิม ผมเคยบอกเธอไม่ให้ใส่กระโปรงตัวนี้กับเสื้อตัวนี้แล้วทำไมวันนี้เอามาใส่ เพราะมีอยู่ครั้งนึงใส่ชุดนี้แล้วพวกผู้ชายมองกันเต็มเลย ผมอายแทนเลยห้ามไม่ให้ใส่และอีกอย่างกระโปรงบานๆเวลาลมพัดหรือขึ้นสะพานลอย ถ้าไม่ปิดจะเห็นหมด ผมก็ต้องรอลุ้นว่าจะกลับมามั้ยเลยลงไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มเล่นอีก ประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ได้แฟนผมก็กลับมาห้องครับ คนเดิมมาส่งผมรีบวิ่งลงไปตรงทางหนีไฟที่ติดกับห้องผมเหมือนเดิมแฟนเดินกอด มากกับพี่ตั้มเลยครับ ผมใจเต้นมากเลยครับคิดเอาไงดีวะจะออกไปเปิดเผยตัวเลยดีมั้ยวะเสียดายแฟน เหมือนกันคืนนี้คงโดนหนักแน่ๆ แต่ก็ตั้งใจแล้วก็ต้องทำให้ได้เพื่อให้ความฝันเราบรรลุ แล้วเขาก็ไขประตูห้องเข้าไปกันแล้วก็ได้ยินเสียงล็อกห้องอย่างดีทั้งลูกบิด และกลอนประตู สักพักผมก็เดินเข้าไปแอบดูตามช่องที่ได้เตรียมไว้ แต่ก่อนอื่นต้องไปปิดไฟทางเดินก่อนเพื่อที่เธอมองออกมานอกห้องจะได้ไม่เห็น เงาผม ผมค่อยๆแบบสายตาไปดูครับ เธอนอนกอดกันที่ ที่นอนครับคุยกันอยู่ พี่ตั้มคุยว่าพี่รู้นะว่าเธอมีสามีแล้ว และ ก็อยู่ด้วยกันด้วยใช่มั้ยทำไมต้องโกหกพี่ด้วยละ ก็ไม่อยากบอกนะคะมันไม่ดี มีสามีแล้วยังมีอะไรกับชายอื่นอีก แล้วทำไมถึงยอมพี่ละ แฟนผมตอบก็ชอบนะแต่ไม่ถึงขั้นจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยหรอกจริงๆ รักแฟนมากเขาดีคงไม่เลิกกับเขาหรอกคะ แต่ก็อยากหาความสุขให้กับตัวเองบ้าง เคยมีแฟนแล้วมาหลายคนซึ่งแต่ละคนก็เก่งกว่าแฟนและดีกว่าแฟนนะ ก็เลยไม่ค่อยเสร็จกับแฟน พี่ตั้มถามอะไรดีกว่าแฟนหรอ แฟนผมบอกว่าก็ตรงนั้นแหละใหญ่กว่า อิอิ แล้วพี่ตั้มก็เริ่มจัดการกับแฟนผมเลยครับ แฟนผมบอกไปอาบน้ำก่อนไม่ดีกว่าหรอ พี่ตั้มบอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ไม่ไหวแล้วเดี๋ยวแฟนเธอกลับมาทำไงละ แฟนคงไม่กลับหรอกคะเห็นบอกไปงานเลี้ยง อย่างนี้เราก็เอากันได้ทั้งคืนเลยละซิ แฟนผมบอกบ้าหรออย่างนี้เดี๋ยวบวม แฟนสงสัยหมด แล้วก็เริ่มกันเลยครับ พี่ตั้มก็จัดการเล้าโลมแฟนผม ถอดเสื้อในออกไม่ถอดเสื้อนอก คือ ดึงเสื้อขึ้นครับวันนี้คงเอาแบบใส่ชุดนี้แน่ๆ แล้วก็ถกกระโปรงขึ้น แฟนยังไม่ได้ถอดถุงน่องเลยครับ พี่ตั้มจัดการฉีกถุงน่องเฉพาะตรงเป้าครับ ได้อารมณ์มากเลยครับผมควยตุงเลยครับเห็นแฟนโดนกระทำแบบนั้น แล้วก็เอามือแหวกกางเกงในแล้วก้มลงเลียหีให้แฟนผมครับ แฟนผมซีดเลยครับ เขยิบตัวขึ้นมาดูพี่ตั้มเลียหีตัวเองใหญ่เลย เลียไปได้สักพักแฟนคงทนไม่ไหว เอามือไปจิ๊กหัวพี่ตั้มใหญ่เลยร้องรั่นห้องเลยครับ หลักจากนั้นพี่ตั้มก็ลงขึ้นถอดกางเกงยีสต์ตัวเองเพื่อที่จะให้แฟนผมอมให้ ถอดกางเกงยีสต์เสร็จไม่ได้ถอดกางเกงใน แฟนผมเหมือนรู้หน้าที่ เธอก็ลุงขึ้นมาทำหน้าที่โดยไม่ต้องบอก ผมตื่นเต้นหัวใจแทบจะหลุด เธอล่านมากครับรีบลุกขึ้นมาเอาหน้าไปซุกที่ตรงเป้าของพี่ตั้มซึ่งยังใส่ กางเกงในอยู่เธอเอาใบหน้าถูไปถูมาตามแนวขนาดกับลำควยพี่ตั้ม แล้วเธอก็ค่อยๆเอามือรูดกางเกงในพี่ตั้มลงเผยให้เห็น ควยของพี่ตั้มแบบชัดเจน ผมไม่ของเรียกควยนะครับ มันน่าจะเรียกกะดอมากกว่าเนื่องจากขนาดค่อนข้างเขื่องเอาการ ยาวมากครับกะดอพี่ตั้มอย่างที่ได้ยินแฟนผมกับพี่สาวข้างห้องพูดถึง แฟนเอามือกำทั้งสองมือเลยครับ ซึ่งถ้าเป็นผมนั้นกำมือนึงจะเหลือหัวออกมาหน่อยเดียว แต่ของพี่ตั้มนั้นจะสองมือกำพอดีครับ และพี่เขาเป็นคนขาวด้วยจึงทำให้ดูสะอาดีครับ หัวดอสีชมพูเลยครับ ถึงว่าซิแฟนผมดูไม่รังเกียจเลย แฟนค่อยๆ เอามืดรูดกะดอของพี่ตั้มเบาๆแล้วก็เอาปากอมที่หัวดอของพี่ตั้ม พี่ตั้มแอ่นเอวเด้งรับเลยครับ แฟนผมอมไม่มิดเหมือนของผม แต่เธอก็พยายามจะอมให้ได้ลึกที่สุดครับ ผมเคยบอกเวลาเธออมให้ผมว่าถ้าอมลึกๆจะทำให้ผู้ชายเสียวมาก เธอคงจำมาทำให้พี่ตั้ม พี่ตั้มตอนนั้นร้องครางเลยครับ มือนึงรวบผมไม่ให้มาปิดหน้า อีกมือนึงรูปที่กระพุ้งแก้มเธอ ดูแล้วได้อารมณ์ดีมากครับ พอได้ที่ก็ถึงเวลาได้สอดใส่พี่ตั้มล้มตัวลงนอนหงายครับ แฟนผมรู้หน้าที่ทันทีขึ้นนั่งค่อมเลยครับ นั่งยองๆ มือนึงจับหน้าอกพี่ตั้มเพื่อพยุงตัวไม่ให้ล้ม อีกมือนึงจังกะดอของพี่ตั้มให้ตั้งตรงเพื่อที่จะได้เอาเข้าหีตัวเองได้ถนัด เมื่อได้ที่เธอก็ปล่อยตัวลงให้กะดอพี่ตั้มเข้าไปในหีเธอแบบมิดด้ามเลยครับ เธอก้มลงไปมองด้วยความชื่นชอบหรือซะใจมากๆเลยครับเธอเหมือนจะภูมิใจในสิ่ง ที่เธอกระทำอยู่ เธอนั่งยองๆลุกนั่ง ลุกนั่งอยู่ได้สักพักผมเห็นภาพแล้วน้ำแทบแตกเลยครับ อะไรจะยาวขนาดนั้น ไม่หลุดเลยครับ ถ้าเป็นผมคงหลุดไปแล้วถ้าเล่นท่านี้ สักพักคงเมื่อยเลยจัดการโดยการบดเหมือนที่ทำให้ผม เท่านั้นแหละครับร้องปล่อยอารมณ์แบบหมดเลยครับร้องไปด้วยบดไปด้วย สักพักเดียวครับคงเสร็จแน่ๆ เพราะเธอฟุบคาอกพี่ตั้มเลยครับ แฟนผมคงมีความสุขมากๆแน่เลยครับ ผมยินดีครับที่เธอมีความสุขและได้ยินคำยืนยันที่เธอบอกว่ารักผม ไม่เป็นไรครับตรงจุดนี้ผมยอมรับได้ครับ นิ่งสักพักพี่ตั้มยังไม่เสร็จเขาค่อยๆกระเด้าสวนขึ้นมาเป็นจังหวะ แล้วก็พลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายรุกแทน โดยใช้ท่าเบสิกธรรมดา ได้สักประมาณห้านาทีได้แบบไม่หยุดเลย อึดมากๆครับแฟนผมร้องระงมเลย แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาต่อแฟนผมก้มหน้าลงกับหมอนชูก้นขึ้นมาชูชันกลมเลย ครับ ยอมรับว่าก้นแฟนสวยแต่ค่อนข้างแตกรายครับ พี่เขาเอาแรงมาครับเข้าลึกมากๆ แฟนบอกกับพี่ตั้มท่านี้เอาได้ประมาณสองสามนาทีพี่ตั้มก็บอกแฟนผมว่าพี่จะ เสร็จแล้วนะ แตกข้างในเหมือนเดิมได้มั้ย แฟนผมบอกว่าได้เอาเลยจะเสร็จแล้วเหมือนกัน แล้วแฟนก็ถามว่าไม่ได้เอาน้ำออกกี่วันแล้ว พี่ตั้มบอกว่าอาทิตย์กว่าแล้วทำแต่โอไม่ได้ไปเอาใครเลย แฟนถามทำไมวะผมคิดในใจ พี่ตั้มถามต่อว่าถามทำไมหรอ แฟนก็เลยบอกว่าถ้าไม่ได้เอาหลายวันน้ำจะเยอะไม่ใช่หรอ แล้วมันจะพุ่งแรงและก็จะกระตุกนาน ซึ่งทำให้เสียวข้างใน โหแฟนผมเผยความลับออกมาแล้วหรอนี่ผมไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงจะชอบแบบนี้ ดีครับเป็นความรู้ใหม่ สักพักเดียวครับพี่ตั้มก็กระแทกกะดอใส่หีแฟนแบบไม่ยั้งเลยครับ แล้วก็ฉีดน้ำเข้าหีแฟนผมอย่างหมดลำแล้วค่อยๆ จับแฟนผมนอนหงายแล้วก็ฟุบนอนกอดกันโดยยังไม่ถอนกะดอออกจากหีแฟนผม คงหมดแรงด้วยกันทั้งคู่ ผมอยากเอาต่อมากๆเลยครับ คิดว่าจะทำไงดีเลยมีความคิดที่ว่าจะเคาะประตูเข้าไปในห้องดูซิเธอจะทำยังไง แล้วผมก็เอื้อมมือขึ้นไปเคาะประตูห้องครับ ก๊อก ๆ แล้วผมแฟนผมสะดุ้งเลยครับ แต่ไม่ตอบผมได้ยินเสียงกระซิบกันว่าทำไงดี เดี๋ยวไว้ครั้งหน้าผมจะเล่าต่อนะครับวันนี้รู้สึกจะยาวไปแล้วเดี๋ยวจะขี้ เกียจอ่านกัน อย่าลืมผู้อ่านทุกท่านที่ได้อ่านเรื่องของผม รบกวนคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจและได้รู้ว่ามีผู้ชมมากน้อยเพียงใด

ไม่มีความคิดเห็น: