ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 5



ฉันนึกไม่ถึงว่าหลังจากที่เขียนประสบการณ์ตอนที่ 1 มาให้ อ่านกันจะได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่ง มีอี-เมล์เข้ามาหาฉันมากมายเชียวค่ะ ฉันต้อง print ออกมาแล้วช่วยกันอ่านกับสามีคนไทยของฉัน สามีคนนี้คือคนแรกที่ฉันแต่งงานด้วย และประสบความล้มเหลว แต่แล้วชะตาชีวิตก็บันดาลให้เราได้กลับมาใช้ชีวิตคู่กันอีกครั้ง ซึ่งฉันจะเล่าให้ฟังในตอนต่อๆไปตามลำดับ เรื่อง...หากใครไม่ติดตามโดยตลอดจะขาดตอนและจับต้นชนปลายไม่ถูก..เรื่องของ ฉันยังมีอีกหลายตอนค่ะ เพื่อนๆหลายท่านที่เมล์เข้ามา อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะที่ฉันเงียบไป...ฉันจะตอบไปค่ะ...แต่ตอนนี้คอมฯของฉัน มันเกิดขัดข้องบางอย่างต้องส่งซ่อมกันนิดหน่อย สามีของ ฉันเขาก็ชอบค่ะและใจกว้างในเรื่องเซ็กส์พอสมควร ฉันคิดว่าฉันควรจะเริ่มเรื่องต่อจากตอนก่อนนี้ได้แล้ว ตอนนี้เป็นตอนที่ 2 ฉันให้ชื่อ ตอนว่า "บันทึกสวาท" ค่ะ....ทำความเข้าใจก่อน

นะคะว่าช่วงตอนของเรื่องตอนนี้ฉันยังไม่เจอกับสามีคนเดิมของฉัน มันเป็นช่วงที่ฉัน เพิ่งเลิกกับเพื่อนชายอเมรนิกันที่ชื่อ "ไมค์" มาได้ไม่กี่เดือน...ฉันยังเหงาค่ะ......อ่านต่อจากตอนที่แล้วกันเลยนะคะ ...... หลังจากฝนหยุดตก ในตอนบ่ายจัดเกือบเย็นของวันนั้น ฉันก็ขับรถออกจากอพาร์ตเมนท์มุ่งหน้าสู่ถนนฮอลลีวูดซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก ของฉันเพียงแค่ 6 ไมล์ใช้ เวลาประมาณ 10-15 นาทีก็ถึงย่านนั้น ฉันขับตรงดิ่งไปยังบริเวณที่มีร้านขายของปลุกเซ็กส์และโรงหนังโป๊ตั้งกัน เรียงรายหลายแห่งหา ที่จอดรถได้แล้วก็เดินเข้าไปที่เซ็กส์ช้อปร้านหนึ่งที่ดูจะใหญ่กว่าเพื่อนใน ละแวกนั้น เขาเก็บค่าผ่านเข้า 3 ดอลลาร์ซึ่งเป็นการเก็บแบบกิน เปล่าล่วงหน้า สาเหตุเพราะมีคนที่เข้ามาในร้านมากมาย

แต่ไม่ยอมซื้ออะไร นอกจากมาเปิดหนังสือโป๊นานาชนิดที่วางเรียงรายนับร้อยๆ บนชั้นวางเพื่อดูรูปภาพ ร้านหนังสือในอเมริกาทุกแห่งจะไม่หวงห้ามลูกค้าในการเปิดอ่านหรือดูภาพ จะยืนอ่านนานแค่ไหนหรือ อ่านกระทั่งจบเล่มก็ไม่มีใครว่า บางร้านขายหนังสือทุกชนิดที่ใหญ่มากๆราวกับห้องสมุดถึงกับมีเก้าอี้และโต๊ะ ไว้ให้ลูกค้าได้นั่งอ่านฟรีๆ เสียด้วยซ้ำ แต่สำหรับเซ็กส์ช้อป ที่ฉันก้าวเข้ามานี้ไม่มีเก้าอี้ให้นั่งและที่ต้องเก็บเงินค่าผ่านเข้าก็ เพื่อเป็นค่าปกหนังสือช้ำหรือชำรุดเสียหาย เงินค่าผ่านเข้า 3 ดอลลาร์นี้ลูกค้าจะรับคืนได้ก็ต่อเมื่อซื้อสินค้าหนึ่งอย่างจากทางร้าน ใครที่ไม่ได้ซื้ออะไรเพียงเข้ามาดูหรือเปิดหนังสือ อ่านก็เท่ากับเสียเงินค่าเปิดดูหนังสือ 3 ดอลลาร์...ฉันว่ามันก็แฟร์ดีแล้ว

สำหรับธุรกิจเซ็กส์ช้อปในเซ็กส์ช้อปนี้นอกจากจะมีหนังสือโป๊ทั้ง ของอเมริกันและของประเทศ แถบยุโรปวางเรียงรายบนหิ้งสำหรับจำหน่ายแล้ว ยังมีอุปกรณ์ปลุกเซ็กส์ชนิดต่างๆมากมายวางโชว์ไว้ในตู้ บ้างก็ใส่ซองพลาสติกใสแขวนไว้บนแผงข้างฝาเต็มไปหมด ซึ่งส่วนมากจะเป็นอุปกรณ์ปลุกเซ็กส์สำหรับผู้หญิงคืออวัยวะเพศชายเทียมที่ ทำด้วยยางมีขนาดต่างกันและต่างประเภทกันด้วยฉันเดินตรงไปที่แผงหนังสือโป๊ เนื่องจากชอบเหมือนกัน ผู้ชายชอบได้ผู้หญิงก็มีสิทธิ ชอบได้เหมือนกันนี่คะ.....ที่แผงหนังสือนั้นมีชายต่างวัยและสาวบางคนยืนเปิด หนังสือโป๊ออกอ่าน และดูรูปภาพกันอย่างคร่ำเคร่ง...อ๋อ.. ไม่มีใครสนใจใครหรอกค่ะ ไม่ว่าชายหรือหญิงในอเมริกานี่มีสิทธิเท่าเทียมกัน

... อเมริกาเป็นดินแดนแห่งเสรีภาพอยู่แล้ว ใครจะทำอะไร ไม่มีใครสนใจใคร อย่างดีก็แค่ชำเลืองตามองนิดหนึ่งแล้วก็ก้มหน้าดูรูปในหนังสือต่อไป ดังนั้น ฉันจึงไม่จำเป็นต้องกลัวสายตาของผู้หนึ่ง ผู้ใดจะคอยจับจ้องมองฉันเป็นหญิงประหลาดหรือเป็นหญิงบ้าเซ็กส์.....ฉันเดิน เข้าไปหยิบสมุดภาพการร่วมรัก ของประเทศสวีเดนเล่ม หนึ่งออกมาเปิดดูอย่างไม่ค่อยจะให้ความสนใจเท่าไรนัก....สิ่งที่ฉันสนใจกว่า กลับกลายเป็นอเมริกันหนุ่มคนที่ยืนถัดจากฉัน เขาเป็น ชาวอเมริกันคะเนอายุประมาณ 25-26 ปี มีหน้าตาคมสัน หนวดเคราถูกโกนไว้อย่างเรียบร้อยและเกลี้ยงเกลา จนเห็นรอยเขียวเข้มทั้งสอง แก้มคาง โอ....ฉันชักนึกชอบเขาขึ้นมาซะแล้ว .... เมื่อแรกที่ฉันเดินมาหยุดยืนข้างเขาๆเพียงปรายหางตา

มองมาที่ฉันแวบหนึ่งเท่านั้นแล้ว ก้มดูหนังสือในมือต่อไป ฉันสังเกตเห็นในซอกแขนของเขาหนีบแฟ้มเอกสารปึกหนึ่งอย่างหมิ่นเหม่ หมิ่นเหม่ชนิดที่แผ่นกระดาษเอกสาร แลบออกมานอกแฟ้มเหมืทอนจะหล่นเสียให้ได้ ฉันคิดว่าถ้าเขาขยับแขนอีกนิดเดียว เจ้าเอกสาร 2-3 แผ่นนั้นต้องหลุดร่วงลงมาแน่ๆ ฉัน ขยับจะเข้าไปเตือนเขาด้วยความหวังดี แต่สิ่งที่ฉันคาดคิดไว้มันกลับบังเกิดขึ้นเสียก่อน......เมื่ออเมริกันหนุ่ม คนนั้นหมุนตัวกลับเพื่อจะเดิน ออกจากร้าน กระดาษเอกสาร 2-3 แผ่นนั้นก็หลุดร่วงลงมาจากแฟ้มโดยที่เจ้าของไม่ทัน

รู้สึกตัว ฉันยืนมองเอกสารที่ร่วงลงอยู่กับพื้นอย่าง ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไร ขยับปากจะบอกเขาก็ไม่รู้ว่าอะไรเข้ามาสกัดเสียงในลำคอให้เหือดแห้ง ครั้นเมื่อรวบรวมสติได้ในอึดใจเดียวจะ ร้องบอก เขาก็ผลักประตูร้านเดินออกไป ฉันก้มลงเก็บเอกสารนั้นขึ้นมาใช้สายตาลากผ่านข้อความ ที่เขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษ อย่างลวกๆ .....แล้วหัวใจของฉันก็ต้องเต้นแรง รีบพับเอกสารปึกนั้นเก็บใส่กระเป๋าถือ ความพลุ่งพล่านของอารมณ์เริ่มกระพือขึ้นมาตาม ความตั้งใจแต่แรกที่เข้ามาในร้าน...... ฉันวางหนังสือแล้วเดินไปที่ตู้โชว์ สารพัดเครื่องปลุกเซ็กส์ในนั้น.....มีของเทียมรูปอวัยวะเพศชาย หลากหลายชนิดและหลายขนาด ทั้งใหญ่ กลาง เล็ก ชนิดที่มีปุ่มปมรอบท่อนยางก็มีให้เลือก

หลายแบบฉันเห็นแล้วก็ต้องหลับตาสูดลม หายใจเข้าปอดลึกๆ นึกสร้างภาพไปว่า ถ้าหากเจ้าท่อนยางอันเต็มไปด้วยปุ่มปมนั้นได้สอดใส่เข้าไปในรูสวาทช่อง สวรรค์ของฉันละก็...... โอ...มันคงจะเข้าไปครูดเกาผนังหลืบภายในให้บังเกิดความเสียวซ่าน อย่างล้นหลามเป็นแน่...มองไปที่อีกอันหนึ่งมีแผ่นกระดาษอธิบาย สรรพคุณว่า สามารถขยับเขยื้อนท่อนส่วนหัวให้ส่ายไปมาได้ด้วยพลังแบตเตอรี่ 2 ก้อนเล็กๆ และยังสามารถฉีดน้ำด้วยความแรงพอ ประมาณให้ออกจากปลายท่อได้เพราะมีถุงน้ำเล็กๆห้อยอยู่ให้ผู้ใช้ได้บีบมันออก มายามที่ต้องการ ประหนึ่งน้ำกาม

ที่ฉีดพ่นออกมาตาม ธรรมชาติฉันตัดสินใจเลือกซื้อเจ้าท่อนเทียมแบบหลังนี้ด้วยราคาที่แพงพอสมควร ฉันรู้ดีว่าถึงแม้ว่าราคามันจะแพงยิ่งไปกว่านี้แต่หาก มันสามารถให้ความสุขทางเพศแก่ฉันได้อย่างเต็มที่ละก็...เท่าไรก็ไม่ว่า..ฉัน ไม่แคร์ที่จะจ่ายเงินได้อย่างฟุ่มเฟือย เพราะทางบ้านฉันมี ฐานะที่ร่ำรวยพอที่พ่อแม่ฉันจะส่งเสียให้ได้ทุกเดือน แม้ว่าฉันจะมีรายได้จากงานชั่วคราว (งานพาร์ทไทม์) ทำแล้วก็ตาม ท่อนลึงค์เทียม ที่ฉันเลือกซื้อมีขนาดเหมาะมือ ไม่ใหญ่เท่ากับของไมค์มากนัก ความยาวของมันประมาณ 6 นิ้วเศษๆ ฉันเลือกเอาชนิดที่มีปุ่มปมรอบท่อน เพราะคิดว่านอกจากมันจะเคลื่อนไหวโดยการส่ายท่อนหัวไปมาได้ในช่องสวรรค์ของ ฉันแล้ว ไอ้ปุ่มปมรอบๆท่อนนี้มันน่าจะช่วยกระตุ้น

ความรู้สึกให้มีรสชาติมากยิ่งขึ้น ฉันตรงดิ่งกลับอพาร์ตเมนท์โดยไม่ได้แวะที่ใดพร้อมกับความกระหายใคร่รู้ราย ละเอียดในเอกสารนั้น หลังจากได้อ่านผ่านๆไปอย่างลวกๆตอนที่เก็บได้ครั้งแรก.....ทันทีที่เข้าใน ห้องพักปิดประตูล๊อกอย่างดีแล้ว ฉันปลดเสื้อกระโปรงออก จากร่างกายให้เป็นอิสระเหลือเพียงบราเซียร์สีเนื้อตัวน้อยที่ปิดบังเต้าอวบ ทั้งคู่จนเนินล้นทะลัก กับกางในบางตัวจิ๋วกระโดดขึ้นบนเตียง ครึ่งนั่งครึ่งนอนบนฟูกหนาหลังพิงหมอนที่หัวเตียงพร้อมกับหยิบเอกสารปึกนั้น ออกมาเปิดอ่านอย่างตั้งใจ มันเป็นข้อความภาษาอังกฤษที่

เขียนด้วยลายมือ แต่ไม่เกินความสามารถของฉันหรอก เพราะความรู้ทางภษาอังกฤษของฉันอยู่ในระดับสูงพอสมควรที่จะอ่านพูดหรือ เขียนได้อย่างไม่ติดขัดนักข้อความในเอกสารปึกนั้น....ฉันอ่านเพียงสี่ห้า บรรทัดก็พอจะบอกได้ว่ามันเป็นบันทึกความทรงจำ ประเภท ไดอารี แต่ว่ามันมีความพิเศษตรงที่...... ...มันเป็นบันทึกสวาท...... บันทึกสวาทที่ผู้เขียนๆเล่าประสบการณ์ทางกามกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง จะเขียนขึ้นด้วยเจตนาใดก็สุดที่ฉันจะเดาได้ ข้อความสำนวนในนั้นถูกเขียนไว้อย่างละเอียดประหนึ่งนิยายประโลมโลกย์ประเภท หนังสือ เรทเอ๊กซ์ที่มีอยู่ในบ้านเรา และนี่ก็เป็นต้นแบบตัวอย่างที่ทำให้ฉันลอกเลียนมาเขียนเป็นประสบการณ์ให้ เพื่อนๆได้อ่านไงคะ... เพื่อนๆ

จะ เชื่อมั้ยคะว่า... ข้อความในบันทึกนั้นมันสามารถสร้างความหวั่นไหวในจิตใจและอารมณ์ของฉันให้ สั่นระทึกพุ่งพล่านไปด้วยความใคร่ อย่างถึงขีด ฉันจะถ่ายทอดข้อความในบันทึกนั้นให้เพื่อนๆได้อ่านต่อไปนี้นะคะ...บันทึก นั้นเริ่มข้อความในบรรทัดแรกว่า............"หากจะ นับผู้ชายที่โชคดีในโลกนี้ ก็คงต้องมีผมรวมอยู่ด้วยคนหนึ่งละ ที่ได้มีโอกาสร่วมสวาทกับสาวสวยบริสุทธิ์ไร้เดียงสาอย่างที่ผมเองก็คาด ไม่ถึง พระเจ้าช่วย...ผมไม่เคยคิดเลยว่า จะยังมีผู้หญิงสาวบริสุทธิ์อายุ 20 ปีหลงเหลืออยู่ในดินแดนนี้อีกหรือ? ผมสาบานได้ว่ าผมไม่มีจิต ใจให้ร้ายแก่ผู้หญิงทั้งโลกเลย เพียงแต่จากประสบการณ์และสังคมที่ผมได้ผ่านมามันสอนผมอย่างนั้น ประสบการณ์ครั้งนี้มันประทับใจ ผมจนต้องบันทึกไว้เป็นอนุสรณ์..

. ขอพระผู้เป็นเจ้าจงเป็นพยานเถอะ... ผมกับแมรี่เป็นแค่เพื่อนกันมาโดยที่ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดล่วงเกิน เธอให้เกินเลยไปกว่าความเป็นเพื่อนผมรักเธอเสมอด้วยความเป็นเพื่อนสนิทจริงๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แมรี่เป็นคนน่ารัก ผิวขาว อวบอัดไป ทุกส่วนสัดของร่างกาย มีเสน่ห์ยวนยั่วให้ชายเกิดความใคร่ในตัณหาราคะอย่างเป็นธรรมชาติโดยที่ตนเอง ไม่รู้สึกตัวเสียด้วยซ้ำผมไม่ ทราบเหมือนกันว่า แมรี่รอดพ้นจากเงื้อมมือของกามตัณหามาได้อย่างไรกระทั่งขณะนี้เธออายุ 20 ปีเข้าแล้ว!! หรือ... จะเป็นเพราะว่าเธอ วางตัวไม่สนิทสนมกับเพื่อนชายคนไหนในเชิงชู้สาวเป็นพิเศษ นอกจาก...ผม..ใดพียงคนเดียว ซึ่งเราสองคนรู้จักกันมาเพียง 2 เดือนเท่า นั้นแต่ก็รู้สึกราวกับว่า

ไม่มีความคิดเห็น: