ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 7

คืนนั้นหลังจากที่ผมได้แอบดูเธอเอาผมก็กลับไปทำงานต่อหลังเลิกงานก็กลับบ้าน ปกติกะจะมาเอาเมียให้มันไปเลย แต่คืนนั้นเมียดันไม่ยอมนะซิครับ ตาผมเหลือบไปเห็นผ้าปูที่นอนเป็นลอยคลาบน้ำอยู่เลยแต่ผมไม่ทักครับไม่อยาก ให้เธอไม่สบายใจ ผมคิดในใจสงสัยจะเจ็บหีแน่ๆ หรือยังไงไม่รู้แต่ไม่เป็นไรครับยังไงเธอก็เป็นเมียผมผมจะเอาเมื่อไรก็ได้ หลังจากนั้นผมเจอหน้าพี่ข้างห้องเธอจะไม่ค่อยกล้าสู้หน้าผมเท่าไรสังเกตเธอ จะยิ้มแปลกๆ แล้วก็ก้มหน้า นี่เธอปิดบังเห็นด้วยกับแฟนผมหรือนี่ ผมคิดในใจ แต่ไม่เป็นไรเป็นความลับก็ดีครับมันตื่นเต้นดี ผมชอบ หลังจากนั้นผมก็จะหาโอกาสแอบโดดงานมาดูให้เห็นกับตาให้ได้ว่าพี่ตั้มพี่ที่ ทำงานแฟนกับแฟนเอากันให้ได้ว่าเป็นอย่างไร นั่นเป็นความฝันของผมซึ่งอาจดูแล้วผิดปกติกับการที่อยากเห็นแฟนตัวเองร่วม รักกับชายอื่นต่อหน้าต่อตา หลังจากวันนั้นได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ผมเข้างานกะบ่ายคือ เข้างาน 15.00 น. เลิกประมาณ เที่ยงคืนได้วันนั้นทำให้ผมออกสายหน่อยผมนอนหลับอยู่ช่วงน่าจะประมาณ สิบโมงเช้าได้ก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน พอจับใจความได้ว่าคุยถึงเรื่องแฟนผม ผมก็เลยแนบหูกับข้างฝาห้องเพื่อฟังดูว่าคุยว่าอะไรกัน แต่ไม่ค่อยได้ยินเท่าไร ได้ยินแต่ว่าข้างห้องไปทำงานกันไม่เป็นไรคุยได้ กูจะเล่าให้ฟังเสียงพี่ข้างห้องพูด ผมตื่นเต้นมากที่เขาจะคุยเรื่องแฟนผมแต่อยากรู้นักจะคุยกับใคร จึงค่อยๆเปิดประตูหน้าห้องออกไปเพื่อไปแอบฟังตรงหน้าต่าง น่าจะชัดกว่าซึ่งเขาวางเตียงตรงข้างหน้าต่างพอดี ผมก็ค่อยแนบหูไปให้ใกล้หน้าต่างมากที่สุด บรรยากาศหน้าห้องจะค่อนข้างมืดเพราะลักษณะจะเป็นหน้าห้องชนกันถ้ากลางวันจะ ไม่มีไฟทางเปิดทำให้มืดสลัวๆ แต่ก็เห็นทาง ฟังจับใจความได้ว่าเขาคุยโทรศัพท์ให้เพื่อนเขาฟังว่าเขาเห็นข้างห้องเอากัน และผู้หญิงก็พาชู้เข้ามาเอาที่ห้องด้วยกูเห็นจะๆ กับตาเลย ชู้มันหน้าตาดีหุ่นดีแมนสูงใหญ่ และขาวด้วย กะดอโคตรยาวเลย ทั้งขาวทั้งยาวเลยกูเห็นแล้วเสียวท้องน้อยเลย หัวดอมันสีชมพูน่าดูดมากๆ ผู้หญิงแม่งดูดอมได้แค่ครึ่งเดียวเอง ถ้าเป็นกูนะจะอมแม่งให้มิดเลย เอาก็เก่งเอวดีฉิบหายเลยก็เห็นแล้วอิจฉาเลยอยากไปนอนให้ผู้ชายคนนั้นเอาแทน จัง ผัวมันนะหรอกูก็เคยเห็นมันเอากันก็ธรรมดาว่ะ รูปร่างเล็กไอ้นั้นก็เล็กตามรูปร่างน่ะ ก็เอาธรรมดาแต่ทุกครั้งที่มันเอากับเมียมันนะมันจะเลียให้ก่อนตลอดเลยดีตรง นี้แหละ กูว่าน่าจะประมาณห้านิ้วได้ สั้นว่ะ พอๆกับผัวกูแหละ 555 แต่ดีกว่าผัวกูตรงที่ไม่มีพุง แต่หน้าตาก็พอใช้ได้น่ารักดียังเด็กอยู่ แต่ให้กูเลือกนะกูเอาชู้มันว่ะยิ่งพูดยิ่งอยากว่ะ คิดแล้วอยากเห็นอีกจังเลย แต่กูไม่ได้บอกผัวมันนะกูเข้าใจหัวอกผู้หญิงเดียวกันว่ะ ธรรมดาแล้วสมัยนี้แต่ถ้าเป็นกู กูก็ยอมว่ะ 555 ทั้งขาวทั้งยาวกูคงเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แม่งกระแทก ดังป๊าบๆๆๆ เลย ผมฟังไปหำตุงไปแสดงว่าผู้ชายคนที่แฟนผมพามาเอาที่ห้องนี่ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ ผมจะต้องเห็นให้ได้ว่าเป็นยังไง ผมไม่หึงแฟนเท่าไรนะ แต่ไม่อยากให้เขารู้ว่าผมรู้แล้วอยากให้เขามีความสุขแบบนี้ไปเลื่อยๆ ฟังไปก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน แต่ก็ดีว่าผู้หญิงเขาคิดอย่างไรกับของผู้ชายแต่ละคนที่เขาเห็นครับ ซึ่งก็คงคล้ายๆกับผู้ชายที่วิจารณ์ผู้หญิงว่าเป็นอย่างไร แต่ผมว่าผู้หญิงเขาคุยได้อารมณ์กว่าผู้ชายเยอะ เหมือนมันมาจากความรู้สึกของเขาจริงๆ แล้วก็คุยว่าวันนี้แฟนกูจะกลับกูคงนอนดึกอีกแน่ๆ ไม่ได้ตั้งนาน ได้แต่ช่วยตัวเองตลอด ผมคิดในใจอยากหยุดงานแอบดูพี่ข้างห้องเอากับแฟนจังเลย แต่กลัวตกงานถ้ามีบุญได้ดูจริงเลิกงานมาเที่ยงคืนต้องได้เห็นซิวะ วันนั้นผมก็ไปทำงานปกติครับกลับมาก็คิดอยู่ว่าเขานอนกันยัง จึงค่อยๆเดินไปที่หน้าห้องเขาครับเขายังไม่ปิดไฟ คิดในใจว่าเอากันหรือยังวะ แต่ปิดผ้าม่านครับคิดว่าคงอดแล้วแน่ๆ แต่แล้วก็ได้ยินเสี่ยงผู้หญิงร้อง เหมือนโดนเอาครับแต่ไม่ดังมากคิดว่าคงกำลังเอาอยู่ แอบฟังก็ยังดีวะ คิดในใจ แต่สังเกตดูช่วงพัดลมพัดมาที่หน้าต่างผ้าม่านจะเปิดเป็นช่วงๆ ก็ยังดีที่ได้เห็นบ้าง อิอิ ก็คอยดูว่าเอายังไงผู้ชายกำลังเอาครับพี่ผู้หญิงนอนยกขาอยู่ พี่ผู้ชายกำลังเอาท่าเบสิกธรรมดาแต่ทั้งคู่แก้ผ้าหมดเลยครับ วันนี้ได้เห็นหัวนมพี่เขาแล้วครับ นมค่อนข้างยานครับเพราะมีลูกแล้ว ลักษณะหัวนามป้านนมใหญ่สีคล้ำมากๆครับ หัวนมตั้งชูแข็งคล้ายๆของแฟนผมแต่ ป้านนมจะใหญ่กว่าเยอะมาก และช่วงบริเวณเต้านมจะผิวจะค่อนข้างแตกครับ เห็นแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบพี่ผู้หญิงนอนหลับตาเคล้มเลย คงคิดว่าโดนพี่ตั้มเอาอยู่แน่ๆ เอาได้สักพักก็เห็นต่างฝ่ายต่างเร่งเครื่องกันครับกระแทกดังปั๊กๆๆ หน้าท้องกระทบโหนกหี แล้วพี่ผู้ชายก็เสร็จแต่ออกมาหลั่งข้างนอกครับ น้ำโคตรเยอะเลยครับเต็มหน้าท้องพี่ผู้หญิงไปหมดเลย สงสัยอดอยากปากแห้งมานาน แล้วผมก็ค่อยๆเปิดห้องตัวเองกลัวพี่เขาจะได้ยิน ก็เห็นแฟนตัวเองนอนหลับ ผมรีบอาบน้ำอาบท่า แล้วก็มาเอากับแฟนเลยครับ แฟนถามทำไมวันนี้เป็นไร ทำไมคึกจังหึ ไม่รู้ดิก็อยากนี่ผมก็เลียให้เธอตามรูปแบบของผม เพราะผมจะชอบเอาหีแบบแฉะๆก่อน ไม่ชอบเอาฟืดๆ ครับก็เลียจนได้ที่น้ำเมียเต็มรูหีเลยครับ ผมก็ให้แฟนอมให้ครับเธอก็อมให้ครับอบแบบมิดด้ามเลยครับผมชอบมากๆเลยครับ คิดไปว่าเธอเอากับพี่ตั้มจะอมแบบไหน ผมได้สักพักผมก็ดึงออกมาทิ่มหีเธอครับ เข้าง่ายมากๆเลยครับเอาแบบมิดด้ามเลย เธอก็นอนไม่ร้องเท่าไร ไม่ได้ยินเสียงเหมือนเมื่อวันนั้นเลยร้อยโอ้ยๆ แต่เอากับผมแค่ ซี๊ดๆ เอาไปผมก็ชวนเธอคุยไปครับ ถามว่ายังอยากเอาควยยาวๆใหญ่ๆอยู่มั้ย เธอถามผมว่าทำไมหรอ ผมบอกว่าถ้าอยากก็จะให้เอา เธอบอกว่าบ้าไงมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วไม่เอาหรอกแค่นี้ก็ดีอยู่แล้ว ผมคิดในใจ อีดอกขนาดไม่เอานะนี่พามาเอาถึงที่ห้องเลยนะแถมยังชมของคนอื่นด้วยว่ายาวจัง ผมก็พูดต่อว่าเข้าใจนะไม่ว่าหรอกจะมีใครก็ได้ตามใจ ไม่ใช่ไม่รักนะ เพราะรักจึงอยากให้มีความสุข เธอก็ถามผมว่าทำใจได้ไง เธอทำใจไม่ได้หรอกเรื่องแบบนี้ถ้าให้ผมไปมีใครอื่น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมไม่ได้มีใครอื่นเลย นอกจากให้เธอมีคนอื่นได้ ก็เอาได้ซักพักวันนั้นจินตนาการว่าเอาหีเธอต่อจากควยพี่ตั้มซึ่งพี่ตั้ม ปล่อยน้ำว่าวไว้เต็มรูหีเธอเลย เอาไปจินตนาการไปโคตรมันเลยครับนี่หีเมียกูโดนควยยาวๆมาแล้วหรือวะนี่ กูมารับเดนหรือวะ ยิ่งคิดยิ่งเสียสุดยอดเลย เอาได้ไม่นานก็พ่นพิษครับ เต็มหน้าท้องเธอเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: