ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ ของผมกับลูกสาว





ผมขอเล่าประสบการณ์ของผมกับลูกสาวให้เพื่อนได้ อ่านกันบ้างนะคับ ผมมีลูก2คน ลูกชายผมเรียนจบก็ไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนลูกสาวผมตอนนั้นยังเรียนอยู่ปี2 ตอนที่เรียนอยู่มัธยมไม่เคยเกเรเลย กลับบ้านตรงเวลาเสมอ พอเข้าวิทยาลัย มีกิจกรรมเยอะ ชอบไปไหนกับเพื่อนๆบ่อย กลับบ้านดึกเป็นประจำ เมียผมเองก็เครียดกลัวว่าลูกสาวจะเรียนไม่จบ

มี อยูคืนหนึ่ง ผมกับเมียมานั่งคุยกันรอลูกสาวกลับบ้าน จนเที่ยงคืนกว่าแล้วก็ยังไม่กลับมา โทรศัพท์ไปก็ไม่ติด เมียผมง่วงนอนขอตัวไปนอนก่อน ให้ผมรอรับลูกสาวขึ้นบ้าน ผมเลยดับไฟนอนที่ห้องนั่งเล่น พอเคลิ้มๆจะหลับ ก็มีรถเก๋งขับมาจอดตรงหน้าบ้านผมริมรั้ว ผมลุกขึันดูสักครู่ก็ไม่เห็นใครเปิดประตูลงรถมา ผมเลยเดินมาซุ่มดูใกล้ๆเผื่อเป็นพวกโจรงัดแงะ ผมค่อยๆเดินลงมาใกล้กับที่รถเก๋งจอดอยู่มองไปที่รถ เห็นรถโยกขย่มยวบๆไหวๆผมก็พอเดาออกว่าเขาทำอะไรกันในรถคันนั้น ทำเอาผมเองก็คว.ยลุกโชนขึ้นมาทันทีเลย ประมานสิบนาทีตัวรถก็หยุดนิ่งไม่ไหวยวบยาบแล้ว สักครู่ประตูรถเก๋งก้เปิดออกมา ผมเห็นก็รู้ว่าเป็นลูกสาวของผมเองที่ก้าวแบบเซๆอกมาจากรถ มีผู้ชายเดินประคองกอดมาไขกุญแจประตูรั้วให้ เขายืนกอดจูบกับลูกสาวผมสักครู่ ก็เดินกลับไปขึ้นรถขับออกไป ลูกสาวผมก็แล้วเดินมาเปิดประตูรั้วเข้ามาแบบเซๆอยู่เช่นเดิม

ผมเลย เดินไปประคองตัวลูกสาวผมไว้ ลูกสาวผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ถามว่าพ่อยังไม่นอนอีกหรอ ผมบอกลูกสาวว่าพ่อแม่นอนไม่หลับ เป็นห่วงหนู แม่เขาง่วงนอนรอหนูไม่ไหวเลยไปนอนก่อน ผมประคองลูกสาวที่กำลังเมาอยู่ ผมถามลูกสาวว่าไปเมามาจากไหนล่ะ ลูกสาวผมบอกว่าไม่ได้เมาเลยค่ะพ่อไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ผับใกล้ๆวิทยาลัย แล้วก็มาต่อกันในรถที่หน้าบ้านเราหรอ ลูกสาวผมทำท่าเขินอาย ผมประคองพาลูกสาวเข้าไปในห้องนอน แล้วพยุงให้ลูกสาวขึ้นนอนบนเตียงของเขา พอขึ้นเตียงได้ลูกสาวผมนอนหงายแผ่หลาเลยคับ ผมยืนดูลูกสาวสักครู่เลยตักสินใจถอดเสื้อและกระโปรงของลูกสาวออก ที่เนินหว่างขาลูกสาวยังเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของเพื่อนชายที่เอา กันในรถเม ื่อครู่ยังไหลเยิ้มร่องรูอยู่เลย ผมเมื้อมมือไปถอดยกทรงของลูกสาวออก แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมของลูกสาวตัวเอง อย่างกระหายหิว นานๆจะเจอของสาวรุ่นๆสักที ผมดูดเลียเต้านมจนลูกสาวผมร้องครางอือๆๆๆโอ๊วว ุละเมอไปด้วยประมานนั้น ผมเอามือลูบคลึงเนินหว่างขาของลูกสาวไปด้วย ทั้งที่น้ำเมือกของแฟนลูกสาวผมยังเอ่อล้นอยู่

ต่อมาผมเลยมาซบหน้าลง ตรงเนินหว่างขาของลูกสาวตัวเอง ผมดูดเลียชอนไชลิ้นเข้าไปในร่องรูของลูกสาว ผมแทรกลิ้นไล่เลียไปตามร่องแคมของลูกสาว จนถึงรูก้นเลยคับ ลูกสาวผมนอนครางซี๊ดดดดโอ๊วววแต่ไม่ลืมตา นอนอ้าขาออกให้ผมดูดเลียร่องรูให้อย่างสุดเสียว ผมนั้นอยากมากตั้งแต่เห็นลูกสาวเอากันกับแฟนในรถแล้ว ผมเลยเข้าทับหว่างขาของลูกสาว จ่อท่อนคว.ยตรงปากรูแล้วดันเบาๆสามสี่ครั้งยุบๆๆๆท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลเข้า ไปในของล ูกสาวจนได้ ผมเลยดันคว.ยเข้าไปในร่องรูของลูกสาวจนสุดกลั่นเลยคับ หน้าท้องผมกับหน้าท้องลูกสาวแนบติดกัน ผมบดขยี้ท่อนคว.ยกับร่องรูเนินลูกสาวไปมาจนลูกสาวผมกระเด้ารับโยกไปโยกมา ผมเลยเริ่มกระเด้าคว.ยเบาๆไปเรื่อยๆ แล้วเร็วขึ้นๆเป็นลำดับปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆร่องรูห.ีของลูกสาวผมตอดรัดดีมากจริงๆ คับ แม้จะมีน้ำเงี่ยนของเพื่อนชายเธออยู่จนเต้มร่องรูก็ตาม แต่มันไม่ได้ทำรูห.ีลูกสาวผมหลวมแม้แต่น้อยเลย ผมก้มดูท่อนคว.ยของผมชักเข้าชักออกในร่องรูห.ีของลูกสาวตัวเองอย่างสุดเสียว ผมเร่งกระหน่ำซอยคว.ยกับรูห.ีลูกสาวตัวเองเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนลูกสาวผม ตัวเกร็งก ระตุกเฮือกๆๆสี่ห้าครั้ง ผมก็เร่งซอยคว.ยใส่รูห.ีลูกสาวหนักหน่วงยิ่งขึ้นผับๆๆๆๆๆ อีกครู่เดียวที่ผมกระเด้าคว.ยใส่ในร่องห.ีลูกสาวตัวเองอยู่ ความเสียวของผมก็มาถึงสุดขีด ผมกระเด้าคว.ยใส่ห.ีลูกสาวตัวเองได้อีกสี่ห้าครั้ง ผมก็ต้องกดท่อนคว.ยเข้าจมแน่นกับร่องรูห.ีของลูกสาว พร้อมๆกับน้ำเงี่นของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆๆเข้าไปในของลูกสาวอย่างรุนแรง สุดกลั่นจร ิงๆคับ ผมกระเด้าคว.ยในรูห.ีของลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆ มันเสียวซาบซ่าบอกไม่ถูกคับ

คืนนั้นผมเอากันกับลูกสาวไป2ที แล้วกลับห้องไปนอนกับเมีย พอประมานตี5กว่าๆผมก็ลุกอกมาจากห้องนอน มาที่ห้องของลูกสาวผมที่นอนหงายอ้าซ่าผ้าผ่อนไม่นุ่งไม่ห่ม ผมยังติดใจร่องรูห.ีของลูกสาวตัวเองไม่หายคับ ผมเลยดูดเลียเต้านมลูกสาวต่อ ผมเอากันกับลูกสาวต่ออีกหนึ่งครั้ง จนผมหมดแรงเดิน กลับห้องขาสั่นเลยคับ พอเข้าห้องมานอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เมียผมเลยพูดเบาๆขึ้นว่าอย่าให้ลูกท้องใส้ขึ้นมาล่ะ จะอายคนอื่นเขานะ ผมบอกเมียว่าเห็นลูกสาวเอากันกับผู้ชายในรถเมื่อคืนนี้เลยอดใจไม่ไหว ลูกสาวของเรามีทั้งถุงยางและยาคุมในกระเป๋าถือแม่ไม่ต้องกลัวหรอก ว่าแต่แม่อย่าไปพูดอะไรให้ลูกสาวอายล่ะ เดี๋ยวจอายแล้วะเตลิดออกไปนอกบ้านอยู่กับเพื่อน เมียผมยังพูดอีกว่า กลัวจะไม่ได้กับลูกสาวอีกล่ะซิถึงพูดแบบนี้ ผมกอดเมียแล้วหอมแก้มเบา แล้วพูดกับเมียว่าพ่อจะลืมแม่ได้ไงล่ะ ผมพูดและเอามือกุมเนินห.ีเมียไปด้วย แต่ตอนนี้พ่อหมดแรงนะ ผมลูบไล้ร่องรูห.ีของเมียจนเปียกเยิ้มขึ้นมา เลยต้องเอาเครื่องไวเบรเตอร์สั่นสะเทือนมาจี้เม็ดเสียวให้เมียไปด้วย แล้วเมียผมก็จับเครื่องไปสั่นสะเทือนตรงเม็ดเสียวของเธอเอง ผมก้ดูดเลียเต้านมที่คล้อยยานของเมียไปด้วย จนเมียผมถึงจุดสุดยอดร้องซี๊ดดดดโอ๊ววววตัวเกร็งสั่นสะท้านยะเยือกๆจนนิ่งไป ผมเองก็พยามชวนเมียไปลองกับคนอื่นๆดูบ้าง เมียผมยังไม่กล้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น: