ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บ้านพักบนเนินเขา 2





แม่ธารเรียกเสียงดัง เขาหน้าตาดำค่ำเครียดเดินเข้ามาในบ้านพัก และมองซ้ายมองขวา
มีอะไรธารแม่แหม่มที่นั่งอยู่ที่โต๊ะที่มีสมุดและหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของสองสามเล่ม
ไอ้พวกทัวร์มันโทรมายกเลิกห้องพักหมดเลยธารนั่งลงที่เตียงไม้หน้าตาหงุดหงิดอย่างที่สุด
อ้าวทำไมหล่ะ
ก็มันหาว่าที่พักเราไม่สวย ไร้รสนิยม
แม่ไม่เห็นว่ามันเป็นอย่างนั้นเลย
ใช่ แม่ไอ้พวกนี้มันตาไม่ถึงธารนั่งเครียดแทนที่จะได้เงินจากการมาลงทัวร์คราวนี้เพื่อเอามาใช้หนี้ใช้ สินที่ไปกู้เขามามากมายกลับกลายเป็นไม่ได้แม้แต่บาทเดียว
ใจเย็นๆ เดี๋ยวค่อยหาแขกชุดใหม่แม่แหม่มลุกมานั่งปลอบใกล้ๆ
เครียด เครียด
ใจเย็นลูกธาร ใจเย็น
ธาร เต็มไปด้วยความเครียดในหัว หันมามองแม่แหม่มที่นั่งข้างๆ ที่วันนี้เธอใส่เสื้อคอเว้าลึกสีขาวคอเสื้อเว้าลึกมากจนจนเห็นนมเลยและธารก็ มองต่ำลงไปยังกางเกงแม่แหม่มที่ใส่สั้นจู๋ ขาขาวนวลทั้งสองข้างของแม่แหม่มทำให้ธารคิดหาทางระบายความเครียด
แม่ธารเครียดและกำลังเงี่ยนแล้วด้วย ขอธารเย็ดแม่ให้หายเครียดนะธารเอามือไปจับที่ขาอ่อนแม่แหม่มและเลื่อนไปยังจุดซ่อนเร้นของเธอ
เดี๋ยวสิ ตอนนี้ไม่ได้แม่กำลังทำงานอยู่แม่แหม่มมองไปยังที่โต๊ะที่ยังมีงานค้างให้จัดการอยู่
เดี๋ยว ค่อยทำก็ได้แม่ มาให้ธารเย็ดหีแม่ก่อนธารปลดกระดุมกางเกงขาสั้นที่สั้นเสมอจิ๋มของแม่แหม่มออกและรูดซิปกางเกงลง เสียงดัง ครืดดดด
ไม่ได้ งานนัดโทรตอบตกลงลูกค้าแม่ต้องรีบทำ
อย่าไปสนใจเลยแม่ ลูกค้าปลาซิวปลาสร้อยแบบนั้นธารหอมแก้มอันเต่งตึงของแม่แหม่มและล้วงจับใส่หีแม่แหม่มทันที
อย่าสิธาร เรายิ่งไม่มีลูกค้าอยู่ด้วยแม่แหม่มพยายามพลักดันตัวลูกชายเธอออก
อย่าขัดใจธารสิแม่ธารกดแม่แหม่มลงนอนกับเตียงเอามือจับแขนแม่แหม่มไว้ไม่ให้พลักเขาได้
ธารรอก่อนสิ เดี๋ยวแม่ก็ให้ธารทำ
ไม่รอแม่ ผมอยากเย็ดหีแม่ตอนนี้ อยากเอาควยใส่หีตอนนี้ธารดึงกางเกงแม่แหม่มลงและเอาขาช่วยเขี่ยๆกางเกงแม่แหม่มออก
มา นี่ มาให้ธารล้วงหีแม่แหม่มให้เงี่ยนอยากเย็ดกับธารด้วยนิ้วธารสอดลงไปในหีแม่แหม่ม นื้วแทงขยับกระตุ้นความเสียวให้หีแม่แหม่มเป็นการใหญ่ จึ๊ก จึ๊ก จึ๊ก
ธารอย่าสิ แม่แหม่มบิดไปบิดมาพยายามดิ้นหีให้หลุดจากการถูกนิ้วลูกชายล้วง
ดิ้น ทำไมแม่ ดิ้นทำไม ยิ่งดิ้นยิ่งเจอแบบนี้นะทานแยงนิ้วรัวๆใส่หีแม่แหม่มเป็นการใหญ่ เสียง จึ๊ก จึ๊ก จึ๊ก จึ๊กดังออกมาถี่กว่าเดิม
เสียวหีละสิแม่ เป็นไงๆ อย่าให้หีโดนควยธารเย็ดหรือยัง
แม่แหม่มเสียวรูหีไปหมดแต่เธอก็ยังคิดจะกลับไปทำงานให้ได้ แม่แหม่มรวมพลังดิ้นเฮือกอีกสักที จนหีเธอสบัดหลุดออกจากนิ้วธารได้
เล่น ตัวจังนะวันนี้ธารหน้าตาหื่นรู้สึกสนุกกับการที่คงเข้าควยเข้าหีแม่แหม่มไม่ง่ายเหมือนปกติ เขาค่อยๆถอดเสื้อถอดกางเกงออกจนหมด แม่แหม่มมองควยธารที่เป็นสีคล้ำแท่งยาวมีเส้นเลือดปูดโปนขึ้นอยู่ทั่วทั้งลำ แม่แหม่มคิดว่าถ้ายังอยู่บนเตียงคงต้องโดนท่อนนี้เสียบใส่รูหีเธอแน่ๆ เธอรีบลุกออกจากเตียงแต่ไม่ทันซะแล้ว ธารพุ่งตัวมาจับกอดเธอไว้
จะเอาหี แม่หนีควยธารไปไหนธารขึ้นทับบนตัวแม่แหม่มเอาควยบดใส่เนื้อเนินของเธอแสดงถึงการที่ควยเขาไม่ ปล่อยให้หีแม่แหม่มหนีไปได้ง่ายๆแน่
นะธารขอเวลาแม่แป๊บเดียว แค่ชั่วโมงเดียวก็เสร็จ
แม่ จะปล่อยให้ควยธารเงี่ยนแข็งอยากเข้าหีเป็นชั่วโมงเลยหรือ นี่แม่ไม่รักธาร ไม่รักควยของธารแล้วหรือธารจับเอาหัวควยกดใส่ปากหีแม่แหม่มดันใส่หี
เปล่าแม่ยังรักธารเหมือนเดิมนะ
งั้นเปิดรูหีให้ควยธารเย็ดรูหีแม่เดี๋ยวนี้ธารพูดเสียงดัง
แต่ แต่ งาน
ไม่ เปิดหีให้ธารหรือ งั้นธารเปิดหีแม่แหม่มเองก็ได้ธารดันตัวขึ้นจับขาแม่แหม่มกางออกทั้งสองข้างและมองดูหีแม่แหม่มที่น่าเอา ควยเย็ดใส่อย่างที่สุด ธารไม่รอช้ากดหัวควยลงหีแม่แหม่ม ควยธารสอดเข้าหีแม่แหม่มอย่างรวดเร็วจนแม่แหม่มตัวสะดุ้งเฮือก
แบบนี้สิ ค่อยทำให้ธารหายเครียดหน่อยธารกดควยใส่หีแม่แหม่มเน้นๆ หัวควยธารกดใส่ปากมดลูกแม่แหม่มไปมา อื้อ อื้อ ธารก้มมองควยที่เสียบหีจนมิดลำได้อย่างสมใจและจับขาแม่แหม่มขึ้นพาดไหล่แช่ ควยรับความเสียวในรูหีสักพักก่อนเริ่มเด้งควยเย็ดหีแม่แหม่ม ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ อู๊ยย อู๊ยยยย อู๊ยย ซี๊ดดดด
แม่แหม่มได้แต่ทำใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอน นี้ จะดิ้นต่อไปก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไรก็หีเสร็จโดนควยเสียบซะลึกขนาดนี้แล้ว มันหนีไม่รอดการถูกควยเย็ดแล้ว เธอค่อยๆยอมและมองหน้าลูกชายที่กำลังหื่นกระหายในกาม หน้าธารเสียวกับการได้เย็ดหีเธอ เขาเม้มปากกระเด้าหีเธอ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ มือธารจับนมเธอที่ไม่ได้ใส่ยกทรง นมแม่แหม่มโดนมือธารบีบคลึงทั้งสองเต้าไปมา เสื้อสีขาวคอเว้าเธอที่ใส่ตอนนี้ยับยู่ยี่ไปหมด
ขวางไม้ขวางมือจริงๆไอ้เสื้อตัวนี้ธารเอามือทั้งสองข้างมาจับตรงคอเสื้อที่เว้าลึก
ธาร จะทำอะไรแม่แหม่มมองมือธารที่เกร็งมือพร้อมกันทั้งสองข้างแล้วก็ ฮึดดดด แควกกกกกก แควกก เสื้อเธอถูกฉีกขาด เธอตกใจมองหน้าธารใหญ่ ธารมองเสื้อที่ของแม่แหม่มที่ขาดเป็นทางยาวลงมาถึงสะดือแม่แหม่ม เขามองหัวนมที่โผล่ออกมาจากรอยขาดข้างหนึ่งอย่างสะใจ
ค่อยหายเกะกะ หน่อยธารก้มลงเอาปากดูดหัวนมแม่แหม่ม ดูดจุกนมเข้าไปในปากแล้วเอาลิ้นดุนใส่หัวนมทำให้แม่แหม่มเสียวสะดุ้งเฮือกๆ ธารเย็ดหีแม่แหม่มไปเอาปากดูดหัวนมเต้าซ้ายที เต้าขวาที เสียงหีถูกควยเย็ดดังสลับจากเสียงดูดหัวนมไปทั่วห้องพัก ดุ๊บ ดุ๊บ ดุ๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ
แม่ว่าธารโทรไปหาลูกทัวร์อีกทีดีกว่านะ เสนอลดราคาห้องพักให้เขา เขาอาจเปลี่ยนใจจะมาก็ได้
ไปง้อมันทำไมแม่ พวกมันไม่อยากมาก็ไม่ต้องมาธารกระเด้าควยเย็ดหีแม่แหม่มระบายอารมณ์หงุดหงิด อื้อ อื้ออออ
ไม่ทำอย่างนั้นพวกเราจะมีเงินมาหมุนใช้ได้ยังไง
เราเปลี่ยนกลุ่มแขกที่พักสิแม่
เปลี่ยน เปลี่ยนยังไง
เราเน้นไปที่พวกชอบเซ็กทัวร์ดีกว่า
เซ็กทัวร์ เซ็กทัวร์ยังไง
ก็พวกที่มาเที่ยวที่เน้นมาเย็ดกันอย่างเดียวไม่คิดเที่ยวอย่างอื่นไง
อะไรนะแม่แหม่มตกใจ
เดี๋ยวผมเอาภาพคนเย็ดกันในห้องพักเราเอาไปโชว์ในเน็ตให้เขารู้จักรีสอร์สของเรา
ภาพคนเย็ดกัน ธารจะเอาภาพพวกนั้นมาจากไหน
ธารยิ้มๆแล้วเอื้อมมือไปหยิบกล้องออกมาจากกางเกงที่เขาถอดออกแล้วหยิบมันถ่ายแม่แหม่มหนึ่งครั้ง
ก็ภาพธารเย็ดกับแม่ไง
ไม่เอานะธาร แม่อาย
ไม่ ต้องอายแม่ แม่กับผมต้องเป็นพรีเซ็นเต้อให้กับบ้านพักของเรานะธารกดกล้องถ่ายรูปหีแม่แหม่มที่กำลังโดนควยธารเย็ดใกล้ๆ แม่แหม่มได้แต่นอนตลึงมองแฟตแสงวาบกระพริบๆของกล้องที่กำลังเก็บภาพการร่วม เพศของเธอกับลูกชาย
แม่ว่าอย่าเลย แม่ว่าจะทำให้ที่นี่เสียชื่อมากกว่านะ
แม่ นี่ปากพูดห้ามผมจัง เอาควยอุดปากแม่ดีกว่าแม่จะได้ห้ามผมไม่ได้ธารถอนควยออกจากรูหีและไปนั่ง ค่อมเอาควยจ่อใส่ปากแม่แหม่มก่อนจะดันควยที่เพิ่งออกจากหีแม่แหม่มใส่ปากแม่ แหม่มไป ควยธารค่อยๆสอดเข้าปากแม่แหม่มเข้าไป แม่แหม่มต้องขยับหน้ารับกับควยลูกชายที่เสียบเข้ามาแน่นช่องปาก อู้ อู้
อร่อย ไหมแม่ ควยธารอร่อยไหมธารจับหัวแม่แหม่มแล้วโยกควยเย็ดปากแม่แหม่ม อื้อ อื้อ อื้อ ควยธารเย็ดปากแม่แหม่มอย่างสนุกมันส์ท่อนควย หัวแม่แหม่มโยกหน้าโยกหลังรับควยที่เสียบปากเธอ อู้ อู้ อู้ ธารถ่ายภาพปากแม่แหม่มที่กำลังอมควยเขาอยู่เต็มปาก แชะ แชะ
หน้าแม่ตอน อมควยของผมสวยมากเลยนะธารเด้งควยใส่ปากแม่แหม่มอีกหลายครั้งเก็บภาพความเสียวของควยเขาได้จากช่อง ปากนี้ หัวควยธารขยับซ้ายขยับขวาถูไปกับแก้มด้านในของแม่แหม่ม ก่อนที่ธารจะเอาควยออกจากปากแม่เขาและมองรูปที่ถ่ายได้ แม่แหม่มที่หน้าอยู่ห่างจากหัวควยธารนิดเดียวเงยหน้ามองธารที่กดดูภาพต่างๆ ที่ถ่ายไป
แต่เห็นควยธารไม่ค่อยเต็มยังไงไม่รู้ มุดเข้าไปในหี มุดเข้าไปในปาก ไม่เห็นควยธารทั้งท่อนเลยธารจับควยแล้วเอาไปจ่อใส่ปากแม่แหม่ม
แม่เลียควยธารให้หน่อยสิ ธารอยากถ่ายควยธารให้เห็นทั้งท่อนควย
แม่ แหม่มได้แต่ถอนหายใจที่ต้องทำตามที่ธารสั่ง แต่ทำไงได้เธอตามใจลูกเธอคนนี้มาก มากจนเสียนิสัยแบบนี้ แม่แหม่มแลบลิ้นออกมา เธอค่อยๆเอาลิ้นเลียหัวควยธารช้าๆ ลิ้นเลียหัวควยทางซ้ายทีเลียหัวควยทางขวาทีจนธารรู้สึกเสียวซี๊ดดดดด
เลีย แบบนี้แหละแม่ อู๊ยยเสียงแชะ แชะ จากกล้องจับภาพควยธารที่โดนลิ้นแม่แหม่มเลียให้อย่างชัดเจน ลิ้นแม่แหม่มเลียไปทั่วเอ็นควย เลียขึ้น เลียลงตามความยาวของท่อนเอ็น และเอาลิ้นๆมาดุนๆใส่รูแตกปลายหัวให้ธารได้เสียวซี๊ดดด อีก
เลียไข่ธาร ด้วยแม่ธารยกควยขึ้นให้แม่แหม่เห็นถุงไข่สีดำที่ห้อยๆ ปากแม่แหม่มเข้ามาจูบไข่ธารเอาลิ้นเลียไข่ให้ธารอย่างเอร็ดอร่อย แชะ แชะ พอธารถ่ายรูปจนได้ภาพสมใจก็เริ่มคิดอะไรพิเรนๆขึ้นมา
แม่ มีบางพวกก็ชอบเย็ดรูตูดกัน ถ้าเขาเห็นรูตูดแม่โดนควยเย็ดเขาต้องสนใจมาเที่ยวแน่
บ้า ลูกคิดอะไร
ไม่ได้บ้านะแม่ จริงๆ ขอธารเย็ดตูดแม่เอาไปโชว์เรียกแขกด้วยนะ
พอๆ แม่ไม่ยอมให้ทำอะไรทุเรศแบบนั้นแน่แม่แหม่มสุดทนกับสิ่งที่ลูกเธอคิดตอนนี้ เธอรีบลุกขึ้นและจะลงจากเตียงแต่ธารจับตัวแม่แหม่มไว้และจับพลิกแม่แหม่มนอน คว่ำตัวลง
จะไปไหนแม่ ตูดแม่ยังไม่โดนควยผมเย็ดเลยธารนั่งทับตูดแม่แหม่มและเอามือจับแก้มก้นแม่เขาแบะก้นเปิดก้นกลมแยกออกมอง เห็นรูทวารรูเล็กๆของแม่เขา
ธารอย่า แม่กลัวเจ็บแม่แหม่มที่หน้าซุกอยู่กับหมอนบอกห้าม
ไม่ เจ็บหรอกแม่ธารจับหัวควยใส่รูตูดแม่แหม่มทันที แต่รูตูดแม่แหม่มไม่เคยเจอควยธารเย็ดใส่มาก่อนทำให้ควยธารเข้าไม่ได้ หัวควยธารกดๆออกแรงดันเปิดประตูทวารแต่ก็ไม่สำเร็จ
แม่อย่าเกร็งตูดสิ ปล่อยมันตามสบายธารกดหัวควยลงอีกที คราวนี้หัวควยกดใส่รูตูดไปได้หน่อยๆ
ธาร อย่า อย่าทำวิตถารแบบนี้กับแม่เลยแม่แหม่มขอแต่ธารกลับไม่สนใจ กดหัวควยใส่อีกครั้ง จนหัวควยมันมุดเข้าไปในรูตูดแม่แหม่มได้ แม่แหม่มตัวสะดุ้งเฮือก
ตูดแม่นี่เอาควยเข้ายากเข้าเย็นชมัดธารดันกดหัวควยที่มุดเข้าตูดได้และกำลังจะพาส่วนท่อนที่เหลือตามลงไปในตูด บ้าง แต่มันก็เหมือนตันๆลำควยไม่สามารถเข้าไปในตูดได้
แบบนี้ต้องมีอะไรช่วยธารหยิบกางเกงและล้วงไปยังกระเป๋ากางเกงอีกฝั่งหยิบกระปุกอะไรสักอย่างออกมา
นั่นอะไรแม่แหม่มถาม
วาสลีนหน่ะแม่
แม่ แหม่มงงว่าทำไมลูกเธอมีของแบบนี้ติดตัว ธารควักเจลหล่อลื่นออกมาทารอบรูตูดแม่แหม่มก้อนใหญ่และเอาเจลลื่นทาทั่วท่อน ควยของเขา ความฝืดลดลงอย่างรวดเร็ว ธารลองกดควยใส่อีกครั้ง อึดดด อึดด อึด ควยธารค่อยๆสอดเข้า สอดเข้า จนควยธารเสียบตูดแม่แหม่มได้ทั้งท่อน อื้ออออ แม่แหม่มรู้สึกแน่นตึงในรูทวารหนักไปหมด
ไม่เจ็บใช่ไหมแม่กดควยที่มิดหายไปทั้งท่อนสัมผัสกับการร่วมรักกันครั้งของของควยธารกับรูทวารแม่แหม่ม
อือ ไม่แม่แหม่มส่ายหัวบอก
แล้วนี่หล่ะธารเริ่มขยับควยเบาๆล่อตูดแม่แหม่ม
อือ ก็ไม่แม่แหม่มส่ายหัวอีกรอบ
ดี เลยแม่ แบบนี้ขอธารล่อตูดแม่ให้มันส์ควยธารละน่ะธารแทงควยใส่เน้นๆ และธารค่อยๆจับก้นแม่แหม่มยกสูงขึ้น ธารจัดท่าของตัวเองเป็นนั่งคุกเข่ากระเด้าตูดจากทางด้านหลัง อื้อ อื้อ อื้อ ท่อนควยธารเย็ดตูดแม่แหม่ม หนึบ หนึบ หนึบ ธารทำปากซู๊ดๆอย่างชอบใจ เด้งเอวรับความเสียวจากรูตูดที่แสนแน่นหนึบรูนี้ อู๊ยยย อู๊ยยยยย ธารไม่รอช้าเก็บภาพควยแสนซนที่กำลังวิ่งเล่นร่วมกามอยู่ในตูดแม่แหม่มเข้าไป ในกล้อง แชะ แชะ แชะ ธารยิ้มกริ่มเพราะภาพที่ออกมามันช่างถูกใจเขายิ่งนัก ภาพการล่อตูดแม่ของเขาถูกถ่ายออกมาชัดเจนมาก
แค่เขาเห็นภาพแม่โดนล่อตูด พวกแขกคงรีบแห่กันมาใหญ่แน่ๆ
ธาร วางกล้องบนเตียงแม่แหม่มเอียงหน้ามาดูหน้าจอที่มีภาพค้างไว้ ภาพตูดตัวเองที่โดนควยลูกชายเย็ดจนเสียความบริสุทธของรูทวารเป็นครั้งแรก ทำเอาแม่แหม่มตลึงกับสิ่งที่มันไม่น่าเข้าตูดเธอได้แต่ตอนนี้มันเข้ามาได้ ทั้งท่อนเอ็น ควยธารล่อตูแม่แหม่มแล้วล่อตูดแม่แหม่มอีก หนึบ หนึบ หนึบ หนึบ อู้ อู้
อู๊ยยย ออกแน่ น้ำควยธารออกแน่ๆแม่ธารพูดบอก
อย่าแตกน้ำใส่รูแม่นะ รูนั้นมันไม่ใช่ที่ตัวอสุจิของลูกควรจะพุ่งเข้าไปนะแม่แหม่มหันมาบอก
อู๊ยย จะให้ผมแตกไหนละ รูหีแม่ผมก็เอาน้ำแตกใส่จนชินแล้ว
ตรงไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ตูดแม่ แม่ขอร้องแม่แหม่มส่งเสียงอ้อนวอน
ตรงไหนก็ได้ใช่ไหมแม่ธารยิ้มๆ แล้วแทงตูดกระตุ้นน้ำควยอีกหลายทีให้น้ำควยจะหลั่งแหล่ไม่หลั่งแหล่ ซี๊ดดดด ซี๊ดดดดด อู้ อู้
งั้น แตกใส่หน้าสวยๆของแม่แล้วกันธารรีบดึงควยที่กำลังจะพ่นน้ำเงี่ยนแล้วรีบขยับตัวไปทางหน้าแม่แหม่ม กำควยถูใส่แก้มของแม่แหม่ม ธารชักควยรัวๆๆ อะ อื้อ อะ อื้อออ พรึดดดด ปริ๊ดดดดดดดด ปิ๊ดดด ปิ๊ดดดดด น้ำควยพุ่งกระฉูดใส่หน้าแม่แหม่มเต็มๆ ปิ๊ด ปิ๊ด ธารชักควยเร็วๆพ่นน้ำเงี่ยนใส่ทั้งหน้า ทั้งแก้ม จมูก ปากของแม่แหม่มเต็มไปด้วยก้อนน้ำสีขาวเหนียวเหนอะที่เริ่มไหลย้อยลงมา แม่แหม่มหลับตาปี๋รับรู้ถึงน้ำอุ่นๆเกาะเป็นเมือกๆอยู่เต็มหน้าเธอ
ไม่ แตกน้ำควยใส่ตูดตามที่แม่ขอแล้วนะธารนั่งลงหมดแรง มองหน้าแม่แหม่มที่หน้าตาเลอะเทอะน้ำควยเต็มไปหมด แม่แหม่มจะหยิบเสื้อที่ถูกดึงฉีกขาดขึ้นมาเช็ดหน้า
อย่าเพิ่งเช็ดแม่ ขอถ่ายรูปหน้าแม่ที่เต็มไปด้วยน้ำควยของธารก่อนธารหยิบกล้องและเล็งไปที่แม่แหม่ม แม่แหม่มจะยกมือมาปิดหน้าตัวเองแต่ไม่ทัน แชะ แชะ และธารก็ค่อยๆนอนลงปล่อยตัวตามสบาย ส่วนแม่แหม่มก็รีบเข้าห้องน้ำไปล้างคราบน้ำเงี่ยนจากหน้าเธอออก

แต่หลังจากนั้นเซ็กทัวร์ที่ธารหวังก็ไม่เกิดเพราะพิษเศรษฐกิจนักท่องเที่ยวหดหายทำให้ความหวังธารดับไป

ไม่มีความคิดเห็น: