ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 6



ได้คบกันมาเหมือน 10 ปี ผมมองเห็นในความอวบอัดของแมรี่ แต่...นั่นไม่ได้หมายความถึงผมอยากร่วมรักกับเธอ... เธอไม่ใช่ผู้หญิงในทัศนะของผม แต่แล้ว....ผมก็ต้องตกเป็นเหยื่อกามราคะกับแมรี่อย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ ขอพระเจ้าจงเป็นพยาน...ผมไม่ ได้ตั้งใจจริงๆที่จะเสพสุกกับเธอ เพียงแต่ว่า... แมรี่เป็นฝ่ายเรียกร้องขอจากผมเพราะความไร้เดียงสาของเธฮที่แอบไปเห็นเพื่อน บ้านร่วม รักกันกลางสนามหลังบ้านอย่างบังเอิญ วันนั้นหลังจากเลิกงาน แมรี่เอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวต่อ เธออ้างว่ารู้สึกเหงาไม่อยากกลับบ้านเร็ว เหมือนทุกวัน ประการสำคัญ

เธอมีบางสื่งบางอย่างที่จะขอปรึกษาผม ผมชวนเธอไปบ้านของผมเพื่อปรึกษาความที่เธอต้องการ ผมเลือก สถานที่เป็นบ้านของผมเพราะผมเป็นคนโสดที่นี่คงเงียบสงบและเหมาะที่จะสนทนา ปรึกษาหารือกัน ด้วยคำถามแรกที่แมรี่ถามผมทำให้ ผมแทบช็อกเพราะไม่คิดว่าจะเป็นคำถามของผู้หญิงที่ชื่อแมรี่ซึ่งนั่งอยู่ตรง หน้าผมขณะนี้ แมรี่ถามผมว่า...การที่ผู้หญิงกับผู้ชายร่วมรัก กันนั้นมีความสนุกเพียงใด เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอเห็นหนุ่มสาวซึ่งเป็นสามีภรรยาอยู่บ้านรั้วติดกับบ้านเธอ..ร่วมรักกัน กลางสนามหญ้า หลังบ้านอย่างเปิดเผยในเย็นวันหนึ่ง เธอเห็นโดยมิได้ตั้งใจขณะที่เธอปีนขึ้นไปบนต้นแอปเปิ้ลข้างรั้วบ้านซึ่งอยู่ ชิดติดกัน และเธอบอกว่า เธอได้ยินเสียงลมหายใจของทั้งคู่เป่ารดใส่กันอย่างรุนแรง

ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของคนทั้งสองทาบทับโขยกใส่กันราวกับบ้าคลั่ง ได้ยินเสียงเขาพร่ำเพ้อใส่กันด้วยภาษาที่แปลกหูฟังดูแล้วมันช่างหยาบคายมาก สำหรับเธอ แต่เธอก็ยอมรับว่าเธอรู้สึกถึงอารมณ์เหล่านั้นที่ มีค่อยๆบังเกิดขึ้นกับตัวเธอเองอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน..เธอบอกว่ามัน รู้สึกคันยุบยิบในช่องคลอดจนเธอต้องเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรง พร้อมกับแตะที่เนินเนื้อตัวเองแลัวรู้สึกว่ามีน้ำอะไรบางอย่างเหนียวๆไหล เยิ้มออกมาจากช่องคลอดของเธอ เธอบอกว่าเธอได้เห็นอวัยวะ ของฝ่ายชายที่ยาวใหญ่ขมึงทึงดูน่ากลัวกำลังกระแทกพุ่งเข้าใส่ในช่องโพรง ของฝ่ายหญิงที่นอนอ้าขาถ่างสุดเหยียดอย่างน่าหวาดเสียว จนเธออดระทึกใจตามไปด้วยไม่ได้

และยามเมื่อเธอใช้มือลูบคลำของเธอบ้างก็บังเกิดอารมณือย่างเต็มที่จนต้อง ถูไถมือไปมากับร่องแคมตัว เอง จนกระทั่งมาถึงจุดหนึ่งที่เธอรู้สึกเสียวซ่านสุดขีดจนมือไม้อ่อนแทบจะพลัด ตกลงมาจากต้นแอปเปิ้ล "เธอช่วยไขปัญหาเหล่านี้ให้ฉัน หน่อยได้ไหม..คริส" แมรี่ขอร้องผมหลังจากเล่าเรื่องจบ ผมรู้สึกกระอักกระอ่วนในช่องท้อง ไม่รู้ว่าจะตอบเธออย่างไรดี เธอกลับเร่งเร้าให้ ผมตอบพลางกระโดดเข้าโถมทับผมพร้อมกับวิงวอนให้ตอบปัญหา"คริส..เธอเป็นเพื่อน ที่ดีของฉัน ได้โปรดเถอะ ตอบฉัน หรือทำให้ฉัน รู้บ้างว่ามันเป็นอย่างไร...ฉันอยากรู้จริงๆนะ" หน้าอกหน้าใจอันอวบอัดของแมรี่เลียดอยู่กับอกผม จนผมพลุ่งพล่านในอารมณ์พยายามหัก ใจข่มความรู้สึกแล้วตอบเธอ"แมรี่...คุณฟังผมนะ...มันไม่ดีหรอกสำหรับคุณที่ จะมารุกเร้เาเอาคำตอบในปัญหานี้กับผม มันจะทำให้คุณ เสียหายมากนะ"

"ฉันไม่แคร์...ไม่เป็นไรหรอกคริส...เพราะฉันอยากรู้ว่าการร่วมรักมันเป็น อย่างไร มีรสชาติแค่ไหน พวกเขาจึงต้องพน่ำ เพ้อภาษาหยาบๆอย่างนั้นออกมา ฉันอยากรู้ว่าถ้ามันเกิดขึ้นกับตัวฉัน ฉันจะเป็นอย่างพวกเขาหรือไม่" ใจของผมเต้นไม่ส่ำแล้ว!! กลิ่นกาย สาวของแมรี่ที่เย้ายวนอยู่แค่ปลายจมูก ประกอบกับเนื้ออูมอวบใหญ่ของเต้านมสองข้างก็ท้าทายให้สูดดม เบื้องล่างบริเวณสะโพกอันกว้าง ใหญ่ของแมรี่นั้นเล่า....ด้านหน้าอันเป็นบริเวณที่ตั้งของเนินเนื้อรูปสาม เหลี่ยมกดทับอยู่บนหน้าขาทั้งสองข้างของผมจนรู้สึกได้ถึงการตื่น ตัวของ"ไอ้นั่น"ของผมที่มันแข็งขึงขึ้นมาทันทีแทบจะดันให้ทะลุเป้ากางเกงออก มา ผมตัดสินใจในนาทีนั้น!!! "คุณอยากรู้จริงๆหรือ...ถ้า เช่นนั้นคุณต้องถอดเสื้อผ้าออกให้หมดก่อน" ผมตัดสินใจแล้วที่จะต้อง"จัดการ"กับแมรี่ แม้ว่าเธอจะเป็นเพื่อนที่ดีของผมก็ตาม แต่เรื่อง ของกามตัณหาราคะ

หากปล่อยให้มันครอบงำแล้ว มันจะไม่เคยยกเว้นให้ใคร และผมคิดว่าตัวเธอเองก็ปรารถนาคล้อยตามเช่นนั้น แมรี่ลุก ขึ้นจากการกดทับผมแล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว ยามเมื่อเนื้อตัวของเธอเปลือยเปล่า...โอ...ให้ผมตายดับไปต่อหน้า.... ทรวดทรงองค์เอวของเธอช่างงามจริงๆนับตั้งแต่ใบหน้าซื่อที่ไร้เดียงสาของเธอ ดวงตากลมโตสีฟ้าที่ฉายแววช่างสงสัย จมูกโด่งเรียว รับกับริมฝีปากบางเฉียบได้รูปน่าจูบเป็นยิ่งนัก นมของข้างของเธอก็อวบอัดครัดเคร่ง ปลายจงอยเป็นสีชมพูเรื่อน่าดูดเม้มเสียนี่กระไรถัด ลงมาเป็นลาดหน้าท้องที่นวลเนียน



กระทั่งถึงเนินเนื้อที่โคกนูนปกปิดด้วยเส้นขนสีน้ำตาลอ่อนนุ่มราวกับเส้นไหม ไม่ดกหนาจนปิดรอยผ่า ที่เป็รเส้นแยกรูปสามเหลี่ยมคว่ำหน้ารอยแยกของโคกเนื้อนูนนูนปิดสนิท แสดงให้เห็นว่ายังไม่เคยผ่านการล่วงล้ำของสิ่งใดเข้าไปผมอด ใจไม่ไหวแล้ว.....โถมเข้ากอดฟัดจนแมรี่ตกใจปัดป้องพัลวันปากพร่ำร้องด้วย ความตระหนก "โอว์..โอว..คริส..คุณจะทำอะไรฉัน?" "ผม กำลังจะทำอย่างที่คุณต้องการไงล่ะแมรี่...มาซิ...เรือนร่างของคุณเย้ายวนจน ผมอดใจไว้ไม่ได้แล้ว" พร้อมกัน..ผมก็กอดรัดฟีดเหวี่ยงแมรี่ อย่างมันเขี้ยว ปากของ

ผมประทับจูบลงบนปากบางของแมรี่ สอดลิ้นเข้าไปกระหวัดเกี่ยวกับลิ้นของเธอ ครู่เดียว.....แมรี่ก็สอดลิ้นเข้าปาก ผมเป็นการโต้ตอยบ้างอย่างเรียรรู้โดยธรรมชาติ ถอนปากจากแมรี่แล้วผมก็รุนร่างเธอให้เอนพาดหงายลงกับเตียงนอนโดยที่เอวของ เธอ พาดอยู่กับขอบเตียงปลายเม้าห้อยเรี่ยกับพื้นห้อง ลักษณะเช่นนี้ เนินนูนของแมรี่ก็ผงาดเด่นขึ้นมายั่วยวนกวนกามอย่างช่วยไม่ได้ ผมโถม เข้ากอดฟัดแมรี่ ซุกใบหน้าลงกับซอกคอสูดดมความหอมจูบไซร้ลงมาระหว่างสองเต้าอันเต่งตึง เวียนจูบจากฐานเต้าเรื่อยขึ้นมาจนถึง ปลายยอดแหลมสีชมพู แมรี่สะท้านกายเยือกห่อตัวสูดปากด้วยความเสียว "โอว...คริส...ฉันบอกไม่ถูกว่ามันเป็นอย่างไร...เธอทำให้ฉัน สะท้านไปหมดแล้ว" ผมใช้ปากอมยอดแหลม

ของหัวนมแล้วใช้ลิ้นวนรอบเม็ดยอดนั้นสลับกันไปมาทั้งสองเต้า แมรี่ครางอู้ด้วยความสยิว โอ..โอ..คริส...ฉันรู้สึกเสียวสบายอย่างไม่เคยเป็มาก่อน เธอช่างเข้าใจทำได้ดีจริงๆ" สะโพกผายของแมรี่ไม่ได้หยุดนิ่งเสียแล้ว หากแต่มัน เคลื่อนไหวสะท้อนขึ้นลง เหมือนกับมีอะไรบางอย่างดันมันเอาไว้ สองมือของเธอโอบกอดหัวของผมไว้แน่น อย่างกับจะให้ใบหน้าของผม ฝังเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับเนื้อของเธอ ผมไล้ใบหน้าเรื่อยลงมาจากเต้านมอันอวบอิ่มถึงหน้าท้องอันลาดงาม พร้อมกับปลายลิ้นฉกเลียโน มเนื้อจนถึงหลุมสะดือ แมรี่

แขม่วท้องเป็นลอนด้วยความเสียวกระสันปากก็ครวญครางบ่งบอกความสุข เสียงกระท่อนกระแท่น "คริส... อ๊าว...ฉัน...ฉัน..เสียวเหลือเกิน..โอ..ซี๊ด...มันเพิ่งแค่เป็นการเริ่มต้น ใช่ไหม?" ผมไม่ตอบแต่ใช้ลิ้นวนรอบสะดือของแมรี่อยู่ครู่หนึ่ง ก็เลื่อน มันลงมาถึงโคกเต่าอันอวบนูน ไล้เลียเส้น ไหมสีน้ำตาลอ่อนนุ่มไปมา เต่าเฉาะของแมรี่นูนเนินอยู่แล้ว ยามเมื่อนอนหงายพาดกับขอบเตียง เช่นนี้ มันยิ่งโหนกเด่นขึ้นมาอย่างมากผมไล้เลียไปรอบๆเนินเนื้อสามเหลี่ยม แมรี่ถ่างขาแยกออกจากกันอย่างไม่รู้สึกตัว ทำให้ปลายลิ้นของ ผมสามารถชำแรกผ่านซอก

กลีบเล็กทั้งสองข้างได้อย่างถนัดถนี่บางครั้งผมไล้เลียขึ้นเหนือเนิน ปลายลิ้นกระทบเข้ากับเม็ดเสียวของเธอบั้น เอวของแมรี่กระดกขึ้นตอบ รับอย่างรวดเร็วพร้อมกับเสียงคราง"ซี๊ด...คริสจ๋า...เธอเลียถูกเม็ดนั่นของ ฉันแล้วละ...อูยยย...มันเสียวสิ้นดี... แต่...แต่....ฉันชอบค่ะ...ซี๊ด.ด..ด.....เลียอีกซีคะ...เลียหนักๆ...อูย... โอยยย...ซี๊ดดด์.....ใจฉันเหมือนกับจะขาดเพราะลิ้นของเธอ...โอยย... ซี๊ดดด..ซ... ซี๊ดด์.....ว้ายยยยย.....คริสจ๋า...เธอดูดฉัน... อูวว์...ดีจริง..ดูด..ดูดอีกซิคะ..." แมรี่ร้องลั่น เมื่อผมเม้มเอาเม็ดละมุดของเธอเข้า ไปในปากแล้วดูดจ๊วบๆเหมือนคนกระหาย สองมือของแมรี่ขยุ้มเส้นผมบนหัวของผมพร้อมกดใบหน้าของผมให้แนบแน่นกับโคกของ เธอ ผมสังเกตเห็นน้ำเมือกใสไหล

ซึมออกมาตามซอกหลืบและขอบแคมสีแดงระเรื่อของแมรี่ มันแสดงให้รู้ว่า บัดนี้เธอเกิดอารมณ์เงี่ยนง่านขึ้น มาอย่างเต็มที่แล้วสมควรแก่การที่จะงัดของผมขึ้นมาสอดใส่"โอย.ย.ย..คริสจ๋า ...แมรี่เสียวจังเลย.ย.ย....เธอดูดของฉันจนฉันแทบขาดใจ ตายเพราะแรงร้อนรักอยู่แล้ว... ซี๊ดดด.....ซี๊ด...-อูย.ย.ย.. .ฉันรู้แล้วว่าคนเราร่วมกันมันคงอร่อยอย่างนี้นะ...นี่เพียงแค่เริ่มต้นใช่ ไหมคริส... ซี๊ดดด..อาวว....." "เธอจะยิ่งสนุกกว่านี้.....แมรี่...ต่อเมื่อผมเอาไอ้หนูของผมมุดเข้าในช่อง ของเธอ " "หรือคะ....ซี๊ดดด...ไหนล่ะ...ไอ้หนู ที่คุณพูดถึงน่ะ...อูยยย์...ซี๊ดดด์... เสียวเหลือเกินเอาไอ้หนูของคุณออกมาซิคะ...ซี๊ด.ด.."ผมรีบปลดกางเกงยีนส์ออก จากร่าง ปล่อยให้อาวุธ อันแข็งแกร่งอวบใหญ่ดีดผึงออกมา

แมรี่เหลือบตาขึ้นมองแล้วสูดปากคราง"โอ.ใช่แล้ว...คริสขา...ท่อนนี้แหละที่ ฉันเห็นคนข้างบ้านเขา กระทุ้งใส่เมียของเขา...ซี๊ดดด์...คริส...รีบกระทุ้งให้แมรี่บ้างซีคะ ...แมรี่อยากรู้ว่ามันจะอร่อยสักแค่ ไหน..ซี๊ดดด์..." "ได้ซิ..แมรี่จ๋า...ผม จะกระทุ้งคุณด้วยท่อนนี้แหละ" ผมคำรามสนองความต้องการของแมรี่ด้วยเสียงแหบแห้งออกมาในลำคอ "ค่ะ..เร็วๆซิคะ..ซี๊ดดด...แมรี่ จะแย่เต็มทนแล้วอูยยย

...ซี๊ด.ด.ด...อืมม์...เดี๋ยวนี้แมรี่รู้แล้วละว่า คนเราเวลาอยากสุดขีดขึ้นมาเขามักพูดภาษาออกมาอย่างโจ๋งครึ่มอย่างนี้.. มันให้อารมณ์ดีนะ....ซี๊ดดด...คริส...ซี๊ดดด...โอย.ย.ย..เอาแมรี่เสียที เถอะ..." ผมจ่อหัวน้องชายแท่งใหญ่ของผมเข้ากับริมแคมของเธอ แล้วค่อยๆดัน เข้าไป แค่เพียงหมวกบานที่หัวเบิกช่องของเธอเท่านั้น แมรี่ก็ร้องลั่น "โอ้ยยยย...เจ็บ...เจ็บค่ะ...คริส...อย่า...อย่าดันเข้ามา.. ฉัน...ฉันเจ็บ..โอยยย...มันแสบเหลือเกิน " "เธอไม่เคยถูกใครเอามาก่อนเลยหรือแมรี่ " ผมถามด้วยความสงสัย "ไม่เคยเลย...เธอนี่แหละ... ซี๊ดดด

...เป็นคนแรกที่ได้เอาฉัน...โอ...กรุณาเถอะ...เบาๆก่อนนะ...ซี๊ดด ผมกระทุ้งน้องชายสุดรักของผมเข้าไปอีกสองสามครั้ง คราวนี้มัน เข้าลึกจนมิดถึงหัวหยัก แมรี่ร้องครางด้วยความเจ็บปวดและคับแน่น"โอย.ย.ย...โอ้ยยย.....คริส...ไม่ เอาแล้ว...เอาออกเถอะ...เอาของเธอ ออก...เลิกเถอะ.....ฉันไม่เอาแล้ว........อูยยย...เจ็บ เหลือเกิน " มีหรือที่คนอย่างผมลงได้เอาผู้หญิง จนคาหนังคาเขาข้าไปเกือบครึ่งแล้ว จะ เลิกรากลางคัน เพื่อให้แมรี่ลืมความเจ็บปวดลงบ้าง ผมโน้มตัวลงดูดยอดถันของเธอทั้งสองเต้าสลับกัน เป็นการปลุกเร้าอามรณ์ของเธอให้ กระพือมากขึ้น ซึ่งได้ผล.......โดนไม้นี้เข้า แมรี่สะท้อนร่างเด้งหน้าอกขึ้นรับลิ้นของผมด้วยความกระสัน " อืมม์...ซี๊ดดด.....ดูดนมอย่างนี้

แมรี่ชอบค่ะ...มันเสียวดี...เสียวจนลืมเจ็บจิ๋มเลย...ซี๊ดดด์....เด้าเข้ามา ได้อีกแล้วค่ะ...เบาๆนะคริส...ซี๊ดด...อูยยย...ทั้งแน่นรูทั้งเสียวโคก.... ซี๊ดดด์..." ผมทั้งดูดนมทั้งกระแทกกระทุ้งเข้ารูสวาทของแมรี่เป็นจังหวะเนิบๆ จนของผมผ่านพ้นเข้าไปเกือบสุดด้าม ผมก็ชักมัน ออกมา เกือบหมดดุ้น แมรี่แอ่นเอวตามขึ้นมาอย่างไม่รู้สึกตัวด้วยอารมณ์ที่กำลังเข้าไคลฉับพลัน นั้น.....ผมกระทุ้งสวนกลับเข้าไปเต็มแรงมันมิด หายเข้าไปในช่องสวาทเธอจนหมด!! "ว้าย.ยย....ตายแล้ววว.....โธ่...คริสจ๋ากระแทกเข้ามาก็ไม่บอก....ฉันกำลัง เสียว...อูยยย....ซี๊ด

ดด... ของเธอน่ะคับแน่นในรูฉันไปหมดแล้วนะ...อูยยย...อร่อยเหลือเกิน.....มันแสบๆ เจ็บๆคันๆ...แต่...แต่มันดีเหลือเกินคริสจ๋าทำอีกซีจ๊ะ... ซี๊ดดด์..." ไม่ต้องรอให้เธอบอกซ้ำสองผมจัดการซอยบั้นเด้าเสียบเข้าช่องรักของแมรี่เสียง ดังฟูบฟาบราวกับเสียงลูกสูบลมเตาไฟ ยังผล ให้แมรี่ เถลือกไถลดิ้นรนไปมาด้วยความเสียวกระสัน ร่องสวาทของเธอซึ่งบัดนี้มันฉ่ำแฉะแฉะไปหมด เมือกเหนียวไหลย้อยออกมาผสม กับเลือดสีจางๆ เพราะเยื่อพรหมจารีย์ของเธอถูกไอ้หนูผมกระทุ้งจนขาดปี้ป่น ทุกครั้งที่ผมอัดท่อนเนื้อ แมรี่จะกระเดิ่นก้นขึ้นรับเป็น จังหวะโดยไม่ต้องสอน

หน้าตาของเธอแดงก่ำด้วยฤทธิ์สวาท สองมือของเธอขยำผ้าปูที่นอนแน่นเพราะความกระสันสุดพรรณนา ปาก ของเธอห่อจู๋ครางซี๊ดซ๊าดเหมือนกิน พริกไทยเข้าไปทั้งขวดใหญ่ "ซี๊ดดด.....อูยยย...ซี๊ดดด์.....ดี....ดีจริงๆ...ทำฉันแรงๆคริส...ฉันหาย เจ็บแล้วละเหลือแต่...แต่..... แต่ความอร่อย...ซี๊ดดด...คริสขา... ไอ้จ้อนของคุณเอาได้มันดีเหลือเกิน... เอา...เอาอีก...เอาอีกซีคะ....อย่า หยุด..ซี๊ด..." " ผมกระเด้าอย่างนี้ดีไหมแมรี่? " " ซี๊ดดด์...ดี...ดีค่ะ...ฉันชอบ....กระเด้าลึกๆ...แรงๆ..แรงกว่านี้...กว่า นี้อีก...ซี๊ดดดด..... โอยย

ยย ....คริสขาเธอพูดกับฉันเป็น คำหยาบๆด้วยซีคะ...แมรี่ชอบฟัง....ซี๊ดดด์...มัน........มันทำให้อารมณ์ของ ฉันพลุ่งพล่านมากรู้มั้ย.อู ยยย...ซี๊ดดด...อูยยย...อู๊ยยยย์........มันจริงๆค่ะ..." " ได้ซิที่รัก...ซี๊ดดด์...ผมเองก็เสียวหัวค-ยเต็มที่เหมือนกัน..ห..--..ของ เธอตอดของผม ตุ้บๆ...ซี๊ดดด์...---..อร่อยค-ยจริงๆ..."" ค่ะ...ซี๊ด...ฉันเองก็อร่อยรู..ค-ยของเธอมันคว้านเข้าไปทั่วก้นรูแล้ว... ซี๊ดดด...นั่น...น่าน...น่านยัง งั้น...ใช่แล้ว.. ซี๊ด...ใช่ค่ะ...ใช่....เย็-หนักๆ....แรง....หนักอีก...ซี๊ดดด...หนักอีก... ซี๊ดดด..โอยยย....ฉันเกือบจะทนไม่ไหวแล้ว....มันเหมือน กับจะเยี่ยวเล็ดน่ะ...ซี๊ดดด...โอยยย..." " ไม่ใช่เยี่ยวหรอกแมรี่...เธอกำลังมีความสุขมากน่ะ...น้ำแห่งความสุขของเธอ กำลังจะออก...

อย่า เพิ่งนะ.....รอผมด้วย...รอให้ออกพร้อมกันแล้วเราจะมีความสุขที่สุด...ซี๊ด. ด.ด...." ผมอัดลำสวาทเข้าร่องรูของแมรี่อย่างไม่หยุดยั้งแมรี่ก็ โยกส่ายและเด้งขึ้นตอบโต้ผมอย่างไม่ย่อท้อ เสียงดังสวบๆๆสนั่นห้องนอนแรงที่เราทั้งสองถาโถมเข้าใส่กันแทบจะทำให้เตียง พังครืนลง มา แมรี่ใช้สองเท้าที่ว่างเปล่าของเธอยกขึ้นสูง เพื่อปล่อยให้ลำของผมได้ชำแรกช่องของเธออย่างถนัดถนี่ขึ้นผมใช้สองมือช้อนขา เธอไว้ แล้วชักเข้าออกหลืบรูของเธออย่างเร่งเร้า กระทั่ง....ในที่สุด....แมรี่หวีดร้อง...." โอยยย...ตายแล้วววว......คริสจ๋าาาา...ซี๊ดดด...แมรี่....

สะ...เสียว...เสียวเหลือเกิน...อร่อย..ซี๊ดดด.....อร่อย..ห...โอย...ห..ของ ฉัน....อูยยย...ซี๊ดดด...คริส...คริส...นะ..นะ...น้ำ.....ซี๊ด...น้ำ...น้ำ จะ....จะออก...จะออก....โอยยย...น้ำของฉันจะออกแล้ว...โอยยย...ซี๊ดดดด.... อูยยยยย...ออก...ออก...ออกกกก...ออกแล้ว...ออกแล้ว...ว้าย ยยย..." แมรี่หวีดออกมาสุดเสียง พร้อมกับร่อนสะโพกแอ่นลอยสูง เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมสาวท่อนเนื้ออัดแน่นเข้ากับหนอกของเธอเต็ม แรง แล้วน้องชายสุดหวงของผมก็พ่นน้ำสีขาวข้นออกจากปลายกระบอกเข้าใส่มดลูกของแม รี่ที่ตอดดุบๆ แมรี่สะท้านตัวเยือกเกร็งไปทั้ง

ร่าง" โอยยย...โอ้ยยยย...ผมก็ออกแล้ว...ออกกก...ออก..ซี๊ดดดด์..." โพรงสวาทของแมรี่ขมิบตอดของผมหนึบๆเหมือนกับจะรีดน้ำให้ออก หมดจากร่าง ผมฟุบหน้าลงกับอกหยุ่นตึงของแมรี่ด้วยความสุข เธอก็โอบกอดรัดแผ่นหลังผมไว้แนบแน่นด้วยความเปี่ยมสุขเช่นกัน เรื่อง ของฉันยังไม่จบค่ะ แต่ตอนนี้ยาวพอสมควรแล้ว คอยติดตามอ่านตอน 3 นะคะ ฉันจะพยายามเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งความเสียวให้แก่ เพื่อนๆอย่างถ้วนหน้า...เชื่อดิฉันเถอะค่ะว่า...คนช่างฝันอย่างดิฉันรับรอง ว่ามีความช่างเสียวไม้แพ้ใครเหมือนกัน.....ชอบไม่ชอบอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น: