ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 8



ท่อนยางครูดเกาหลืบผนังภายในของฉันยามที่จับมันโยกเขยื้อน อา!....ทำให้ความแรงร้อนแห่งตัณหาเพิ่มพูนสูงขึ้นเป็นความสุขอย่าง เหลือเอ่ยเชียวคุณขา........"อูยยยย....เสียวเหลือเกิน....คริสจ๋า... ซี๊ดดดด...ของคุณท่อนนี้ให้ความสุขกับศรีมากเหลือเกิน " ฉันขยับท่อน ในมือขักเข้าขักออกพักหนึ่งก็ยัดมันเข้าไปมิดด้าม กระทั่งกำมือของฉันปะทะกับแป้นฐานพุ่มพงทรงสามเหลี่ยม.....ส่วนหัวสุดของมัน ส่าย ไปมาอยู่ในช่องชื้นฉ่ำ ครูดเกาต่อมไตและผนังภายใน ทำให้ฉันดาลฤดีจนแทบน้ำตาเล็ด"โอย..ย..ย..ย....ซี๊ดดดด......ส่าย

ไปมาอย่างนี้.... มันรูจริงๆ....ซี๊ดดดด........มันเการูของศรีจนซ่านไปหมดแล้ววววว......อู ยยย...ซี๊ดดด....อุ้ย...ขวาค่ะ....นั่นแหละ....อูยยย...ซี๊ดดด....แทง ซ้ายหน่อย...ค่ะ...ค่ะ...ใช่แล้วค่ะ....-----...ซี๊ดดด์...โอยยยย.....โอ้ ยๆๆ....มันจริงๆ...โอยยยยย...ใจจะขาดแล้วคริส จ๋าาาาาา.... ซี๊ดดดดดด..." ฉันเร่งกระแทกท่อนเทียมในมือดึงเข้าดึงออกอย่างมันในอารมณ์ ปากก็เพ้อครวญครางบอกความสุขที่ได้รับจากภาพลวงที่ สร้างขึ้นมาผสมผสานกับวัตถุที่เป็นภาพแห่งความจริง ดังนั้น เอวของฉันจึงไม่อยู่นิ่งกับที่ มันต้องขยับโยกเด้งขึ้นรับท่อนเทียมจนน้ำ

เมือกเยิ้มออกมาเต็มปากช่องร่องรู "อ้า...อ้า...ดี...ดีจริงๆ...ซี๊ดดดด...กระแทกหนัก...หนักๆค่ะ...เด้าแรงๆ ...ซี๊ด...เด้าของคุณแรง...อี๋ ย์ย์......ฉันชอบค่ะ...ซี๊ดดด์....โอยยย์...ถึงใจเหลือเกิน...เสียวคันข้าง ในไปหมดแล้ววววว...โอ้ยยยย...ไมไหวแล้ว.... จะ...จะ..ซี๊ดดด...จะ เสร็จแล้วววววว...." ของเทียมในมือถูกชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว และ....เมื่ออำนาจแห่งความใคร่ของฉันพุ่งถึงขีดสุด..... ฉันก็กระแทก ท่อนนั้นเข้าไปในช่องคลอดของตัวเองสุดแรง.... มันแทบแหลกคามือ!! ส่วนหัวที่ส่ายไปมากระทบกับปากมดลูกกึกๆ ฉันสะดุ้งสุด

ตัวสี หน้าเหยเกบิดเบี้ยว....ถึงจังหวะแห่งขีดสำเร็จ..... แล้วฉันก็หวีดเสียงออกมาราวกับเจ็บปวดสาหัส"โอ้ยยยย...ว้ายยยยย....น้ำออก แล้ว วววว...ซี๊ดดดด....ออก...ออกแล้ว...โอย...ออย..ซี๊ดดดดด..." ร่างกายของฉันกระตุกเยือกสะท้านทะยานเกร็ง สิ้นเสียงก็สิ้นแรงคอพับลง กับบ่าด้วยความเหนื่อยอ่อน มือที่กำท่อนยางดิ้นได้คลายออกปล่อยให้มันเป็นอิสระคาบคาค้างในร่องหลืบนั้น ส่ายสะเปะสะปะ เพราะ สวิทซ์ยังไม่ถูกปิดเนื่องจากไร้คนบังคับ....... เกือบครึ่งชั่วโมงนะคะที่ฉันครึ่งนั่งครึ่งนอนคอพับอยู่กับพนักเก้าอี้ เพราะความเหนื่อยอ่อน จาก

การทำมาสเตอร์เบท ลมหายใจของฉันระรวยส่งผลให้ทรวงอกน่าคลึงเคล้นคู่นั้นสะท้อนขึ้นลงยวบๆพอหาย เพลียแล้วฉันก็ลุกขึ้นเดิน ตัวปลิวเข้าห้องน้ำ เพื่อชำระล้างร่างกายและใช้สบู่ฟอกเต่าอวบของฉันอย่างบรรจง ฟอกไปฟอกมาฉันก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีก จนต้องใช้สาย น้ำจากฝักบัวฉีดพุ่งเข้ากระทบเม็ดละมุดจนตัว สั่นเทาเกร็ง ค่ะ...กว่าจะเสร็จสมอีกครั้งหนึ่งก็หมดน้ำไปหลายสิบแกลลอน ในใจของฉัน ยังคิดถึงเจ้าของบันทึก

สวาทนั้นอยู่ตลอดเวลาฉันจำหน้าตาของเขาได้อย่างแม่นยำ อยากเจอเขาอีกสักครั้ง เพราะติดใจในลีลาตามข้อ เขียนที่เขาบันทึกเอาไว้... อืมม์....ทำอย่างไรหนอฉันจึงจะมีทางพบกับเขาได้? แล้วแวบหนึ่งของความคิด.... ก็บอกกับตัวเองว่า.....ควรจะ หวนกลับไปที่เซ็กส์ช้อปนั้นอีกครั้งหนึ่ง...บางทีเขาอาจจะมาตามหาบันทึกที่ ร่วงหล่นของเขา หรืออย่างน้อยเขาอาจจะมาแจ้งกับคนเฝ้า ร้านให้ช่วยเก็บบันทึก

ชิ้นนั้นให้ในกรณีที่มีคนเก็บได้และนำมาคืน เพื่อนๆชาว"หลุดโลก"คะ...ฉันบ้าไปหรือเปล่าที่คิดฝันอย่างลมๆแล้งๆ ตามอำนาจความใคร่ที่ครอบงำจิตใจ รู้ทั้งรู้ว่าโอกาสที่มันจะเป็นไปได้น้อยเหลือเกิน แต่ฉันก็ยังอยากที่จะลองดู !! คิดได้อย่างนั้นแล้วฉันก็ ไม่รอช้า...รีบออกจากห้องน้ำแต่งตัวอย่างร้อนรน ขับรถกลับไปที่เซ็กส์ช้อปนั้นอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น: