ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี





สวัสดี ค่ะ...เรียกดิฉันสั้นๆว่า "ศรี" ก็ได้ค่ะ ปัจจุบันอายุ 37 ปีฉันได้อ่านประสบการณ์เสียวในหลุดโลกของหลายๆคนแล้วรู้สึกสนุกเลย นึกถึงประสบการณ์เสียวของตัวเองได้อยากจะเล่าให้เพื่อนๆชาว"หลุดโลก"ได้รับ ฟังบ้างซึ่งดิฉันคิดว่าคงจะสนุก ไม่แพ้คนอื่นๆเค้านะคะ ประสบการณ์นี้แม้มันจะผ่านมาเนิ่นนานแสนนานตั้งแต่ฉันอายุ26ปีก็ยังจำได้ไม่ เคยลืมเรื่องของชีวิตคนเรานั้นมันช่างคล้ายนิยายเสียจริงๆ นะคะ ชีวิตของฉันก็เช่นเดียวกันค่ะ. โดยเฉพาะเรื่องของเซ็กส์ฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตของฉันจะยุ่งวุ่นวายเกี่ยว กับเซ็กส์มากแต่มันก็เป็น. จะเรียกว่าทุกลมหายใจเข้าออกของฉันนั้นมีแต่เรื่องเซ็กส์ก็ใช่.ดิฉันไม่รู้ ว่ามัน เป็นเพราะอะไรทำไมฉันจึงชอบมันมากๆฉันเรัยนจบ ปริญญาตรีอักษรศาสตร์

มีความรู้และวุฒิภาวะที่รู้จักผิดชอบชั่วดี แต่...สำหรับเรื่องเซ็กส์...ฉันห้ามใจไม่ได้สักที เคยถามตัวเองว่าเป็นคน ตัณหาจัดจริงหรือเปล่า? ก็ได้คำตอบแก่ตัวเองว่าคงไม่ใช่... เรื่องอย่างนี้มันเป็นของธรรมดาโลกที่ต้องเกิดกับมนุษย์ทุกคน....เพียงแต่ ของฉันมันอาจจะมากผิดปกติ แต่ถึงแม้ฉันจะชอบเรื่องเซ็กส์ฉันก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้แก่ใครจนถึง เดี๋ยวนี้ฉันก็ยังรักและชอบ เซ็กส์อย่างไม่เสื่อมถอย ฉันยังมีเซ็กส์กับแฟนฉันได้ทุกคืนหรือทุกวันอย่างไม่รู้เบื่อ และดิฉันกับแฟนก็ยังช่วย กันหาประสบการณ์เซ็กส์ที่ แปลกใหม่สำหรับเราสองคนอยู่เสมอเพราะฉะนั้น ฉันจึงดีใจที่ได้เข้ามาในเว็บ"หลุดโลก"ถูกใจฉันที่สุดได้พบเห็นหรืออ่าน ประสบการณ์ แปลกๆของหลายคน แล้วก็เลยอยากเขียน

ประสบการณ์ของฉัน มาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันชอบอ่าน และชอบเขียนดังนั้นเรื่องที่ฉันจะเขียนต่อ ไปนี้เพื่อนๆอย่าหาว่าฉันโอเวอร์นะคะ เพราะบางครั้งมันอาจมีสำนวนหวือหวาแบบนิยายพิศวาส เสียวๆใต้ท้องน้อยแต่ขอรับรองค่ะ ว่า มันเป็นเรื่องจริงติดตามอ่านต่อไปก็แล้วกันนะคะและฉันอาจจะให้แฟนของฉัน เขียนมาเพิ่มเติม บ้างก็ได้ ต้องถามเค้าดูก่อนค่ะเรื่องของ ดิฉันเริ่มจากตัวฉันมาจากตระกูลที่พ่อแม่มีเงินจึงตามใจดิฉันมาตลอดแม้ว่า ฉันจะเป็นคนชอบ เที่ยวชอบสนุกแต่ฉันก็ไม่เคยเสียเรื่องการ เรียน ฉันเรียนไปด้วยและหาประสบการณ์เซ็กส์ไปด้วยซึ่งคงไม่ต้องบอกหรอกนะคะว่า ดิฉัน เสียตัวให้กับเพื่อนชายเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ ได้15ปี กระทั่งเมื่อฉันเรียนจบปริญญาตรีอักษรศาสตร์แล้ว

เข้าทำงานเจอหนุ่มที่ถูกสเปคฉัน จึงตัดสินใจแต่งงาน เมื่ออายุ26ปี ฉันวาด หวังชีวิตแต่งงานของฉัน ไว้อย่างสวยเริดหรูเพราะฉันรักแฟนของฉันคนนี้มาก ขอสาบานได้ว่าฉัน ทำตัวเป็นกุลสตรีกับแฟนของฉันโดย ที่เราไม่เคยล่วงเกินในเรื่องการร่วมเพศเลยนอกจากการกอดจูบลูบคลำแต่เพียง ภายนอก เท่านั้น แค่นั้นใจฉันก็จะขาดรอนๆให้ได้เสียหลาย ครั้งเป้ากางเกงในแฉะแล้วแฉะอีกจนฉ่ำเยิ้มไปหมดหวุดหวิดจะเสียตัวให้เขาเสีย หลายครั้ง เราตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากคบกันได้แค่ 3 เดือนและแล้ว...คืนที่ดิฉันเสียตัวให้กับเขาก็ทำให้ฉันได้พบความจริงว่าสามี ของดิฉันเป็นคนไม่เอาไหนในเรื่องเซ็กส์บนเตียงเลยเขาอยู่ ในประเภทนกกระจอกไม่ทันกินน้ำก็เสร็จ

สรรพพับคาอกสองสามครั้งแรกฉันก็ให้อภัยเขาเพราะคิดว่าเขาคงตื่นเต้นมาก ไปแต่ต่อๆ มาเขา ยังคงเหมือนเดิมปล่อยให้ดิฉันอารมณ์ค้างบ่อยๆจนแทบเป็นโรคประสาทหลายครั้ง ที่ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวเอง ด้วยการบดบี้ปุ่มเสียวให้ พอมีความสุขแกนๆแก้ขัดบ้างไม่นานนักความเซ็งก็เกิดขึ้น....ฉันกับสามีเป็น ปากเสียงกันบ่อยเพราะความหงุดหงิดของฉัน การหย่าร้างก็ ติดตามมาในที่สุด โดยที่สามีของฉันยังอาลัยอาวรณ์ฉันมาก แต่ฉันไม่แคร์เสียแล้วและฉันก็ไม่สามารถอยู่ในเมืองไทยได้เนื่องจากอับอาย เพื่อนฝูงและคนที่รู้จักฉันลาออกจากงานมาฝังตัวเองอยู่ในสังคมอเมริกาของ เมืองแอล.เอ.รัฐแคลิฟอร์เนีย ใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปื่อยโดยไม่ เดือดร้อนเรื่องการเงินเพราะพ่อแม่ของฉัน

คอยส่งเสียให้ตลอดเวลา ฉันมาอยู่แอล.เอ.เมืองที่มีคนไทยอยู่เยอะแต่ไม่เคยเข้าไปสุงสิงด้วย คบหาแต่ฝรั่ง จนกระทั่งเพียงแค่เดือนกว่าๆฉันทนเหงาเพราะความระอุอกไม่ได้ฉันก็ได้เพื่อน ชายเป็นฝรั่งหนุ่มหล่อมาเป็นเพื่อนร่วมเตียง เค้าชื่อ "ไมค์" แต่...เพื่อนๆขาเชื่อมั้ยคะว่าฉันต้องทนทุกข์ทรมานด้วยเรื่องบนเตียงอีกเป็น ครั้งที่สอง "ไมค์" เป็นหนุ่มหล่อรูปร่างล่ำสัน ได้ส่วนสัดและที่สำคัญอาวุธประจำตัวของเขาซีคะ..ทั้งใหญ่และยาวแกร่งกล้า อย่างน่าเสียวท้องน้อย แต่ว่า...ขอโทษเถอะ...น้ำอดน้ำทน ช่างไม่เสียเลยเขาขึ้นโขยกฉันพอเครื่องฉันร้อนเริ่มจะได้ที่เขาก็ถึงเส้นชัย น้ำพุ่งกระฉูดออกมาเสียแล้ว นึกถึงเรื่องนี้แล้ว ฉันขอสารภาพ ตามตรงว่าอดรู้สึกวาบหวามไม่ได้กับการร่วมรักครั้งแรกของฉัน

กับไมค์ฉันอยากจะเล่าให้ฟังค่ะ...วันนั้น.. วันที่ไมค์กับฉันพันตูกันบน เตียงในอพาร์ตเม้นท์ที่ฉันเช่าพักอย่างไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะไมค์เขาตามจีบตามตื๊อฉันมาหลายครั้งแล้วจนหัวใจอ่อนผสมกับ ความอยากที่ขาด"ดุ้น"มานาน ทำให้ฉันปล่อยตัวปล่อยใจกับไมค์ตามอารมณ์ปรารถนาของตนเองฉันจำได้ว่าวันนั้น ฉันนอนทอดร่าง เปลือยเปล่าขาวนวลบนฟูกนิ่มขาวสะอาดด้วยหัวใจที่เร่าร้อนและสุดกระสันเป็น อย่างมาก ฉันรู้สึกได้ถึงความหื่นกระหายที่เพิ่มขึ้นเมื่อ มองเห็นไมค์ค่อยๆปลดเข็มขัดรูดซิปกางเกงยีนที่สวมใส่ แล้วค่อยๆเลื่อนลงปลดออกทางปลายเท้าไมค์ไม่ได้นุ่งกางเกงในพลันนั้นเอง.. สิ่ง ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในกางเกงก็ปรากฎแก่สายตาของฉันอย่างเต็ม

ๆฉันตกตะลึงกับแก่นกายในความเป็นชายของไมค์ซึ่งขณะนั้นมันกำลังพอง แข็งผงาดลำตัวที่มีความยาวไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว ความอวบใหญ่ของมันฉันไม่อยากจะพูดถึง...บอกได้คำเดียวว่าราวกับสากไม้ตำส้ม ตำรอบๆ ท่อนเนื้อของไมค์เต็มไปด้วยเส้นเอ็นปูดขอดขมวดไปทั่วฉันต้องหลับตาปี๋ขมิบ ช่องสวรรค์ของฉันเมื่อนึกถึงภาพที่มันจะชำแรกเข้าในร่อง รูของฉันด้วยความเสียวสะท้าน ... มันคงจะคับแน่นจนฉันแทบหายใจไม่ออกเป็นแน่ ฉันระล่ำระลักบอกกับไมค์เป็นภาษอังกฤษแปลเป็น ไทยคงได้ความว่า"โอ...ไมค์ขา..นั่น...นั่น...นั่นของคุณหรือคะ?" เสียงสั่นสะท้านตะกุกตะกักของฉันด้วยความตื่นเต้น ทำให้ไมค์ยิ้มร่า ภูมิใจกับอาวุธประจำตัวเขาโถมตัวลงมาทับฉันจนเตียงยวบ ไซร้เบาๆที่ข้างรูหูจนฉันสยิวขนลุก

ไปทั้งตัวรูหอยขมิบน้ำออกมาอีกไมค์ กระซิบที่ข้างหูฉันว่า "อย่าห่วงเลยที่รัก ผมจะไม่ทำให้คุณเจ็บปวดแต่อย่างใด โปรดเชื่อผมผมจะค่อยๆทำรักกับคุณอย่างบรรจงที่สุด" "จริงๆนะคะที่รัก..โอ..พระเจ้าได้โปรดเถิด..ฉันชักกลัวเสียแล้ว" ฉันกระเส่าเสียงครางออกมาด้วยความกลัวจริงๆ "ไม่ต้องกลัวหนอก.. ฮันนี่...ผมรับรอง "ไมค์เรียกแทนตัวฉันว่าฮันนี่อย่างแสนหวานซึ้งตามสไตล์โรแมนติคของหนุ่ม อเมริกัน " จบคำพูดไมค์ปิดปากฉันด้วย จูบอันร้อนแรง เขาแทรกปลายลิ้นเข้าไปหมุนวนในปากของฉันฉันก็จูบตอบเขาอย่างเร่าร้อนและกระหาย

ไม่มีความคิดเห็น: