ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 12


เล่าต่อเลยนะครับจากตอนที่ผมอาบน้ำเสร็จเข้าใจว่าแฟนผมคงล้างหอยเรียบร้อย แล้วแล้วมานอนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ว่าจะสะกิดเอากับเธอซะหน่อยเพราะอยากมากเลยครับไม่ได้เอาน้ำออกหลายวัน แต่เธอนิ่งเลยครับหลับเป็นตายเลย ทีแรกนึกว่าเธอแกล้งไม่อยากให้ผมเอา แต่ดูแล้วท่าจะน็อกครับ ผมเลยลองล้วงเข้าไปในกางเกงเธอ ล้วงหีเธอเข้าไปน้ำนี้เต็มเลยครับผมรู้เลยว่าเธอยังไม่ได้ล้างหีหลังจากเอา กับไอ้เก่ง น้ำควยไอ้เก่งแน่ๆ ผมรู้สึกขยะแขยงน้ำควยไอ้เก่งมากแต่ไม่ขยะแขยงแฟนตัวเองนะครับ เพราะผมรักเธอมากยอมได้ทุกอย่าง ผมเลยไม่อยากเอาต่อครับและก็ลุกขึ้นไปไปล้างมือและกลับมานอนต่อข้างๆเธอ พอเช้าประมาณ 6 โมงเช้าได้ผมก็เห็นว่าเธอไม่ลุกซักทีก็เลยเรียกเธอตัวร้อนจี๋เลยครับ ไข้ขึ้นมาก ผมเลยต้องลุกขึ้นไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวเธอ ตอนนั้นไอ้เก่งกำลังจะออกไปทำงาน พอไอ้เก่งออกไปจากห้องผมก็ทำการถอดผ้าเธอเพื่อที่จะเช็ดตัวเธอให้หายร้อน สังเกตเห็นหัวนมเธอแดงเป็นจ้ำๆเลยครับ ไอ้เก่งคงดูดแรงไปหน่อย พอถึงท่อนล่าง เห็นแล้วตกใจเลยครับน้ำเปื้อนเต็มกางเกงและยังมีค้างอยู่ที่รูของเธออยู่เลย ผมเลยเอาทิชชูมาเช็ดครับ ใจก็อยากจะเอาต่อนะครับ แต่ส่งสารเธอครับ ไอ้เก่งเล่นซะไข้ขึ้นเลย ก็เช็ดตัวเธอและก็ปะแป้งให้เธอสวมเสื้อผ้าให้และก็เอายาให้เธอทาน แล้วก็ออกไปซื้อข้าวต้มกลับมาให้เธอครับ วันนั้นผมเลยต้องหยุดงานดูเธอเลยครับ คิดโกรธไอ้เก่งมากเลยครับ มันมีความสุขแต่แฟนผมกลับต้องมารับทุกข์ หลังจากวันนั้นได้อาทิตย์นึงผมก็อยากจะรู้ว่าไอ้เก่งจะรักษาสัญญาที่ให้กับ แฟนผมมั้ย ที่บอกว่าจะเอาแค่ครั้งเดียว เลยวางแผนว่าจะกลับบ้านดึกครับอ้างว่าเช็คสต็อก แต่ก็แอบมาดูที่ห้องเหมือนเดิมครับว่าอยู่กันสองคนจะทำอะไรกันอีกมั้ย ผมก็ย่องขึ้นตึกเหมือนเดิมครับแอบดูที่หน้าต่างเหมือนเดิมแต่ทีแรกยังไม่ได้ ปิด ดูทีแรกก็เหมือนปกติครับแต่ก็อยากดูอาการสักพัก แป๊บเดียวครับได้เรื่องเลย ไอ้เก่งถามแฟนผมว่า พี่แอนมีไรกับเคบ้างหรือเปล่า ลืมบอกไปครับผมชื่อเค แอนก็ตอบแล้วจะถามทำไมเรื่องส่วนตัว ไอ้เก่งพูดต่อว่าเรื่องส่วนตัวได้ไง พี่แอนก็เป็นเมียผมอีกคนนะ โหไอ้นี่เลี้ยงไม่เชื่องจริงๆ ผมคิดไว้แล้วอยากจะเข้าไปชกหน้ามันเลยครับ แต่ขอดูอาการแฟนก่อนว่าจะทำไงต่อ แฟนผมก็ตอบมันเลยครับอย่ามาพูดแบบนี้นะ ถ้าวันนั้นไม่พี่ไม่เมาคงไม่ยอมให้มันเป็นแบบนั้นแน่ๆ ไอ้เก่งคงเห็นท่าไม่ดีแฟนผมคงโกรธมาก แน่ๆ มันเลยเล่นบทลูกอ้อนมันเดินเข้าไปโอบกอนแฟนผมเบาครับ แล้วบอกว่าก็ผมรักพี่แอนนี่ครับให้ผมทำไงก็ยอมขอให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆได้ มั้ยครับนะครับพี่แอน แฟนผมก็พยายามลักตัวมันออก แต่ก็ไม่สำเร็จ แฟนผมจึงพูดกับมันดีๆบอกว่า มันไม่ดีหลอกเก่ง ใครรู้เข้าเราจะอยู่กันไม่ได้ ไอ้เก่งบอกแฟนผมว่าก็ไม่ให้ใครรู้ครับผมจะทำเหมือนปกติทุกอย่าง ดูแล้วแฟนผมเหมือนจะอ่อนลงครับ มันก็ค่อยๆไซล้ซอกคอแฟนผม แฟนผมก็บอกว่าอย่าแต่มันก็ไม่หยุดครับ มันก็ทั้งล้วงทั้งจับนมแฟนผมเป็นการใหญ่ แล้วแฟนผมก็ยอมมันจริงๆครับ สักพักก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดจด ผมดูไปโกรธก็โกรธ หึงก็หึง แต่ก็มีอารมณ์ร่วมด้วยครับ ลองดูซิวันนี้แฟนผมอาการดีๆ เอากับมันจะเป็นไงบ้าง มันเลียหีให้แฟนผมครับ แฟนผมเด้งเอวรับลิ้นมันใหญ่เลย เลียได้สักพักมันก็บอกให้แฟนผมทำให้มันบ้าง มันถอดกางเกงมาควยมันตั้งโด่เลยครับ ดำมากดำกว่าผมอีก ผมคิดในใจแฟนผมไม่มีทางอมให้มันเด็ดขาด แต่แล้วก็ไม่ใช่เลยครับกลับถามมันอีกว่า ทำมาหรอทำไมมันใหญ่จัง มันบอกว่าเปล่าก็แบบนี้แหละธรรมชาติ พี่แอนไม่เคยเจอใหญ่ๆแบบนี้หรอ แอนก็บอกว่าอืมใช่ ใหญ่แบบนี้นะไม่เคยเจอ แต่เคยเจอแบบยาวกว่านี้ ไอ้เก่งร้องแห่มเลย พี่แอนทำให้ผมหน่อยนะ นะๆ แป๊บเดียวนะ ครับผม แล้วแฟนผมก็เอื้อมมือมาจับควยไอ้เก่ง แล้วบอกว่าใหญ่จริงๆนะนี่ ชักไปสักพักก็ก้มลงไปค่อยๆ อ้าปากงับควยไอ้เก่งครับ แต่เข้าได้แค่หัวก็แย่แล้วครับ ตกลงได้แค่หัวครับดูดๆแค่ตรงหัวไอ้เก่งก็ร้องซีดแล้ว เพราะมันคับปากแฟนผมมากครับ อมได้แป๊บเดียวแฟนก็บอกว่าไม่ไหวแล้วมันใหญ่เกินไป มันก็ไม่ว่าอะไร แล้วไอ้เก่งก็จัดการจับแฟนผมนอนอ้าขาพร้อมที่จะเอาควยมันเข้ามาในรูหีแฟนผม ต่อ แอนแฟนผมก็บอกว่าค่อยๆนะ กลัวเจ็บ มันก็ค่อยๆทำอย่างประณีตมากเลยครับแฟนผมดูจะเกรงๆครับ แต่แล้วก็เข้าได้ครับ ไอ้เก่งถามว่าเป็นไงบ้างพี่แอน แฟนผมก็ตอบว่าก็ดี แน่นมากเลย ผมเอาพี่เลยนะครับพี่แอน อืมเอาเลย มันก็สาวเอวจากช้าค่อยๆแรงขึ้นเรื่อยๆ แฟนผมร้องระงมเลยครับหีคงปริ้นเข้าปริ้นออกตามแรงโยกของไอ้เก่งแน่ๆ เอาไปด้วยไอ้เก่งก็ถามแฟนผมไปด้วย พี่ไม่เคยเจอควยใหญ่เท่าผมหรอครับ แฟนก็พยักหน้ารับครับ พี่แอนครับพี่แอนเคยมีแฟนมากี่คนแล้ว แอนบอกว่าถามทำไม ผมอยากรู้นะครับพี่บอกได้มั้ย แฟนผมบอกว่ารวมเธอก็ 23 คน โอ้โหพี่นี่ดีจังเลยผมชอบครับผู้หญิงที่มีประสมการณ์ พี่ให้ผมเป็นน้อยตลอดไปได้มั้ยครับ พี่จะมีใครก็ได้แต่ต้องให้ผมเอาเหมือนเดิม แฟนผมไม่ตอบครับ ไอ้นี่นี่มันเอาฟรียังปากมากอีกผมคิดในใจ เอาได้สักพักไอ้เก่งก็ดึงตัวแฟนผมขึ้นแล้วกลับตัวให้แฟนผมขึ้นบ้างครับ คราวนี้แฟนผมเป็นฝ่ายขึ้นครับ เธอนั่งยองๆ เอาควยไอ้เก่งเสียบเข้ารูแล้วค่อยๆนั่งลงอย่างช้าๆ ดูไม่ค่อยจะถนัดเท่าไรนัก คงจะแน่นฟิตเกินไป ไอ้เก่งถามว่าเป็นไงบ้างพี่ดีมั้ย แฟนผมบอกว่ามันคับมากเลย มันตึงๆน่ะ ของเคเป็นไงบ้างครับ แฟนผมดุมันทันที่ นี่จะถามทำไมนี่ เก่งบอกต่อว่าเวลาพี่พูดถึงคนอื่นผมจะมีอารมณ์นะครับ แฟนผมก็ตอบก็ธรรมดาน่ะ เล่นท่านี้ได้แป๊บเดียวแฟนผมก็คงใกล้เสร็จครับ กระแทกและบดเป็นการใหญ่เลยครับ สักพักก็ฟุบคาอกไอ้เก่ง ไอ้เก่งดึงหน้าเธอมาดูดปากอย่างเมามันเลยครับ ผมเห็นแล้วโคตรหึงเลยครับ ไอ้เก่งมันไม่ได้หน้าตาดีอะไร ตัวก็ดำ แต่เธอก็ยอมให้มันดูปากดูดลิ้นครับ แฟนผมเสร็จแต่ไอ้เก่งยังไม่เสร็จ มันก็จับแฟนผม แล้วคราวนี้ถึงทีมันบ้างแล้วครับ ใส่แบบไม่ยั้งเลย ตอนนั้นผมคิดว่าหีเมียผมเยินแน่ๆ แต่ก็ช่างมันเถอะเธอคงมีความสุขครับผมทำใจแล้วครับ สักพักไอ้เก่งคงจะแตก เพราะเร่งสาวควยเข้าหีแอนใหญ่โดยไม่สนใจอะไรแล้วแอนก็ร้อง โอ้ยๆ ใหญ่เลย คงจะแตกอีกครั้งแน่ๆ ไอ้เก่งบอกว่าแตกในได้มั้ยพี่แอน แอนสายหน้าไม่เอาแล้วครับ แล้วสักพักแอนก็คงจะแตกก่อนไอ้เก่งเพราะเธอกระตุกแล้วก็บีบแขนไอ้เก่งแน่เลย ครับ แล้วก็แน่นิ่งอีกไอ้เก่งโหมกระหน่ำใหญ่เลย เพราะใกล้เสร็จ แล้วก็ร้องโอ้ยออกมาเรียกแฟนผมว่าเมียอีกแล้วครับ แล้วก็แตกข้างนอกน้ำพุ่งเต็มหน้าท้องแฟนผมเลยครับ มันชักควยจนน้ำออกหมด แฟนผมมองควยมันใหญ่เลย แล้วก็เอื้อมมือมาชักให้มัน ช่างน่าดูจริงๆเลยครับมือเธอเล็กๆกำควยใหญ่ๆ มันช่างได้อารมณ์จริงๆเลย แล้วไอ้เก่งก็บอกว่าของหีพี่แอนเย็ดมันจังเลยครับ แฟนผมก็ยิ้มเหมือนพอใจ เธอคงลืมผมไปแล้วในตอนนั้นครับ แล้วก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกันเลยครับ ผมก็เดินคอตกลงมาข้างล่าง แล้วสักพักก็เดินขึ้นมาทำเป็นว่ากลับมาแล้ว แฟนผมก็ใส่ชุดนอนกำลังจะนอนครับ ไอ้เก่งก็อยู่หลังห้องตากผ้าอยู่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แน่มากๆ ไอ้เพื่อนคนนี้ ผมก็ไม่ว่าอะไรแฟนครับ ก็อาบเข้าอาบน้ำเป็นปกติแล้วก็มานอนดูหนังกัน คืนนั้นผมก็ไม่กวนแฟนครับเพราะรู้ว่าเธอตัวเบาไปแล้วก็นอนคุยกัน ผมแกล้งถามไอ้เก่งว่า มึงไม่เงี่ยนบ้างหรอวะ แฟนก็ไม่มี มันบอกว่าก็เงี่ยนครับพี่ แฟนผมตีผมแล้วบอกว่าคุยไรกันไว้คุยกันสองต่อสองซิ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกน่าเธอก็มีผัวแล้วไม่ใช่หรอ ไอ้เก่งขำใหญ่ และตอบว่าเงี่ยนแล้วทำไงได้ละไม่เหมือนมึง แล้วผมก็จับแอนมานอนตรงกลางแอนตีผมใหญ่แต่ก็ยอมครับ หลังจากวันนั้นแฟนผมก็นอนกลางมาตลอดเลยครับ แล้วจะมาเล่าต่อในตอนต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น: