ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 5

หลังจากที่ได้เริ่มใช้ตัวช่วยจากนั้นก็เหมือนกับเธอจะติดทุกครั้งที่เรามี อะไรกัน ผมจะต้องมีตัวช่วยตลอดจากแตงกว่าลูกใหญ่ ก็เปลี่ยนมาเป็นมะเขือยาว ซึ่งมะเขือยาวจะค่อนข้างโอเคกว่าเนื่องจากรูปทรงอาจจะไม่ตรงเหมือนกันซะทุก ลูกและไม่แข็งมากจนเกินไปเหมือนแตงกว่า ทุกครั้งที่ไปตลาดเธอจะไปซื้อมะเขือยาวเกือบทุกครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งผมไปด้วย ผมรู้สึกอายๆยังไงไม่รู้ถึงแม้ แม่ค้าขายผักจะไม่รู้ว่าเราซื้อไปทำอะไรกันก็ตาม ผมเห็นเธอเลือกดูอยู่แม่ค้าก็บอกว่าลูกโน้นซิใหญ่อวบดี เอาไปทอดชุมไขกินกับน้ำพริกกะปิจะอร่อย เธอก็หันมายิ้มให้ผม ผมละอายเลยกระซิบถามเธอว่าไม่ใหญ่ไปเลยเธอไม่ตอบครับ ก็ซื้อลูกนั้นกลับมาบ้านแต่ไม่ได้เอาไปทำอย่างที่แม่ค้าแนะนำนะครับ ก็เอามาเป็นตัวช่วยเสริมความสุขให้กับเธอตอนมีอะไรกันเท่านั้นครับ คืนนั้นก็เริ่มบรรเลงกันเลยครับผมก็จัดการเล้าโลมเธอตั้งแต่ด้านบนจนลงมาถึง ด้านล่าง วันนั้นเลียหีให้เธอครับ เลียไปนึกในใจว่าแม่งโดนมากี่ควยแล้ววะนี่หีนี่ค่อนข้างดำ และแตดก็ปลิ้นออกมาด้วย ค่อนข้างยาวครับหีเธอ ก็เลียเดนมากี่คนวะนี่แล้วที่รู้ๆ ไม่ต่ำกว่า 10 เป็นแน่ที่น้ำแตกใส่หีเธอ แต่ก็เลียด้วยอารมณ์เงี่ยนครับ วันนั้นน้ำเธอค่อนข้างเยอะครับ สงสัยจะคงมีอารมณ์มากเพราะพึ่งหมดประจำเดือน ผมก็เช่นกันครับ พอเลียจนได้ที่แล้วเธอก็บอกว่าให้ผมไปหยิบมะเขือที่ซื้อมาครับ พอผมไปหยิบมาก็คิดในใจจะไหวหรอครับผมยังกำแทบไม่มิดครับ ก็ถามเธอว่ามันใหญ่ไปมั้ยแอน แอนก็ถามว่าแล้วจะให้ทำไงละก็ลองดูก่อนน่ะแอนไม่ไหวแล้วรีบสวมถุงยางแล้วก็ เอามายัดเถอะนะ ผมคิดในใจว่าทำไมไม่ให้กูเอาก่อนวะ ถ้าเอามะเขือยัดก่อนพอมาเอาต่อก็หลวมตายนะซิ ก็ถามเธอว่าทำไมไม่เอากันก่อนละแล้วค่อยเอามะเขือยาวมาช่วยทีหลัง เธอบอกว่าเดี๋ยวค่อยเอาก็ได้ เอามะเขือก่อนดีกว่า ผมก็ทำตามใจเธอครับ ผมก็หยิบมันขึ้นมาครับพร้อมที่จะเสียบ เธออ้าขารอเลยครับไม่ต้องบอกเลยรอให้เสียเต็มที่เลย ผมก็ค่อยๆดันเข้าไปครับยากนิดนึงเพราะขนาดมันใหญ่มากครับใหญ่กว่าทุกครั้ง ที่เคยซื้อมาเล่นครับ ก็ใส่เข้าไปเธอบอกว่าตึงมากเลยครับขนาดน้ำเธอเยอะนะครับนี่ผมก็ดึงมาแล้ว เดินไปเอา KY เจลมาทาที่มะเขือครับเพื่อที่จะให้เข้าง่ายขึ้น ทีนี้เข้าได้ง่ายหน่อยครับ เธอครางออกมาเลยครับว่า ดีจังเลย แป๊บเดียวเท่านั้นครับเธอเสร็จกับมะเขือยาวลูกโตขนาดเขื่องที่ซื้อกันมา เพื่อเป็นตัวช่วยให้กับผม แต่เธอดีอย่างแตกแล้วก็ต่อได้เลยครับ ผมก็ขอเธอเอาต่อจากมะเขือยาว โดยดึงมะเขือออกมาครับ โอ้โหภาพที่เห็นรูของเธอโบ๋เลยครับ คิดในใจอย่างนี้กูจะเอามันมั้ยวะนี่ และมันก็ค่อยๆหุบตามธรรมชาติของอวัยวะเพศหญิง เมื่อเอามะเขือยาวออกผมก็ต่อเลยครับ จับเจ้าหัวไม้ขีดเข้าเลยครับ เข้าง่ายมากเลยครับ ทั้งน้ำเธอและเจลหล่อลื่นผสมกัน ลื่นพลืดเดียวเข้ามิดเลยครับ เธอนอนเฉยเลยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ ผมก็ทำหน้าที่สามีให้กับเธอทั้งๆที่เธอนอนนิ่งๆอย่างนั้นครับ ผมแกล้งถามเธอว่าเป็นไงบ้างรู้สึกอย่างไร ถามตรงๆนะ ตอบไม่ต้องเกรงใจเลย เธอบอกว่าเฉยๆ คงเป็นเพราะเธอเสร็จแล้วด้วยมั้งเลยเฉยๆ ผมก็ถามต่อว่าใช้ตัวช่วยอันนี้ดีมั้ยใหญ่ไปมั้ย เธอก็ยิ้มแบบอายๆ ผมก็พูดต่อเลยครับว่าไม่ต้องอายหรอก อยู่ด้วยกันสองคนผมรับได้ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เธอก็บอกว่าดี ผมถามต่อไม่ให้เกิดช่องว่างเลยว่าดียังไง และต่างกับของจริงยังไง เธอก็ตอบว่าดีตรงที่มันใหญ่(พูดไปยิ้มไปด้วยความอาย) ใหญ่มันจะทำให้รู้สึกแน่นและอบอุ่นดี ส่วนความต่างกับของจริงก็คือต่างเพราะมันไม่มีเงี่ยงเหมือนของผู้ชาย มันจะทู่ๆตรงๆ และก็ความรู้สึกไม่เหมือน ถ้าผู้ชายทำก็จะมีจังหวะการกระแทก โหนกของผู้ชายก็จะกระแทกชนกับโหนกของผู้หญิง ก็จะทำให้รู้สึกดีกว่า ผมก็ถามต่อเลยครับว่าถ้าเป็นของจริงแล้วใหญ่ก็โอเคนะซิ เธออายครับเอามือบีบแขนผมใหญ่เลย ผมพูดต่อว่าได้ข่าวว่าแฟนเก่าใหญ่นี่อย่างนี้ก็ดีนะซิ เธอยิ้มทั้งใหญ่ทั้งเก่งอย่างนี้ไม่ติดใจก็บ้าแล้วใช่ปะ ผมถามเธอตีผมใหญ่เลยครับ ถามว่าเสร็จได้แล้ว เธอเร่งให้ผมเสร็จ ผมบอกให้เรียกผมเป็นชื่อแฟนเก่าได้มั้ย ตอนผมเอาน่ะฟังแล้วได้อารมณ์ เธอก็เรียกผม เอกจ๋าเอามันจังเลย แค่นั้นแหละครับน้องชายผมอวกเลยครับ งัดออกมาอวกหน้าท้องเธอโดยที่เธอใช้มือช่วยชักให้จนหมดลำกล้อง ในใจผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นโดยที่ผมแอบดูจังและเธอก็ไม่รู้ตัวอยากรู้ว่าจะ เป็นยังไง แค่คิดในใจคนเดียวก็เสียวแล้วครับ ต้องหาโอกาสให้ได้ครับ และเหมือนเธอจะติดต้องให้ใช้ตัวช่วยตลอดเอาทุกครั้งต้องมี ผมคิดอยู่ถ้าแอบกลับไปให้ผัวเก่าทิ่มแล้วจะทำไง ถ้าขอกันตรงๆผมให้ไปนะครับ แต่แอบนี่ซิทำใจลำบากคุณว่าจริงมั้ยครับ ท่านผู้อ่านต้องขออภัยด้วยครับที่หายไปนาน ถ้าท่านใดเป็นสมาชิกใหม่หรือต้องการอ่านเรื่องราวก่อนหน้านี้รบกวนคอมเม้น บอกด้วยครับจะให้โพสย้อนหลังหรือให้ส่งทางอีเมล์ และอีกอย่างรบกวนขอคำวิจารณ์ทุกท่านที่อ่านเรื่องของผมด้วยครับเพื่อเป็น กำลังใจและจะได้ทราบว่ามีสมาชิกชอบหรือไม่ชอบแนวนี้มากน้อยแค่ไหน ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: