ขายของ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 9





ตามคำขอครับขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้นะครับ เล่าต่อกันเลยละกัน หลังจากที่ผมเอื้อมมือไปเคาะประตูห้องแต่สายตาผมก็ยังจับจ้องดูเธอกับชู้รัก ที่อยู่ในห้องอยู่ ดูเธอตกใจและตื่นเต้นมาก แล้วเธอก็ถามกลับมาว่าใครผมก็บอกว่าผมเองเปิดเร็วๆปวดฉี่ เธอก็เงียบไป ผมก็แอบดูต่อว่าเธอจะทำยังไง เธอรับผมพี่ตั้มไปแอบข้างหลังห้องแล้วปิดประตู ซึ่งปกติจะไม่เคยปิดประตูหลังห้องเลย ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ พอเข้าห้องได้ผมก็เห็นเธอใส่ชุดเดิมอยู่เลย เลยแกล้งถามเธอว่าทำไมเอาชุดนี้มาใส่อีกละไหนบอกว่าไม่ใส่แล้วมันโป้ เธอบอกว่าอยากยั่วผมตอนผมกลับมา ซึ่งตรงกันข้ามเลยครับ ผมบอกว่าไม่น่าจะกลับ ผมเธอโกหกใส่ผมเพื่อจะเอาตัวรอดนี่ ไม่เป็นไรครับผมคิดในใจเธอมีความสุขก็พอแล้ว ผมก็แกล้งเดินเข้าห้องน้ำแล้วบอกเธอว่าไม่ต้องเปลี่ยนชุดนะเดี๋ยวจะมาจัดการ ตามที่เธอต้องการให้ เธอยิ้มเฝื่อนๆ ผมเข้าห้องน้ำปิดประตูเสร็จก็แอบดูใต้ประตูห้องน้ำเลยครับซึ่งมีช่องอยู่พอ ที่จะก้มลงไปมองแล้วเห็นข้างนอกได้ ผมก็ดูว่าเธอจะทำไง เธอรีบพาพี่ตั้มออกจากห้องเลยครับ แถมมีการหอมแก้มส่งลากันอีก ฮือสุดยอดจริงๆ ไม่เกรงใจเราเลย แล้วเธอก็ปิดประตูห้องแล้วก็ถอดถุงน่องออก กลัวผมจะเห็นรอยขาดแน่ๆ แล้วเอาไปซุกในตู้เสื้อผ้า แล้วก็ถอดกางเกงใน พอเสร็จผมก็ออกจากห้องน้ำรีบปลี่ไปหาเธอทันทีเลยครับ ด้วยความเงี่ยนก็ทำเหมือนเดิมครับ ไล่ตั้งแต่ดูดปาก ไซร้ซอกคอ เลื่อนลงมาที่หน้าอกดูนมของเธอ ซึ่งเมื่อกี้พี่ตั้มก็ดูดไป พอมาถึงตรงสะดือแฟนบอกว่าไม่ต้องแล้วเอาใส่เถอะไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยจัดการถอดก่างเกงจัดการเอา ควยผมแทงเข้าไปที่รูเธอทันทีเลยครับ น้ำเต็มเลยครับมันเริ่มไหลออกมาแล้ว น้ำนั้นคืนน้ำของพี่ตั้มชัวร์ กลิ่นคาวแรงมากๆเลยครับ นี่ผมเย็ดกำลังเย็ดหีที่ซึ่งผ่านการเย็ดมาจากคนอื่นไม่ถึงสิบนาทีหรือนี่ มันยิ่งกว่าหีกะหรี่อีก กะหรี่เอาเสร็จแล้วยังไปล้างแล้วมาต่อกับคนอื่น แต่นี่เอากับคนอื่นแล้วยังไม่ทันได้ล้างผมก็มาเอาต่อหรือนี่คิดแล้วได้ อารมณ์มากๆเลยครับ ผมก็ไม่อยากถามอะไรแฟนมากครับ แกล้งไม่รู้ดีกว่าแฟนจะได้ไม่ลำบากใจ ผมรักแฟนมากๆครับ เอาไปมองควยตัวเองไปด้วยครับน้ำพี่ตั้มมันเคลือบที่ควยผมเต็มเลยไหนหยดลงใส่ ที่นอนด้วยครับ เปื้อนก้นเปื้อนตูดแฟนผมเต็มไปหมด ผมอยากให้แฟนผมเสร็จกับผมบ้าง จึงให้แฟนขึ้นทำให้ผมครับ เธอก็จัดการขึ้นขี่ทันทีเลยครับ ทำการบดตามสูตรของเธอ ผมทั้งเสียวทั้งมันทั้งสะใจอะไรบอกไม่ถูกเลยครับ มันมากๆครับ แฟนผมนี่เธอช่างเก่งจริงๆ เอากันทั้งที่ใส่ชุดอยู่ ถอดแต่ชุดชั้นใน เสื้อสีขาวรัดรูป มันรัดให้เห็นหัวนมสีดำของเธอนูนลอยเด่นขึ้นมาทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปใหญ่ ผมถามว่ามันมั้ย เธอบอกว่ามันดี เธอโยกใหญ่เลยครับเอวเธอดีมากๆเลย บดซ้ายบดขวาผมใจแทบจะขาดเลย ผมบอกว่าอยากลองเย็ดกับคนอื่นบ้างมั้ย ผมไม่ว่านะ เธอบอกว่าทำไมหรอ ผมก็บอกว่าก็อยากให้เธอมีความสุขนะ เย็ดได้แต่ต้องป้องกันนะ เดี๋ยวติดโรคอะไรมาแล้วมันไม่คุ้มกัน ผมหาวิธีสอนแฟนแบบนี้ผมคิดว่าน่าจะโอเคนะครับ พูดเตือนไว้แต่เนิ่น ก่อนที่จะแก้ไขอะไรไม่ได้ เธอก็ไม่ตอบอะไร เหมือนจะรู้สึกผิดหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ ผมก็เลยรีบเปลี่ยนเรื่องเลยครับถามเธอว่าใกล้เสร็จยัง ทำไมวันนี้เอาเก่งจังเลยมันมากเลยรู้มั้ย ขอเสร็จพร้อมกันนะเธอบอกว่าได้ ใกล้เสร็จแล้ว เธอก็โยกใหญ่เลยครับ น้ำเต็มหีโยกดังแฉะๆๆ เลยอะไรจะขนาดนี้ สุขจริงๆ เย็ดต่อจากคนอื่น นี่แหละคือการผลขอการกินอิ่มคนสุดท้ายต้องโดนล้างชาม แล้วเราก็เสร็จพร้อมกันเลย ก็เป็นรายที่สองที่แตกคารูหีเธอครับ วันนั้นเธอได้ผัวสองคนในเวลาใกล้เคียงกัน สาวๆที่อ่านคงคิดอิจฉาเธอบ้างแน่ๆ แล้วเธอก็ลุกถอนออกจากควยผม เท่านั้นแหละ ทั้งน้ำผมและน้ำพี่ตั้มที่ผสมผสานกันอยู่ในรูหีเธอก็หล่นออกมานองเต็มหน้า ท้องผมเลย เยอะมากๆครับ หีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำอสุจินี่มันช่างน่าดูจริง แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน ผมคิดในใจว่านี่เราทำถูกต้องแล้วหรอ ให้ในสิ่งที่มันเกินไปหรือเปล่ามันจะเป็นผลกระทบอะไรกลับมามั้ย เอาเสร็จแล้วมันรู้สึกผิดอย่างไรบอกไม่ถูก แต่เวลาก่อนเอาไม่เลยอยากให้มันสุดๆไปเลย
หลังจากวันนั้นผมก็ทำงานปกติแต่สายตาคนที่ อพาทเม้นที่ผมเช่าอยู่ เริ่มมองผมกับแฟนในสายตาที่แปลกยังไงบอกไม่ถูก ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยชวนแฟนย้ายที่พักให้ไปใกล้ๆที่ทำงานผม แล้วก็หางานใหม่ให้แฟนดีกว่า แฟนก็ยินดี เหมือนจะรู้สึกผิดแล้วหนีสิ่งที่ทำลงไป ไปเริ่มกันใหม่โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเคยทำอะไรมาบ้าง แต่มันไม่จบอยู่แค่นั้น แฟนผมหยุดแต่ในใจผมมันไม่หยุด ผมพยายามหาวิธีต่างๆนาๆ ที่อยากเห็นแฟนเก็บสถิติที่ได้ล่อกับเหล่าผู้ชาย มันเป็นทุกครั้งที่ผมมีอารมณ์ ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร เอาเป็นว่าแล้วผมจะเล่าต่อในตอนต่อไปนะครับ ยังมีอยู่พอสมควรที่น่าจะอ่านแล้วทำให้ผู้อ่านได้อารมณ์ ใกล้ถึงปัจจุบันแล้วครับอีกไม่กี่ตอน รับรองสนุกแน่ๆ เหมือนเดิมครับท่านผู้อ่าน รบกวนติชมกันเหมือนเดิมไม่ต้องเกรงใจ บางคนด่าผมว่าเป็นควายอย่างโน้นอย่างนี้ ด่าว่าแฟนผมร่านบ้าง เร็ดบ้าง ผมไม่ว่านะครับเพราะมันคือความจริง ด่าว่าได้เต็มที่ครับไม่ต้องเกรงใจ

ไม่มีความคิดเห็น: