ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมโดนแล้ว

ผมอายุ 33ปี เมียอายุ 30 ผมมีอาชีพพนักงานรัฐวิสาหกิจ ส่วนเมียผมเป็นพนักงานขายรถยนต์อยู่โชว์รูมแห่งหนึ่งในกทม. ช่วงเราแต่งงานกันใหม่ๆเราเย็ดกันทุกวัน เมียผมเป็นคนขาวถึงจะไม่สวยมากแต่ก็จัดว่าเป็นคนเซ็กซี่และก็น่ารักทีเดียว เราสองคนยังไม่มีลูกโดยเมียผมเธออ้างว่ายังไม่พร้อม เรื่องมันมาเกิดตอนที่ผมถูกย้ายให้ไปประจำสำนักงานที่ต่างจังหวัดซึ่งห่าง จากกรุงเทพฯ เป็นพันกิโล โดยเมียผมไม่ได้ย้ายตามไปด้วยและด้วยระยะทางที่ไกล และงานที่ค่อนข้างรัดตัวทำให้ผมกลับมาหาเธอเดือนละครั้งและอยู่เพียงสองสาม วันก็ต้องกลับไปทำงานต่อ แต่เราก็เข้าใจกันดีเธอก็ไม่เคยบ่นและทำอะไรให้เป็นที่เสื่อมเสียเลย พอกลับมาหาเธอเราก็จะเย็ดกันให้สมกับที่นานๆได้เจอกัน หลังจากที่ผมได้ไปอยู่เกือบปีช่วงหลังๆนี้เวลาผมเย็ดกับเธอดูเธอจะมีอารมณ์ ที่รุนแรงมาก แต่ว่าหม้อเธอดูมันจะหลวมๆไม่กระชับทั้งที่ผมใช้งานแค่เดือนละครั้งเอง ผมก็ชักสงสัยหรือว่าช่วงผมไม่อยู่เธอให้คนอื่นใช้งานแทนหรือเปล่า ผมก็เลยลางานกลับมากรุงเทพฯโดยไม่บอกให้เธอรู้ พอมาถึงกรุงเทพฯผมก็ไปเช่าโรงแรมไม่ได้ไปหาเธอที่คอนโด ช่วงเช้าผมแอบไปดักรอหน้าคอนโดโดยไม่ให้เธอเห็น ประมาณเจ็ดโมงเช้าผมเห็นเธอแต่งตัวในชุดทำงานมายืนเหมือนรอใครหน้าคอนโด สักพักมีรถเก๋งมาจอดข้างเธอแล้วเธอก็ขึ้นรถไป ผมจึงเรียกรถจยย.วินที่อยู่หน้าคอนโดให้ขี่ตามไปห่างๆไม่ให้เธอรู้ตัว จนรถคันนั้นขับไปจอดที่ทำงานเธอแล้วทั้งสองคนก็เข้าไปทำงานด้วยกัน ผมคาดว่าทั้งสองคนน่าจะเนเพื่อนร่วมงานกัน ขณะที่ผมกำลังจ่ายค่าโดยสารคนขับรถจยย.ก็พูดกับผมว่าผู้ชายคนนั้นรับส่ง ผู้หญิงคนนั้นแทบทุกวัน บางวันก็เห็นขึ้นไปส่งข้างบนห้องแล้วกลับดึกๆก็มีโดยที่คนขี่รถจยย.ไม่รู้ ว่าผู้หญิงคนนั้นมันเมียผม พอผมได้ยินคนขี่รถจยย.พูดอย่างนั้นทำให้ผมยิ่งมั่นใจว่าทั้งคู่คงมีอะไรกัน แน่ๆ ผมจึงเฝ้าอยู่หน้าที่ทำงานเธอโดยไม่ให้เธอรู้ตัวต่อไป วันนั้นทั้งวันเมียผมไปได้ออกไปใหนเลยตอนเที่ยงยังกินข้าวในที่ทำงาน จนถึงเวลาเลิกงานทั้งคู่ก็นั่งรถออกไปด้วยกัน ผมจึงเรียกแท็กซี่ให้ขับตามไปห่างๆ ผมสังเกตุดูทั้งคู่นั่งรถไปด้วยกันหยอกล้อกันเหมือนกับเป็นผัวเมียกันเลย ดูแล้วเขาไม่ได้ขับรถไปทางที่จะไปคอนโดผมแล้วเขาจะไปใหนกัน ผมให้แท็กซี่ขับตามไปเรื่อยๆแล้วผมก็หายสงสัยเมื่อรถคันนั้นเลี้ยวเข้า โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ผมสังเกตุดูแล้วเมียผมไม่ได้ขัดขืนหรือโวยวายแต่อย่างใดเลย ผมจึงจ่ายค่าแท็กซี่แล้วก็แอบเฝ้าดูอยู่ข้างนอก ผมคิดว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะเข้าไปโวยวายหรือไปทำร้ายทั้งคู่ ผมคิดว่าทั้งคู่คงไม่ได้ทำอย่างนี้ครั้งแรกแน่นอน และจะคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลยกับการที่ชายกับหญิงเข้าไปในโรงแรมม่านรูด สองต่อสองนั้นเขาเข้าไปทำอะไรกัน ผมรออยู่หน้าโรงแรมชั่วโมงเศษๆก็เห็นทั้งคู่นั่งรถออกมาด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็แวะร้านอาหารใกล้ๆหาอะไรกินกันและนั่งคุยกันต่อ ตลอดเวลาผมเห็นทั้งคู่หยอกล้อกันยังกับเป็นผัวเมียกันเลย จนเวลาสี่ทุ่มกว่าๆเขาก็ขับรถไปส่งเมียผมที่คอนโดโดยเขาขึ้นไปส่งเมียผมบน คอนโดด้วย เกือบสองชั่วโมงเขาก็ลงมาโดยเมียผมลงมาส่ง ผมไม่รู้ว่าเกือบสองชั่วโมงที่เขาอยู่ข้างบนห้องนั้นเขาทำอะไรกันแต่คงเดา ได้ไม่ยาก พอเขากลับไปแล้วสักพักผมก็ตามขึ้นไปที่ห้อง เมียผมตกใจเล็กน้อยที่เห็นผม เมียผมถามผมว่ามาเมื่อไรทำไมไม่โทรมาบอกก่อน ผมจึงบอกเธอไปว่ามาเมื่อวานแล้วผมจึงแกล้งถามเธอว่าพึ่งกลับมาถึงเหมือนกัน หรือ เมียผมอึกอักนิดหนึ่งแล้วบอกผมว่าพอดีวันนี้วันเกิดพี่ที่ทำงานเขาพาไป เลี้ยงฉลองกันนิดหน่อยก็เลยกลับดึก ผมก็เลยไม่พูดอะไรต่อแต่มองสำรวจที่นอนเห็นรอยยับยู่ยี่ และมีคราบน้ำกามเป็นดวงๆยังไม่แห้งเลย ผมรู้เลยว่าสองชั่วโมงที่เขาอยู่บนห้องกับเมียเขาทำอะไรกัน ผมพยายามทำใจให้เย็นแล้วถามเมียผมว่านี้น้ำอะไรอธิบายให้ฟังหน่อย เมียผมหน้าซีดเลยพูดไม่ออก ผมเลยถามต่อว่าแล้วผู้ชายที่กลับไปเมื่อสักครู่นี้หมายความว่าอย่างไรถึงตอน นี้เมียผมร้องไห้เลย ผมบอกเธอว่าผมเห็นหมดแล้วตั่งแต่ตอนเย็นไปทำอะไรกันที่ใหน ผมบอกเธอว่าผมรักเธอมากอยากได้ยินจากปากเธอว่าเรื่องนี้มันเกิดได้อย่างไร และเกิดตั่งแต่เมื่อไร เธอหยุดร้องไห้แล้วบอกกับผมว่าเกิดเมื่อสามสี่เดือนที่แล้ว เพราะความเหงาและเงี่ยนจากที่เคยเย็ดกับผมทุกวันพอผมไม่อยู่ก็เลยอด วันนั้นเป็นวันเกิดผู้จัดการและมีการเลี้ยงให้แกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งก็ไป กันทั้งหมด วันนั้นเมียผมดื่มเหล้าไปมากทำให้มึนๆพอกินที่ร้านอาหารเสร็จก็ชวนกันไปต่อ ที่ผับแห่งหนึ่ง โดยมีเมียผมเขาแล้วก็เพื่อนผู้หญิงที่ทำงานกับแฟนเขาไปด้วยช่วงกินกันไปใน ผับแสงไฟก็สลัวๆ เพื่อนกับแฟนเขาก็กอดกันบ้างจูบกันบ้าง ทำให้เมียผมมีอารมณ์เพราะไม่ได้เย็ดกับผมมาเกือบเดือนแล้ว เมียผมบอกว่าหม้อแฉะไปหมดกินเหล้าไปเขาแกล้งมาเอามือมาโดนตัวเมียผมพอเมียผม ไม่ว่าอะไรเขายิ่งได้ใจ เอามือมาโดนนมเลยเมียผมบอกว่ายิ่งทำให้เสียวมากเลย สักพักก็กลับกันโดยเขาเป็นคนมาส่งเมียผม ส่วนเพื่อนก็กลับไปกับแฟนเขา พอขึ้นรถเพราะความเมาทำให้เมียผมหลับไป เขาเอามือมาลูบขาเมียผมแล้วเลื่อนมาจับที่หม้อเลยพอเจอหม้อที่แฉะอยู่แล้ว เขารู้แล้วว่าจะพาเมียผมไปใหน เมียผมบอกว่าเหมือนกับฝันว่ากำลังเย็ดกับผมมันมาก พอลืมตาดูถึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นเขาเมียผมพยายามดิ้นและขอร้องว่าอย่าแต่ ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงหายไปใหนหมด ยิ่งเจอเขาลงลิ้นที่หม้อยิ่งทำให้เสียวเมียผมบอกว่าจากดิ้นหนีเลยเป็นกดหัว เขาแทน เขาใช้ลิ้นได้เก่งมากทำให้เมียผมถึงจุดสุดยอดได้ถึงสองครั้ง พอเขาเห็นเมียผมเสร็จเขาก็จับควยเขามาจ่อที่ปากเมียผมพอเมียผมเห็นควยเขาถึง ตะลึงเพราะว่ามันใหญ่กว่าของผมอิ่กกว่าครึ่ง มันคับเต็มปากเลยทีเดียวพอดูดได้สักพักเขาก็จับเมียผมนอนหงายถ่างขาออกแล้ว เอาควยดันเข้าไป เมียบอกว่ามันแน่นมากเข้าได้แค่หัวเองเมียผมบอกว่าไม่ไหวมันเจ็บ เขาก็ดูดนมเมียผมพอเมียผมมีอารมณ์ เขาก็ค่อยๆดันทีละนิดพอเข้าหมดเขาก็โยกจากช้าๆแล้วแรงขึ้นเร็วขึ้นเมียผม ครางด้วยความเสียวเขาเอานานมาก จากท่านอนมาท่าโก้งโค้งและสารพัดท่ากว่าเขาจะเสร็จเมียผมเสร็จตั่งห้าหก ครั้งถึงกับหมดแรงหลับไปเลย มารู้สึกตัวอิ่กทีก็เกือบเก้าโมงเช้าเขาตื่นมาพอดีเขาขอโทษเมียผมที่ทำลงไป เขาบอกว่าเขารักเมียผมและพร้อมรับผิดชอบถ้าเมียเลิกกับผมแล้วมาแต่งงานกับ เขา เมียผมนิ่งแล้วบอกเขาว่าที่ผ่านมาถือว่าเป็นความฝันก็แล้วกันเพราะเมียผมยัง รักผมอยู่ ดูเขาผิดหวังเหมือนกันเขาบอกว่าถ้าอย่างนั้นเขาขอเย็ดเมียผมอิ่กครั้งขอ ครั้งเดียวจะไม่กวนอิ่กเลยท่าเมียผมไม่เต็มใจ เมียผมเลยยอมเขาแล้วทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำเขาก็ประคองเมียผมมาที่เตียงแล้วจูบเธอตั้งแต่ปลายเท้าไล่มา เรื่อยๆ และมาซุกหน้าที่หม้อของเธอเขาแยงลิ้นแหย่เข้าๆออกๆอยากนิ่มนวล เมียผมถึงกับก้นลอยครางไม่ได้ศัพท์เลยทีเดียวมือเขาก็บี้นมเธอ เมียผมถึงกับเสร็จักบลิ้นเขาไปหนึ่งครั้ง เขาจับควยเขายัด่ข้าปากเธอทั้งอมทั้งเลียเหมือนกับเด็กได้ของเล่นที่ถูกใจ ทั้งที่กับผมเธอไม่ค่อยจะดูดควยให้เลย เขานอนลงเธอบอกว่าขึ้นขย่มข้างบนเองจนเสร็จไปอิ่กครั้งเขายังไม่เสร็จเลยเขา มีน้ำอดน้ำทนมาก สักพักเขาจับเธอโก้งโค้งแล้วจับควยอันใหญ่เสียบหม้อเธอเธอบอกว่ามันแน่นและ มันมากเขากระแทกเธออย่างรุนแรงเกือบครึ่งชั่วโมง ถึงเสร็จส่วนเธอเสร็จไปสี่ครั้งหมดแรงระบมหม้อไปหมด แล้วเขาไปส่งเธอที่คอนโดเธอบอกมาถึงห้อง เธอหลับยาวไปตื่นเอาเย็นเลยโชคดีที่เป็นวันหยุดไม่ต้องทำงาน เธอยอมรับว่าติดใจกับควยอันใหญ่อันนี้เสียแล้วแต่ก็พยายามห้ามใจ เพราะไม่อยากทำผิดต่อผมไปมากกว่านี้ เช้าวันต่อมาเธอกับเขาไปทำงานก็พยายามทำตัวให้เป็นปกติ เพื่อนเธอมาถามว่าคืนนั้นออกจากผับแล้วไปต่อที่ใหนหรือเปล่า เธอโกหกว่ากลับบ้านเลยเพื่อนเธอยิ้มแต่ไม่พูดอะไร พอตอนเลิกงานเขาก็ชวนเธอกลับพร้อมเขาที่แรกเมียผมไม่ยอมไปเขาก้พูดว่าอยาก ให้คนสงสัยหรืออย่างไร เธอจึงยอมไปด้วยโดยมีเพื่อนเธอไปด้วยพอขับรถไปสักพักเขาก็ชวนไปหาอะไรกินกัน ก่อนเข้าบ้านโดยมีเพื่อนเธอเห็นด้วย เธอขัดไม่ได้จึงยอมไปเขาพาเธอกินข้าวเขาขออนุญาตกินเบียร์และให้เธอกินเป็น เพื่อนโดยเพื่อนเธอก็กินด้วย กินมากินไปเธอมึนและเงี่ยนด้วยคิดถึงควยอันใหญ่แล้วหม้อเธอแฉะไปหมด เพื่อนเธอขอตัวกลับก่อนเพราะแฟนมารับพอดี เขาจึงพาเธอกลับด้วยแต่แทนที่เขาจะพอกลับบ้าน เขากลับพาเธอเข้าโรงแรมเธอก็เลยเสร็จเขาอิ่กจนได้ เมื่อมีครั้งที่สองแล้วครั้งต่อมาก็มีอิ่กเขาบอกว่าไม่เลิกกับผมก็ได้แต่ เวลาผมไม่อยู่ขอให้เขาทำหน้าที่แทนผม เขาจะไม่มาหาเธอตอนผมกลับมาหาเธอเท่านั้นเขากับเธอทำอย่างนี้มาสามสี่เดือน แล้ว มิน่าหม้อเธอถึงได้หลวมนมเธอถึงยานลงและนิ่มขนาดผมไม่ค่อยได้ใช้งานแต่เธอไป ให้เขาใช้งานนี้เอง ผมฟังเสร็จถึงกับมึนเลยไม่รู้จะเอาอย่างไรดีเธอขอโทษผม ถ้าผมไม่ยกโทษให้เธอก็ไม่โกรธผมแต่เธอบอกว่าเธอรักผมมากไม่อยากเสียผมไป ผมเลยตัดสินใจถ้าเธอรักผมให้ลาออกจากงานแล้วไปอยู่กับผมเธอยอม วันต่อมาเธอไปลาออกจากงานเธอบอกเขาว่าเรื่องของเธอและเขาขอให้จบกันเสียเธอ อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาก็เสียใจแต่ขอเย็ดเธอสักครั้งก่อนจากกัน เธอไม่ยอมเขาก็ขออิ่กเธอบอกว่าอยากเย็ดจริงๆให้เขาขอผมเอง เย็นวันนั้นเขามาขอผมที่บ้านจริงๆเมื่อเขากล้ามาขอเย็ดเมียผม ผมก็กล้าให้แต่ขอนั่งดูด้วยเขาตกลง คืนนั้นทั้งคืนมันล่อเมียผมไปห้าครั้งเมียผมบอกเสร็จแปดครั้ง ทุกวันนี้เขาก็รักษาสัญญาไม่มาหาเมียผมเลย ตอนนี้ผมกับเมียกำลังจะมีไอ้ตัวเล็กแล้ว เรื่องยาวไปนิดช่วยติชมด้วยผมคิดถูก หรือ คิดผิดที่ให้อภัยเมียผม ขอบคุณที่ทนอ่านผมระบาย

ไม่มีความคิดเห็น: