ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียบอกว่าเป็นญาติกัน

ผม เป็นคนหนึ่งที่อยากเห็นเมียตัวเองเอากันกับคนอื่น อยากเห็นเมียตัวเองดูดอมค.ว.ย.ให้ผู้ชายคนอื่น อยากดูคนอื่นเอาค.ว.ย.กระเด้ารู.ห.ีของเมียผมและอยากให้เขาเอาน้ำเงี่ยนฉีด พ่นใส่ร่อ งรูห.ี.ของเมียมากๆ เวลาเอากันผมจอถามเมียตัวเองเสมอว่าอยากให้คนอื่นเ.ย.็ด.ห.ี.มั้ยมั้ยอยาก ให้คนอื่นเ อาค.ว.ย.กระเด้ารู.ห.ีมั้ย เมียผมเทอจะมีอารมณ์มากๆเลยคับ เมียเป็นแม่ค้าขายข้าวแกงคับ มีผู้ชายมาจีบมากมาย แต่เมียผมไม่ค่อยกล้ายุ่งกับใคร เพราะกลัวมีปัญหาถ้าผู้ชายไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ มีบางคนเสนอเงินให้ด้วยถ้าไปนอนกับเขาที่บ้านหรือโรงแรมก็ได้ ผมบอกเมียว่าเอาไปเถอะได้ตังค์ด้วย ดีกว่าโดนเอาฟรีๆนะ เมียผมบอกว่าพี่ทำใจได้หรอที่เมียไปนอนให้คนอื่นเอา พี่ทำใจได้หรอที่ให้คนอื่นฉีดปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูเมียตัวเอง แล้วถ้าเขามาชอบเมียของพี่จิงๆล่ะจะทำไง ผมบอกว่าดีซิเทอจะได้มีผัวทีเดียว2คนเลยไง ใครเขาก็อยากมีผัวหลายๆคนทั้งนั้นแหละ รวมทั้งเมียของพี่ด้วย เมียผมเทอมองค้อนควับเลย วันหนึ่งหนูจะหามาเองถ้าพี่ชอบจิงๆ แล้วอย่าว่าเมียล่ะ เมียผมเป็นคนชอบผู้ชายปากหวานคับ ชอบคนที่ชื่นชมเทอ คืนหนึ่งเมียผมเทอบอกผมว่าคืนพรุ่งนี้จะมีญาติที่ขับรถส่งของจะมาขอพักที่ บ้านของเรา ด้วย เขาขับรถมาส่งของที่กทม. แล้วรอบรรทุกสินค้ากลับต่างจังหวัด ไม่มีที่พักเมียผมเลยชวนเขามาพักที่บ้านด้วย เมียผมบอกพึ่งเจอเขาเมื่อวานนี้เองเขามากินข้าวที่ร้านของเมียผม ที่เป็นศูนย์อาหารกลางเต๊นขายแถวๆท่ารถส่งของคับ ผมก็ไม่ว่าอะไรคับ พอประมาน3ทุ่มกว่าๆผู้ชายที่เมียผมว่าเป็นญาติก็มาที่บ้านของเรา เมียผมก็หาข้าวมาให้กินและแนะนำให้ผมรู้จัก เขาพวกบอกว่าเป็นญาติทางแม่ อยู่ผมู๋บ้านเดียวกัน ผมก็พูดคุยกับเขาตามมารยาทเจ้าของบ้านคับ แต่ผมสังเกตดูเวลาเขาคุยกันกับเมียดูเขาเก้อๆเขินๆไงไม่รู้คับ หลังกินข้าวกันเสร็จ ผมก็บอกเมียไปซื้อเหล้ามาเลี้ยงเขาสักแบนซิจะได้คุยกันนานๆ เราสามคนคุยกันไปประมาน5ทุ่มกว่าเหล้าหมด ผมก็ขอตัวขึ้นไปนอนก่อน ส่วนเมียผมก็ต้องอยู่เก็บถ้วยเก็บจานไปล้างคับ บ้านที่ผมอยุ่เป็นบ้านไม้สองชั้นนะคับรั้วสังกะสี เมียผมเก็บจานไปล้างที่หลังบ้าน ผู้ชายที่เป็นญาติเมียผมก็ช่วยยกไปให้ และยัลช่วยเมียผมล้างอีก ดูเขากับเมียผมหลอกล้อกันกระหนุงกระหนิงเหมือนหนุ่มสาวกับ ผมเห็นเขากอดเมียผมหลายครั้ง บางทีก็เอามือล้วงบีบเต้านมของเมียผมด้วย แล้วต่อมาเมียก็ไปปูที่นอนให้เขาคับ เมียผมก็ขึ้นมานอนที่ห้องกับผม ส่วนผู้ชายที่เป็นญาติเมียเขานอนดูทีวีอยู่ชั้นล่าง ผมนอนคิดไปต่างๆนาๆแต่ไม่ถามเมียนะคับ จนเที่ยงคืนกว่าผมก็แกล้งนอนหลับกรนเบาๆเมียผมก็ค่อยๆลุกจากเตียงเปิดประตู ลงไปชั้นล ่างที่ผู้ชายคนนนั้นอนอยู่คับ ผมก็ค่อยๆแง้มประตูดู มาก้มลงมองดุตรงบันได เห็นเมียมานั่งข้างๆผู้ชายคนนั้น แล้วเขาก้โอบกอดเมียผมไว้แล้วซุกไซร้ไปตามซอกคอและเต้านมเมียผม พอผู้ชายคนที่เมียผมบอกว่าเป็นญาติกันกับเทอจะถอดผ้าถุงเมียผมออก เมียผมก้บุ้ยปากให้ผู้ชายลุกไปดับไฟก่อน แต่เขายังเปิดทีวีไว้คับ มองเห็นชัดเจนเพราะเขานอนอยู่ที่หน้าจอทีวีพอดี เมียผมกับผู้ชายที่มาพักบ้านของเราต่างก็กอดจูบกันอย่างกระหายหิว เสียงผู้ชายถามเมียผมว่า ผัวของเล็กหลับไปแล้วหรอ เมียผมบอกว่าถ้าไม่หลับเล็กจะลงมาหาพี่ได้ยังไงล่ะ แล้วผู้ชายคนนั้นก็ก้มลงดูดเลียเต้านมของเมียผมอย่างเมามันส์ในอารมณ์ มือของเขาก็ลูบไล้เนินนูนหว่างขาของเมียไม่หยุด เมียผมก็อ้าขาถ่างออกให้เขาลูบไล้ได้ถนัดมือ ต่อมาผู้ชายคนนั้นก็เข้าซุกหน้าตรงเนินหว่างขาเมียผม แล้วดูดเลียอย่างอร่อยลิ้น เสียงเมียผมซี๊ดปากอยู่ไม่ขาดระยะ เมียผมนอนถ่างขาให้ญาติเขาเลียร่อง.ห.ีอย่างสุดเสียวเลยคับเด้งเอวใส่ผู้ชาย คนนั้นอย ู่ตลอกเวลา ต่อมาผู้ชายที่เป็นญาติของเมียก็ลุกขึ้นไปคร่อมที่หน้าเมียผม แล้วจับ.ค.ว.ย.จ่อใส่ปากเมียผม เมียของผมก็อ้าปากงับดูดเลียหัวบานแดงให้ทันที ผู้ชายก็กระเด้าค.ว.ย.ใส่ปากเมียผมไม่หยุดเอวเลยคับ ผมเห็นแล้วอยากลงช่วยอีกคนจังคับแต่ไม่กล้า ผมเห็นขาเมียผมถ่างออกกระเด้าเอวส่ายไปมาปากก็ดูดอมท่อนค.ว.ย.ให้ญาติเทออ ยู่อย่างอร ่อยลิ้น ต่อมาผู้ชายที่เป็นญาติเมียผมก็ดึงท่อนค.ว.ย.ออกมาจากปากเมียผม แล้วเขาก็เข้าทับตรงหว่างขาของเทอ แล้วผู้ชายคนนั้นก็จ่อค.ว.ย.มุดดันร่องรูของเล็กเมียผมช้าๆครู่เดียวท่อน เอ็นของญาติ เมียก็ได้มุดจมลงเข้าไปในร่องรูของเมียผมจนหมดเลยคับ ดูจากสะโพกกดแน่นกับร่องรูของเมียผม ปากของเขาทั้งสองก็ยังคงประกบปากดูดลิ้นกันอย่างกระสันเสียว แล้วผู้ชายที่เป็นยาติเมียผมก็เริ่มซอยท่อนเอ็นเข้ากับร่องรูของเมียผมต่อ ทันที ผับๆๆๆๆๆๆปั๊กๆๆๆๆๆเมียผมร้องครางอู้ๆๆๆโอ๊ววตามแรงเขากระแทกร่องรูของเทอ พอเสียวมากๆเขาก็หยุดก้มลงดุดเลียเต้านมเมียผมต่อ ดุเมียผมเทอมีความสุขมากเลยคับ ต่อมาผู้ชายก็จับให้เมียผมคุกเข่าคลานแบบก้นโ่ด่งขึ้น หน้าของเล็กเมียผมลงติดกับที่นอน แอ่นสโพกให้ผู้ชายกระเด้าค.ว.ย.ใส่.ห.ี.ของเทออย่างเต็มแรงผับๆๆๆๆๆ เล็กเมียผมหัวสั่นตามแรงที่เขากระเด้าค.ว.ย.ใส่ห.ีเทอเลยคับ ต่อมาเขาก็ให้เมียผมนอนเช่นเดิมแล้วผู้ชายก็ดันค.ว.ย.เข้าในห.ีเมียผมทันที แล้วก้กระ ทุ้งท่อนเอ็นใส่กับเนินนูนหว่างขาเมียผมอย่างรุนแรงหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆๆอีก ไม่นานเท่ าไหร่ผู้ชายที่เป็นญาติเมียผมก็ร้องซี๊ด โอ๊ววเล็ก.น้ำค.ว.ย.พี่จะออกแล้วนะ อั้นไม่ไหวแล้ว เขากระเด้าต่ออีกครู่เดียวก็ร้องอู้ววกดค.ว.ย.เข้าจมลงในร่องรูของเมียผมจน สุดกลั่น ซี๊ดปากครางเสียงกระเส่า ผมรู้ได้ทันทีว่าร่องรูของเล็กเมียผมกำลังรับน้ำเงี่ยนจากญาติตัวเอง ก้นของเขากระตุกยุบๆๆๆฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้าในของเมียผมแล้วคับ เขานอนกอดจูบกันอย่างมีความสุข ผู้ชายยังคงนอนทับเมียผมไว้สักครู่ ผู้ชายคนนั้นถามเมียผมว่าไม่ไปล้างหรอ เดี๋ยวผัวของเล็กสงสัยนะ เมียผมบอกว่าเสียดายน้ำรักของพี่อยากเอาไว้ในของเล็กนาน ผัวเล็กเขาหลับไปนานแล้วล่ะ เขาถามเมียผมอีกว่าผัวเล็กสงสัยพี่มั้ยว่าเป็นญาติจิงหรือป่าว เมียผมบอกว่า เขาไม่ว่าอะไรนะ เล็กอยากให้พี่มาค้างด้วยบ่อยๆได้ป่าว ผู้ชายคนนั้นก็รับปากว่าจะมาค้างด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ แล้วเมียผมก้กลับขึ้นมานอนข้างบนกับผม พอเมียนอนลงที่เตียง ผมก็เอามือไปกอดเมียไว้ แล้วลูบไล้ตรงร่องรูของเมีย ตอนแรกเมียผมเอามือปัดป้องจับมือผมออกไปจากเนินของเทอ ผมเลยล้วงเข้าในปากรูที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำค.ว.ย.จากญาติของเทอทันที น้ำเงี่นเขายังอุ่นอยู่เลยคับ มันเลอะเต็มร่องรูของเมียผมจิงๆ ผมเลยจับท่อนเอ็นของตัวเองที่มันแข็งอยู่นานแล้วเข้าไปในร่องรูของเมียที่ เอ่อล้นไปด ้วยน้ำเงี่ยนของญาติเทอคับ เมียผมถามว่าพี่ยังไม่หลับหรอ ผมหอมแก้มเมียแล้วบอกว่าให้เขามาค้างที่บ้านเราบ่อยๆนะ พี่ชอบที่เห็นเล็กมีความสุขกับคนอื่นแบบนี้ เมียเทอก็รับปากคับ ผมเลยกระทุ้งกระเด้าค.ว.ย.ใส่กับร่องรูของเมียอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆถึงร่องรู ของเมียผ มตอนนี้จะหลวมโคลกและมีน้ำค.ว.ย.ของญาติเทออยู่จนเต็มร่องรูแต่ก็เอามันจิงๆ คับ ผมสาวท่อนเอ็นใส่รูของเมียพักเดียวความเสียวสุดๆก็มาถึงท่อนเอ็นของผมคับ ผมกั้นใจซอยต่ออีกสามสี่ครั้งค.ว.ย.ของผมก็ฉีดพุ่งน้ำเงี่ยนเข้าไปผสมกับน้ำ เงี่ยนที ่เป็นญาติของเล็กเมียอย่างเต็มที่คับปรี๊ดๆๆๆๆๆผมกับเมียกอดกันแน่นเลยคับ ผมนอนกอดเมียอย่างมีความสุขคับ เมียเทอก็ดีใจที่ผมเปิดโอกาสให้เทอไปเอากับคนอื่นได้ หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็บอกให้เมียลงเอากันกับญาติของเทอีกคับ เมียผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายเลยคับเทอชอบเขามานานแล้วเมียผมบอกอย่างนั้น ผมดูเมียผมกับญาติของเทอเอากันอย่างเมามันในอารมณ์มาก จนญาติเมียผมเขาได้ปล่อยน้ำเงี่ยนในร่องรูของเล็กเมียผมอีกครั้ง แล้วก็ขึ้นมาต่อกันกับผมอีกรอบ พอใกล้ๆสว่างเมียผมก็ลงไปให้ญาติเทอเอากันอีกรอบจนสว่าง เราถึงได้นอนกันคับ เสาร็อาทิตย์ต่อมาญาติของเมียผมก็มาค้างที่บ้านของผมเป็นประจำเลยคับ ผมได้ให้เมียผมลงไปนอนกับเขาทุกคืน เสร็จแล้วเมียผมก็ขึ้นมาที่ห้องให้ผมเอากันกับเทอต่อคับ ผมกับเมียมีความสุขมากคับ จนเมียผมตั้งท้องแล้วคับตอนนี้ ยังไม่รู้เลยว่าเป็นลูกของใครกัน เมียผมบอกว่าผู้ชายที่มานอนด้วยกันกับเทอเป็นลูกพี่ลูกน้องกันจิงๆคับ ผมก็เชื่อตามเมียบอกคับ

ไม่มีความคิดเห็น: