ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียน้อยติดตรึงเสี่ยติดใจ

ก่อน อื่นผมขอแนะนำตัวเองก่อน ชื่อ โจ อายุอยุ่ในวัยชายฉกรรจเป็นคนภาคอิสาน เคยทำงานมาหลายอย่างแต่มาได้ดีเอาเมื่อหันมามีอาชีพรับสนองอารมณ์ให้แก่ทุก คนที่เหงา เปลี่ยว ทั้งชาย และหญิงมาเป็นเวลากว่า7ปีแล้ว แต่ตอนนี้ได้เลิกแล้วเหลือแต่ขาประจำ จึงมีขาประจำมากมาย นอกจากที่มีรูปร่างที่สุงใหญ่ ประมาณ190ซม แล้วยังมีวาวุธประจำกายที่เกินมาตรฐานชายไทย เวลาเอาทุกครั้งลูกค้าและสาวแก่แม่หม้ายทุกคนต้องร้องและติดใจในในอาวุธที่ พ่อให้มาความยาวก็ปกติคือเจ็ดนิ้ว และที่สำคัญที่ทำให้เจ็บและมันคือความใหญ่ที่มีขนาดเจ็ดนิ้วครึ่ง...นอกจาก นี้ผมยังเล้าโลมให้มีอารมณ์ก่อนร่วมเสมอ มีอยู่วันหนื่งมีเพื่อนชื่อ ชาย มาชวนให้ไปสวิงกิ้งแถวบางนา โดยมีคู่ฝ่ายชายอายุประมาณ45 ฝ่ายหญิงทราบตอนหลังว่าเป็นเมียน้อย อายุประมาณ 21ปีเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนี่งซึ่งไอ้ชายมันเป็นขาประจำที่เคยไปอยู่ แล้วเพราะไอ้ชายเองก็มีอาวุธ ยาวหกนิ้วกว่าๆแต่อ้วน ห้านิ้ว ซึ่งคราวนี้เฮียเขาต้องการให้เกิดความตื่นเต้นให้กับเมียน้อยเลยให้ไอ้ชายพา เพื่อนไปด้วย เมื่อไปถึงเสี่ยก้แนะนำเมียน้อยให้รู้จัก ว่าเธอชื่อน้อย แต่ดุแล้วก็ไม่น้อยอย่างชื่อหน้าอกหน้าใจใหญ่พอควร 34 ได้ครั้งแรกก็เหนียมอาย เวลาที่เราไปก็ช่วงบ่ายๆ สภาพเป็นแฟลต ติดพัดลมซึ่งก้ร้อนมาก หลังจากทำความรู้จักกันสักพักเฮียก็บอกให้ไอ้ชายเริ่มงานเพราะเคยมาประจำจึง รู้หน้าที่ดี เฮียจัดการถอดเสื้อผ้าน้องน้อยออก ให้ไอ้ชายกอดจูบ ส่วนเฮียเองก็ถอดเสื้อผ้า ไอ้ชายก็ลุกซู่ ใหญ่ตามขนาดมันและพร้อมรบ ส่วนของเฮีย ก็ลุกแต่ขนาดย่อม ประมาณห้านิ้วได้ ถึงว่าทำไมจึงต้องการของใหญ่ให้เมียน้อยมีความสุข ส่วนผม ยืนดูสักพักไอ้ชัยก็บอกว่าให้ผมถอดเสื้อผ้าออก ซึ่งของ ของผมก็มีอาการแข็งโด่เป็นลำใหญ่รออยู่แล้ว เมื่อถอดกางกางในออกมาทั้งเอียและน้อย ต่างตกตลึงเพราะขนาดใหญ่โตกว่าไอ้ไชย มาก ไอ้ไชยเรียกให้ผมลงมือโดยมันเอาของมันให้น้อยอม ขณะที่เอียเตรียมกล้องไว้ถ่าย โดยเฉพาะมาถ่ยอาวุธของผมหลายรูปแต่ผมห้ามไม่ให้ถ่ายหน้า ผมเรื่มฟัดหน้าอกของน้อย ซอกคอ ไซร้ไปทั่วๆๆทำเอาน้อยดิ้นจนมาจบเอาที่เนินของน้อยที่อวบอูม.....ผมเริ่มเอา ลิ้นแหย่ไปที่ร่องหลืบซึ่งก็พบว่ามีน้ำเยิมมาบ้างแล้วน้อยเริ่มดิ้นขณะที่ ปากยังอมดูดของไอ้ไชยอย่ ผมดูดเม้ดและเอาลิ้นชอนไชอย่างแรงทำเอาเธอครางและถอนปากออกจากวาวุธไอ้ไชย ทำให้ไอ้ไชยบอกผมให้เปลี่ยนหน้าที่กันผมยืนถ่างขาให้น้อยมาอมของผมขณะที่ไอ้ ไชยโลมเลียทั่วเรือนร่างของน้อย น้อยพยายามอมของผมให้สุดลำแต่ความใหญ่ของอาวุธผมทำให้น้อยต้องค่อยค่อยๆขมือ บเข้า ไม่ยอมแพ้ แม้จะดูดได้เพียงปลายหัว และเลียรอบๆๆก็ทำให้ผมเสียวถึงกับครางออกมาและจับหัวน้อยกดให้อมลึกๆๆจนน้อย ต้องคายออกมาเนื่องจากหายใจไม่ออก แต่น้อยก้ลูบไล้ด้วยความเอ็นดู..........ผมได้แต่นึกเอาว่าอีกไม่นานน้อย ต้องร้องและถึงใจแน่ ไอ้ไชยเริ่มเอาอาวุธใส่ช่อสวาทของน้อย ซึ่งเป้นของคุ้นเคยมาก่อนจึงเข้าได้ง่ายในท่าสุนัข หรือกวางเหลียวหลังแต่กวางกำลังมันกับดุ้นสวาทที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน ส่วนเฮียก็เอาแต่ถ่ายรูปอย่างเดียว........ไอ้ไชยกระแทกอย่าเมามันสักพักก้ถ อนออกเรียกผมให้มาทำหน้าที่แทน ผมต้องไปหยิบคอนดอมที่เตรียมมาเพราะต้องใช้ของดูเร็กซ์คอมฟอรืดขนาด 56,มิลซึ่งราคาแพงมากกล่องละ80 บาทใช้อย่างอื่นมันรัดมาก เมื่อใส่เสร็จผมรู้ดีว่าน้อย คงไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้จึงเตรียมเจลหล่อลื่นมาด้วย ผมทารอบๆอาวุธและเอานิ้วทาเจลแหย่ที่ชอ่งของน้อยซึ่งก็โดนของไอ้ไชยกระหน่ำ มาแล้ว ผมให้น้อยนอนหงายเมื่อเห้นน้อยหลับตาพริ้มพร้อมรอการสอดใส่ของผมเมื่อเริ่ม สอดใส่น้อยเริ่มมีอาการร้อง....อูยยย.....เจ็บ.......แม้จะโดนของไอ้ไชยมา แล้วก็ยังคับอยู่ดี เฮียเตรียมตั้งกล้องถ่ายอย่างใจจดใจจ่อผมมีประสบการณ์มามากเพราะทุกคนที่ดดน อาวุธของผมต้องร้องและพยายามผลักไส ผมเอามือช่วยจับยัดเข้าไปเมื่อเข้าได้หน่อยหนึงก็ก้มลงดูดนมของน้อยทั้ทั้ง สองข้างเธอครางกระเส่าร้องเจ็บ......และเสียว ขณะเดียวกันก็ช่วยอยากให้เข้าเมื่อเล้าโลมสักพักมันก็เริ่มเข้าไปได้ ........น้อยครางพร้อมๆๆกับผม รุของน้อยเริ่มตอดรัดผมเริ่มเคลื่อนไหวบั้นเอวกระแทกเบาๆๆจนสุดลำ......น้อย คราง......เสียวโอ้ย..........ผมบอก....เสียวซี่ๆๆๆๆๆ ชอบไหมของใหญ่ๆๆๆอย่างนี้ .....มันไหม......น้อยเอามือโอบหลังผมจิกหลัง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเสียวและเอริ่มบีบรัดทำให้ผมต้องกระแทกเข้ารูเธอ..... ชอบใช่ไหมๆๆๆlสะใจไหม.......น้อยเริ่มเกร็งตัว แสดงวาออกแล้ว ผมยิ่งโหมกระหนำ อย่างรุนแรงจนเธอร้องลั่น....เฮียเลิกถ่ายรูปหันมายืนชักอาวุน้อยๆขณะที่ไอ้ ไชยก็ยืนชักอยู่และไอ้ไชยก็บอกให้ผมถอนอาวุธออก ผมถอนออกเสียลมจากช่องคลอดของน้อยดังออกมา ผมดึงปลอกออกแล้วออกมาชักเตรียมแดใส่หน้าน้อยโดยทั้งสามคนรุมอยู่หน้าน้อย ...........น้อยรอรับน้ำของพวกเราทุกคนร้องชักกันอย่างมัน............ โอย.......ไอ้ไชยออกก่อนแล้วร้องว่ากินเข้าไป ชอบใช่ไหม......ผมเอามั่งน้ำกำลังพุงกระฉูดใส่หน้าน้อยและพูดว่ากินซะของดีๆ ทั้งนั้นๆๆกว่าจะกลั่นออกมา.............น้อยกลืนกินน้ำของผมกับไอ้ไชยแต่ เสี่ยกลับไปถ่ายรูปตอนเราน้ำกำลังออก งานนี้เหนื่อยมากแต่ก็ได้ล่อสาวมหาลัยเสี่ยให้เรามาคนละ1000บาทเป็นค่า เหนื่อย จากนั้นเสี่ยพยายามติดต่อให้ผมไปอีกแต่มันไกลและร้อน ไอ้ไชยเลยไปคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: