ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมกับหมอ

เมีย ผมเป็นคนสวยมากขาว เป็นพยาบาล ชื่อสายทิพย์ เป็นดาวเด่นในศูยน์อนามัยแห่งหนึ่งของกรุงเทพ เป็นที่ต้องการของพวกหมอหนุมๆทั้งหลาย แม้ว่าเมียผมอายุมากแล้ว ก็ตาม(45 ปี) แต่รูปร่างหน้าตาก็ยังน่าฟัด โดยเฉพาะหีเมียผมใหญ่มากๆๆ ทั้งโคกนูน เมียผมจะตัดแต่งหมอยให้ดูดีไม่รกรุงรังเกินไป ความใหญ่ของหีฝ่ามือปิดไม่มิด ผมมักจะล้อเมียผมเสมอว่า " หีสท้านโลก" หีใหญ่ๆจริงครับ แต่รูหียังฟิตเพราะคลอดลูกโดยการผ่า บ่อยครั้งเมียผมมักจะเล่าให้ผมฟังว่ามีหมอหนุ่มคนหนึ่งที่ทำงานเดียวกันทำ ท่าชอบเมียผม ผมก็บอกเมียว่าจะลองมีผัวหนุ่มอีกสักคนก็ไม่เป็นไร ผมอนุญาตเหมือนชี้โพลงให้กระรอก ตั้งแต่นั้นมาเมียผมก็ให้ท่ากับหมออ้อลืมบอกไปหมอคนนี้ชื่อดำรง หมอดำรงเป็นคนหนุ่มอายุน้อยกว่าเมียผมหลายปี เมื่อผมอนุญาตแล้วเมียผมก็ใช้เสน่ห์ความสามาถไม่เท่าไรก็ได้เรื่อง ทุกคั่นตอนเมียผมจะเล่าใหห้ผมฟังหมดไม่ปิดบังแต่หมดดำรงไม่รู้นึกว่าผมไม่ รู้ก็ดีไปอย่าง หมอดำรงก็อยากเย็ดเมียผม และเมียผมก็ได้ขออนุญาตผมแล้ว เรื่องก็ไม่ยาก ตอนเที่ยงวันหนึ่งทั้งสองก็ออกไปกินข้าวกันนอกศูนย์ แล้วหมอดำรงก็พาเมียผมเข้าโรงแรมแถวสะพานควายเข้าห้องที่มีกระจกรอบด้าน แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกัน อย่างมีความสุข เมียผมเล่าให้ผมฟังว่า หมอพร่ำเพ้อใหญ่ ว่า หีพี่สาย(หมอเรียกเมียผมว่าพี่สาย)ใหญ่จังรัดควยผม ดีกว่าหีเมียผม จากวันนั้นหมอดำรงกับเมียผมก็พากันไปเย็ดอีกหลายครั้ง จนพวกที่ทำงานรู้ระแคะระคาย เพราะหมอดำรงชอบทำตัวเป็นเจ้าของเมียผมคงจะหลงหีเมียผมจริงๆ ผมก็เห็นใจหีใหญ่ๆเย็ดสุดมัน ทั้งสะอาดเป็นใครๆก็หลง แต่เมียผมกลัวเพื่อนร่วมงานรู้จึงค่อยๆห่าง ต่อมาหมอดำรงย้ายไปอยู่โรงพยาบาลกลางทั้งู่ก็เลยห่างกัน ผมเคยพาเมียผมไปเย็ดห้องเดียวกันที่โรงแรมที่หมอดำรงเคยเย็ดเมียผม และเมียผมจะบอกคั่นตอนที่หมอดำรงเย็ดเมียผม ท่าขอบเตียง ท่าเอาด้านหลัง หมอดำรงร้องลั่น หีพี่สายใหญ่สวย ดีกว่าหีเมียผม โอยนำผมจะออกแล้ว พี่สายเรานำออกด้วยกันนะ แล้วนำควยหมอดำรงก็พุ่งเข้าเต็มรูหีเมียผม พอเมียถึงบ้านผมก็เย็ดเมียผมซำในรูหีเมียผมก็มีนำควยหมอดำรงกับนำควยผมเต็ม หี

ไม่มีความคิดเห็น: