ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แม่แฟนเร้าใจจริงๆ

เมื่อประมาณปี2539 ตอนนั้นผมอายุ 25ปี ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมีแฟนโดยที่เราทำงานที่เดียวกันครับ เราคบกันโดยที่ผู้ใหญ่ของแฟนรับรู้เพราะตกเย็นแทบทุกวันผมจะไปส่งแฟนที่บ้าน และก็อยู่ที่นั่นจนค่ำๆ ก็จะกลับ บางคืนที่แม่แฟน กับพี่สาวขึ้นนอนเร็วหน่อยผมก็จะมีโอกาสสอยแฟนของผมเป็นครั้งคราวจริงๆ เราก็เอากันบ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นในโรงแรมม่านรูดหลังเลิกงาน แต่การแอบเย็ดน้องเขาในบ้านที่มีแม่กับพี่สาวเขาอยู่ชั้นบนของบ้านมัน ตื่นเต้นกว่ามาก บางครั้งก็แอบเย็ดน้องเขาในห้องเก็บของบ้าง ห้องน้ำบ้าง แต่ที่ตื่นเต้นสุดๆ คือเอากันตรงหัวบันไดบ้านเลย เย็ดไปแล้วก็ต้องคอยระวังว่าชั้นบนเขาจะเปิดประตูห้องนอนออกมาหรือไม่ ตอนนั้นแม่แฟนผมอายุคงจะราวๆ 55 เห็นจะได้ ส่วนพี่สาวแฟนก็อายุราวๆ 30 ต้นๆ แม่แฟนผมเป็นหม้ายสามีตายประมาณ 20 ปีเรียกว่าเป็นหม้ายตั้งแต่ยังสาวๆ ก็เลี้ยงลูกมาด้วยตัวคนเดียวโดยไม่ได้แต่งงานใหม่ เรื่องเกิดเมื่อเทศกาลปีใหม่ ครอบครัวแฟนชวนผมไปเที่ยวบ้านญาติที่แถวๆ อ.ปากช่อง เรื่องของเรื่องเพราะผมมีรถยนต์ ก็เลยจะอาศัยให้ขับรถไปให้นั่นเอง คณะเราประกอบด้วยแม่แฟน พี่สาวแฟน ตัวผมขับรถและก็แฟนผมเอง รวม 4คน คณะเราไปถึงบ้านญาติประมาณเกือบ 6โมงเย็นทางบ้านญาติก็ต้อนรับเป็นอย่างดีเหล้าอาหารเพียบพร้อม ผมเป็นคนดื่มเหล้าเป็นปกติอยู่แล้ว แต่วันนี้ที่มาแปลกก็คือแม่แฟน พี่สาว และก็แฟนผมดื่มด้วย เรากินดื่มกันจนเวลาประมาณเกือบๆ 5ทุ่ม วงก็เลิก ผมแบกระซิบแฟนตรงหน้าห้องน้ำว่า “ คืนนี้เข้ามาหาพี่นะ “แฟนผมยิ้มหน้าแดงเรื่อด้วยฤทธิ์สุรา ผมก็คิดว่าคืนนี้คงเย็ดกันมันส์กว่าปกติแน่ เพราะแฟนผมไม่เคยกินเหล้าแต่คืนนี้เมาหน้าแดงขนาดนี้ ผมงี้ควยลุกล่วงหน้าไปแล้ว ญาติเขาจัดให้ผมนอนคนเดียวในห้องเล็กๆ ส่วนแฟน และแม่ นอนห้องเดียวกัน ส่วนพี่สาวแฟนไปนอนอีกห้องกับญาติที่เป็นเจ้าของบ้าน เมื่อแยกย้ายผมก็ปิดไฟห้องนอน แต่ไม่ลืมที่จะปิดประตูไว้โดยไม่ใส่กลอนประตูเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงประตูห้องนอนก็แง้มเปิดเข้ามา เงารางๆในความมืดเห็นคนเดินก้าวเข้ามาเบาๆลงมานอนข้างๆ ผม ผมก็รวบเธอมาไว้ในอ้อมกอด แต่ที่ผิดปกติคือสัมผัสที่มือผมลูบไล้นั้นรู้สึกได้ว่าไม่ใช่สัมผัสที่ผม เคยๆต้องเล่าก่อนว่าแม่แฟน กับแฟนผมนั้นรูปร่างใกล้เคียงกันมาก ทั้งความสูง กับความอวบ เราจูบปากกันเธอมีเสียงครางเบาในลำคอ ผมรู้แล้วว่าไม่ใช่แฟนผมแน่ๆ วันนี้จะได้เย็ดว่าที่แม่ยายหรือนี่? รู้เช่นนั้นผมก็ยังไม่กระโตกกระตากอะไร ปล่อยไปตามเกมส์ที่ว่าที่แม่ยายวัย 55 ของผมต้องการ ผมถอดเสื้อนอนยาวของเธอออกก็เจอเนื้อแท้แบบไม่มีชุดชั้นในมาขวางทาง นมแม่แฟนยังใช้ได้นมขนาดใหญ่เต็มมือคล้อยนิดๆ ตามวัยแต่ไม่ได้ถูกใช้งานมานานปี ผมไซ้ซอกคอ เลื่อนลงมาเลียดูดหัวนมของแม่แฟน มือข้างหนึ่งของผมก็ลูบคลำหน้าท้อง และหว่างขาที่หมอยบางๆ อยู่กระจุกน้อยๆ “ ซี๊ด.... อุ๋ย.... เสียวจัง “ เธอพึมพำเบาๆ คงกลัวผมจะรู้ว่าแม่เข้ามาสวมรอยแทนแฟนผม ผมเลื่อนตัวลงไปอยู่ที่หว่างขาของแม่แฟน แยกขาเธฮให้กว้างขึ้นเพื่อที่ผมจะได้บรรเลงเพลงรักด้วยลิ้นให้เธอได้ถนัดๆ คราวนี้เธอเก็กไม่อยู่แล้ว “ อุ๋ย....เลียเลยหรือ...ซี๊ด.... “ “ แม่ชอบมั้ยล่ะครับ “ “ ชอบสิจ๊ะลูก....นี่รู้ว่าเป็นแม่หรือจ๊ะ....โอ้ว...ซี๊ด....”“ รู้สิครับ กลิ่นมันผิดกันครับ “ “ แล้วณัฐรังเกียจแม่มั้ยล่ะลูก ““ ไม่ครับ ผมกลับว่าผมโชคดีต่างหาก “ พูดจบผมก็ลากลิ้นเลียลึกเข้าไปในร่องหีของว่าที่แม่ยายที่กำลังจะมาเป็นเมีย ผมอีกคนแล้วเวลานี้ “ แม่ครับ...ดูดควยผมหน่อยสิครับ “ “ ได้สิจ๊ะลูก “ ผมก็เปลี่ยนท่าเป็นนั่งขุกเข่าหันควยให้แม่แฟนดูด โดยที่มือก็ยังเอื้อมไปเอานิ้วกลางซอยอยู่ในรูหีของแม่แฟนตลอดเวลา แม่แฟนดูดควยไม่เป็นบางจังหวะเอาฟันมาโดนหัวควยผมจนเจ็บ คงเพราะแม่ไม่เคยทำให้ใคร ของแบบนี้สอนกันได้ ก็แบบเดียวกับแฟนผมแหละแรกๆ ก็ทำไม่เป็นเจอกันสักสองสามทีก็คล่องแถมยังชอบดูดควยให้ผมด้วย ผมถอนนิ้วออกจากรูหีของเธอ แล้วก็แทรกตัวเข้าหว่างขาขึ้นทาบเตรียมพร้อมจะเปลี่ยนสถานะให้เธอจากว่าที่แม่ยายมาเป็นเมียผมแล้ว“ โอ้ว....ณัฐจ๋า เสียวดีเหลือเกิน “ เธอครวญครางในความสุขที่ได้รับจากว่าที่ลูกเชยอย่างผม ผมจงใจเอาควยที่แข็งยังกับท่อนไม้ถูไถอยู่กับร่องแคม และเม็ดแตดของว่าที่แม่ยาย น้ำเงี่ยนเธอไหลชโลมแท่งกายของผมผมจับควยของผมถูกับเม็ดแตดของเธออย่างตั้งใจให้หม้ายวัยห้าสิบกว่าติดใจในรสสวาทครั้งแรกระหว่าเราเป็นการประกันไว้ก่อนว่าจะต้องมีครั้งต่อๆไปอีก จนในที่สุดแก่นกายความเป็นชายของผมก็เข้าไปสู่ร่องสวาทของสาวใหญ่ว่าที่แม่ ยาย ซึ่งตอนนี้กลายมาเป็นเมียผมอีกคน“ อ่า...แม่จะเสร็จแล้วนะณัฐจ๋า.....ซี๊ด.....” “ เราถึงสวรรค์พร้อมกันนะครับแม่...” ผมจึงแร่งซอยควยเข้า ออก รูหีของเธออีกครู่เดียวก็เรียบร้อย ในจังหวะนั้นผมสัมผัสได้ถึงรสชาตการตอดรัดของรูหีเธอที่ควยผมคารูอยู่ เล่นเอาผมต้องครางอย่างมีความสุข“ แม่มีความสุขที่สุดเลยจ้ะลูก “ เธอพูดในยณะที่ควยผมยังค้างอยู่ในรูสวาทของเธอ“ ผมก็มันส์เหมือนกันครับแม่ แต่...เอ...ตกลงตอนนี้แม่จะเป็นแม่ยาย หรือเป็นเมียผมล่ะครับ “ ผมกระเซ้าเธอพร้อมกับถอนควยออกจากรูหี เธอไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้มอย่างมีสุขท่ามกลางแสงสลัวในห้องเล็กๆที่เพิ่งเป็น สนามกามกรีฑาของเราสองคน เรานอนกอดคุยกันเบาๆ จึงได้รู้ว่าแฟนผมนั้นเมาเข้าห้องไปเดี๊ยวเดียวก็หลับ แม่ลองเรียกแล้วไม่รู้สึกตัว แม่ถึงได้มั่นใจแล้วย่องมาหาผมแทนแฟน แล้วผมก็เพิ่งรู้คืนนี้เองว่าทุกครั้งที่ผมแอบเย็ดกับแฟนในบ้านนั้น แม่ กับพี่สาวแฟน รู้และแอบดูแทบจะทุกครั้ง จึงเป็นที่มาของการที่แม่แฟนแอบย่องมาให้ผมเย็ดคืนนี้ ปัจจุบันผมเลิกร้างกับแฟนคนนี้มาหลายปีแล้ว ส่วนอดีตว่าที่แม่ยายก็ยังคงสานสัมพันธ์กันต่อมาอีกระยะหนึ่งแต่ก็นานที เดียว จนอายุเธอล่วงเข้าวัย 60ต้นๆ จึงได้ห่างๆ และในที่สุดก็ร้างลากันไปครับ ส่วนพี่สาวแฟนที่รู้เห็นการแอบเย็ดกันของผมกับแฟนเหมือนกันหลังจากวันนั้นของผม และแม่ยายที่ปากช่อง ไม่นานนักผมก็ได้โอกาสเข้าไปอยู่ในหว่างขาของพี่สาวแฟนอีกคน วันหลังจะเล่าให้ฟังกันอีกครับ แต่แน่นอนว่าทุกวันนี้ผมติดใจสาวใหญ่จนไม่ค่อยสนใจสาวน้อยแล้วครับ.......

ไม่มีความคิดเห็น: