ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียโดนอึ๊บแบบไม่ตั้งใจ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมพาเมียไปงานเลี้ยงแต่งงานของรุ่นน้องที่ต่างอำเภอ ได้พบเจอเพื่อนเก่ามากมายและแต่ละคนถามสารทุกข์สุกดิบกัน ในกลุ่มเพื่อมีเพื่อนผมชื่อ บ.ที่ยังครองโสดอยู่ พวกเราทุกคนต่างหยอกล้อมันต่าง ๆ นานา แต่ในที่สุดมันก็สารภาพว่า มันกลัว กลัวทุเรื่อง กลัวเลี้ยงเมียไม่ได้ กลัวที่จะเอาใจคนอื่นและที่สำคัญคือมันอาย หลังเลิกงานเลี้ยงเราต่างแยกกันกลับบ้าน บ.มันขอติดรถผมกลับบ้านด้วยระหว่างทางเมียผมซูซีถามมันว่า หากกลัวก็ไม่ใช่ผู้ชายสิเพื่อนฝูงทุกคนเขามีลูกเต้ากันหมดแล้ว บ.มันอึกอักบอกไม่ถูก โดนแหย่มากเข้ามันบอกผมว่า เฮ้ยมึงพากูไปหน่อยซีกูจะลองโว้ย ผมกับภรรยาหัวเราะ แวมันก็ดื้อไปจริง ๆ ผมกับภรรยาพูดกันว่าเออ บางทีอาจทำให้มันแต่งงานก็ได้ เลยพาไอ้ บ.เข้าร้านคาราโอเกะ ไปถึงมันสั่งเบียร์ดื้มแบบเอาเป็นเอาตาย แล้วเรียกเด็กเสิร์ฟมานั่งมันซื่อบื้อจริง ๆ ถามเด็กเสิร์ฟว่า เท่าไหร่น้อง เด็กก็บอกว่าเลิกงาน 6 ทุ่ม 2000 บาท บ.บอกว่าโอเค แล้วมันก็นั่งดื่มรอ ไอ้ บ.มันควักเงินจ่ายทิปเด็กไม่อั้น แต่ดูอย่างไรมันก็ยังเปิ่นอยู่ดี เมียผมบอกว่า พี่ยัดใส่นมเข้าเลยสิ ว่าแล้วไอ้ บ.มันก็ทำตาม ผมเลยขอให้เด็กเขาเปลี่ยนที่นั่งใหม่โดยเลือกเอาซุ้มเล็ก ๆ เพื่อที่จะให้ บ.มันหยอกล้อสาวเสิร์ฟได้สะดวกพราะลักษณะของไอ้ บ. ดูแล้วคล้ายมันบ้า กลัวแขกโต๊ะอื่นเขาเหม็นหน้ามัน ไอ้บ.มันยัดเงินเข้าอกเด็กผู้หญิงบ่อย ๆ จนผมบอกว่า ไม่ต้องยัดถีหรอก นานๆทีก็ได้ แล้วเราก็สนุกสนานกันไปเรื่อย ไอ้ บ.มันพูดว่าเฮ้ย เวลาเมานี่เห็นใครก็สวยหมดนะ แม้แต่ฟาง (เมียผม) เมียผมก็พูดว่าหากสวยก็ทิปเหมือนทิปเด็กสิ ไอ้บ.มับกลับพูดว่าได้เลยน้อง แล้วมันก็ยัดใบละ 100 ใส่หน้าอกเมียผม ผมกลับเมียหัวเราะเพราะคิดว่ามันเมาและที่สำคัญไม่เคยเห็นพฤติกรรมของมัน อย่างนี้มาก่อน แล้วสักครูผมก็ขอตัวเข้าห้องนำและสูบบุหรี่ สักพักผมกลับเดินเข้ามา แต่ผมเดินมาทางหลังกระต๊อบ ผมสั่นไปทั้งตัว เมื่อภาพที่ผมมองเห็นไอ้บ.มันลุกขึ้นไปยืนด้านหลังเมียผมแล้วเอาใบละ 500 ยัดเข้าอกเมียผม และแช่มือเน้นไปมา ภรรยาผมมองหน้ามัน แล้วมันก็กลับมานั่งที่ แอบไดยินเมียผมถามมันว่าเคยผู้หญิงไหม บ.บอกว่าไม่เคยเลยฟาง เมียผมหัวเราะคิกแล้วพูดว่าหากฟางให้ลองจะเอาไหม บ.มันพูดว่า จริงนะ จากนั้นผมก็กลับเข้ามานั่ง แล้วเวลา 6 ทุ่ม บ.ก็เรียกเด็กมา แต่น่าเสียดายเด็กติดแขกหมด ไอ้ บ.ทำท่าโมโห ผมกลับเมียได้ช่วยกันกล่อมให บ.ขึ้นรถกลับบ้าน ระหว่างทางผมแอบจะล้อมันเล่นว่า ไอ้ขี้คุย มันพูอ้อมแอ้มว่าก็เด็กมันติดแขกหมดเว้ย พอมาถึงบ้านพักมัน มันชวนให้ลงเล่นก่อนผมสงสารเพื่อเลยพากันลงเล่นบ้านมัน สักครูผมขอตัวนอนพักเล่นที่โซฟาแล้วงีบหลับไป สักพักผมตื่นมามองไม่เห็นใคร เพราะ บ.มันปิดไฟ กลัวว่าผมจะเคืองตา เพราะไฟตามถนนข้างบ้านมันก็สาดแสงเข้ามาในบ้านพอสมควร ผมพยายามเงี่ยหูฟังและย่องตามหา ในที่สุดผมก็รู้ว่าเมียผมและบ.อยู่ในห้องนอน ผมแทบชอค เพราะภาพที่ผมมองดูจากช่องฝากระดานก็คือ ไอ้บ.นอนค่อมเมียผมที่เปลือยกายล่อยจ้อน ขาวจั๊วะ กอดรัดเมียผมแน่น เอวกระเด้าอย่างเมามัน เมียผมกกอดรัดมันแน่นแล้วไอ้ บ.ก็ซบหน้านิ่ง มองหน้ากันยิ้มแล้วผละออกจากกัน ผมรีบย่องกลับมานอนต่อนแล้วทั้งสองคนก็ออกมานั่ง ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยเพราะกลัวปัญหาต่าง ๆ จะตามมา เก็บเงียบปล่อยให้เหตุการณ์ผ่านไปแบบทองไม่รู้ร้อน

ไม่มีความคิดเห็น: